วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 368 Assassination

Miracle Throne Chapter 368 Assassination

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 368 ลอบสังหาร

บทที่ 368 ลอบสังหาร



เหล่ามนุษย์แมงมุมนั้นครึ่งหนึ่งเป็นผู้ชายอีกครึ่งหนึ่งเป็นแมงมุม,ทว่าไม่คาดคิดจริงๆว่าส่วนบนนั้นจะคล้ายรูปร่างของมนุษย์จริงๆ,หากไม่นับส่วนร่างที่เป็นแมงมุมแล้ว,ต้องบอกว่ามีเค้าโครงรูปร่างเหมือนมนุษย์,อย่างไรก็ตามก็ยังมีส่วนที่แตกต่างจนสามารถแบ่งแยกได้อย่างชัดเจน.


อย่างแรก,พวกมันไม่ได้มีปากเหมือนมนุษย์,ปากของคนเหล่านี้เหมือนกับสัตว์,อย่างที่สองปากของพวกมันมีระยางยาวออกมาดูเหมือนว่าจะมีพิษด้วย,ดูแล้วน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,สายตาของคนเผ่าแมงมุมเองก็ดูเหมือนกับตาของแมลงเป็นอย่างมากและยังมีด้วยกันถึงสี่ตา,ผมที่เป็นเหมือนกับเหล็กแต่มีสีเทา,มีความยาวชี้เด่ออกมา.

จากที่เห็นในตอนนี้,ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าเกียจจริงๆ.

แน่นอนว่า,รูปร่างที่น่าเกียจนั้นเป็นเพียงในมุมมองของมนุษย์เท่านั้น,หากว่าเป็นมนุษย์ในมุมมองของแมลง,เหล่ามนุษย์เองก็คงจะดูน่าเกียจด้วยเช่นกัน?

ขาทั้งแปดของเผ่าแมงมุมนั้นค่อนข้างจะเรียวเล็ก,หกข้างนั้นดูไม่ต่างจากใบมีดโลหะเลยแม้แต่น้อย,ทว่าสองคู่หน้านั้นจะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ,สามารถที่จะขุดดินด้านหน้าได้อย่างสบายๆ,ที่จริงเผ่าแมงมุมเองนับว่าเป็นเผ่าแมลงวิญญาณที่แสนจะธรรมดาที่สุด,แต่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม,ดุร้าย,พวกมันนั้นมีทักษะในการสร้างกับดักได้อย่างชำนาญ,และยังมีพิษร้ายที่สามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างชะงัด.

ในห้องเก็บของนั้นเกิดเสียงดังที่ต่างจากห้องอื่นๆทำให้เหล่าทหารคุ้มกันเกิดความสนใจ.

เผ่าแมงมุมหลายตนที่เปิดประตูเข้ามาด้านใน,ขาที่เหมือนกับโลหะของพวกมันทุกครั้งที่ก้าวไปบนโลหะเกิดเสียงเสียดสีดังกังวาน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าขาของพวกมันนั้นพิเศษเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่ใช้ขุดดินได้อย่างสบายๆแล้ว,ยังสามารถใช้ดูดซับพลังวิญญาณสามารถที่จะใต่ยึดบนกำแพง,หรือบนเพดานได้.

ไม่ว่าจะเป็นภูมิประเทศแบบใดก็ไม่สามารถที่จะซ่อนตัวจากเหล่ามนุษย์แมงมุมได้.

นอกจากนี้,บนขาของแมงมุมนั้นยังปกคลุมไปด้วยขน,ขนเหล่านี้ไม่ได้มีไว้ประดับอย่างแน่นอน,บนผิวของมันนั้นฉาบไปด้วยพลังวิญญาณที่เฉพาะของเผ่าแมงมุม,ขนเหล่านี้สามารถที่จะรับสัญญาณรอบๆได้หลายสิบเมตร,ถึงแม้ว่าจะเป็นการสั่นเพียงเล็กน้อย,ก็ไม่สามารถที่จะหลุดรอดการตรวจจับของพวกมันได้.

