วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 393 Forest negotiations

Miracle Throne Chapter 393 Forest negotiations

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 393 เจรจา


บทที่ 393 เจรจา


   
เมิ่งหยิงหยิงได้รับข่าวจากเครื่องสื่อสารของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,ยาแก้พิษได้เริ่มผลิตแล้ว.

ยาแก้พิษที่ฉู่เทียนศึกษานั้น,ไม่เพียงแต่มีต้นทุนที่ถูกมากๆ ทว่ายังผลิตจากวัตถุดิบทั่วไป,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นแทบจะไม่ต้องใช้ทรัพยากรอะไรเลย,บางทียาแก้พิษอีกจำนวนมากคงจะถูกส่งมาในเร็วๆนี้.



"ตอนนี้พวกเราควรที่จะทำอะไรต่อดี?"

"ก่อนที่ยาแก้พิษจะส่งมาถึง,พวกเราไม่สามารถเข้าต่อสู้ได้,ตอนนี้พวกเราควรที่จะหลีกเลี่ยงการปะทะกับโจรนักล่า,ในเวลานี้พวกเราควรที่จะสืบหาสถานที่ซ่อนของโจรนักล่า..."ฉู่เทียนที่สีคางไปมา"อาจจะเป็นเวลาที่ดีก็ได้,หากว่าจะเริ่มเจรจากับพวกจวีโม!"

"เจ้ากล่าวอะไรออกมา?"ใบหน้าที่งดงามของเมิ่งหยิงหยิงดวงตาที่กลมโตที่เบิกกว้างจ้องมองออกไป"สมองของเจ้ามีปัญหาหรืออย่างไร,ไม่เห็นมีอะไรที่จะต้องพูดคุยกับพวกมันเลย,เจ้าคิดว่าพวกมันจะยอมเจรจารึอย่างไร?"

"แน่นอนว่าต้องยอม."ใบหน้าของฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"ข้าไม่ได้หวังผลลัพธ์แต่อย่างใด?"

"ฉู่เทียนกล่าวถูกแล้ว"ในเวลานั้นสาวสวยที่งามสง่ากำลังเดินเข้ามา"พวกโจรปล้นชิงในเวลานี้,ไม่มีสิ่งใดที่พวกเราต้องกลัว,มันมีความหมายแฝงยิ่งกว่าการสู้รบ,พวกเราที่กล่าวว่าต้องการเจรจาเป็นเพียงแค่ความต้องการแค่ครึ่งเดียว,แต่มันสามารถที่จะถ่วงเวลาได้อีกหลายวัน,และยังสามารถล่ออสรพิษออกมาจากรู,เพื่อตรวจสอบที่ซ่อนตัวของพวกนักล่า,กล่าวได้เลยว่ายิงหินลูกเดียวได้นกสองตัว."

"เป็นเช่นนี้นั่นเอง,"เมิ่งหยิงหยิงที่คิดใครครวญ"แต่ว่าแล้วพวกเราจะติดต่อพวกมันได้อย่างไรล่ะ?"

"พวกโจรนักล่าเหล่านี้จะต้องมีหน่วยสอดแนมพวกเราอย่างแน่นอน,พวกเราเพียงแค่ส่งสารกระผ่านไปให้ถึงพวกมัน บอกว่าต้องการเจรจากับพวกมันในป่า,พวกมันจะต้องมาอย่างมาอย่างแน่นอน."

"ท่านหญิงช่างมีสมองที่เป็นเลิศ,ไม่เหมือนหญิงสาวบางคนที่ไม่ฉลาด!"

"ใครไม่ฉลาดกัน!"

ท่าทางของเมิ่งหยิงหยิงที่กำลังโวยวายเสียงดัง.

ฉู่เทียนหัวเราะชอบใจ"เรื่องนี้ต้องรบกวนท่านหญิงแล้ว."

