วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 361 Forerunners

Miracle Throne Chapter 361 Forerunners

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 361 ผู้บุกเบิก


บทที่361 ผู้บุกเบิก


ในยุคของฉู่เทียนนั้น,มีเหลือเพียงเผ่าพันธ์มนุษย์เผ่าเดียวแล้ว.

ฉู่เทียนได้ศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเผ่าต่างๆ,ซึ่งมีเผ่าคนเถื่อนอาจจะนับได้ว่าเป็นมนุษย์เผ่าหนึ่งที่ใกล้เคียงกับเผ่ามนุษย์ตั้งแต่ยุคโบราณกาลแล้ว,ทว่าเผ่าคนเถื่อนในยุคก่อนนั้นเป็นเผ่าที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,หลังจากผ่านมาหลายพันปีหลังจากนั้น,พลังที่แข็งแกร่งในสายโลหิตของเผ่าคนเถื่อนนั้นเริ่มเบาบางลงเรื่อยๆ,ดังนั้นจึงทำให้ดูเหมือนว่าอ่อนแอลงเป็นอย่างมาก.


เผ่าคนเถื่อนนั้นนับเป็นเผ่าพันธุ์ที่หายากในทวีปแห่งนี้มีร่างกายที่แข็งแร่งกว่าเผ่ามนุษย์มาก,แม้ว่าจะไม่สามารถปลุกภูติวิญญาณขึ้นมาได้,จึงไม่เหมาะที่จะฝึกฝนการวิชาเฉพาะที่เหมาะสมได้,ทว่าเผ่าคนเถื่อนกลับมีพลังชีวิตที่มากมายตลอดจนร่างกายที่แข็งแกร่ง.

หากฝึกฝนวิชาบำเพ็ญที่เหมาะไม่ได้,ก็ยังสามารถที่จะฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งมากขึ้นจนแสดงศักยภาพสูงสุดออกมาได้,ซึ่งจะทำให้เผ่าคนเถื่อนกลายเป็นเผ่าที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

ยาโลหิตคลั่งนั้นสามารถที่จะกระตุ้นความแข็งแกร่งดั้งเดิมออกมาได้.

สิ่งดังกล่าวนีคือ?

เป็นสร้างความแข็งแกร่งบ้าคลั่งไม่ต่างจากอสูร.

ก่อนหน้านี้อสุรกายเพลิงโลกันต์ที่ปรากฏตัวที่รัฐสายฟ้านั้น,เป็นอสุรกายโลกันตร์จากอสูรรูปร่างมนุษย์ขนาดมหึมา,ด้วยสภาพอากาศที่ไม่เหมาะสม,ทำให้พลังดั้งเดิมของมันนั้นเทียบกับตอนแรกไม่ได้เลย,ทำให้มันได้สร้างทหารอสูรโลกันตร์ขนาดเล็กเพื่อรวบรวมแก่นชีวิตเพื่อเพิ่มพลังของมันและปรับภูมิประเทศที่เหมาะสม.

เป็นการปลุกกลิ่นอายอสูรดั้งเดิมให้ออกมา.

นี่เป็นรูปแบบอสูรคลั่งอย่างเดียวกัน,มีเพียงหลักการที่ดูจะแตกต่างกัน,พลังงานความมืดที่เข้มข้นคือเหตุผลในการสร้างอสูรคลั่ง,ทว่าพลังที่เขานำมาใช้นี้เกิดจากการผสานเข้ากับปราณอสูร,กระตุ้นความแข็งแกร่งให้ปะทุออกมา,โดยเน้นไปที่การพัฒนาร่างกายของนักรบ.

