วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Immortality Chapter 66 Silver Jiangshi Hidden in the Earth

Immortality Chapter 66  Silver Jiangshi Hidden in the Earth

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 66 เจียงซือเงินที่ซ่อนอยู่ใต้ดิน.


บทที่ 66 เจียงซือเงินที่ซ่อนอยู่ใต้ดิน.



"ตูมม,ตูมมม,ตูมมมม.........."

เพียงอึดใจเดียว,ห้าเจียงซือทองแดงถูกกระแทกถอยออกไปด้วยปราณเกราะกระบี่,หนึ่งในพวกมันถูกตัดไปหนึ่งแขน.

ปราณกระบี่นั้นไม่สามารถสร้างอาการบาดเจ็บให้กับเจียงซือทองแดงได้,อย่างน้อยที่สุดด้วยพลังฝึกตนของเมียวเซียนเหรินในเวลานี้กลับสามารถใช้ปราณเกราะกระบี่กระแทกพวกมันได้.

แม้ว่าเมียวเซียนเหรินนั้นจะฝึกฝนวิชามาร,ทว่าเพลงกระบี่ของเขาก็ไม่สามารถที่จะดูแคลนได้,ปราณกระบี่ตามมาด้วยปราณเกราะกระบี่,สามารถสร้างปัญหาให้กับเจียงซือทองแดงทันที,เพียงแค่ฟันไปครั้งเดียว,ต้นไม้ใบหญ้าที่อยู่รอบๆสนามต่อสู้ถึงกับถูกสับออกเป็นชิ้นๆลอยเคล้งฟุ้งไปหมด.

พื้นที่รอบๆเรียบเตียนด้วยปราณเกราะกระบี่ของเมียวเซียนเหริน,เจียงซือทองแดงที่ถูกกระแทกถอยหลังลอยออกไปเพียงแค่เขาตระวัดกระบี่ออกไปเท่านั้น.

เมียวเซียนเหรินที่เผยยิ้มที่แปลกประหลาดขณะที่เขาต่อสู้กับเจียงซือ,เป็นความจริง,เหมือนดังที่จงซานกล่าว,ชายชุดดำนั่นไม่สามารถขยับได้,เขาไม่สามารถขยับได้อย่างงั้นรึ?ฮ่าฮ่า.

"ตูมมมมมมมมมมม"

เจียงซือทองแดงที่ลอยโด่งออกไป.

ดวงตาของเมียวเซียนเหรินที่จับจ้องไปยังหัวใจในมือของชายชุดดำด้วยท่าทางโลภโมโทสัน,เขาที่ปล่อยปราณกระบี่ออกไปนับร้อยสายพุ่งตรงไปยังชายชุดดำ.

ชายชุดดำที่จ้องมองออกมาด้วยสายตาที่เย็นชา,ทันใดนั้นเจียงซือทองแดงสองตัวก็เคลื่อนที่ออกมาบังเขาเอาไว้.

"ตูมมม,ตูมมม,ตูมมมม...."

ร่างของเจียงซือสองตนที่เข้าขวางปราณกระบี่เอาไว้,ดวงตาของชายชุดดำที่เบิกตากว้าง,เย็นชา,พร้อมกับเจียงซือทองแดงเกือบทั้งหมดก็พุ่งเข้าไปหาเมียวเซียนเหริน,ยกเว้นสองตน,หนึ่งในสองตนมีตัวหนึ่งพุ่งไปหาจงซานซึ่งกำลังหลบอยู่หลังก้อนศิลา,และมีอีกตนหนึ่งอยู่ข้างๆชายชุดดำเพื่ออยู่ปกป้องเขา.

จงซานที่เห็นเมียวเซียนเหรินรู้สึกตื่นเต้นขึ้นยิ่งกว่าเดิม,เขาเห็นเจียงซือจำนวนมากพุ่งเข้าไปหาเขา,เป็นความจริงตามคาด,เจียงซือเพียงแค่ห้าตัวนั้นไม่สามารถจัดการเมียวเซียนเหริน,ตอนนี้มีถึง 22 ตนที่พุ่งเข้าไปหาเขา,เจียงซือแต่ละตนมีแข็งแกร่งไม่สามารถเทียบเมียวเซียนเหรินได้,ทว่าร่างของมันนั้นกับแข็งแกร่งเหนียวแน่นเป็นอย่างมาก,เมียวเซียนเหรินที่สามารถตัดแขนของเจียงซือได้ตนเดียวเท่านั้น,เขาจะสามารถต้านทานเจียงซือทั้งหมดได้หรือไม่?

