วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 353 Central State offensive and defensive operations

Miracle Throne Chapter 353 Central State offensive and defensive operations

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 353 รัฐกลางตั้งรับและโจมตี


บทที่ 353 รัฐกลางตั้งรับและโจมตี

ทิศเหนือของรัฐกลาง,เทือกเขาสูง,หน้าผาชันทอดยาวปกคลุมไปหลายพันลี้,ภูมิประเทศที่ซับซ้อน,เป็นป่าทึบที่เต็มไปด้วยสัตว์ป่าดุร้ายมากมาย,ไม่มีเส้นทางลับใดๆ,ถึงแม้ว่าจะมีทหารรับจ้างล่าสัตว์ก็ยังยากที่จะผ่านไปได้,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าจะสามารถนำกองกำลังทางบกข้ามผ่านมาได้.

เพราะว่าภูมิประเทศโดยธรรมชาติที่ปิดล้อมแบ่งแยกรัฐกลางกับทิศเหนือ,ดังนั้นจึงไม่มีใครคิดว่าเผ่าเฉวียนหยงจะสามารถนำกองกำลังข้ามมาโจมตีจากทางทิศเหนือได้.


ในเวลานี้พวกเขาอยู่ห่างออกมาจากรัฐกลางไม่ถึง 100 ลี้แล้ว,เดินทางมาหยุดบนภูเขาสูงแห่งหนึ่งเหล่ากองกำลังแร้งอสูรมากมายนับไม่ถ้วน,พร้อมกับธงรบที่โบกสะบัดพริ้วไหวไปตามแรงลม,นักรบหลายพันคนที่กระชับอาวุธส่องประกายแสงที่เย็นยะเยือบกัดกัดจิตใจของคนที่เห็นได้.

ขุนพลทั้งสี่ได้กล่าวออกมาทันใด"ได้เวลาแล้ว,พวกเราเริ่มเดินทางบุกได้แล้ว!".

กองกำลังรัฐกลางในเวลานี้ควรที่จะต่อสู้กับกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงบนคาบสมุนทรทั้งสี่,ขณะที่กองกำลังของรัฐกลางกำลังวุ่นวายอยู่กับการหยุดกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงทางทะเล,พวกเขาก็จะใช้โอกาสนี้ลอบโจมตีในทันที!ทว่าทำไมไม่รู้,ราชันย์แห่งเขี้ยวกับยังไม่ออกคำสั่ง,กำลังขมวดคิ้วใตร่ตรองอะไรบางอย่างอยู่.

"ราชันย์แห่งเขี้ยวมีอะไรอย่างงั้นรึ?"

"หากว่าพวกเรายึดรัฐกลางได้,อาณาจักรหนานเซี่ยก็จะเป็นของเผ่าเฉวียนหยง,พวกเราก็จะมีทาสแรงงานถึง 200 ล้านคน!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่จ้องมองไปยังรัฐกลาง"รัฐกลางส่งกองกำลัง 50 เปอร์เซ็นออกไปต่อสู้บนคาบสมุทรทั้งสี่,นั่นก็อธิบายได้ว่าฝ่ายตรงข้ามคงจะคำนวณการวางแผนของข้าได้แล้วว่า,อาจจะมีการลอบโจมตีสายฟ้าแลบเกิดขึ้น!"

"รู้แล้วอย่างไร?ฝ่ายตรงข้ามนั้นคือตงฟางเชวียน!หากใช้แผนง่ายๆ,หลายสิบปีคงไม่ป้องกันอาณาจักรหนานเซี่ยเอาไว้ได้! คนผู้นี้ยากที่จะล้มเขาด้วยกลยุทธ์ทางสงคราม,ทำได้อย่างเดียวคือใช้กำลังที่เหนือกว่าเท่านั้นเข้าข่ม!"ขุนพลของเผ่าเฉวียนหยงคนหนึ่งไม่แปลกใจแต่อย่างใด,นอกจากนี้เขายังไม่สนใจด้วย"นี่คือโอกาสของพวกเราแล้ว,ผลสุดท้ายเมื่อสองฝังประจันหน้ากันแล้วจะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพ่ายแพ้,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นเปราะบางอ่อนแอ,กองกำลังแร้งอสูรของพวกเรา 30,000 ตน นอกจากนี้ยังได้บรรทุนักรบระดับสูงมาอีก 40,000,รวมกันแล้ว 70,000-80,000 คน,เพื่อเข้าโจมตีทั้งทางอากาศ,ส่วนกองกำลังของอาณาจักรเฉวียนหยงเองก็มีมากกว่าฝ่ายตรงข้ามถึงสามเท่า,หลังจากที่พวกเราแยกย้ายกันขึ้นฝั่งได้แล้ว,ก็ย่อมสามารถที่จะยึดเมืองได้ในทันที,อาณาจักรหนานเซี่ยยังไงก็ต้องพ่ายแพ้!"

