วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 354 Vivian gets rid

Miracle Throne Chapter 354 Vivian gets rid

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 354 เหว่ยเหว่ยอันลงมือ


บทที่ 354 เหว่ยเหว่ยอันลงมือ



ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงบุกโจมตีคนของหอการค้าปาฏิหาริย์,ตงฟางเชวียนจะทนอยู่ได้อย่างไร,พลังวิญญาณของเขาที่ปะทุขึ้นมาร่างกายของเขาที่คลุมไปด้วยพลังวิญญาณสีโลหิตก่อนที่จะปรากฏเป็นศัลย์ยักษ์,พลังวิญญาณที่บ้าคลั่งกำลังเปลี่ยนเป็นลูกศรสามดอกพร้อมกับถูกปลดปล่อยออกไป,ศรพลังวิญญาณที่รุนแรงบ้าคลั่งพุ่งฉีกอากาศข้ามท้องฟ้าออกไปอย่างหนักหน่วง.

ศรทั้งสามนั้นพุ่งตรงออกไปราวกับจะฉีกสวรรค์ให้ขาดสะบั้น,ราวกับอุกกาบาติที่มาจากนอกโลกพุ่งผ่านมวลเมฆา,นำมาพลังมหาศาลเสียงดังสนั่นตรงไปยังขุนพลทั้งสามของเผ่าเฉวียนหยง.


พลังเช่นนี้...คงจะเป็นตงฟางเชวียนอย่างไม่ต้องสงสัย!

ตงฟางเชวียนที่เป็นเหมือนกับศัตรูคู่แค้นของเผ่าเฉวียนหยง,เหล่าขุนพลของอาณาจักรเฉวียนหยงไม่กล้าที่จะประมาทอย่างแน่นอน,พวกเขาทั้งสามร่วมมือกันสร้างม่านพลังวิญญาณกลายเป็นกำแพงป้องกันขึ้นมาในทันทีแต่ด้วยลูกศรที่ใหญ่โตราวกับหอกขนาดใหญ่กระแทกไปยังกำแพงป้องกันดังกล่าวแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่จ้องมองไปยังตงฟางเชวียนแค่นเสียงเย็นชาครั้งหนึ่ง,ก่อนที่จะยกไม้กลองสายฟ้าขึ้น,ขาทั้งสองข้างพุ่งตรงออกไป,พลังวิญญาณมหาศาลแผ่ออกมาปกคลุมสะบัดออกมาด้านหลังราวกับสะยายปีก,แรงกดดันวิญญาณที่หนักหน่วงราวกับขุนเขาลูกใหญ่ที่กำลังบดขยี้ลงมา.

"องค์ราชาระวังตัว!

 องค์รักษ์ส่วนตัวสองคนที่ยังไม่มีแม้แต่เวลาปลดปล่อยภูติวิญญาณลพลังสายฟ้าถูกปลดปล่อยออกมาจากกลองสายฟ้าทองม่วงกระแทกไปยังคนทั้งสอง,ร่างกายของพวกเขาถูกฉีกกระชากกระเด็นออกไปราวกับแผ่นกระดาษ,ลอยละลิ่วก่อนที่ร่างขององค์รักษ์ทั้งสองจะระเบิดออกมา ส่วนที่เหลือกลายเป็นตอตะโก.

พลังของราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นทรงพลังมากยากที่จะมีใครมาขวางได้,ไม้กลองทองที่กำลังคำรามปลดปล่อยพลัง,ส่องประกายแสงมากขึ้นและมากขึ้น,ขณะที่เขาเตรียมจะโจมตีตงฟางเชวียน,สายฟ้านับหมื่นสายก็พุ่งออกไปทุกทิศทุกทางกลายเป็นใยแมงมุมสายฟ้ากระจายไปทั่วทิศ,ราวกับใยแมงมุมขนาดใหญ่!

ตงฟางเชวียนไม่คิดเลยว่าราชันย์แห่งเขี้ยวจะลงมือด้วยตัวเอง,ทว่าจากกลิ่นอายที่เขาปลดปล่อยออกมานั้น,พลังฝึกตนของคนผู้นี้เหนือกว่าเขามากมายนัก!

