วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 350 Wanton bombing

Miracle Throne Chapter 350 Wanton bombing

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 350 ทุ่นระเบิด


บทที่ 350 ทุ่นระเบิด




นักรบระดับสูงกว่า 3000 คน,ยืนอยู่บนเกาะแห่งนี้,ที่ด้านหลังของแต่คนนั้นสามารถมองเห็นกระเป๋าสะพายขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังได้,มีขนาดใหญ่ที่อัดแน่นนูนออกมา,นี่คือระเบิดน้ำลึกที่หอการค้าปาฏิหาริย์สร้างขึ้นมา.


ห้าประมุขผู้นำที่ยืนอยู่ด้านหน้านักรบ,ใบหน้าที่ดูจริงจัง,ยืนมือไขว้หลัง,หยีเหล่าต้าถือไม้เท้าก้างปลายืนอยู่ตรงกลาง,สายตาที่ดุร้ายและเย็นชากวาดตามองไปยังทุกคน"พี่น้องกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,นับตั้งแต่พวกเราร่วมมือกันกับหอการค้าปาฏิหาริย์,เพียงแค่สองเดือนพวกเราก็พัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด,นอกจากได้รับทรัพยากรที่มากมาย,ยังทำให้สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของพวกเราขึ้นมามาก,พวกเราที่กลายเป็นอีกกองกำลังที่แข็งแกร่งในอาณาจักรหนานเซี่ย!ตอนนี้อาณาจักรหนานเซี่ยกำลังอยู่ในสภาวะอันตราย,หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็ติดร่างแหไปด้วย,ถึงเวลาที่พวกเราต้องตอบแทนแผ่นดินเกิดแล้ว!"

ทุกคนต่างก็ตะโกนออกมาเสียงดัง"พวกเรายินดีต่อสู้แลกชีวิตได้ตลอดเวลา!"

นับตั้งแต่วันที่พวกเขาร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำให้ทุกคนนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก,ทุกๆคนต่างก็สัมผัสได้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีศักยภาพที่น่าอัศจรรย์,ตราบเท่าที่พวกเขาร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,อนาคตของทุกคนนั้นยากที่จะจินตนาการถึงได้.

หนึ่งล่วงทุกคนล่ม หนึ่งโรจน์ทุกคนรุ่ง
[一荣俱荣 Yī sǔn jù sǔn yīróngjùróng หนึ่งล่วงทุกคนล่มหนึ่งโรจน์ทุกคนรุ่ง เปรียบเปรยหมายถึง, เมื่อคนหนึ่งโดยทำลายจนพ่ายแพ้,พรรคพวกจะล่มตามไปด้วย,เมื่อคนหนึ่งเจริญรุ่งเรือง พรรคพวกก็จะเจริญตามไปด้วย]

อาหารกระป๋องเป็นเหมือนกับอาหารหล่อเลี้ยงอาณาจักรหนานเซี่ย,กลายเป็นอาหารในชีวิตประจำวัน,หากว่าฐานการผลิตหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกทำกลาย,รากฐานของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ก็จะถูกทำลายเช่นเดียวกันไม่ใช่รึ?เผ่าเฉวียนหยงนั้นจึงนับว่าเป็นศัตรูตัวร้าย.

ทุกๆคนต่างก็คิดเหมือนกัน,ภายในใจเข้าใจเหตุผลดี,สงครามนี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้,ทุกคนจะต้องทำทุกอย่างให้เต็มทีเท่านั้น!

"ท่านประมุข,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงอยู่ห่างออกไป 200 ลี้แล้ว!"

"ดี,ออกปฏิบัติการได้!"

ประมุขทั้งห้านั้นได้นำนักรบระดับสูงดำลงไปในน้ำลึก,นักรบทั้ง 3000 นั้นเป็นกลุ่มคนที่มีความสามารถแทบไม่ต่างจากเผ่าแห่งท้องทะเล,สามารถอยู่ในน้ำลึกได้หลายร้อยเมตร,กองกำลังเขี้ยวยักษ์ที่คุ้นเคยกับภูมิประเทศใต้น้ำบริเวณรอบๆแห่งนี้เป็นอย่างมาก,อาจจะบอกได้เลยว่าสี่คาบสมุทรคือเขตแดนของพวกเขา.