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำงานดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเฉียบขาด,นางได้เขียนสารลับเป็นการส่วนตัว,เรียกร้องให้เหล่าโจรนักล่าหยุดไล่ล่า,พร้อมกับเชื้อเชิญให้เข้ามาเจรจาในที่ลุ่มแห่งหนึ่งในหุบเขาเมืองออเตอแมน,เมิ่งชิงอู๋ที่เกรงว่าเหล่าจวีโมจะไม่ได้รับสาร,นางจึงได้ส่งสารไปยังป่าทั่วๆไปถึงสามแห่ง,และมีการคัดลอกกว่าร้อยฉบับในแต่ละแห่งเพื่อเชื้อเชิญ,โดยให้คนนำไปวางไว้อย่างลับๆทั่วทั้งป่าแต่ละแห่ง.

แผนการดังกล่าวนับว่าได้ผลจริงๆ.

เมืองเล็กออเตอแมนไม่ถูกจู่โจมอีก.

หากว่าคาดเดาไม่ผิดแล้วล่ะก็,กลุ่มนักล่าคงจะเห็นคำเชิญแล้ว,ในเวลานี้คงจะดีใจพร้อมกับดื่มฉลองกันแล้ว,คิดว่าสามารถตกปลาได้ง่ายๆทันที,พวกเขาจึงได้เก็บรักษากองกำลังของตัวเองเอาไว้,เพื่อรอคอยการเจรจาในอีกสามวันหลังจากนี้.

อีกไม่กี่วันยาถอนพิษจำนวนมากก็จะถูกส่งผ่านมายังคลังสินค้าต่างมิติแล้ว.

ซึ่งระหว่างนั้น,ฉู่เทียนเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ,เขาได้สร้างยันต์เวทย์ที่จัดเตรียมเป็นพิเศษ,เป็นวงเวทย์ที่สร้างความผันผวนของพลังวิญญาณ,เพื่อทำให้คลื่นพลังเสียงของค้างคาวไร้ผล.

เผ่าจวีโม่นั้นมีสัตว์อสูรค้างคาวที่ทรงพลัง,ค้างคาวเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นสัตว์นักล่าที่ยอดเยี่ยม,ความแข็งแกร่งในการตรวจจับก็ยอดเยี่ยมมาก,ด้วยคลื่นพลังเสียงที่ทรงพลังที่ใช้ในการค้นหา,ยากที่จะทำให้พวกเขาสามารถหลบการตรวจจับของสัตว์อสูรของพวกมันได้,อย่างไรก็ตาม,ด้วยความสามารถเช่นนั้น,ทำให้พวกมันมั่นใจในความสามารถของค้างคาวอสูร,ด้วยความมั่นใจว่าหากมีวิธีในการต้านทานความสามารถง่ายๆดังกล่าวล่ะก็,เช่นนั้นคงจะมีกลุ่มอื่นๆกำจัดเผ่าจวีโมไปเรียบร้อยแล้ว.

สามวันผ่านไปอย่างรวดเร็ว.

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการตรวจสอบจุดต่างๆบนหน้าจออยู่ไม่ห่าง,นางพบว่ากองกำลังดังกล่าวนั้นออกมาจากสถานที่ที่ได้คาดการณ์เอาไว้,เมื่อตรวจสอบกองกำลังดังกล่าวอย่างมั่นใจแล้ว,นางก็เผยท่าทางดีใจในทันที,กองกำลังโจรนักล่านั้นมีกองกำลังมากกว่า 1000 ตน,อยู่ห่างออกไม่ไกลหลายร้อยกิโลเมตรนี่เอง,พวกมันกำลังบินตรงมายังทิศทางของเมืองเล็กด้วยความเร็วสูงมาก.

ใช่แล้ว.

สถานที่แห่งนี้จะต้องเป็นที่พักของโจรนักล่าอย่างแน่นอน.