พลังกระตุ้นของอสูรนั้นรุนแรงมาก,ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วมักจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้,แต่ความบ้าคลั่งเองก็เป็นหนึ่งในพลังของเหล่าอสูร,สิ่งมีชีวิตธรรมดาหากว่าตกอยู่ในความบ้าคลั่งแล้วจะต้องได้ผลกระทบรุนแรงมาก,แม้ว่าจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้มากมาย,ทว่าก็จะสูญเสียการควบคุมตัวเอง,กลายเป็นคนบ้าคลั่ง,กระหายโลหิตจนไม่สามารถแยกมิตรหรือศัตรูได้.

เมื่ออยู่สภาวะคลั่งจะทำให้ไล่ล่าสังหารศัตรูด้านหน้าอย่างบ้าคลั่ง,ไม่มีความเจ็บปวด,ไม่มีความเหน็ดเหนื่อย,จนกว่าจะตายไป.

ร่างกายของเผ่าคนเถื่อนนั้นมีสายโลหิตที่พิเศษเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะรับเอาลักษณะอสูรคลั่งเข้ามาได้,และวิชาลับสงครามคลั่ง,ที่เหล่าอสูรคลั่งใช้นั้น,ไม่เพียงแต่สามารถช่วยกระตุ้นสภาวะอสูรคลั่งให้ดึงศักยภาพออกมา,ยังทำให้สามารถควบคุมสติในภาวะอสูรคลั่งได้,ทำให้เหล่าอสูรคลั่งยังคงมีจิตสำนึกและสามารถต่อสู้ได้อย่างเป็นแบบแผน.

สิ่งสำคัญที่สุด,ด้วยสภาวะคลั่งนั้น,จะทำให้วิชาบำเพ็ญดังกล่าวพัฒนาอย่างรวดเร็ว!

หลังจากที่สามารถสร้างกองกำลังที่น่าพรั่นพรึงขึ้นได้ล่ะก็,ฉู่เทียนก็จะนำพวกเขาออกต่อสู้,หากว่าได้เหล่าอสูรคลั่งเข้าร่วมต่อสู้ล่ะก็,จะทำให้พลังต่อสู้ของเขาเพิ่มขึ้นมาอีกมากมาย!

เหล่านักรบอสูรคลั่งนั้นมีพลังทำลายที่น่ากลัวมาก,เมื่ออยู่ในสภาวะอสูรคลั่งแล้ว,พลังจะข้ามไปถึงขีดสุด,ไม่เหนื่อย,ไม่กลัว,เป็นเหมือนกับเครื่องกลสังหารบุกตะลุยไปข้างหน้าไม่หยุดทีเดียว!

ทำให้กองกำลังกลุ่มนี้มีพลังที่พัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว!

กู่เซียนชิวที่ได้ทำการเปลี่ยนเหล่านักรบอสูรคลั่งให้มีจำนวนมากกว่า 100 คนแล้ว.

นักรบกลุ่มนี้เป็นนักรบชั้นสูงของเผ่าคนเถื่อนอยู่แล้ว,เมื่อพวกเขาได้ถูกพัฒนาให้กลายเป็นนักรบอสูรคลั่ง,ทำให้วิชาการต่อสู้ระยะประชิดสามารถต่อกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 ได้สบายๆทีเดียว,หากว่าในอนาคตมีกองกำลังเช่นนี้เป็นกองกำลังขนาดใหญ่,ก็จะกลายเป็นกองกำลังสำคัญของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้เลย,มีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับกองกำลังอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อใช้เป็นกองกำลังไพ่ตายได้!

ด้วยการพัฒนาฝึกฝนกองกำลังพิเศษดังกล่าวนี้.

ฉู่เทียนได้วางแผนที่จะสร้างกองกำลังนักรบอสูรคลั่งเป็นเวลาหนึ่งเดือน.

การสร้างนักรบอสูรคลั่งนั้นเป็นขั้นตอนแรก,ซึ่งต้นทุนเองก็ไม่ต่ำเลย,ต้นทุนหลักๆนั้นคือการสร้างยาโลหิตคลั่งออกมา,หลังจากที่สร้างกองกลังอสูรคลั่งแล้ว,ก็จำเป็นต้องใช้ยาโลหิตคลั่งเพิ่มความแข็งแกร่งพวกเขาเป็นประจำ,ทว่าเทียบกับมูลค่าที่จะได้คืนมา,ก็เป็นราคาที่หอการค้าปาฏิหาริย์พอจะยอมรับได้.

