วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 366 Ordman mine tunnel

Miracle Throne Chapter 366 Ordman mine tunnel

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 366 เหมืองออเตอแมน


บทที่ 366 เหมืองออเตอแมน



เผ่าคนแคระเองก็ระมัดระวังเกี่ยวกับมนุษย์เป็นเรื่องธรรมชาติ.

เหมือนกับเผ่าเอลฟ์ที่ไม่ต้องการติดต่อกับมนุษย์.

เผ่ามนุษย์ในทวีปแห่งนี้ถูกจัดเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ซับซ้อนที่สุด,พวกเขาที่เป็นได้ทั้งคนดี,คนชั่ว,ปิศาจ,เป็นได้ทุกตัวตน,และยังมีพ่อค้าทาสที่เข้ามาล่าเผ่าพันธุ์ต่างๆในป่าแห่งความวุ่นวายอีกด้วย.พวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่เชี่ยวชาญการทักษะความสามารถหลายอย่าง,ซ้ำเผ่ามนุษย์เองก็เป็นเผ่าที่มั่งคั่งที่สุดอีกด้วย,และยังมีเทคนิคความสามารถมากมายจนพัฒนาสังคมพวกเขาเติบโตเป็นอย่างมาก.


แม้ว่ากองกำลังเผ่ามนุษย์นั้นจะอ่อนแอกว่ากองกำลังอสูรวิญญาณและเอลฟ์,แต่ถึงกระนั้นด้วยศักยภาพในการเติบโตนั้นไม่สามารถที่จะคาดการณ์หรือดูถูกได้เลย.

เผ่าคนแคระนั้นไม่เรื่องราวมากมายนักบนโลกใบนี้.

แม้ว่าพวกเขาจะหวั่นเกรงทุกเผ่าไปทั่ว,ทว่าพวกเขาก็ไม่ชอบโกหก,ดังนั้นจึงได้กล่าวความจริง.

เผ่าคนแคระนั้นมีเหมืองโลหะที่อยู่ห่างออกไปจากที่นี่ 200 กิโลเมตร,เหมืองโลหะออเตอแมนเมื่อรุ่งโรงนั้นมีคนแคระเกือบ 50,000 ,พวกเขาอาศัยอยู่ในสถานที่แห่งนั้นมาหลายร้อยปีแล้ว,สร้างดินแดนใต้พิภพขึ้นมาเป็นโพรงขนาดใหญ่.

นิสัยของคนแคระและเผ่ามังกรเองค่อนข้างที่จะเหมือนกัน,พวกเขาที่มีงานอดิเรกในการเก็บรวบรวมสิ่งมีค่า,ทว่าเผ่ามังกรนั้นไม่ได้ซื่อตรงไปตรงไปมาที่ใช้กำลังยึดมา,ส่วนเผ่าคนแคระนั้นชอบคนหาทรัพยากรแร่,ด้วยการขุดด้วยตนเอง,สิ่งล้ำค่าของพวกเขาส่วนมากจะเป็นโลหะล้ำค่ามากมาย,ยกตัวอย่างเช่น,แร่คลิสตัล,หรืออาวุธระดับเทวะต่างๆ.

ดังนั้นเหมืองเก่าที่อยู่ของพวกเขา,ไม่ใช่ว่ามีสมบัติล้ำค่ามากมายเก็บเอาไว้อยู่หรอกรึ!

ซึ่งแน่นอนว่าด้วยสมบัติเหล่านั้นก็เป็นเหตุให้เกิดภัยพิบัติ!

เผ่าคนแคระนั้นเป็นเผ่าที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืด,ไม่ติดต่อกับเผ่าอื่นๆ,เมื่อความลับที่อยู่ของพวกเขาเปิดเผย,พวกเขาจะเร่งรีบหนีในทันที,ทว่าพวกเขานั้นไม่สามารถที่จะทิ้งเหมืองของพวกเขาลงได้.

