วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 356 Test space warehouse

Miracle Throne Chapter 356 Test space warehouse

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 356 คลังสินค้าต่างมิติ


บทที่ 356 คลังสินค้าต่างมิติ



พัฒนาการของหอการค้าปาฏิหาริย์เพียงแค่หกเดือนก็สามารถเติบโตก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก,ทว่าด้วยภูมิประเทศที่จำกัดของอาณาจักรหนานเซี่ย,ทำให้ไม่สามารถเติบตัวได้อย่างที่ควรจะเป็น,ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องหาดินแดนแห่งใหม่เพื่อเปิดตลาด.


สถานการณ์ของอาณาจักรหนานเซี่ยเวลานี้ดูไม่ค่อยดีนัก,อยู่ในภาวะอ่อนแอเป็นอย่างมาก,เข้าขั้นวิกฤติเลยก็ว่าได้,เป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องค้นหาทรัพยากรใหม่ๆ,เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง,ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งของตัวเองเท่านั้นยังเป็นการช่วยอาณาจักรแห่งนี้อีกด้วย.

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้,อาณาจักรหนานเซี่ยและหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องร่วมมือกัน,ตราบเท่าที่อาณาจักรหนานเซี่ยได้รับการสนับสนุนจากหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีฐานการผลิตในป่าแห่งความวุ่นวายแล้วล่ะก็,เช่นนั้นหอการค้าของอาณาจักรหนานเซี่ยจะก็จะเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก,และก็จะมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะก้าวเข้าไปยังป่าแห่งความวุ่นวายได้,หรือถึงแม้ว่าการจะเข้าไปนั้นจะล้มเหลว,ขอเพียงแค่มีหอการค้าปาฏิหาริย์แทรกซึมอยู่ข้างใน,อาณาจักรหนานเซี่ยก็สามารถถอยกลับมาได้อย่างไม่มีปัญหา.

ไม่ว่าด้วยเหตุผลจะเป็นอย่างไรก็มีแต่ต้องลองไม่ใช่รึ?

ราชาหนานเซี่ยได้ออกราชโองการสองฉบับในทันที.

เรื่องแรก,มอบหมายให้หยุนเมิงโหวเมิ่งชิงอู๋เดินทางไปยังรัฐใต้ควบคุมเรื่องราวต่างๆของรัฐใต้ให้เร็วที่สุด,และรับตำแหน่งเจ้าเมืองแทนโหวเยว์ซือฟางที่ได้ตายไปที่ตำหนักจักรพรรดิ,หลังจากที่เมิ่งชิงอู๋ได้รับบรรดาศักดิ์เป็นหยุนเมิ่งโหวแล้ว,นางที่เป็นโห่วของรัฐใต้,ดังนั้นจำเป็นต้องไปจัดการกิจการต่างๆที่รัฐใต้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล.

เรื่องที่สอง.เพราะว่าอาณาเขตภาคเหนือนั้นถูกยึดครองด้วยอสูรวิญญาณไปแล้ว,ในเวลาอันสั้นนี้ไม่สามารถที่จะยึดกลับคืนมาได้,อาณาจักรหนานเซี่ยเองการจะก้าวเข้าไปยังอาณาเขตแดนภาคใต้นั้นนับว่ามีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก,แต่ด้วยทรัพยากรที่ต้องการมากมายยิ่งกว่าเดิม,เพื่อที่จะต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอาณาจักรหนานเซี่ยให้ได้ทันเวลา,ดังนั้นจึงต้องใช้ทุกอย่างภายในอาณาจักรเพื่อเพิ่มการเติบโตในครั้งนี้,เพื่อรับประกันในประสิทธิภาพ,จึงได้มอบกองกำลังส่วนตัว 200,000 นาย ให้กับเฉินกว๋อจวินให้สามารถควบคุมเป็นการส่วนตัว.