กองกำลังน่าพรั่นพรึงย่อมไม่สามารถขาดอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน!

อุปกรณ์ต่างๆของนักรบอสูรคลั่งนั้นฉู่เทียนได้ทำการจัดเตรียมเป็นพิเศษ.

อาวุธดั้งเดิมของพวกเขานั้นจะเป็นอาวุธหนัก,ความแข็งแกร่งของเผ่าคนเถื่อนนั้นไม่มีที่สิ้นสุด,เป็นอาวุธและเกราะธรรมดาดูเหมือนว่าจะไม่เหมาะสมนัก,ดังนั้นชุดเกราะของนักรบอสูรคลั่งนั้นจึงต้องสร้างขึ้นมาจากโลหะพิเศษ,และยังมีขวานยักษ์ที่มีน้ำหนักหลายร้อยจิน,ชุดเกราะของนักรบอสูรคลั่งนั้นถูกสลักด้วยอักษรรูนบนโลหะพิเศษระดับ 3 ,ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับทั่วไปนั้นไม่สามารถที่จะทำลายได้,เพียงแค่อาวุธทั่วไปนั้นจะไม่สามารถหยุดพวกเขาได้เลย.

เพียงแค่ขวานยักษ์เองก็ทำให้เขามีความแข็งแกร่งเพียงพอแล้ว,ความแข็งแกร่งที่สามารถบุกฝ่าทุกน่านน้ำและขุนเขา,หากสามารถสร้างนักรบอสูรคลั่งสักหนึ่งหมื่นคน,ย่อมกลายเป็นกองกำลังที่ทรงพลังในสนามรบเป็นอย่างมาก,อย่างน้อยที่สุดก็ไม่ด้อยไปกว่ากองกำลังซีจิวหน่วยรบไพ่ไม้ตายทางอากาศของอาณาจักรหนานเซี่ยเลย,จะกลายเป็นกองกำลังที่ยากจะมีใครต้านได้.

เพียงแค่อาวุธทั่วไปจะเพียงพอรึอย่างไร?

นี่คือกองกำลังพิเศษภายในการบังคับการของหอการค้าปาฏิหาริย์!

ฉู่เทียนที่เดินทางมายังแผนกอาวุธของสำนักเมฆา"ใครเป็นคนวิจัยเกี่ยวกับปืนใหญ่พลังเวทย์อยู่ตอนนี้อย่างงั้นรึ?"

หยุนเทียนเหอที่นำกลุ่มนักวิจัยกลุ่มหนึ่งมา,เมิ่งชิงอู๋เองก็เป็นคนหนึ่งที่ช่วยในห้องทดลองนี้ด้วย,นางกล่าวต่อฉู่เทียน"ในเวลาอันใกล้นี้คงจะทำให้เสร็จไม่ได้แน่."

ปืนใหญ่พลังเวทย์ส่วนบุคคล,เป็นหนึ่งในอาวุธเตรียมไว้ให้กับกองกำลังนักรบคลั่ง.

เป็นการบีบขนาดของปืนใหญ่พลังเวทย์ลงมา,แม้ว่าจะมีพลังทำลายล้างเทียบกับปืนใหญ่ไม่ได้,ทว่าก็นับว่าทรงพลังกว่าอาวุธพลังเวทย์อื่นๆ,ด้วยความแกร่งทางร่างกายของนักรบอสูรคลั่งแล้ว,สามารถที่จะใช้มันในสนามรบได้สบายๆเลย,และแน่นอนว่าจะทำให้พลังทำลายให้กับกองกำลังดังกล่าวขึ้นไปอีกมาก.

