วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 357 Uncivilized nationalities unexpected calamity

Miracle Throne Chapter 357 Uncivilized nationalities unexpected calamity

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 357 สร้างภัยพิบัติเพื่อให้เป็นปึกแผ่น


บทที่ 357 สร้างภัยพิบัติเพื่อให้เป็นปึกแผ่น



หอการค้าปาฏิหาริย์ทำการทดสอบการขนส่งอีกหลายครั้ง,พร้อมกับเก็บข้อมูลสังเกตกับผลต่างๆ,ท้ายที่สุดก็สามารถสรุปได้ว่า,คลังสินค้าต่างมิตินั้นมีความเสถียรแล้ว,ไม่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายสิ่งมีชีวิตและวัตถุดิบที่เป็นพลังงานบริสุทธิ์ได้,ส่วนวัตถุอื่นๆสามารถเคลื่อนย้ายได้ไม่จำกัด.

คลังสินค้าต่างมิติไม่เพียงแต่ไม่ทำให้สินค้าไม่เสียหาย,ยังป้องกันไม่ให้สินค้าเน่าเสียได้อีกด้วย.


นอกเหนือจากนั้น,ในกระบวนการเชื่อมต่อคลังสินค้าต่างมิตินั้น,ยังจำเป็นต้องใช้พลังงานเป็นจำนวนมาก,อัตราการใช้พลังงานจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งขึ้นอยู่กับปริมาณการจัดเก็บสินค้า,ยิ่งมีสินค้ามากเท่าไหร่ก็จะทำให้การใช้พลังงานในการเปิดปิดในปริมาณที่มากขึ้นไปด้วยเป็นเงาตามตัว.

หากปริมาณสินค้ามาก,สินค้ามีขนาดใหญ่,พลังที่ใช้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย,พลังการใช้เปิดปิดคลังสินค้าก็จะมากมายมหาศาล,แท่งพลังงานสี่แท่งในเวลานี้ไม่สามารถที่จะเปิดปิดคลังสินค้าได้,เป็นเหตุให้การจัดเก็บสินค้าพบกับความล้มเหลว.

แม้ว่าพลังงานในเวลานี้จะมีราคาไม่สูง,แต่การจัดหาพลังงานนั้นค่อนข้างยุ่งยาก,ดังนั้นการจับเก็บสินค้าของคลังสินค้าต่างมิตินั้น,จำเป็นต้องคิดใครครวญให้รอบครอบ,เพื่อหลีกเลี่ยงต้นทุนที่มากจนเกินไป.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,โครงสร้างของคลังสินค้าต่างมิตินั้น,จำเป็นต้องมีการพัฒนาเรื่องดังกล่าวนี้ต่อไป,ไม่ใช่งานเล็กๆเลย,แต่การที่หอการค้าปาฏิหาริย์มีผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ,บางทีอาจจะเป็นเรื่องท้าทายอย่างหนึ่งด้วยเช่นกัน.

เหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่ได้โอดครวญกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด,ซ้ำยังทำให้นางมีความมุ่งมันยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย.

เพราะว่าเป็นงานที่ไม่มีใครแทนที่นางได้,นางที่ทำด้วยความกระตือรือร้น,คลังสินค้าต่างมิติไม่เพียงแต่จะเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เหว่ยเหว่ยอันเป็นคนพัฒนาขึ้นคนแรก,ยังเป็นงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นด้วยฝีมือนาง,ทำให้นางปรารถนาเป็นอย่างมากว่าจะต้องทำให้มันสมบูรณ์แบบอย่างสุดความสามารถ.

เหว่ยเหว่ยที่ทำงานแทบไม่หยุดตลอดหลายวันมาแล้ว,โดยมีเมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงเป็นลูกมือ.

พัฒนาการของคลังสินค้าต่างมิติไม่ค่อยเร็วนัก,ทว่าก็มีการพัฒนาขึ้นที่ละน้อย.