รัฐใต้นับเป็นสถานที่อยู่ใกล้กับอาณาเขตภาคใต้ที่ใกล้กับป่าแห่งความวุ่นวายที่สุด,ด้วยสถานะโห่วของเมิ่งชิงอู๋ในการจัดการกับทุกอย่างในรัฐใต้,ซึ่งจะสามารถช่วยเตรียมการสนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์ได้มากที่สุด.

หลายวันหลังจากนั้น,กลุ่มคนของหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ได้รวมตัวกัน,นับว่าเป็นการเคลื่อนย้ายครั้งใหญ่ของกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์ทีเดียว,ฉู่เทียนไม่เพียงแต่นำทีมหลักที่มีจากรัฐกลางไปด้วย,ทรัพยากรมากมายต่างก็เคลื่อนย้ายไปยังรัฐใต้เป็นจำนวนมากอีกด้วย,นอกจากนี้ยังมีกองกำลังที่ตงฟางเชวียนที่มอบมาให้อีกด้วย.

กองกำลังส่วนตัว 200,000 นาย.

ทั้งหมดต่างก็เป็นกองกำลังวายุ!

ตงฟางเชวียนไม่เพียงแต่มอบกำลังนักรบระดับสูงให้กับฉู่เทียนควบคุมเท่านั้น!

แต่ด้วยตำแหน่งอี้เฟิงจวินของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,สงครามเมื่อครั้งล่าสุดที่ฉู่เทียนนำกองกำลังปราบกองกำลังหลักเผ่าเฉวียนหยง 600,000 ตนนั้น สร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นอย่างมาก,กองกำลังทหารระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้กำลังเคลื่อนที่ไปยังรัฐใต้!เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์ที่แท้จริงด้วยนั้น,และยังมีสถานะโห่วของอาณาจักรหนานเซี่ย,พร้อมกับเฟิงจวินเดินทางมาด้วยเป็นการส่วนตัว,พร้อมกับนำกองกำลังขนาดใหญ่ในบัญชาการ,ตอนนี้ทั้งสองนับว่าเป็นคนที่มีสถานะทรงเกียรติแทบจะไม่มีใครสามารถเทียบกับพวกเขาได้ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้แล้ว!

รัฐใต้นั้นแตกต่างจากรัฐกลางทั้งจำนวนประชากรและความเป็นอยู่,สังคมของคนรัฐใต้นั้นเป็นกลุ่มคนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้กันทุกคน,ประชาชนทุกคนนั้นนับว่ามีฝีมือกันเกือบหมด,พวกเขาที่ต้องต่อกรกับคนต่างเผ่าอยู่เป็นประจำ,รองเจ้าเมืองรัฐใต้ในเวลานี้ได้นำกองกำลังกลุ่มหนึ่งออกมาต้อนรับคณะจากรัฐกลางเป็นการส่วนตัว.

"คารวะเฉินกว๋อจวิ้น!"

"คารวะหยุนเมิ่งโห่ว!"

พวกเขาที่เห็นเหล่าทหารมากมายที่คุกเข่าให้พวกเขาด้วยความเคารพ,ทุกคนเองก็รู้สึกประหลาดอยู่ในใจเช่นกัน,คนส่วนใหญ่แล้วต่างก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้กับรัฐกลางทั้งนั้น.

หลายเดือนก่อนนั้นพวกเขาได้ถูกสั่งการออกไป,ใครจะรู้ล่ะว่าในเวลาสั้นๆ,ฉู่เทียนถึงกับได้เลื่อนตำแหน่งกลายเป็นเฉินกว๋อจวิน,เมิ่งชิงอู๋เองก็ได้กลายเป็นโห่วของรัฐใต้,คนทั้งสองนับเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่สุดในอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้,เป็นคนที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของอาณาจักร,ทำให้พวกเขารู้สึกเสียใจในสิ่งที่ได้กระทำไปก่อน!
....