ในสถานการณ์เช่นนี้ดูเหมือนว่าจะยากแล้ว,อย่างไรก็ตาม,สำหรับเมียวเซียนเหรินนั้นไม่ได้ลำบากนัก,เขาสามารถขึ้นกระบี่เหิน,ทว่าเจียงซือนั้นทำไม่ได้.

อย่างไรก็ตามเมียวเซียนเหรินนั้นไม่ได้หลบแม้แต่น้อย,รอยยิ้มที่ชั่วร้ายราวกับปรากฏขึ้นที่มุมปากเของเขา,กระบี่ยาวของเขาฟันไปยังด้านหน้าของเจียงซือทองแดง.

"ตูมมม,ตูมมม,ตูมมมม...."

เสียงของปราณเกราะกระบี่ที่ปะทะเข้ากับเจียงซือเสียงดังสนั่น,ยิ่งเมียวเซียนเหรินต่อสู้ไปจิตสังหารภายในสายตาของเขาก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ,พร้อมกับรอยยิ้มแห่งความชั่วร้ายยิ่งทำให้เขาดูน่าเกียจขึ้นเท่านั้น.

อย่างไรก็ตาม,ดูเหมือนว่าการโจมตีของเขานั้นมีจุดมุ่งหมาย,เขาที่พยายามผลักดันเหล่าเจียงซือให้ถอยหลังออกไปเรื่อย.

ทั้งจงซานและชายชุดดำต่างก็รู้ได้ในทันทีว่าเมียวเซียนเหรินนั้นกำลังพยายามโจมตีให้เจียงซือถอยห่างออกจากชายชุดดำให้ได้มากที่สุด.

ส่วนจงซานนั้นเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเมื่อเจียงซือพุ่งเข้าหาเขา,เขาไม่สามารถสู้ได้อย่างแน่นอน,ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ใหน เขาก็ไม่มีพลังเพียงพอที่จะเข้าร่วมต่อสู้.

ความเร็วของจงซานที่หนีนั้นสร้างความสนใจกับชายชุดดำมาก,เขาที่ขมวดคิ้วแน่น,ความเร็วนี้ดูเหมือนว่าจะมากมายกว่าเดิมจนเทียบกันไม่ติดเลย,แม้แต่ความเร็วของเจียงซือยังไม่สามารถไล่จับตัวเขาได้งั้นรึ?

อย่างไรก็ตาม,ชายชุดดำก็ต้องถอนสายตากลับมายังเมียวเซียนเหรินอีกครั้ง,หลังจากที่เขานำเจียงซือห่างออกไปไกล,เขาก็ต้องหยุดสนใจจงซานทันที,เมียวเซียนเหรินที่กระโดดขึ้นกระบี่เหินลอยบนอากาศ วกกลับมา,พร้อมกับกระโดดลงไปยังทิศทางของชายชุดดำ.

เขาที่ร่อนลงที่ด้านหน้าของชายชุดดำในทันที.

ทั้งชายชุดดำและจงซานต่างก็ขมวดคิ้วแน่น,ในส่วนของจงซานนั้นเขาไม่ต้องการให้เมียวเซียนเหรินได้รับชัยชนะเร็วจนเกินไป.

"หุ,หุ,หุ..."

ปราณกระบี่นับร้อยสายพุ่งตรงไปยังชายชุดดำ,ประกายแสงของกระบี่สีแดงขนาดใหญ่,ดูเหมือนว่ามันจะทรงพลังไม่น้อย,เหมือนกับที่จงซานเคยเห็นตอนเด็กๆในทีวีเป็นเหมือนกับจรวดนำวิถีนับร้อยลูกพุ่งตรงออกไป.

ดูเหมือนว่าจะมีเพียงแค่เจียงซือตนเดียวที่ยืนป้องกันเขาอยู่,ชายชุดดำนี้จะสามารถจัดการกับปราณกระบี่จำนวนมากได้หรือไม่,หรือว่าเขาจะขยับหลบกัน.

หากว่าชายชุดดำไม่สามารถขยับได้,เช่นนั้นเมียวเซียนเหรินจะต้องชนะ,ทว่าหากว่าเขาสามารถหลบ,ปราณกระบี่เหล่านี้ก็จะเป็นการตรวจสอบได้ว่าความจริงแล้วชายชุดดำผู้นี้มีพลังระดับใหนกัน.

