วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 386 Forms an alliance with the anthosin

Miracle Throne Chapter 386 Forms an alliance with the anthosin

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 386 พันธมิตร


บทที่ 386 พันธมิตร




ทำไมต้องการให้เผ่าพิกซี่รวมมือด้วยล่ะ?

ในความเป็นจริงหากว่าสามารถสร้างความสนิทสนมกับเหล่าพิกซี่ได้นับว่าคุ้มค่ายิ่งนัก.

นี่คือเผ่าที่มีความสามารถช่วยเหลือที่โดดเด่น,ทั้งการรักษา,การล่าสมบัติ,การปลูกพืชและตรวจตรา,ช่วยการบำเพ็ญ,ช่วยต่อสู้,และยังมีความสามารถอื่นๆอีกมากมาย,นับเป็นพลังช่วยเหลือที่มีมาตั้งแต่กำเนิด.


เผ่าพิกซี่ที่มีนิสัยที่ไร้เดียงสา,ดังนั้นจึงไม่ปิดกั้นที่จะคบหากับเผ่าอื่นๆ,เมื่อสามารถได้รับความเชื่อใจจากเหล่าพิกซี่แล้วล่ะก็,จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะชีวิตของเผ่าพิกซี่ที่เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของธรรมชาติ,ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพของโลกจิตวิญญาณและเสริมสร้างเคลือข่ายจิตวิญญาณให้ทรงพลัง.

เขตแดนจิตวิญญาณนั้นไม่ว่าใครก็สามารถสร้างขึ้นมาได้,แต่ละเขตแดนจิตวิญญาณนั้นเปรียบเหมือนกับโลกใหม่,ซึ่งรวมถึงกฏในดินแดนดังกล่าวด้วย,เมื่อสร้างขึ้นมาแล้ว,หากว่าโลกจิตวิญญาณแห่งนั้นไม่มั่นคง,หรือเป็นปฏิปักษ์กับผู้สร้างแล้วล่ะก็,ก็ไม่สามารถที่จะปล่อยทิ้งได้.

คนอย่างฉู่เทียนย่อมไม่ต้องการสร้างมันขึ้นมาชั่วคราวอย่างแน่นอน.

ซึ่งแน่นอนว่าเหมือนกับผู้เชี่ยวชาญด้านมิติที่ต้องการคนที่มีความสามารถทางด้านมิติ,ส่วนผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตวิญญาณก็จะต้องการคนที่มีความสามารถทางจิตวิญญาณเช่นกัน.

แม้ว่าอีกหนึ่งหมื่นปีหลังจากนี้,ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณนั้นเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าปรมาจารย์ปรุงยา,หรือปรมาจารย์วงเวทย์เลยแม้แต่น้อย,ทุกสาขาต่างก็เป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก.

ทว่าปรมาจารย์ปรุงยาและปรมาจารย์วงเวทย์นั้นมีเป็นจำนวนมาก,ส่วนปรมาจารย์จิตวิญญาณนั้นมีน้อย,ซึ่งแน่นอนว่าคนที่มีพลังทางจิตวิญญาณนั้นก็หายากเช่นกัน,ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณนั้นมีค่าตัวที่สูงเป็นอย่างมาก.

ซึ่งแน่นอนว่าผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณนั้นมีความต้องการที่สูงสุดๆ.

เพราะว่าโลกจิตวิญญาณนั้นเพียงพอที่จะใช้เป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนหลายล้านคนโดยที่ไม่พังทลาย,ซึ่งแน่นอนว่าย่อมต้องการผู้เชี่ยวชาญในการสร้างและบำรุงรักษาเช่นกัน.

แน่นอนว่า,คอมพิวเตอพลังเวทย์เวลานี้ยังไม่ได้พัฒนาขึ้นมา,จึงทำให้ไม่สามารถที่จะลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการวิจัยงานทดลอดต่างๆได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพนัก,ดังนั้นจึงทำให้การพัฒนาในเวลานี้ของพวกเขาจึงแทบจะไม่ต่างจะอาณาจักรที่ด้อยพัฒนา,การจะสร้างโลกจิตวิญญาณขนาดใหญ่ขึ้นมาโดยสมบูรณ์แบบนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้,แต่หากมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถด้านจิตวิญญาณแล้วล่ะก็,การจะลดเวลาในการสร้างมันขึ้นมานั้นย่อมมีโอกาสสำเร็จอย่างไม่มีปัญหา.

