วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 355 Escapes void

Miracle Throne Chapter 355 Escapes void

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 355 มิติหลบหนี


บทที่ 355 มิติหลบหนี




เช่นนั้นคงต้องลองวิชาบำเพ็ญที่ฉู่เทียนได้สอนนางมา!

เหว่ยเหว่ยอันที่มีคุณสมบัติมิติ,เพราะว่านางไม่เคยมีวิชาบำเพ็ญที่เหมาะกับภูติวิญญาณของนาง,ทำให้นางทำได้แค่เพียงตัดผ่านมิติเพื่อเคลื่อนย้ายที่ไปมาในการต่อสู้เท่านั้น,โดยใช้ผสมผสานกับกับการโจมตี,ทว่าด้วยการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้น,จะต้องตัดผ่านความว่างเปล่า,เฉพาะพื้นที่ความว่างเปล่าที่หยุดนิ่งเท่านั้น.


ราชันย์แห่งเขี้ยวได้ทำการปิดกันพื้นที่รอบๆด้วยสายฟ้า,ทำให้เหว่ยเหว่ยอันไม่สามารถที่เปิดช่องมิติรอบๆนี้ได้เลย,ไม่มีโอกาสเคลื่อนที่ความเร็วสูง,ตัดช่องมิติในสภาพพลังงานที่แผ่ออกมาในบรรยากาศอยู่ตลอดเวลาได้,หากนางไม่สามารถตัดช่องมิติได้,ก็แทบจะหมดหนทางในการต่อสู้ไปเลยทีเดียว.

หากว่าราชันย์แห่งเขี้ยวจะหนีไปในเวลานี้,เหว่ยเหว่ยอันเองก็ไม่มีทางที่จะขวางเขาได้หากแต่ดูเหมือนว่าราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นวางแผนที่จะโจมตีเหว่ยเหว่ยอันเช่นเดียวกัน.

เอลฟ์ตนนี้มีความสามารถด้านมิติ,แต่พลังป้องกันนั้นค่อนข้างต่ำ,ตราบเท่าที่เข้าใกล้ระยะประชิดได้ล่ะก็,ราชันย์แห่งเขี้ยวมั่นใจว่าจะสามารถสังหารนางได้,ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีพลังฝึกตนสูงกว่าก็ตามที!

เหว่ยเหว่ยอันเองมีเหรอที่จะไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามคิดอะไร?

เจ้าอสูรวิญญาณหน้าขนนี่คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องการสังหารข้าเลยรึ?

เหว่ยเหว่ยอันนั้นเพิ่งฝึก "วิชามิติหลบหนี"มาได้ไม่กี่วันเท่านั้น,ทว่าก็พอจะสามารถเข้าใจวิธีการใช้บ้างแล้ว,นางเองก็นับว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์จริงๆ,ต้องไม่ลืมด้วยว่านางเองก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,นอกจากนี้หลายปีมาแล้วที่นางไม่เคยฝึกฝนวิชาที่เหมาะสมกับภูติวิญญาณของนางเลย,ทันในนั้นในเวลานี้ด้วยคุณสมบัติของวิชาบำเพ็ญที่เข้าได้กับภูติวิญญาณของนาง,แน่นอนว่ามันสามารถช่วยยกระดับของนางขึ้นอีกขั้นหนึ่งในทันที.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่หาโอกาสเข้าใกล้เหว่ยเหว่ย,ในกระบวนท่าแรกเขาได้โจมตีด้วยสายฟ้ากระจายไปรอบๆบริเวณ,ปกคลุมไปทั่วร่างของเหว่ยเห่ย,พลังของสายฟ้าที่ปะทุขึ้นอย่างรุนแรงในเวลานั้นๆ,สั่นสะเทือนบรรยากาศรอบๆ,แทบจะเป็นการจำกัดการเคลื่อนที่ของเหว่ยเหว่ยให้อยู่ในพื้นที่จำกัด.

"ตายไปซะ!"