เมิ่งชิงอู๋ที่สั่งการในทันที"ดวงตาสวรรค์หมายเลขหนึ่งเดินทางไปยังเป้าหมายในทัน,เตรียมการรอคอยคำสั่งโจมตี!"

"ดวงตาสวรรค์หมายเลข 1 รับคำสั่ง!

กองกำลังเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ที่ลอยอยู่บนอากาศหนึ่งหมื่นเมตรรอคอยคำสั่งปฏิบัติการ.

"ไม่ได้การแล้ว,แย่แล้วตอนนี้!"นักรบหมาป่าตนหนึ่งวิ่งเข้ามาด้วยท่าทางตื่นตระหนก"กองกำลังโจรนักล่าบุกมาแล้ว!"

ในเวลานี้ทุกคนที่ได้ยินเสียง,ต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตกใจ.

เหล่าโจรนักล่าต้องการที่จะบุกเข้าโจมตีแล้วรึ?

ฉู่เทียนที่ปรากฏตัวปลอบประโลมทุกคนไว้"ทุกคนไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก,นี่คือกับดักเล็กๆที่พวกเราได้เตรียมไว้,ตอนนี้ที่ตั้งของโจรนักล่าถูกจับตาเอาไว้แล้ว,กองกำลังเมืองเล็กออเตอแมนกำลังเคลื่อนพล,พวกเราเพียงแค่เตรียมการที่จะบุกโจมตีพวกมันเท่านั้น!"

"เรื่องนี้..."

เหล่าเผ่าพื้นเมืองต่างแสดงท่าทางลังเล.

เพียงแค่เวลาสั้นๆหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถค้นหาที่ตั้งของเหล่าโจรนักล่าได้แล้วรึ?

หลายวันมานี้เห็นได้อ่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้ทำสิ่งใด,จะเกิดปัญหาอะไรหรือไม่?

กองกำลังพันธมิตรของเมืองเล็กออเตอแมนนั้นได้ถูกส่งออกไปแล้ว,กองกำลังอสูรคลั่งของหอการค้าปาฏิหาริย์กว่าหกพันเองก็ถูกส่งออกไป,มีปืนกลเจ้าพายุ 800 กระบอก,ปืนใหญ่ส่วนบุคคลมากกว่า 200 กระบอก,ส่วนคนอื่นๆต่างก็มีปืนกลพลังเวทย์กันทั้งหมด,ตลอดจนระเบิดมือพร้อมกันทุกคน.

นี่นับว่าเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้!

เหว่ยเหว่ยอันเองก็เตรียมนักรบเอลฟ์พร้อมยูนิคอน,พร้อมกับมือธนูเตรียมเข้าการต่อสู้ด้วยเช่นกัน!

เผ่าเอลฟ์ก็เข้าร่วมการรบในครั้งนี้ด้วย,ก่อนหน้านี้พวกเขาถูกสั่งการให้อยู่เมืองเล็กแห่งนี้อย่างคาดไม่ถึง?ทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องเดินทางกลับไปยังเผ่า,ทำให้กองกำลังในเวลานี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม,แม้ความจริงแล้วหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะจัดให้พวกเขาคอยปกป้องเมืองและเป็นกำลังเสริมเท่านั้น,เหตุผลนั้นพวกเขาไม่ต้องการให้เหล่านักรบเผ่าพื้นเมืองมีส่วนร่วม,ด้วยเหตุผลหลักที่แท้จริงก็คือเผยความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์นั่นเอง.
กองกำลังหลายหมื่นคนถูกเตรียมไว้แล้ว.

ฉู่เทียนนำนักรบหลายร้อยคนออกไปเจรจา,เพื่อตกลงเงื่อนไขต่างๆกับเผ่าจวีโม,เมื่อฉู่เทียนเดินทางมาถึงที่นี่,ก็พบเหล่าโจรนักล่าหลายร้อยคนได้รออยู่แล้ว.

