วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 385 Energetic science and technology

Miracle Throne Chapter 385 Energetic science and technology

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 385 เทคโนโลยีโลกจิตวิญญาณ


บทที่ 385 เทคโนโลยีโลกจิตวิญญาณ


ฉู่เทียนที่ดื่มสุราเทพธิดาเข้าไปนั้นเวลานี้ก้าวผ่านระดับถึงสองระดับทีเดียว,เพียงแค่พริบตาเดียวจากพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 8 ก้าวไปยังระดับ 8 ขั้นปลาย พุ่งตรงไปยังระดับ 9 และยังเกิดขึ้นเพียงแค่ไม่นานด้วยการช่วยเหลือจากเหล่าพิกซี่,ทำให้เสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดภายในหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น,หากว่ากระทำด้วยวิธีการอื่นแล้วล่ะก็,คงยากที่จะทำสำเร็จได้,เพราะว่าด้วยสุราเทพธิดาที่น่าพรั่นพรึงพร้อมกับการช่วยเหลือของเหล่าพิกซี่ในการปิดช่องว่างของพลังวิญญาณไม่ให้รั่วออกมา.


สิ่งมีชีวิตทุกหนทุกแห่งต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่าเขาจะมีพลังที่ยิ่งใหญ่ถึงเพียงนี้!

คาดไม่ถึงว่าเหล่าเอลฟ์จะสามารถจับตัวฉู่เทียนมาได้เช่นกัน.

ขณะที่เขาลืมตาขึ้นมา,ฉู่เทียนยังไม่มีแม้แต่เวลาเปิดปากพูดอะไร,ก็เห็นแค่เพียงจิ้งจอกน้อยที่นอนแผ่ท้องป่องเคริบเคลิ้ม,มีเหล่าพิกซี่ที่คอยดูแลเอาใจใส่ข้างๆ,มันได้ดื่มสุราล้ำค่าของพิกซี่ไปมากมายจนขยับไม่ไหว,ทว่ามันยังขยับหัวไปมาดื่มสุราเทพธิดาต่อได้,ซึ่งเป็นสมบัติล้ำค่าของพิกซี่ไปแล้วแก้วแล้วแก้วเล่า.

ลูลูและเหล่าพี่น้องพิกซี่ต่างเต็มไปด้วยความประหลาดใจ"จิ้งจอกน้อยตัวเล็กเช่นนี้,ไม่คิดจริงๆจะกินจุถึงเพียงนี้,พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อนเลย."

เพ่ย!เจ้าตัวแสบ!

มันคิดจะกินสมบัติล้ำค่าไปทั้งหมดหรือไง!

จิ้งจอกน้อยที่ต้วมเตี้ยมพลิกตัวไปมาอย่างมีความสุข,ทันในเมื่อมันมองเห็นฉู่เทียนที่ตื่นขึ้นมา,ถึงกับสะดุ้งขึ้นมาในทันที,ทุกสิ่งที่อย่างที่อยู่ด้านหน้าของมันเวลานี้มันกวาดลงท้องของมันหมดในทันที,ด้วยเกรงว่าฉู่เทียนจะริบของมันไป.

เหล่าพิกซี่ถึงกับอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจไปตามๆกัน"จิ้งจอกน้อยสามารถกินไปได้ทั้งหมดเลยเหรอ!

ไร้สาระจริง.

คิดจะป้อนอาหารให้เจ้าตัวแสบนี้รึ?

หากว่าเจ้าตัวแสบนี้ยังคงอยู่ในสวนพิกซี่อีก 3-5 วันแล้วล่ะก็,สมบัติสวรรค์และปฐพีที่สะสมมานับพันปีคงจะโดยมันเขมือบหายไปแหง๋แซะ.