ศัลย์ขนาดใหญ่แปรเปลี่ยนกลายเป็นชุดเกราะในทันที,ตงฟางเชวียนชักกระบี่วิเศษออกมาในทันที,นี่คือกระบี่ของราชาหนานเซี่ย,กระบี่นี้ไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของราชาหนานเซี่ย,ยังเป็นอาวุธเทวะที่ไร้คู่เปรียบ,บวกกับพลังของตงฟางเชวียนที่ปลดปล่อยออกมานั้นสามารถที่จะต้านพลังโจมตีของราชันย์แห่งเขี้ยวได้อย่างคาดไม่ถึง!

เคล้ง!!!

ไม้กลองสายฟ้าที่ฟาดลงมาบนกระบี่ของราชาหนานเซี่ย,พื้นที่รอบๆของทั้งสองถึงกับกลายเป็นหลุมกว้างลึกครึ่งจ้าง,พื้นที่รอบกว่า 30 เมตรเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่,สิ่งก่อสร้างทั้งหมดพังทลาย,เศษหินเศษเล็กเศษน้อยแตกกระจาย,นักรบอยู่ในรัศมีพลัง ถึงกับถูกผลักกระเด็นออกไปหลายสิบเมตร.

พลังของทั้งสองนั้นทรงพลังทำลายพื้นที่รอบๆราบคาบทีเดียว!

พลังรอบๆตอนนี้เกิดเป็นสนามพลังที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,พลังวิญญาณของทั้งสองกำลังผลักดันกันไปมา,เกิดเป็นเปลวเพลิงลุกไหม้,สายฟ้าส่องประกายแป๊บๆ,ปกคลุมไปทั่วพื้นที่ดังกล่าว,ก่อให้เกิดเป็นพลังวิญญาณที่กระแทกกันหมุนวนจนกลายเป็นพายุขนาดย่อมทันที!

พลังของราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,พลังของตงฟางเชวียนที่อ่อนด้อยกว่า,ทว่าด้วยภูติวิญญาณศาสตราวุธของเขาที่สามารถเปลี่ยนเป็นชุดเกราะป้องกันได้,และยังสามารถที่จะฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้,ทำให้เขาพอจะรับมือได้บ้าง,อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะสามารถต้านได้ในเวลานี้,หากแต่ปล่อยเวลาผ่านไปคงยากที่จะสามารถทนพลังที่เหนือกว่าได้!

"ฮ่า! ตงฟงเชวียนอาณาจักรหนานเซี่ยก็แค่ระดับทั่วๆไปเอง!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวในตอนนี้ไม่รู้ว่ากำลังใช้วิชาลับอะไรออกมา,ทั่วทั้งร่างปรากฏเส้นโลหิตโป่งนูนออกมา,พลังวิญญาณที่ปะทุขึ้นมามากขึ้นและก็มากขึ้น,ร่างกายของตงฟางเชวียนในเวลานี้กำลังจมลงบนพื้นทีละน้อยทีละน้อย,เกิดเป็นแรงกดดันมหาศาลที่กดเขาลงไปบนพื้นกลายเป็นหลุมลึกขึ้นเรื่อยๆ.

"สายฟ้าสวรรค์! มอบพลังมาให้แก่ข้า!"

เสียงท้องฟ้าคำรามลั่นสายฟ้าที่ฟาดลงมาจากท้องฟ้า,แม้จะไร้ซึ่งหมู่เมฆแต่ไม้กลองสายฟ้านี้กับสามารถเรียกสายฟ้าได้,เป็นศาสตราวุธแบบหนึ่งที่สามารถเพิ่มพลังได้มากมายมหาศาล,ตงฟางเชวียนที่ปกติก็ยากจะต้านทานได้อยู่แล้ว,เมื่อสายฟ้าฟาดลงมาทำให้พลังของฝ่ายตรงข้ามมากขึ้นและสายฟ้าดังกล่าวยังโจมตีมายังตงฟางเชวียนอีกด้วย,หมวกและชุดเกราะพลังงานที่เกิดจากการรวมตัวของภูติวิญญาณศาสตราวุธ,แตกร้าวราวกับว่าถูกฆ้อนขนาดใหญ่ฟาดลงมา,ร่างกายของเขาที่จมลงไปบนพื้นในทันที.