หลังจากที่กลุ่มการค้าปาฏิหาริย์ได้เข้ามาสู่รัฐใต้แล้ว,ได้นับทรัพยากรมากมายมาด้วย,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ต้องพัฒนารัฐใต้อย่างสุดความสามารถ,อย่างแรกเขาจำเป็นต้องหาวัตถุดิบทำยามากมาย,เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งกลุ่มของพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง.


เป็นไปอย่างรวดเร็ว.

เมิ่งหยิงหยิง,เมิ่งชิงอู๋ และคนอื่นๆที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ,หลังจากที่ได้ใช้ยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง,ทำให้ทุกคนสามารถข้ามระดับไปยังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,พวกเขาได้กลายเป็นผู้ฝึกตนระดับ 7 ไปแล้ว.

ส่วนฉู่เทียนนับตั้งแต่เขารักษาอาการบาดเจ็บมานั้น,เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์เขาก็ได้ใช้ยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ระดับ 3ไปอีกหลายขนาน,ทำให้เขายกระดับเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งขั้น,ได้ก้าวไปยังปลุกดวงจิตระดับ 8 แล้ว,นับว่าเป็นคนที่มีพัฒนาการที่เร็วที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้.

อย่างไรก็ตาม,ในเวลาอันสั้นหากใช้ยาทิพย์ในการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งมากจนเกินไป,จะทำให้การเติบโตในอนาคตนั้นมีถดถอย,ดังนั้นฉู่เทียนจึงไม่ได้เร่งรีบในเวลานี้,เขาได้ใช้ทรัพยากรที่เหลือช่วยเฉินปิงยวีและตงฟางเห่าเหรียนให้ทั้งสองก้าวผ่านปลุกดวงจิตรดับ 9 ขั้นปลาย,ให้พวกเขาก้าวไปยังเขตแดนภูติแท้เพื่อใช้ในการวางรากฐานแทน.

อีกอย่างหนึ่งตงฟางเห่าเหรียนที่เป็นโอรสของราชาหนานเซี่ยเดิม,ตอนนี้ได้เข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,ฉู่เทียนที่มอบหมายให้เขาเป็นคนดูแลสำนักฉู่,ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,ตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีพรสวรรค์ไม่ได้ด้อยไปกว่าฉู่ซิงเหอเลย,หากว่าฝึกฝนเป็นอย่างดี,ในอนาคตข้างหน้าจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง.

ยิ่งต้องฝึกฝนระดับที่สูงขึ้นเท่าไหร่ทรัพยากรที่ใช้ก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น.

แน่นอนว่าหอการค้าปาฏิหาริย์หาริย์ไม่ลืมที่จะพัฒนาทั้งสองอย่างให้ก้าวไปพร้อมๆกัน.

หลายวันมานี้พวกเขาที่ได้ใช้ทรัพยากรเพื่อเสริมสร้างกองกำลังภายในของตัวเองไปกว่าหลายหมื่นล้าน,แม้แต่สามตระกูลหลักดั้งเดิมก็ยังนับว่าไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย,หากใช้เสริมสร้างอิทธิพลภายในอาณาจักรหนานเซี่ยแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรมากมายขนาดนี้ไป.

หอการค้าจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรมากมายเท่าที่จะเป็นไปได้,พวกเขาที่จะต้องสร้างความแข็งแกร่งให้ได้มากที่สุดก่อนที่เหตุการณ์ความวุ่นวายจะเกิดขึ้นมาก่อน,ตอนนี้อาณาจักรหนานเซี่ยต้องการทรัพยากรสูงขึ้นมาก,ราคาของยาทิพย์ที่พวกเขาต้องใช้ก็สูงขึ้นกว่าเมื่อก่อนเช่นกัน!

ฉู่เทียนนั้นไม่ได้ใส่ใจเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว.