สถานที่แห่งนี้นับว่าเป็นเขตแดนน่านน้ำลึก,เป็นทะเลสาบที่มีน้ำลึกหลายร้อยเมตร.

และพื้นที่ใต้น้ำเองก็ซับซ้อนเป็นอย่างมาก,มีแนวปะการังปกคลุมหนาแน่น,เหมาะสำหรับซ่อนตัว,ถึงแม้ว่านักรบเผ่าเฉวียนหยงจะมี,เนตรจิต, ก็ยากที่จะสามารถตรวจพบกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่อยู่ใต้น้ำได้.

ผู้เชี่ยวชาญของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีสายโลหิตที่พิเศษ,ไม่เช่นนั้นคงจะไม่สามารถที่จะหลบซ่อนจากผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ได้,ทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขานั้นลึกล้ำเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะรับประกันได้เลยว่าไม่มีใครสามารถจับการเคลื่อนพวกเขาได้อย่างแน่นอน.

ความมืดในเวลากลางคืนค่อยๆคืบคลานมาแล้ว.

สี่คาบสมุทรในเวลานี้ดูเงียบสงบ.

กองกำลังทั้งสามพันของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ในเวลานี้อยู่ใต้น้ำลึก,โดยมีกองเรือเผ่าเฉวียนหยงอยู่ด้านบนแล้ว,กองเรือในเวลานี้ยังไม่ได้แบ่งแยกออกไป,ตอนนี้พวกเขายังคงรวมตัวกันอยู่ด้วยกัน.

อาณาจักรหนานเซี่ยเองกู้รู้สถานการณ์ของกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงเช่นกัน,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงนั้นก็รู้สถานะการณ์เกี่ยวกับกองเรือของอาณาจักรหนานเซี่ยเช่นกัน,กองกำลังทั้งสองคู่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าปะทะปะจันหน้ากัน,ก่อนที่กองเรือทั้งสองจะพบกันพวกเขาก็ทำการแยกไปคนละทิศทางแล้ว.

เมื่อหยีเหล่าต้าที่ซ่อนอยู่ใต้ทะเลสาบจ้องมองขึ้นไปข้างบน,ไม่เพียงแต่พบว่าสายน้ำนั้นดูมืดคลึ้มเป็นอย่างมาก,และมีเงาขนาดใหญ่หลายร้อยหลายพันกำลังขยับอยู่,ขนาดของมันนั้นใหญ่โตจนน่าตื่นตะลึง.

"เริมได้!"

หยีเหล่าต้าให้สัญญามือ.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ตอนนี้ค่อยลอยตัวขึ้น,พร้อมกับแยกย้ายไปคนละทิศทาง,มือของพวกเขาที่ล้วงเข้าไปยังกระเป๋าสะพายด้านหลัง,ก่อนที่จะนำระเบิดออกมา,ระเบิดดังกล่าวมีหมุดยื่นออกมา,สามารถที่จะนำไปติดที่ใต้ทองเรือได้โดยง่าย,และยังมีหนามยึดติดแน่นกับท้องเรืออีกด้วย.

ความยาวของเรือนั้นมีความยาวหลายร้อยเมตรเลยทีเดียว,แต่ละลำในเวลานี้ได้ทำการติดตั้งระเบิดเอาไว้อย่างต่ำลำละสี่ลูก,ส่วนลำที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อยก็ทำการติดตั้งสองลูก,โดยที่ทำการติดไว้ตงกลางเรือ,ด้วยขนาดของมันมีขนาดเล็กมากเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีคนรู้เรื่องนี้.

