วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 349 Chu Tian goes to battle

Miracle Throne Chapter 349 Chu Tian goes to battle

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 349 ฉู่เทียนเข้าสู่แนวหน้า


บทที่ 349 ฉู่เทียนเข้าสู่แนวหน้า


 

เหว่ยเหว่ยอันนั้นจะรู้สึกโกรธเกลียดอสูรวิญญาณก็ไม่แปลกเลย.

เผ่าพันธ์อสูรวิญญาณนั้นอาจจะเรียกได้ว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของเผ่าเอลฟ์เลยก็ว่าได้.

เผ่าเอลฟ์นั้นควบคุมทวีปนี้มาเป็นเวลานาน,แต่ประชากรของพวกเขาเติบโตขึ้นช้าเป็นอย่างมาก,ทว่าพวกเขาก็แข็งแกร่งมาตั้งแต่เกิด,ดังนั้นจึงทำให้เผ่าอสูรวิญญาณแข่งขันแย่งชิงกันมาตั้งแต่โบราณแล้ว,เผ่าทั้งสองนั้นได้เปิดศึกที่ดุเดือดระหว่างกันมาโดยตลอด.


แต่ด้วยเผ่าเอลฟ์มีความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าอสูรวิญญาณมาก,จนยุคหนึ่งแทบจะกำจัดเผ่าอสูรวิญญาณไปทั้งหมด,อสูรวิญญาณแม้จะไม่มีช่วงชีวิตที่ยาวนานนัก,ด้วยจำนวนประชากรที่เหนือกว่า,อัตราการเกิดที่สูงกว่า,ถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้มาจากการต่อสู้โดยตลอดแต่ก็ต่อสู้กันมาหลายพันปีแล้ว,ประชากรของเอลฟ์ที่เติบโตช้ามากๆ,เมื่อผ่านระยะเวลาเนิ่นนานเข้า,ทำให้พวกเขาในยุคหลังๆเริ่มเสียเปรียบเป็นอย่างมาก.

ท้ายที่สุดก็เกิดสงครามใหญ่ขึ้นอีกครั้ง,อสูรวิญญาณสามารถจัดการเผ่าเอลฟ์ได้สำเร็จ,และสามารถที่จะควบคุมทวีปเอล์ได้และผลักใสพวกเขาให้ออกมา,ขณะที่เผ่าพันธ์อสูรวิญญาณได้มาแทนทีเผ่าเอลฟ์,เผ่าพันธ์อื่นๆก็เริ่มเข้าร่วมสงครามเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในทวีปแห่งนี้ด้วย.

อีกเผ่าพันธ์หนึ่งก็คือเผ่าพันธ์มนุษย์.

เผ่าพันธ์มนุษย์ที่มีจำนวนมากกว่าเผ่าอสูรวิญญาณซะอีก,ไม่เพียงแต่มีเชาว์ปัญญาที่เหนือกว่า,ยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว,หลายปีที่อาณาจักรของอสูรวิญญาณและเผ่าพันธ์มนุษย์ได้ยึดครองทวีปแห่งนี้คนละครึ่ง,และไม่สามารถที่จะตัดสินชัยชนะกันได้อย่างเด็ดขาด,ทั้งที่ครั้งหนึ่งเป็นเผ่าเอลฟ์ที่เป็นเผ่าที่ปกครองทวีปแห่งนี้มาก่อน,แต่เมื่อเวลาผ่านมา,เผ่าเอลฟ์ก็ไม่ใช่เผ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีปแห่งนี้อีกต่อไป.

มีเอลฟ์มากมายเท่าไหร่กันที่เผ่าอสูรวิญญาณสังหารไป?

เพราะเป็นเผ่าที่เป็นคู่กัดมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากในอดีต,เผ่าเอลฟ์ที่เป็นปฏิปักษ์กับอสูรวิญญาณเป็นอย่างมาก,เหว่ยเหว่ยเองถึงจะเป็นหนึ่งในตระกลูเล็กๆของเผ่าเอลฟ์,แต่การที่พวกเขาต้องหนีเข้าไปอยู่ในป่าแห่งความวุ่นวายก็เป็นเพราะอสูรวิญญาณที่ได้ทำลายบ้านเกิดเดิมของพวกเขา,ดังนั้นในสายตาของเหว่ยเหว่ยอันเอง,เผ่าอสูรวิญญาณนั้นคือปิศาจกระหายโลหิต,เป็นภัยต่อทุกเผ่าพันธุ์ในทวีปแห่งนี้,มีนิสัยดุร้ายมาแต่กำเนิด,จำเป็นต้องสังหารให้สิ้นซาก!

แม้ว่าเผ่าเอลฟ์นั้นจะไม่ได้ชอบมนุษย์,เพราะว่ามีมนุษย์บางส่วนที่เต็มไปด้วยความโลภได้จับเอลฟ์สาวๆไปเป็นทาส,ทว่าเทียบกับอสูรวิญญาณแล้ว,มนุษย์ก็ยังเป็นคนธรรมดา.

