วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 369 Ordman small town

Miracle Throne Chapter 369 Ordman small town

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 369 เมืองเล็กออเตอแมน


บทที่ 369 เมืองเล็กออเตอแมน




คานูเอิลนับเป็นผู้เชี่ยวชาญในระดับเดียวกับเหวินเฉิงและจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานับเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญในอาณาจักรขนาดเล็ก,ทว่าในป่าแห่งความวุ่นวายนั้นถูกจัดให้อยู่ในระดับผู้เชี่ยวชาญชั้นสามเท่านั้น.


ราชันย์แห่งเขี้ยวอาณาจักรเฉวียนหยงมีพลังฝึกตนเขตแดนภูติแท้ระดับ 3 ยังไม่ใช่คู่ต่อกรของเหว่ยเหว่ยอันเลย,ที่จริงแล้วการต่อสู้นี้ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับพวกเขา,แน่นอนฉู่เทียนสามารถส่งเหว่ยเหว่ยอันมาเพียงคนเดียวก็เพียงพอ,ด้วยวิชา มิติหลบหนี ที่ป้องกันการโจมตีได้เกือบทุกอย่าง,ตราบเท่าที่คู่ต่อสู้ไม่เหนือกว่ามากมายหลายเท่า,ถึงแม้ว่าจะโจมตีอย่างไรก็ไร้ผล,ขอเพียงแค่รู้ตำแหน่งด้วยทักษะความสามารถของคานูเอิล,ส่งเหว่ยเหว่ยอันคนเดียวมาก็เพียงพอที่จะสังหารได้แล้ว.

จึงอาจจะนับได้ว่าภารกิจครั้งนี้ไม่ได้พิเศษอะไรมาก.

ซึ่งแน่นอน,การที่จะป้องกันไม่ให้คานูเอิลใช้วิธีพิเศษหลบหนีนั้นยังมีอีกหลายวิธี,แต่เพื่อที่จะให้เหล่าคนแคระคิดว่าฉู่เทียนนั้นได้ช่วยพวกเขา,เขาจึงไม่ลังเลเลยที่จะเอาตัวเข้ามาเสี่ยงในครั้งนี้,เพื่อที่จะสังหารศัตรู เพื่อที่จะสร้างความเชื่อใจ,ฉู่เทียนจึงได้นำทุกคนให้เข้ามาด้วย,ต้องไม่ลืมว่าเพียงแค่พยายามเล็กน้อยก็จะช่วยเขาได้มากแล้ว,ซึ่งจะทำให้พวกเขานั้นมีชื่อเสียงเป็นพิเศษในสายตาของคนแคระ.

การใช้วิชามิติในการโจมตีนั้นค่อนข้างกินพลังงานมาก,วิชาของเหว่ยเหว่ยอันถึงจะทรงพลังแต่ก็ไม่เหมาะนักที่จะต่อกรกับคนกลุ่มใหญ่,ซึ่งแน่นอนหน้าที่ของนางนั้นจึงเป็นการโจมตีเป้าหมายคนสำคัญ,ส่วนจำนวนศัตรูที่มีปริมาณมากนั้น,นางไม่อาจจะเทียบกับเฉินปิงยวีได้.

"ท่านเคานท์ตายแล้ว!"

"ท่านเคานท์ตายแล้ว!"


เมื่อคานูเอิลถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ,กองกำลังมนุษย์แมงมุมในเวลานี้ก็เกิดโกลาหลขึ้นจริงๆ,พวกมันสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ด้วยใยแมงมุม,ซึ่งแน่นอนด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพนั่น,จึงทำให้เกิดความโกลาหลยิ่งกว่ากองกำลังปรกติ,ราวกับได้เทราดน้ำมันลงไปในกองไฟ.