ตงฟางเชวียนไม่ยินดีที่จะยอมพ่ายแพ้อย่างแน่นอน,ดังนั้นเขาจึงได้ปลดปล่อยพลังวิญญาณทั้งหมดออกมาต้าน,กระบี่ราชาบนผิวหน้าที่ฉาบไปด้วยอักษรรูนมากมายกำลังถูกกระตุ้น,พลังที่ผนึกเอาไว้ของกระบี่ราชาก็ปะทุขึ้นมา,ทันใดนั้นปราณกระบี่จำนวนมากและเต็มไปด้วยพลังถูกปล่อยออกมา,ร่างของราชันย์แห่งเขี้ยวที่ไม่ได้เตรียมตัวป้องกัน,ทำให้ถูกกระแทกออกไปเกิดเป็นบาดแผลห้อโลหิตมากมายกระจายไปทั่วร่าง.

"ก็แค่รอยขีดข่วน,คิดว่าจะล้มข้าได้อย่างงั้นรึ?"ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยกไม้กลองสายฟ้าขึ้น,แขนซ้ายที่รวบรวมพลังวิญญาณมหาศาลขึ้นมา,พร้อมกับปล่อยออกไปยังหน้าอกของตงฟางเชวียนระเบิดเสียงดังสนั่น,ทว่าตงฟางเชวียนเองก็ยกหมัดของเขาขึ้นพร้อมกับต่อยออกไปด้านหน้าเช่นกัน.

ทันทีที่หมัดของเขาต่อยออกไปนั้น.

พื้นที่รอบๆถูกกดไปด้วยพลัง,ก่อนที่พลังมหาศาลจะระเบิดออกมาก่อน,ทำให้พื้นที่รอบๆพังทลายสิ่งก่อสร้างแตกสลายกลายเป็นผุยผง,ภูติวิญญาณชุดเกราะของตงฟางเชวียนระเบิดออกมาแหลกสลายกลายเป็นชิ้นๆ,ร่างกายที่ถูกกระแทกดีดออกมาลอยละล่องไปไกลหลายร้อยเมตร,พุ่งออกมาราวกับอุกกาบาติกระแทกครูดไปกับพื้นจนเกิดหลุมขนาดใหญ่,อวัยวะภายในทั้งห้าได้รับบาดเจ็บ.

ความแข็งแกร่งของราชันย์แห่งเขี้ยวล้ำลึกเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าตงฟางเชวียนจะพอต้านทานได้แต่ก็อ่อนแอกว่ามาก,เขาไม่ใช่คู่ต่อกรของราชันย์แห่งเขี้ยว,ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ยากจะมีผู้เชี่ยวชาญคนใหนต่อกรกับคนผู้นี้ได้,ในเวลานี้เขาได้ใช้พลังวิญญาณไปเกือบหมดแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว,พลังของเขาที่มีเหลืออยู่ในเวลานี้คงจะต้องถูกสังหารอย่างไม่ต้องสงสัย.

"กุดหัวราชาหนานเซี่ย!"

"กุดหัวราชาหนานเซี่ย!"

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่เห็นราชันย์แห่งเขี้ยวแสดงพลังที่แข็งแกร่งออกมาทำให้พวกเขาฮึกเหิมเป็นอย่างมาก,ด้วยอาวุธพลังเวทย์ของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ในเวลานี้คงยากที่พวกเขาที่ตีเมืองหลวงแห่งนี้แตกได้,ทว่าหากราชันย์แห่งเขี้ยวสังหารราชาหนานเซี่ย ตงฟางเชวียนได้แล้วล่ะก็,รัฐกลางแห่งนี้ต้องตกไปสู่ความวุ่นวายอย่างแน่นอน,ในเวลานั้นอาจจะสร้างโอกาสให้กับพวกเขา,ถึงแม้ว่าท้ายที่สุดในระลอกแรกอาจตีเมืองล้มเหลวแต่ก็สามารถสร้างความวุ่นวายและความเสียหายให้กับอาณาจักรหนานเซี่ยไม่น้อยเลย,และเมื่อกองกำลังหลักของพวกเขาขึ้นฝั่งได้ก็จะสามารถยึดเมืองได้อย่างง่ายดาย.

แน่นอนว่าราชันย์แห่งเขี้ยวไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยอยู่แล้ว!

