วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 367 Spider men

Miracle Throne Chapter 367 Spider men

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 367 มนุษย์แมงมุม


บทที่ 367 มนุษย์แมงมุม



คนแคระห้าพันคนที่ยืนอยู่ในห้องโถงแห่งหนึ่ง.

เมื่อฉู่เทียนที่จ้องมองลงไปจากสูงกว่า,แทบจะไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน,เพราะว่าเผ่าคนแคระนั้นมีรูปร่างความสูงแทบจะเหมือนๆกัน,พวกเขามีผมเผ้ามากมายรุงรัง,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเคราคลุมไปเกือบครึ่งใบหน้า,นับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคนแคระก็ว่าได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็แทบจะแยกกันไม่ออก,พวกเขาทุกคนราวกับว่ามีความสูงหนึ่งเมตรเศษๆเป็นมาตรฐาน,แม้ว่าพวกเขาจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตามที,รูปร่างของทุกคนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อล่ำสันกันทุกคนจริงๆ.


"สังหารคานูเอิล!"

"สังหารคานูเอิล!"


"ยึดเหมืองออเตอแมนของพวกเราคืนมา!"

"ยึดเหมืองออเตอแมนของพวกเราคืนมา!"

เหล่าคนแคระที่ยกอาวุธขึ้นส่งเสียงพร้อมเพรียงกัน.

ในเวลานี้เหมือนในคลังสินค้าของพวกเขาที่มีอาหารและสุราที่เตรียมไว้,พวกเขาได้กินเสบียงทั้งหมดไปแล้ว,เหมือนว่าจะเตรียมการเพื่อที่จะแลกชีวิต,กับการต่อสู้ครั้งถัดไป .

เผ่าคนแคระนั้นไม่ได้เป็นเผ่าที่คิดอะไรมากมายนัก,โดยนิสัยแล้วค่อนข้างจะเป็นคนใจร้อนและเป็นคนที่ดื้อดึงเป็นอย่างมาก,เรื่องที่พวกเขาตัดสินใจไปแล้ว,แม้แต่จักรพรรดิหรือบิดาของพวกเขายังไม่สามารถที่จะเปลี่ยนใจพวกเขาได้,เมื่อพวกเขาต้องแบกความแค้นไว้,แน่นอนว่าทำให้ชีวิตของพวกเขานั้นขมขื่นไปตลอดไม่มีทางจะเลือนหายจนกว่าจะได้ชำระ.

หากว่าพวกเขาคิดกันจริงๆแล้วล่ะก็ น่าจะเข้าใจได้เล็กน้อยว่าเหมืองออเตอแมนนั้นพวกเขาไม่สามารถปกป้องมันเอาไว้ได้แล้ว,ถึงพวกเขาจะยึดมันกลับมาได้แต่ก็ไม่สามารถปกป้องได้อีกแล้ว,เหมืองดังกล่าวนั้นอาจจะมีประวัติศาสตร์ผ่านมาหลายร้อยปี,ในเวลานี้มันมีขนาดใหญ่จนเกินไปพวกเขาไม่สามารถที่จะยึดครองมันได้ พวกเขาที่เหลืออยู่แค่เพียงไม่กี่พันคนจะสามารถปกป้องดินแดนบ้านเกิดตัวเองได้อย่างงั้นรึ?

ทำไมเผ่าคนแคระไม่อพยพล่ะ?

เป็นไปไม่ได้!

ฉู่เทียนรู้ดีถึงนิสัยหัวแข็งดื้อรั้นของคนเผ่าพันธ์นี้ดี,เข้าใจอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการอยู่ในเหมืองแห่งนี้ไปจนตาย,ไม่มีทางที่จะยกความภาคภูมิใจของตนเองให้กับคนอื่นง่ายๆ,ซึ่งแน่นอนว่าเป็นโอกาสสำหรับฉู่เทียนแล้ว.

ฉู่เทียนมีความสนใจในเหมืองออเตอแมนนั่นและมีความสนใจกับเหล่าคนแคระอีกด้วย.

เผ่าคนแคระที่เหลืออยู่ในเวลานี้นั้น,ทั้งหมดล้วนแต่เป็นนักรบระดับสูงกันทั้งนั้น,ไม่เพียงแต่มีประสบการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมทุกคนต่างก็เป็นปรมาจารย์การหลอมอุปกรณ์,ฉู่เทียนที่เป็นพ่อค้าคนหนึ่ง,ย่อมมองเห็นผลประโยชน์ที่มากมายจากเหล่าคนแคระดังกล่าวนี้ได้.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นยังไม่สามารถหาเหล่าผู้เชี่ยวชาญหลอมวัตถุดิบและการผลิตอุปกรณ์เป็นจำนวนมากได้เพียงพอ,หากว่าสามารถที่จะตั้งสาขาเล็กๆที่เหมืองออเตอแมน,ไม่ใช่ว่าจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ประสบความสำเร็จเร็วขึ้นหรอกรึ?