กองกำลังหลักของมนุษย์แมงมุมนั้นส่วนมากแล้วมีพลังปรุงร่างระดับ 9 หรือเหนือกว่า,ประสิทธิภาพในการรบอาจเทียบได้กับกองกำลังวายุได้อย่างพอฟัดพอเหวี่ยง,ภายในเหมืองแห่งนี้ปกคลุมไปด้วยกับดักของเผ่าแมงมุม,หากว่ากองกำลังเหล่านี้อยู่ในภาวะเยือกเย็นมั่นคงย่อมสามารถที่จะป้องกันการบุกเข้ามาได้ไม่ลำบากนัก,พวกเขาแทบจะไม่ต้องลงมือด้วยซ้ำ.

อย่างไรก็ตามการรบนั้นไม่ได้วัดกันที่ความแข็งแกร่งอย่างเดียว,ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งของผู้นำทัพแล้ว,ขวัญกำลังใจก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะบอกได้ว่าจะประสบชัยหรือความพ่ายแพ้.

"สังหาร,จัดการกองกำลังเหล่านี้ให้หมด!"

ฉู่เทียนไม่ต้องออกคำสั่งด้วยซ้ำ,เฉินปิงยวีและตงฟางเห่าเหรียนทั้งคู่ก็พุ่งออกไปราวกับอุกกาบาติ,ทั้งสองที่เป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,นับเป็นตัวตนที่มีความสามารถที่พันพรึงและยังมีพลังป้องกันที่ยอดเยี่ยม,ถึงจะต่อกับกับผู้เชี่ยวชาญระดับภูติแท้ก็ตามที,หากพลังวิญญาณของทั้งคู่ไม่หมด,ก็ยากที่จะคว่ำพวกเขาทั้งคู่ได้.

กองกำลังของแมลงวิญญาณในเวลานี้ไม่ได้มีความน่าหวาดกลัวแล้วพวกมันไร้ซึ่งกำลังใจที่จะต้องสู้,เพียงแค่พริบตาเดียวพวกมันก็ถูกสังหารไปกว่า 400-500 ตนแล้ว,หลังจากที่เกิดความวุ่นวายอยู่พักใหญ่,ท้ายที่สุดแล้วกองกำลังมนุษย์แมงมุมก็ค่อยๆที่จะกลับมาสู่ความปกติได้.

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะเริ่มต้านเอาไว้ได้บ้างแต่ยังไม่สามารถตีโต้กลับไปได้.

"สารเลว!เจ้าพวกแปดขา กล้ามาทำให้คนแคระโกรธเกรี้ยว!"

เหล่าคนแคระที่โกรธเกรี้ยวก็ได้เปิดประตูหน้าเข้ามา,พวกมันเริ่มต้นบุกเข้ามายึดครองบ้านเกิดของพวกเขาแล้ว,กองกำลังคนแคระนั้นบ้าคลั่งไม่หวาดกลัวอะไรเลยแม้แต่น้อย,พวกมันเริ่มต้นโจมตีอย่างหนักหน่วง,กองกำลังเผ่าแมงมุมที่ให้ความสนใจต่อกลุ่มของฉู่เทียน,กองกำลังเผ่าคนแคระก็โจมตีมาจากด้านหลัง,กองกำลังเผ่าแมงมุมในเวลานี้เข้าสู่ความวุ่นวายไม่เป็นขบวนอีกครั้ง.

การต่อสู้ที่หนักหน่วงเกิดขึ้นอีกระลอก.

กองกำลังมนุษย์แมงมุมในเวลานี้ถูกโจมตีแตกพ่ายในทันที,นอกจากนี้พวกมันยังไม่มีกำลังใจที่จะโต้กลับอีกด้วย.