ขุนพลหลายคนแต่ละคนต่างก็มั่นใจเป็นอย่างมากไม่มีข้อโต้แย้งเลย.

ความแข็งแกร่งของอาณาจักรเฉวียนหยงและอาณาจักรหนานเซี่ยแตกต่างกันมาก,นักรบแต่ละคนของเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีความแข็งแกร่งตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว,เพียงแค่ 1 ตนก็เทียบกับฝ่ายตรงข้ามถึงสามคน,และกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อีกหลายคน.

กองกำลังป้องกันเมืองเพียงแค่ 200,00 แล้วอย่างไร? ทั้งหมดต่างก็เป็นทหารม้าเคลื่อนที่เร็ว,ไม่ได้มีความแข็งแกร่งในการป้องกันนัก,รัฐกลางเอง นับตั้งแต่ก่อตั้งอาณาจักรหนานเซี่ยก็เป็นเพียงแค่รัฐเดียวที่ไม่ได้มีอันตรายกล้ำกราย,ตำหนักจักรพรรดิที่ต้องต่อสู้กับเผ่าเฉวียนหยงตลอดร้อยปียังไม่สามารถที่จะต้านทานพวกเขาได้เลย.

ไม่ว่าจะใช้กลยุทธ์ใดก็ตาม.

ก็ทำได้แค่ตะเกียกตะกายเอาตัวรอดเท่านั้น!

ราชันย์แห่งเขี้ยวตัดสินใจที่จะเสี่ยงสักครั้ง,เขาที่นำพากองกำลังแร้งอสูรมาด้วยตัวเอง,ออกคำสั่งอย่างรวดเร็ว,นักรบแร้งอสูร 30,000 ตัว ก็เคลื่อนทัพในทันใด,เสียงหวีดสงครามที่ดังกึกก้อง.

"บุกได้!"

กองกำลังแร้งอสูรที่ทรงพลังเคลื่อนตัวออกมาหนาแน่นปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าไปหมด,กระจายตัวปิดบังทัศนะวิสัยตรงไปยังรัฐกลาง,รัฐกลางเองที่เตรียมตัวป้องกันอยู่แล้ว,เหล่าประชาชนเองได้ถูกย้ายไปยังที่หลบภัยที่ปลอดภัย,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยที่ได้ประจำตำแหน่งเตรียมป้องกันเมือง.

กริ๊งๆๆๆๆ!

เสียงสัญญาณแจ้งเตือนดังก้องไปทั่ว!

ตงฟางเชวียนที่กุมกระบี่ยาวอยู่บนหอคอยบัญชาการด้วยตัวเอง"ศัตรูโจมตีจากทิศเหนือ,จำนวนราวๆ 30,000 ตน,เตรียมธนูและหน้าไม้ให้พร้อมเตรียมเข้าปะทะ!"

จริงๆแล้ว.

นี่คือกองกำลังเสริมที่ส่งมาเพิ่มจากอาณาจักรเหยี่ยวนรกอย่างงั้นรึ?

มีจำนวนมากกว่าตงฟางเชวียนได้คาดการเอาไว้มากนัก,ทว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้.