ฉู่เทียนที่มีความรู้ในการสร้างเขตแดนจิตวิญญาณขึ้นมาได้,ส่วนพิกซี่ที่มีความสามารถในการตรวจจับพลังที่แตกต่างกันในโลกจิตวิญญาณได้เป็นอย่างดีที่จะสามารถช่วยเขาในการบันทึกข้อมูล,นอกจากนี้พวกนางทั้งเผ่าต่างก็มีพลังที่ยอดเยี่ยมในการตรวจสอบพลังจิตวิญญาณได้อย่างยอดเยี่ยม.

เผ่าพิกซี่จึงเป็นเผ่าที่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย.

และนอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของเผ่าพิกซี่อีกด้วย.

ในโลกใบนี้ไม่มีเผ่าพันธุ์ใดที่จะอยู่ได้โดยไม่ถูกรบกวน,ป่าแห่งความวุ่นวายแห่งนี้ใช้กฏความแข็งแกร่งเป็นคนอยู่รอด,ทั่วทั้งทวีปเองก็ไม่ต่างกันนัก,หลากหลายเผ่าที่มีลักษณ์ส่วนตัว,ชีวิตความเป็นอยู่ที่ต่างกัน,ทว่าสิ่งที่ทุกคนต้องการคือทรัพยากรเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง,เช่นนั้นสงครามก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงได้,เผ่าพันธุ์ที่อ่อนแอ ยากที่จะอยู่รอด,พวกเขาจะต้องถูกเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งกดขี่และทำลายไป.

เผ่าพิกซี่นั้นมีพลังที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก,หากว่าหากถูกพบเข้าโดยมนุษย์คนอื่น,อสูรวิญญาณหรือเผ่าที่เต็มไปด้วยความโลภ,ท้ายที่สุดนั้นผลที่ออกมาแทบจะไม่สามารถคาดได้,เผ่าเอลฟ์ในเวลานี้กำลังตกต่ำไม่หยุด,ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็จะต้องใส่ใจแต่ตัวเอง,ดังนั้นคงจะไม่สามารถเป็นร่มเงาให้กับพวกนางได้,ท้ายที่สุดแล้วเผ่าพิกซี่ก็จะต้องใช้ชีวิตกันเองหาทางรอดด้วยตัวเองในท้ายที่สุด.

หากว่าร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ล่ะก็,เช่นนั้นพวกนางก็จะมีเทคโนโลยีในการสร้างดินแดนจิตวิญญาณเป็นของตัวเอง,เผ่าพิกซี่ก็สามารถที่ก้าวออกมาสู่ทวีปแห่งนี้ได้อย่างมั่นคง,สามารถที่จะได้รับความรู้และประสบการที่จะเอาตัวรอดได้จากเผ่าอื่นๆ,จนเมื่อพวกเขาสามารถสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งได้,ท้ายที่สุดก็จะสามารถเอาตัวรอดจากการคุกคามได้!

ฉู่เทียนเองก็ต้องการที่จะโน้มน้าวเหล่าพิกซี่อยู่เล็กน้อย.

"เจ้าต้องการให้พวกเราช่วยสร้างดินแดนจิตวิญญาณขึ้นมาอย่างงั้นรึ?"

"ใช่แล้วหากว่าสามารถสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมาได้แล้วล่ะก็,จะทำให้เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างที่ไม่สามารถทนการเปลี่ยนแปลงได้เข้าไปอยู่ภายในนั้นได้."

เผ่าพิกซี่ที่ใช้ชีวิตปราศจากความกังวลมาโดยตลอด,จึงทำให้ไม่สามารถสัมผัสได้ถึงวิกฤติได้,ไม่ต้องดินร้นเพื่อที่จะมีชีวิตรอดได้,พวกนางที่ชื่นชอบในดนตรีและศิลปะ,ชื่นชมความงามและความรักในดินแดนสวรรค์ของเผ่าตัวเอง.