เหรียญทองนั้นเป็นเพียงแค่เหรียญตราระดับต่ำเท่านั้น,หากว่าออกจากอาณาจักรหนานเซี่ยไปก็ไร้ประโยชน์แล้ว,ฉู่เทียนสร้างหอการค้าปาฏิหาริย์ขึ้นมานั้นไม่ใช่ว่าเขาต้องการที่จะรวบรวมทรัพยากรในการฝึกฝนไม่ใช่รึ?การใช้จ่ายเองก็เป็นการหมุนเวียนเงินตรา,นับว่าเป็นการเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างหนึ่งของอาณาจักรหนานเซี่ยด้วย,แต่ที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้อยู่ในความคิดของฉู่เทียนอยู่แล้ว.

ภารกิจแรกในเวลานี้คือการสร้างคลังสินค้าต่างมิติขึ้นมาก่อน.

เพราะว่าเขตแดนรัฐใต้นั้นค่อนข้างเป็นบ้านป่าเมืองเถือนทีเดียว,สิ่งก่อสร้างมากมายค่อนข้างล้าหลังเป็นอย่างมาก,หอการค้าปาฏิหาริย์จำเป็นที่จะต้องขนส่งทรัพยากรเป็นจำนวนมาก,การขนส่งด้วยกองกำลังทางอากาศนั้นนับว่าช้ามาก,หากว่าสามารถสร้างคลังสินค้าต่างมิติขึ้นมาได้ล่ะก็,จะทำให้การขนส่งสินค้าในจำนวนมากๆมีความสะดวกขึ้น.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวาย!

เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ดูอืดอาดไม่สามารถที่จะตอบสนองกับป่าแห่งความวุ่นวายได้,หากว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องการขนส่งทรัพยากรได้แล้ล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะสามารถก้าวเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายได้อย่างไร?

ฉู่เทียนที่ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับเหว่ยเหว่ยอัน,เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงทั้งสามคนเป็นการส่วนตัว,ช่วยเหลือให้สามารถสร้างคลังสินค้าแห่งปาฏิหาริย์ให้สำเร็จ,เพระว่ามันเป็นเทคโนโลยีเริ่มต้นที่ต้องใช้วงเวทย์อักรขระระดับ 3 ,มีเพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เท่านั้นถึงจะสามารถสร้างมันได้,ซึ่งในเวลานี้นั้นมีเดียงแค่เหว่ยเหว่ยอันเท่านั้นที่จะทำให้เกิดขึ้นจริงๆได้.

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิง,นับว่ามีความสามารถในการเรียนรู้ที่น่าเกรงขามอยู่ไม่น้อย,พวกนางสามารถที่จะเข้าใจความรู้หลักๆที่ซับซ้อนของมิติได้แล้ว,แน่นอนว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นอาจจะเทียบเรื่องการเรียนรู้เท่ากับเมิ่งชิงอู๋ไม่ได้,ทว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นมีภูติวิญญาณกระจกเงาที่สามารถคัดลอกภูติวิญญาณคนอื่นๆได้,ในวันข้างหน้าเมิ่งหยิงหยิงเองจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีมิติที่สำคัญคนหนึ่งได้เลย.

และแล้วในวันหนึ่งในห้องทดลองเกิดเสียงยินดีดังลั่นแทบจะระเบิดด้วยเสียงก้องกังวาน!

"ยอดเยี่ยม,สามารถที่จะกำหนดตำแหน่งมิติได้สำเร็จแล้ว!"

เหว่ยเหว่ยอันที่ดีใจมากมายถึงกับร่ายรำออกมาอย่างปลาบปลื้ม,นางที่ใช้ความพยายามสิบวันเต็มๆ,ท้ายที่สุดก็สามารถที่จะสลักกำหนดจุด สร้างสัญลักษณ์มิติย่อยได้ด้วยภูติวิญญาณของนางได้,หลังจากที่สลักวงเวทย์ลงในมิติย่อยดังกล่าวแล้ว,นับจากนี้เป็นต้นไปนางจะสามารถอัญเชิญมิติย่อยดังกล่าวมาได้,ซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านมาที่จะเป็นการสุ่มมิติย่อยที่ไม่ซ้ำกันออกมา.

