วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 352 Thorough crush

Miracle Throne Chapter 352 Thorough crush

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 352 บดขยี้ให้ราบคาบ


บทที่ 352 บดขยี้ให้ราบคาบ



สถานการณ์ในเวลานี้ได้ถูกตัดสินแล้ว!

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงพ่ายแพ้แตกไม่เป็นขบวน!


ระเบิดเวลาในรอบแรกมีผู้ล้มตาย 100,000 ตน,คลื่นใหญ่ที่เกิดจากผลกระทบของระเบิด ตายไปอีก 200,000 คน,และด้วยเครื่องยิงศรเพลิงและระเบิดมืออีก 100,000 ตน.

กองกำลังขนาดใหญ่และทรงพลังกว่า 600,000 ตน.

ตอนนี้เหลืออยู่อีกเท่าไหร่กัน?

แม้ว่านักรบเผ่าเฉวียนหยงจะไม่กลัวตาย,ทว่าด้วยสถานการณ์ในตอนนี้,ไม่ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งเท่าไหร่ก็ไม่มีทางสำเร็จได้,มีแต่เป็นการวิ่งเข้าหาความตายอย่างไม่ลืมหูลืมตา,ทำให้ไม่กล้าที่จะยืนหยัดอีกต่อไป,ปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นช่างรุนแรงน่าหวาดกลัวยิ่งนัก,สามารถที่จะบดขยี้ความเชื่อมั่นของพวกเขาให้หายไปอย่างสิ้นเชิง.

แพ้!

พ่ายแพ้อย่างราบคาบ!

"พอแล้ว."ฉู่เทียนที่คิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วได้สั่งการออกไป"ปลดโซ่เชื่อมลำเรือได้,เคลื่อนที่ไปข้างหน้าเต็มกำลัง,ไม่ต้องจับ,สังหารให้สิ้น!"

ฉู่เทียนนั้นราวกับเป็นเทพแห่งความตาย,เงาทมิฬที่กัดกินลึกเข้าไปในจิตใจของนักรบเผ่าเฉวียนหยง.

ฉู่เทียนกระหายโลหิตถึงเพียงนี้เลยรึ?

แน่นอนว่าไม่ใช่!

ทว่าฉู่เทียนไม่มีทางมีความเมตตากับนักรบเผ่าเฉวียนหยงที่สร้างความเสียหายกับพวกเขาอย่างแน่นอน,หากว่ายังปล่อยอสูรวิญญาณเหล่านี้ไว้,อาณาจักรหนานเซี่ยก็มีแต่จะถูกโจมตีไม่หยุด,เช่นนั้นกองกำลังทั้ง 600,000 เหล่านี้จะต้องถูกสังหารให้หมด,เผ่าเฉวียนหยงกระหายสงครามและก่อสงครามไม่หยุดหย่อน,ไม่มีทางที่จะสามารถเป็นพันธมิตรได้อย่างแน่นอน.

นี่คือการสังหารเพื่อหยุดการฆ่า!

มีเพียงแค่วิธีนี้เท่านั้น!

และต้องไม่ลืมด้วยว่าฉู่เทียนนั้นเป็นเผ่าพันธ์มนุษย์!

เรือรบอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้ได้ปลดล็อกแยกออกจากกันแล้ว,แต่ละลำได้พุ่งออกไปด้วยความเร็ว,ปืนพกพลังเวทย์,ลูกธนู,ที่พุ่งออกไป,ไล่ล่าสังหารกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังหนีตาย.

เมื่อสงครามออกมาในรูปแบบนี้,ถึงแม้ว่าจะเพิ่มผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อีกหลายคนก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงกว่า 600,000 คน,ตอนนี้กำลังถูกไล่ล่าอยู่กลางคาบสมุทรทั้งสี่!

"พวกเราถอนกำลัง!"

หวังเทียนหลงที่ตระหนักได้ว่าสงครามในครั้งนี้ไร้ซึ่งความหวังแล้ว.