หนึ่งชั่วโมงผ่านไปหรืออาจน้อยกว่านั้น.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ก็ทำงานที่ได้มอบหมายมาเสร็จ,วงจรนับเวลาระเบิดได้ทำงานไปแล้ว,หลังจากติดตั้งเสร็จสิ้นทุกคนต่างก็พุ่งหนีจากสถานที่ดังกล่าวอย่างรวดเร็ว,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงตอนนี้ยังคงฮึกเหิมพุ่งตรงไปด้านหน้าไม่หยุด,โดยที่ไม่รู้เลยว่าใต้ท้องเรือนั้นได้ถูกติดตั้งระเบิดเอาไว้แล้ว.

ก่อนรุ่งสาง,กองกำลังที่ร้ายกาจของเผ่าเฉวียนหยง,ที่เต็มไปด้วยความฮึกเหิมและความภาคภูมิใจที่กำลังข้ามผ่านผืนน้ำ,พร้อมที่จะมุ่งขึ้นฝั่งคนละทิศทางเพื่อเข้าโจมตีรัฐกลาง.

เรือรบของราชันย์แห่งเขี้ยว,ที่เป็นเรือขนาดมหึมา,มีนับร้อยนับพัน,เหมือนกับสัตว์ร้ายตัวมหึมาดูน่าหวาดกลัว.

จำนวนเรือรบของเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีจำนวนมากมายกว่ากองเรือของฉู่เทียนถึงสามเท่า.

ที่จริงเรือรบของพวกเขาเหลือน้อยกว่าหนึ่งในสี่,เรือรบส่วนมากที่เหลือนั้นจะเทียบท่าอยู่ที่รัฐลู,ส่วนเรือรบที่จอดเทียบท่าที่เขตแดนหวังหยีและรัฐซังถูกจักรพรรดิอู๋อานทำลายไปเกือบหมดแล้ว.

ในเมื่อเรือรบของพวกเขาไม่เพียงพอ,จะต้องทำอย่างไร?

แน่นอนว่าจะต้องปล้นมา,ดังนั้นเรือรบของเผ่าเฉวียนหยงส่วนมากจะดูเก่าแก่รูปร่างทรุดโทรมไม่น้อย,เป็นเรือสินค้าซะส่วนมากและมีเรือรบโจรสลัด,หรือแม้แต่เรือประมงก็มีเช่นกัน,แม้ว่าเรือจะมีคุณภาพไม่ดีนัก,แต่ก็มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะบรรทุกนักรบจำนวนมากของพวกเขาได้,ดังนั้นเรือของพวกเขานั้นจึงมีขนาดที่แตกต่างกันมากไม่ซ้ำกันเลย.

หวังเทียนหลงและหนานกงหลิง,อาวุธครบมือ,ยืนอยู่บนดาดฟ้าเรือ.

แม่ทัพของเผ่าเฉวียนหยงที่มีผ้าพันสีดำที่พันอยู่รอบๆร่างกายพร้อมกับดาบคู่เหน็บอยู่,เขาที่ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวไปอย่างสุขุมพูดกับคนทั้งสอง"กองกำลังของพวกเราเดินทางมาเกือบจะครึ่งทางแล้ว,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็มุ่งตรงมาหาพวกเราแล้ว,จวนจะได้เวลาที่พวกเราจะแยกออกไปตามกลยุทธ์ของราชันย์แห่งเขี้ยวแล้ว."

ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงคนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้.

กองเรือทุกรำนั้นอยู่ภายในบังคับบัญชาของเขาเท่านั้น.

ส่วนหวังเทียนหลงและหนานกงหลิง,เป็นแค่เพียงหุ่นเชิด,แม้ว่าจะเป็นคนที่รับคำสั่งและออกคำสั่งก็ตามที,พวกเขาเป็นเพียงแค่หน้าฉากเท่านั้น,แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงที่มีพลังเขตแดนภูติแท้เป็นคนที่รับผิดชอบในการจับตาดูคนทั้งสอง,หากว่าคนทั้งสองกระทำอะไรที่เกินคำสั่ง,แม่ทัพเผ่าเฉวียนหยงผู้นี้สามารถสังหารให้ตายได้ในทันที.