ฉู่เทียนที่นำแผนผังยันต์เวทย์ที่สมบูรณ์แบบออกมา,เพื่อที่หวังว่าจะให้เหล่าพิกซี่ได้ดูและช่วยเหลือ.

เผ่าพิกซี่นั้นยากที่จะสร้างความสัมพันธ์ได้ง่าย,เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวที่ไม่ชอบคนโมโหร้าย,นิสัยส่วนตัวของพิกซี่จะอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา,ดังนั้นจึงไม่ง่ายที่จะเข้าไปตีสนิทได้.

ทำไมโลกนี้ต้องมีสงคราม?

ทำไมโลกนี้จะต้องมีการฆ่าฟัน?

ทำไมโลกนี้จะต้องมีการแย่งชิงกันด้วยล่ะ?

ความต้องการของเผ่ามนุษย์มีเจตนาบริสุทธิ์ยางงั้นเหรอ,เหมือนดั่งคำพูดของฉู่เทียนที่ได้กล่าวกับไซนาหลิวซือก่อนหน้า,การมีชีวิตอยู่นั้นคือการแข็งขัน,ทว่าการใช้ชีวิตที่เห็นแก่ตัวก็คือเหล่าโจรร้าย,ทุกสิ่งมีชีวิตนั้นล้วนแล้วแต่มีความปรารถนา,ดังนั้นจึงหลงไหลและเสพติดในความสะดวกสบาย,และการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความโลภต้องการมากกว่าที่ควรจะเป็น,ดังนั้นจึงทำให้เกิดการไล่ล่าสังหารกันอย่างดุร้าย.

เผ่าพิกซี่ที่แตกต่างจากสิ่งมีชีวิตทั่วไป,พวกเขาที่เกิดขึ้นมาจากจิตวิญญาณของผืนปฐพี,เกิดจากความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ทำให้เกิดแก่นของชีวิต,พวกเขานั้นไม่มีแก่เฒ่า,และไม่ป่วยไข้,ไม่มีความโลภ,สันชาติญาณของพวกเขาที่มีแต่ความสนุกและยินดี,ดังนั้นจึงมีจิตใจที่บริสุทธิ์,พวกเขาที่ไม่ต้องการทรัพยากรใดๆ,ไม่ต้องการเงิน,ไม่ต้องการทรัพยากร,หรือถูกดึงดูดด้วยความต้องการอื่นๆ.

ตามบันทึกของเผ่ามนุษย์ในอนาคตนั้นพวกมนุษย์ที่ละโมบที่ใช้การควบคุมเหล่าพิกซี่,ด้วยการใช้ยาหลอนประสาทอย่างรุนแรง,เพื่อที่จะให้เหล่าพิกซี่เสพติดยาเหล่านั้น,ซึ่งจะเป็นการทำลายนิสัยดั้งเดิมของพวกเขา,จนกลายเป็นหุ่นเชิด,ให้เหล่ามนุษย์สามารถควบคุม.

ฉู่เทียนที่สร้างคำอธิบายเกี่ยวกับเทคโนโลยีให้ดูยิ่งใหญ่เกินกว่าปกติ.

การที่จะนำผลประโยชน์มาชักจูงพิกซี่นั้นทำได้อย่างงั้นรึ? ด้วยเผ่าพิกซี่ที่ไม่กินไม่ดื่ม,ไม่จำเป็นต้องฝึกฝน,ไม่จำเป็นต้องผลิตทรัพยากรเพื่อหาเงิน เพื่อนำมาแลกเปลี่ยนทรัพยากรอื่นๆแต่อย่างใด.

สิ่งสำคัญที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของเหล่าพิกซี่ได้?ตามประวัติศาสตร์แล้วพวกเขาไม่ที่ไม่บิดามารดาหรือบรรพชน,ไม่มีอาณาจักรเป็นของตัวเอง,และยังไม่มีโรคภัยอีกด้วย?

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนก็เชื่อว่ามันจะประสบความสำเร็จ.

แม้พวกเขาจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีความปรารถนาก็ตามที.