เรือเหาะดวงตาสวรรค์ที่คอยสอดแนมเหล่านักรบหลายพันคนของเผ่าจวีโม,ตอนนี้ปรากฏออกมาเพียงแค่ไม่กี่ร้อยเท่านั้น,ส่วนโจรนักล่าคนอื่นๆนั้นกำลังซุ่มอยู่,เหล่าโจรนักล่าย่อมไม่ใช่คนโง่แน่นอน,พวกมันเองก็กังวลเกี่ยวกับสภาของเมืองเล็กแห่งนี้เช่นกันอาจจะลอบโจมตีในขณะเจรจาก็ได้.

เหล่าโจรนักล่าเผ่าจวีโมที่ดูกำยำและทรงพลังที่เดินออกมา,พวกมันมีความสูงมากกว่าสองเมตร,ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่าเผยกล้ามเนื้อที่ใหญ่โตราวกับหินผา,และยังมีสัญลักษณ์แปลกสลักอยู่หลายแห่ง,แขนข้างหนึ่งที่กุมหอกยาว,ปล่อยกลิ่นอายที่รุนแรงออกมาเป็นระยะ,ทำให้ทุกคนรู้สึกหวั่นเกรงได้ทีเดียว.

ฉู่เทียนที่ไม่มีเหว่ยเหว่ยอยู่เคียงข้างในเวลานี้.

ดังนั้นในเมืองเล็กแห่งนี้จึงไม่มีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้.

เหล่าโจรนักล่าเผ่าจวีโม่เมื่อเห็นกองกำลังของเมืองเล็กภายในใจก็รู้สึกเหยียดหยัน,นี่คือผู้เชี่ยวชาญที่มีในเมืองเล็กแห่งนี้รึ? ด้วยสัมผัสถึงพลังแล้ว,นับว่าทั่วไปเป็นอย่างมาก!

"ชิ!"หัวหน้าเผ่าจวีโมงที่เผยยิ้มออกมาด้วยท่าทางเคร่งขรึม,"ข้าคิดว่าพวกเจ้าไม่กล้ามาแล้ว!"

ฉู่เทียนที่เดินก้าวออกมาด้านหน้าโจรนักล่า,"ข้าเองเป็นคนรักษาคำพูด,ในเมื่อเชิญทุกคนมา,แล้วข้าจะไม่มาตามนัดหมายได้อย่างไรกัน?"

"ความกล้าน้อยนิดนั่นก็นับว่าฉลาด."หัวหน้าเผ่าจวีโมที่ชี้หอกยาวสีดำไปรอบๆ,ดวงตาสีเขียวที่จ้องมองไปยังทุกคน"ไม่ต้องพล่ามเรื่องไร้สาระอะไรให้มาก,พวกข้านั้นทำเป็นแค่สังหารคนไม่มีความคิดอย่างอื่น,ในเมื่อเจ้าดูจะฉลาดอยู่บ้าง,ข้าจะไว้ชีวิตเจ้าก็ยังได้,แค่เพียงเจ้าทำตามคำขอของพวกเรา!"

ฉู่เทียนกล่าวอย่างไม่แยแสสบายๆ,"งั้นก็กล่าวมาได้เลย."

"อย่างแรก,มอบศิลาก่อเกิดทั้งหมดของพวกเจ้ามา."

"อย่างที่สอง,พวกเจ้าต้องส่งมอบบรรณาการให้กับพวกเรานับจากวันนี้เป็นต้นไป,ผลกำไรที่เป็นศิลาก่อเกิดทั้งหมด 90 % ต้องส่งมาให้พวกเราทั้งหมด!"

"อย่างที่สาม...."หัวหน้าเผ่าจวีโมจ้องมองไปยังหนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงด้วยท่าทางหื่นกระหาย"พวกผู้หญิงเผ่ามนุษย์ดูยอดเยี่ยม,ต่อไปนับจากนี้ต้องมาคอยดูแลพวกเรา!"

