วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 363 Small town

Miracle Throne Chapter 363 Small town

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 363 เมืองเล็ก


บทที่ 363 เมืองเล็ก



ถึงเหว่ยเหว่ยอันได้เป็นผู้ครองเมืองสักแห่งแล้วมันอย่างไรล่ะ?

เผ่าเอลฟ์นั้นต่อต้านคนต่างเผ่า,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเผ่ามนุษย์,พวกเขาไม่เคยอนุญาตให้เผ่ามนุษย์อาศัยอยู่ในเมืองของพวกเขาได้นาน,และยิ่งการให้มนุษย์เข้ามาช่วยบริหารเมืองนั้นไม่เคยมี,หากจะให้ฉู่เทียนอยู่ในนครเอลฟ์แล้วล่ะก็,เขาจะต้องถูกล่ามโซ่ตรวนเท่านั้น.


สิ่งแวดล้อมของป่าแห่งความวุ่นวายแตกต่างจากอาณาจักรหนานเซี่ย,หากไม่มีพลังเพียงพอ,ก็ยากที่จะป้องกันตัวเองได้,นั่นเป็นเหตุผลที่ฉู่เทียนเองต้องการที่จะหาพันธมิตรเอาไว้,ด้วยสถานที่อันยุ่งเหยิงนี้,ไม่ว่าจะเป็นใครเป็นฝ่ายเริ่ม,ตราบเท่าที่มีผลประโยชน์เพียงพอ,อย่างน้อยต้องมีคนสนใจอย่างแน่นอน.
 "แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน"หัวหน้าหมู่บ้านเผ่ากระต่ายที่เดินค้ำไม้เท้าเดินเข้ามา,แดงท่าทางหวั่นเกรงกล่าวออกไปด้วยความเคารพ"พวกท่านที่ช่วยยึดน้ำพุวารีแห่งชีวิตคืนให้กับหมู่บ้านของพวกเรา,พวกเราไม่รู้จะตอบแทนอะไรมากกว่านี้,มีสิ่งใดที่พอจะช่วยพวกท่านได้บ้าง?"

เผ่ากระต่ายนั้นเป็นหนึ่งในอสูรวิญญาณ,ทว่าสถานะของพวกเขานั้นกลับต่ำเป็นอย่างมากในเผ่าอสูรวิญญาณด้วยกัน.

โครงสร้างของเผ่าต่างๆของอสูรวิญญาณในทวีปแห่งนี้,นับว่าเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่ซับซ้อนที่สุดก็ว่าได้.

เผ่ามนุษย์ที่มีเผ่าคนแคราะ,ยังมีเผ่าคนยักษ์ตลอดจนเผ่าโบราณต่างๆจากโบราณกาล,เอลฟ์ก็ยังมีเผ่าเอลฟ์ต่างๆเช่น เอลฟ์มู,เอลฟ์เหมันต์,เอลฟ์เปลวเพลิง อื่นๆอีกหลายเผ่า,ทว่าไม่เคยมีเผ่าพันธ์ใหนที่แตกต่างเหมือนกับอสูรวิญญาณเลย,ที่มีสายพันธ์หลายร้อยเผ่า,แต่ละเผ่าแทบจะแยกออกไปสายพันธ์อิสระไม่เกี่ยวข้องกัน,แทบจะไม่อยากเชื่อเลย.

อสูรวิญญาณนั้นมีลักษณะรูปร่างที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง,ยิ่งเป็นเผ่าพันธุ์ระดับสูงก็จะยิ่งดุร้าย,ส่วนเผ่าพันธุ์ระดับต่ำนั้นส่วนมากจะค่อนข้างอ่อนโยน,เหมือนกับเผ่ากระต่ายที่เป็นเผ่าหนึ่งที่ไม่ได้ชื่นชอบการต่อสู้,เพราะว่าพวกเขาที่ค่อนข้างอ่อนแอ,หมู่บ้านของเผ่ากระต่ายที่แยกออกมาเป็นอิสระมีไม่มากนัก,เพราะว่าพวกเขาที่ถูกจับจ้องจากสัตว์อสูรที่ดุร้ายอื่นๆเป็นอยู่เป็นประจำ,และหากว่าพวกเขาถูกโจมตีล่ะก็แทบจะกลายเป็นหายนะทำลายล้างเผ่าของพวกเขาในทันที.