เยี่ยมเยี่ยม!

เรื่องหาผลประโยชน์,ข้านี่ละยอดเยี่ยมที่สุด!

เหว่ยเหว่ยอันที่กำลังกัดผลไม้กินอยู่เห็นฉู่เทียนหัวเราะคริคริเบาๆ"ต้าเกอฉู่เทียนหัวเราะอะไรอย่างงั้นรึ?"

"คงจะพบวิธีเอาเปรียบคนอื่นนะสิ!"เมิ่งหยิงหยิงที่เข้าใจท่าทางของฉู่เทียนที่สุด.

เหว่ยเหว่ยที่ประหลาดใจ"ต้าเกอฉู่เทียนเป็นคนดี,จะคิดเอาเปรียบคนอื่นได้อย่างไร?"

ด้วยคำพูดดังกล่าวนั้นทำให้เฉินปิงยวีที่เงียบมาตลอดแทบสำลัก.

สาวน้อยเอลฟ์ตนนี้มองไม่เห็นรึอย่างไร?ก่อนหน้านี้ที่ฉู่เทียนกระทำอะไรกับบ้านเกิดของเหล่าคนเถื่อน,ท้ายที่สุดตอนนี้เผ่าคนเถื่อนกลับกำลังสรรเสริญเขา,เป็นหนี้บุญคุญเขา! ในอนาคตข้างหน้าคนเหล่านั้นจะต้องต่อสู้ถวายชีวิตเพื่อเขา,กล่าวได้เลยว่าคนกลุ่มนี้เองก็คงจะไม่แคล้วต้องลงไปในหลุมด้วยเหมือนกัน.

คลืนๆๆ!

เหล่าคนแคระที่ลั่นกลองรบ!

ประมุขเผ่าคนแคระที่สวมชุดเกราะเต็มยศนำกองกำลังของพวกเขา.

ฉู่เทียนที่เดินเข้ามาบอกกับพรรคพวกทั้งสี่"พวกเราไปได้แล้ว!"

เหมืองออเตอแมนนั้นอยู่ในหุบเขาลึก,ในหุบเขานั้นเป็นป่าที่แสนจะธรรมดา,หากว่านั่งอยู่บนสัตว์ขี่อยู่บนอากาศแล้วล่ะก็,เมื่อกวาดตามองภูมิประเทศดังกล่าวนั้นแทบจะไม่แตกต่างจากที่อื่นๆ,ไม่มีสิ่งใดสะดุดตาเลยแม้แต่น้อย.

ใครจะรู้ล่ะว่าใต้พื้นดินนั้นจะกลายเป็นเหมืองขนาดใหญ่,เป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าคนแคระมาหลายร้อยปี!

ดินแดนแห่งนี้มีหุบเขาอยู่หลายแห่ง,แต่ละแห่งนั้นแยกออกไปหลายเส้นทาง,แม้ว่าภูมิประเทศจะดูธรรมดา,ทว่าโครงสร้างของมันค่อนข้างซับซ้อน,ทว่าทางเข้าเหมืองออเตอแมนนั้นก็มีเพียงแค่เส้นทางเดียวที่เป็นภูมิประเทศธรรมดาที่สุดนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่กวาดตามองจ้องมองไปยังภูมิประเทศรอบๆ,ภูเขารอบๆแห่งนี้ถูกปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์และตะไคร่น้ำ,ระโยงระยางอยู่เต็มไปหมด,ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าหากไม่สังเกตอย่างระเอียดล่ะก็,บางทีคงจะคิดว่าเป็นสถานที่ทั่วไปอย่างแน่นอน.

"นี่คือเหมืองออเตอแมน,ผนังรอบๆนี้ได้ถูกออกแบบโดยเผ่าคนแคระของพวกเรา."ประมุขเผ่าคนแคระที่กล่าวออกไป,พร้อมกับล้วงกุญแจศิลาออมาจากออกเสื้อ,โครงสร้างของมันซับซ้อนเป็นอย่างมาก,พื้นแต่ละแห่งนั้นมีการแบ่งแยกเป็นสัดส่วนตัดขาดจากกัน"ตราบเท่าที่พวกเราสามารถใส่กุญแจชิ้นนี้ลงไป,หุบเขาแห่งนี้จะแยกออกมาโดยอัตโนมัติ,เปิดทางให้พวกเราเขาไป,ยึดสมบัติและเหมืองของพวกเราคืนมา!"