เมื่อเร็วๆนี้ฉู่เทียนเริ่มเข้ามาในห้องทดลองต่างมิติน้อยลงเรื่อยๆ,ในแต่ละวันทำตัวลึกลับปรากฏตัวผลุบๆโผล่ๆ,ไม่รู้ว่ากำลังทำสิ่งใด,เมิ่งชิงอู๋ที่ได้สอบถามคนอื่นๆก็เพิ่งรู้ความว่าฉู่เทียนได้นำกลุ่มชายชรากลุ่มคนของกู่เซียนชิวไปทำการวิจัยงานอย่างอื่น,เกี่ยวกับยา.

เมิ่งชิงอู๋เองก็เข้าใจฉู่เทียนได้เป็นอย่างดี.

ชายคนนี้ไม่ได้ทำเรื่องอะไรเสียเปล่าอย่างแน่นอน,ในเมื่อเขาต้องการผลิตยาแบบใหม่ออกมา,นั่นก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผล,เป็นยาแบบใหนกันที่เขาต้องการจะผลิตออกมา?

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นผู้จัดการหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นประจำ,นางจะไม่รู้เรื่องต่างที่เกิดขึ้นในหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างไร,หลังจากที่เป็นนางเองได้ศึกษาเกี่ยวกับส่วนประกอบในแผนกยา,เมิ่งชิงอู๋ก็พบว่าสูตรยาดังกล่าวนี้นางไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย,เป็นการใช้โลหิตของสัตว์ร้ายชนิดต่างๆเป็นจำนวนมาก,โดยทำการสกัดออกมาซึ่งเป็นยาที่มีชื่อเรียกว่า"เม็ดยาโลหิตคลั่ง" ยานี้ใช้ประโยชน์ได้จริงๆรึ?

ไม่ได้เป็นยาเพิ่มพลังฝึกตนอย่างแน่นอน,และไม่ใช่ยี่ใช้ในการรักษาหรือแก้พิษแต่อย่างใด.

ท้ายที่สุดในเวลานี้เมิ่งชิงอู๋ก็อดรนทนไม่ได้,เกี่ยวกับสิ่งที่ฉู่เทียนทำจึงได้ไปหาเขา"ห้องทดลองมิติอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ,เจ้ากลับไม่มาช่วยเลย,และสิ่งที่เจ้ากำลังศึกษานี้มีประโยชน์อะไร,มันจะช่วยหอการค้าปาฏิหาริย์ได้จริงๆรึ?"

ฉู่เทียนที่จ้องมองด้วยความสงสัยไปยังท่านหญิง,ยกชาขึ้นจิบอย่างไม่ได้เร่งรีบ"ท่านคิดว่าก่อนที่พวกเราจะเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายนั้น,ปัญหาใดควรที่จะแก้ไขให้เร็วที่สุดอย่างงั้นรึ?"

เป็นปัญหาที่เมิ่งชิงอู๋เองก็ไม่รู้เช่นกัน.

ตอนนี้หอการค้าจำเป็นต้องพัฒนาก้าวไปข้างหน้า,แต่ก็พบว่าสิ่งสำคัญที่สุดนั้น,กับไม่รู้เลยว่าภูมิประเทศเป้าหมายนั้นเป็นอย่างไร.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ยินฉู่เทียนกล่าวราวกับว่าเขาได้วางแผนอะไรอยู่"เจ้าคิดว่าสิ่งนี้..."

ฉู่เทียนที่ตอบกลับไป"พวกเรายังขาดกองกำลังที่แข็งแกร่ง!"

"ที่จริงแล้วเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นกำลังจะก้าวไปสู่ยุคใหม่."ฉู่เทียนที่หยุดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวต่อ"หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นยังขาดกองกำลัง,ไม่ใช่ความแข็งแกร่งของอาณาจักรหนานเซี่ย,แต่ต้องเป็นความแข็งแกร่งที่จะก้าวเข้าไปสู่ป่าแห่งความวุ่นวายได้,ปัญหาดังกล่าวก็คือพวกเรายังแข็งแกร่งไม่พอ."

เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วแน่นพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ไม่ใช่ว่าพวกรามีอาวุธพลังเวทย์แล้วอย่างงั้นรึ?"