เห็นปราณกระบี่มากมายพุ่งมา,สายตาของชายชุดดำหรี่เล็กลง,เขาไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแม้แต่น้อย,เขาไม่ได้หวาดกลัวความตายเลยเหรอ,เห็นเช่นนี้,หัวใจของเมียวเซียนเหรินถึงกับรัดแน่นขึ้นมาทันที.

"พรึด "

ชายชุดดำยังคงนั่งอยู่กับที,ทันใดนั้นพลังมากมายก็ถูกปลดปล่อยออกมาคลุมแท่นบูชาเอาไว้,เป็นม่านพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง.

เป็นม่านพลังป้องกันสองชั้น,ชั้นหนึ่งอยู่รอบๆชายชุดดำ,อีกชั้นหนึ่งเป็นม่านพลังครึ่งทรงกลมมีรัศมีสิบเมตร.

"เคล้ง,เคล้ง,เคล้งๆๆๆ"

ปราณกระบี่นับร้อยที่กระแทกลงไปยังม่านพลังป้องกัน,เกิดเสียงดังสนั่นติดต่อกัน,ม่านพลังที่ส่ายไปมาเป็นระลอกคลื่นเล็กน้อย.

เห็นเหตุการณ์เช่นนั้นแล้วเมียวเซียนเหรินไม่ได้รู้สึกกังวลนัก,หนำซ้ำยังรู้สึกยินดีด้วยซ้ำ,เขาที่เข้าใกล้มากกว่าเดิม,กุมกระบี่ในมือของเขา,ปราณเกราะกระบี่ความยาวสิบจ้าง,ปรากฏออกมา,ก่อนที่สับลงไปยังม่านพลังป้องกันชั้นแรก.

"ตูมมม,ตูมมม,ตูมมม."

เพียงแค่สับลงไปสามครั้ง,ม่านพลังป้องกันด้านนอกก็แตกสลาย,เปลี่ยนเป็นควันสีเขียวและละลายหายไป,ทว่าในชั่วขณะนั้น,เจียงซือทองแดงอีกตัวที่อยู่ข้างกายชายชุดดำก็พุ่งออกมา.

เมียวเซียนเหรินที่ไม่หลบ,พร้อมกับสับลงไปยังเจียงซือตนนั้นอย่างรุนแรง.

"ตาย!!!"

สายตาที่บ้าคลั่งเต็มไปด้วยความกระหายโลหิตปรากฏขึ้นในดวงตาเมียวเซียนเหริน.

"เคล้ง!"

พลังการฟันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,กระบี่ฟันลงไปยังคอของเจียงซือ,สามารถที่จะตัดเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งของเจียงซือทองแดงเลยทีเดียว.

ท้ายที่สุดชายชุดดำก็เคลื่อนไหว,สายตาที่เย็นชาของเขา,มือขวาของเขาที่พนมมือข้างเดียวก่อนหน้านี้นั้น,ได้สะบัดปราณพลังสีดำออกมาทันที,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังเมียวเซียนเหริน.

เมียวเซียนเหรินที่ชักกระบี่กลับ,ขณะที่เจียงซือล้มลงนั้น,เขาเห็นปราณสีดำได้พุ่งออกมาจากข้างหลังเจียงซือ.

ดูคล้ายกับปราณกระบี่เป็นอย่างมาก,พลังดังกล่าวนั้นพุ่งตรงมายังเมียวเซียนเหรินอย่างรวดเร็ว.

มันเร็วจนเกินไป,เมียวเซียนเหรินทำได้แค่ยกกระบี่ของเขาขึ้นป้องกัน.

"ตูมมมมมมม"

พลังดังกล่าวนั่นกระแทกเมียวเซียนเหรินถอยห่างออกมากว่าสิบเมตร,ปราณพลังสี่ดำนั่นจึงหายไป.

เมียวเซียนเหรินถูกกระแทกกลับออกมา,ทว่าบนใบหน้าของเขากลับปรากฏความยินดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม,เพราะว่าการโจมตีดังกล่าวนั้น,เมียวเซียนเหรินสามารถที่จะตรวจสอบความแข็งแกร่งของชายชุดดำได้.

เมียวเซียนเหรินที่กุมกระบี่แน่น,ก่อนที่จะพุ่งเข้าหาชายชุดดำอีกครั้ง,พร้อมกับปลดปล่อยหมอกหงหลวนออกมาจากร่างกาย,หมอกดังกล่าวพุ่งตรงไปยังชายชุดดำในทันที.

หมอกหงหลวนที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วตรงเข้าไปยังชายชุดดำ.

ม่านพลังป้องกันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดหมอกหงหลวนได้.