เผ่ากระต่ายนั้นไม่ไช่เผ่าที่เป็นเอกลักษณ์,ประชากรของพวกเขานั้นค่อนข้างล้าหลัง,ไม่เข้าใจเกี่ยวกับวงเวทย์อักขระ,มีเพียงความสามารถเกี่ยวกับการปรุงยา,โดยใช้น้ำพุแห่งชีวิตในการดำรงชีวิต,ฉู่เทียนและพรรคพวกที่ช่วยทวงคืนน้ำพุแห่งชีวิตจากสัตว์อสูร,ทำให้เผ่ากระต่ายสำนึกบุญคุณอย่างแน่นอน.


ไม่เพียงเท่านั้นเผ่ากระต่ายที่เป็นกังวลอยู่ตอดเวลา,หลายๆคนเองก็รู้สึกไม่ปลอดภัยกับหมู่บ้านแห่งนี้,มีเผ่ากระต่ายหลายคนที่อพยพไปก่อนแล้ว,เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกทำลายไปจนสิ้นทั้งหมด.

"พวกเราเป็นเพียงแค่นักเดินทางธรรมดา,เดินทางมายังป่าแห่งความวุ่นวายเพื่อต้องการซื้อวัตถุดิบ,อย่างไรก็ตามพวกเราไม่คุ้นเคยกับผู้คนและสถานที่,หากพวกเราต้องการวัตถุดิบต่างๆ,พวกเราต้องการให้หัวหน้าหมู่บ้านแนะนำ."

ตอนนี้ความแข็งแกร่งของพวกเขาเองยังไม่พอ,ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ให้มาก.

ในเวลานี้เป้าหมายหลักที่ฉู่เทียนคิดไว้สำหรับป่าแห่งความวุ่นวาย,เขาต้องการช่องทางในการหาวัตถุดิบส่งให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,วัตถุดิบพิเศษ,เพื่อใช้ในการผลิตอาวุธพลังเวทย์,ก่อตั้งกองกำลังให้เพียงพอก่อนที่จะเข้ามาในป่าแห่งความวุ่นวายอย่างเป็นทางการ.

การบรวมรวมเหล่ากลุ่มต่างๆที่อยู่รอบๆล่ะ? ก็ดี!ด้วยอิทธิพลของพวกเขาแล้ว,การแทรกซึมเข้ามายังเผ่าเล็กๆธรรมดา,อาจจะสามารถเปิดช่องทางขนาดใหญ่ให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ได้!

หากการหาช่องทางไม่คืบหน้าล่ะก็,อย่างแรก็ต้องสร้างกองกำลังอสูรคลั่งขึ้นมาให้เพียงพอก่อน!

"มีสถานที่หนึ่งอยู่ห่างจากสถานที่แห่งนี้ราวๆหนึ่งร้อยลี้เห็นจะได้,มีการตั้งรกรากขึ้น,เป็นเมืองชั่วคราวขนาดเล็ก,ทุกหมู่บ้านใกล้ๆนั้นได้ไปแลกเปลี่ยนสินค้าและวัตถุดิบต่างๆขึ้นที่นั่น,ทุกอย่างสามารถแลกเปลี่ยนที่นั่นได้"หัวหน้าเผ่ากระต่ายราวกับเบาใจ,"เมืองเล็กๆนั้นไม่ได้มีขนาดใหญ่นัก,แต่สามารถที่จะหาวัตถุดิบพิเศษที่ได้มาจากป่าได้,ไม่รู้ว่าจะทำให้ต้าเหรินพอใจหรือไม่,กับข้อมูลดังกล่าวนี้."

เมืองแลกเปลี่ยนชั่วคราว?

ฉู่เทียนเข้าใจได้ในทันที!

เผ่าขนาดเล็กในป่าแห่งความวุ่นวายไปจนถึงเผ่าขนาดใหญ่,ต้องมีการสร้างตลาดมืดขึ้นมา,ดังนั้นไม่ยากที่จะเข้าใจถึงตลาดมืดที่เกิดขึ้นในป่าแห่งนี้,เหล่านักล่าที่มีมากมายซ่อนตัวอยู่,เป็นเรื่องเข้าใจได้ว่าจะต้องมีสถานที่แลกเปลี่ยนเกิดขึ้น.

หากตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาถูกเปิดเผย.

ก็จะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นเป็นอย่างมากเช่นกัน!