ท้ายที่สุดเหมืองออเตอมันก็ถูกค้นพบในที่สุด,และนำพาเหล่าคนละโมบเข้ามา

อย่างไรก็ตามเผ่าคนแคระนั้นก็มีกองกำลังของตัวเอง,พวกเขามีอาวุธที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,มีความกล้าหาญ,มีระบบในการปกป้องเหมืองพวกเขามาได้หลายร้อยปี,ศัตรูทั่วไปยากที่จะโจมตีได้,พวกเขาเองก็สามารถที่ปกป้องดินแดนของตัวเองมาได้หลายร้อยปี,ทว่าการต่อสู้ไม่หยุดในระยะยาวนั้นนับว่าใช้ทรัพยากรของเผ่าคนแคระเป็นจำนวนมาก,ทำให้ความมั่งคั่งของพวกเขาลดลงเรื่อยๆ.

เมื่อเผ่าคนแคระหมดแรงต่อต้าน.

ก็ปรากฏศัตรูที่น่ากลัวขึ้นมา.

คนผู้นี้ก็คือ"เคาน์แมงมุม"คานูเอิล!

กองกำลังคานูเอิลนั้นได้นำกลุ่มโจรมากมายบุกเข้ามาจากด้านนอก,พร้อมกับใช้กองทัพแมงมุมขุดอุโมงค์พร้อมกับเข้าไปโจมตีภายในอีกด้วย,หลังจากที่ต่อสู้กันหนักหน่วง,ก็สามารถสังหารและจับเผ่าคนแคระได้เป็นจำนวนมาก,เหมืองออเตอแมนก็ตกไปอยู่ในมือของศัตรู,ถึงแม้ว่าจะมีบางคนที่หนีไปได้แต่ก็ไร้ซึ่งพลัง.

ทรัพยากรมากมายของเผ่าคนแคระที่สะสมมาหลายร้อยปี,ตลอดจนเผ่าคนเคระหลายพันคงก็ได้กลายเป็นทาสถูกส่งขายไปยังอาณาจักรของมนุษย์,คนแคระทั่วทั้งออเตอแมนก็ได้มาถึงจุดจบ.

คนแคระผิวเหล็กคนหนึ่งที่ยกถ้วยสุราขึ้นดื่ม,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความขุ่นเคืองและแอบซ่อนความขมขื่นเอาไว้.

เหว่ยเหว่ยที่เต็มไปด้วยความยุติธรรมรู้สึกขุ่นเคืองไปด้วย"กงจูผู้นี้ได้รับฟังเรื่องราวที่ไม่เป็นธรรมนี้แล้ว,พวกมันช่างโอหังจริงๆ! พี่คนแคระทั้งหลายไม่ต้องร้อนใจ,พวกเราจะต้องช่วยท่านยึดเหมืองคืนมาอย่างแน่นอน!"

เมิ่งหยิงหยิงที่เกาศีรษะไปมา"ข้ารู้ว่ามีอสูรวิญญาณ,รู้ว่ามีเอลฟ์,แล้วยังมีแมลงวิญญาณด้วยรึ?"

"เคานต์แมงมุม"เป็นฉายา,ตามที่ชายเผ่าเอลฟ์บอกกล่าว,ชายคนนี้ต้องเป็นเผ่าพันธ์แมลงวิญญาณอย่างไม่ต้องสงสัย.

ป่าแห่งความวุ่นวายไม่เพียงแต่มีผู้แข็งแกร่งจำนวนมากที่เผยโฉมออกมา,แต่ก็ยังมีเหล่าผู้ทรงพลังที่ซ่อนตัวอยู่ที่ไม่มีใครรู้,เผ่าพันธุ์แมลงวิญญาณเองก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น,นับว่าพวกเขาทรงพลังเลยทีเดียว,แม้แต่เผ่าเอลฟ์ที่อยู่มานาน,ยังไม่มีเรื่องราวเกี่ยวกับพวกเขาไม่มากนัก.

เผ่าแมลงวิญญาณนั้นพิเศษมาก,โดยปกติแล้วพวกมันจะอาศัยอยู่ใต้พื้นโลก,ภายใต้พื้นดินนั้นมีเมืองของแมลงวิญญาณอยู่หลายเผ่า,ดังนั้นจึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอิทธิพล.เผ่าแมลงวิญญาณอาจจะไม่ได้ด้อยไปกว่าเอลฟ์หรืออสูรวิญญาณเลยก็ว่าได้,แต่ถึงกระนั้นอสูรวิญญาณไม่ชอบที่จะอาศัยอยู่บนพื้น,ดังนั้นพวกมันจึงไม่ค่อยจะมีปัญหากับเอลฟ์และอสูรวิญญาณ,จึงทำให้ไม่สามารถที่จะประเมินความแข็งแกร่งหรือจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้เลย.