"อาวุธพลังเวทย์ก็ต้องมีนักรบให้ใช้งานมันด้วย"ฉู่เทียนที่ได้กล่าวความตั้งใจของตัวเอง"ดังนั้น,ข้าจึงเตรียมที่จะสร้างกองกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นมา!"

หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็มีกองกำลังใต้พิภพที่มีจำนวน 30,000 คน,ซึ่งนับว่าเป็นกองกำลังดั้งเดิมของพวกเขา,ทว่าการจะปกป้องธุรกิจต่างๆของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เติบโตขึ้นรวดเร็วและขยายออกไปนั้น,จำเป็นต้องมีกองกำลังรบที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นกว่านี้,ดังนั้นกองกำลังทหารรับจ้างที่มีอยู่นี้จึงไม่เพียงพอ.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มีจำนวนประชากร 100,000 คน,แต่เป็นนักรบที่แท้จริงเพียง 10,000-20,000 ,ไม่มีทางที่จะมีกองกำลังเพียงพอที่จะดูแลหอการค้าปาฏิหาริย์ได้.

ตอนนี้เขาได้รับกองกำลังทหารม้า 200,000 จากอาณาจักรหนานเซี่ยอยู่ในมือนะรึ?

อาณาจักรหนานเซี่ยที่ได้ฝึกฝนกองกำลังดังกล่าวมาเป็นอย่างดี,ไม่คิดเลยว่าจะมอบมาให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์! แต่ถึงกระนั้นกองกำลังดังกล่าวก็ยังไม่สามารถที่จะก้าวเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายได้.

สถานการณ์ของป่าแห่งความวุ่นวายนั้นแตกต่างจากสถานการณ์อาณาจักรหนานเซี่ยอย่างสิ้นเชิง,ป่าแห่งความวุ่นวายนั้นนับว่าเป็นดินแหนแห่งความโกลาหลอย่างแท้จริงเป็นดินแดนไร้กฏเกณฑ์,หากว่าไม่มีพลังเพียงพอแล้วล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะมีสินค้าที่ดีเยี่ยมเมื่อเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายแล้วจะสามารถทำอะไรได้?บางทีไม่เพียงแต่ไม่สามารถเติบโตได้,ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีก็จะถูกชิงไป!

เมิ่งชิงอู๋ที่ดูสนใจเล็กน้อย"แล้วเจ้ากำลังเตรียมสิ่งใดอยู่อย่างงั้นรึ?"

ยังไม่กล่าวสิ่งใดในเวลานั้น,เครื่องสื่อสารของฉู่เทียนก็ดังขึ้น,เมิ่งชิงอู๋ค่อนข้างประหลาดใจ,หมายเลขเครื่องสื่อสารของฉู่เทียนนั้นไม่ค่อยมีคนรู้จักมากมายนักแม้แต่สมาชิกที่สำคัญบางคนยังไม่รู้เลย,ไม่มีใครที่ต้องการรบกวนเขาอยู่แล้ว,ทุกคนต่างก็รู้ว่าฉู่เทียนนั้นค่อนข้างขี้เกียจวุ่นวายเรื่องเล็กน้อย,หากว่ามีเรื่องอะไรสำคัญ,ส่วนมากแล้วจะติดต่อเมิ่งชิงอู๋เกือบทุกๆเรื่องนั่นเอง.

เป็นเสียงของหนานกงหยุนนั่นเองที่ส่งผ่านออกมา"ฉู่เทียนเกิดเรื่องไม่ดีแล้ว,พวกเราถูกปล้น!

นี่มัน,เรื่องบ้าอะไรกัน?

ใครกันที่กล้าปล้นและชิงสินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างงั้นรึ?ตอนนี้แม้แต่ราชาหนานเซี่ยยังไม่กล้ายุแหย่หอการค้าปาฏิหาริย์โดยง่าย,ในมือของฉู่เทียนนั้นมีกองกำลังขนาดใหญ่อยู่ไม่ใช่รึ?,นับว่าเป็นหนึ่งคนที่มีอำนาจที่แท้จริงในอาณาจักรแห่งนี้,จะมีคนที่ไร้ซึ่งความคิด ถึงกับกล้ายุแหย่หอการค้าปาฏิหาริย์,หรือคนเหล่านั้นต้องการฆ่าตัวตายกัน?