ไม่เพียงแต่ดึงดูดนักล่าที่ไม่มีกฎเกณฑ์เข้ามา,ยังอาจจะไปกระตุ้นกลุ่มอิทธิพลที่แข็งแกร่ง,อาจจะอันตรายไปถึงขั้นถูกทำลายสิ้นไปทั้งเผ่าพันธุ์,ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายถูกทำลายทั้งเผ่า,ดังนั้นจึงไม่มีใครคิดที่จะก่อตั้งกองกำลังขึ้นมาอย่างเปิดเผย,เพื่อที่จะให้อยู่รอดในป่าแห่งความวุ่นวาย,เช่นนั้นจำเป็นต้องมีการหลบเลี่ยง.

เพราะว่าไม่กล้าเปิดเผยตัวตันของตัวเองต่อไป,สินค้าต่างๆเองก็มีหลายอย่างจากภายนอกที่ต้องการนำมาใช้ในการดำรงชีวิต,จึงได้เกิดเมืองชั่วคราวขนาดเล็กขึ้นซึ่งจะทำให้แต่ละหมู่บ้านขนาดเล็กแฝงตัวเข้ามาแลกเปลี่ยนได้,แลกเปลี่ยนสิ่งของที่พวกเขาต้องการ,ก่อนที่จะเร่งรีบหนีไป,ไม่กล้าที่จะอยู่นานอย่างแน่นอน,เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นจุดสนใจและตามร่องรอยได้.

ในเมื่อมีลู่ทางแล้ว,เช่นนั้น.

"ต้าเหรินโปรดรอสักครู่."

หัวหน้าหมู่บ้านเผ่ากระต่ายที่เห็นฉู่เทียนที่เป็นเหมือนกับผู้นำของกลุ่ม,เขาตบมือเบาๆ,เหล่าสาวงามเผ่ากระต่ายหลายคนก็เดินออกมา,สาวงามเหล่านี้ต่างแต่งตัวสะอาดสะอ้าน,ถึงกับต้องตาให้ฉู่เทียนจ้องมองออกไปเลยทีเดียว.

"คืออะไรอย่างงั้นรึ?"

"นี่คือสาวงามที่สุดสิบคนของหมู่บ้านของเรา,ทุกคนต่างบริสุทธิ์กันทั้งนั้น,ตอนนี้ข้าต้องการมอบพวกนางให้กับต้าเหริน,ให้เป็นสาวรับใช้ส่วนตัว,เผ่ากระต่ายของพวกเรานั้นเป็นเผ่าที่อ่อนโยนสุภาพ,แน่นอนว่าจะสามารถบริการเห่าต้าเหรินได้เป็นอย่างดี."

เพ่ย,ไม่นะ!

ฉู่เทียนเพ่งพิศจ้องมองออกไปเล็กน้อย.

เผ่ากระต่ายที่จ้องมองออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,ต้องไม่ลืมว่าเผ่ามนุษย์นับว่าเป็นคนต่างเผ่า,ทว่าด้วยรูปร่างมาตรฐานของมนุษย์แล้ว,หญิงสาวเผ่ากระต่ายเองก็นับว่าเป็นสาวงามสะพรั่งทีเดียว,เหล่าชายทุกคนต่างก็ต้องการพวกนางกันทั้งหมด,แม้แต่หญิงสาวเองก็ยังต้องการนางเป็นสาวรับใช้อีกด้วย,ในดินแดนภายนอกนั้น,หญิงสาวชาวกระต่ายที่สวยงามนั้นมีราคาที่สูงลิบลิ่ว,โดยเฉพาะสาวบริสุทธิเผ่ากระต่าย.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนในเวลานี้สัมผัสได้ชัดเจนถึงสายตาที่ทิ่มแทงราวจะเฉือนร่างของเขาออกมาเป็นชิ้นๆ,รวมทั้งเฉินปิงยวีที่จ้องมองมายังเขาอย่างเงียบๆ,เหว่ยเหว่ยอันที่ขมวดคิ้วแน่น.

ข้าต้องการรึอย่างไรกัน?

ฉู่เทียนที่กล่าวปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมา"ข้าฉู่เทียนนั้นหาได้ใช่คนที่งมงายในความงาม,เห็นว่าข้าเป็นคนที่ต้องการของตอบแทนอย่างงั้นรึ?? ความปรารถนาของหัวหน้าหมู่บ้านนั้นข้าไม่ต้องการสิ่งใด,ดังนั้นของขวัญที่ท่านมอบมาให้ไม่สามารถรับได้."