ตามความรู้เผ่าเอลฟ์ที่พอจะมีข้อมูลนั้นเผ่าแมลงวิญญาณนั้นซ่อนตัวอยู่ในใต้ดินของป่าแห่งความวุ่นวาย,อาจจะมีพลังที่น่าพรั่นพรึงเหนือกว่าที่คาดการณ์เอาไว้มาก,ป่าแห่งความวุ่นวายนั้นมีกลุ่มอิทธิพลมากมาย,ซึ่งแน่นอนว่าเผ่าเอลฟ์ก็จำเป็นต้องเก็บข้อมูลเพื่อหาการป้องกันทุกเผ่าที่อาจจะคุกคามได้.

ซึ่งอาวุโสเอลฟ์นั้นเชื่อว่าแมลงวิญญาณนั้นก็คล้ายกับอสูรวิญญาณ,พวกมันมีมากมายหลากหลายชาติพันธ์,หลากหลายเผ่า,มีการต่อสู้ภายในเช่นกัน,แม้ว่าจะมีจำนวนมาก,ทว่าก็ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวล.

อย่างไรก็ตามจากข้อมูล,แมลงวิญญาณในป่าแห่งความวุ่นวายนี้ มีจำนวนมากมหาศาลเป็นความจริง.

จากที่กล่าวมา,เคานต์แมงมุมนั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และยังมีกองกำลังของตัวเองอย่างน้อย 20,000-30,000 คน,ศักยภาพความแข็งแกร่งของกองกำลังดังกล่าวก็ไม่อ่อนแออย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนและคนอีกหลายคนนั้นถึงจะมีความแข็งแกร่งสูงไม่น้อย,แต่หากต้องต่อกรกับคนจำนวนมากก็ยากที่จะสำเร็จ,สุดท้ายหากว่าหมดแรงจะยังมีชีวิตเหลืออยู่เหรอ.

เมื่อพลังวิญญาณถูกใช้หมดไป,ไม่ว่าจะมีพลังฝึกตนสูงอย่างไรก็ไร้ประโยชน์!

"จำนวนคนของพวกเราไม่เพียงพอ,นักรบเผ่าคนแคระเหลือกันอยู่เท่าไหร่!"

แม้ว่าเผ่าคนแคระนั้นจะไม่ฉลาดนัก,ทว่าพวกเขาย่อมต้องระวังเกี่ยวกับพันธมิตรเป็นธรรมดา,ใครจะรู้ว่าคนเหล่านี้อาจจะเป็นคนของคานูเอิลที่ส่งมากำจัดเหล่าคนแคระที่เหลือก็ได้,นี่อาจจะเป็นแผนการที่ศัตรูวางเอาไว้ก่อนก็เป็นได้.

"หากไม่เชื่อใจกันแล้ว,พวกเราจะช่วยพวกเจ้าได้อย่างไร?"

"พวกมนุษย์,ข้าจะเชื่อใจพวกเจ้าได้อย่างไร?"คนแคระตนหนึ่งที่ยังคงสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"พวกเจ้ามีจุดมุ่งหมายใดกันที่จะช่วยเผ่าคนแคระสู้?"

"เผ่าคนแคระ,เจ้าดูนี้!" เหว่ยเหว่ยปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมา,พร้อมกับปล่อยภูติวิญญาณกริชเฉือนมิติออกมา"หากว่าเจ้าเชื่อพวกเราตอนนี้เป็นลิ่วล่อของคานูเอิล,เช่นนั้นข้าก็ไม่มีอะไรจะกล่าวแล้ว!"

พลังวิญญาณรุนแรงหนักหน่วงมาก....เขตแดนภูติแท้!

ภูติวิญญาณนี่มัน คุณสมบัติมิติ!