เหว่ยเหว่ยอันที่ปรบมือแสดงความยินดีกับเมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,ดูเหมือนว่าจะก้าวหน้าเกินกว่าที่พวกนางได้คาดการณ์เอาไว้,ที่จริงแล้ว,หากว่ามันสำเร็จล่ะก็,คลังสินค้าต่างมิติก็จะสามารถนำมาใช้ได้ในทันที.

การสร้างสัญลักษณ์บนมิติย่อยนั้นสามารถทำได้สำเร็จแล้ว,ซึ่งจะทำให้มิติย่อยดังกล่าวนั้นเปลี่ยนไป.

มิติย่อยที่หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถใช้วงเวทย์อักขระจับเอาไว้นั้น,เป็นมิติย่อยที่มีขนาดเพียง 1000 ตารางเมตร,ถึงแม้ว่าจะโชคดีที่จะหามิติย่อยที่มีขนาด 2000-3000 อยู่บ้างก็ตาม,แต่สำหรับอุปกรณ์เก็บของทั่วไปแล้วมันก็ยังใหญ่เกินไป,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าสำหรับคลังสินค้าแล้ว,มิติขนาดเท่านี้ ยิ่งกว่าเพียงพอซะอีก.

ลำพัง.

การมีอยู่ของมิติย่อยนั้นก็นับว่าผิดปรกติมากแล้ว.

มิติย่อยที่สำนักเมฆาจับเอาไว้ได้ในตอนนี้,รูปร่างของมันแบนยาวผิดปกติ,ขนาดความกว้าง-ยาว มากมายเลยก็ว่าได้,ระยะความสูงบางแห่งมีขนาดไม่ถึงสามฟุตด้วยซ้ำ,และที่ต่ำที่สุดก็มีขนาดเพียงแค่สิบเซนติเมตรเท่านั้น,มิติเช่นนี้จะสามารถใช้เก็บสินค้าได้จริงรึ? บางทีการขนย้ายสินค้าคงจะมีปัญหาและไม่สะดวก!

แน่นอนว่ามิติย่อยส่วนใหญ่นั้นมีลักษณ์ที่ผิดปรกติเช่นนี้เป็นส่วนมาก,ดังนั้นการปรับปรุงรูปร่างของมิติย่อยแห่งนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ,เหว่ยเหว่ยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมิติของหอการค้าปาฏิหาริย์,การระบุตำแหน่งและทำสัญลักษณ์ลงไปในมิติย่อยจึงกลายเป็นเรื่องรองไปเลย,การใช้พลังในการปรับปรุงรูปร่างของมันจึงนับว่าเป็นเรื่องหลักที่ควรจะต้องทำ.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเหว่ยเหว่ย"คลังสินค้าต่างมิตินั้นจะต้องมีรูปร่างปกติ,เจ้ารับหน้าที่ในการปรับปรุงรูปร่างของมัน,ข้าหวังว่าจะสามารถเห็นความกว้างความยาวและความสูง 10 ลูกบาศก์เมตร!"
”!”

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงและเหว่ยเหว่ยที่แสดงท่าทางขมขื่น,ฝาดในลำคอออกมา.

การที่จะเปลี่ยนมิติย่อยรูปพายให้กลายเป็นลูกบาศก์นั้น,ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,ไม่เพียงแต่เหว่ยเหว่ยอันเท่านั้นที่รู้สึกเช่นนี้,เมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋,เองก็จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เรื่องมิติให้มากกว่านี้,ทั้งการคำนวณต่างๆอีกมากมาย,แน่นอนว่ามันเป็นงานใหญ่มากๆเลยทีเดียว!