เหล่าแมงมุมหลายตนที่ทำการตรวจสอบ,แต่ก็ไม่พบความผิดปรกติใด.

ระวังเกินไปอย่างงั้นรึ?

ขณะที่เผ่าแมงมุมเต็มไปด้วยความสงสัยนั้น,ทั่วร่างของมันก็สัมผัสได้อีกครั้ง,รู้สึกถึงการสั่นสะเทือนเล็กน้อย,ราวกับว่ามีเสียงบางอย่างดังมาจากใต้ฝ่าเท้า.

ขณะที่มนุษย์แมงมุมหลายตัวก้มหน้ามองดูที่เท้าตัวเองนั้น,ที่กองของแร่โลหะนั้นก็ปรากฏน้ำแข็งสีขาวน้ำเงินพุ่งออกมาแช่เย็นพวกมัน,ขณะที่รู้สึกว่ากำลังแย่แล้วแต่ก็ไม่มีเวลาทำอะไร,ความหนาวเย็นนั่นแพร่ผ่านไปยังร่างของพวกมันในทันที,เหล่ามนุษย์แมงมุมหลายตนยังไม่มีเวลาแม้แต่จะตอบโต้,ก็ได้กลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งไปในทันที.

ฉู่เทียนทำการแช่แข็งพวกมันด้วยเพลงกระบี่,ก่อนที่จะแยกชิ้นส่วนพวกมันให้เป็นชิ้นๆในทันที.

"ครั้งนี้ตั้งใจด้วย!"

จิ้งจอกน้อยที่ไม่จำเป็นต้องล้วงดวงตาออกมา,แต่ก็สามารถที่จะใช้สัมผัสเทวะในมุมมองของเทพเจ้าได้,สัมผัสเทวะที่กำลังแผ่ไปทั่วเหมืองออเตอแมน,ไม่ว่าจะเป็นรายระเอียดใดๆในสถานที่แห่งนี้,ก็ยากที่จะหลุดรอดสายตาของมันไปได้.

ลึกเข้าไปในพระราชวังอันงดงาม,ราวกับรูปปั้นที่พิเศษสูงใหญ่ของมนุษย์แมงมุมที่ยิ่งใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่,กำลังพักผ่อนอยู่กับสมบัติล้ำค่ามากมายของเผ่าคนแคระ,เทียบกับเหล่ามนุษย์แมงมุมแล้ว,ดูเหมือนว่ามนุษย์แมงมุมตนนี้จะพิเศษเป็นอย่างมากแตกต่างจากแมงตัวอื่นมีขนาดใหญ่กว่าตัวอื่นๆถึงเท่าหนึ่ง.

ผิวหนังส่วนบนของมันเป็นสีดำเงิน,ร่างกายทั่วร่างของมันถูกปกคลุมไปด้วยอาคมและวงเวทย์ที่แปลกประหลาดมากมาย,ที่ข้างๆมันมีเกราะสงครามที่หรูหราวางอยู่,มีเครื่องประดับระยิบระยับ,และยังมีหอกที่มีความยาวกว่าสามเมตรขนาดใหญ่วางอยู่คู่กันด้วย.

ใช่แล้ว.

แน่นอนว่านี่คือเคานท์แมงมุมคานูเอิล!

คานูเอิลที่นอนหลับเสียงดัง,ทว่ารอบๆเสาของตำหนักนั้น,ถูกปกคลุมไปด้วยใยแมงมุมหนาแน่นไปหมด,เมื่อสัมผัสเทวะของจิ้งจอกน้อยที่แพร่ผ่านเข้ามาในตำหนัก,ใยแมงมุมทั้งหมดก็สั่นไหวในทันที,ซึ่งมันเชื่อมอยู่กับขาของคานูเอลด้วย.

กึก!

คานูเอิลเองก็มีศัตรูมากมายนับไม่ถ้วน,ใบหน้าที่อัปลักษณ์ของแมลงวิญญาณที่เต็มไปด้วยความระมัดระวัง"สัมผัสเทวะ?มีคนกำลังใช้สัมผัสเทวะตรวจสอบพื้นที่แห่งนี้อยู่,กำลังมีคนลอบเข้ามา!"