หัวหน้าหมู่บ้านเผ่ากระต่ายที่ส่ายหน้าไปมา"ไม่,นี่เป็นเพียงการแสดงความเคารพเท่านั้น,ขอต้าเหรินอย่าได้ปฏิเสธ."

คำพูดเล่านั้นเป็นแค่คำลวง,เหล่าหญิงสาวของเผ่ากระตายนั้นเผยออกมาด้วยความคาดหวัง,พวกนางที่อาศัยอยู่ในป่าแห่งความวุ่นวาย,ทุกๆวันจะต้องอาศัยอยู่ด้วยความเสี่ยงภัย,หากว่าพวกนางได้กลายเป็นสาวรับใช้ของผู้แข็งแกร่งล่ะก็,จะทำให้พวกนางนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น,ซ้ำเผ่ามนุษย์นั้นยังเป็นเผ่าที่มีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก,ดีกว่าเหล่าเผ่าพยัคหรือเผ่าหมีที่น่าหวาดกลัว.

จากมุมมองของคนเผ่ากระต่ายนั้น,พวกเขาสามารถที่จะพึงพิงฉู่เทียนได้,หากฉู่เทียนนำพวกนางไปด้วย,หากว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจะสามารถขอความช่วยเหลือเพื่อปกป้องความปลอดภัยของหมู่บ้านได้ด้วย.

ป่าแห่งความวุ่นวายนั้น,เป็นสถานที่ต้องอยู่อย่างระมัดระวัง!

"หัวหน้าหมู่บ้าน,อย่าได้พยายามเลย,พวกเราต้องเดินทางไปยังเมืองเล็กที่เป็นสถานที่อันตราย,หากนำเหล่าหญิงสาวเผ่ากระต่ายไปด้วยจะไม่ปลอดภัย!"เมิ่งหยิงหยิงที่เป็นคนกล่าวออกมา"ให้พวกนางอยู่ที่นี่ก่อนก็แล้วกัน,หากว่ามีโอกาสพวกเราจะกลับมารับ!"

หัวหน้าเผ่ากระต่ายเองที่เห็นฝ่ายตรงข้ามแสดงท่าทางไม่ต้องการ,ภายในใจรู้สึกผิดหวังอย่างช่วยไม่ได้.

ที่จริงมันอาจจะเป็นการติดสินบนเล็กๆน้อย,แต่ก็เพื่อความอยู่รอดไม่ใช่รึ?

เป็นโอกาสหายากที่จะได้พบเห็นสักครั้ง!

หัวหน้าหมู่บ้านเผ่ากระต่ายนั้นกวาดตามองไปยังเมิ่งหยิงหยิง,เหว่ยเหว่ยอันและเฉินปิงยวี,พวกนางทั้งหมดเองเต็มไปด้วยความงดงามที่โดดเด่น,บางทีคงจะยากที่จะสามารถชักจูงคนเหล่านี้ด้วยเสน่ห์ของสาวงามเผ่ากระต่าย,ตอนนี้คงทำได้แต่ต้องปลอบใจตัวเอง.

ฉู่เทียนที่ออกมาจากหมู่บ้านขนาดเล็กดังกล่าวแล้ว!

เมิ่งหยิงหยิงที่ไอแห้งๆสองสามครั้ง"สาวรับใช้ที่งดงามสิบคน ไม่ได้รับมาด้วย,เจ้าคงจะผิดหวังมาสินะ?"

"ผิดหวังที่ใหนกัน?ข้าฉู่เทียน,ไม่ได้ฝักใฝ่ในความงาม,ความปรารถนาของข้าคือการเป็นสุดยอดมือกระบี่ต่างหาก!"

"ผีร้ายยังรู้เลยว่าเจ้าคิดอะไรอยู่!"เมิ่งหยิงหยิงทีกรอกตาไปมา,นางที่จ้องมองคืนหลังไปยังเหล่าสาวงามเผ่ากระต่ายที่แสดงท่าทางผิดหวัง,พลางทอดถอนใจ"เหล่าประชาชนเผ่ากระต่ายช่างน่าสงสารนัก,เห็นได้ชัดว่าพวกเขาค่อนข้างอ่อนแอ,อาจจะถูกจัดการทั้งตระกูลเวลาใหนก็ไม่รู้,ป่าแห่งความวุ่นวายเองก็แปลกประหลาด,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีทรัพยากรมากมาย,ทำไมจะต้องจ้องทำลายแย่งชิงกันและกันด้วย?"