เหล่าคนแคระที่รู้สึกโกรธเกลียดเป็นอย่างมาก อดไม่ได้เลยที่ต้องการจะพุ่งเข้าไปด้านใน.

"ช้าก่อน!"ฉู่เทียนที่ขวางทางเหล่าคนแคระเอาไว้,"กองกำลังของคานูเอิลนั้นมีมากกว่าพวกเจ้าหลายเท่า,การจะต่อสู้โดยใช้แต่กำลังนั้นไม่สามารถชนะได้."

"ตาต่อตาฟันต่อฟัน,พี่น้องเผ่าคนแคระของพวกเราไม่เคยหวาดกลัวศัตรูที่ทรงพลังกว่า!"

"ใช่แล้ว,พี่น้องเผ่าคนแคระนั้นไม่เคยกลัวศัตรูหน้าใหน!"

"พวกเราจะต้องสังหารคานูเอิลแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!"

"ไม่ต้องใจร้อน!"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อคนแคระ,"รอคอยสักครู่,เพียงไม่นานเท่านั้น,ให้พวกเราเข้าไปข้างในก่อน,สังหารคานูเอิล,ซึ่งจะทำให้กองกำลังแมงมุมวุ่นวายก่อน,จะไม่เป็นการสร้างโอกาสที่ดีกว่าอย่างงั้นรึ!"

"สังหารคานูเอิล?"ประมุขเผ่าเอลฟ์ถึงกับหน้าเปลี่ยนสี"พวกเจ้าทำได้อย่างงั้นรึ?ยกเว้นทางเข้าที่นี่,สถานที่แห่งนี้ก็ไม่มีทางเข้าแล้ว!"

หากทำไม่ได้แล้วจะพูดอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ศึกษารายระเอียดของแผนที่เหมืองออเตอแมนเป็นเรื่องแรก,หลังจากที่เขาได้ศึกษาแผนผังดังกล่าวแล้ว,รู้สึกชื่นชมไม่น้อย,เหมืองแห่งนี้มีขนาดใหญ่มาก,เผ่าคนแคระที่สร้างขึ้นมาใต้ดินจนมีขนาดใหญ่,อาจนับได้ว่าเป็นตำหนักใต้ดินของเผ่าคนแคระเลยก็ว่าได้!

เหมืองออเตอแมนนั้นมีการออกแบบที่สมเหตุสมผล,พื้นที่ใต้ดินแบ่งพื้นที่ขนาดใหญ่สามแห่ง,พื้นที่อุโมงต่างๆที่ใช้ขุนและพื้นที่หลอมอุปกรณ์อยู่ใต้สุด,และยังแยกเส้นทางเข้าไปยังเหมืองขนาดใหญ่อีกหกแห่งและมีห้องงานฝีมืออีกหลายแห่ง,มีพื้นที่เก็บของซึ่งแบ่งแยกเป็นระดับต่างๆ,มีมากกว่า 20,000 ห้อง,มีถนนกระจายตัวไปกว่า 15 แห่ง,พื้นที่ด้านบนสุดนั้นจะเป็นลานที่ใช้ฝึกฝนการต่อสู้,และทำกิจกรรมต่างๆ,ตลอดจนมีบ้านเรือนที่พักของพวกเขากว่า 800 ห้อง,และยังมีพื้นทีใช้ฝึกฝนพลังฝึกตนอีกด้วย.

โครงสร้างของเหมืองแห่งนี้ดูเหมือนว่าจะมีรูปร่างเป็นพื้นที่สี่เหลี่ยมคางหมู่ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่เป็นอย่างมาก,จากโครงสร้างแล้วน่าจะมีคนอาศัยอยู่ได้หลายแสนคนเลยก็ว่าได้,หากว่ามีวิธีในการจัดเก็บอาหารการจะใช้ชีวิตก็ไม่น่าจะมีปัญหา,ถึงจะมีคน 200,000-300,000 คนอยู่ก็ตาม,และคนภายนอกเองก็ยากที่จะตระหนักถึงได้.

ที่นี่เป็นเหมืองแห่งหนึ่งอย่างงั้นรึ?

แทบจะดูไม่แตกต่างจากนครใต้พิภพเลย!

"ข้าต้องการให้เจ้าพาพวกเราเข้าไปด้านใน."ฉู่เทียนที่ชี้แผนที่ให้เหว่ยเหว่ยอันดู,"เจ้าทำได้ใช่ไหม?"