เมื่อได้ยินเสียงเหล่าขุนพลมากมายที่พุ่งตัวเข้ามา.

เหล่านักรบระดับสูงของเผ่าหลายร้อยคนก็เข้ามาในทันที.

"ค้นให้ทั่ว!"ใบหน้าของคานูเอลที่กำลังโกรธเกรี้ยว,"พวกมันกำลังค้นหาพวกเรา,ให้ทุกคนค้นหาให้ทั่ว,ไปจับพวกที่ลอบเข้ามาให้กับข้า!"

แทบจะในทันที,เหล่านักรบแมงมุมหลายพันตนก็เคลื่อนไหว,พวกมันเร่งรีบค้นหาพื้นที่รอบๆอย่างรวดเร็ว,ทุกห้องกำลังทุกค้นอย่างรวดเร็ว.

จิ้งจอกน้อยเก็บดวงตา,ก่อนที่จะเร่งรีบอธิบายสถานการณ์ต่อฉู่เทียน.

เหว่ยเหว่ยอันสอบถามออกไป"พบแล้วอย่างงั้นรึ?"

"พบแล้ว,ทว่าดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีนัก,พวกเราถูกพบแล้ว."

"อะไร?พวกมันพบพวกเราได้อย่างไรกัน!"

ฉู่เทียนไม่คิดเลยว่าเผ่ามนุษย์แมงมุมนั้นจะมีความสามารถพิเศษเช่นนี้,สามารถที่จะสร้างใยขึ้นมาตรวจจับการสั่นสะเทือนและแม้แต่พลังที่เปลี่ยนแปลงในชั่วขณะได้ด้วย,แม้แต่ตรวจจับสัมผัสเทวะได้,นับเป็นความสามารถที่หายากจริงๆ.

"กองกำลังของคานูเอิลมารวมตัวกันแล้ว,ต้องการที่จะลอบโจมตีนั้นเป็นไปไม่ได้แล้ว,ตอนนี้ทั่วทั้งเหมืองเต็มไปด้วยกองกำลังเผ่าแมงมุมกำลังค้นหาตำแหน่งพวกเราอยู่,ภารกิจของพวกเราไม่สำเร็จแล้ว."

หลายๆคนรู้สึกเศร้าอยู่เล็กน้อย.

แม้ว่าพวกเขาทั้งห้าจะแข็งแกร่ง,ทว่าไม่มีทางที่จะรับมือกับคนนับหมื่นที่ล้อมกรอบได้.

ลำพังจากที่เผ่าคนแคระได้อธิบายนั้น,คานูเอิลมีความแข็งแกร่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้!

ด้วยความคิดพวกเขาที่จะอาศัยความสามารถของเหว่ยเหว่ยในทักษะข้ามมิติ,เพื่อลอบสังหารซึ่งควรจะทำได้โดยง่าย,ใครจะรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้,ดูเหมือนว่าจะประมาทพวกเผ่าแมลงไปหน่อย!

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกไปด้วยท่าทางเป็นกังวล"พวกเราจะทำอย่างไรกันดี??"

"เรื่องนี้อาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อย,ทว่าก็ไม่จำเป็นต้องกังวล,"ฉู่เทียนที่พยายามทำให้ทุกคนสงบใจ,ที่จริงไม่มีสิ่งใดที่ต้องหวาดกลัว"สัมผัสเทวะของจิ้งจอกน้อยนั้นถูกส่งผ่านจากดวงตาเทพเจ้า,เป็นความสามารถที่ใช้ในการตรวจสอบได้ทุกหนทุกแห่งและมีระยะทางไกลเป็นอย่างมาก,พลังสัมผัสเทวะดังกล่าวนั้นแตกต่างจากสัมผัสเทวะของสิ่งมีชีวิตอื่นๆ,คานูเอิลที่สั่งการให้เหล่าลูกน้องค้นทุกห้องในตำหนักเท่านั้นไม่มีทางรู้ว่าพวกเราอยู่ห่างจากที่นั่น,เมื่อเขาไม่พบ,กองกำลังของเขาจะถูกส่งออกไปด้านนอกเมื่อกองกำลังของเขาค่อยๆถูกส่งออกไปลดน้อยลง,ในเวลานั้นเราค่อยลงมืออีกครั้ง!"

