วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 370 Communication spatial ship

Miracle Throne Chapter 370 Communication spatial ship

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 370 เรือเหาะสื่อสาร


บทที่ 370 เรือเหาะสื่อสาร




อาณาจักรหนานเซี่ย,รัฐใต้,หอการค้าปาฏิหาริย์.

นักรบเผ่าคนเถื่อนอสูรคลั่งที่ยืนเป็นแถวอย่างเป็นระเบียบ.


โหวเยว์วายุเทพและโหวเยว์ศัลย์ทอง,โห่วทั้งสองของหนานเซี่ยที่ยืนอยู่ด้านซ้ายและขวา,และที่ยืนอยู่ด้านหน้าพวกเขานั้นคือหญิงงามผมสีแดงเพลิง,ยืนอยู่บนเวทีสูง.

"พวกเจ้าต้องการร่ำรวยหรือไม่!"

"ต้องการ!"

"คิดที่จะเป็นคนที่แข็งแกร่งหรือไม่?"

"คิด!"

"ต้องการที่จะมีทรัพยากรมากมาย,มีอำนาจ,มีพลังใช่ใหม!"

"ใช่!"
”......”

หนานกงหยุนที่ตะโกนผ่านเครื่องขยายเสียงเพื่อกระตุ้นเหล่านักรบ,เหล่านักรบที่ตอบกลับมาอย่างแข็งขันเสียงดังก้องกังวานราวกับจะได้ยินไปทั้งโลก เหล่านักรบที่มีร่างกายสูงกว่าสองเมตรสวมชุดเกราะหนา,ที่มือของพวกเขามีอาวุธพิเศษเป็นอาวุธหนักทรงพลัง,พร้อมกับเต็มไปด้วยกำลังใจในการต่อสู้.

หอการค้าปาฏิหาริย์เองได้ลงทุนไปไม่น้อย,ในการสร้างกองกำลังอสูรคลั่งพร้อมกับชุดเกราะหนักครบชุดในครั้งนี้.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้มีแม่ทัพที่ช่ำชองเรื่องการฝึกดังนั้นจึงได้เชิญโหวเยว์ศัลย์ทองและโหวเยว์วายุเทพมาช่วยเหลือ,พวกเขาทั้งคู่ที่เคยผ่านสมรภูมิรบมาอย่างโชคโชน,โหวเยว์ศัลย์ทองเองก็เป็นขุนพลในการฝึกฝนนักรบที่มีชื่อเสียง,แม้ว่าจะผ่านมาครึ่งเดือนนิดหน่อยเท่านั้น,ทว่าก็สามารถที่จะสร้างกองกำลังที่พิเศษนี้ขึ้นมาได้,ไม่จำเป็นต้องเริ่มที่พื้นฐาน,ไม่จำเป็นต้องสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกาย,ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการมากมาย,ขอเพียงแค่สร้างระเบียบวินัยและการการฝึกฝนกลยุทธ์ให้ทำตามคำสั่งที่ถูกต้องก็เพียงพอแล้ว.

เหล่านักรบทั้ง 3000 นี้ราวกับว่าถูกล้างสมอง,และหลังจากที่ทำการฝึกขั้นพื้นฐานสำเร็จแล้ว,พวกเขาก็จะถูกยกให้กลายเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์.

เผ่าคนเถื่อนนั้นถูกจัดให้เป็นเผ่าที่มีสถานะต่ำสูด,ซึ่งแน่นอนว่านี่คือโอกาสที่พวกเขาจะกลายเป็นผู้โดดเด่น?เหล่านักรบอสูรคลั่งแต่ละคนต่างก็เป็นนักรบที่จะนำพาความภาคภูมิใจไปให้กับครอบครัวและเผ่าของพวกเขา,นี่คือโอกาสสร้างชื่อทำให้สถานะของพวกเขาให้ยอดเยี่ยมขึ้นมา.