แม้ว่าเผ่าพิกซี่เองจะมีนิสัยไร้เดียงสาไม่ใส่ใจก็ตามที,ทว่าการจะสะสมสมบัติวิเศษเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย,ฉู่เทียนเร่งรีบเข้าไปหิ้วจิ้งจอกน้อยกลับมาในทันที,ไม่ให้มันยึดสมุนไพรล้ำค่าไปอีก,ใบหน้าที่ดูลอกแลกของจิ้งจอกน้อย,พร้อมกับขาหน้าที่ตบไปยังท้องที่นูนออกมา

มันไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย,อย่างไรก็ตามมันก็กินจนเพียงพอแล้ว,ก่อนหน้านี้มันก็สูดเอาพลังงานมหาศาลมาจากป่าที่สาบสูญ,ตอนนี้อยู่ในสวนสมุนไพรมันก็ได้รับสมุนไพรมาอีกมากมาย,ภายในร่างของมันมีสมบัติมากมายเก็บไว้อยู่,มากมายจนมันไม่สามารถกินให้หมดได้ในครั้งเดียวเลย!

"นี่คือของขวัญที่จิ้งจอกน้อยต้องการ!"

เหล่าพิกซี่หลายตนที่นำหุ่นเชิดวิญญาณสีม่วงหลายชิ้นมา.

จิ้งจอกน้อยที่เห็นหุ่นเชิดวิญญาณ,ทันใดนั้นมันก็มีความสุขเผยยิ้มกว้างออกมา,ไม่รีรอคว้าเอามากอดเอาไว้ในอกอย่างพึงพอใจ,พร้อมกับยกข้าหน้าสองข้างเข้าหากันแสดงท่าทางซึ้งใจ,ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มจากพิกซี่ได้ทีเดียว.

สิ่งที่มันร้องของกับพิกซี่นั้น,ไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากหุ่นเชิดวิญญาณถึงสามตน!

ก่อนหน้านี้ที่อาณาจักรหนานเซี่ย,ที่ป้อมปราการด่านหน้าขณะที่พวกเขากำลังหลบหนี,หุ่นเชิดวิญญาณของจิ้งจอกน้อยต้องถูกทำลายไป,จากนั้นมาจิ้งจอกนั้นก็ไม่สามารถอัญเชิญอสูรวิญญาณออกมาช่วยสู้ได้อีกเลย,ตอนนี้เหล่าพิกซี่มอบมันให้กับจิ้งจอกน้อยถึงสามตน,และยังมีคุณภาพมากกว่าก่อนหน้านี้อีก,จิ้งจอกน้อยนั้นสามารถที่จะหาดวงวิญญาณที่น่ากลัวเก็บไว้ข้างในได้พร้อมกันถึงสามตน,นับจากนี้ไปความสามารถของจิ้งจอกน้อยจะน่าหวั่นเกรงมากกว่าเดิม.

ลูลูที่บินมาอยุ่ด้านหน้าของฉู่เทียน"สุราเทพธิดานั้นนับว่าช่วยเจ้าได้ไม่น้อย,พวกเราจะมอบมันให้เจ้าอีกหลายจอกก็แล้วกัน."

เหล่าพิกซี่ที่ดูกุลีกุจอ,เอาใจฉู่เทียน.

"ไม่,ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น."ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางเกรงใจ,เขาที่ต้องหักห้ามใจไม่ต้องการเพิ่มพลังความแข็งแกร่งขึ้นอีก,บางทีด้วยการใช้สุราเทพธิดานั้นอาจจะทำให้เพิ่มขึ้นอีกได้,หากแต่การที่จะย่อยสลายพลังจากยาทิพย์นั้นอาจจะไม่สมบูรณ์แบบเหมือนตอนก่อนหน้าแล้ว,ตอนนี้เขาได้ยกระดับขึ้นมาถึงสองระดับแล้ว,หากว่ายังฝืนใช้ยาทิพย์นี้อีกล่ะก็คงจะไม่เป็นผลดีนัก "สิ่งของดังกล่าวนี้เป็นสิ่งที่เหนือธรรมชาติ,การที่จะมาใช้มากมายเช่นนี้,อาจจะไม่เหลือไว้ให้แขกคนอื่นๆก็เป็นได้!"

ซึ่งแน่นอนว่าฉู่เทียนไม่ได้มีทักษะย่อยสลายได้อย่างรวดเร็วเหมือนเจ้าตัวแสบนั่นเอง.

หากว่ายังดื่มสุราเทพธิดาผลที่ได้นั้นอาจจะทำให้ร่างกายของเขาได้รับบาดเจ็บซะมากกว่า.