หากว่าเจ้านายของมันยังอยู่,ตราบเท่าที่พลังวิญญาณของพวกมันยังไม่หมด,พวกมันก็ยังมีโอกาสชนะได้,ตอนนี้แหล่าคนแคระหลายพันที่โจมตีเข้ามา,ถึงพวกมันจะมีจำนวนมากกว่าแต่ก็ไม่ได้เปรียบแต่อย่างใด,ซึ่งแน่นอนหากว่าพวกมันมีขวัญกำลังในการรบคงจะไม่ออกมาในรูปแบบนี้,ซึ่งแตกต่างจากอีกฝั่งเผ่าคนแคระที่ต้องการยึดบ้านเกิดของตัวเองคืนมา,นี่คือสิ่งตกทอดจากบรรพบุรุษ,เปรียบเหมือนกับส่วนหนึ่งชีวิตของพวกเขา,การต่อสู้นี้จึงยินยอมที่จะต่อสู้สุดความสามารถแม้แต่แลกด้วยชีวิต,ทำให้กองกำลังแมงมุมในเวลานี้ถูกบุกเขาตีอย่างยับเยิน,ขุนพลตาย,พวกมันส่วนใหญ่ต่างก็เร่งรีบหนีตายเพื่อเอาชีวิตรอด.

ท้ายที่สุดแล้ว,สงครามครั้งนี้ก็ได้จบลง.

กองกำลังเผ่าแมงมุมที่สามารถหนีไปได้น้อยกว่าหนึ่งในสามของกองกำลังทั้งหมด,ส่วนที่เหลือนั้นถูกสังหารในเหมืองของคนแคระ.

เผ่าคนแคระเองมีเหล่าผู้บาดเจ็บล้มตายไม่ถึง 1 ในสิบด้วยซ้ำ,การรบครั้งนี้นับว่าได้รับชัยชนะอย่างคาดไม่ถึง,ซึ่งแน่นอนว่าการรบในครั้งนี้ได้รับการช่วยเหลือจากคนทั้งห้านั่นเอง,เผ่าคนแคระนั้นเป็นเผ่าที่ตรงไปตรงมา,แน่นอนว่าพวกเขานั้นไม่เคยกลับคำพูด.

ประมุขเผ่าคนแคระที่นำอาวุโสหลายคนมาขอบคุณฉู่เทียนเป็นการส่วนตัว,พร้อมกับกล่าวออกมาในทันที"พวกเราสามารถยึดคืนคลังกลับมาได้,อาวุธและชุดเกราะของพวกเรา,ต่างก็ถูกเจ้าพวกบัดซบนั่นขโมยไป."

ประมุขเผ่าคนแคระที่รู้สึกเจ็บปวดใจ,มีสมบัติระดับสูงหลายอย่างของเผ่าคนแคระที่สืบทอด 2-3 รุ่น,ตอนนี้ถูกขโมยไปหมดแล้ว,พวกเขาจะแบกรับความเสียใจนี้ได้อย่างไร"สิ่งที่เหลือตอนนี้ก็เป็นวัตถุดิบที่ยังไม่ได้หลอม,ตามข้อตกลง,ครึ่งหนึ่งมอบเป็นรางวัล,ให้เจ้านำไปได้เลย!"

เผ่าคนแคระที่กล่าวอย่างตรงไปตรงมาก.

"คานูเอลได้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ที่เหล่าคนแคระไปทั้งหมดอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่ถามย้ำอีกครั้งหนึ่ง,เขาเชื่ออย่างแน่นอนว่าคนแคระนั้นไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่ชอบหลอกลวง"เช่นนั้นเป็นไปได้ว่าอาจจะมีกลุ่มอิทธิพลกลุ่มอื่นที่อยู่เบื้องหลังคานูเอิล,หลังจากที่เผ่าคนแคระยึดเหมืองออเตอแมนกลับคืนแล้ว,พวกเจ้าน่าจะอพยพไปที่อื่น?"

เป็นไปไม่ได้,ที่จะยอมรับ!

"ไม่ว่าผู้หนุนหลังพวกมันจะเป็นใคร,เผ่าคนแคระก็ไม่หวาดกลัว!"ประมุขเผ่าคนแคระที่กล่าวออกมาอย่างหนักแน่นราวกับว่าได้ปฏิญาณออกมาทีเดียว"เผ่าคนแคระทุกคนจะขอสู้ปกป้องป้านเกิดของพวกเราแม้โลหิตจะเหลือหยดสุดท้าย!"