ฉู่เทียนที่ยังไม่เอ่ยปากอะไรออกไป.

เป็นเมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบสอบถามออกไปก่อน"หนานกง,เจ้าว่ากระไร?มันเกิดอะไรขึ้น!"

"ข้าเองก็ไม่รู้ว่าเกินอะไรบนภูเขาลูกใหนแต่เป็นกลุ่มของคนเถื่อน,นำกองกำลังเข้าโจมตีพวกเรา!"หนางกองหยุนที่กำลังพยายามอธิบาย"ผู้นำคนเถื่อนมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา,ตอนนี้พี่หยุนเหยา พี่ไฉ่เตี๋ยถูกจับตัวเอาไว้แล้ว,ก่อนที่พี่ไฉ่เตี๋ยจะถูกจับได้ใช้เครื่องสื่อสารติดต่อกับข้า,ตอนนี้พวกเราเสียหายอย่างหนัก,รีบไปช่วยคนอื่นเร็วเข้า!"

รัฐใต้ในบรรดาแปดรัฐเป็นแคว้นที่ติดกับเขตแดนคนเถื่อน,เผ่าคนเถื่อนนั้นอยู่ถัดลงไปในเขตแดนทิศใต้,เป็นเผ่าที่ร้ายกาจไร้การศึกษา,ทำให้ประชาชนหวาดกลัว,นอกจากนี้ยังเป็นเผ่าที่เต็มไปด้วยความรุนแรง,เข้าจู่โจมคาราวานสินค้าแทบทุกวัน.

โหวเยว์ซือฟางเมื่อครั้งดูแลรัฐใต้นั้น,ได้เปลี่ยนกลยุทธ์จากต่อต้านเป็นการรับคนเหล่านั้นเข้ามาเป็นทหารในกองทัพทำให้สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเอง,พร้อมกับใช้คนเหล่านั้นเป็นกองกำลังกำราบคนเหล่าพวกนี้อีกที,ดังนั้นจึงทำให้ดินแดนแห่งนี้อยู่ในสมดุล.

หลังจากที่หอการค้าปาฏิหาริย์เดินทางมายังรัฐใต้,เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องแก้ปัญหาอื่นๆหลายอย่าง,แม้ว่าจะรู้ว่าเผ่าคนเถื่อนนั้นเป็นภัยอันตรายไม่ธรรมดา,ทว่าก็ไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก.

ไม่คาดคิดเลยว่า.

เจ้าพวกบัดซบนั่นจะไม่เห็นพวกนางอยู่ในสายตาเลย!

"เผ่าคนเถื่อนเป็นเหมือนเนื้อร้ายที่คอยคุกคามการพัฒนาของอาณาจักรหนานเซี่ยอยู่ตลอดเวลา."เมิ่งชิงอู๋ยืนตรงกล่าวออกมาเสียงดัง"พวกเรามีกองกำลังวายุ 200,000 คน,ทำไมต้องปล่อยให้เผ่าคนเถื่อนเหิมเกริมเช่นนี้!"

กองกำลังวายุ 200,000 คนเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สามารถสังหารนักรบเผ่าเฉวียนหยงจนเหี้ยน,และยังเป็นกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยฝึกฝนและใช้จ่ายทรัพยากรมหาศาลฝึกฝนขึ้นมา,ชนเผ่าเหล่านี้อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นเพียงแค่คนพื้นเมือง,แต่ละเผ่านั้นมีประชากรไม่กี่พันด้วยซ้ำ,ไม่มีทางที่จะสามารถป้องกันกองกำลังวายุได้อย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนที่ราวกับว่ากล่าวออกไปอย่างขุ่นเคือง"เจ้านำนักรบซีจิว 500 คนออกไปทันที,ค้นหาให้ทั่วว่าเกิดเหตุขึ้นที่ใด,ตรวจสอบให้ชัดว่าเป็นเผ่าคนเถื่อนหรือไม่ถึงได้ใจกล้าขนาดนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าปล้นหอการค้าปาฏิหาริย์,ข้าจะเตรียมกองกำลังตามไป,ในทันที."