ไม้กลองสายฟ้าสองแสงประกายสายฟ้าส่องประกายวับวาว,พลังสายฟ้ากำลังควบรวมพร้อมทะลวงร่างของตงฟางเชวียน,ทว่าในเวลาเดียวกันนั้นเช่นกัน,อากาศที่ว่างเปล่านั้นเกิดบิดเบี้ยวขึ้นมาในทันที,ร่างที่เล็กกะทัดรัดก็ปรากฏออกมาจากด้านใน.

"ผู้ใดกัน!"

คนผู้นี้ปรากฏออกมาในทันทีทันใด,แม้แต่ราชันย์แห่งเขี้ยวยังไม่สามารถสัมผัสได้,ใบหน้าที่งดงามขาวเนียนราวกับหยกสลัก,ไม้กลองสายฟ้าของราชันแห่งเขี้ยวที่ปลดปล่อยสายฟ้าออกมา,พลังที่ล้นหลามพวยพุ่งนั้นหายไปในทันที,ทำให้ราชันย์แห่งเขี้ยวถึงกับตื่นตะลึง,กรีซที่โปร่งแสงนั่นตวัดฉีกอากาศเกิดเป็นช่องว่าง,พร้อมกับดูดกลืนพลังสายฟ้าของเขาไปจนหมด.

ไม่ได้การแล้ว!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่กำลังก้าวไปข้างหน้า,ทันใดนั้นพลังมิติก็คลุมมายังร่างของเขา,เขาต้องการที่จะหลบหนีออกไป,แต่ไม่มีเวลาให้เขาได้ทันตั้งตัวแล้ว,เมื่อเขาตั้งสติได้ก็มาปรากฏอยู่นอกเมืองแล้ว อยู่บนท้องฟ้าเหนือป่าแห่งหนึ่ง.

บัดซบ! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?

อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ มีผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้ซ่อนเอาไว้อย่างงั้นรึ?

ผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้ซ่อนตัวอยู่ในอาณาจักรหนานเซี่ย,เป็นสถานการณ์ที่ทำให้เขาตื่นตระหนกไม่น้อยเลย! ราชันย์แห่งเขี้ยวไม่เคยเห็นคนที่มีพลังเช่นนี้มาก่อน,เพียงแค่คนๆเดียวก็สามารถลากเขาออกมาด้านนอกได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นอาณาจักรเหยี่ยวนรกยังไม่เคยมีผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้มาก่อน! คุณสมบัติพลังวิญญาณของคนผู้นี้พิเศษเป็นอย่างมาก,เป็นภูติวิญญาณที่หายากมากๆ ,ราชันแห่งเขี้ยวไม่สามารถแม้แต่จะป้องกันตัวก็ถูกย้ายออกมาอยู่นอกรัฐกลางแล้ว.

"เจ้าเป็นใคร!"

เมื่อราชันย์แห่งเขี้ยวไม่รู้จักผู้เชี่ยวชาญคนดังกล่าวจึงได้รั้งรอ,อดไม่ได้เลยที่จะชำเลืองมองออกไป,นางมีความสูงเพียงหนึ่งเมตรสี่สิบเซ็นเท่านั้น,เท้าเปล่า,มองเห็นผิวของขาของนางที่ดูบริสิทธิ์ขาวไสไร้มลทินราวกับหยกเนื้อดี,ที่บนหัวของนางนั้นมีมงกุฎดอกไม้,ใบหน้าที่ดูยังไม่เติบโตเต็มที!

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเอลฟ์เด็กตนหนึ่ง!

"ทำไมพวกเอลฟ์ต้องเข้ามาแส่เรื่องของอาณาจักรอื่นด้วย?"

ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นเต็มไปด้วยความสงสัย,แน่นอนว่าอาณาจักรหนานเซี่ยไม่มีกลุ่มอิทธิพลอื่นอยู่เบื้องหลัง,ไม่จำเป็นต้องสงสัยในเรื่องนี้,ไม่เช่นนั้นอาณาจักรเหยี่ยวนรกคงไม่บุกเขามา,เป็นไปไม่ได้เลยที่เผ่าเอลฟ์จะช่วยเหลือมนุษย์มันช่างไร้เหตุผลนัก,นี่ไม่สอดคล้องกับกับนิสัยและธรรมเนียมของเผ่าเอลฟ์ที่มีมาแต่โบราณเลย!