"แน่นอนว่าไม่มีปัญหา!"เหว่ยเหว่ยอันที่ทุบไปที่หน้าอกตัวเอง,ตอบรับอย่างมั่นใจก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"แต่ข้าไม่รู้สถานการณ์ภายในนั่น,ไม่รู้ว่าคานูเอิลนั้นปรากฏตัวอยู่ตำแหน่งใหน,หากพวกเขาเคลื่อนที่เขาไปข้างใน,อาจจะไปอยู่ท่ามกลางกองทัพศัตรู,หรืออาจจะไปอยู่ในกับดักก็ได้?"

"คู คู! "

จิ้งจอกน้อยที่โผล่หัวของมันออกมา,ยื่นอะไรบางจากภายในมือของมันออกมา,เป็นบอลหยกขนาดใหญ่,ไม่ใช่บอลหยกธรรมดา,แต่มันเป็นดวงตาดวงหนึ่ง,ที่ปลดปล่อยกลิ่นอายและพลังที่ไม่ธรรมดาออกมา.

"ไม่ต้องลีลา!"ฉู่เทียนที่ตบไปยังก้นจิ้งจอกน้อย"ทำงานได้แล้ว!"

จิ้งจอกน้อยที่ชี้มือไปมาชี้โบ้ยชี้บ้ายประท้วง.

"เจ้าตัวนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าต่อรองกับข้า,เจ้าไม่คิดว่าข้าจะลงโทษเจ้ารึอย่างไร?"ฉู่เทียนรู้ดีว่าเจ้าตัวน้อยนี้หากไม่แลกเปลี่ยนก็จะไม่ยอมทำงานเขาจึงได้กล่าวออกไปว่า"เอาล่ะ,เอาล่ะ,หากว่างานสำเร็จข้าจะแบ่งส่วนแบ่งให้เจ้าส่วนหนึ่งก็แล้วกัน."

เหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่รู้ว่าสัตว์เลี้ยงของฉู่เทียนนั้นมีทักษะอะไรบ้าง,แต่จากที่เห็นแล้ว,ดูเหมือนว่ามันจะฉลาดกว่ามนุษย์ธรรมดาด้วยซ้ำ.

จิ้งจอกน้อยที่พึงพอใจกับคำตอบ,มันได้ชูดวงตาเทวะขึ้นก่อนที่จะปล่อยสัมผัสเทวะออกไปควบคุม.

ผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง,จิ้งจอกน้อยก็ลืมตาขึ้น,ดวงตาที่เปล่งประกายของมัน,พร้อมกับกระโดดเหยงๆใช้นิ้วชี้ไปยังตำแหน่งของแผนทีบอกต่อเหว่ยเหว่ยอันในทันที.

"ไม่มีปัญหา!"

เหว่ยเหว่ยเปิดช่องว่างมิติพาทุกคนไปยังสถานที่ดังกล่าวในทันที,ในการเคลื่อนย้ายคนอื่นผ่านมิตินั้นใช้พลังวิญญาณค่อนข้างมากดังนั้นนางจึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ทีละสองคนเคลื่อนย้ายสองครั้ง,หากว่าเคลื่อนที่ไปพร้อมกนทั้งหมดนางจะไม่สามารถทนได้,คนทั้งสี่ที่ถูกพลังวิญญาณคลุมร่าง,ไม่กล้าที่จะขัดขืนใดๆ.

และคนสุดท้ายที่ถูกเคลื่อนย้ายมาคือเมิ่งหยิงหยิง.

เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกว่าบรรยากาศเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วกลายเป็นสถานที่แปลกประหลาดในทันที,พื้นที่รอบๆดูมืดมิด,ไม่มีตระเกียง,ดูมืดไปหมด,แต่กลับมีประกายแสงระยิบระยับอยู่

เมิ่งหยิงหยิงที่ก้าวไปข้างหน้าเบาๆ.

แค๊กๆ คลืนๆ...

เสียงกระทบกันของโลหะเงินและหยก,เสียงดังก้องกังวาน,สายตาของเมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองออกไปเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,ทุกๆย่างก้าวของนางในเวลานี้เต็มไปด้วยโลหะเงินมากมายเป็นทางราวกับเป็นทะเล,นางที่ค่อยๆย่องอย่างระมัดระวังด้วยหวั่นเกรงว่าโลหะเหล่านั้นจะแตกหัก,แสงเรืองรองระยิบระยับของสมบัติล้ำค้าที่กำลังคลูดไปกับเท้าของนางราวกับเป็นสายน้ำ.