ทว่า,กลับมีบางสิ่งที่สามารถป้องกันหมอกหงหลวนได้,มันเป็นหมอกสีดำที่ถูกปล่อยออกมาจากหัวใจในมือชายชุดดำนั่นเอง,หมอกสีดำทมิฬนั้นสามารถป้องกันหมอกหงหลวนได้อย่างงั้นรึ?

จงซานขมวดคิ้วด้วยท่าทางประหลาดใจ,แม้ว่าหมอกหงหลวนของเมียวเซียนเหรินนั้นจะไม่สมบูรณ์,พวกมันก็ไม่ควรจะมีอะไรมาขวางกั้นได้,แท้จริงแล้วหมอกสีดำนั่นมันคืออะไรกัน?

เมียนเซียนเหรินที่รับรู้ได้ว่าหมอกสีดำนั้นผิดปรกติ,อย่างไรก็ตาม,เขาที่มั่นใจว่าหากได้เคล็ดวิชาที่สมบูรณ์จากจงซานจะทำให้หมอกของเขาทรงพลังมากกว่านี้,อย่างไรก็ตามหัวใจสีดำนั้นเวลานี้ทำให้เขาต้องการอยากได้มาเป็นอย่างมากกว่าเดิม,มันคือของวิเศษอะไรกันสามารถที่จะป้องกันหมอกหงหลวนได้เลยรึ?

"ตูมมมมมมม"

กระบี่ของเขาที่ฟันลงไปยังม่านพลังป้องกันชั้นสุดท้าย,ม่านพลังสุดท้ายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,กลายเป็นควันสีเขียวอีกครั้ง,ตอนนี้ชายชุดดำได้เผชิญหน้ากับเมียวเซียนเหรินตัวต่อตัวแล้ว.

เมียวเซียนเหรินที่ไม่ลังเลกระบี่ของเขาที่พุ่งตรงไปยังชายชุดดำทันที.

จากฝ่ามือที่เขาโจมตีก่อนหน้านี้,เมียวเซียนเหรินพบว่าความแข็งแกร่งของชายคนนี้ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่,หากเป็นเช่นนั้นจริง,ชายชุดดำจะต้องตายอย่างแน่นอน,เช่นนั้นหัวใจก็จะกลายเป็นของเมียวเซียนเหริน.

จงซานที่จ้องมองอยู่จากที่ไกลออกไป,เขาค่อนข้างประหลาดใจเลยทีเดียว,เขาพบว่าชายชุดดำนั้นไม่ได้หวาดกลัวแต่อย่างใด,หนำซ้ำยังเผยแววตาที่โกรธเกรี้ยวด้วย.

"ตูมมมมม!"

ท่ามกลางเสียงระเบิดดังสนั่น,เมียวเซียนเหรินถูกกระแทกลอยออกมา,ดวงตาเบิกกว้าง,พ่นโลหิตออกมาคำโต,แสดงท่าทางไม่อยากเชื่อ.

เมียวเซียนเหรินที่ถูกฟาดออกมาด้วยฝ่ามือเดียว.

ขณะที่เมียวเซียนเหรินใช้ปราณเกราะกระบี่ฟันไปยังชายชุดดำ,เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น,ก็ปรากฏแสงสีขาวที่พุ่งออกมา,ทำให้เขามองไม่เห็นชายอีกคนชั่วขณะแลดูเหมือนว่าเขาจะสวมชุดสีขาวด้วย.

ชายคนนี้มาจากใหนกัน?

ขณะที่จงซานเองก็สงสัยเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน,ทว่าทันใดนั้นก็มีเงาของร่างอีกสองร่างโผล่ขึ้นมาจากแท่นบูชา,โผล่ขึ้นมา? มันลอยขึ้นมา,ลอยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,,จนเห็นเป็นเหมือนกับร่างเงา,ไม่,ที่จริง,มันจะต้องเป็นวิชาที่ใช้ซ่อนร่างของพวกมันเอาไว้ใต้ดิน.

หรือว่าเป็นวิชาดำดินอย่างงั้นรึ?

"เจียงซือเงิน?"เมียวเซียนเหรินที่อุทานออกมาทันที,ขณะที่เขาเช็ดโลหิตที่มุมปาก.

"หอบๆ"


เจียงซือเงินนั้น,เคลื่อนที่เร็วราวกับภูติผี,ทันใดนั้นก็โผล่ขึ้นที่ด้านหน้าของเมียวเซียนเหรินแล้ว,พร้อมกับปล่อยฝ่ามือฟาดไปยังร่างของเขาในทันที.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น