วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 351 War devil

Miracle Throne Chapter 351 War devil

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 351 สงครามอสูร


บทที่ 351 สงครามอสูร




คาบทะเลทั้งสี่ในเวลานี้มีคลื่นขนาดมหึมากวาดไปทุกทิศทุกทาง,ราวกับภาพฉากในเวลาพายุมาเยือน,กองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยที่เตรียมการเรียบร้อยก่อนแล้ว,จึงทำให้เผชิญหน้ากับแรงกระแทกนี้ได้,ไม่เช่นนั้นแล้วคงยากที่จะรับประกันได้ว่าจะเสียหายขนาดใหน.


พลังทำลายล้างรุนแรงขนาดนี้เลยรึ?

เช่นนั้นระเบิดนี้ก็เกิดขึ้นกับกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงอย่างงั้นเหรอ!

ฉู่เทียนที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"ดี,ดีมาก,ถอนสมอในทันที,เตรียมตัวให้พร้อม,เตรียมสร้างค่ายกล,เคลื่อนที่เต็มกำลัง,เตรียมตัวเข้ารอบกรอบไก่ตกน้ำซุปในทันที!"

เมื่อฉู่เทียนออกคำสั่ง,กองเรือของอาณาจักรหนานเซี่ยก็เริ่มเดินทางในทันที,เรือรบหลายร้อยที่เคลื่อนที่กระจายเป็นหมวดหมู่,พุ่งตรงโค้งเข้าล้อมรอบพื้นที่ดังกล่าวในทันที,ผ่านไปราวๆครึ่งวัน,เศษซากเรือรบที่ลอยละล่องอยู่เต็มไปหมด.

เสากระโดงที่แตกหัก.

ดาดฟ้าเรือที่เสียหายอย่างหนัก.

เรือบัญชาการที่เสียหายอย่างหนัก.

ศพของเผ่าเฉวียนหยงมากมาย,ที่ลอยอยู่เต็มน่านน้ำ,เหล่านักรบที่ยังพอมีชีวิตกำลังลอยเคล้งตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอดอยู่.

"เฮ้,สวัสดี,ได้ยินใหม?"ฉู่เทียนที่ใช้ลำโพงกระจายเสียงขนาดใหญ่,เสียงของเขาที่ดังผ่านไปทั่วทั้งน่านน้ำ,แน่นอนว่ามันพอเพียงที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้ยิน"ข้าหัวหน้าทีมฉู่เทียนหน่วยกู้ภัยแห่งรัฐกลาง,เพราะว่าข้าได้ยินมาว่าที่นี่เกิดหายนะใหญ่เกิดขึ้น,ดังนั้นจึงได้เดินทางมาหาโดยเฉพาะ,ไม่คิดเลยว่าภัยพิบัติในครั้งนี้จะหนักหนาขนาดนี้,แต่ว่าพวกเจ้าไม่ต้องเป็นกังวล,ข้าจะช่วยพวกเจ้าให้หายจากความบาดเจ็บปวดเอง,เตรียมเครื่องยิงธนู,หน้าไม้!"

เหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงถึงกับควันออกหูด้วยความโกรธ.

เจ้าพวกบัดซบ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะใช้แผนการที่น่ารังเกียจขนาดนี้!

"สารเลว,ข้ารู้ว่าเป็นฝีมือเจ้า!"หวังเทียนหลงที่ยืนอยู่บนเรือที่เสียหายไปกว่าครึ่ง,รอบๆร่างกายของเขานั้นมีนักรบเผ่าเฉวียนหยงหลายร้อยคนยืนอยู่"เจ้าบังอาจทำให้ราชันย์แห่งเขี้ยวโกรธเกรี้ยว,เจ้าทำให้อาณาจักรเหยี่ยวนรกขุ่นเคือง,ไม่มีผู้ใดช่วยเจ้าได้อีกแล้ว,เจ้าจงรอคอยความตายซะเถอะ!"

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไป.

หวังเทียนหลงและหนานกงหลิง,กบฏทั้งสองที่ได้รับบาดเจ็บ,ทว่าคาดไม่ถึงเลยว่าจะยังมีชีวิตอยู่,ดูเหมือนว่าจะมีโชคอยู่ไม่น้อย!เนืองจากพวกเขาที่รู้ภูมิประเทศเป็นอย่างดีทำให้ราชันย์แห่งเขี้ยวได้มอบหมายให้พวกเขาในการนำทัพในครั้งนี้,ทว่า,นอกจากนี้ฉู่เทียนก็พบว่ามีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เพียงคนเดียวเท่านั้น,ซึ่งไม่จำเป็นที่จะทำให้เขาจะต้องเป็นกังวล,หากว่าเป็นเช่นนี้ล่ะก็,จะสามารถต้านทานพวกเขาได้อย่างงั้นรึ?