ในการหมักสุราเทพธิดานั้นจำเป็นต้องใช้สมบัติล้ำค่าและเวลานาน,จึงนับได้ว่าเป็นสุราเซียนคุณภาพเยี่ยมที่ไม่ต่างจากของขวัญจากแดนสวรรค์ก็ว่าได้.

"ขอบคุณที่ช่วยข้าเพิ่มพลังฝีกตน."นับเป็นโชคของฉู่เทียนไม่น้อย,ด้วยความซาบซึ้งที่ได้รับสุราทิพย์,เหล่าพิกซี่ที่ช่วยฉู่เทียนในครั้งนี้,ทำให้เขาต้องการตอบแทนฉู่เทียนจึงได้กล่าวออกไปว่า"ข้าเองก็ต้องการมอบของขวัญให้กับเผ่าพิกซี่เช่นกัน,ข้าจะสร้างโลกมิติให้กับพวกเจ้า!"

สร้างโลกมิติ?

เขาต้องการทำอะไรกัน?

พิกซี่รู้สึกสับสน.

เขาที่เป็นเพียงมนุษย์จะทำได้อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่นำผลึกคลิสตัลจิตวิญญาณที่ขุดมาจากป่าที่สาบสูญออกมา"ตอนนี้ขอเชิญเหล่าพิกซี่เข้ามาด้วยกัน,ข้ากำลังจะสร้างโลกใบใหม่ให้กับพวกเจ้าแล้ว!"

"เยี่ยมเลย!"

"ยอดเยี่ยมมาก!"

"แต่ว่าพวกเราจะสามารถสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมาได้จริงเหรอ?"

"ได้อย่างแน่นอน!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างมั่นใจ,ก่อนที่จะนำผลิกคลิสตัลจิตวิญญาณปักลงไปบนดิน,"พวกเราจะเริ่มกันแล้ว!"

เหล่าพิกซี่ที่มีนิสัยไร้เดียงสา,ถึงแม้ว่าจะเป็นคำกล่าวไร้สาระ,พวกนางก็ไม่มีข้อสงสัยซ้ำยังคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงอีกด้วย,เพราะในสายตาของพวกนางในเวลานี้,ฉู่เทียนที่ทรงปัญญาและเป็นมิตรไม่มีทางหลอกลวงพวกนางแน่,ดวงตาของทุกคนในเผ่าพิกซี่นั้นยังไม่รู้จักคำว่าหลอกลวงอย่างถ่องแท้นัก.

ดังนั้นเหล่าพิกซี่แต่ละตนจึงยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง,ใบหน้าของทุกคนในเวลานี้ต่างเต็มไปด้วยความคาดหวังจ้องมองไปยังฉู่เทียน.

ฉู่เทียนได้นำวงเวทย์อักขระขนาดใหญ่ออกมา,ซึ่งเป็นวงเวทย์ที่ไม่มีมาก่อนในยุคนี้,เป็นยันต์เวทย์ที่แตกต่างจากยันต์เวทย์ที่เขาเคยสร้างขึ้นมาก่อนหน้านี้,เหล่าพิกซี่ที่เห็นความซับซ้อนของวงเวทย์อักขระดังกล่าวแล้วรู้สึกงงงวยเล็กน้อย,แม้ว่านางจะไม่เข้าใจเกี่ยวกับวงเวทย์อักขระเท่าใดนัก,ทว่าพิกซี่นั้นมีความสามารถตั้งแต่กำเนิดสามารถสัมผัสได้ถึงพลังจิตวิญญาณของวัตถุต่างๆได้,ในเวลานี้พวกนาที่ใช้จิตสัมผัสถึงวงเวทย์อักขระดังกล่าวนั้นสามารถสัมผัสได้ถึงความลึกซึ้งของพลังจิตวิญญาณที่แผ่ออกมาเป็นระลอกคลื่นได้.