แน่นอนว่าคนทั้งสองนั้นหาได้มีความสำคัญแต่อย่างใด,พวกเขามีความหมายอันใดอย่างงั้นรึ? ผู้นำอาณาจักรหนานเซี่ยที่มอบให้มีความสำคัญต่ำกว่าขุนพลของพวกเขาซะอีก!

"ออกคำสั่งในทันที!"หวังเทียนหลงที่ออกคำสั่ง"แยกกองกำลังออกไปห้าทิศทาง,เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเต็มพิกัด,ขึ้นฝั่งให้เร็วที่สุด!"

หวังเทียนหลงที่เพิ่งจะออกคำสั่ง.

ตูมมมมม!

กองเรือด้านซ้ายสุดของอาณาจักรหนานเซี่ยระเบิดพร้อมกับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ขึ้นมาในทันที.

ระเบิดอีกหลายลูกที่ระเบิดติดๆกัน,พลังของมันรุนแรงเป็นอย่างมาก,ราวกับการปะทุของภูเขาไฟ,เป็นเปลวเพลิงที่พุ่งทะยานขึ้นมาจากท้องเรือ,เกิดเป็นรูขนาดใหญ่ใต้ทองเรือ,ฉีกกระชากเรือรบเสียหายไปกว่าครึ่งหนึ่ง,เพลิงเพลิงที่ลุกโชนสูงกว่า 20 เมตร,เหล่าอสูรวิญญาณที่ถูกกระแทกหล่นลงน้ำราวกับห่าฝน,เศษชิ้นส่วนมากมายกระจายอยู่รอบๆ,คลื่นทะเลที่รุนแรงซัดสาดพวกเขาหน้าคล่ำคะมำหงาย.

หวังเทียนหลงและคนอื่นๆรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,"ศัตรูโจมตี,ศัตรูโจมตี!"

ทุกๆคนไม่คาดคิดเลยว่าทำไมศัตรูถึงได้โจมตีรวดเร็วถึงเพียงนี้,ทว่าไม่ว่าจะหาอย่างไรก็ไม่สามารถเห็นร่องรอยของศัตรูได้,ศัตรูมาจากไหนกัน.

ระเบิดเพียงแค่เริ่มเท่านั้น!

ตูมมมม  ตูมมมมม!

ทะเลสี่คาบสมุทร์ที่เกิดระเบิดขนาดใหญ่ขึ้น,เปลวเพลิงที่พุ่งสูงเทียมฟ้า,กองเรือของอาณาจักรเฉวียนหยงที่แตกกระจาย,เรือรบส่วนมากนั้นถูกระเบิดทำลายอย่างรุนแรง,เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงตกลงไปในทะเลหลายแสนคน,น้ำในทะเลเวลานี้ที่ร้อนทะลุจุดเดือด,กลายไปไอร้อนพวยพุ่ง,มีหมอกร้อนหน้าคละคลุ้งไปหมด.

ผิวน้ำเวลานี้เกิดคลื่นสูงโถมกระหน่ำ,น้ำที่ถูกไฟแผดเผานั้นร้อนเหมือนน้ำต้ม.

สิบห้านาทีก่อนหน้าคลื่นทะเลที่เงียบสงบ,ในเวลานี้กับกลายเป็นคลื่นยักษ์ราวกับสึนามิที่ปะทุขึ้น.

ระเบิดที่รุนแรงที่ปะทุขึ้น 1,000-2,000 ลูก,ระเบิดแต่ละลูกนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์พัฒนาขึ้นมา,น้ำมันผลึกคลิสตัลคุณภาพสูงปลดปล่อยพลังความร้อนสูงออกมา,ก่อให้เกิดความร้อนของผิวน้ำและคลื่นทะเลที่หนักหน่วง,กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงที่ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยแม้แต่น้อย,มีผู้ล้มตายด้วยระเบิดทางน้ำที่รุนแรง,ความเสียหายของพวกเขานั้นยากที่จะจินตนาการถึงได้.

