วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 360 Crazy soldier

Miracle Throne Chapter 360 Crazy soldier

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 360 นักรบอสูรคลั่ง


บทที่ 360 นักรบอสูรคลั่ง


เผ่าคนเถื่อนนั้นไม่ฉลาดนัก,คงจะไม่เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นแท้จริงเป็นเช่นไร,แต่กับเต็มไปด้วยความซาบซึ้งต่อฉู่เทียน,ต้องไม่ลืมว่าฉู่เทียนไม่ได้สังหารพวกเขาสักคน,และยังมอบอาหารมาให้กับพวกเขาอีกด้วย.


พวกเขาที่มีคนหลายแสนคน,ในแต่ละวันนั้นจะต้องกินอาหารมากมายขนาดใหน,อาหารที่พวกเขาได้รับนั้นนับว่าเป็นอาหารชั้นดี,หอการค้าที่ต้องขนถ่ายอาหารมาให้พวกเขานั้นต้องมีจำนวนมากมายอย่างแน่นอน.

เมืองของเผ่าคนเถื่อนเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติจากสัตว์อสูรทำลายเมืองเหมือนเมื่อครั้งก่อน,พนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการติดตั้งไฟถนนและซ่อมแซมบ้านเรือนอื่นๆ,และยังมีการจัดตั้งกองกำลังส่วนตัวขึ้นมา,โดยฉู่เทียนได้ให้คำมั่นว่าดินแดนปกครองของเผ่าคนเถื่อนนั้นจะไม่เข้ามาการจัดการภายใน,โดยมอบหมายให้ประมุขแต่ละเผ่าของคนเถื่อนเป็นคนบริหารจัดการกันเอง.

สังคมของคนเถื่อนในเวลานี้ได้เปลี่ยนไปในทันที.

เพราะว่าโรงงานและเหมืองยังไม่เปิด,ดังนั้นเผ่าคนเถื่อนในเวลานี้จึงยังไม่ได้มีงานทำ,เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนฉู่เทียนจึงได้มอบวิชาบำเพ็ญให้เผ่าคนเถื่อน เป็นวิชา "วิชาลับสงครามคลั่ง" เพื่อให้คนเถื่อนทุกคนฝึกฝนวิชาการต่อสู้ไว้ป้องกันตัวเอง.

บิดาเถอะหอการค้าปาฏิหาริย์ช่างร่ำรวยยิ่งนัก!

เหล่านักรบของเผ่าคนเถื่อนเชื่อฟังฝึกฝนวิชาดังกล่าวแต่โดยดี,ไม่คิดที่จะขัดขืนด้วยหวั่นเกรงจะเป็นปัญหา,ไม่เพียงแต่ได้รับวิชาที่ไม่ต้องเสียอะไรเลย,ตราบเท่าที่มันสามารถสร้างรายได้กลับมาได้ล่ะก็ นับว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก!

เผ่าคนเถื่อนที่ไม่อยากเชื่อจริงๆเลยว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือพวกเขา,ยังพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพวกเขาด้วย,และตอนนี้ยังมอบวิชาบำเพ็ญมาอีกด้วย,นี่มันเป็นเรื่องที่บ้าไปแล้ว!

วิชาบำเพ็ญที่พวกเขาได้รับมานั้นเหมาะสมกับเผ่าคนเถื่อนจริงๆรึ?

อารยะธรรมของเผ่าคนเถื่อนนั้นไม่สูงนักพวกเขาไม่มีวิชาบำเพ็ญสืบทอดมาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว,ซึ่งเป็นเหตุให้ความรุ่งเรืองของเผ่าคนเถื่อนนั้นเป็นไปด้วยความล้าช้ามากๆ.

และยังมีเหตุผลหลักคือ,เผ่าคนเถื่อนนั้นไม่มีความสามารถสร้างภูติวิญญาณขึ้นมา,วิชาบำเพ็ญของมนุษย์,ทั่วทั้งทวีปแห่งนั้นยังไม่มีวิชาบำเพ็ญใหนที่เหมาะสมกับเผ่าคนเถื่อนเลย,ดังนั้นเผ่าคนเถื่อนเกือบทั้งหมดจึงไม่มีพลังวิญญาณ,ความแข็งแกร่งของพวกเขาจึงเดินไปบนการฝึกร่างกายให้แข็งแกร่งทรงพลังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.