น้ำเสียงของหัวหน้าจวีโม่นั้นเต็มไปด้วยความหยิ่งผยอง,เขาที่อยู่ต่อหน้าของฉู่เทียน,แสดงท่าทางกดข่มว่าอยู่เหนือกว่าอย่างสิ้นเชิง.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย"เท่านี้รึ?"

มนุษย์พวกนี้ดูสงบเยือกเย็นมาก,ทำให้เหล่าโจรนักล่ารู้สึกประหลาดใจ.

ชายผู้นี้หมายความว่าอย่างไร,ถึงได้กล่าวเช่นนี้ออกมา?

หัวหน้าจวีโมพยักหน้า"พวกเราต้องการศิลาก่อเกิดและทรัพยากร,ผู้หญิง,ทุกอย่างเป็นของเรา,พวกเราไม่สนใจชีวิตของพวกเจ้า,ดังนั้นพวกเจ้าควรจะซาบซึ้งในบุญคุณของพวกเราได้แล้ว,ตอนนี้จงเชื่อฟังคำสั่งของพวกเราซะโดยดี!"

"หัวหน้าสาม,ข้าไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเผ่ามนุษย์!"

"ข้าต้องการผู้หญิงผมสีแดงนั่น,ข้าต้องได้คนแรกโว้ย,พวกเจ้าห้ามมาแย่งกับข้า!"

เหล่าจวีโมโจรนักล่า,ราวกับว่ากำลังจะแบ่งสมบัติที่ยังไม่ได้รับมาด้วยซ้ำ,พวกมันคิดว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งนักในการปล้นชิงในครั้งนี้,เผ่าจวีโมนั้นมีสัญชาติญาณดุร้าย,ด้วยความสนใจในความงามเองก็ใกล้กับของคนในทวีปแห่งนี้,ดังนั้นหญิงสาวที่งดงามเผ่ามนุษย์จึงเป็นที่สนใจของพวกมันมาก.

"พวกเจ้ามีข้อเรียกร้องหลายข้อที่ยอดเยี่ยมทีเดียว,เช่นนั้นข้าเองก็มีคำขอเรียกร้องเหมือนกันแต่มีแค่ข้อเดียว."

"เจ้าต้องการที่จะเรียกร้องอะไรรึ?"

ฉู่เทียนที่ชักกระบีที่ด้านหลังออกมา,เป็นกระบี่อเวจีที่ดูจะมีพลังบริสุทธิแผ่ออกมา,พร้อมกับชี้ไปยังหัวหน้าเผ่าจวีโม."ก็แค่เรื่องง่ายๆ,ที่ข้าต้องการขอ,ข้าขอยืมหัวพวกเจ้าไปเล่นสักสองวัน,เป็นแค่คำขอเล็กๆ,ข้าหวังว่าพวกเจ้าคงจะไม่ปฏิเสธ?"

เหล่าโจรนักล่าที่ดูตื่นตระหนกนิ่งงันไปหลายวินาที,ก่อนที่จะหัวเราะออกมาเสียงดัง.

เผ่ามนุษย์นี้มีอารมณ์ขันขนาดนี้เลยรึ?

เป็นเพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตกล้าที่จะกล่าวอะไรเช่นนี้!

หัวหน้าสามกลุ่มโจรนักล่านั้น เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้!

เหล่าโจรนักล่านั้นอหังการมาหลายปีแล้วในป่าแห่งนี้,ไม่มีเหตุผลเลย,ที่องค์กรโจรขนาดใหญ่,มีผู้เชี่ยวชาญมากมายนับไม่ถ้วน,จำต้องหวาดกลัวกับมนุษย์อันกระจอกงอกง่อยนี่เหรอ,คาดไม่ถึงเลยว่าต้องการที่จะต่อสู้กับหัวหน้าโจรนักล่า?