หอกสายฟ้ามากมายที่รวมตัวขึ้นกลางอากาศ,พุ่งตรงไปยังร่างของเหว่ยเหว่ยอัน,บนร่างของเหว่ยเหว่ยอันเกิดเป็นพลังงานที่เป็นระลอกสั่นไหวไปมา,บนอกของนางนั้นมีหอกสายฟ้าที่ทะลวงผ่าน,เป็นพลังสายฟ้าที่ส่องประกายโชติช่วงทะลวงผ่านทะลุไปด้านหลัง.

ตายแล้วรึ?

ราชันย์แห่งเขี้ยวเผยท่าทางดีใจ!

ด้วยพลังโจมตีที่ทรงพลังเช่นนั้น,คิดว่ายากที่จะรอดไปได้!
 อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันนั้น,ราชันย์แห่งเขี้ยวต้องประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ร่างกายของเหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่มีสัญญาว่าได้รับบาดเจ็บจากหอกสายฟ้าเลยแม้แต่น้อย,ราวกับว่ามันได้ทะลวงผ่านอากาศที่ว่างเปล่า,แต่ไม่ได้ผ่านเข้าไปในร่างกายของนาง!

เหว่ยเหว่ยอันที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ราชันย์แห่งเขี้ยวมากขึ้นและก็มากขึ้น.

ไม่ได้การแล้ว!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่รุ้สึกถึงวิกฤติขึ้นมาทันที!

เหว่ยเหว่ยอันยิ้มออกมาอย่างเฉื่อยชา,แสดงท่าทางเหยียดหยัน,พร้อมกับยกมือที่เนียนงามราวเทพธิดาของนางขึ้น,อากาศที่บิดเบี้ยวขึ้นมาปรากฏกรีชมิติที่โปล่งแสง,ปักลงไปบนร่างของราชันย์แห่งเขี้ยว.

เฉือนมิติ!

เป็นการเฉือนมิติบนวัตถุทั่วๆไป!

ไม่สนใจว่าวัตถุดังกล่าวนั้นจะแข็งแกร่งขนาดใหน,หรือยากที่จะตัดออกมา!

ปู๊ดดดด!

โลหิตพุ่งออกมาเป็นสาย!

เหตุการณ์ทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นแทบจะทันที!

เกิดเป็นช่องขึ้นที่เองของตัวเขา,ราชันย์แห่งเขี้ยวแทบจะไม่รู้เลยว่ากำลังเกิดสิ่งใดขึ้น,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะถูกตัดออกเป็นสองท่อนโดนสังหารโดยที่ไม่รู้ว่าเขากำลังจะตายได้อย่างไร!

ใช้การได้จริงๆเลย!

นี่คือพลังของ "มิติหลบหนี"อย่างงั้นรึ?

มิติหลบหนี,เปลี่ยนร่างให้กลายเป็นความว่างเปล่า,เป็นวิชาที่สุดยอดมาก!

เมื่อเหว่ยเหว่ยอันแสดงวิชามิติหลบหนีออกมา,ร่างกายของนางก็จะถูกปกคลุมด้วยพลังวิญญาณธาตุมิติ,ในเวลานั้นถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมองเห็นนาง,แต่ร่างกายของนางนั้นถูกแยกออกไปอยู่คนละมิติแล้ว,เป็นเพียงแค่เงาที่ทอดออกมาจากความว่างเปล่า,ร่างกายของนางอยู่อีกมิติหนึ่งแล้ว.

หากกล่าวถึงหลักการดังกล่าวนี้นางจะสามารถป้องกันการโจมตีได้ทุกรูปแบบ,ไม่ว่าจะเป็นพลังน้ำแข็ง,ความร้อน,วายุและสายฟ้า,ก็จะผ่านร่างกายของนางโดยที่ไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลย,นางที่อยู่ในอีกมิติหนึ่ง,ดังนั้นวัตถุหรือการโจมตีใดจึงไม่สามารถสัมผัสกับร่างของเหว่ยเหว่ยอันได้,ไม่มีแม้แต่เศษเสี้ยวของพลังโจมตีที่จะกล้ำกรายนางได้,ทว่านางที่มี,"กรีชมิติ"ที่สามารถเฉือนมิติจากด้านในได้,เป็นการโจมตีข้ามมิติมาโจมตีศัตรูได้.

แก่นของมิติหลบหนีนั้น,เป็นการเคลื่อนที่อยู่ในอีกมิติหนึ่งโดยทอดเงาลงมาอีกมิติหนึ่ง!