ห่าศรมากมายที่ถูกยิงออกไปทันทีที่หล่นกระทบพื้นก็ระเบิดออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ภายในใจของหวังเทียนหลงถึงกับเย็นเยือน,เขาทำได้แค่พาหนานกงหลิงถอยหนี,อาณาจักรเฉวียนหยงนั้นมีอาณาจักรเยี่ยวนรกหนุนหลังอยู่,ถึงแม้ว่าว่าวันนี้จะพ่ายแพ้,เมื่อมีอาณาจักรเหยี่ยวนรก,อาณาจักรหนานเซี่ยย่อมไม่กล้าบุกเขตแดนหวังหยีโดยง่าย,ขอเพียงป่าไม้เขาเขียวยังคงอยู่ หรือกลัวจะไร้ฟืนไฟ!

ฉู่เทียนเห็นแล้วเต็มไปด้วยท่าทางเยาะเย้ย.

คิดจะหนีรึ?

มันไม่ง่ายขนาดนั้น!

ก่อนหน้านี้,ป้อมปราการด่านหน้า,ตลอดจนตำหนักจักรพรรดิที่ตกไปอยู่ในมือของศัตรู,เป็นหวังเทียนหลงที่เห็นแต่ประโยชน์ส่วนตัว,ฉู่เทียนชั่วชีวิตของเขานั้นรังเกียจคนทรยศที่สุด,ชายคนนี้ทำให้เขาและหอการค้าปาฏิหาริย์เสียหายอย่างหนัก!

"หนานกงหลิงเป็นหน้าที่พวกเจ้า,ส่วนหวังเทียนหลงให้เป็นหน้าที่ข้าเอง!"

ฉู่เทียน,โหวเย่ว์วายุเทพ,และเฉินปิงยวี,ที่เหินออกไปจากดาดฟ้า,ฉู่เทียนที่ก้าวไปตามคลื่นน้ำ,พุ่งออกไปราวกับอุกกาบาติพุ่งตรงไล่ล่าหวังเทียนหลง,กระบี่อเวจีของเขาที่ชักออกมาจากด้านหลัง,ส่องประกายวับวาว,จุดเปลวเพลิงลุกโชนขึ้นในทันที.

"เพลิงผลาญอเวจีเชือดเฉือน!"

ประกายแสงของกระบี่ที่สองประกายระยิบระยับ,ทว่า,ขณะที่ปราณกระบี่ที่กำลังไล่หลังมานั้น,หวังเทียนหลงก็กระโดดขึ้นมาอย่างรุนแรง,เหินพุ่งขึ้นมาบนอากาศก่อนที่หอกของเขาจะกระแทกออกไปรับปราณกระบี่,พลังทั้งสองกระแทกกัน,พลังกดดันวิญญาณมหาศาลระเบิดออกมา,ผืนน้ำรอบๆปะทะพุ่งขึ้นมา,น้ำสาดกระเซ็นกระจายไปรอบๆ.

เกิดเป็นสายฝนที่ล่วงหล่นลงบนผืนน้ำมากมาย.

พวกเขาทั้งคู่ที่ลอยอยู่บนผิวน้ำ,อยู่ห่างกันหลายเมตรจดจ้องกันและกัน.

ใบหน้าของหวังเทียนหลงที่ดูมืดคล้ำน่าเกียจหน้ากลัว,ไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะรอดชีวิตมาจากตำหนักจักรพรรดิ,และคาดไม่ถึงจริงๆว่าฝีมือของเขาจะพัฒนาเร็วขนาดนี้,ตอนนี้กลับกลายเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเขตแดนขั้นปลายแล้ว!

ฉู่เทียนที่ชี้กระบี่ไปยังเขา,"โลกนี้มันช่างกลมจริงๆ,ตอนแรกที่เขตแดนหวังหยีเจ้าไล่ข้าวิ่งหนีหางจุกตูดทีเดียว,คิดว่าบิดาคนนี้จะรู้สึกมีความสุขรึอย่างไร?ตอนนี้คงถึงเวลาคิดทั้งต้นและดอกแล้ว!"