ช่างเป็นพวกสมองกล้ามที่รักษาไม่หายจริงๆ!

ฉู่เทียนที่หยั่งเชิง"ที่จริงข้ามีความคิดบางอย่าง,หากว่าเผ่าคนแคระยอมรับ,ย่อมสามารถปกป้องบ้านเกิดตัวเองได้,และเหมืองออเตอแมนจะแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนนี้อีก."

เหล่าคนแคระไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าใดนัก.

"ข้าไม่เคยหลอกลวงผู้คน,และไม่เคยหลอกลวงสหายที่จริงใจด้วย."ฉู่เทียนที่เผยยิ้มอย่างนุ่มนวล,สายตาที่เต็มไปด้วยความจริงๆ,ใสกระจ่างราวกับสายธารวารีในฤดูหนาวที่สะท้อนแสงจันทร์."ข้าเชื่อว่าเหมืองของเผ่าคนคระนั้นได้ถูกเปิดเผยแล้ว,ไม่รู้ว่าท่านประมุขจะยอมรับหรือไม่?"

เรื่องนี้มีแต่ต้องยอมรับโดยดุษณี.

ในเวลานี้อย่างน้อยที่สุดก็มีกลุ่มอิทธิพล 7-8 กลุ่มที่รู้ที่ตั้ง ที่แท้จริงของเหมืองแห่งนี้แล้ว.

ฉู่เทียนยังคงกล่าวต่อ"เกี่ยวกับกลุ่มอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังป่าแห่งนี้,เหมืองเออเตอแมนนั้นได้กลายเป็นฟื้นท่อนหนึ่งที่ถูกจุดขึ้นมาแล้ว,ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการดึงเหล่านักล่ามากมายเข้ามา,ศัตรูที่อยู่ในเงามืด,ศัตรูที่มองไม่เห็น,เผ่าคนแคระที่อยู่ในที่สว่าง,จะต้องถูกลอบโจมตีอย่างแน่นอน,ซ้ำยังไม่สามารถที่จะตอบโต้คืนได้เลย,มีแต่ต้องตั้งรับอย่างเดียว,ไม่รู้ว่าท่านประมุขจะยอมรับเรื่องนี้หรือไม่?"

มีแต่ต้องยอมรับโดยดุษณีอีกข้อแล้ว.

"เผ่าคนคระเองก็คงไม่คิดจะยอมแพ้และไม่หวังให้เผ่าพันธุ์ถูกกำจัดไปทั้งหมด,การที่จะอยู่โดดเดี่ยวนั้นยากที่จะทำได้สำเร็จ,ต้องไม่ลืมว่าพวกท่านต้องการปกป้องบ้านเกิด,ลำพังความกล้าและความมุ่งมั่นนั้นมันไม่เพียงพอ."ฉู่เทียนที่ใช้น้ำเย็นชโลมไปก่อน,ก่อนที่จะเสนอความคิดของตัวเอง."ไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆนั้นก็มีแต่มืดมนไปหมด,ทำไมไม่คิดจะเปิดเมืองแลกเปลี่ยนข่าวสารล่ะ,กระทำในสิ่งที่กลุ่มอิทธิพลอื่นไม่คิดจะทำ,รวมตัวเหล่ากลุ่มอิทธิพลขนาดเล็กให้เขามาอยู่ในสถานที่เดียวกัน,สร้างเป็นเมืองค้าขายเป็นเมืองเล็กออเตอแมน? พวกท่านก็น่าจะรู้ดีว่าเหมืองออเตอแมนนั้นถูกแย่งชิงไปแล้วครั้งหนึ่ง,ตอนนี้พวกเราก็เปลี่ยนตำแหน่งของเหมืองแห่งนี้ให้กลายเป็นสถานที่สาธารณะ,ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับการปกป้องจากกลุ่มอิทธิพลขนาดเล็กอื่นๆที่รวมตัวกัน,ซ้ำยังไม่ต้องคล้อยตามกฏของคนอื่น,แต่ทุกอย่างจะเป็นกฏของพวกท่านเอง."