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้นมีน้อยมาก,ซ้ำผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะมิติด้วยแล้ว,ถึงคานูเอิลจะมีความสามารถเป็นอย่างมาก,แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนเช่นนี้มาทำงานให้ได้,ซ้ำเหว่ยเหว่ยยังเป็นเอลฟ์,ซึ่งเผ่าเอลฟ์นั้นเป็นเผ่าที่สามารถเชื่อใจได้มากที่สุด.
 "เผ่าคนแคระในเวลานี้มีนักรบ 5000 คนที่สามารถอพยพมาอยู่ที่เหมืองใหม่!"คนแคระคนดังกล่าวไม่ลังเลอีกต่อไป,เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา"ตราบเท่าที่ช่วยเผ่าคนแคระยึดเหมืองออเตอมันกลับคืนมาได้,ไม่ว่าพวกเจ้าต้องการสิ่งใด,คนแคระย่อมตกลง!"

5000 คนอย่างนั้นรึ?

จำนวนมีน้อยมากๆ,ทว่าก็เหลือเท่านี้จริงๆ!

จากสถานที่แห่งนี้ไปยังอาณาจักรหนานเซี่ย,ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะเคลื่อนกองกำลังมาได้,คงทำได้แค่หากองกำลังผสม,นักรบเผ่าคนแคระนั้นมีความกล้าหาญ,คนทั้ง 5000 ต้องไม่ใช่นักรบที่อ่อนแออย่างแน่นอน.

เพียงแต่เหมืองใหม่ที่เพวกเขาเพิ่งเริ่มขุดได้สองปีเป็นเหมืองที่พวกเขาเริ่มบุกเบิกใหม่นั่นเอง.

ด้านหน้านั้นเป็นถ้ำ,แต่ที่ด้านในนั้นมีทางรถไฟมากมาย,มีรถรางขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยเปลวเพลิง,และยังมีเส้นทางที่เชื่อมไปยังห้องต่างๆ,ซึ่งเพิ่งจะก่อสร้างขึ้นมาไม่นาน,โดยรวมแล้วยังเป็นสิ่งก่อสร้างที่ค่อนข้างหยาบ.

เผ่าคนแคระห้าพันคนที่ซ่อนตัวอยู่ตอนนี้กำลังวางแผนเพื่อที่จะยึดอุโมงออเตอแมนกลับคืนมา.

แม้ว่าพวกเขาจะรู้ดีว่าการที่นำคนเพียงห้าพันคนนั้น,แทบจะเป็นการหาความตายมาสู่ตัวเอง,ทว่าเผ่าคนแคระนั้นเป็นคนที่ดื้อรั้น,ไม่ว่าอย่างไรก็จะต้องลองดู.

คนแคระร่างเหล็กที่ดูแข็งแกร่งผู้นี้ที่บอกว่ามีกำลังเสริม,ทำให้คนแคระคนอื่นๆเองรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย,ส่วนคนแคระที่เป็นประมุขอาวุโสนั้นรู้สึกสงสัยในความแข็งแกร่งของคนเหล่านี้,ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือเอลฟ์ต่างก็ยังดูเป็นผู้เยาว์กันอยู่.

ฉู่เทียนที่กำลังคิดหากต้องการต่อรองกับคนเหล่านี้,คงจะต้องเผยความแข็งแกร่งให้เห็นก่อน.

"หยิงหยิง,เจ้าออกมานี่."ฉู่เทียนที่บอกกล่าวต่อประมุขคนแคระตรงๆ"นางคือคนที่มีพลังฝึกตนต่ำสุด,ประมุขอาวุโสหากว่าสามารถทำนางให้ได้รับบาดเจ็บแม้แต่ปลายเส้นขน,ในเวลานั้นพวกเราจะช่วยคนแคระอย่างไม่เรียกร้องสิ่งใด."

"พวกมนุษย์ช่างโอหังนัก!"ประมุขอาวุโสกล่าวออกมาด้วยความเหยียดหยัน"ข้ามีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 8 ,วิชาบำเพ็ญของคนแคระนั้นทรงพลังมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ,ยังไม่มีใครกล้ารับประกันเลยว่าจะไม่มีบาดแผล,ทำไมเจ้าถึงได้มั่นใจขนาดนั้นรึ?"

"นี่เป็นเพียงการเดิมพันเท่านั้น."ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"หากว่าท่านทำให้นางบาดเจ็บได้,หลังจากที่โค่นล้มคานูเอิลได้,ทรัพยากรในเหมืองของคนแคระ,ข้าต้องการครึ่งหนึ่ง!"

ครึ่งหนึ่ง?!

คนแคระแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

ชายคนนี้เป็นคนที่โลภเป็นอย่างมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าถึงกับกล้าเอ่ยปากต้องการสมบัติพวกเขาถึงครึ่งหนึ่ง!

ในเหมืองออเตอแมนนั้น,มีทรัพยากรที่ถูกเก็บรวบรวมเอาไว้นับ 100 ปี!

คานูเอิลที่ยึดครองเหมืองแห่งนี้ได้ไม่ถึงครึ่งปี,ทรัพยากรต่างๆนั้นคงไม่มีทางที่จะเคลื่อนย้ายออกไปได้ทั้งหมด,จำนวนครึ่งหนึ่งนั้นนับว่าเป็นจำนวนที่มากมายมหาศาล! ชายคนนี้คิดพูดจาใหญ่โตตั้งแต่แรกเลย!

"คุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก."ฉู่เทียนที่ไม่คิดว่ามันราคาสูงแต่อย่างได"หากว่าไม่มีพวกเราทั้งห้าช่วยล่ะก็,พวกเจ้าห้าพันคนก็ไม่มีแม้แต่จะได้กลับมาแม้แต่ครึ่งเดียว,มีแต่เดินทางไปหาความตายให้กับตัวเองเท่านั้น!"

เผ่าคนแคระที่เป็นคนที่มีชื่อเสียงด้านความดื้อรั้นอยู่แล้ว.

แสดงท่าทางยโสขนาดนี้,พวกเขาจะยอมให้ข่มเหงกันเช่นนี้ได้อย่างไร?

คนแคระตนหนึ่งกล่าวออกมา"พวกเจ้าเพียงแค่ห้าคนต้องการถึงครึ่ง,ไม่คิดว่าละโมบไปหน่อยรึ?"
 "ถึงคนจะไม่มาก,ทว่าก็เปี่ยมคุณภาพ,การร่วมมือนี้นับว่าเป็นความเสี่ยงเป็นอย่างมาก."ฉู่เทียนที่กล่าวหนักแน่น"ไม่มีใครรู้ว่ายังมีคนที่แข็งแกร่งหนุนหลังคานูเอิลอีกใหม,ดังนั้นการที่พวกเราเข้าไปช่วยเผ่าคนแคระนั้นมีแต่ความเสี่ยงที่คาดไม่ถึงด้วยกันทั้งนั้น!"

"ก็ได้,ข้าจะพนันกับเจ้า!"ประมูขคนแคระที่ชักค้อนต่อสู้ออกมา,ค้อนดังกล่าวนี้เป็นสีดำเข้ม,พร้อมกับปล่อยความร้อนเพลิงลาวาออกมา,ปลดปล่อยปราณพลังที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านี้คือศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิต"ข้าต้องการเห็นจริงๆ,เจ้าจะสามารถป้องกันค้อนของข้าได้อย่างไร!"

ศาตราวิญญาณสื่อสารดวงจิตชิ้นนี้น่าอัศจรยย์เป็นอย่างมาก!

ประมุขอาวุโสคนแคระผู้นี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 8 นับว่ามีพลังที่ล้ำลึกทีเดียว!

จุดสำคัญที่สุด,วิชาบำเพ็ญของเผ่าคนแคระนั้นมุ่งเน้นไปด้วยพลังการต่อสู้ที่บ้าคลั่งรุนแรง,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 หากถูกค้อนโจมตีเข้าละก็,ถึงจะไม่สามารถสังหารได้,แต่ก็ย่อมสร้างอาการบาดเจ็บได้แน่นอน.

เมิ่งหยิงหยิงที่แค่นเสียงเบาๆ,ทั่วทั้งร่างของนางพลุ่งพล่านไปด้วยแสงดารา,"ท่านเข้ามาได้ทุกเมื่อ,หากว่าข้าหลบแม้แต่นิดเดียว,ท่านชนะ!"

ประมุขอาวุโสคนแคระที่คำรามเสียงลึก,ขาทั้งสองข้ากดลงบนพื้นด้วยพลัง,ค้อนยักษ์ของเขาระเบิดเปลวเพลิงที่หนักหน่วงออกมา,บรรยากาศรอบๆถึงกับร้อนขึ้นด้วยการกวัดแกว่งค้อนของเขา,เสียงดังหึ่งๆดังไปทั่วบริเวณ,ราวกับคลื่นเปลวเพลิงมังกรที่กำลังแผ่ออกมาจากมือของเขา.