เผ่าคนเถื่อนนั้นมีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนปรุงร่างยังไม่สามารถเทียบได้เลย,ทว่าการจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงนั้นนับว่าเป็นเรื่องยาก!

ดังนั้น,เผ่าคนเถื่อนจึงต้องเผชิญหน้ากับความเสี่ยงนับตั้งแต่ยุคโบราณมาแล้ว,พวกเขาถูกรุกรานสังหาร ยึดครองดินแดน,จึงไม่สามารถที่จะก่อตั้งอาณาจักรของตัวเองได้,และด้วยเหตุดังกล่าวเผ่าคนเถื่อนนั้นจึงเป็นก๊กเป็นเหล่ามีสถานะที่ต่ำเป็นอย่างมากในทวีปแห่งนี้.

เมื่อหัวหน้าคนเถื่อนหลายๆคนได้ศึกษาวิชาบำเพ็ญที่ได้รับมา.

ก็ทำให้เหล่านักรบคนเถื่อนตื่นตะลึงถึงที่สุด,วิชาบำเพ็ญ"วิชาลับสงครามคลั่ง"นับเป็นวิชาที่เพิ่มพลังร่างกายของพวกเขาเป็นอย่างมาก!

วิชาบำเพ็ญดังกล่าวนี้แตกต่างมีประสิทธิภาพแตกต่างจากวิชาทุกอย่างทั่วทั้งทวีปแห่งนี้,ซึ่งแม้แต่เหล่าอสูรวิญญาณแต่ละเผ่านั้นยังมีวิชาบำเพ็ญที่เป็นของตัวเอง,ที่จะสามารถกระตุ้นสร้างพลังวิญญาณขึ้นมาได้,ทว่าวิชาลับสงครามคลั่งนี้,เป็นเหมือนกับวิชาที่เก่าแก่แต่เกิดขึ้นมาใหม่.เหมือนกับวิชาบำเพ็ญของมนุษย์ที่ถูกปรับปรุงโครงสร้างไหม่สร้างรากฐานปรุงร่างปรับแต่งดวงจิต,เพิ่มศักยภาพของพวกเขาขึ้นมาใหม่,ไม่เพียงแต่ปรับปรุงร่างกายยังสร้างพลังวิญญาณดังที่พวกเขาต้องการ!

ไม่ได้กล่าวเกินจริงเลย.


นี่คือวิชาบำเพ็ญที่จะสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของเผ่าคนเถื่อนอย่างแน่นอน!

ทั่วทั้งเผ่าคนเถื่อนในเวลานี้ถึงกับสั่นสะเทือน,พวกเขายิ่งเชื่อมั่นในเฉินกว๋อจวิน,เหล่าประมุขเผ่าต่างก็ให้เหล่านักรบฝึกฝนวิชาดังกล่าวทุกวัน,แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเฉินกว๋อจวินต้องการทำสิ่งใด,แต่ในเมื่อเป็นเนื้อที่หล่นลงมาจากฟ้าเช่นนี้มีเหรอที่พวกเขาจะไม่ต้องการ!

เป็นเรื่องจริงที่พิสูจน์แล้ว.

ภายใต้การฝึกฝนลองผิดลองถูก,แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้เส้นทางในการฝึกที่ถูกต้องก็ตามที,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนเถื่อนที่โง่ที่สุดในเผ่า,ตราบเท่าที่มีแนวทาง,ก็ยังง่ายที่จะทำให้มันสำเร็จได้.

อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านมาอีกไม่กี่วัน.

เผ่าคนเถื่อนเกือบทั้งหมดนั้นต่างก็ได้รับการฝึกวิชาบำเพ็ญ"วิชาลับสงครามคลั่งกันทั้งหมด"!

หลังจากที่ฉู่เทียนรับรู้เรื่องนี้,เขาก็เดินทางมายังเมืองแห่งนี้ในทันที.

"เฉินกว๋อจวินเดินทางมา!"

"ทุกคนรีบออกมาทักทายเร็วเข้า!"