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ไม่ได้อยู่ที่นี่!

ดูเหมือนว่าตงฟางเชวียนนั้นจะคาดการณ์ไม่ผิดเลยแม้แต่น้อย.

ราชันแห่งเขี้ยวได้แยกกองกำลังออกเป็นสองส่วน,กองกำลังที่บรรทุกนำนักรบผ่านมาทางเรือรบ,ส่วนอีกทางหนึ่งข้ามภูเขาเพื่อลอบเข้าโจมตีเมืองหลวงอีกทาง!

เป็นแผนการที่ดี!

กองกำลังทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นอ่อนแอมากมาย,ด้วยกองกำลังที่แข็งแกร่งกว่าของอาณาจักรเฉวียนหยง,แน่นอนว่าไม่มีทางที่จะปกป้องเมืองหลวงเอาไว้ได้,เป็นเรื่องทั่วๆไป เป็นเรื่องยากที่จะสามารถป้องกันกองกำลัง 600,00 ของเผ่าเฉวียนหยง,รัฐกลางเองคงจะต้องตกอยู่ในมือของฝ่ายตรงข้ามไม่ช้าก็เร็ว.

คิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายเช่นนั้นจริงๆรึ?

ฉู่เทียนที่ยังคงแสดงท่าทางสบายๆจ้องมองไปยังกองกำลังอาณาจักรเฉวียนหยงราวกับลูกไก่ในกำมือ,ท้ายที่สุดกองกำลังที่แข็งแกร่งกว่า 600,00 ในเวลานี้ยังจะสามารถทำอะไรได้รึ?ฉู่เทียนเพิ่งจะเริ่มเท่านั้น!

ฉู่เทียนที่ตะโกนผ่านลำโพงขยายเสียง"ผู้ประสบภัยทั้งหลายเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี,เตรียมรับแรงกระแทก!"

นักรบเผ่าเฉวียนหยงที่ตัวสั่นสะท้านจ้องมองตาโต.

ชายคนนี้ต้องการทำอะไร?

แขนขวาของฉู่เทียนที่ยกขึ้นพร้อมกับให้สัญญาณเสียง!

บนท้องฟ้ามืดคลึ้ม,กองกำลังทางอากาศเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ขนาดใหญ่ได้ปรากฏตัวขึ้นมา!

เรือเหะแห่งปาฏิหาริย์นั้นคุ้มกันมาด้วยกองกำลังซีจิว,หลังจากที่เรือเหาะมาถึง,ระเบิดมากมายก็หล่นลงมาราวกับห่าฝน,ถูกโยนลงไปยังเศษซากของกองเรือที่จะพังแหล่ไม่พังแหล่ของอาณาจักรเฉวียนหยง.

เสียงหวีดหวิวที่ร่วงหล่นลงบนคาบสมุทรราวกับสายฟ้าฟาดลงมา!

ระเบิดมือทีรุนแรงที่หล่นลงมาระเบิดไม่หยุด,พลังของมันเพียงพอที่จะสร้างบาดแผลอย่างหนัก,รุนแรงเป็นอย่างมาก,เหล่านักรบเฉวียนหยงในเวลานี้ต่างบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก.

"บัดซบ!"

"สู้ตาย!"

กองกำลังแร้งอสูรกลุ่มหนึ่ง,ที่ราชันย์แห่งเขี้ยวเป็นกังวลได้ส่งออกมาคุ้มกันกองกำลังทางน้ำ,เพื่อปกป้องเรือรบ,ใครจะรู้เพียงแค่กองกำลังแร้งอสูรเคลื่อนที่เข้ามายังไม่สามารถเข้าใกล้เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ด้วยซ้ำ,นักรบซีจิวก็ใช้ปืนกลพลังเวทย์ยิงใส่ศัตรูไม่ยั้งเลยทีเดียว.

แทบจะในทันที.

กระสุนพลังงานที่พุ่งออกมาเต็มท้องฟ้าไปหมดกวาดเหล่านักรบแร้งอสูร.

กระสุนที่รุนแรงนั้นสังหารเหล่านักรบแร้งอสูรไปเกือบทั้งหมด.