แม้ว่าจะมีขนาดเล็กลงกว่าปืนใหญ่พลังเวทย์,ทว่าก็ยังทรงพลังอยู่ดี.

"แล้วดาบพลังเวทย์ล่ะ?"

"อีกนิดหน่อยก็จะเสร็จแล้ว,แต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลอย่างไร!"

ฉู่เทียนที่มองลอดหน้าต่างเข้าไปในห้องทดลองเห็นอาวุธที่มีรูปร่างที่แปลกประหลาด,อาวุธเหล่านี้มีขนาดเล็กเท่ามือถือได้,แต่สามารถสร้างพลังวิญญาณความหนาแน่นสูงขึ้นมาได้,มีการสลักวงเวทย์อักขระที่ซับซ้อนมากมายบนตัวของมัน,ก่อนที่จะสร้างลำแสงความร้อนสูงออกมาจากด้านจับของมันได้.

ดูเหมือนกับไฟฉายขนาดเล็กที่ปล่อยลำแสงออกมา.

อย่างไรก็ตามก็ยังดูแตกต่างอยู่,ด้ามจับที่ฉายลำแสงออกมานั้นจะเป็นลำแสงที่ควบแน่นพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และยังเป็นพลังงานความหนาแน่นสูงที่ควบรวมเป็นของแข็ง,แทบจะกลายเป็นวัตดุชิ้นหนึ่งที่มีความร้อนสูงจนน่าหวาดกลัวรวมตัวกันอยู่ตลอดเวลา,สามารถที่จะตัดโลหะราวกับสับเต้าหู้ได้เลย.

นี่คืออาวุธที่เหมาะจะใช้ในการต่อสู้ระยะปะชิด.

ฉู่เทียนที่เป็นคนสร้างแผนผังวงเวทย์,ก่อนที่จะให้เหล่านักวิจัยพยายามสร้างมันขึ้นมา,แต่ที่เห็นในเวลานี้,ดูเหมือนว่าจะยังใช้การไม่ได้,ดาบพลังงานนั้นยังไม่เสถียร.

"ยังมีปัญหาที่ตรงใหนบ้าง?"

"เรื่องหลักๆนั้นก็เป็นวัตถุดิบและพลังงาน!"เมิ่งชิงอู๋ที่ตอบกลับไป."วัตถุดิบที่ได้มาจากภายในอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุด,แต่ก็ไม่สามารถที่จะทนรับพลังงานจากดาบพลังเวทย์เมื่อปล่อยพลังสูงออกมาเลย,นอกจากนี้,แบตเตอรี่ที่ใส่ไปก็มีพลังอ่อนมาก,ทำให้ไม่สามารถที่จะใช้หล่อเลี้ยงพลังงานได้ตลอดเวลา,ดังนั้นจึงทำให้ดาบพลังงานไม่เสถียร,ตอนนี้พวกเรากำลังใช้วัตถุดิบที่ใช้ในการสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์,เกือบที่จะใช้ได้แล้ว."

ฉู่เทียนถึงกับถอนหายใจยาวหนึ่งครั้ง.

เป็นเรื่องที่ยังใช้ไม่ได้อยู่!

ฉู่เทียนที่จะต้องเตรียบอุปกรณ์ 5-8 พันชิ้นสำหรับนักรบอสูรคลั่ง,แต่ละคนจะต้องมีชุดเกราะหนัก,ขวานยัก,ระเบิดมือตลอดจนดาบพลังงาน,และยังมีปืนใหญ่ส่วนตัวหรือปืนกลเจ้าพายุในอัตราส่วนเท่าๆกัน,ถึงจะมีความสามารถที่จะต่อกรกับศัตรูในวันข้างหน้าได้.

หากว่ากองทัพของเขาเตรียมการพร้อม,ฉู่เทียนก็จะสามารถไปได้ทุกแห่งในป่าแห่งความวุ่นวาย,เหล่าคนดั้งเดิมที่ร้ายกาจอย่างไร,จะมีใครสามารถต้านทานเขาได้อย่างงั้นรึ?