"ลำพังแค่เจ้านี้รึ?ไม่คิดว่าพลังฝึกตนของเจ้าจะพัฒนาขึ้นมาไม่น้อย,แต่คิดว่ามันเทียบข้าได้แล้วรึไง!"หวังเทียนหลงที่ยกหอกขึ้นมา,พลังวิญญาณที่รุนแรงกำลังถูกปลดปล่อยส่งคลื่นพลังกระแทกออกไปเป็นระลอก"คราวก่อนนั้นเจ้าใช้ศพทมิฬหลายตนช่วย,คงไม่คิดนะว่าเจ้าจะบอกว่าตัวเองจะชนะข้าได้? ตายไปซะ!"

หวังเทียนหลงที่กระชับหอกพุ่งตรงไปด้านหน้า,สายน้ำที่แตกเป็นสายพุ่งเป็นทางฉีกเป็นสายตรงไปด้านหน้า,ก่อนจะเกิดเป็นรูปร่างของมังกรวารี 4-5 ตัวปรากฏขึ้นอย่างไม่คาดคิด,พุ่งออกใสอ้าปากเตรียมกัดฉู่เทียน.

"อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

ฉู่เทียนกระโดดขึ้น,ร่างกายปรากฏเป็นเปลวเพลิงลุกไหม้ปกคลุมร่างกาย,เปลี่ยนร่างกายเป็นอสุรกายตัวใหญ่ขึ้นมาในทันที,พร้อมกับพลังและอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น,ส่งผลให้มังกรวารีที่พุ่งเข้ามานั้นถึงกับเปลี่ยนเป็นไอน้ำระเหยฟุ้งไปในอากาศทันที.

กระบี่เปลวเพลิงขนาดใหญ่สับไปยังร่างของหวังเทียนหลงในทันที.

กระบี่ที่สับลงไปนั้นไม่ได้ใช้ตัด,พลังที่รุนแรงนั้นเป็นปราณกระบี่หยินที่เย็นเยียบ,ส่งผลให้พื้นที่รอบๆกลายเป็นน้ำแข็งขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง.

ก่อนที่ฉู่เทียน,จะใช้ทักษะอสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่างนั้น,เขาก็ได้รวบรวมพลังเพลิงปิศาจอเวจีมาระยะหนึ่งแล้ว,ทว่าตอนนี้มันก็ได้ปะทุออกมา,กลายเป็นพลังที่รุนแรงมากขึ้นกว่าปรกติ.

พรสวรรค์ของหวังเทียนหลงเองเทียบได้กับฉู่ซิงเหอ,ก่อนหน้านั้นฉู่เทียนที่มีพลังฝึกตนด้อยกว่า,แต่เมื่อใช้ทักษะอสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่างแล้วก็สามารถล้มฉู่ซิงเหอได้ไม่ยากเย็นยัก,หวังเทียนหลงในเวลานี้ต้องการที่จะป้องกันอย่างเร่งรีบ,ก็ไม่ง่ายแล้ว.

"เดชร่างหลอมมังกรวารีคุ้มกาย!"

ทั่วทั้งร่างของหวังเทียนหลงนั้นระเบิดพลังวิญญาณออกมากลายเป็นฝุ่นคละคลุ้งไปหมด,มังกรทองวารีที่หมุนวนร่างกายของเขาด้วยความเร็วสูง,กลายเป็นม่านพลังสีทอง,พลังสีทองที่คุ้มร่างของหวังเทียนหลงอยู่ด้านใน,กระบี่ของฉู่เทียนที่ฟันลงมายังร่างของหวังเทียนหลง,พื้นที่น้ำแข็งรอบๆถึงกับแตกกระจายพังแหลกเป็นเสี่ยงๆ,อย่างไรก็ตามร่างกายของหวังเทียนหลงนั้นกลับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.

"เจ้าไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันของข้าได้!"หวังเทียนหลงที่ตะเบ็งเสียงแหลมกระแทกไปยังร่างของอสุรกายเพลิง,"พังไปซะ!"