หวังเทียนหลงที่โกรธเกรี้ยวคำรามลั่นราวกับสายฟ้าฟาด,แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงเองก็โกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,พวกเขาเร่งรีบออกคำสั่งไปในทันที"มุ่งไปข้างหน้าไม่ว่าอย่างไรต้องยึดเรือของพวกมันมาให้ได้!"

ควรค่าแล้วที่นักรบเฉวียนหยงเป็นนักรบที่ทรงพลัง.

อย่างไรก็ตามในสถานการณ์เช่นนี้,พวกเขาก็ยากที่จะต่อต้านได้,การต่อสู้บนผืนน้ำ,คาดไม่ถึงเลยว่าถึงกับกล้าคิดที่จะยึดเรือรบของอาณาจักรหนานเซี่ยเช่นนี้.

"ก่อนหน้านี้เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาเสียงดังผ่านลำโพงขนาดใหญ่"จากนี้อาหารจานหลักกำลังจะเริ่มแล้ว!"

เครื่องยิงลูกศรระเบิดกว่า 100 เครื่องพร้อมใจกันยิงออกไปในทันที,น่านน้ำในเวลานี้ถูกจุดไปด้วยเปลวเพลิงพลังความร้อนสูง,เทียบได้กับลมหายใจมังกรที่กำลังร่ายรำอยู่บนผืนน้ำ,คลื่นความร้อนที่แผดเผาไปทั่วร่างไหม้ไปจนถึงอวัยวะภายในทั้งห้า,ส่งร่างของนักรบเฉวียนหยงลอยละล่องกระจัดกระจาย,ร่างกายที่ถูกฉีกกระชากด้วยระเบิดที่ถูกปล่อยออกมาไม่หยุด,เศษเนื้อที่แหลกสลายกลายเป็นอาหารปลาไปในทันที.

"เตรียมเครื่องยิงระเบิด!"

เหล่าพนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ทำการเปิดการใช้งานกล่องสี่เหลี่ยมที่ตั้งขึ้นเป็นมุมฉาก.

เครื่องยิงลูกระเบิดที่มีโครงสร้างปากกระบอกปืนเป็นรังผึ้ง,หลังจากที่พนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์กดปุ่มเปิดการทำงาน,ก็ยิงระเบิดออกไปเป็นจำนวนมากในทันที,ทันทีที่หล่นลงไปบนพื้นน้ำก็ระเบิดอย่างรุนแรง!
ตูมมม! ตูมมมม! คลืนนนน!

น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!

นี่มันสงครามแบบใดกัน?

เป็นการสังหารไล่ล่าเพียงฝ่ายเดียวแล้ว!

การโจมตีสามรูปแบบเกิดขึ้นในทันที,ไม่เพียงแต่ฝั่งอาณาจักรเฉวียนหยงจะไม่มีเวลาทำอะไรได้ทัน,นักรบเผ่าเฉวียนหยงนับพันนับหมื่นก็ตายไปในทันที,ส่วนคนที่เหลืออยู่ก็บาดเจ็บสาหัส,อย่างไรก็ตามนักรบเผ่าเฉวียนหยงก็นับว่าแข็งแกร่งอยู่ไม่น้อย,แม้ว่าจะล่วงหล่นลงทะเล,ทว่าก็ยังตะเกียกตะกายอย่างบ้าคลั่ง,ใบหน้าที่หัวเราะเย้ยหยันความตายพุ่งตรงไปด้านหน้าอย่างเสียสติ,แม้ว่าจะถูกระดมยิงออกมาก็ตาม,พวกมันก็ยังพยายามที่จะยึดเรือของอีกฝั่งให้ได้.

ความแข็งแกร่งของนักรบเผ่าเฉวียนหยงแข็งแกร่งกว่าของอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างแน่นอน!

นักรบของเผ่าเฉวียนหยงแต่ละคนนั้นต่างก็เป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับสูงเป็นจำนวนมาก,ด้วยการต่อสู้ถวายชีวิต,ยิ่งทำให้อันตรายเข้าไปอีก,แน่นอนว่าไม่สามารถที่จะประมาทคนเหล่านี้ได้เลย!

พวกเขาที่กำลังเข้าใกล้มากขึ้นและก็มากขึ้น!

"ยิง!"