บางทีเพียงแค่ปืนกลเจ้าพายุ 100 กระบอกก็เพียงพอที่จะไล่ยิงเหล่าเผ่าดั้งเดิมหนีกันหัวซุกหัวซุนแล้ว!

"พวกเราจำเป็นต้องมีอาวุธจำนวนมาก"เมิ่งชิงอู๋ที่เข้าใจสถานการณ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์ดี"โดยเฉพาะอย่างยิ่งปืนใหญ่พลังเวทย์และปืนกลเจ้าวายุที่เป็นสุดยอดอาวุธพลังเวทย์,ซึ่งอาวุธเหล่านี้ต้องใช้วัตถุดิบระดับสูง,อาณาจักรหนานเซี่ยไม่สามารถที่จะหาแร่เช่นนี้ได้,บางทีแผนการพวกเราอาจจะต้องหยุดนิ่งสักระยะ"

"เวลามีค่ามาก,ไม่สามารถที่จะรั้งรอได้."ฉู่เทียนกล่าวต่อ,"พวกเราจะเริ่มพรุ่งนี้เลย,ข้าจะนำคนกลุ่มหนึ่งไปสำรวจก่อน!"

"ไม่ใช่ว่าเจ้าต้องการให้พร้อมก่อนค่อนเดินทางไปยังป่าแห่งความวุ่นวายหรอกรึ?"

ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ยังไม่พร้อม,หากว่าเร่งรีบเดินทางไปก่อนจะไม่เป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่นหรอกรึ?

อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นกำลังจับจ้องเตรียมที่จะบุกอาณาจักรหนานเซี่ยได้ทุกเมื่อ,ฉู่เทียนจึงจำเป็นต้องเตรียมการให้พร้อม"เจ้าอยู่ที่รัฐใต้เตรียมการสนับสนุนการเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายอยู่ภายนอก,และเตรียมการเพื่อสงครามด้วย,ข้าจะเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายเอง,ข้าจะไม่ทำให้เกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน."

เมิ่งชิงอู๋ที่ดูลังเล"มันจะไม่เสี่ยงไปใช่ใหม"

"ข้าจะนำเหว่ยเหว่ยอันไปด้วย,ทุกอย่างจะไม่มีปัญหา."

พลังฝึกตนของเหว่ยเหว่ยอันนั้นล้ำลึกเป็นอย่างมาก,และยังครอบครองความสามารถมิติ,ถึงแม้ว่าจะพบเจอกับคนที่แข็งแกร่งกว่า,แต่ก็มีความสามารถที่จะหลบหนีได้,ดังนั้นการที่มีเหว่ยเหว่ยอันอยู่เคียงข้างฉู่เทียน,เขาจะต้องปลอดภัยอย่างแน่นอน.

และด้วยเหตุนั้น!

งานทุกอย่างก็อยู่ภายใต้การควบคุมของเมิ่งชิงอู๋,พร้อมกับหน้าที่ในการรสร้างกองกำลังนักรบอสูรคลั่งอีกด้วย.

วันถัดมา,หอการค้าปาฏิหาริย์ได้นำกองกำลังนักรบอสูรคลั่งที่ได้ชุบตัวเกิดใหม่,แต่ละคนต่างก็แต่งตัวเต็มยศพร้อมกับอาวุธกลับมายังเมืองคนเถื่อนของพวกเขา.

ทั่วทั้งเมืองแทบแตกตื่นสั่นสะเทือนไปทั้งเมือง!