เปิดเผยเหมืองออเตอแมนเป็นสาธารณะ.

มีกลุ่มอิทธิพลขนาดเล็กมากมายที่ซ่อนอยู่ในความมืดพวกเขาที่ซ่อนตัวเองอยู่ตลอดเวลา,เมื่อถูกเปิดตัวครั้งหนึ่งแล้วก็ยากที่จะหลบหนีได้,มีเพียงแต่ต้องอพยพเท่านั้น,หรือไม่ก็รอคอยความตาย,หากว่าเผ่าคนแคระยังคงดื้อดึงล่ะก็,ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะต้องถูกกำจัดไปทั้งหมดอย่างไม่ต้องสงสัย.

ด้วยคำพูดของฉู่เทียนในเวลานี้,ทำให้เหล่าคนแคระต้องคิดหนักทีเดียว.

ตำแหน่งของเหมืองออเตอแมนถูกเปิดเผยแล้ว,ทำไมไม่ใช้โอกาสนี้พลิกวิกฤติเป็นโอกาสล่ะ,ในเมื่อถูกเปิดเผย,ก็ให้ทุกคนที่อยู่ใกล้เคียงและกลุ่มอิทธิพลขนาดกลางรับรู้ไปทั้งหมดเลยล่ะ?

ฉู่เทียนยังคงกล่าวแนะนำอย่างอดทน"เมืองออเตอแมนนั้นถูกล้อมรอบด้วยกลุ่มอิทธิพลขนาดเล็กของป่าแห่งความวุ่นวาย,ไม่ต้องจำเป็นต้องสนใจกับกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแกร่งมากๆลึกเข้าไปด้านใน,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง ,มีผู้ละโมบในเหมืองแห่งนี้,ไม่ต้องเอยเลยว่าเป็นกลุ่มอิทธิพลขนาดกลางและขนาดเล็ก,เผ่าคนแคระ,เมื่อเปิดเผยออกมาทุกคนจะต้องรู้ถึงการมีอยู่,ทั้งกลุ่มอิทธิพลขนาดกลางและเล็กนั้นจะมีแต่เป็นกังวลระวังตัวมากขึ้น,เพราะว่าพวกเขารู้ดีว่า,ถึงแม้ว่าจะยึดครองสถานที่แห่งนี้ได้,มันก็เป็นเหมือนกับเผือกร้อน,สถานที่แห่งนี้ได้ถูกยึดครองโดยเผ่าแมลงวิญญาณมาก่อน,ข้าคิดว่ากลุ่มอิทธิพลเหล่านั้นย่อมไม่มีใครกล้าเสี่ยง."

คำกล่าวของมนุษย์นั้นไม่ได้กล่าวอย่างไร้เหตุผลแต่มันคือความจริง.

ด้วยคำพูดของฉู่เทียนที่จี้ไปยังจุดเจ็บ,ทำให้เผ่าคนเคระถึงกับพูดไม่ออก.

"เอาล่ะ,พวกเราทำงานก่อนก็แล้วกัน!"ฉู่เทียนที่ให้เหว่ยเหว่ยอันและหยิงหยิงเตรียมการ,เมื่อเผ่าคนแคระเห็นมนุษย์และเอลฟ์ทำอะไรบางอย่าง,ทุกคนต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,สิ่งที่เห็นคือมีแท่งพลังงาน 5-6 แท่งที่เชื่อมกันอยู่,จากนั้นก็ทำการเชื่อมกับวงเวทย์อักขระที่ดูแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.

"คลังสินค้าต่างมิติ,เปิดออก!"

พวกเขาที่ใช้เวลาเตรียมการสร้างวงเวทย์อักขระขึ้นมาราวๆสองชั่วมอง,แน่นอนว่าพื้นที่แห่งนี้ไม่สามารถเอาไปเทียบกับห้องทดลองได้,เหว่ยเหว่ยออันจำเป็นต้องกระตุ้นเพื่อสร้างวงเวทย์อักขระขึ้นมาด้วยตัวนางเอง.