เมื่อเหว่ยเหว่ยอันมีวิชาบำเพ็ญเช่นนี้แล้ว,เมื่อใช้งานร่วมกับภูติวิญญาณของนาง"กรีซมิติ"ก็ราวกับเสือติดปีก,คนอื่นไม่สามารถโจมตีนางได้,แต่นางกับโจมตีคนอื่นได้อย่างรุนแรง,ด้วยความแข็งแกร่งที่น่าพรั่นพรึงเป็นทุนเดิม,ในระดับความแข็งแกร่งเท่ากันนั้น,ไม่มีใครสามารถสร้างอาการบาดเจ็บให้นางได้เลย!

อย่างไรก็ตามมิติหลบหนีก็ไม่ได้หมายความว่านางจะอยู่ยงคงกระพัน,ทว่ามันสามารถปล่อยให้การโจมตีทางกายภาพผ่านไปได้ทั้งหมด,ทว่าด้วยภูติวิญญาณที่คลุมร่างของนางเพื่อแยกนางออกมาอีกมิติหนึ่ง,หากว่านางถูกโจมตีด้วยพลังจิตที่แข็งแกร่งก็มีผลกับนางเช่นกัน.

นอกเหนือจากนี้ในสภาพมิติหลบหนีนั้น,ก็เหมือนกับเงาที่ทอดอยู่บนสายน้ำ.

หากว่ามีพลังความเพียงพอละก็,หากถูกโจมตีนับล้านล้านครั้งก็มีโอกาสทำให้เหว่ยเหว่ยอันได้รับบาดเจ็บแน่นอน,โดยในการกลายเป็นเงานั้นก็ต้องผลาญพลังวิญญาณมหาศาลเช่นกัน,ยิ่งคงพลังอยู่นานก็ต้องใช้พลังวิญญาณนาน,หากว่าพลังหมดไม่สามารถคงสภาพได้แม้แต่ส่วนใดส่วนหนึ่ง,นางก็จะถูกโจมตีทำให้ส่งไปถึงร่างหลักของนาง,และทักษะที่ใช้ออกมาก็จะถูกทำลายไปในทันที.

เหว่ยเหว่ยอันที่เพิ่งจะเรียนรู้วิชามิติหลบหนี,ตอนนี้พลังของมันยังไม่รุนแรงและร้ายกาจอย่างที่ควรจะเป็น,แต่ด้วยพลังฝึกตนของนางที่อยู่ในระดับสูง,แน่นอนว่ามันจึงทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นมา,อย่างไรก็ตาม,พลังฝึกตนของราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นอ่อนด้อยกว่านาง,ดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะทำลายมิติที่คลุมร่างกายของนางได้.

และในเวลานี้พลังฝึกตนของนางก็เพิ่มขึ้นมาอีกหลายขั้นน.

หากวิชาดังกล่าวนี้ฝึกไปถึงระดับ 3 ประสบผลสำเร็จเป็นเอกลักษณ์แล้วล่ะก็,จะทำให้นางก้าวข้ามไปยังขอบเขตที่น่าเกรงขามมากกว่านี้อีก,พลังโจมตีต่างๆก็จะไร้ผลที่จะคุกคามนางอีกต่อไป,ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีพลังมากกว่านางเท่าไหร่ก็ตามถึงจะอยู่ในเขตแดนภูติแท้ระดับ 5 ถึงนางจะมีระดับ 3 หากฝึกสำเร็จในดินแดนดังกล่าวแล้วละก็,การโจมตีฝ่ายตรงข้ามก็จะไร้ผลไปทั้งหมด.

วิชาบำเพ็ญธาตุมิตินับว่าเป็นวิชาที่น่าเกรงขามอย่างแท้จริง.

"รับนี้ไป!"

เหว่ยเหว่ยกลับไปยังรัฐกลางพร้อมกับศพราชันย์แห่งเขี้ยว.