ภายใต้การบัญชาของตงฟางเชวียนนั้น,เครื่องยิงหน้าไม้นับพัน,ถูกยิงออกไปมากมายหนาแน่นไปหมด,ลูกศรแต่ละลูกนั้นมีพลังวิญญาณที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,สามารถไปได้ไกลหลายกิโลเมตร,และสังหารศัตรูได้อย่างแม่นยำในระยะ 500 เมตร.

ราชันย์แห่งเขี้ยวเองก็นับว่ามีประสบการณ์ในการรบไม่น้อยเลย,ดังนั้นเขาจึงคาดการณ์ได้ว่ากองกำลังรัฐกลางเองได้เตรียมรับมือของเขาเอาไว้แล้ว,เมื่อเห็นห่าลูกศรพุ่งมาเสียงดังหวีดหวิว,เขาก็ออกคำสั่งให้สัญญาณของกองกำลังของเขาเปลี่ยนทิศในทันที,ฝนลูกศรที่มากมายต่างก็พุ่งทะยานหลุดเป้าหมายออกไป.

ห่าลูกศรระลอกแรกเท่านั้นที่มีจำนวนมากและพลังทำลายสูง,ส่วนห่าลูกศรระลอกที่สองนั้นเห็นได้ชัดว่ามีพลังทำลายอ่อนกว่าเดิม,นักรบแรงอสูรที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเต็มพิกัดพุ่งเข้ามาในทันที,หลังคาของรัฐกลางนั้นมีความสูงกว่าปรกติ,ทำให้นักรบระดับสูงที่โดยสารมานั้นเริ่มที่จะกระโดดลงมาจากหลังของแร้งอสูรคนแล้วคนเล่า,ราวกับสายฝนที่กำลังเทสาดลงมายังรัฐกลางไม่หยุดหย่อน.

นักรบแร้งอสูร 30,000 ตนนั้นมีความแข็งแกร่งในการต่อสู้เป็นอย่างมาก,ฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็ไม่มีกองกำลังทางอากาศที่เท่าเทียม,ซึ่งพวกเขานั้นได้จัดกองกำลังวายุกว่า 100,000 คนเตรียมรับมือทางบก,เพื่อรับมือกับเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่บรรทุกมาจากหลังแรงอสูรจำนวน 30,000-40,000 คน,พวกเขาที่กระโดดลงมาจากหลังแร้งอสูรนับว่าเป็นนักรบที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เป็นนักรบที่มีการฝึกฝนมาอย่างดี!

"สังหารพวกมนุษย์!

"สังหารพวกมัน!"

รัฐกลางในเวลานี้ไม่มีกองกำลังทางอากาศไว้ต่อต้าน,ส่งผลให้กองกำลังแร้งอสูรทำอะไรได้ตามใจตัวเอง,ด้วยลูกศรธรรมดายากที่จะป้องกันพวกมันเอาไว้ได้,ด้วยความเร็วของลูกศรธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะตามทันความเร็วของแร้งอสูรได้เลย,เมื่อเหล่านักรบแร้งอสูรได้ร่อนส่งเหล่านักรบของพวกเขาลงพื้น,พวกมันทุกตนก็พุ่งเข้าหาคนของอาณาจักรหนานเซี่ยด้วยความกระหายเลือด.

ตงฟางเชวียนที่เห็นศัตรูได้ลงพื้นแล้วและเข้ามาไกลระยะยิง,ทันใดนั้นเขาก็ออกคำสั่งในทันที"เปิดฉากยิงเต็มกำลัง!"

เหล่านักรบทั้งหมดอาณาจักรหนานเซี่ยได้รับคำสั่งเรียบร้อยแล้ว!

เมิ่งหยิงหยิงที่ถือปืนกลสองกระบอกพร้อมกับยิงรัวไปยังนักรบเฉวียนหยงที่บุกเขามาในทันที,บอลพลังที่รุนแรงถูกยิงออกมาสังหารพวกมันในทันที"ตายไปซะ,เจ้าสารเลวหน้าขน!"