"ตกลง!"

เป็นไปตามที่ฉู่เทียนคาดการ.

คานูเอิลนั้นคิดว่าศัตรูนั้นอยู่ภายในตำหนักของเขา,ดังนั้นจึงสั่งให้ทหารหลายพันคนคนหาทุกซอกทุกมุม,ไม่ปล่อยไปแม้แต่นิ้วเดียว,เหล่านักรบเผ่าแมงมุมเองก็มีสัมผัสที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ด้วยจำนวนพวกมันที่มีเป็นจำนวนมาก,ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีทักษะซ่อนตัวที่ร้ายกาจขนาดใหน,ก็ไม่สามารถที่จะหลบพ้น.

อย่างไรก็ตาม,ไม่ว่าเผ่าแมงมุมจะค้นหาอย่างไร,พวกมันก็ไม่สามารถที่จะค้นพบฝายตรงข้ามได้.

เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้คานูเอิลกระสับกระส่ายเล็กน้อย,ฝ่ายตรงข้ามที่ถูกค้นพบอย่างรวดเร็ว,ก็หายตัวไปจากที่นี่อย่างงั้นรึ?ทั้งข้างในและข้างนอกตลอดจนสถานที่แห่งนี้มีองค์รักษ์แน่นไปหมด,หากว่าสามารถหนีไปได้จากกองกำลังที่หนาแน่นขนาดนี้,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน.

"ชิ,หนีเร็วนักใช่ใหม!"คานูเอิลกำลังร้อนร้นไม่สบายใจอยู่,"ไปค้นหาให้เจอ,ถึงซ่อนอยู่ใต้พื้นดิน,ก็ต้องหาให้พบ!ข้าไม่เชื่อว่ามันจะหายไปได้ง่ายๆเช่นนี้!"

คานูเอิลได้สั่งให้กองกำลังคุ้มกายเขาแยกย้ายค้นหาเพิ่มอีก,ทั้งภายนอกและภายในตำหนักถูกปกคลุมไปด้วยใยแมงมุม,ยากที่จะมีใครสามารถลอบเข้ามาได้,ไม่ว่าจะมีทักษะอะไรก็ตาม,ก็ไม่สามารถผ่านการป้องกันนี้มาได้?ถึงแม้ว่าไม่มีกำแพง,แม้แต่พลังเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย,พวกเขาก็สามารถจับสัมผัสใยแมงมุมของพวกเขาได้.

คานูเอิลนั้นเต็มไปด้วยความระมัดระวัง,เขาได้ส่งกองกำลังนักรบที่แข็งแกร่ง,เป็นนักรบชั้นสูงออกไปอีก 100-200 คนที่อยู่ข้างเขา,เพียงแค่นี้น่าจะเพียงพอที่จะค้นหาเหล่าผู้บุกรุกได้.

คานูเอิลไม่เข้าใจแม้แต่น้อย,ทำไมฝ่ายตรงข้ามหนีไปแล้วรึ?

ขณะที่กำลังสงสัยนั้น,รอบๆเส้นใยของเขาสั่นสะเทือนอีกครั้ง,ทว่าครั้งนี้ไม่ใช่สัมผัสเทวะอีกต่อไป,ทว่าเป็นพลังที่ร้ายกาจยากที่จะต่อกร,เป็นพลังความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,พลังของฝ่ายตรงข้ามนั้นสามารถที่จะแหวกมิติ,ฉีกพื้นที่รอบๆให้ขาดจากกันได้.

"ไม่ได้การแล้ว!พลังมิติ!"คานูเอิลที่ตื่นตะลึงอย่างหนัก,"ระวังตัว,มีนักฆ่าลอบเข้ามา!"