ราชันย์แห่งเขี้ยวหายไปจากสนามรบในทันทีทันใน,หายไปไม่ถึงหนึ่งนาทีด้วยซ้ำก็ปรากฏตัวออกมา,ก่อนที่ร่างกายของเขาจะขาดเป็นสองท่านกลายเป็นศพไปแล้ว,ขวัญกำลังใจของนักรบเผ่าเฉวียนหยงสูญหายไปในทันที!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่มีความแข็งแกร่งรวบรวมอาณาจักรเฉวียนหยงให้เป็นหนึ่งเดียวกัน,ทว่าในตอนนี้พวกเขาได้สูญเสียราชาผู้ปกครองสูงสุด ราชันย์แห่งเขี้ยวไปเรียบร้อยแล้ว,เช่นนั้นเผ่าต่างๆในตอนนี้ก็ไร้ผู้นำที่น่าเคารพไปในทันที,กลับกลายเป็นเผ่าใครเผ่ามันเหมือนก่อนหน้าแล้ว!

ตอนนี้ราชันย์แห่งเขี้ยวตายแล้ว.

ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงก็จะกลับไปเป็นเหมือนดังอดีตที่ผ่านมาอย่างงันรึ?

"ถอย,ถอยด่วน!"ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงที่หมดใจจะสุ้ต่อแล้ว,คงไม่สามารถทำอะไรรัฐกลางได้แล้ว,ในเวลานี้ผู้นำของพวกเขาไม่มีแล้ว,ราชันย์แห่งเขี้ยวตายแล้ว,อาณาจักรเฉวียนหยงล่มสลายแล้ว,พันธมิตรทุกเผ่าแตกแล้ว!

คิดจะหนีไปง่ายๆรึ?

"เชือกมิติ!"

ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังก้าวเตรียมถอยหนี,อากาศรอบๆร่างกายของเขาเกิดบิดเบี้ยวขึ้นมาทันที,ปรากฏเป็นพลังที่มองไม่เห็นรัดตรึงร่างเอาไว้,มิติหลบหนีนั้นยังมีวิชาลับในการควบคุมชั้นบรรยากาศได้อีกด้วย.

ไม่ได้การแล้ว!

ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังดิ้นรนจากพันธนาการแต่ก็ไม่มีเวลาเพียงพอ.

เพียงแค่เสี้ยววินาทีเหว่ยเหว่ยอันก็ปรากฏตัวอยู่ข้างๆขุนผลเผ่าเฉวียนหยงคนนั้นแล้ว,ยังไม่ได้ขยับไปด้วยซ้ำร่างกายสองส่วนก็ถูกตัดขาดครึ่งไปในทันที,ร่างกายอีกท่อนนั้นไม่สามารถบอกได้ว่าหายไปใหน,เหลือเพียงแค่ส่วนเดียวที่โลหิตยังพุ่งปุดๆ.

เร็วเกินไปแล้ว!

ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงอีกสองตนตระหนักได้ในทันทีว่าอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถควบคุมมิติได้.

พวกเขาจะประมาทได้อย่างงั้นรึ?

ขุนพลทั้งสองปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาในทันที,แผ่พลังออกไปรอบๆให้บรรยากาศรอบๆสั่นสะเทือน,นอกจากนี้ยังแผ่พลังออกไปทุกทิศทุกทาง,เพื่อให้บรรยากาศรอบๆสั่นไหวเพื่อไม่ให้สามารถเปิดช่องว่างมิติได้,ซึ่งแน่นอนว่าจะป้องกันไม่ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านมิติลอบโจมตีได้นั้นเอง.

เหว่ยเหว่ยอันถึงกับขบฟันด้วยท่าทางรังเกียจ.

เจ้าพวกนี้เจ้าเล่ห์จริงๆ!

แม้ว่านางจะไม่ต้องลอบโจมตีคนเหล่านี้,นางก็สามารถจัดการคนทั้งสองได้,ไม่มีความจำเป็นใดที่ต้องระวังคนทั้งสองเลย,นางที่พุ่งตรงไล่ล่าคนทั้งสองไปด้วยทักษะทั่วไป,โดยไม่เห็นอสูรทั้งสองอยู่ในสายตาเลยแม้แต่น้อย.

รัฐกลางในตอนนี้ได้รับชัยชนะแล้ว!

ศัตรูในเวลานี้เกือบจะถูกสังหารหมดแล้ว!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่มีชื่อเสียง,ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงสี่ตน,ทุกตนตายไปเรียบร้อยแล้ว.