นักรบเผ่าเฉวียนหยงนับแสนถูกสังหารด้วยระเบิดในทันที!

เรือรบของเผ่าเฉวียนหยงเองเริ่มอับปรางลงอย่างรวดเร็ว.

หวังเทียนหลงที่หล่นลงไปในแม่น้ำ,คิดได้แต่เพียงว่าทะเลรอบๆนี้ราวกับน้ำเดือด,ในเวลาเพียงสั้นๆราวกับว่ามีพลังความร้อนสูงที่ปะทุขึ้นมา,สายน้ำร้อนที่พวกพุ่งเป็นสายขึ้นไปบนฟ้า,หมอกร้อนที่ปกคลุมไปไกลหลายสิบกิโลเมตรเลย.

อสูรวิญญาณมากมายที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมานดิ้นพล่านอยุ่บนน้ำร้อน,ศพมากมายที่เปื่อยยุ่ย,ส่งกลิ่นเนื้อต้มคละคลุ้งไปหมด,ไม่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า,เรือรบนั้นกำลังล่มไปทั้งหมด,คำสั่งของแม่ทัพนั้นไม่สามารถได้ยินหรือใช้การได้เลย.

"นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น!"

"ทำไมเรือรบถึงได้ระเบิดออกมาเช่นนี้!"

หวังเทียนหลงไม่อยากเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นความจริง,ใครจะรู้ว่ากองกำลังที่ทรงพลังก่อนหน้านี้สิบห้านาที,คาดไม่ถึงเลยว่าเพียงพริบตาเดียวได้กลายเป็นไก่ตกน้ำซุป,เรือรบของพวกเขาทุกลำได้รับความเสียหายอย่างหนัก,เรือรบของอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงา,เรื่องนี้จะไม่ทำให้หวังเทียนหลงกลายเป็นบ้าไปได้อย่างไร?

汤鸡  Luòtāngjī  เทียบได้กับสำนวนไทย ลูกหมาตกน้ำแปลตรงตัวว่า  ไก่ตกน้ำซุป”  อุปมา เปียกชุ่มไปทั้งตัว,สภาพดูไม่ได้
............

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงคงจะไม่คิดว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะลอบโจมตีพวกเขา,เพราะว่าพวกเขาสามารถเห็นสถานการณ์ของกองกำลังรัฐกลางที่ท่าเรือก่อนแล้ว,ทว่าความเป็นจริงฉู่เทียนกลับส่งนักรบระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ออกมา.

สำนักงานใหญ่ของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นอยู่บนหมู่เกาะที่อยู่ใจกลางคาบสมุทรทั้งสี่,ดังนั้นกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จึงสามารถที่จะรับคำสั่งออกปฏิบัติการในทันที,คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้ผลลัพธ์ถึงขนาดนี้.

ขณะที่กองเรือของเผ่าเฉวียนหยงได้รับความเสียหายอย่างหนักนั้น.

ฉู่เทียนที่สามารถมองเห็นเปลวเพลิงที่ลุกโชนขึ้นเทียมฟ้า,พลางเผยยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ"ยึกเรือเอาไว้ด้วยโซ่เหล็ก!"

เรือรบ 200 ลำแยกย้ายออกเป็นสองแถวกระจายตัวออกไป,แถวแรกนั้นเป็นเป็นเรือปิดด้านข้างได้,มีดาดฟ้าขนาดใหญ่,สามารถที่จะปิดดาดฟ้าปิดกั้นอุปกรบรรทุกเหล่านักธนูและหน้าไม้พร้อมกับปืนพลังเวทย์,

ส่วนแถวที่สองตั้งแถวเสริมเป็นรูปเป็นร่างปิดเชื่อมต่อเรือที่กระจายออกไปให้เชื่อมกันได้เป็นกลุ่มก้อน.