เหล่าพิกซีเองก็ใช่ว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้ไปตลอดกาล,พวกเขายังต้องพึ่งพาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,หากว่าธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมถูกทำลายไปทั้งหมด,เหล่าพิกซี่ก็ไม่สามารถมีชีวิตอยู่เช่นเดียวกัน.

ด้วยการชี้ให้เห็นว่า,ในทวีปแห่งนี้เริ่มมีการสร้างปราสาทราชวัง,และยังมีการถากถางพื้นที่เพื่อเพาะปลูก,จึงมีการทำลายเผาป่าไม้เพื่อหาพื้นที่อุดมบูรณ์,และยังมีการไล่ล่าสังหารเหล่าสัตว์ป่า,พร้อมกับการสร้างมลพิษขึ้นในสิ่งแวดล้อมอยู่ตลอดเวลา.

ป่าแห่งความวุ่นวายนั้นมีขนาดใหญ่มาก.

ภายในป่าแห่งนี้เองก็ถูกยึดด้วยอาณาจักรที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง.

ใครจะสามารถยืนยันได้ว่าอีกพันปี,หมื่นปีหลังจากนี้,ป่าแห่งความวุ่นวายจะยังคงสภาพเช่นนี้อยู่อีกรึ?

ดังนั้นการพัฒนาเทคโนโลยีดินแดนจิตวิญญาณนั้น,จะสามารถนำสิ่งมีชีวิตเข้าไปอาศัยอยู่ด้านใน,ซึ่งจะช่วยลดการแข่งขันและการไล่ล่าด้วยพื้นที่อยู่อาศัยไม่เพียงพอ,หรือหากว่าคนที่เข้าไปเขตแดนจิตวิญญาณที่ชอบทำลายล้างเช่นกัน,สถานที่ดังกล่าวก็ไม่แตกต่างกันหรอกรึ?แน่นอนว่าย่อมต่างกันเขตแตนจิตวิญญาณเพราะมันสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นเหมือนกับโลกจริงๆ!

ภายในโลกเสมือนนั้นสามารถขับสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลพิษออกมาได้อย่างง่ายดายด้วย!

ฉู่เทียนที่ให้ความรู้ที่ดูจะสมเหตุสมผลออกไป,เพื่อให้เหล่าพิกซี่ได้ตระหนัก,ไม่เพียงแต่พวกเขาเองก็ใส่ใจในถิ่นฐานบ้านเกิด,ดังนั้นด้วยเทคโนโลยีดินแดนจิตวิญญาณ,ก็จะช่วยลดสงครามและลดมลพิษทางธรรมชาติได้ด้วย!

เหล่าพิกซี่ที่ชื่นชมฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.

ฉลาด,ฉลาดล้ำลึก,มองการไกล,เหล่าพิกซี่ที่คิดว่าจะมีสหายเช่นนี้,ช่างโชคดีจริงๆ!

เผ่าพิกซี่ที่ดูเชื่อใจและชื่นชมในตัวของฉู่เทียน,และพวกนางก็ชื่นชอบเทคโนโลยีเขตแดนจิตวิญญาณอยู่ไม่น้อย,เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมตามคำแนะนำของฉู่เทียน,ทำให้เหล่าพิกซี่ตัดสินใจที่สำคัญในที่สุด.

พวกนางจะเข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์!

พวกนางต้องการที่จะสร้างโลกเขตแดนจิตวิญญาณ!

ฉู่เทียนที่นั่งอยู่บนพื้นพูดคุยกับเหล่าพิกซี่ไม่หยุด,พวกนางเริ่มรู้สึกว่ายิ่งพูดคุยกับฉู่เทียนมากเท่าไหร่พวกนางก็ยิ่งได้รับแรงกระตุ้น,พวกนางใช้ชีวิตที่ธรรมดามากๆ,ทุกวันจะทำการเก็บเกษรดอกไม้และน้ำทิพย์,เพื่อที่จะบำรุงสวนของพวกนาง,พวกนางไม่เคยมีเป้าหมายในชีวิตเลย.

ตอนนี้แตกต่างไปแล้ว.

เหล่าพิกซี่ต้องการศึกษาเทคโนโลยีเขตแดนจิตวิญญาณกับฉู่เทียน,พวกนางสามารถใช้ศิลาคลิสตัลในป่าที่สาบสูญสร้างเขตแดนจิตวิญญาณที่ล้ำลึกและน่าสนใจขึ้นมาได้.