หนานกงหยุนที่โจมตีออกไปเช่นกัน,นางที่ใช้ปืนกลพลังเวทย์ทีมีขนาดยาวกว่าใครเพื่อนมีปากกระบอกปืนถึงสามลำกล้อง,สามารถยิงออกมาพร้อมกันทีละสามนัด,และยังเชื่อมต่อกับรังกระสุนถึงถึงแปดอัน,ในการโจมตีแต่ละครั้งสามารถสาดกระสุด 30-40 ลูกออกไป,นับเป็นปืนกลที่ออกมาเป็นพิเศษเป็นอย่างมาก,และยังรัวออกมาเป็นชุดเกือบ 300 นัดในการเหนี่ยวไกเพียงครั้งเดียว.

ปังๆๆๆๆ!

เสียงของปืนกลแบบพิเศษสาดกระสุดอย่างบ้าคลั่งพุ่งออกไปราวกับสายฟ้าฟาด!

สามลำกล้องปืนที่ปล่อยบอลพลังออกมาราวกับพายุ!

เมื่อหนานกงหยุนสาดกระสุนกวาดผ่านท้องฟ้า,นักรบแร้งอสูรหลายตนถึงกับถูกฉีกกระชากร่วงกราวหล่นไม่เป็นท่าในทันที!

"ฮ่า ฮ่า,ช่างน่าพึงพอใจยิ่งนัก,อาวุธของเจ้านาย,มันช่างเหมาะกับข้าจริงๆ!"หานกงหยุนที่หมุนไปรอบๆ,ลำกล้องปืนทั้งสามลำกล้องยิงออกไปเป็นประกายไฟแปบๆ"ลิ้มรสกับความร้ายกาจของหอการค้าปาฏิหาริย์ซะ!"

นี่คือปืนกลหนักที่ฉู่เทียนออกแบบมาเป็นพิเศษ,โดยใช้วัสดุส่วนที่เหลือจากการทำปืนใหญ่พลังเวทย์มาสร้าง,ดังนั้นจึงนับว่าเป็นปืนกลหนักที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,มีอัตรายิงที่รวดเร็วทรงพลัง,ลำกล้องปลายกระบอกปืนไม่แตกง่ายๆ,และยังมีพลังที่รุนแรงกว่าปืนกลปกติ 3-4 เท่า,โดยให้ชื่อมันว่า"ปืนเจ้าพายุ"ตอนนี้ทั่วทั้งหอการค้าปาฏิหาริย์,มีเพียงแค่กระบอกเดียวที่อยู่ในมือของหนานกงหยุนนั่นเอง!

"ยิงเต็มกำลัง!"

"สอยพวกแมลงเฉวียนหยงให้หมด!"

เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่โจมตีออกไปไม่หยุด.

กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นได้ซ่อนพลังรบที่คาดไม่ถึงเอาไว้,หลังจากที่เผ่าเฉวียนหยงบุกเข้ามาโจมตี,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยก็ไม่จำเป็นต้องซ่อนอีกต่อไป,พร้อมกับนำอาวุธพลังเวทย์ทั้งหมดที่มีออกมาในทันที,ปืนพกพลังเวทย์เองมีระยะยิงที่ไม่ไกลเทียบเท่ากับเครื่องยิงหน้าไม้และลูกธนู,ทว่าพลังทำลายในระยะไกล้ๆนั้นมากมายนัก,และยังมีความแม่นยำจนไม่สามารถเอาหน้าไม้หรือลูกธนูมาเทียบได้!

ขณะที่อยู่ตำหนักจักรพรรดินั้น,ปืนกลพลังเวทย์เพียงแค่ 2,000 กระบอกยังสามารถสังหารนักรบแร้งอสูรได้ถึง 20,000 ตน ส่วนที่เหลือเองก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,ในเวลานี้รัฐกลางที่สร้างปืนกลขึ้นมามากกว่า 10,000 กระบอก,และยังมีปืนพกอีกหลายพัน,แม้ว่าจะไม่มีกองกำลังทางอากาศสนับสนุน,แต่ด้วยจำนวนของอาวุธพลังเวทย์นั้นไม่สามารถที่จะเอาไปเปรียบเทียบกันเลย.