เผ่าคนเถื่อนนั้นไม่รู้ว่าฉู่เทียนต้องการทำสิ่งใด,แต่ในเมื่อเขามีความแข็งแกร่งที่จะลบเผ่าคนเถื่อนออกไปอย่างไม่ยากเย็น,ทำไมเขาจะต้องทำอะไรให้มันยุ่งยากด้วย?เผ่าคนเถื่อนที่ได้รับที่อยู่อาศัยใหม่,ได้รับอาหาร,และยังได้รับเงินทอง,นอกจากนี้สิ่งที่พวกเขาได้รับนั้นไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย.

ตอนนี้ยังมอบวิชาบำเพ็ญสำหรับคนเถื่อน,ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเปลี่ยนชะตาตัวเองแล้ว!

ฉู่เทียนได้นำเฉินปิงยวีและตงฟางเห่าเหรียนสององค์รักษ์มาด้วย,เป็นเรื่องธรรมดาเป็นอย่างมากเมื่อเขาเดินทางมายังเมืองดังกล่าว,ทำให้เมืองแห่งนี้คึกคักขึ้นมาในทันที,มีคนมากมาย,ในจำนวนวนนี้มีคนที่สูงกว่าสองเมตร,ร่างกายทั่วร่างของเขานั้นมีขนนกปกคลุมไปทั่วร่าง,และยังมีกระดูกที่แปลกประหลาดประดับประดา,ดูยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก.

"เฉินกว๋อจวิน!"

"เฉินกว๋อจวิน!"


เผ่าคนเถื่อนที่ตะโกนแซ่ซ้องเสียงดังสนั่นราวกับสายฟ้าฟาด.

ฉู่เทียนในเวลานี้เปรียบเทียบได้กับเทพบุตรในสายตาของเผ่าคนเถื่อน,ประมุขแต่ละเผ่าของคนเถื่อนเร่งรีบออกมาแสดงความเคารพ,ภายในใจของทุกคนต่างก็รับรู้เรื่องดีว่ามนุษย์ผู้นี้คือคนที่สามารถกำจัดเผ่าคนเถื่อนให้สิ้นซากไปได้อย่างง่ายดาย.

เพียงคำพูดไม่กี่คำของเขาสามารถที่จะลบทุกเผ่าให้หายไปจากรัฐใต้ในทันที!

ถึงแม้ว่าทวีปแห่งนี้แต่ละเผ่าจะยกย่องผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งเป็นเรื่องธรรมดา,แต่เผ่าคนเถื่อนนั้นเป็นเผ่าที่ค่อนข้างหยาบโลนมาแต่กำเนิด,ดังนั้นเมื่อต้องพบกับฉู่เทียนในเวลานี้,ภายในใจของทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความซาบซึ้ง.

ฉู่เทียนที่สอบถามออกไปอย่างตรงไปตรงมา"ใครฝึกฝนวิชาลับสงครามคลั่งแล้ว?!"

มีประมุขคนเถื่อนสิบกว่าคนและมีนักรบคนเถื่อนอีกหลายร้อยคน,พวกเขานับว่าเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่าคนเถื่อน,ดังนั้นจึงสามารถฝึกฝนวิชาลับสงครามคลั่งได้อย่างรวดเร็ว!

"ข้าต้องการที่จะให้เผ่าคนเถื่อนนั้นเป็นผู้คุ้มกันส่วนตัว"ฉู่เทียนที่กล่าวตรงไปตงมา"พวกเจ้าคือนักรบเผ่าคนเถื่อนที่ยอดเยี่ยม,นับจากวันนี้มาทำงานให้กับข้า,หอการค้าปาฏิหาริย์จะว่าจ้างและฝึกฝนพวกเจ้า,ตราบเท่าที่อุทิศชีวิตให้กับข้า,พวกเจ้าจะไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน!"

เรื่องเหล่านี้มีเหตุผลใดที่พวกเขาจะต้องปฏิเสธกัน?