อาณาจักรหนานเซี่ยที่ตอนนี้เหลือแค่เพียงหกรัฐ,ได้สังหารราชันย์แห่งเขี้ยวไปเรียบร้อยแล้ว,นับว่าเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด,ประชาชนตอนนี้ต่างก็รู้สึกภาคภูมิและดีใจเป็นอย่างมาก!

ในเวลาเดียวบนน่านน้ำทั้งสี่ก็เผยข่าวดีมาด้วยเช่นกัน,กองกำลังหลักเผ่าเฉวียนหยงที่มีราวๆ 600,000 นายได้ถูกกำจัดไปหมดแล้ว!

กำจัดไปหมดแล้ว!

คาดไม่ถึงเลยว่าจะกำจัดไปหมดแล้ว!

เมื่อประชาชนทุกคนของอาณาจักรหนานเซี่ยรู้ข่าว,แทบจะสงสัยว่าหูตัวเองมีปัญหาหรือไม่!

ฉู่เทียนนำกำลัง 200,000 นายออกไปรบ,ต่อกรกับกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงถึง 600,000 ตน,กลับได้รับชัยชนะกลับมาอย่างปาฏิหาริย์,นอกจากนี้กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงมากกว่าครึ่งได้ถูกจัดการไปเช่นนี้,นั่นก็หมายความว่าพวกเขาไม่มีความสามารถที่จะบุกภาคใต้ได้อีกครั้งแล้ว.

อาณาจักรหนานเซี่ยเสียกองทัพไปหลายแสนคน!

เผ่าเฉวียนหยงเองก็สูญเสียนักรบระดับสูงไปหลายแสนคนเช่นกัน!

เผ่าเฉวียนหยงยึดเขตแดนอาณาจักรหนานเซี่ยได้สองรัฐ,ฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็สามารถสังหารราชันย์แห่งเขี้ยวได้เช่นกัน!

ดูเหมือนว่าทั้งสองอาณาจักรนั้นได้รับความเสียหายไปไม่น้อย,แต่ที่จริงแล้วอาณาจักรเฉวียนหยงไม่มีอะไรที่จะคุกคามพวกเขาได้อีกต่อไป,อาณาจักรหนานเซี่ยได้ยืนขึ้นบนความพ่ายแพ้,อย่างไรก็ตามอาณาเฉวียนหยงนั้นมีอาณาจักรเหยี่ยวนรกอยู่เบื้องหลัง,ก่อนที่จะถึงเวลาที่เหมาะสม,ตงฟางเชวียนย่อมไม่กล้าที่จะยึดเขตแดนหวังหยีกลับคืนมา,เพื่อหลีกเลี่ยงการกระตุ้นอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ซึ่งอาจจะเป็นเหตุให้พวกเขาบ้าคลั่งทุ่มทุกอย่างเพื่อโจมตีกลับมาก็เป็นได้.

ดูเหมือนว่าปัญหาใหญ่จริงๆนั้นก็คืออาณาจักรเหยี่ยวนรก!

อาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้ได้ทำลายกองกำลังทัพหลักของอาณาจักรเฉวียนหยงลงอย่างราบคาบ,หวังเย่ของอาณาจักรเยี่ยวนรกถูกสังหาร,ส่งผลให้อาณาจักรเฉวียนหยงในเวลานี้แตกออกเป็นกกเป็นเผ่าเหมือนเดิม,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้คงจะทำให้อาณาจักรเหยี่ยวนรกคงจะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก,พวกเขาที่มีความแข็งแกร่งเทียบเท่าจวั้นกว๋อ,กองกำลังรบของพวกเขาน่าเกรงขามอย่างที่สุด,ได้เข้าโจมตีอาณาจักรหนานเซี่ยเต็มกำลัง,อาณาจักรเล็กที่อ่อนแอกว่าอาณาจักรเฉวียนหยงนับสิบเท่า!

พวกเขากลับสามารถต้านทานได้อย่างงั้นรึ?