เมิ่งหยิงหยิงที่กรีดตามองออกไป,ความแข็งแกร่งของคนแคระร้ายกาจจริงๆ,นางไม่สามารถที่จะประมาทได้,ภูติวิญญาณของนางปรากฏออกมาในทันที,เป็นภูติกระจกที่งดงามน่าประทับใจ,พร้อมกับปล่อยลำแสงออกมาจากระจกพร้อมกับคลุมมายังร่างของนางปรากฏเป็นร่างของนางอยู่ภายในกระจก.

ความสามารถหลักๆของภูติกระจกของหยิงหยิงมีสองอย่าง.

อย่างแรกใช้ในการจินตนาการ,ตราบเท่าที่นางมีพลังเพียงพอ,นางสามารถที่จะคัดลอกวิชาบำเพ็ญหรือภูติวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามได้,แม้ว่าจะเพียงชั่วคราว,แต่ก็ทำให้นางมีทักษะความสามารถที่หลากหลายเป็นอย่างมาก.

ความสามารถอย่างที่สองนั้นเป็นความสามารถในการสะท้อนพลัง,เป็นทักษะในการป้องกันและสะท้อนพลังของฝ่ายตรงข้าม,เมื่อหยิงหยิงถูกโจมตี,ภูติวิญญาณของนางจะทำการสะท้อนพลังบางส่วนของฝ่ายตรงข้ามออกไป.

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ด้วยการใช้กายานิรันดร์โอบแสงดาราและภูติวิญญาณกระจกเงาพร้อมกัน,พลังป้องกันของนางก็จะเพิ่มเป็นสองเท่าและพลังสะท้อนก็เป็นสองเท่าด้วยเช่นกัน.

ประมุขเผ่าคนแคระที่เหวี่ยงค้อนไปยังร่างของหยิงหยิง,ก่อนที่จะได้ยินเสียงดังสนั่น,ตูมแล้วก็ตูมมมม,พื้ นที่รอบๆสั่นสะเทือนแยกพื้นออกเป็นทาง,เมิ่งหยิงหยิงยังคงยืนกอดอก,คาดไม่ถึงเลยว่านางจะไม่ได้รับความเสียหายเลย.

"อะไร?!"

ประมุขคนแคระที่ตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,ทักษะเคลื่อนขุนเขาที่เขาปล่อยออกมา,ราวกับว่ามันกำลังถูกสะท้อนกลับมา,ประมุขเผ่าคนแคระที่พ่นโลหิตออกมาคำโต,พร้อมกับลอยกระเด็นออกไปชนผนังด้านหลัง,เกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ในทันที.

"ท่านประมุข!"

เหล่าคนแคระคนอื่นๆเต็มไปด้วยความตื่นตะลึงอย่างรุนแรง!

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่ดูพึงพอใจ,แม้ว่าด้วยพลังกายานิรันดรของนางจะมีรอยแตกอยู่เหมือนกัน,ทว่าด้วยการกระตุ้นพลังภูติวิญญาณกระจกของนางเต็มพิกัดแล้ว,เมื่อพลังวิญญาณของนางถูกใช้ไปเกือบครึ่ง,ก็ส่งคลื่นพลังสะท้อนการโจมตีประมุขเผ่าคนแคระลอยออกไปในทันที.

ภายในใจของเหล่าคนแคระเวลานี้ไม่กล้าที่จะดูแคลนคนทั้งห้าอีกต่อไป.

คนที่อ่อนแอที่สุดมีความแข็งแกร่งขนาดนี้,เช่นนั้นคนที่แข็งแกร่งที่สุดจะมีพลังขนาดใหนกัน?


ด้วยพลังของกลุ่มคนทั้งห้านี้,ต้องเพียงพอที่จะทำให้เผ่าคนแคระเปลี่ยนความพ่ายแพ้ให้กลายเป็นชัยชนะได้แน่,ประมุขคนแคระที่เดินกลับมา"เผ่าคนแคระยินดียอมรับเงื่อนไขของพวกเจ้า,ตราบเท่าที่ช่วยพวกเราสังหารคานูเอิล,เผ่าคนแคระยินดีมอบทรัพยากร ครึ่งหนึ่งให้กับเจ้า!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น