ฉู่เทียนที่ทำการเชื่อมวงเวทย์อักขระนั้นเข้ากับผลึกจิตวิญญาณ,ก่อนที่จะเรียกให้จิ้งจอกน้อยนำแท่งพลังงานหลายแท่งออกมา,เขาที่ทำการติดตั้งแท่งพลังงานในตำแหน่งที่ต่างกัน,ก่อนที่จะทำการกระตุ้นวงเวทย์อักขระขึ้นมา,พลังที่รุนแรงน่าเกรงขามของพลังจิตวิญญาณตอนนี้กำลังแผ่ออกมา,ก่อนที่จะก่อตัวเป็นรูปเป็นร่าง,แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นได้ขัดเจน,แต่ก็สามารถสัมผัสได้ถึงกำแพงจิตวิญญาณที่ถูกสร้างขึ้นได้.

พลังจิตวิญญาณนั้นเป็นพลังงานที่หายากมากๆ.

รูปแบบพลังงานดังกล่านี้,ทวีปแห่งนี้ยังไม่มีใครรู้.

ดังนั้นอาจจะกล่าวได้ว่าวงเวทย์อักขระที่เกี่ยวข้องกับพลังจิตวิญญาณในเวลานี้,ยังไม่มีใครในทวีปแห่งนี้รู้จัก,จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งของดังกล่าวนี้เป็นวัตถุดิบที่เหนือล้ำเกินกว่ายุคสมัยแห่งนี้.

ฉู่เทียนกล่าวต่อพิกซี่"จะเริ่มกันแล้ว!"

จากนั้นฉู่เทียนที่ก้าวไปในวงเวทย์อักขระ,เหล่าพิกซี่เองก็ก้าวเข้าใกล้ด้วยเช่นกัน,ขณะที่เหล่าพิกซี่เข้าไปในวงเวทย์อังกล่าวนั้น,ทันใดนั้นก็สัมผัสได้ถึงพลังจิตวิญญาณที่ฟุ้งไปทั่วบรรยากาศและเป็นพลังที่แข็งแกร่งแม้ว่าเหล่าพิกซี่จะมีความสามารถในการป้องกันพลังดังกล่าว,ทว่าพลังจิตวิญญาณดังกล่าวนี้ยากที่จะป้องกันได้โดยง่าย.

ฉู่เทียนกล่าวออกไป"โปรดวางใจอย่าได้ขัดขัดขืนพลังดังกล่าว!"

เหล่าพิกซี่ที่ระวังตัว,จึงไม่ต่อต้านอีกต่อไป,ทันใดนั้นพลังจิตวิญญาณก็แทรกซึมเข้าไปในดวงจิตก่อนที่จะปล่อยคลื่นออกมาอย่างช้าๆ,ทำให้ร่างกายของทุกคนในเวลานี้ถูกพลังจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งปกคลุมเอาไว้,พื้นที่รอบๆนี้เริ่มเปลี่ยนเป็นโลกลวงตาในทันที.

ลูลูและพี่น้องพบว่าตัวเองในเวลานี้ได้มาปรากฏอยู่บนทุ่งหญ้าที่ไร้ขอบเขต.

ทุ่งหญ้าแห่งนี้ช่างกว้างขวาง,จนมองไม่เห็นขอบเลยก็ว่าได้,สายลมที่อบอุ่นกำลังโบกสะบัดผ่านร่างกาย,ทำให้ทุกคนรู้สึกดีเป็นอย่างมาก,ทั้งที่รู้ว่านี้คือโลกลวงตา,แต่กับสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ไม่แตกต่างจากโลกจริงแม้แต่น้อย.

ในเวลานั้น.

ปรากฏพายุที่รุนแรงขึ้นที่ด้านบน,เงาขนาดมหึมาที่ปกคลุมไปทั่วผืนปฐพี,เมื่อเหล่าพิกซีจ้องมองขึ้นไป,ถึงกับทำให้ทุกคนตื่นตะลึงอย่างรุนแรง,มังกรมรกตที่สูงใหญ่กว่า 50 เมตร,มีปีกขนาดมหึมาอยู่ด้านหลัง,บินอยู่บนท้องฟ้า,ปรากฏขึ้นราวกับขุนเขาที่สูงใหญ่ทำให้ทุกคนถึงกับนิ่งงัน.

"ลูลู!"ฉู่เทียนที่ยืนอยู่บนหลังมังกรยักษ์,ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความภูมิใจจ้องมองไปยังเหล่าพิกซี่,"ข้าอยู่ที่นี่!"