อาณาจักรเหยี่ยวนรกที่มุ่งหวังที่จะเป็นจวั้นกว๋ออย่างเต็มตัว,กำลังขยายอาณาเขตไปรอบๆ,ไม่คิดเลยว่าอาณาจักรหนานเซี่ยอันกระจิดริดจะสามารถสร้างความพ่ายแพ้ให้กับพวกเขาได้,และการโค่นล้มกองกำลังอาณาจักรเฉวียนหยงนั้นยังเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะถูกแผนการรบชั้นยอดของตงฟางเชวียนเล่นงาน,ทำให้พวกเขานั้นสงสัยในความแข็งแกร่งของอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นอย่างมาก,แน่นอนอาณาจักรเหยี่ยวนรกเองจำเป็นต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น,ก่อนที่พวกเขาจะสามารถตรวจสอบเรื่องดังกล่าวได้อย่างชัดแจ้ง,พวกเขาย่อมไม่กล้าที่จะบุกโจมตีศัตรูที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน.

ด้วยเหตุดังกล่าวนั้นก็จะทำให้อาณาจักรหนานเซี่ยมีเวลาเตรียมตัว,ในระหว่างนี้อาจจะมีเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงก็เป็นได้.

ในเวลาดังกล่าวนี้อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นไม่สามารถที่จะวางใจได้,เกี่ยวกับเรื่องนี้ตงฟางเชวียนได้ทำการเรียกผู้เกี่ยวข้องมาปรึกษาเป็นการพิเศษเกี่ยวกับการเสริมความป้องกันให้พวกเขา,และหาทางในการรับมือการรุกรานของอาณาจักรเหยี่ยวนรก.

ต้าเซวจื่อกู่เซียนชิวกล่าวอกมา"ตอนนี้อาณาเขตของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีขนาดเล็ก,ทรัพยากรเองก็แทบจะแห้งแล้ง,พลังวิญญาณเบาบางมาก,ทรัพยากรต่างๆที่ถูกนำมาให้หอการค้าปาฏิหาริย์สร้างอาวุธนั้น,บางทีคงจะไม่เพียงพอที่จะต้านอาณาจักรเหยี่ยวนรก! และอีกอย่างกระดาษไม่สามารถหุ้มไฟได้,บางทีเรื่องที่อาณาจักรหนานเซี่ยสามารถป้องกันอาณาจักรเฉวียนหยงได้ด้วยอาวุธพลังเวทย์นั้น,ข้าคิดว่าภายใน 1-2 เดือนนี้อาจจะมีข่าวลือไปทั่วทุกแห่ง,เมื่อถึงตอนนั้นไม่เพียงแต่อาณาจักรเหยี่ยวนรกที่สนใจ,บางทีอาณาจักรอื่นๆก็จะสนใจเรื่องเหล่านี้ด้วย."

เรื่องนี้เองก็ทำให้ราชาหนานเซี่ยเป็นกังวลเช่นกัน.

อาวุธพลังเวทย์นั้นสามารถที่จะช่วยอาณาจักรหนานเซี่ยป้องกันอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้,แต่ก็จะนำพาอาณาจักรหนานเซี่ยไปสู่หายนะได้ด้วยเช่นกัน,ต้องไม่ลืมว่าพลังทำลายของมันนั้นช่างยั่วยวนเหลือเกิน,ไม่ว่าจะเป็นอาณาจักรใด,ตราบเท่าที่มีอาวุธพลังเวทย์เช่นนี้,จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งอาณาจักรของพวกเขานับสิบเท่าด้วยเช่นกัน!

ไม่ต้องเอ่ยถึงระดับอาณาจักร,บางทีแม้แต่จักรวรรดิขนาดใหญ่ยังสนใจด้วยซ้ำ.

ซึ่งหากว่าทุกคนรู้กันไปทั่วแล้วล่ะก็ไม่เพียงแต่ต้องเผชิญหน้ากับอาณาจักรเหยี่ยวนรก,พวกเขาจะต้องถูกคุกคามจากกลุ่มอิทธิพลอื่นๆมากมายทั่วทวีป,อาณาจักรหนานเซี่ยที่ยังแข็งแกร่งไม่เพียงพอ,จะสามารถปกป้องหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างไร?