หัวหน้าโจรเผ่าจวีโมขมวดคิ้วไปมา,สายตาที่กวาดไปรอบๆพร้อมกับกล่าวออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว,"เจ้ารู้หรือไม่ว่าจะต้องชดใช้เท่าไหร่หากไม่ยอมรับข้อเสนอของข้า?"

"ชดใช้ด้วยหัวของเจ้าไง!"หนานกงหยุนที่มองไปยังเหล่าโจรเผ่าจวีโมที่กำลังแสดงท่าทางข่มขู่,นางโกรธเกรี้ยวตะเบ็งเสียงออกมาในทันที"ขุนแม่จะกำจัดพวกให้สิ้นซากให้ไม่มีโอกาสได้พูดอีกครั้งเลย!"

แขนทั้งสองข้างของหนานกงหยุนที่ลุกไหม้กลายเป็นปีกเพลิงขนาดมหึมา,ความร้อนที่รุนแรง,แผ่พวยพุ่งลุกโชนขึ้นทันที,กลายเป็นวิหกขนาดมหึมา,หมุนวนอยู่รอบๆอากาศ,เพียงแค่พริบตาเดียวเมื่อพลังควบรวมพลังไปจนถึงขีดสุด,เปลวเพลิงที่รุนแรงพุ่งตรงไปยังด้านหน้าอย่างไม่ลังเล.

"แส่หาความตาย!"

หอกยาวของเผ่าจวีโม,ที่พุ่งออกมารวดเร็วราวกับสายฟ้า.

ร่างกายของหนานกงหยุนที่กลายเป็นเปลวเพลิงถูกหอกสีดำทะลวงผ่านร่างไป,ถึงแม้ว่าจะมีพลังกายานิรันดรก็ยากที่จะต้านทานพลังโจมตีที่รุนแรงนั้นได้.

เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"พี่หนานกง!"

เปลวเพลิงของหนานกงหยุนที่เผ่าไหม้ต้นไม้หลายๆต้น,แม้แต่หินที่อยู่รอบๆร่างกายของนางยังระเบิดกลายเป็นฝุ่นควัน,พื้นที่รอบๆในเวลานี้กลายเป็นทะเลเพลิงไปแล้ว,เผ่าไหม้ทุกสิ่งทุกอย่าง.

ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนไป.

ทรงพลังเป็นอย่างมาก!

พลังของนางนั้นแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายยังยากที่จะต่อต้าน.

ทั้งที่หนานกงหยุนนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 8 ขั้นปลายเท่านั้น!

ตูมมมม!

ทั่วทั้งหุบเขาในเวลานี้กลายเป็นทะเลเพลิง,นางที่ก้าวเข้าไปด้านหน้า,ศิลาเล็กใหญ่ตอนนี้ถูกหลอมเหลวกลายเป็นแมกม่าไปหมด,ทุกคนรู้สึกไม่อยากเชื่อ,การโจมตีใดๆเหมือนว่าจะไม่สามารถสร้างบาดแผลของนางให้กับนางได้เลย.

เหล่าจวีโม่ชำเลืองมองออกไป.

การโจมตีของพวกเขาที่เข้าเป้าทุกครั้ง.

หากแต่ไม่สามารถทำอันตรายนางได้เลยรึ?

ใบหน้าของหนานกงนั้นดูเหมือนว่าจะซีดขาวเล็กน้อย,นางใช้พลังวิญญาณมากมายทีเดียว,ดูเหมือนว่านี้คือความแตกต่างของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตและผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อย่างงั้นรึ?,ถึงแม้ว่าจะมีวิชาบำเพ็ญที่ยอดเยี่ยมก็ยังยากที่จะปิดช่องว่างนี้ได้!


"หนานกง,ปล่อยให้ข้า."ฉู่เทียนที่เงื้อกระบี่เดินออกไป,"เจ้าคนนี้เป็นของข้าแล้ว!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น