"ตกลง!"

หนานกงหยุนที่วางสายเครื่องสื่อสารไปในทันที.

"ชิ!"ท่านหญิงที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยท่าทางประหลาดใจก่อนที่จะแค่นเสียงออกมา"หึ! ข้าเกือบจะถูกเจ้าหลอกสำเร็จแล้ว!"

ฉู่เทียนที่แสร้งแสดงท่าทางประหลาดใจ"ท่านหญิงกล่าวสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"

"หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ได้ถูกปล้น,เป็นเจ้าที่จงใจสร้างสถานการณ์ขึ้นมาใช่ใหม?"

"ท่านหญิง,ท่านกล่าวเช่นนั้นจะต้องมีเหลักฐานนะ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เหลือบตามอง"หากหอกาค้าปาฏิหาริย์ถูกปล้นล่ะก็,มีเหรอที่เจ้าจะไม่โกรธ,แต่ข้ากับเห็นเจ้ายังใจเย็นอยู่ไม่ใช่รึ?และอีกอย่าง,เจ้าที่ให้หนานกงหยุนค้นหาทุกซอกทุกมุม,ค้นหาตัวประกัน,กว่าจะหาคนเหล่านั้นเจอพวกนางไม่ตายไปแล้วหรอกเหรอ! จิ้งจอกน้อยที่มีดวงตาเทพพระเจ้า,เจ้ากับไม่ใช้รึอย่างไร?"

คนอื่นอาจจะไม่รู้ว่าฉู่เทียนทำอะไร,แต่มีเหรอที่เมิ่งชิงอู๋จะไม่รู้?

ความสามารถของจิ้งจอกน้อยของฉู่เทียนนั้นไม่ใช่เพียงเครื่องประดับ,ดวงตาเทพเจ้านั้นมีพลังตรวจจับที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ตราบเท่าที่อยู่ในระยะตรวจจับแล้วล่ะก็,ไม่มีทางที่กลุ่มของโจรร้ายจะสามารถหลบซ่อนได้เลย,หนานกงหยุนที่นำกองกำลังซีจิวออกไปเป็นการส่วนตัวเช่นนี้อย่างไรจุดหมาย,มีแต่จะทำให้เกิดปัญหาไม่ใช่รึ?

มีความเป็นไปได้ว่า.

จะต้องเป็นการจัดฉากขึ้นมาของฉู่เทียนเท่านั้น!

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมา"ท่านหญิงควรค่าแล้วที่เป็นสาวงามที่ชาญฉลาดที่สุด เป็นหญิงสาวที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก,ไม่มีเรื่องใดหลอกท่านได้เลย!"

ไม่คิดเลยว่าคิดจะหลอกข้า.

ด้วยการแสดงเพียงเท่านั้น,นับเป็นเรื่องน่าผิดหวังนัก!

อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน,เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้นับเป็นการแสดงแสนยานุภาพที่ดีเยี่ยม,ไม่เพียงแต่เผ่าคนเถื่อนหรือแม้แต่ขุนนางต่างๆของรัฐใต้จะได้ประจักษ์,ว่าดินแดนแห่งนี้ใครคือผู้ปกครองที่แท้จริง!

หอการค้าปาฏิหาริย์จงใจกระจายข่าวดังกล่าวนี้ไปทุกหนแห่ง,แทบจะทำให้ประชาคนทั้งหมดรู้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกโจมตี,พร้อมกับบอกกล่าวว่าผู้บริหารคนสำคัญของหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกจับตัวไปโดยเผ่าคนเถื่อน,เรื่องนี้ได้กลายเป็นหัวข้อสนทนาไปทั้งเมืองอย่างรวดเร็ว.