"ย้ายร่มไม้เพื่อให้ชีวิตคงอยู่,พวกเราต้องหาที่พักพิงเพิ่มความแข็งแกร่ง,เพื่อที่จะสามารถต่อต้านกับกำลังความแข็งแกร่งจากภายนอกได้,พวกเราไม่สามารถพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีได้แล้ว."กู่เซียนชิวได้ออกความคิดเห็น"ข้าคิดว่าเราควรที่จะพัฒนาก้าวไปด้านนอกได้แล้ว!"

"ต้าเซวจื่อกล่าวมีเหตุผล!"ตงฟางเชวียนที่พยักหน้าเล็กน้อย,"เขตแดนภาคเหนือนั้นพวกเราไม่สามารถก้าวต่อไปได้,สถานที่ดังกล่าวเองก็ใช่ว่าจะเป็นดินแดนที่สมบูรณ์,ส่วนทิศใต้เองก็นับว่าเสี่ยงเป็นอย่างมาก,เท่าที่ข้ารู้นั้น,แม้ว่าเขตแดนภาคใต้นั้นจะมีทรัพยากรมากมายสมบูรณ์เป็นอย่างมากนัก,แต่ก็มีกลุ่มอิทธิพลทีแข็งแกร่งจนยากที่จะจินตนาการถึงได้ครอบครองอยู่,พวกเขานับเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งไม่ได้ด้อยไปกว่าอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อเลยก็ว่าได้,อาณาจักรหนานเซี่ยที่อ่อนแอเป็นอย่างมาก,หากเร่งรีบแล้วล่ะก็,บางทีอาจจะถูกกลืนหายไปไม่เหลือแม้แต่กระดูก,ทุกคนคิดว่าควรจะทำเช่นไรดี?"

อาณาจักรเหยี่ยวนรกที่คุกคามอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้นั้น.

ดูเหมือนว่าจะเป็นป่าแห่งความวุ่นวายที่เป็นเป้าหมาย,ภายในป่าแห่งความวุ่นวายนั้น,ไม่ได้มีกลุ่มอิทธิพลที่แข็งแกร่งระดับจวั้นกว๋อเพียงแค่หนึ่งกลุ่มอิทธิพล,ทั่วทั้งป่านั้นเต็มไปด้วยทรัพยากรมากมายมหาศาลข้างในนั้นยังมีกลุ่มอิทธิพลที่มีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับจักรวรรดิขนาดใหญ่อยู่ด้วย,ด้วยทรัพยากรมากมายถึงเพียงนั้น,เพียงแค่อาณาจักรหนานเซี่ยสามารถค้าขายได้รับทรัพยากรมาได้เพียงเล็กน้อย,นั่นก็เพียงพอที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และแน่นอนว่ามันจะทำให้อาณาจักรหนานเซี่ยสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งจนดูแลตัวเองได้ด้วย.

หากแต่อาณาจักรหนานเซี่ยจะเข้าไปยังสถานที่ดังกล่าวได้จริงๆรึ?

"อาณาจักรหนานเซี่ยคงจะไม่สามารถ,ทว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ก็อีกเรื่อง!"เมิ่งชิงอู๋ที่ยืนขึ้นกล่าว,"การจะก้าวเข้าไปยังป่าแห่งความวุ่นวายนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับหอการค้าปาฏิหาริย์!"

นับเป็นเรื่องจริง!

อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นนับเป็นอาณาจักรที่อ่อนแอเป็นอย่างมาก.

หากจะกล่าวแล้วล่ะก็,การที่อาณาจักรหนึ่งๆจะก้าวเข้าไปในดินแดนอื่นๆนั้น,ย่อมถูกต่อต้านอย่างรุนแรงจากอาณาจักรดั้งเดิม,หากแต่หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นแตกต่าง,เพราะว่าเป็นเพียงธุรกิจการค้าสามารถที่จะหาโอกาสตอบรับความต้องการของกลุ่มอิทธิพลใดๆภายในนั้นได้,ทั่วทั้งทวีปแห่งนี้เหล่าพ่อค้ามากมายที่ยินดีที่จะเสี่ยงภัย,เข้าไปในท้องถิ่นที่หลากหลายโดยที่ไม่ถูกผลักใสออกมา.


สินค้าต่างๆของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีมากมายหลากหลายอย่างที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มอิทธิพลในป่าแห่งความวุ่นวายได้.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น