ร่างอสุรกายเพลิงที่กำลังสั่นไหวด้วยพลังที่แข็งแกร่งกำลังระเบิดออกเป็นเสี่ยง!

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นแต่ไกล,นางที่ได้แต่เงียบงัน,ผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายนับว่าทรงพลังจริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถทำลายร่างอสุรกายเพลิงของฉู่เทียนเลยรึ?นางรู้ว่าฉู่เทียนที่ได้เปลี่ยนแก่นของดวงจิตเปลวเพลิงให้รวมเข้ากับร่างของเขา,แม้ว่าจะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนขึ้นมาเป็นอย่างมาก,ทว่าเมื่อฉู่เทียนใช่ร่างอสุรกายเพลิงก็จะทำให้กระบี่อเวจีของฉู่เทียนอ่อนแอลง,ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถแสดงความสามารถที่แท้จริงออกมาได้!

หวังเทียนหลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมาก.

เมื่อพบว่าร่างอสุรกายเพลิงของฉู่เทียนที่กำลังหดเล็กลงเรื่อยๆ,ตอนนี้เปลวเพลิงที่คลุมร่างของฉู่เทียนที่มีขนาดมหึมาหลายเมตรนั้น,เหลืออยู่แค่เพียงสองเมตรเท่านั้น!

ฉู่เทียนในเวลานี้,ตั้งแต่เท้าและแขนไปจนถึงอาวุธของเขานั้นถูกปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงปิศาจอเวจี,ทว่าเปลวเพลิงดังกล่าวนั้นกลับไม่สั่นคลอนเลยแม้แต่น้อย,ราวกับว่ามันฝังแน่นติดอยู่กับร่างกายของฉู่เทียน,เขาที่ในเวลานี้ราวกับว่าเป็นธาตุแห่งชีวิตที่มีประกายแสงสีขาวน้ำเงิน!

ดวงตาของหวังเทียนหลงที่หดเกร็ง"นี่มัน..."

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ทุ้มลึกดังกังวานราวกับสะท้อนอยู่ในของแข็ง"นี่คือวิชาใหม่ที่ข้าเพิ่งคิดขึ้นมา,อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่างขั้นที่สอง.

อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่างนั้นเดิมทีเป็นวิชาที่ฉู่เทียนได้ปรับปรุงมาจาก "เก้าเทพอสูรแปรเปลี่ยน"ซึ่งเป็นวิชาลับ,ที่ฉู่เทียนนำมาผสมผสานเข้ากับจิตวิญญาณโหยวหมิง,ทำให้มันเพิ่มความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ทำให้พลังฝึกตนของฉู่เทียนเพิ่มขึ้นแล้ว,เขายังใช้วิชาลับที่พัฒนาไปอีกขั้น,กลายร่างเป็นร่างที่สองได้ด้วย.

ลักษณะพิเศษอย่างแรก ร่างสองนั้นมีพลังทำลายเพิ่มขึ้นมาเป็นอย่างมาก,และระยะโจมตีก็เพิ่มขึ้นด้วย.

ลักษณะพิเศษอย่างที่สองของมันนั้นทำให้ขนาดของมันลดลงเป็นอย่างมาก,แต่เป็นการไปเพิ่มความเร็วแทน,และยังมีพลังป้องกันที่ยืดหยุดทรงประสิทธิภาพมาก.

"น่าเบื่อ!ลูกไม้เด็กๆ,ไร้ประโยชน์!"หอกของหวังเทียนหลงที่ทะลวงไปยังร่างของฉู่เทียน"ตายไปซะ!"

ร่างกายของฉู่เทียนที่หายไปอย่างรวดเร็ว.

ผิวน้ำที่สั่นไหวเป็นระลอกคลื่น.