พวกเขาทั้งหมดต่างก็คาดหวังที่จะสามารถสร้างชื่อสร้างผลกำไรให้กับตระกูลและเผ่าพันธ์!

ความแข็งแกร่งของนักรบคนเถื่อนทั้ง 3000 ที่เห็นในเวลานี้นะรึ?

โหวเยว์ศัลย์ทองและโหวเย่ว์วายุเทพแทบจะไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้เลย!

ถึงจะยังไม่ติดตั้งอาวุธที่ร้ายกาจของหอการค้าปาฏิหาริย์,เมื่ออยู่ในภาวะอสูรคลั่ง,ก็สามารถต่อกรกับกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ฝึกฝนมาหลายปี,มีพลังเทียบเท่ากองกำลังมังกรดินเลยก็ว่าได้!

ความสามารถในการต่อสู้น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

ยิ่งกองกำลังดังกล่าวติดตั้งอาวุธพลังเวทย์ด้วยแล้ว,ยิ่งจะทำให้กองมีความแข็งแกร่งเหนือยิ่งกว่าจะจินตนาการได้เลย!

โหวเยว์ทั้งสองเองก็เคยฝึกฝนเหล่านักรบมานานหลายปี,กองกำลังเช่นนี้ มีแต่กองกำลังระดับจวั้นกว๋อ,เป็นนักรบระดับสูง,ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาในการฝึกและทรัพยากรอีกมากมาย!

ซึ่งหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้มีความมั่งคั่งเป็นอย่างมาก.

ตอนนี้ในค่ายทหารกองกำลังคนเถื่อนมีนักรบกว่าหมื่นคนที่เตรียมที่จะใช้ฝึกให้กลายเป็นนักรบอสูรคลั่ง!

หากว่าอาณาจักรหนานเซี่ยมีกองกำลังเช่นนี้ตั้งแต่แรก,เช่นนั้นก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการรุกรานของอาณาจักรเฉวียนหยงเลย!

หนานกงหยุนรู้สึกพึงพอใจกับการสร้างกองกำลังอสูรคลั่งเป็นอย่างมาก,แม้ว่าเหล่าคนเถื่อนนั้นจะยากที่จะฝึกให้กลายเป็นนักรบระดับสูงได้,แต่อย่างน้อยที่สุดก็สามารถที่จะฝึกฝนได้ตามแบบแผน,ตราบเท่าที่ได้รับการฝึกฝนระดับพื้นฐาน,เมื่อเปิดภาวะอสูรคลั่ง,จะทำให้พลังของพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,นอกจากนี้ยังไม่รู้จักหวาดกลัวหรือเจ็บปวด,ซึ่งจะทำให้ขวัญกำลังใจของกองทัพไม่ล่มสลายง่ายๆ!
...

วัตถุดิบถูกส่งมายังคลังสินค้าต่างมิติแล้ว,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถผลิตปืนใหญ่พลังเวทย์ขึ้นมาได้ 100 กระบอก,และปืนใหญ่ส่วนบุคคล 500 และยังมีปืนกลเจ้าวายุอีก 1000 กระบอก.

ก่อนหน้านี้โลหะที่นำมาจากวังหลวงเดิมนั้นซึ่งเป็นสมบัติล้ำค่า,สามารถที่จะผลิตปืนใหญ่พลังเวทย์ได้แค่สี่กระบอกเท่านั้น,และส่วนที่เหลือสามารถสร้างปืนกลเจ้าวายุได้แค่กระบอกเดียว.

ฉู่เทียนที่เพิ่งเดินทางไปยังป่าแห่งความวุ่นวายได้ไม่นาน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถเก็บเกี่ยวได้มากกว่าปกติถึงสิบเท่า!

ยิ่งสามารถสร้างอาวุธได้มากเท่าไหร่,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะยิ่งทรงพลังมากขึ้นเท่านั้น!