เป็นไปด้วยดี!

ได้รับพันธมิตรที่เชื่อใจได้เป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่รู้สึกดีใจ โล่งใจจริงๆ,นี่นับว่าเป็นการบุกเบิกขั้นแรกในดินแดนแห่งนี้เลย!

ทุกคนที่ออกมาจากโลกดินแดนจิตวิญญาณ,ขณะที่ทุกคนกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวนี้อยู่,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงหวีดร้องของเหยี่ยวอสูรปรากฏขึ้นที่ท้องฟ้าของสวนพิกซี่,ที่ด้านหลังของเหยี่ยวอสูนั้นมีเอลฟ์ที่สะพายคันศรหลายตน,พวกเขาที่นำสัตว์อสูรเหยี่ยวมังกรที่น่าเกรงขามบินผ่านเข้ามายังดินแดนของพิกซี่.

"เอลฟ์!"

"ไม่ได้การแล้ว,พวกเขาจะต้องมาจับตัวฉู่เทียนอย่างแน่นอน!"

เหล่าพิกซี่ในเวลานี้ต่างก็เชื่อใจฉู่เทียนว่าเขาไม่ใช่คนชั่วร้ายอย่างแน่นอน,คนผู้นี้มีภูมิปัญญาที่ลึกล้ำและยังคิดที่จะปกป้องป่าเอาไว้,จะเป็นคนไม่ดีได้อย่างไร?

ออลีติซือและพรรคพวกที่กระโจนลงมาจากหลังของเหยี่ยมังกร,ก่อนที่จะมาอยู่ด้านหน้าของฉู่เทียนในทันที,พร้อมกับกล่าวออกไปด้วยใบหน้าที่เย็นชา,"เจ้า,กลับไปเผ่ากับข้า,เผ่าเอลฟ์พร้อมจะไต่สวนเจ้าต่อแล้ว!"

นี่มันเรื่องอะไรกัน!

ในเวลานี้ไม่รู้เลยว่าเผ่าเอลฟ์นั้นต้องการทำอะไรกับข้า!

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนก็ไม่จำเป็นต้องคาดเดาให้มากนัก,เหล่าเอลฟ์ในเวลานี้คงจะเข้าใจกันดีแล้ว,ถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น,จึงต้องการจะสอบถามฉู่เทียนเพิ่มจึงต้องการนำเขากลับไป,เพียงแต่ออลิติซือที่ทำหน้าขึงขังเอาไว้,ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สามารถที่จะซ่อนท่าทีที่แท้จริงเอาไว้ได้,ดังนั้นนางจึงแสดงท่าทางแข็งกร้าวออกมา.

คิดว่าข้าจำไม่ได้ถึงท่าทางเย็นชาก่อนหน้านี้ได้เหรอ.

ท่าทางนี้มันอะไรกัน?

ฉู่เทียนนที่แสดงท่าทางไม่พอใจ,พร้อมกับกล่าวกระตุ้นออกไปทันที."เผ่าเอลฟ์ของเจ้าช่างทำการอะไรชักช้าอืดอาด,ไม่คิดที่จะขอโทษข้าอย่างงั้นรึ?เรื่องที่พวกเจ้าใส่ร้ายข้าขอให้มันจบกันไป,ทำไมจะต้องกลับมาพูดกันอีก!"

ออลิติซือขมวดคิ้วไปมา.

"หยุด!"เหล่าพิกซี่ที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"ฉู่เทียนเป็นสหายที่ดีของพิกซี่,พวกเราจะร่วมมือกับฉู่เทียน,เขาเป็นคนดี,เผ่าเอฟล์กล่าวหาอย่างไร้เหตุผล,พวกเราไม่ยอมรับ!"

"ใช่แล้ว!"

"พวกเอลฟ์กลับไปซะ!"

"ฉู่เทียนจะไม่ไปกับพวกเจ้า!"