เหล่าพิกซี่ที่รู้สึกประหลาดใจมากมายชำเลืองมองตาโต.

ฉู่เทียนที่ทุบลงไปเบาๆ,มังกรมรกตก็ระเบิดออกมาในทันที,เปลี่ยนให้กลายเป็นกลีบดอกไม้มากมายที่กำลังล่วงหล่นลงจากท้องฟ้าราวกับสายฝนดูสวยงามยิ่งนัก,ตอนนี้มันกระจายตัวปกคลุมไปทั่ว,ฉู่เทียนที่เหินลงมาราวกับขนนกก่อนที่จะลงมาบนพื้น"ทุกอย่างนี้ล้วนแล้วแต่เป็นภาพลวงตาที่สามารถเปลี่ยนแปลงสร้างขึ้นมาได้,ข้าจะมอบสิทธิดังกล่าวนี้ให้เจ้า,พวกเจ้าทุกคน,สามารถทดสอบดูได้!"

เหล่าพิกซี่เริ่มใช้พลังจิต.

ทุกอย่างที่กว้างใหญ่เริ่มปรากฏต้นไม้มากมายงอกขึ้นมาในทันที,ปกคลุมไปทั่วเปลี่ยนทุ่งหญ้าแห่งนี้ให้กลายเป็นป่าที่ไร้ขอบเขต.

พิกซี่ที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว.

พวกนางในโลกจิตวิญญาณนี้,พวกนางมีอำนาจควบคุมทุกอย่าง,ตราบเท่าที่ต้องการสิ่งใด,ล้วนแล้วแต่สามารถเนรมิตขึ้นมาได้!

เป็นโลกลวงตาที่แปลกประหลาดมาก.

เป็นโลกลวงตาที่สามารถควบคุมได้.

เป็นภาพลวงตาที่เหมือนจริงเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังสามารถควบคุมโลกลวงตาแห่งนี้ได้,เป็นโลกที่เหนือจินตนาการ,เหล่าพิกซี่ที่กำลังบินฉวัดเฉวียนไปทุกๆที่,พุ่งเข้าไปในป่า,ก่อนที่กลับมายังทะเลดอกไม้,ที่กว้างขวางไร้ที่สิ้นสุด,มีสัตว์ป่ามากมายที่สามารถเปลี่ยนร่างได้อย่างง่ายดาย,เป็นภาพลวงตาที่เป็นเหมือนสวนสวรรค์ก็ไม่ปาน.

ฉู่เทียนที่เฝ้าสังเกตุสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่จะถามออกไปว่า"เป็นอย่างไรบ้าง?"

เหล่าพิกซี่ต่างก็พึงพอใจเป็นอย่างมาก"พวกเรารู้แต่เพียงว่าภาพลวงตานั้นสามารถทำร้ายคนอื่นๆได้,ไม่คิดเลยว่าจะสามารถนำมาใช่เช่นนี้,เป็นเรื่องที่ลึกลับยิ่งนัก!"

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมา"แปลกประหลาดอยู่แล้ว,โลกจิตวิญญาณแห่งนี้ได้กลายเป็นอีกโลกหนึ่งที่ไม่ผูกกับโลกแห่งความจริง,ข้าสามารถที่จะเพิ่มการไหลของเวลาในโลกแห่งนี้ให้ช้าลงกว่าเดิมได้,ภายในนี้ผ่านไปหนึ่งวัน,เทียบกับโลกภายนอกเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงได้."

พิกซี่ที่เผยท่าทางชื่นชมเป็นอย่างมากไม่คิดเลยว่ามันจะลึกซึ้งถึงเพียงนี้.

เพราะว่าพิกซี่เป็นเผ่าที่ไม่เกิดและไม่ตาย,ดังนั้นเวลาสำหรับพวกนางแล้วไม่มีความหมาย,แม้ว่าจะเข้ามาอยู่ในโลกนี้ก็ย่อมไม่มีปัญหาใดๆเลยแม้แต่น้อย!