กริ๊งๆๆๆ!!

ในเวลานี้เสียงโซ่เหล็กที่กำลังเชื่อมต่อกัน,ทำให้เรือรบทุกลำในเวลานี้ผสานกัน,และหยุดนิ่งทอดสมอ,ลอยนิ่งอยู่กับที,ฉู่เทียนที่นั่งอยู่บนเรือบัญชาการ,รอคอยอะไรบางอย่างอย่างมั่นใจ.

โหวเยว์วายุเทพที่เหินลอยลงมาด้านหน้า,ใบหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความสงสัย"เจ้าไม่สั่งให้ไปด้านหน้าต่อเหรอ?นอกจากนี้ยังเชื่อมเรือเข้าด้วยกัน,แม้ว่าจะทำให้กองเรือแข็งแกร่งและเหนี่ยวรั้งกันได้อย่างแข็งแกร่ง,แต่หากฝ่ายตรงข้ามลอบโจมตีตีล่ะก็อาจจะไม่มีเวลาขยับตัวทัน!"

"มีสิ่งใดต้องร้อนใจ?ดูนั่น"ฉู่เทียนที่ชี้ไปยังหมอกควันที่เป็นระลอกขนาดใหญ่"ท่านเห็นหรือยัง!"

โหวเยว์วายุเทพที่จ้องมองไกลออกไป,ทันใดนั้นสายตาที่ประหลาดใจ"เกิดอะไรขึ้นกัน?"

คลื่นที่สงบเงียบของสี่คาบสมุทร,ทันใดนั้นก็เกิดกลุ่มหมอกควันขนาดใหญ่,พร้อมกับคลื่นที่สูงใหญ่ราวกับภูเขา,แปลกมากในสี่คาบสมุทรนี้มีคลื่นยักษ์สูงขนาดนั้นด้วยรึ?

ขณะที่โหวเยว์วายุเทพเต็มไปด้วยความสงสัยนั้น.

ทันใดนั้นอากาศรอบๆก็ร้อนขึ้นในฉับพลัน,และยังมีฝนที่ร่วงหล่นลงมา,เป็นสายฝนที่เป็นหยดน้ำร้อนอีกด้วย.

"นี่มัน...."

หมอกควันร้อนที่กำลังหนาขึ้นและก็หนาขึ้น.

ดวงตาของโหวเยว์วายุเทพที่หดเกร็งขึ้นมาในทันที,คลื่นน้ำขนาดเท่าภูเขา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นคลื่นสึนามิที่มีความสูงหลายร้อยเมตร!

"ระวังด้วย!"

น้ำที่ท่วมทะลักกวาดไปทั่วทั้งท้องฟ้า.

โชคดีที่ก่อนหน้านี้ฉู่เทียนได้สั่งให้เรือรบทุกลำทอดสมอ,และเชื่อมต่อกันแน่นด้วยโซ่เหล็ก,แม้ว่าคลื่นสึนามิจะมีขนาดใหญ่และร้ายกาจ,แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะสร้างความเสียหายให้กับเรือรบของอาณาจักรหนานเซี่ย.

เมิ่งชิงอู๋และเฉินปิงยวีทั่วทั้งร่างเปียกปอนไปหมด.

ทั้งคู่เองนับว่าเป็นสาวงามที่มีรูปร่างยอดเยี่ยมของหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่ยืนเปียกปอนอยู่ด้านหน้าฉู่เทียน,เมื่อร่างกายของพวกนางเปียก,ทำให้เสื้อผ้าที่แนบชิดแน่นเผยให้เห็นรูปร่างที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างไม่ต้องสงสัย,ทำให้ฉู่เทียนถึงกับดวงตาเบิกกว้างทีเดียว.


เมิงชิงอู๋ที่จ้องมองออกไปด้วยความตื่นตะลึง,พร้อมกับพึมพำไปมา"รุนแรงถึงเพียงนี้เลยเหรอ!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น