พิกซี่ที่บินไปมารอบๆร่างกายของฉู่เทียน,พร้อมกับใช้ร่างกายเล็กๆมาขวางทางด้านหน้า,พร้อมต่อสู้ปกป้องฉู่เทียน,ทำให้ออลิติซือตื่นตะลึงเล็กน้อย,เขาได้รับความเชื่อใจจากพิกซี่รวดเร็วขนาดนี้เลยรึ? มนุษย์ผู้นี้ทำได้อย่างไร!

"ร่วมมือกับพิกซี่อย่างงั้นรึ?"

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เพียงพอที่จะทำให้เอลฟ์ประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

พิกซี่นั้นเป็นเผ่าพันธ์ที่ลึกลับมาก,แม้ว่าจะมีทักษะในการต่อสู้จะอ่อนแอ,ทว่ากลับมีทักษะในการวิเคราะห์ที่สูงมาก,นอกจากนี้ยังมีประชากรที่น้อยนิด,ทั่วทั้งป่านั้นมีเพียงแค่กลุ่มเล็กๆนี้เท่านั้น,ทำไมเผ่ามนุษย์สามารถได้รับความร่วมมือกับพิกซี่ได้ล่ะ?

เผ่าพิกซี่นั้นเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ,เป็นเผ่าพันธ์ที่อยู่ในความสงบ,ทำไมพวกเขาเปลี่ยนไปแล้วรึ?

"พิกซี่กำลังจะสร้างโลกไหม่กับหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเราจะทำให้สิ่งมีชีวิตในทวีปแห่งนี้ดีขึ้น,พวกเราจะช่วยลดสงคราม,และปกป้องป่าของพวกเรา!"ความตั้งใจของพิกซี่นั้นแน่วแน่,และกล่าวออกมาอย่างมั่นคง"พวกเอลฟ์นั้นไม่ทำการอะไรเลย,.ฉู่เทียนที่มอบป่าเทวะให้เป็นของขวัญพวกเรา,เขาที่เป็นทูตแห่งความสงบสุข,แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนร้ายอย่างแน่นอน!"

"พวกเอลฟ์ออกไปเลย!"

"พวกเอลฟ์ออกไปให้พ้น!"

เหล่าพิกซี่ที่พร้อมกันขับไล่เผ่าเอลฟ์.

แม้ว่าพิกซี่จะอ่อนแอกว่า,แต่เผ่าเอลฟ์ก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรพวกเขา.

เมื่อเห็นเผ่าพิกซี่ที่ยืนกรานที่จะสู้ตายเพื่อปกป้องความปลอดภัยของฉู่ทียน,ส่วนฉู่เทียนเองก็ยืนกอดอกอยู่ในฝูงพิกซี่,ใบหน้าของเขาที่เผยยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจส่งมาให้นาง,ออลิติซือแทบจะกระอักโลหิตออกมา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าชายคนนี้ตั้งใจทำเช่นนี้!

ทว่า,ชายคนนี้ใช้วิชาปิศาจอะไรกัน?คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้เหล่าพิกซี่ต่างก็พร้อมใจกันปกป้องเขา!

ลูลูกล่าวออกมาในทันที"ให้โหยวลีไซซือยกเลิกข้อกล่าวหาต่อฉู่เทียนซะ,ไม่เช่นนั้นเผ่าพิกซี่จะไม่ยอมให้เผ่าเอลฟ์แตะต้องฉู่เทียนแม้แต่ปลายเส้นขน!"

"ยกเลิกข้อกล่าวหาซะ!"

"ยกเลิกข้อกล่าวหาซะ!"

พิกซีต่างตะโกนออกไปเสียงดัง.

"อาวุโสทั้งสอง,พวกเราจะทำอย่างไรดี??"

ออลิติซือที่ไม่สามารถทำอะไรได้,ที่จริงเผ่าเอลฟ์นั้นล้มเลิกแผนการที่จะสังหารฉู่เทียนแล้ว,ทว่าพวกเขาไม่ต้องการอธิบายอะไรตอนนี้ ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ใหนกัน?

"พวกเราไม่สามารถทำร้ายพิกซี่ได้."

"พวกเรากลับไปก่อน!"


เหล่าเอลฟ์ถึงกับยินยอม,ถอยกลับไปอย่างห่อเหี่ยวใจ.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น