เหล่ามือธนูและหน้าไม้ของกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยก็เริ่มระดมยิงออกไปในทันที,นอกจากนี้ยังมีบอลพลังงานจากปืนพกพลังเวทย์แฝงไปในห่าลูกศร,กระจายออกไปไม่หยุดหย่อน,นักรบเผ่าเฉวียนหยงที่น่าเกรงขามก็ยากที่จะหลบได้,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถต้านทานการโจมตีที่รุนแรงขนาดนี้ได้,เหล่านักรบของพวกเขาล้มตายมากขึ้นและก็มากขึ้น,โลหิตสีแดงฉานที่อาบไปทั่วผืนทะเลเรียบร้อยแล้ว.

ในเวลาเดียวกัน.

"โฮกกกก!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงตนหนึ่งที่กระโดดพุ่งขึ้นมาจากผิวน้ำ!

แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงเขตแดนภูติแท้ทีเหินขึ้นไปบนอากาศ,สองมือที่กุมดาบยาว,พร้อมกับฟันลงมาอย่างรุนแรงที่ด้านหน้าของเรือรบ,ประกายแสงที่สาดออกมา,แบ่งแยกทะเลสาบออกเป็นสองส่วน,ผ่าลึกลงไปหลายร้อยเมตร,สร้างความเสียหายต่อเรือรบด้านหน้าพลังทลายไปในทันที.

ตูมมมมม!

พลังที่ร้ายกาจและทรงพลังทำลายเรือรบแหลกเป็นชิ้นๆภายในการโจมตีเดียว.

เรือรบถูกบดขยี้ถูกหั่นออกเป็นสามส่วน!

ใบหน้าของทุกคนที่เปลี่ยนไปในทันที.

เรือรบที่มีขนาดหลายสิบเมตร,ได้รับความเสียหายอย่างหนัก,บางคนถึงกับถูกฟันขาดออกเป็นเสียงๆ,พลังของคนผู้นี้น่าตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,นับว่าเป็นสุดยอดนักรบของเผ่าเฉวียนหยงจริงๆ.

"สังหารพวกมัน! นักรบเผ่าเฉวียนหยงไม่เคยหวาดกลัวต่อความตาย!"แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงคนนี้ถึงกับคำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง"สังหารพวกมันให้หมด!"

นักรบเผ่าเฉวียนหยงบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก,ทว่าในเวลานี้พวกเขาก็ยังไม่สิ้นหวัง,อสูรวิญญาณเช่นพวกเขาจะต้องสู้จนตัวตาย!

นักรบเผ่าเฉวียนหยงต่างก็โคจรพลังวิญญาณมหาศาลทั่วร่างตัวเองทำให้สามารถยืนอยุ่บนผืนน้ำได้,ก่อนที่จะก้าวข้ามผ่านเศษชิ้นส่วนของซากเรือที่ฟูฟ่อง,ก้าวย่างไปบนคลื่น,ย่างกายออกไปราวกับกองทัพของแมงมุม,พุ่งตรงไปยังเรือรบของกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ย.

อสูรที่บาดเจ็บก็ยิ่งบ้าคลั่งและแน่นอนว่ายิ่งอันตรายด้วยเช่นกัน!

นักรบเผ่าเฉวียนหยงเวลานี้เตรียมที่จะฉีกกระชากเหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว.

นักรบเผ่าเฉวียนหยง 600,000 ตนแม้ว่าจะกลายไปเป็นอาหารปลากว่า 50 เปอรเซ็นแล้ว,แต่ก็ยังมีจำนวนมากอยู่ดี,แน่นอนว่าไม่สามารถประมาทพวกเขาได้อย่างแน่นอน.

"ท่านหญิงเตรียมปืนใหญ่พลังเวทย์ได้แล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋ที่รบรับคำสั่งอยู่แล้ว,ทันใดนั้นนางก็นำปืนใหญ่พลังเวทย์ออกมาในทันที,ปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นถูกสร้างขึ้นมาด้วยโลหะระดับ 3 ,ผิวของมันเป็นสีเงินเข้ม,ที่ผิวของมันนั้นถูกสลักเอาไว้ด้วยอักษรรูนเต็มไปหมด,จัดเรียงกันอย่างแม่นยำ,เหมือนกับศิลปะชั้นสูงเลยก็ว่าได้.

"เจี่ยปิง,สร้างเกราะคุ้มกันให้ที!"

เฉินปิงยวีที่สบัดมือเบาๆสร้างชั้นน้ำแข็งหนาขึ้นมา.

ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณคลุมปืนพลังเวทย์ในทันที,พลังวิญญาณของเขาที่ปกคลุมไปทั่วปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ส่องประกายวับวาว,พลังที่น่าพรั่นพรึงตอนนี้กำลังรวมตัวกันที่ปากกระบอกปืนส่องประกายแสงโชติช่วง.


ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้นมีความเร็วเป็นอย่างมาก!

ยากที่จะสามารถมองตามความเร็วได้ด้วยตาเปล่า!

พลังวิญญาณของปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนรอคอยแค่โอกาสเท่านั้น,หากว่าใช้ไปก่อนครั้งหนึ่ง,ก็จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามระวังตัว,ทำให้ยากที่จะโจมตีได้อีกครั้ง,เช่นนั้นเขาจะต้องใช้เพียงแค่ครั้งเดียวให้สำเร็จ.

เนตรเพลิง,ลุกโชน!

สัมผัสเทวะของฉู่เทียนที่กำลังเล็งเป้าไปยังฝ่ายตรงกันข้าม,พร้อมกับพลังวิญญาณของสัมผัสเทวะที่ควบคุมปืนใหญ่,ทันทีที่เขาได้โอกาส,ก็เหนี่ยวไกยิง,ปืนใหญ่พลังงานออกมาในทันที,คลื่นพลังประกายแสงสีขาวที่พุ่งออกมาราวกับอุกกาบาติ,ตัดผ่านอากาศ,ฉีกกระชากความว่างเปล่า,ความเร็วที่มากมายเหนือจินตนาการ,แทบจะในทันทีพุ่งตรงไปยังผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้.

เร็ว!

เร็วมาก!

แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงกว่าจะรู้ตัวว่ามันคือสิ่งใดก็สายไปแล้ว,แสงสีขาวที่กวาดผ่านมา,ร่างกายของเขาครึ่งหนึ่งก็หายไปในทันที.

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ที่แข็งแกร่ง.

คาดไม่ถึงเลยว่าอาวุธที่แปลกประหลาดนั้นสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้เพียงแค่การโจมตีครั้งเดียว.

เรียบร้อยไปแล้ว,ไม่ปล่อยให้เสียเวลา,เป็นพลังที่น่าขนลุกอย่างแท้จริง!

ไม่เพียงแต่นักรบเผ่าเฉวียนหยงตนอื่นๆเท่านั้นที่หวาดกลัว,เหล่านักรบของอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็ไม่อยากเชื่อเช่นกัน,ในอาณาจักรขนาดเล็กนั้นมีนักรบเขตแดนภูติแท้น้อยมากๆ,และแต่ละคนในสายตาของพวกเขา,แทบจะไม่แตกต่างไปจากเทพวิญญาณเลยแม้แต่น้อย,เป็นตัวตนที่น่าหวาดกลัวอย่างที่ไม่สามารถจะหาอะไรมาเทียบได้,คาดไม่ถึงว่าอาวุธชิ้นนี้กับสามารถสังหารตัวตนระดับนั้นได้,ฉู่เทียนเพิ่งจะสร้างอาวุธชิ้นนี้มาไม่ถึงครึ่งเดือนไม่ใช่รึ?

เฉินปิงยวีที่ปล่อยชั้นน้ำแข็งออกมา.

ฉู่เทียนที่ใช้ชั้นน้ำแข็งลดอุณหภูมิของปากกระบอกปืน,เพื่อเตรียมตัวใช้ในครั้งถัดไป,หลังจากปืนใหญ่พลังเวทย์ถูกใช้ไป,ปืนใหญ่อีกกระบอกก็ถูกยิงออกไปเป็นพลังเปลวเพลิงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,บอลเพลิงขนาดมหึมาถูกยิงออกไปในทันที.

คลืนนนน!

อุณหภูมิสูงหลายแสนองศาน่าหวาดกลัวยิงนักถูกยังออกไป,พื้นผิวน้ำถึงกับระเหยออกมาเป็นไอเป็นจำนวนมาก,คลื่นพลังความร้อนระลอกที่สองที่ระเบิดออกมา,นักรบเผ่าเฉวียนหยงหลายร้อยคนตายไปในทันที.

เหล่านักรบชั้นยอดถูกสังหารไปอย่างง่ายดาย!


สายตาของนักรบเผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้,มองเห็นฉู่เทียนไม่ใช่คนแล้ว,เขาเป็นอสุรกาย,ปิศาจร้ายที่น่าหวาดกลัว,สังหารสิ่งมีชีวิตราวกับอสูรคลั่ง!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณครับ ได้อ่านทุกวันก็สุขใจละคับ
      ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แปลนะคับ

      ลบ