หลังจากนั้นราวๆสามชั่วโมง,กองกำลัง 200,000 ก็เตรียมการพร้อม,ถูกจัดเตรียมเป็นกองพันละหมื่นคน,แยกออกเป็น 20 ทีม,ฉู่เทียนที่นำกองกำลังดังกล่าวด้วยตัวเอง,แสดงความยิ่งใหญ่และทรงพลังปกคลุมไปทั่วดินแดนของคนเถื่อน.

เมิ่งชิงอู๋ทีเป็นโห่วแห่งรัฐใต้เองก็รวบรวมกองกำลังรัฐใต้กว่า 100,000 คนด้วยเช่นกัน,พร้อมกับติดตามกองกำลังวายุไป,เพราะว่ามีกลุ่มอันธพาลเพียงแค่เผ่าเดียวล่วงเกินหอการค้าปาฏิหาริย์คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาจะนำกองกำลังมหาศาลหลายแสนคนออกไปดำเนินการในครั้งนี้!

นับเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประวัดศาสตร์รัฐใต้!

เหล่าขุนนางของรัฐใต้ที่ต้องการมองว่าเป็นเพียงแค่เรื่องตลก,ทว่าเมื่อเห็นพลังความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ถึงกับสั่นกลัวใบหน้าขาวซีด,เป็นกองกำลังที่น่าเกรงขามยิ่งนัก,บางทีการนำกองกำลังในครั้งนี้คงจะกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซากไม่เหลืออย่างแน่นอน!

กองกำลังหลายแสนตอนนี้ยกกองกำลังออกไปเต็มไปด้วยพลังน่าเกรงขาม,เผ่าคนเถื่อนในเวลานี้จะไม่มีใครรู้ได้อย่างไร!

ทุกเผ่าคนเถื่อนในเวลานี้ถึงกับร้อนรน,เหล่าผู้นำทัพหลากหลายเผ่ากำลังรวมตัวหวาดผวาอยู่,ถึงสาปแช่งเลยทีเดียวว่าเจ้าเผ่าบัดซบใหนกล้ายุแหย่หอการค้าปาฏิหาริย์ทีทรงพลังอยู่.

เผ่าคนเถื่อนเองถึงจะไม่รู้จักหอการค้าปาฏิหาริย์ดีนัก,อย่างไรก็พอจะรู้อิทธิพลของพวกเขาบ้าง,ตอนนี้เผ่าคนเถื่อนเองก็ได้ใช้สินค้าหลอดไฟฟ้าที่มาจากหอการค้าปาฏิหาริย์,ถึงจะไม่รู้ถึงความร้ายกาจของหอการค้าปาฏิหาริย์,ทว่าพวกเขาก็ไม่กล้าที่จะหาเรื่องกลุ่มอิทธิดังกล่าวอย่างไร้เหตุผลอย่างแน่นอน!

"ไม่ได้การแล้ว! นี่คือกองกำลังทหารวายุทหารม้าที่แข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ย.!"

"เรียนหัวหน้าเผ่า,กองกำลังเผ่ามนุษย์หลายแสนคนเป็นทหารม้าวายุถูกส่งออกมาแล้ว,พวกเราจะต้องรีบหนีแล้ว!"

"สารเลว,เป็นเผ่าใดกัน!เจ้าพวกบัดซบ! พวกมันไม่มีตากันหรืออย่างไร? จึงได้ไปล่วงเกินมนุษย์กลุ่มนี้กัน!"

"ช้าไปแล้ว,กองกำลังเผ่ามนุษย์ในเวลานี้ได้ล้อมรอบพวกเราแล้ว,พวกเขาต้องการที่จะจับตัวพวกเราทั้งหมดไม่ให้เหลือเลย!"

一网打尽 ความหมายคือ (yì wǎng dǎ jìn)กวาดเรียบไม่เหลือ


แต่ล่ะเผ่าคนเถื่อนในเวลานี้เหมือนกับมดที่วิ่งพล่านไปบนกะทะร้อน.


เผ่าคนเถื่อนแต่ละเผ่าไม่สามารถที่จะเย็นใจอยู่ได้แล้ว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น