ประมุขเผ่าแต่ละคนในเวลานี้ไม่คิดไม่ฝันเลยแม้แต่น้อย ลูกเผ่าของพวกเขาจากไปไม่กี่วัน,กลับเปลี่ยนไปถึงเพียงนี้,ความแข็งแกร่งของพวกเขาเพิ่มขึ้น 5-6 เท่าเป็นอย่างต่ำ,นอกจากนี้ทุกคนกว่า 100 คนที่ถูกคัดเลือกไปนั้นไม่ธรรมดาเลยแม้แต่คนเดียว,บางทีคงจะมีระดับระดับปลุกดวงจิตระดับต้นเป็นตัวตนที่ร้ายกาจไปแล้ว!

เหล่าคนเถื่อนคนอื่นๆเต็มไปด้วยความอิจฉา.

เมิ่งชิงอู๋ โห่วจวิ้นทิศใต้ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการ,นักรบกว่าร้อยคนเหล่านี้ได้ถูกต่างตั้งให้เป็นผู้คุ้มกันหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างเป็นทางการ,ตอนนี้สำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ทำการฝึกฝน.

นี่ก็เท่ากับว่าพวกเขานั้นได้งานที่มั่นคงแล้ว!

กองกำลังหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก!

นอกจากนี้พวกเขายังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นนักรบอสูรคลั่งไม่เพียงแต่มอบพลังที่ยิ่งใหญ่ให้,ทว่าตลอดทั้งครอบครัวของพวกเขาจะได้รับการดูแลจากหอการค้าปาฏิหาริย์,เหล่านักรบอสูรคลั่งนั้นเมื่อเซ็นต์สัญญาทำงานกับหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,ตราบเท่าที่ทำงานให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ครบห้าปีก็จะไม่ถูกจำกัดอิสระอีกต่อไป,นักรบอสูรคลั่งสามารถที่จะกลับมาบ้านเกิดสร้างกองกำลังของตัวเองได้,และยังสามารถกลับมาเป็นกองกำลังปกป้องดินแดนของตัวเองได้อีกด้วย.

ทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ไม่จำเป็นต้องทำการเกณฑ์นักรบเลยแม้แต่น้อย.

ไม่กี่วันหลังจากนี้,นักรบหลายหมื่นคนของเผ่าคนเถื่อนต่างก็เข้ามาสอบถามวิธีที่จะได้เป็นนักรบหอการค้าปาฏิหาริย์.

มอบความแข็งแกร่งให้,มอบอิสระให้,ซ้ำยังดูแลคนทั้งครอบครัว,สำหรับเผ่าคนเถื่อนแล้ว,นี่คือโอกาสที่หาไม่ได้อีกแล้ว!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีหลักเกณฑ์ในการรับสมัครที่แน่นอน.

เมิ่งชิงอู๋ได้ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยสถานะโห่วรัฐใต้ประกาศต่อทุกคน,ตราบเท่าที่ฝึกฝนวิชาลับสงครามคลั่งได้,จึงจะสามารถเข้าร่วมกองทัพได้,และจะได้รับพลังให้กลายเป็นนักรบอสูรคลั่งได้.

ข่าวดังกล่าวนี้,เพียงไม่นาน,พวกเขาก็สามารถที่จะสร้างกองกำลังนักรบอสูรคลั่งหลายพันคน.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ทำการสร้างยาโลหิตคลั่งเป็นจำนวนมาก,และยังทำการจัดเตรียมวัตถุอีกเป็นจำนวนมาก,เพื่อใช้ในการเตรียมกองกำลังให้มากขึ้นและก็มากขึ้น,ทว่ายาโลหิตคลั่งนั้นในระยะเวลาอันสั้นก็ยากที่จะผลิตได้เพียงพอ.


ในเวลานี้เมิ่งชิงอู๋ได้ออกมาจัดการงานทุกอย่าง,ส่วนฉู่เทียนนั้นไม่ปรากฏมาหลายวันนั้น,มีเพียงแต่คนระดับสูงเท่านั้นที่รู้ว่าเขาออกจากรัฐใต้ไปแล้ว,ตรงไปยังภาคใต้แต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปยังเขตแดนใด.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น