อากาศส่วนหนึ่งที่บิดเบี้ยวออกมา.

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นหลุมมิติขนาดใหญ่เปิดอออกมา!

ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปเสียงดัง"ตงฟางและเจี่ยปิง,ทำการคัดเลือกวัตถุดิบ!"

เพราะว่าคลังสินค้าต่างมิตินั้นยังค่อนข้างจำกัดอยู่,แท่งพลังงานของพวกเราก็มีไม่มากนัก,ไม่สามารถที่จะนำรางวัลที่ได้มาขนไปได้ทั้งหมด,ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายวัตถุดิบที่สำคัญออกไปก่อน,ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่จะใช้ในการสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์และปืนกลเจ้าพายุนั่นเอง.

เมื่อเห็นเผ่ามนุษย์ที่นำกล่องวัตถุดิบเข้าไปในคลังสินค้าต่างมิติ.

เผ่าคนแคระ,พวกเขาไม่เคยเห็นเรื่องที่ประหลาดเช่นนี้มาก่อน,ยิ่งวัตถุดิบที่ใส่ลงไปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้แท่งพลังงานใช้พลังงานไปเท่านั้น,ฉู่เทียนรู้ดีว่ามันมีขีดจำกัดอยู่.

"เอาล่ะพอแล้ว,ปิดได้!"

"เยี่ยม!"

เหว่ยเหว่ยอันทีที่ใช้พลังในการรักษาสภาวะคงที่ให้กับวงเวทย์ถึงกับปาดเหงื่อทีเดียว,หลังจากที่ได้ยินคำสั่งของฉู่เทียน,ก็ทำให้นางเบาใจเมื่อวงเวทย์อักขระได้ปิดไปแล้ว.

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวอย่างพอใจ"หอการค้าปาฏิหาริย์มีวัตถุดิบแล้ว,จะต้องสามารถสร้างปืนใหญ่ได้เป็นจำนวนมากแน่นอน,เครื่องสื่อสารของพวกเราใช้ไม่ได้,ไม่รู้ว่าท่านพี่จะรู้ว่าวัตถุดิบถูกส่งไปแล้วหรือไม่?"

"อย่าได้กังวล!"เหว่ยเหว่ยอันกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"ก่อนหน้าที่ข้าจะออกมานั้น,ข้าได้สร้างเทคโนโลยีการตรวจสอบสมบูรณ์แล้ว,ซึ่งจะทำให้รู้ว่ามีสิ่งของในคลังสินค้าต่างมิติ,เมื่อทำการเปิดออกมา,ทางห้องทดลองจะสามารถรับรู้ได้,ข้าคิดว่าตอนนี้พี่เมิ่งชิงอู๋จะต้องพบแล้วอย่างแน่นอน,และอาจจะกำลังยุ่งอยู่กับการเคลื่อนย้ายสินค้าอยู่!"

"เยี่ยมเลย!"เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกวางใจเป็นอย่างมาก,"พวกเรารอส่งสินค้าที่เหลืออยู่ที่จะส่งในรอบถัดไปดีกว่า!"

เผ่าคนแคระในเวลานี้อดไม่ได้ในความสงสัยอย่างที่สุด"พวกเจ้าเมื่อสักครู่นี้คือ..."

"มันถูกเรียกว่าคลังสินค้าต่างมิติ!"เหว่ยเหว่ยอันอธิบายเกี่ยวกับการทำงานของมัน"น่าอิจฉาใหมล่ะ,นี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมของฉู่เทียน,ในทวีปแห่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน,มีแค่ที่นี่แห่งเดียว!"

เหล่าคนแคระต่างก็จ้องมองหน้ากันและกัน.

ภายในแววตาของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

หากว่าเผ่าคนแคระมีคลังสินค้าต่างมิติบ้าง,ก็จะไม่มีกลุ่มอิทธิพลใหนสามารถขโมยมันได้ไม่ใช่รึ? นี่คือสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์รึอย่างไร?ทำไมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้เลย?!

ฉู่เทียนที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่คิดที่จะกล่าวพูดคุยเกี่ยวกับคลังสินค้าต่างมิติ"ท่านประมุข,กับความคิดเห็นของข้าท่านคิดว่าอย่างไร?"

"ก็พอเป็นไปได้..."ประมุขเผ่าคนแคระที่ถอนหายใจหนึ่งครั้ง"หากทำการเปิดเผยสร้างเป็นเมืองเล็กขึ้นมา,พวกเราเองก็จำเป็นต้องมองหาพันธมิตรที่สามารถป้องกันสถานที่แห่งนี้ได้ด้วย?ต้องไม่ลืมว่าภายในป่าแห่งนี้แต่ละคนย่อมมีเจตนาไม่ดีอยู่ด้วยเสมอ!"

"เอาอย่างนี้เป็นอย่างไร!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมา"เอาเป็นว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราสนใจที่จะลงทุนในเมืองเล็กออเตอแมน,เผ่าคนแคระยังคงเป็นคนจัดการกิจการทั้งหมดของเมืองเล็กออเตอแมนแห่งนี้,ทว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะขอแค่ทำการสร้างเป็นจุดเคลื่อนย้ายสินค้าและค้าขายเล็กๆในเมืองแห่งนี้,แน่นอนว่าพวกเราจะเป็นพันธมิตรกัน,หอการค้าปาฏิหาริย์จะรับภารกิจในการป้องการเมืองเล็กออเตอแมนแห่งนี้เอง!"

หอการค้าปาฏิหาริย์คืออะไร?

ประมุขเผ่าคนแคระที่ดูลังเล.

"ท่านลุงคนแคระมีสิ่งใดต้องลังเลกัน?"เหว่ยเหว่ยอันที่อดรนทนไม่ได้กล่าวออกมา"คลังสินค้าต่างมิตินั้นเป็นสุดยอดเทคโนโลยี,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีขนาดใหญ่มาก!การร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,เผ่าคนแคระไม่มีขาดทุนอ่างแน่นอน!"

เผ่าคนแคระที่ทำการปรึกษาพูดคุยกัน,ด้วยเหมืองออเตอแมนแห่งนี้นั้นคงยากที่จะปกป้องเอาไว้ได้,ทำไมไม่ลองเสี่ยงพนันดูสักครั้ง?

กลุ่มคนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,บางทีอาจจะมีผู้อยู่เบื้อหลังที่ไม่ธรรมดา,หากว่าพวกเขากลายมาเป็นผู้ยึดเหมืองออเตอแมนแห่งนี้ไปล่ะ,อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เป็นคนที่มีบุณคุณกับเผ่าคนแคระ,อย่างน้อยที่สุดคนกลุ่มนี้ก็น่าเชื่อถือที่สุด!

"ตกลง!พวกเรายอมรับ!"

"นับตั้งแต่วันนี้,เหมืองออเตอแมนจะทำการเปิดอย่างเป็นทางการโดยเปลี่ยนชื่อเป็นเมืองเล็กออเตอแมน!"

ฉู่เทียนที่สรวญอยู่ในใจ.

เป็นเรื่องที่ง่ายดายจริงๆ.

ในเวลานี้ไม่เสียแรงที่เดินทางมาไกล,ในที่สุดภารกิจที่หนักอึ้งก็สำเร็จ.

หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถที่จะก้าวเข้ามาในป่าแห่งความวุ่นวายนี้ได้แล้ว,นี่คือก้าวแรกที่เป็นเรื่องสำคัญ,เป็นหมากตัวแรกที่วางไปบนกระดาน,ก่อนที่จะค่อยๆขยายออกไปให้ทั่วทั้งป่า.


นี่คือก้าวแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาเท่านั้น!

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น