เฉินกว๋อจวินผู้นี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,หากว่าเผ่าคนเถื่อนได้กลายเป็นผู้คุ้มกันส่วนตัวของเขาจะทำให้สถานะของเผ่าคนเถื่อนแตกต่างออกไป,ลำพังที่เฉินกว๋อจวินปฏิญาณว่าจะฝึกฝนพวกเขาแล้ว,ไม่เพียงแต่สถานะเฟิงจวินที่มีสถานะสูงเป็นอย่างมากในอาณาจักรหนานเซี่ย,ซ้ำหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เขาเป็นเจ้าของอยู่นั้นก็มีชื่อเสียงมากมาย,หากว่าได้รับการฝึกฝนจากเขา,เช่นนั้นพวกเขาก็จะถูกติดปีกเกิดใหม่ราวกับกลายเป็นหงเพลิงที่ถูกชุบชีวิตให้เกิดใหม่จากเถ้าถ่าย.

ฉู่เทียนไม่ได้พักอยู่ที่เมือง,เขาได้นำนักรบเผ่าคนเถื่อนมากกว่า 100 คน,กลับมายังห้องทดลองของรัฐใต้ด้วย.

กู่เซียนชิวและกลุ่มของชายชรากลุ่มหนึ่งที่กำลังวุ่นวายอยู่ในห้องทดลอง,พวกเขาทั้งหมดที่หมกตัวอยู่ในห้องทดลองโดยตลอด,มีห้องโลหะห้องหนึ่งที่ถูกจัดเตรียมไว้,มีประตูปิดผนึกด้วยเพชร,มีขนาดความสูงสิบฟุต,พอที่จะให้นักรบคนเถื่อนเข้ามาได้ทีละคน.

ทุกคนเวลานี้เต็มไปด้วยความกังวล.

พวกเขาไม่รู้ว่าฉู่เทียนต้องการให้พวกเขาทำสิ่งใด.

ฉู่เทียนกล่าวต่อพวกเขา"ไม่จำเป็นต้องกังวล,ไม่ได้มีอันตรายใดๆ,นี่เป็นโอกาสแล้วที่พวกเจ้าจะได้กลายเป็นคนใหม่."

กู่เซียนชิวได้นำกล่องที่ประณีตกล่องหนึ่งออกมา,ที่ภายในกล่องนั้นมียาน้ำสีแดงเข้มหลายร้อยขวด,เขาที่นำออกมาก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"พวกเราจะเริ่มรึยัง?"

นี่คือยาโลหิตคลั่งที่สถาบันวิจัยได้ทำการค้นคว้ามาเมื่อเร็วๆนี้.

วัตถุดิบในการผลิตยาโลหิตคลั่งนั้นหายากเป็นอย่างมาก,เป็นโลหิตต่างๆของสัตวอสูรที่ดุร้ายหลายตน,แม้ว่ามันจะหายาก,ทว่าก็สามารถผลิตออกมาได้เป็นจำนวนมาก,ดังนั้นราคาเฉลี่ยจึงไม่ได้แพงนัก,แน่นอนว่ามันอยู่ในมือของเขาแล้ว,ตอนนี้ภายในกล่องเล็กๆมียาน้ำมากมาย,อย่างน้อยที่สุดราคาของพวกมันในตอนนี้ก็มากมายหลายล้านเหรียญทองทีเดียว.

"อย่างแรกก็ต้องทดสอบความแข็งแกร่งของเผ่าคนเถื่อนก่อน!"

กลุ่มนักวิจัยในเวลานี้ได้นำกลุ่มนักรบคนเถื่อนเข้ามาในห้อง,ก่อนที่จะเริ่มทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย,ความแข็งแกร่งของหมัด,ความแข็งแกร่งของแขน,ความแข็งแกร่งของพลังอื่นๆอีกหลายอย่าง,ตลอดจนความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อด้วย.

กลุ่มคนเหล่านี้สามารถที่จะต่อยเจาะเกราะชุดเกราะเป็นรูโบ๋ได้.

คลืนน!

โลหะที่เป็นรูโบ๋,กลุ่มนักวิจัยก็ทำการบันทึกในทันที.

"ความแข็งแกร่งของหมัดระดับ 11!"

นับเป็นตัวเลขที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก,นั่นก็หมายความว่าในระดับพลังฝึกตนเท่ากัน,ร่างกายของคนเถื่อนนั้นแข็งแกร่งกว่าร่างกายของมนุษย์ถึง 13 เท่า! หรืออาจจะกล่าวได้ว่าเผ่าคนเถื่อนในระดับปรุงร่างขั้นที่ 5 ก็จะมีความแข็งแกร่งเท่ากับเผ่ามนุษย์ปรุงร่างขั้นที่ 9 ถึงจะสามารถป้องกันหมัดของพวกเขาได้!