ตงฟางเชวียนที่บัญชาการต่อต้านกองกำลังทางอากาศ,นักรบแร้งอสูรที่ราวกับว่าได้บินเข้ามาในขุมนรก,ไม่มีใครคาดคิดว่าฝั่งตัวเองจะมีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมากในทันที.

ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงหลายๆคนที่จ้องมองด้วยท่าทางตื่นตะลึง,นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้น,พวกมนุษย์มีอาวุธที่แปลกประหลาดมากมายขนาดนี้เลย! ทว่าราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นดวงตากับลุกวาวร้อนผ่าว,อาวุธเหล่านี้นั้นสามารถที่จะผลิตได้ในเวลารวดเร็วและเป็นจำนวนมากขนาดนี้,เป็นไปได้ว่าวัตถุดิบในการผลิตนั้นราคาถูกมาก,จึงทำให้มีจำนวนมากมายขนาดนี้ในเวลาอันสั้น!

หากว่าเผ่าเฉวียนหยงเลื่อนการบุกไปสัก 3-5 เดือนแล้วล่ะก็,ในเวลานั้น,บางทีถึงจะเป็นกองกำลังของอาณาจักรเหยี่ยวนรกบุกมาด้วยตัวเอง,บางทีคงจะเสียหายไปไม่น้อยกว่าจะยึดอาณาจักรหนานเซี่ยได้!

ยอดเยี่ยมมาก!

หากว่าเทคโนโลยีเหล่านี้อาณาจักรเหยี่ยวนรกสามารถใช้ได้ล่ะก็,เช่นนั้นก็จะมีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิมถึงสิบเท่าเลย!

"บุกเข้าไป,โจมตีสุดกำลัง!"

ขุนพลทั้งสี่ของเผ่าเฉวียนหยงที่มีพลังเขตแดนภูติแท้เริ่มเข้าโจมตีแล้ว,ด้วยพลังของเขานั้นมีมากมายกว่านักรบแร้งอสูรนับพันเท่า,ทำให้พลังทำลายของพวกเขาทรงพลังเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ขุนพลทั้งสี่เข้าจู่โจม,การป้องกันทางฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ยเริ่มมีคนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก.

"ชิ,เจ้าพวกอสูรวิญญาณดุร้ายเกินไปแล้ว,ถึงเวลาข้าจะจัดการพวกเจ้าแล้ว!"

เหว่ยเหว่ยอันที่ต้องการจะออกไปต่อสู้.

"ช้าก่อน!"เมิ่งหยิงหยิงที่หยุดนางเอาไว้"ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา,เป้าหมายของเจ้านั้นคือราชันย์แห่งเขี้ยว!"

เหว่ยเหว่ยถึงกับกัดฟันแน่น."เจ้าพวกสารเลวนั่น,ข้าจะทนไม่ไหวแล้ว!"

"ไม่ต้องร้อนใจไป,ปล่อยพวกมันให้เป็นหน้าทีพวกเราเอง!"หนานกงหยุนที่วางปืนกลเจ้าวายุลง,ก่อนที่จะเตรียมปืนใหญ่พลังเวทย์,เมิ่งหยิงหยิงเองก็ทำการติดตั้งรังกระสุน,ก่อนที่เล็งปืนใหญ่ไปยังผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ที่กำลังเหินอยู่บนอากาศ"ยิงได้!"

ตูมมมมมม!

เสียงดังสนั่นเลื่อนลั่นปฐพี.

บอลพลังสีขาวสว่างจ้าแทบจะไม่ต่างจากดวงตะวัน,ฉีกกระชากอากาศพุ่งออกไปในทันที,ข้ามผ่านท้องฟ้า,มุ่งตรงไปกระแทกร่างของขุนพลเผ่าเฉวียนหยงตนหนึ่ง,แทบจะทันทีร่างกายของขุนพลเผ่าเฉวียนหยงท่อนบนถึงกับระเหิดหายไป,ด้วยพลังที่รุนแรงของมันยังคงมุ่งต่อไปข้ามผ่านท้องฟ้าพร้อมกับคลื่นกระแทกที่ส่งออกมารอบๆสังหารนักรบแร้งอสูรในระยะเดียวกันหายไปอีกหลายตนเลยทีเดียว!