แต่สำหรับมนุษย์แล้วมีความหมายเป็นอย่างมาก,มันจะช่วยทำให้สามารถย่นระยะเวลาในการใช้ชีวิตได้เป็นสิบเท่า,ด้วยอายุไขของมนุษย์นั้นสั้นมาก,สิ่งดังกล่าวนี้แทบจะกลายเป็นของขวัญจากพระเจ้าเลยทีเดียว.

ทำไมฉู่เทียนถึงเรียนรู้ได้มากมาย?

เพราะว่าในยุคอนาคตของฉู่เทียนนั้น,เทคโนโลยีจิตวิญญาณนั้นได้มีการพัฒนาเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนที่มีทักษะในการถ่ายภาพความทรงจำ,และยังมีพลังฝึกตนที่น่าพรั่นพรึงและมีความรู้ที่สูงชดเชยเวลาอายุไขของมนุษย์ที่มีไม่มากได้.

ฉู่เทียนที่เรียนรู้เรื่องราวต่างๆภายในโลกจิตวิญญาณเพียงแค่หนึ่งปี,ก็เทียบได้กลับการเรียนรู้ในโลกภายนอกหลายสิบปีแล้ว.

ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นชายหนุ่มที่มีภูมิปัญญาที่ล้ำเลิศและหายาก,ในยุคของเขาในเวลานั้นยังไม่มีใครเหนือกว่าเขาได้,ฉู่เทียนที่มีชีวิตสองชาติภพถึงแม้ว่าจะมีอายุรวมกันน้อยกว่า 100 ปีด้วยซ้ำ,แต่การเรียนรู้ของเขาที่มีมากมาย,ยากที่จะนำเอลฟ์ตนใหนๆมาเทียบได้.

หลังจากที่ฉู่เทียนพบกับผลึกจิตวิญญาณในป่าที่สาบสูญซึ่งมีความมั่นคงและมีคุณสมบัติพิเศษมากๆ,และสามารถที่จะสร้างโลกจิตวิญญาณที่ยอดเยี่ยมจากวัตถุดิบดังกล่าวได้.

วัตถุดิบดังกล่าวนี้ไม่เพียงแต่สร้างโลกภาพลวงตาเท่านั้น!

ฉู่เทียนที่จะสามารถนำมันไปสร้างห้องทดลองจิตวิญญาณ,พัฒนาสถาบันวิจัยของเขาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกหลายสิบเท่า,หากว่าสามารถสร้างห้องสมุดจิตวิญญาณขึ้น,เขาก็จะสามารถสร้างนักวิชาการที่เปี่ยมไปด้วยความรู้ได้อย่างง่ายดาย.

หรือแม้แต่.

สามารถผลักดันการทดลองทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้วยโลกจิตวิญญาณนี้ไปจนถึงขีดสุดได้.

ฉู่เทียนยังจะสามารถสร้างเคลือข่ายทางจิตวิญญาณขึ้น!

ด้วยเคลือข่ายพลังจิตวิญญาณที่สามารถเชื่อมต่อทุกคนเขาด้วยกัน,ซึ่งจะสามารถปกคลุมทุกสิ่งมีชีวิตและทุกๆเผ่าที่มีหลากหลายในป่าแห่งความวุ่นวายแห่งนี้หรือแม้แต่เชื่อมเคลือข่ายจิตวิญญาณไปทั่วทั้งทวีแห่งนี้,ทำให้โลกจิตวิญญาณกลายเป็นโลกจริงที่สองขึ้นมาได้,ทุกๆคนที่เข้ามาในโลกจิตวิญญาณ,ก็จะได้พบกับความบันเทิงมากมายหลากหลายที่เตรียมไว้,การศึกษา,การแลกเปลี่ยน,และพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป.

ทวีปแห่งนี้ก็จะเข้าสู่ยุคเคลือข่ายจิตวิญญาณ.

ฉู่เทียนและเหว่ยเหว่ยอันตลอดจนเผ่าเอลฟ์ที่ร่วมมือกันด้านเทคโนโลยีมิติ,ตอนนี้เขาได้วางแผนที่จะร่วมมือกับเหล่าพิกซี่,พร้อมกับเปิดเผยเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เพื่อหยั่งเชิงเพื่อที่จะสร้างเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นเหมือนสมบัติล้ำค่าขึ้นมา!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น