ร่างกายของฉู่เทียนแทบจะล่องหนในทันที,ในอากาศตอนนี้ได้ยินเสียงที่หวีดหวิวเป็นคลื่นพลังงานสูงระเบิดออกมา,หอกที่ส่องประกายพลาดเป้าทะลวงลงมายังผิวน้ำ,แทบจะไม่สามารถสัมผัสกับร่างของฉู่เทียนได้เลยแม้แต่น้อย.

รวดเร็วนัก!

บางทีความเร็วนี้คงจะเร็วเหนือเสียงด้วยซ้ำ!

ด้วยความเร็วนี้สำหรับหวังเทียนหลงนั้นไม่ได้ทำให้เขาประหลาดใจนัก,อาจจะเหนือกว่าความเร็วของเขาไม่มาก,ทว่าที่เขาไม่อยากเชื่อนั้น,เป็นเพราะว่าฉู่เทียนนั้นมีพลังฝึกตนระดับ 7 เท่านั้น,ทำไมถึงได้มีความเร็วขนาดนี้กัน?

วูซซซ !

หนึ่งกระบี่ที่สับมาด้านหลัง!

หวังเทียนหลงที่สะบัดหอกปัดป้องอย่างรวดเร็ว,ฉู่เทียนฟันหนึ่งครั้งก็ถอยออกมาในทันที,ไม่ได้ปลดปล่อยและโจมตีซ้ำออกไป.

วิชาบำเพ็ญหลักของหวังเทียนหลงนั้นเป็นพลังป้องกัน,ฉู่เทียนที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่สามารถที่จะโจมตีออกไปด้วยความรุนแรงได้,และแน่นอนว่าหวังเทียนหลงเองก็ไม่สามารถที่จะโจมตีเขาได้เช่นกัน.

ฉู่เทียนที่เห็นจุดอ่อนวิชาบำเพ็ญของหวังเทียนหลงอย่างชัดเจน,แม้ว่าวิชาบำเพ็ญของหวังเทียนหลงจะเป็นวิชาป้องกันที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เมื่อหวังเทียนหลงใช้วิชานี้ออกมา,พลังป้องกันของเขานั้นแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะทะลวงผ่าน,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะใช้ร่างอสุรกายเพลิง,แต่พลังของเขาก็เพิ่มขึ้นมาอยู่ในระดับปลุกดวงจิตระดับ 8 เท่านั้น,จุดอ่อนวิชาของหวังเทียนหลงนั้น,ก็คือพลังวิญญาณที่ถูกเผาผลาญไปอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง.

วิชาป้องกันชุดนี้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังทรงพลังทั้งโจมตีและป้องกัน,ทำให้คนอื่นๆยากที่จะจัดการ,ทว่าเพื่อคงพลังป้องกันเอาไว้,ก็จำเป็นต้องผลาญพลังวิญญาณมหาศาล,ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องเร่งจู่โจมอย่างหนักหน่วง,เพียงแค่หน่วงเวลาเอาไว้,รอคอยให้พลังวิญญาณของหวังเทียนหลงใช้พลังวิญญาณจนหมด,จากนั้นค่อยเริ่มจู่โจมก็ยังได้.

หวังเทียนหลงที่กำลังกวัดแกว่งหอกยาวด้วยความโกรธโจมตีออกไปอย่างบ้าคลั่ง.

ทว่าในเวลานี้ความเร็วของฉู่เทียนกับเหนือกว่าเขามาก,นอกจากนี้สัมผัสเทวะของฉู่เทียนก็เหนือกว่าหวังเทียนหลงมาก,ทำให้ไม่มีทางเลยที่เขาจะสามารถโจมตีฉู่เทียนได้แม้แต่เส้นขน.

หนึ่งนาทีผ่านไปแล้ว,สองนาทีก็ค่อยๆผ่านไป.