นี่คือปืนใหญ่พลังเวทย์อย่างงั้นรึ?

หัวใจของตงฟางเชวียนถึงกับสั่นไหวด้วยความตะลึง!

ฉู่เทียนได้บอกเล่าเกี่ยวกับปืนใหญ่พลังเวทย์ให้เขาฟัง,บอกว่ามันเป็นสิ่งที่คล้ายกับปืนพกพลังเวทย์แต่มีพลังมากกว่าหลายร้อยเท่า,ก่อนหน้านี้ตงฟาเงเชวียนคาดการณ์ว่าปืนใหญ่พลังเวทย์เองก็คงจะไม่เท่าไหร่กระมั้ง,ทว่าไม่คิดเลยว่าจะแข็งแกร่งทรงพลังขนาดนี้,มันทำให้เขาตื่นตกใจจริงๆ!

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่เพียงแต่ตงฟางเชวียนเท่านั้นที่ตื่นตะลึง,ทุกคนที่เห็นพลังทำลายของปืนใหญ่พลังเวทย์เอง,ก็อดไม่ได้เลยที่จะสั่นสะท้านหวาดกลัวไปจนถึงดวงจิต,เป็นพลังทำลายที่น่าเกรงขามจนขนหัวลุกเลยทีเดียว!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่หน้าคล้ำน้ำเงินไปเลย.

นี่เขาประมาทพวกมนุษย์ไปอย่างงั้นรึ?

แต่ว่า,หากเผ่ามนุษย์มีอาวุธที่ร้ายกาจเช่นนี้จริงๆ,ทำไมพวกมันไม่ใช่ที่ตำหนักจักรพรรดิล่ะ?

แล้วอาวุธที่ทรงพลังเช่นนี้มีอยู่เท่าไหร่กัน?หากว่ามีจำนวนมากกว่านี้ล่ะ,พร้อมติดตั้งอยู่บนกองเรือ,เช่นนั้นกองกำลังหลักของเผ่าเฉวียนหยงที่อยู่บนคาบสมุทรทั้งสี่คงจะอยู่ในอันตรายแล้ว!

ต้นทุนในการสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นสูงเป็นอย่างมาก,นับเป็นสมบัติล้ำค่าของหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ว่าได้,พวกเขาสามารถที่จะสร้างขึ้นมาได้เพียง 4 กระบอกเท่านั้น,แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะติดตั้งให้กับกองทัพทางบก,ทว่าสองกระบอกที่ใช้ในการตั้งรับ,ถึงแม้ว่าจะมีอาวุธเช่นนี้จะ 1 หรือ 2 กระบอกก็เพียงพอที่จะตั้งรับกองกำลังนับหมื่นคนได้.

"ยิงต่อไป!"

หนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงยังคงยิงปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ทรงพลังต่อไป,พลังที่รุนแรง,ด้วยฝั่งตรงข้ามนั้นเป็นผู้ฝึกตนเขตแดนภูติแท้,ไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกที่เหลือจะถูกจัดการง่ายๆ,ทว่าก็เพียงพอที่จะสังหารเหล่านักรบแร้งอสูรไปทีล่ะมากๆและยังทำลายขวัญกำลังใจของพวกเขาลงเป็นอย่างมาก.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่คำรามออกมาเสียงดัง"อย่าได้หวาดกลัวไป,อาวุธนั่นมีเพียงแค่สองกระบอกเท่านั้น,ใครสังหารพวกมันได้,อาวุธทั้งสองนั่นจะเป็นของคนผู้นั้น!"

ใบหน้าของเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังตื่นเต้น!

อาวุธทั้งสองนั้นถึงกับสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ได้,อาวุธเช่นนั้นใครจะไม่ต้องการล่ะ?


ภายใต้รางวัลที่ทรงพลังเช่นนั้น,ขุนพลทั้งสามของเผ่าเฉวียนหยงร้องตะโกนออกมา,พร้อมกับนำกลุ่มแร้งอสูรกลุ่มหนึ่งบุกตรงไปยังเมิ่งหยิงหยิงด้วยตนเอง!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น