"ที่นี่คือป่าแห่งความวุ่นวาย,หากไม่กำจัดข้า,ข้าก็กำจัดเจ้า."เหว่ยเหว่ยอันดูไม่ประหลาดใจนัก"เผ่าเล็กๆที่ไม่มีความแข็งแกร่งยากที่จะมีชีวิตรอด,ตราบเท่าที่มีคนแข็งแกร่งให้พักพิงพวกเขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง."

เมิ่งหยิงหยิงที่หันหน้ามากล่าวกับฉู่เทียน"นี่,ในเมื่อที่แห่งนี้วุ่นวายขนาดนี้แล้ว,เจ้าก็รวมมันให้เป็นหนึ่งซะสิ,เหล่าเผ่าเล็กเผ่าน้อยจะได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้น!"

ดูเจ้าพูดสิ,คิดว่าง่ายหรือย่างไร!

ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นเลย,แม้แต่ราชามังกรที่ทรงพลังยังทำไม่ได้เลยไม่ใชรึ?

ฉู่เทียนในตอนนี้ถึงจะสามารถผลิตอาวุธขึ้นมาได้,แต่ก็ยังไม่ได้มีกองกำลังเพียงพอ,คนแข็งแกร่งอื่นๆยังมีราชาเอลฟ์,ยักษา,ราชาสัตว์อสูรต่างๆตลอดจนราชาแห่งทะเลที่เป็นตัวตนที่น่าหวาดกลัวอีกด้วย!

อย่างไรก็ตาม,ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นจริงๆได้หรือไม่,ทันใดนั้นเขาก็ยกมือทุบไปที่อกของตัวเอง"แม่นางน้อยหยิงหยิงไม่บอก,ข้าก็จะต้องทำให้ได้อย่างแน่นอน!"

เมิ่งหยิงหยิงเผยยิ้มหวานอย่างพึงพอใจ,ฉู่เทียนที่รับปากนางต้องไม่มีปัญหาแน่นอน,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดไม่มีเรื่องใหนที่เขาทำไม่สำเร็จ! เหว่ยเหว่ยเองที่ดูจะอิจฉาความสัมพันธ์ของหยิงหยิงและฉู่เทียน,เพราะฉู่เทียนนั้นเป็นคนที่นางชื่นชมและเทิดทูนเป็นอย่างมาก!

คนทั้งห้าเดินทางในเวลากลางคืน.

การเดินทางในเวลากลางคืนในป่าแห่งนี้,นับว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมาก,เพราะว่ามีสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งอยู่เป็นจำนวนมาก,เวลากลางคืนย่อมอันตรายกว่าอย่างแน่นอน,ทว่าฉู่เทียนไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง,เขาไม่คิดว่าภายในชายขอบของดินแดนแห่งนี้จะมีสิ่งใหนคุกคามพวกของเขาได้.

ดินแดนป่าในเวลานี้เต็มไปด้วยความมืดมีแสงระยิบระยับจากหิ่งห้อย,หญ้าแสง,เห็นเรืองแสง,ทำให้กลางคืนมีแสงสลัวๆปกคลุม,แม้ว่าจะไม่สว่างนัก,แต่ก็สามารถสามารถที่จะมองเห็นได้,แน่นอนว่าด้วยความมืดสลัวดังกล่าวนั้น,ทำให้คนสับสนมองเห็นแสงสว่างเหล่านั้นในป่าเป็นภูติผีปิศาจอยู่เป็นประจำ,เกิดเป็นภาพหลอนจนติดเข้าไปในภาพลวงตา.

มีฉากของสาวงามที่เกิดขึ้นมาจากแสงสว่างของแมลงมีพิษที่ดูน่าหวาดกลัว,เหล่าแมลงที่ร้องประสานเสียง,เป็นเสียงที่ล่อลวงสิ่งมีชีวิตอื่นๆ,ตลอดจนเสียงคำรามของสัตว์อสูรที่คำรามออกมาสะท้อนเสียงดังกล่าวด้วย.

คนทั้งห้าที่เดินทางไม่หยุด.

ตลอดทางพวกเขาถูกเหล่าสัตว์ร้ายที่เป็นอันตรายเข้าโจมตีอยู่เป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายใดๆ,ท้ายที่สุดก็เดินทางมาถึงในตอนเช้า.