หนานกงหยุนที่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่คิดถึงอัตราการเติบโต,ความแข็งแกร่งของนางเองก็ไม่ช้าเลย,ตอนนี้นางมีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 8 ,ทว่ากลับยังไม่ทำให้นางรู้สึกไม่ดีเท่าใดนัก,หากคิดที่จะเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวาย!

เจ้านายได้ส่งวัตถุดิบกลับมามากมาย,นั่นก็อธิบายได้ว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่งแล้ว!

ซึ่งก็หมายความว่าเขาจะต้องกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มของป่าแห่งความวุ่นวายแล้ว,ตอนนี้อาจจะกำลังยุ่งอยู่อย่างงั้นรึ?ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เช่นกัน,ที่ทุกคนจะสามารถเคลื่อนขบวนไปยังป่าแห่งความวุ่นวายได้.

"แม่นางหนานกง!"นักรบซีจิวคนหนึ่งที่ได้มาแจ้งข่าว"นายท่านหยุนเมิงโห่วได้ให้ท่านเดินทางไปยังโรงงานเรือเหาะ."

โรงงานเรือเหาะ?

ไปทำอะไรที่นั่น!

หนานกงหยุนที่ไม่ได้ถามอะไรก่อนที่จะเดินทางไปยังโรงงานใหญ่,สถานที่แห่งนี้นั้นเป็นโรงงานใหญ่ที่สร้างขึ้นมาในรัฐใต้เป็นโรงงานเรือเหาะของหอการค้าปาฏิหาริย์,เรือเหาะหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นสร้างความสะดวกสะบายต่อพวกเขามาก,นับเป็นอุปกรณ์สำคัญ,ดังนั้นจึงได้มีการสร้างขึ้นควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีของมันไปด้วย,ทำให้เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์นั้นสามารถที่จะบรรทุกได้หนักขึ้น,มีความเร็วและปลอดภัยมากขึ้น,ไม่สามารถเอาเรือเหาะลำแรกของฉู่เทียนที่สร้างขึ้นมาเปรียบเทียบได้เลย.

เมื่อหนานกงหยุนเดินทางมาถึง,นางก็เห็นเฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาและคนอีกหลายคน,ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความสงสัย,ไม่รู้ว่าเมิ่งชิงอู๋เรียกพวกนางมาทำไม.

"ข้าต้องการขอให้ทุกคนได้มาชมสิ่งของบางอย่าง."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวให้ทุกคนคาดเดา,พร้อมเผยยิ้มออกมา"ตามข้ามา,ข้าได้พัฒนาขึ้นมาใหม่!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ทำการเก็บความลับดังกล่าวนี้เป็นอย่างดีพาทุกคนมายังเขตที่ปกปิดด้านหลัง,ซึ่งมีเรือเหาะปาฏิหาริย์ที่ไม่ธรรมดาสามลำจอดอยู่,ตั้งตระหง่านอยู่หน้าทุกคน,มันมีขนาดใหญ่กว่าเรือเหาะขนส่งธรรมดาถึงหนึ่งเท่า,นอกจากนี้โครงสร้างของมันยังถูกออกแบบปกปิดอย่างมิดชิด,คล้ายกลับลูกโป่งวงรีซึ่งสร้างมาจากหนังสัตว์อสูรระดับสูงมาก,และยังมีวงเวทย์อักขระที่ปกคลุมไปทั่ว,สามารถที่จะเหาะได้ในความเร็วสูงและยังป้องกันน้ำแข็งและเปลวเพลิงได้,ถึงแม้ว่าจะผ่านเข้าไปในเขตพายุ.

และห้องโดยสารที่แขวนลงมาไม่มีอีกต่อไป,ทว่ากับเป็นถุงที่โป่งออกเชื่อมกันไร้รอยตะเข็บ,เป็นช่องว่างที่ดูมั่นคงถูกสร้างขึ้นมาผนึกเชื่อมด้วยโลหะ,แยกสัดส่วนติดไปกับถุงลมขนาดใหญ่,ถึงแม้ว่าจะลอยสูงหลายหมื่นเมตรก็จะไม่ถูกลมต้าน,และจะไม่รู้สึกหนาวเย็นและแรงลมพัดกระหน่ำเหมือนกับกระเช้าที่แขวนอยู่ภายนอกแล้ว.

เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ทั่วไปนั้นเน้นไปที่การขนส่งระยะไกลและใกล้,ดังนั้นจึงมีพื้นที่ในการบรรทุกค่อนข้างมาก,ทว่าเรือเหาะในเวลานี้กลับเป็นห้องโดยสารที่ประณีตเป็นอย่างมาก,พื้นที่ขนส่งลดน้อยลง,ที่จริงแล้วไม่ได้ใช้ในการขนส่งนั่นเอง.

ใบหน้าที่งดงามของเฟิงไฉ่เตี่ยที่กวาดตามองไปรอบๆ"เป็นเรือเหาะเหล่านี้สร้างมาอย่างประณีต,ท่านพี่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเลยรึ?"

"ไม่เพียงแต่ประณีตแต่ไม่ธรรมดาอีกด้วย"เมิ่งชิงอู๋ที่ให้สัญญาณ,พนักงานหลายคนที่ทำการเปิดห้องโดยสารออกมา"เอาล่ะ,พวกเราเข้าไปดูข้างในกัน!"

หญิงสาวหลายคนที่เข้าไปในห้องโดยสาร.

ข้างในที่ดูกะทัดรัดแต่สะอาดสะอ้าน,สามารถที่จะใช้ชีวิตได้สะดวก,มีห้องเก็บของ,ห้องน้ำ,ดูเหมือนกับห้องนั่งเล่นมากกว่าห้องโดยสารในการบิน.

เมิ่งชิงอู๋ต้องการที่จะสร้างที่พักบินได้อย่างงั้นรึ?

สิ่งดังกล่าวนี้ไม่สอดคล้องกับนิสัยของเมิงชิงอู๋เลย,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่ารองประธานคนนี้เป็นคนเช่นไร,นางที่คิดถึงแต่เรื่องใช้ประโยชน์ได้มากกว่าความสวยงาม,ทว่าสิ่งของดังกล่าวนี้สร้างขึ้นมาเพื่ออะไรกัน.

"เอ๊ะ!"หยุนเหยาที่เปิดห้องอีกห้อง"นี่ไม่ใช่คอกสัตว์หรอกรึ?"

เหมือนว่าจะมีระเบียงทางเดินออกไป,มีขนาดหลายเมตรสามารถที่จะใส่สัตว์อสูรเข้ามาได้,และยังมีพื้นที่สำหรับใส่อาหารสัตว์,และยังมีช่องทางให้ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาภายในห้องอาหารได้โดยตรง,นี่น่าจะเป็นสถานที่อยู่ของซีจิว,เมื่อต้องการใช้งาน,สามารถที่จะเปิดประตูออกมาจากทางประตูพิเศษ,และออกมาจากเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ลำนี้ได้เลย.

ที่ด้านในนั้นที่แบ่งพื้นที่ออกแบบออกมาอย่างพอเหมาะพอเจาะมีพื้นที่ได้สัดส่วน,ที่จริงทุกคนยังไม่รู้ว่าเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ลำนี้พิเศษอย่างไร,เมิ่งชิงอู๋เองก็ยังปล่อยให้พวกนางคาดเดากันต่อไป,นางที่เปิดห้องตรงกลางออกมา,สาวงามทั้งสามที่กำลังจ้องมองออกไปด้วยความสนใจ.

ห้องด้านในเป็นห้องเปล่า,ทว่ากลับมีหอคอยสามแท่ง.

หนึ่งคือหอคอยคลื่นแม่เหล็ก,หนึ่งคือหอกคอยศิลาซ่อนเงา,และอีกหนึ่งเห็นหอคอยคลื่นแสงเหนือ!