เนื่องจากเหว่ยเหว่ยอันไม่สามารถทนอีกต่อไปแล้ว!

ก่อนหน้าที่ฉู่เทียนจะเดินทางออกไปนั้น,ได้ทำการเตือนนางว่า,ไม่ควรที่จะเผยความสามารถและสถานะให้คนอื่นรู้มากจนเกินไป,ไม่เช่นนั้นแล้วทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยจะรู้ว่าองค์หญิงเอลฟ์กำลังช่วยขับไล่อสูรวิญญาณอยู่,และข่าวดังกล่าวนี้อาจจะลามไปถึงป่ามรกตในทันที,ซึ่งมันจะไม่เป็นผลดีต่อหอการค้าปาฏิหาริย์.

ขณะที่ราชันแห่งเขี้ยวและราชาหนานเซี่ยต่อสู้กันอยู่,คาดไม่ถึงเลยว่านางจะปรากฏตัวออกมาในทันใด,ทุกคนยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ,แทบจะไม่เห็นว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,เหว่ยเหว่ยได้ทำการเคลื่อนย้ายราชันย์แห่งเขี้ยวออกมา,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่สูญเสียผู้นำเช่นนี้,เพราะเหว่ยเหว่ยต้องการที่จะต่อสู้กับเขายังสถานที่แห่งนี้!

"เผ่าเอลฟ์จะจัดการอสูรวิญญาณจำเป็นต้องมีเหตุผลด้วยรึ?"

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญอสูรวิญญาณในป่าแห่งความวุ่นวายจำนวนมากยังไม่สามารถเทียบกับเหว่ยเหว่ยอันได้,ราชันแห่งเขี้ยวของอาณาจักรเฉวียนหยง,ความแข็งแกร่งของเขาจะเทียบกับเหว่ยเหว่ยได้อย่างไร.

"แส่หาความตาย!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยกไม้กองสายฟ้าทะลวงไปด้านหน้า.

"เฉือนมิติ!"

เหว่ยเหว่ยที่รอจัดการกับราชันย์แห่งเขี้ยวอยุ่แล้วเมื่อเห็นตงฟางเชวียนที่กำลังเสียท่า,นางก็ได้เปิดช่องมิติเพื่อรับการโจมตีของราชันย์แห่งเขี้ยว,ก่อนที่จะนำร่างของราชันย์แห่งเขี้ยวออกมา,ตราบเท่าที่ราชันย์แห่งเขี้ยวถูกย้ายที่ออกมาแล้ว,อาวุธที่ทรงพลังของเขาก็จะไม่ทำให้คนอื่นต้องพลอยโดยลูกหลงไปด้วย.

ราชันย์แห่งเขี้ยวมีสัมผัสที่แหลมคมมาก,เขาสามารถสัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณธาติมิติ,ก่อนหน้านี้ก็สามารถที่จะหยุดพลังของเขาได้,ราชันย์แห่งเขี้ยวยกไม้กลองสายฟ้าสีทองม่วงขึ้นมา,พร้อมกับปลดปล่อยพลังสายฟ้าฟาดมาจากทุกทิศทุกทางส่งตงไปยังร่างของเหว่ยเหว่ยในทันที.

อสูรวิญญาณเองนับว่ามีความสามารถจริงๆ!

เหว่ยเหว่ยที่ต่อสู้กับเหล่าอสูรวิญญาณที่ร้ายกาจมากมายในป่าแห่งความวุ่นวาย,คนที่ต่อกรกับเหว่ยเหว่ยด้วยทักษะข้ามมิติของนางนั้นมีน้อยมาก,ราชันย์แห่งเขี้ยวที่สามารถตระหนักถึงเรื่องนี้ดี,นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาจริงๆ,ภูติวิญญาณของเหว่ยเหว่ยนั้นคือกริชมิติ,ความสามารถหลักของนางคือการเฉือนมิติและลอดผ่านไปยังมิติเหล่านั้นได้นางสามารถที่จะส่งพลังโจมตีใดๆเข้าไปในมิติ,และส่งไปปรากฏที่ใหนก็ได้.