กู่เซี่ยนชิวถึงกับต้องอุทานออกมา."มีร่างกายที่แข็งแกร่งอย่างน่าอัศจรรย์จริงๆ!"

ทั้งความแข็งแกร่งของหมัด,ความแข็งแกร่งของแขน,ความแข็งแกร่งของขา...ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในระดับสูงทั้งหมด.

เฉลี่ยแล้วความแข็งแกร่งของพวกเขาทั้งหมด มากกว่ามนุษย์ถึงสิบเท่า!

เผ่าคนเถื่อนที่ยังไม่ได้ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญใดๆ,เพียงแค่ความแข็งแกร่งของพวกเขาในเวลานี้ก็นับเป็นกองกำลังที่ร้ายกาจแล้ว,นี่คือเผ่าคนเถื่อนที่ตั้งหลักตั้งตัวเอาชีวิตรอดมาได้จนถึงปัจจุบัน!

"ทดสอบโลหิตคลั่งได้!"

นักรบคนเถื่อนคนหนึ่งที่เข้าไปในห้องปิดผนึก.

นักวิจัยได้นำของเหลวฉีดเขาไปยังห้องข้างใน,ของเหลวสีแดงเข้มที่แพร่กระจายขโมงไปทั่วห้อง,หลังจากนั้นกลายเป็นควันสีแดงพวยพุ่งเต็มไปทั่วห้องผนึกในทันที.

นักรบเผ่าคนเถื่อนไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้นกับนักรบคนแรก,พวกเขาต่างจ้องมองหน้ากันและกัน.

กลิ่นกายที่รุนแรงกำลังถูกปลดปล่อยออกมา,พลังทั่วร่างกายของเขา,ผิวกายในเวลานี้ราวกับกำลังถูกต้มก็ไม่ปาน,พลังที่กำลังปะทุออกมาจากทุกเซลล์,สมองของเขาที่โล่ง,ความเจ็บปวดและความโกรธเกรี้ยว,สัมผัสเทวะที่บอกได้ถึงความดุร้ายที่ถูกฝังอยู่ภายในกำลังถูกปลดปล่อยออกมา.

"อ๊ากก!"

ความเจ็บปวดเสียงโหยหวนที่ดังออกมาจากห้องปิดผนึก!

หลังจากที่หมอกสีแดงถูกร่างกายของเขาดูดซึมเข้าไป,ดวงตาทั้งสองข้างที่กลายเป็นสีแดงโลหิตแพร่กระจายไปในทันที,โลหิตที่กำลังเปลี่ยนเป็นสีแดงขึ้นเรื่อยๆ,เส้นโลหิตที่โปล่งดันออกมา,กล้ามเนื้อที่กระตุกบิดไปมา,เป็นฉากที่ดูน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

ตูมมมมม!

จิตสังหารที่รุนแรงปะทุขึ้นมาในทันที,ราวกับความโกรธเกรี้ยวของแรดเถื่อนที่กำลังกระแทกไปยังห้องทดลองเสียงดังสนั่น,ห้องทดลองนั้นสร้างขึ้นมาจากเพชร,ถึงแม้ว่าจะมีพลังที่แข็งแกร่งเท่าไหร่ก็ยากที่จะทะลวงผ่านออกมาได้,ไม่สามารถที่จะเปิดออกมาได้ด้วยกำลังแน่นอน.

ผ่านไปไม่กี่นาที,ผิวดำเงาก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม,กล้ามเนื้อของเขาแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม.

ตูมมมม!

หมัดของเขาที่ต่อยมายังประตูห้องทดลองที่สร้างขึ้นด้วยเพชร,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเริ่มมีรอยร้าวเกิดขึ้น.

นักรบคนเถื่อนที่สูญเสียสติโดยสิ้นเชิง,เขาที่กลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ร่างกายทั่วร่างกลายเป็นสีแดงเข้มที่เปล่งประกาย,คำรามเสียงดังสนั่น,โจมตีไปยังห้องทดลองไม่หยุดหย่อน,พยายามทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า!