เมื่อเห็นสิ่งดังกล่าวแล้วไม่ว่าจะเป็นใครก็ตระหนักได้ในทันที,ทุกคนต่างก็รู้สึกชื่นชมเมิ่งชิงอู๋เป็นอย่างมาก!

"พวกเจ้าน่าจะเข้าใจแล้ว."เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มอย่างนุ่มนวล,ด้วยความงามที่สง่าและยังเต็มไปด้วยความมั่นใจ,บางทีนี่อาจจะเป็นเพียงแค่อุปกรณ์ที่ดูจะธรรมดาที่สุด"เรือเหาะนี้มีโครงสร้างง่ายๆ,สร้างขึ้นมาง่ายๆ,ราคาไม่แพงนัก,แต่สามารถใช้ประโยชน์ได้สูง,ไม่มีขีดจำกัดในการเข้าถึง,ข้าจะให้รัฐกลางนั้นเป็นศูนย์การในการเผยแพร่,อย่างที่ได้เห็นด้วยเทคโนโลยีเครื่องกลและโครงสร้างของการสื่อสารแล้ว,จากการศึกษาโครงสร้างต่างๆของทวีปแห่งนี้แล้วที่ความสูงกว่า 30,000 เมตรเราจะใช้เป็นสถานีส่งสัญญาณไปทั่วดินแดน,ด้วยการส่งสัญญาณบนอากาศเช่นนี้ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับสัตว์อสูร,แน่นอนว่าพวกเรายังสามารถใช้ให้เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์เคลื่อนที่ไปได้ทุกที!"

อย่างที่กล่าวไป.

ความคิดของเมิ่งชิงอู๋นั้นนับว่ายอดเยี่ยมจริงๆ!

ระบบส่งข้อมูลข่าวสารของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีขีดจำกัด,ถึงแม้ว่าจะได้ทำการติดตั้งสถานีขนส่งที่เมืองหลักๆของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้วก็ตาม,ทว่ายังปกคลุมพื้นที่ได้แค่เพียง 80 เปอรเซ็นเท่านั้น,หลักๆแล้วการส่งสัญญาณก็ยังมีปัญหาอยู่เป็นประจำ.

เครื่องเล่นในอาณาจักรหนานเซี่ยนับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก,แต่ก็ยังมีปัญหาในการส่งสัญญาณอยู่,และหากยิ่งพวกเขาก้าวไปยังป่าแห่งความวุ่นวายก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มีปัญหาเช่นนี้.

ทว่าการสร้างเรือเหาะปาฏิหาริย์พิเศษนี้ดูจะทำให้สถานการณ์แตกต่างมากขึ้น,พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งก่อน,ก็สามารถที่จะเผยแพร่สัญญาณไปทั่วทุกพื้นที่ได้,นับว่าสามารถที่จะทำอะไรได้หลายอย่างรวมทั้งทำการป้องกันตัวได้อย่างสะดวกสบาย.

สามารถที่จะโจมตีทางอากาศได้ด้วย.

ด้วยความสูงที่สูงขึ้นไปหลายหมื่นเมตร,การเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว,สามารถที่จะคำนวณตำแหน่งศัตรูได้อย่างแม่นยำ,สามารถที่จะโปรยระเบิดลงจากที่สูงได้,เป็นการโจมตีที่น่าพรั่นพรึงสามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน!

"ท่านพี่ช่างมีความคิดที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก!"หนานกงหยุดที่รู้สึกชื่นชมไปทั้งใจพร้อมกับถอนหายใจ"แล้วเรือเหาะทั้งสามนี้สามารถใช้งานได้หรือยังในเวลานี้?"