เมิ่งหยิงหยิงที่หยิบโลหะเงินเหล่านั้นขึ้นมาดู,มันมีประกายแสงสีขาวขุ่น,เป็นเงาวับวาว,เห็นได้อย่างชัดเจนดูคล้ายกับโลหะมิธริลบริสุทธิ์

บนพื้นแห่งนี้เต็มไปด้วยโลหะเช่นนี้อยู่เต็มไปหมด!

ไม่ว่าจะมองไปมุมใหนก็มากมายจนทำให้หวาดผวาเลยทีเดียว,มากมายเป็นสายธารราวกับทางช้างเผือก,รอบๆนี้มีวัตถุดิบมากมาย,หลักๆแล้วจะเป็นโลหะ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นวัตถุดิบระดับ 3!

"มีมากมายทีเดียว!"ฉู่เทียนที่กำลังปลุกเมิ่งหยิงหยิง"ถึงจะเป็นหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ต้องตกใจ,หากว่าพวกเราได้รับส่วนแบ่งจากวัตถุดิบเหล่านี้,จะสามารถผลิตอาวุธได้ในทันที!"

สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยโลหะมากมายนับไม่ถ้วน!

พวกเขาสามารถที่จะผลิตปืนกลเจ้าพายุและปืนใหญ่พลังเวทย์ได้เป็นจำนวนมาก!

ด้วยเทคโนโลยีอื่นๆของหอการค้าปาฏิหาริย์เองก็จะสามารถพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดด!"

"เจ้าออกมาหาข้าเดี๋ยวนี้!"ฉู่เทียนที่จับไปยังห่างของจิ้งจอกนั้น,ที่พาพวกเขามาอยู่บนกองของสมบัติมากมาย"เจ้าตัวเล็กนี่,ข้ารู้นะว่า ทำไมเจ้าเลือกสถานที่แห่งนี้!"

จิ้งจอกน้อยที่อมก้อนท้องจำนวนมาก,ลงไปในท้องของมัน,ก่อนที่จะกลายเป็นหมอก,หายไปจากมือของฉู่เทียน,พร้อมกับกระโดดออกห่างมาอีกหลายเมตร,กองสมบัติกองหนึ่งหายไปในพริบตาเดียว,ถูกนำเข้าไปเก็บในท้องของมัน.

"จิ้งจอกน้อย,ทำไมเจ้าไม่เชื่อฟังคำสั่งเช่นนี้!"เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางสงสัย,"โลหะเหล่านั้น,เจ้ากินได้ด้วยหรืออย่างไร!"

จิ้งจอกน้อยที่จ้องมองไปยังเมิ่งหยิงหยิงอย่างดูแคลน.

โง่จริงถามอะไรเช่นนี้?จิ้งจอกน้อยจะกินอาหารขยะพวกนี้ได้อย่างไร,แต่เป็นเจ้านายมันต่างหากที่ต้องการ,จิ้งจอกน้อยกับเก็บไว้เพื่อต่อรองกับส่วนแบ่งที่มีค่ากว่านี้ต่างหาก,เพื่อเอาไว้ต่อรองกับเจ้านาย!

เจ้าตัวร้ายนี้วิ่งไล่จับสามวันก็คงไม่สามารถจับมันได้แน่!

หากจับได้แล้วล่ะก็,มันจะต้องโดนสั่งสอนอย่างแน่นอน!

มีเหรอที่จิ้งจอกน้อยจะสามารถถูกจับได้ง่ายๆ?ฉู่เทียนที่กระโจนไปทุกที,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะจับมันได้.

ทันใดนั้นห้องสมบัติก็ถูกเปิดออกมาในทันที.

"เกิดเรื่องอะไรขึ้นกัน?"

"สถานที่แห่งนี้มีเสียงเกิดขึ้นได้อย่างไร!"

เป็นเรื่องที่ประหลาดเป็นอย่างมากที่จะมีใครสามารถเข้ามาภายในห้องเก็บของนี้ได้.

คนเหล่านี้ดูเหมือนกับมนุษย์และแมงมุมผสมกัน,ส่วนด้านบนนั้นเป็นเหมือนกับมนุษย์,อย่างไรก็ตามส่วนร่างนั้นกับมีขาแปดขาเหมือนกับแมงมุม,สามารถเดินได้อย่างรวดเร็ว,นอกจากนี้ขาแต่ละข้างนั้นยังดูแข็งแกร่งราวกับเป็นใบมีดก็ไม่ปาน.


เผ่าแมงมุม,นี่คือแมลงวิญญาณเผ่าพันธ์หนึ่ง!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น