ประกายแสงของดวงตะวันที่ทอแสงเปล่งประกายแสงสีทองอาบไปทั่วพื้นที่ของเมืองเล็กซาเออตวอ,เป็นเมืองที่อยู่ในหุบเขามีป่าขนาดเล็กปกคลุม,หากไม่ได้รับการบอกเส้นทางจากหมู่บ้านเผ่ากระต่ายล่ะก็,คงเป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถพบเมืองขนาดเล็กเช่นนี้ได้,มันถูกซ่อนอย่างเป็นความลับ,ปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์สีเขียวมากมาย,กลมกลืนเข้ากับป่า.

ซาเออเตาเป็นภาษาของอสูรวิญญาณมีความหมายว่า "บ้านป่า" หมายถึงเมืองเล็กๆของอสูรวิญญาณเป็นเพียงแค่เมืองสร้างขึ้นมาชั่วคราว.

เมืองเล็กแห่งนี้ไม่มีผู้คุ้มกัน,ไม่มีเจ้าเมือง,ไร้ซึ่งหลักเกณฑ์,แน่นอนว่าความแข็งแกร่งคือทุกอย่าง,ดูแลตัวเองด้วยความแข็งแกร่ง.

มีสิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนประหลาดใจเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะเป็นเมืองที่ไม่ได้ใหญ่โตนัก,แต่กลับกลายเป็นว่ามีประชากรหลายพันคน,มีโรงเตรี้ยม,ร้านขายของทั่วไป,ร้านค้าเฉพาะอีกหลายอย่าง,ที่ได้เปิดกิจการอยู่ที่แห่งนี้,มีร้านค้ามากมายอย่างไม่คาดคิด.

ยกตัวอย่าง,เถ้าแก่ร้านขายยานั้น,เป็นหนึ่งในนักโทษหลบหนีของอาณาจักรต้าโจว.

วิชาในการปรุงยาของพวกเขานับว่ายอดเยี่ยม,เขาที่สร้างยาพิษเพื่อสังหารตระกูลขุนนางไปกว่า 300 ชีวิต,ทำให้เขาจะต้องหนีออกมาจากอาณาจักรต้าโจว,ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอยู่ในเมืองเล็กๆ,เป็นหนึ่งในเผ่ามนุษย์ที่หายาก.

มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมากพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ.
生水起 เฟง เชิง จุ้ย ชี (Feng Sheng Shui Qi) หมายถึง เจริญก้าวหน้ารวดเร็ว

เพราะว่าปรจารย์ปรุงยาที่นี่หายากเป็นอย่างมาก,หมู่บ้านมากมายที่มีคนเจ็บป่วย,พวกเขาจำเป็นต้องการรักษา,ดังนั้นผ่านมาไม่กี่ปีเท่านั้น,เขาสามารถที่จะรับ,สาวฝึกงานมากมาย,และร่ำรวยทีเดียว.

เหล่าหญิงสาวฝึกหัดที่ได้เรียนรู้เรื่องสมุนไพรทั่วไป,สามารถที่จะช่วยแบ่งเบาเขาได้ไม่น้อย,ในเวลาตอนค่ำคืนก็สามารถที่จะใช้ในการระบายความปรารถนา,หากว่ามีลูกค้าต้องการบริการดังกล่าวเขาก็มีบริการ,ทว่าส่วนมากแล้วจะเป็นการบริการด้านการรักษาและรับบริการพิเศษด้วยเท่านั้น,ทุกวันจึงทำให้เขาสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ.

หญิงสาวเหล่านั้นไม่มีทรัพย์สินเป็นการส่วนตัวเลย,ถึงแม้ว่าเขาจะต้องทุกข์ทนเกือบทุกวัน,ทว่าพวกนางก็พึงพอใจในเถ้าแก่ของเขา,อย่างน้อยก็ทำให้นางมีชีวิตที่ไม่ต้องเสี่ยงอันตราย.

หากว่านางไม่มีสถานะของเถ้าแก่ของนางละก็,มีเหรอที่พวกนางจะได้กินอิ่มและมีความปลอดภัย?

ต้องไม่ลืมว่าเหล่าทาสนั้นมีราคาถูก ส่วนมากถูกปฏิบัติไม่ต่างจากแมลงด้วยซ้ำ.


กลิ่นสุราและยาสูบ,ยาเสพติด,ทาส,ความรุนแรง....ในเมืองเล็กๆนี้เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น,ที่จริงแล้วนี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นเพียงแค่เศษเสี้ยวเดียวของป่าแห่งความวุ่นวายเท่านั้น.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น