เหว่ยเหว่ยนั้นไม่เพียงแต่สามารถเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วผ่านมิติ,นางยังสามารถที่จะปิด-เปิดมิติได้อย่างรวดเร็ว,ซึ่งเป็นเรื่องที่คนทั่วไปไม่สมารถทำได้,ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสถานที่ลึกลับหรืออันตรายแค่ใหนก็ไม่สามารถที่จะผนึกหรือขังนางได้,และความสามารถของนางยังสามารถตัดแยกพื้นที่ออกจากกันได้,สามารถแยกทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากพื้นที่ใดๆได้.

"เฉือน!"

แขนขวาของเหว่ยเหว่ยอันที่ตวัดออกไป.

พื้นที่มิติฉีกกระชากตัดผ่านพลังที่มองไม่เห็นก็ปรากฏขึ้น,เหมือนกับปากขนาดใหญ่ที่กลืนสายฟ้าให้หายไปทั้งหมด.

ใบหน้าของราชันย์แห่งเขี้ยวถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อนเล็กน้อย"ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า ทำไมต้องรับใช้พวกมดแมลงอย่างอาณาจักรหนานเซี่ยด้วยล่ะ? เป็นไปได้ว่าเจ้าเองก็สนใจหอการค้าปาฏิหาริย์และภูมิปัญญาของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?หากเป็นเช่นนี้ล่ะก็,พวกเรามาร่วมมือกันแบ่งปันกันคนละครึ่งเป็นอย่างไร,หรือไม่พวกเราก็ไม่ควรที่จะล้ำเส้นของกันและกัน!"
井水不犯河水 ความหมายคือ (jǐng shuǐ bú fàn hé shuǐ)อุปมาว่าต่างก็ไม่ล้ำเขตกัน, ต่างก็ไม่ล้ำเส้นกัน

ราชันย์แห่งเขี้ยวรู้สึกตกใจไม่น้อย,พลังฝึกตนของเอลฟ์เด็กนี้เทียบได้กับเขาหรืออาจจะสูงกว่าด้วยซ้ำ,ซ้ำพลังมิติที่นางมีอยู่นั้นสิ่งมีชีวิตหลายร้อยล้านบนทวีปแห่งนี้ยังยากที่จะหาพบ,ราชันย์แห่งเขี้ยวที่มีพลังที่ร้ายกาจ,มีประสบการต่อสู้มากมาย,ยังยากเลยที่จะหาวิธีในการสังหารฝ่ายตรงข้ามได้.

เหว่ยเหว่ยอันแค่นเสียงอย่างเหยียดหยัน"ข้ารังเกียจที่จะเป็นพันธมิตรกับพวกสัตว์หน้าขน,วันนี้เป็นเจ้าที่ต้องตายไม่ใช่ข้า,ทำไมต้องพูดอะไรให้มากความ?"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว!

พวกเอลฟ์นี้ไม่รู้จักดีชั่วเลยแม้แต่น้อย!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยกไม้กลองสายฟ้าขึ้นพร้อมกับอัญเชิญสายฟ้านับพัน,ที่กำลังร่วงหล่นลงมาราวกับห่าฝน,พลังทำลายพื้นที่โดยรอบอย่างรุนแรงและหนักหน่วง,ความสามารถของเอลฟ์นั้นไม่ธรรมดาเลย,ทว่านางจำเป็นที่จะต้องเฉือนมิติออกมาก่อนถึงจะเคลื่อนไหว.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ปลดปล่อยสายฟ้าออกมามากมายปกคลุมไปทั่วพื้นที่รอบๆ,รวมทั้งพื้นที่ที่ราชันย์แห่งเขี้ยวไม่สามารถที่จะมองเห็นได้.

เพียงแค่อากาศที่บิดเบี้ยวเพียงเสี้ยววินาทีที่เหว่ยเหว่ยอันเคลื่อนไหว,ราชันย์แห่งเขี้ยวก็จะรู้ถึงการเปิดช่องว่างมิติทันที,และแน่นอนว่าเขาก็จะใช้โอกาสนั้นใช้สายฟ้าโจมตีเข้าไป,เพื่อที่จะไม่ให้เหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่สามารถที่จะหลบการโจมตีเขาได้.

ด้วยพลังของเขาทั้งหมดที่มี,จะสามารถจัดการเหว่ยเหว่ยได้อย่างงั้นรึ?