"ทำให้เป็นลูกบาศก์เป็นไปได้ด้วยรึ?"

"จำเป็นต้องเป็นลูกบาศก์!"

ฉู่เทียนที่เจตนาระบุความต้องการลงไป,เทคโนโลยีมิตินั้นนับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมาก,เพียงแค่เชื่อมคลังสินค้าได้ไม่ได้แปลว่าสมบูรณ์,ทว่ายังจำเป็นที่จะต้องสร้างพื้นฐานที่ดีที่จะใช้พัฒนาไปยังผลิตภัณฑ์มิติอื่นที่สูงขึ้นกว่าเดิม?ผลิตภัณฑ์ลูกบาศก์และทรงลูกบาศก์นั้น,หรือทรงกลม,สามารถทำได้ทั้งหมด,ทว่าฉู่เทียนต้องการระบุตายตัวไปเลย,เพื่อที่จะเป็นเทคโนโลยีที่มีแบบแผนเดียวกัน!

เหว่ยเหว่ยอันที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นกล่าวออกไปว่า"ไม่มีปัญหา,ข้าจะต้องทำเป็นลูกบาศก์ได้แน่!"

ฉู่เทียนที่พยักหน้าอ่างพอใจ"เช่นนั้นขั้นแรกลองทดสองเปลี่ยนรูปร่างของมันดูก่อนเป็นอย่างไร!"
.......

ทุกคนในเวลานี้เผยท่าทางดีใจเป็นอย่างมาก,คลังสินค้าในเวลานี้สามารถใช้การได้แล้ว,หลังจากที่ได้ทำการทดสอบต่างๆ,หากว่าคลังสินค้าต่างมิติสะดวกสบายเช่นนี้แล้วล่ะก็,จะกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงระบบขนส่งจนยากที่จะจินตนาการถึงได้เลย!

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋"แจ้งไปยังสำนักเมฆาในรัฐกลาง,ให้ส่งปืนกลพลังเวทย์ 1000 กระบอกมา"

"อืม!"เมิ่งชิงอู๋ที่ล้วงเครื่องสื่อสารมือถือออกมาทันที,ก่อนที่จะติดต่อไปยังหมายเลขของรัฐกลางสำนักเมฆา"สวัสดี,รัฐกลางใช่ใหม?ช่วยส่งปืนกลพลังเวทย์ 1000 กระบอก ผ่านมายังห้องทดลองต่างมิติด้วย,พวกเรากำลังทดลองการเคลื่อนย้ายสินค้าผ่านมิติอยู่,ใช่แล้ว,ให้ทำในทันทีการบันทึกให้ละเอียดด้วย ..."

เมิ่งชิงอู๋ที่วางหูไป.

ในเวลาเดียวกันนั้นที่รัฐกลางก็ได้นำปืนกลพลังเวทย์ไปยังห้องทดลองมิติในทันที,พวกเขาที่ยกกล่องหลายสิบกล่องของปืนพลังเวทย์ส่งเข้ามาในห้องทดลองมิติที่รัฐกลาง.

"เปิดค่ายกลพลังเวทย์ได้!"

ที่ห้องทดลองที่รัฐกลางเองก็ได้ใช้วิธีเดียวกัน,ทำการเปิดมิติย่อยที่ทำสัญลักษณ์ตรึงไว้แล้ว,ทุกคนได้นำกล่องอาวุธเข้ามาใส่ในมิติย่อย,พร้อมกับทำการบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการทดลองเอาไว้.

"ปืนกลพลังเวทย์สิบหีบได้นำเข้าไปในคลังสินค้าต่างมิติเรียบร้อยแล้ว!"

"วงเวทย์อักขระทำงานมั่นคง,ทว่าพลังงานที่ใช้ไปนั้นถูกใช้ไปสองเท่าของอัตราเดิม!"