เหว่ยเหว่ยอันที่เปิดช่องว่างมิติออกมา,คนหลายคนที่ออกมาจากด้านใน,เหล่านักรบแมงมุมกว่า 100 ตนที่เหลืออยู่ล้อมรอบร่างของคานูเอล,ในเวลานั้นเหว่ยเหว่ยอันที่ยกกรีชขึ้นไปบนอากาศก่อนที่จะฟันลงมา,เหล่าผู้คุ้มกันหลายคนถูกตัดออกไปสองส่วนพร้อมๆกัน.

การโจมตีด้วยพลังมิตินั้นแทบจะไม่มีวิธีป้องกัน!

การตัดดังกล่าวนี้เป็นรูปแบบการโจมตีแบ่งแยกอากาศออกเป็นสองส่วน,เกิดช่องอากาศที่ตัดกันแบ่งแยกวัตถุทุกอย่างที่แข็งแกร่งให้ขาดออกจากกัน,ไม่มีทางที่จะสามารถป้องกันการตัดขาดนี้ได้.

คานูเอิลที่เร่งรีบปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมา,พยายามที่จะรบกวนพื้นที่รอบๆให้เกิดการสั่นสะเทือนของพลังงานทำให้พื้นที่รอบๆนี้ไม่สามารถใช้พลังมิติในการโจมตีได้,เขาที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"สังหารพวกมัน!"

เหล่านักรบผู้คุ้มกันของเขาที่พุ่งออกมาโจมตีในทันที.

เฉินปิงยวีและตงฟางเห่าเหรียนที่เข้ารับมือฝั่งฝ่ายขวาพร้อมกัน,กระแทกเหล่านักรบเผ่าแมงมุมหลายตัวลอยออกมาพร้อมๆกัน.

คานูเอิลที่รู้สึกว่าไม่ได้การแล้ว,คนเหล่านี้มีพลังที่น่าเกรงขามไม่ธรรมดา,เหล่าผู้คุ้มกันของเขาไม่สามารถต้านทานได้แน่,เขาจะต้องเรียกกำลังเสริม,คานูเอลที่ปล่อยใยเพื่อเชื่อมโยงใยแมงมุมให้สั่นสะเทือนทุกหนทุกแห่งในทันที,เมื่อเหล่านักรบแมงมุมทุกตนได้รับสัญญาณแจ้งข่าวสาร,พวกมันจะเร่งรีบตรงมายังห้องโถงหลักในทันที.

พื้นที่รอบๆเสียงดังกระหึ่มกองกำลังแมงมุมกำลังพุ่งตรงมายังสถานที่แห่งนี้อย่างรวดเร็ว.

อีกไม่กี่นาที,สถานที่แห่งนี้จะต้องถูกล้อมกรอบอย่างแน่นอน!

เมิ่งหยิงหยิงที่เร่งรีบตะโกนออกไปเสียงดัง"เหว่ยเหว่ยอัน,สังหารมันเร็วเข้า!"

กรีชมิติของเหว่ยเหว่ยอันสับลงไปในทันที,ด้วยพลังที่คานูเอิลปลดปล่อยออกไปรอบๆ,แม้ว่าจะไม่สามารถป้องกันการก่อตัวของการฉีกของมิติได้ด้วยพลังฝึกตนระดับเขา,ทว่าก็สามารถที่จะชะลอการฉีกตัวของอากาศได้,คานูเอิลที่หลบหนีอย่างรวดเร็ว,เขาสามารถหลบมาได้อย่างเฉียดฉิว,ทว่าขาของเขาข้างหนึ่งก็ถูกสับขาดออกไปเช่นกัน.

นับว่าโชคดีไม่น้อยทีเดียว.

เหว่ยเหว่ยอันแค่นเสียง,เริ่มต้นควบรวมพลังวิญญาณใหม่.

คานูเอิลนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,ทว่าก็เป็นเพียงเขตแดนภูติแท้ระดับ 1 เท่านั้น,ส่วนพลังมิติของเอลฟ์นั้น,อย่างน้อยที่สุดก็เหนือกว่าระดับ 3 ไปแล้ว,แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อกรของเอลฟ์แน่นอน,ทำให้เขาต้องหลบหนีอย่างรวดเร็ว.