"แน่นอน!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมา"ข้าได้เตรียมเรือเหาะทั้งสามนี้ล่องลอยอยู่บนป่าแห่งความวุ่นวายแต่ล่ะแห่งนั้นปกคลุมพื้นที่ 30,000-40,000 เมตร,ซึ่งจะทำให้สัญญาณปกคลุมไปทั่วบริเวณรวมทั้งตำแหน่งของฉู่เทียนด้วย,พวกเราก็จะสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้โดยง่าย,เรือเหาะแต่ละลำนั้นจะมีนักรบซีจิวลำล่ะ 15 คนประจำการโดยให้น้องไฉ่เตี่ยและน้องหยุนเหยาเป็นคนสั่งการ."

"เยี่ยม!"

สองสาวตกลงในทันที.

เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์เองก็จะพัฒนาก้าวไปเรื่อยๆ,ซึ่งจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆจนไปถึงหลายร้อยลำ,ปกคลุมไปทั่ว,ซึ่งจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถที่จะแทรกซึมและกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลของป่าแห่งความวุ่นวายได้!

"แล้วข้าล่ะ?"

"ใครจะลืมเจ้าได้ลงคอ."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อหนานกงหยุน"ข้าได้รับจดหมายของฉู่เทียนที่ส่งมาทางคลังสินค้าต่างมิติ,เขาสามารถหาที่ตั้งก้าวแรกในป่าแห่งความวุ่นวายแล้ว,ทว่ายังมีปัญหาหลายอย่างอยู่,ตอนนี้ต้องการกำลังเสริม,จึงมอบหน้าที่ให้เจ้านำกองกำลังมุ่งไปหาฉู่เทียน,ส่วนอาวุธพลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์,หลังจากที่พวกเจ้าพบกันแล้ว,ข้าจะส่งมันผ่านคลังสินค้าต่างมิติให้ในภายหลัง."

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้เตรียมแผนการและมอบแผนที่ให้กับนางเพื่อนำกองทัพออกไป.

"อะไรกัน,เจ้านายเจอปัญหาอย่างงั้นรึ?"หนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณการต่อสู้ขึ้นมาในทันที"ข้าจะนำกองกำลังนักรบอสูรคลั่งออกไปทันที!"

"ในป่านั้นพวกเราไม่รู้ว่าจะมีอะไรที่จะคุกคามกองกำลังของพวกเรา,อย่างไรก็ไม่ควรประมาท"เมิ่งชิงอู๋ที่ย้ำเตือนหนานกงหยุน,ต้องไม่ลืมว่ามีคนแข่งแกร่งอยู่มากมาย"พวกเรายังไม่แข็งแกร่งนัก,ตอนนี้อย่าได้พยายามไปสร้างความสนใจให้กับกลุ่มอิทธิพลใหญ่แล้วกัน."

วันถัดมา,หลายคนก็ออกเดินทาง.

เรือเหาะพิเศษแห่งปาฏิหาริย์ค่อยๆยกตัวขึ้นช้าๆ,บินอยู่ในความสูงหลายพันเมตร,อากาศบนนี้ค่อนข้างบางเบา,ทว่าก็ยังมั่นคงอยู่,อากาศที่สามารถเปลี่ยนไปได้ทุกเวลา,อาจจะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่บอกกล่าวนอกจากนี้ด้วยความสูงขนาดนี้ไม่สามารถที่จะมองเห็นได้แม้แต่เงาของสัตว์อสูร.

เรือเหาสามลำที่ค่อนข้างมีขนาดใหญ่ก็ล่องลอยมุ่งไปยังทิศทางของป่าแห่งความวุ่นวายช้าๆ,พร้อมกับเตรียมเชื่อมโยงสัญญาณระหว่างหอการค้าปาฏิหาริย์และเมืองเล็กออเตอแมน,หลายวันหลังจากนั้น,วิทยุและเครื่องมือสื่อสารก็สามารถใช้การได้.


หนานกงหยุนที่ได้นำนักรบอสูรคลั่งที่ฝึกฝนมาอย่างดี 3000 คนเดินทางมุ่งไปยังป่าในเขตแดนภาคใต้,ปีนเขาข้ามลำห้วยไปยังป่าแห่งความวุ่นวาย.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น