ฉู่เทียนไม่ได้ใช้พลังวิญญาณมากมายนัก,ผิดกับหวังเทียนหลงที่ค่อยๆอ่อนแอลงเรื่อยๆ,วิชาป้องกันของหวังเทียนหลงนั้นไม่สามารถเทียบได้กับวิชากายานิรันดรเลยแม้แต่น้อย,พลังกายานิรันดรนั้นหากว่าไม่ถูกโจมตีก็แทบจะไม่ต้องใช้พลังวิญญาณเลยแม้แต่น้อย,อย่างไรก็ตามวิชาของหวังเทียนหลงนั้นก็ยังนับว่าเป็นวิชาที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทรงพลังทั้งตั้งรับและโจมตี,ทว่ามันเป็นวิชาที่ใช้ในการรักษาชีวิตในเวลาวิกฤติเท่านั้น.

บัดซบ!

จะโจมตีไม่ถูกเลยรึไง!

ตอนนี้สถานการณ์ในสนามรบนั้นไม่ได้ทำให้หวังเทียนหลงได้เปรียบเลย,หากว่าเขายังโจมตีไม่ถูก,หรือไม่สามารถล้มฉู่เทียนในเวลาอันสั้น,ท้ายที่สุดเขาก็จะอยู่ในวงล้อมของกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ย.

"เก็บหัวของเจ้าเอาไว้ให้ดีไว้วันหน้าข้าจะมาเอา!"

หวังเทียนหลงที่คำรามออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว,เตรียมที่จะใช้ไอน้ำเพื่อปกปิดร่องรอยและหลบหนีออกไป, หากรั้งต่อไปมีแต่จะพ่ายแพ้,ขณะที่กำลังสร้างไอน้ำขึ้นมานั้น,ทันใดนั้นหมุดสีแดงก็ถูกยิงออกมาในทันที,ทะลวงผ่านพลังป้องกันของเขา,ยิงเข้ามาในยังร่างของเขาทันที.

หวังเทียนหลงที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมาน.

พลังป้องกันที่ทรงพลังของเขาในตอนนี้พลังทลายลงแล้ว.

ได้โอกาสแล้ว!

ฉู่เทียนที่พุ่งออกไปวิ่งบนผิวน้ำ,ด้วยอสุรกายเพลิงร่าง 2 นั้นมีความเร็วมากมายยิ่งนัก,เปลวเพลิงอเวจีที่ลุกโชน,ฟันฉับลงไปในทันที,ประกายแสงของกระบี่ที่รวดเร็วและรุนแรงส่องประกายแสงแป็บๆ,วาดไปยังคอของหวังเทียนหลง.

หวังเทียนหลงที่จ้องมองตาโต,เขารู้สึกว่าเขากำลังลอยออกไป,โลกทั้งใบที่มืดมัว,ขณะที่เขาจ้องมองลงไป,เขาก็เห็นประกายแสงของกระบี่ที่เย็นเยือบตัดผ่านร่างกายที่ไร้หัว.

ข้าตายแล้วรึ?

หากว่ารู้ผลจะออกมาเป็นเช่นนี้,ข้าคงไม่เลือกเดินเส้นทางนี้!

เป็นความคิดสุดท้ายก่อนที่ความคิดของหวังเทียนหลงจะดับลง!


ฉู่เทียนที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 เท่านั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถกุดหัวผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้,ส่วนอีกด้านหนึ่งโหวเยว์วายุเทพและเฉินปิงยวีที่ร่วมมือกัน,หนานกงหลิงไม่มีทางที่จะต้านทานได้ถูกสังหารไปในที่สุดเช่นกัน.

สองทรราชได้รับการลงโทษด้วยชีวิต,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยง 600,000 ตนถูกไล่ล่าสังหารไปทั้งหมด!

อาณาจักรหนานเซี่ยที่พ่ายแพ้สองครั้ง,กองกำลัง 1 ล้านคนถูกสังหาร,ตำหนักจักรพรรดิถูกยึด,อาณาเขตหวังยวีตกเป็นของศัตรู,จอมพลอาวุโสเสียชีวิตในสนามรบ,ราชาหนานเซี่ยถูกสังหาร....ท้ายที่สุดเผ่ามนุษย์ก็หยุดความเสียหายไว้ที่ตรงนี้ได้.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น