พรึบบบ!

คานูเอิลพ่นหมอกหนาออกมาในทันที,เตรียมที่จะหลบหนี.

"อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

ฉู่เทียนรวมร่างกับอสุรกายเพลิง,พร้อมกับเปลี่ยนเป็นสภาพที่สองในทันที,ก่อนที่เขาจะพุ่งออกไปด้วยความเร็วราวกับอุกกาบาต,ออกมาขวางทางของคานูเอิลไว้,กระบี่ของเขาที่ลูกโชนด้วยเปลวเพลิงสับลงมาในทันที.

"แส่หาความตาย!"

คานูเอิลสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของฉู่เทียน,คนผู้นี้น่าจะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 8 ,ถึงแม้ว่าจะมีวิชาลับก็ตามที,อย่างมากที่สุดก็เพิ่มพลังได้เพียงแค่ระดับ 9 ขั้นปลาย,ริอาจจะต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,นับว่ามั่นใจเกินเหตุ.

คานูเอิลที่ปล่อยหอกยาวออกทันที!

ใครจะรู้ล่ะว่าขณะที่ฉู่เทียนฟันลงมานั้น,ก็ปลดปล่อยภูติกระบี่เทพมารออกมาด้วย,ด้วยระดับภูติวิญญาณระดับพระเจ้าทำให้พลังในการโจมตีของเขาเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าในทันที.

เคล้ง!

พลังกายานิรันดรป้องกันร่างของฉู่เทียนที่เกิดเป็นรอยร้าว,ผลักดันเขาออกมาหลายฟุต,ส่วนคานูเอิลเองก็ถูกผลักมาถึงหนึ่งก้าว,ที่จริงแล้วเป็นเรื่องที่คานูเอิลแทบไม่อยากเชื่อเลย,แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีดังกล่าว,ทว่าคู่ต่อกรของเขานั้นเป็นเพียงผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตอันกระจ่อยร่อยเท่านั้น,แต่กับสามารถทำให้ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ถอยออกมาได้,เรื่องเช่นนี้แทบจะไม่เคยมีมาก่อนเลย!

ด้วยพลังฝึกตนที่มีในเวลานี้,แม้ว่าจะไม่สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้,ทว่าเพียงเท่านี้ก็ทำให้ฉู่เทียนพอใจแล้ว!

พลังฝึกตนของคานูเอิลนั้นดูเหมือนจะอ่อนแอกว่าหมาลีมู่ด้วยซ้ำ,ถึงแม้ว่าจะยังรับมือได้อย่างยากลำบาก,ทว่าก็ไม่ทำให้เขาต้องบาดเจ็บ,เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว,ต้องไม่ลืมด้วยว่าเขานั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 8 เท่านั้น.

อีกอย่างด้วยการต่อสู้นี้ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องทุ่มสุดกำลัง,ทำให้เขาไม่จำเป็นต้องใช้ภูติวิญญาณหลักออกมา,ถึงจะทำให้ฉู่เทียนสามารถจัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ยากเย็น,อย่างไรก็ตามในเวลานี้ไม่ได้อยู่ในภาวะวิกฤติถึงเพียงนั้น,เขาไม่จำเป็นต้องจัดการคนผู้นี้ด้วยตัวเขาเอง,ตราบเท่าที่สามารถขวางทางไม่ให้คานูเอิลเคลื่อนไหวก็พอแล้ว!

พลังของเหว่ยเหว่ยอันที่ปะทุขึ้นมาก่อนที่จะพุ่งเข้ามาและตัดไปในทันที!

"ไม่!!!"


คานูเอิลที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมาน,ถูกตัดนับสิบแห่ง,ไม่ว่าเขาจะมีพลังวิญญาณเท่าใดหรือมีวิชาป้องกันที่แข็งแกร่งอย่างไรล้วนแล้วแต่ไร้ผล,ด้วยกริชมิติที่สามารถตัดทุกสิ่งให้ขาดได้ราวกับตัดเต้าหู้,สร้างรอยตัดไปทั่วร่างกายของเขาแล้ว.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น