นักรบคนเถื่อนคนอื่นๆเผยสีหน้าหวาดผวาไปตามๆกัน.

ที่จริงแล้วคนของหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการทำสิ่งใด.

นักรบคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในสภาพบ้าคลั่งนานนัก,จิตใจของเขาค่อยๆสงบลงช้าๆ,ด้วยการฝึกฝนวิชาลับสงครามคลั่งซึ่งมีผลเป็นอย่างมาก,ทำให้สามารถที่จะระงับความโกรธและความกระหายโลหิตได้,เสียงลมหายใจของเขาในเวลานี้ค่อยๆช้าลงและอัตราการเต้นหัวใจเองก็เริ่มคงที่แล้ว,ทว่าทั่วร่างกายของเขายังคงมีกลิ่นอายที่ดูอันตรายเหมือนกับกลิ่นอายของสัตว์ร้ายอยู่.

หมอกสีแดงหายไปเรียบร้อยแล้ว,ร่างกายของเขาดูดซับไปหมดแล้ว.

ฉู่เทียนโบกมือให้กับกู่เซียนชิว."เปิดได้!"

"จะไม่เกิดเหตุอันใดเหรอ!"

"โปรดวางใจ,ทุกอย่างอยู่ในการควบคุม!"

ที่จริงกู่เซียนชิวไม่มีความจำเป็นต้องหวาดกลัวแต่อย่างใด,แม้ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่บ้าคลั่งก็ตาม,แต่ความแข็งแกร่งที่เผยยออกมานั้นมากกว่าผู้ฝึกตนทั่วไปสิบเท่าแค่นั้น,เป็นไปได้ยากที่จะสามารถกดข่มขวัญเขาที่มีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้รึอย่างไร.

นักรบคนเถื่อนได้ออกมาจากห้องผนึก.

ฉู่เทียนสอบถามออกไป"เจ้ารู้สึกอย่างไร?"

"ข้าไม่รู้เลย..."นักรบเผ่าคนเถื่อนตอบกลับ"ข้าคิดว่าความแข็งแกร่งของข้าเพิ่มขึ้นมาก!"

ฉู่เทียนที่โบกมือให้สัญญาณ"เช่นนั้นก็ไปทดสอบพลังของเจ้า!"

เหล่านักวิจัยก็ได้ทำการเตรียมเป้าทดสอบพลังหมัดให้เขาทดสอบความแข็งแกร่ง.

ตูมมมม!

นักรบคนเถื่อนที่ต่อยออกไปยังเป้าโลหะทดสอบ,เสียงดังสนั่นหวั่นไหวราวกับสายฟ้าฟาด,เป้าโลหะถึงกับแยกออกมาในทันที.

"ความแข็งแกร่งของหมัดมากกว่า 100!"

ทุกคนที่เห็นถึงกับหายใจที่เย็นเยือบเข้าไป.

หมัดที่ต่อยออกไปนั้นเทียบได้กับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 1 เลย,บางทีหากผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตทั่วไปถูกต่อยออกมาเต็มๆ อาจถึงขั้นพิการได้เลย!

ฉู่เทียนที่ทำการทดสอบนักรบคนอื่นๆของเผ่าคนเถื่อน,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าร่างกายของพวกเขาที่แข็งแกร่งขึ้น,ร่างกายเองก็เหนียวแน่นขึ้น,สามารถที่จะระเบิดพลังที่ซ่อนเอาไว้ออกมาได้,และยิ่งมีพลังฝึกตนที่เพิ่มขึ้นก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม,และการรับรู้ความเจ็บปวดก็จะลดลงด้วย,ยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่,ร่างกายของพวกเขาก็จะยิ่งมีความยืดหยุ่นเหนียวแน่นเป็นอย่างมาก!

นับว่าให้ผลลัพธ์ที่บ้าคลั่งเลยไม่ใช่รึ?

ใบหน้าของเหล่านักวิจัยเองถึงกับอุทานออกมาพร้อมๆกัน!


ฉู่เทียนพยักหน้าอย่างพึงพอใจ"ใช่แล้ว,นี่คืออสูรคลั่งที่ข้าต้องการ!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น