"บันทึกการทดลอง,หลังจากที่นำสินค้าเข้าไปเก็บในที่เก็บของต่างมิติ,พลังงานที่ใช้ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน,ในเวลานี้ยังไม่มารถระบุได้ชัดเจนนักว่าเป็นเพราะว่ามีว่ามีสินค้าเพิ่มเข้าไปหรือไม่ จึงเป็นเหตุให้ใช้พลังงานมากขึ้น..."

หลังจากที่สถาบันวิจัยจากรัฐกลางได้บันทึกผลการทดลองเสร็จ,ทันใดนั้นก็ทำการปิดวงเวทย์และใช้เครื่องสื่อสารติดต่อเมิ่งชิงอู๋.

"ฝั่งนั้นส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว!"ฉู่เทียนโบกมือ"ถึงเวลาที่พวกเราจะรับสินค้าแล้ว!"

"ตกลง!"

เมิ่งหยิงหยิงในเวลานี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นขณะที่นางทำการเปิดการทำงานของคลังสินค้าต่างมิติ.

แท่งแบตเตอรี่พลังเวทย์หลายแท่งกำลังส่องสว่างวับวาว,เมิ่งชิงอู๋สามารถบอกได้ว่าคลังสินค้าต่างมิติในเวลานี้กินพลังมากกว่าปกติ,แทบจะมากมายหลายเท่ากว่าเดิมมาก,หลายแท่งพลังงานที่ถูกใช้ไปเกือบหมดอย่างรวดเร็ว.

หลังจากที่ทำการโหลดสินค้าแล้ว,คลังสินค้าต่างมิติกินพลังเวทย์มากขึ้นกว่าเดิมอย่างงั้นรึ?

ในเวลานี้พลังงานยังคงมีราคาถูก,ซึ่งแน่นอนว่าต้นทุนที่ใช้ในการขนส่งสินค้าก็ไม่ได้สูงนัก,อย่างน้อยก็มีต้นทุนต่ำกว่าการที่ต้องขนส่งสินค้าด้วยการขนส่งปรกติ,นอกจากต้องเสี่ยงที่จะเสียหายยังขนส่งได้จำกัดอีกด้วย.

เหว่ยเหว่ยและเมิ่งหยิงหยิงที่กำลังนำหีบทั้งสิบออกมา,หีบทั้งหมดนั้นอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีความเสียหายเลยแม้แต่น้อย,เมื่อเปิดกล่องออกมาก็พบปืนกล 100 กระบอกที่บรรจุในแต่ละหีบ,มิติย่อยแห่งนี้สามารถที่จะขนส่งสินค้าได้อย่างดีไม่มีปัญหาเลยแม้แต่น้อย!

"สมบูรณ์,สมบูรณ์แบบมาก!"เมิ่งหยิงหยิงที่ตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น"นั่นก็หมายความว่าข้าสามารถที่จะกินไก่ย่างของรัฐกลางที่รัฐใต้ได้ทุกวันเลยไม่ใช่รึ?"

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มตื่นเต้นจนหน้าแดง"ไม่ใช่แค่เพียงไก่ย่างของรัฐกลางนะ,เมื่อพวกเราไปสร้างคลังสินค้าที่เผ่าเอลฟ์ล่ะก็,ข้าจะให้เหล่าอาวุโสส่งชามรกตชั้นดีให้ข้าและพวกเจ้าได้ล้มลองเลย,ถึงแม้ว่าจะห่างกันหลายหมื่นลี้ก็สามารถที่จะส่งไปถึงห้องนอนของพวกเราได้ทุกเวลาเลย,รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องพอใจ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่อดยิ้มออกมาไม่ได้.

สองสาวนี้คิดถึงแต่เรื่องกินและดื่มหรืออย่างไร!


แต่ถึงกระนั้นการขนส่งด้วยมิตินี้นับว่าเป็นการเคลื่อนย้ายสินค้าผ่านคลังสินค้าต่างมิติที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น