ไม่,เพียงแต่ต้องลองเท่านั้น!

"กายาเทพสายฟ้า!"

สายฟ้าที่สาดกระเซ็นหล่นไปทุกทิศทุกทางเกิดประกายแปบๆ,ทันใดนั้นก็มารวมตัวขึ้นล้อมรอบร่างของราชันย์แห่งเขี้ยว,ทำให้ร่างของเขานั้นสูงขึ้นกลายเป็นยักษ์สายฟ้าขนาดสองจ้าง,เป็นอสูรยักษาที่มีรูปร่างเหมือมนุษย์,มีปีกขนาดมหึมาเกิดขึ้นด้านหลัง,พลังสายฟ้าที่รวมตัวกันแน่นกลายเป็นเกราะที่ทรงพลัง,ทำให้พลังของราชันย์แห่งเขี้ยวเพิ่มขึ้นในทันทีอีกหลายเท่า.

น่าปวดเศียรเวียนเกล้านัก!

ทุกๆคนต่างก็รู้ดีว่าคุณสมบัติมิตินั้นเป็นคุณสมบัติที่น่าเกรงขามยิ่งนัก,เป็นความสามารถที่ไม่รู้จะรับมืออย่างไร! เหว่ยเหว่ยอันที่ใช้ความสามารถมิตินั้น,โดยหลักๆแล้วจะมีปัจจัยสองอย่างที่มีผลกระทบกับนาง.

อย่างแรกนั้น,ยิ่งเปิดมิติที่อยู่ห่างไกลกันเท่าไหร่ก็จะทำให้ความแม่นยำต่ำลง,ยกตัวอย่างหากว่านางเปิดมิติในรัศมีสิบเมตรนั้น,นางก็จะสามารถกำหนดทิศทางได้โดยง่าย,หากขยายเป็นหนึ่งร้อยเมตรความแม่นยำก็จะลดลง,หรือหากขยายเป็นหนึ่งกิโลเมตรละก็ก็จะทำให้กลายเป็นการสุ่มด้วยจุดหมายที่จะเปิดด้วยซ้ำ,เพราะว่าการเปิดมิตินั้นเป็นการใช้สัมผัสเทวะเป็นพื้นฐาน,ยิ่งมีระยะไกลเท่าไหร่,สัมผัสเทวะก็จะยิ่งอ่อนแอลงเท่านั้น,ตำแหน่งที่จะปรากฏนั้นแทบจะไม่สามารถกำหนดได้ชัดเจน.

อย่างที่สองความเสถียรของมิติ,ในอากาศที่หยุดนิ่งไม่มีการเคลื่อนไว,การเปิดมิติก็จะมีความมั่นคง,แต่หากพื้นที่รอบๆนั้นมีคลื่นพลังมากมายที่รบกวนอยู่เกิดการสั่นสะเทือนของบรรยากาศละก็จะทำให้การเปิดมิติไม่เสถียรไปด้วยเช่นกัน,หากว่าเป็นเช่นนั้นแล้วนางก็ยากที่จะโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมารอบๆส่งผลให้บรรยากาศรอบๆสั่นสะเทือน,ซึ่งแน่นอนว่ามันมีผลต่อความมั่นคงมิติของนาง,และด้วยการทำเช่นนี้ทำให้รบกวนต่อสัมผัสเทวะของนางเป็นอย่างมาก,ทำให้นางยากที่จะกำหนดจุดในการเปิดมิติออกมาได้.

สารเลว,ไม่คิดว่าอสูรตนนี้จะเข้าใจพลังของนาง,ต่อหน้าเขา,ทำให้ยากที่จะใช้ภูติวิญญาณมิติได้.


เหว่ยเหว่ยอัน รู้สึกลำบากอยู่ไม่น้อยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับนักรบที่มีประสบการณ์,หากว่านางไม่สนใจเรื่องชัยชนะหรือพ่ายแพ้ล่ะก็!นางคงจะใช้ทักษะมิติหนีไปได้โดยง่าย,ทว่าฉู่เทียนที่มอบภารกิจที่สำคัญให้นางเอาไว้,นางจึงจำเป็นต้องหาวิธีในการเอาชนะให้ได้!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น