รัฐกลางที่เข้าสู่สภาวะฉุกเฉินชั่วคราวบ้านเรือนที่ปิดเงียบ.

คนของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ออกมากันพร้อมหน้าพร้อมตา.

องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันที่สวมมงกุฎดอกไม้,สวมชุดใบไม้ของนาง,ขาที่เรียวยาวงามดูน่าดึงดูด,ยืนเด่นเป็นสง่าเห็นเป็นคนต่างเผ่าโดดเด่นในหมู่มนุษย์เป็นอย่างมาก,ตงฟางเชวียนสังเกตเห็นได้แน่นอน,สายตาของเขาสั่นไหวเล็กน้อย,แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมาก.

"กองทัพของเผ่าเฉวียนหยงนั้น,มีจำนวนมากกว่ากองทัพของพวกเรามาก."

"ราชาหนานเซี่ยโปรดวางใจ."เมิ่งชิงอู๋กล่าวอย่างมั่นใจ"กองกำลังของพวกเรานั้นมีอาวุธพลังเวทย์ที่มากกว่า 100,000 กระบอก,และยังมีระเบิดพลังเวทย์นับหมื่นลูก,พร้อมกับปืนใหญ่พลังเวทย์อีกสีกระบอก,และยังมีกองกำลังทางน้ำที่แข็งแกร่ง,เพียงพอที่จะสกัดกลั้นศัตรู,ชัยชนะนั้นอยู่แค่เอื้อมแล้ว."

"หยุนเมิ่งโหวกล่าวเช่นนั้นก็ไม่ถูก,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีกว่า 600,000 ,และยังมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะเปิดศึกใหญ่กับพวกเรา,กองกำลังของพวกเราเองที่นำกลับมาได้จากภาคเหนือมีเพียง 300,000 นาย,และกองกำลังหลักก็ยังเป็นทหารม้าเคลื่อนที่เร็ว,หากว่าเปลี่ยนเป็นกองกำลังทางเรือหมดอาจจะนับว่าพวกเราแข็งแกร่ง,ส่วนกองกำลังทางเรือ 100,000 คนนั้นก็ไม่ใช่กองกำลังหลัก,กองกำลังทั้งสองที่ดูจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง,เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเราด้อยกว่า,ยังเทียบกับฝั่งตรงข้ามไม่ติดเลย."

อาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้.

ไม่เพียงแต่มีกองกำลังทางบกที่แข็งแกร่ง,กองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นไม่ใช่คู่ต่อกรของพวกมันเลย,แม้ว่ากองกำลังทางน้ำของอาณาจักรเฉวียนหยงจะย่ำแย่,แต่ของอาณาจักรหนานเซี่ยล่ะ? พวกเขาก็ไม่ได้มีกองกำลังทางน้ำมากนัก,กองกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ยังไม่มีเพียงพอที่จะต่อกรกับเผ่าเฉวียนหยงระดับธรรมดาเลย.

ส่วนกองกำลังทางบกของรัฐกลางไม่ต้องกล่าวถึงเลย.

กองกำลังที่เหลืออยู่ตอนนี้ไม่ใช่กองกำลังหลัก,พวกเขาไม่ได้มีจำนวนมากมายพร้อมที่จะเข้าปะทะ,การพ่ายแพ้ก่อนในครั้งแรกนั้น,นับว่าเสียหายอย่างหนักเลยทีเดียว.

"ด้วยกลยุทธ์ทางการทหาร,บอกได้ว่าฝ่ายตรงข้ามเองก็ไม่ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย,ไม่ได้ด้อยไปกว่าตงฟางเชวียนเลย."แผนที่ของทั้งหกรัฐถูกกางอยู่บนผนังแล้ว."หากว่าข้าเป็นราชันย์แห่งเขี้ยวแล้วล่ะก็,คงจะไม่ทำการรบกันทางน้ำอยู่แล้ว,ทว่าข้าไม่รู้ว่าพวกมันจะขึ้นฝั่งที่ตรงใหน.พวกมันจะต้องเข้าโจมตีอาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราด้วยการโจมตีทางบกที่พวกมันถนัดอยู่แล้ว,หากว่าเขาเดาไม่ผิดล่ะก็พวกมันคงจะแยกกองกำลังออกไปคนละทิศทางเพื่อขึ้นฝั่งและเตรียมบุกพวกเรา,ไมว่าอย่างไรก็เป็นไปไม่ได้ที่จะต่อกรกับพวกเราทางน้ำ."

ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

เกรงว่าเรื่องนี้จะไม่ง่ายแล้ว!

ตอนนี้พวกเราไม่รู้ว่าเผ่าเฉวียนหยงใช้เส้นทางใหนในการเดินทางมายังรัฐกลาง,หากไม่รู้แล้วล่ะก็,เป็นไปได้ว่ารัฐกลางอาจจะตกไปอยู่ในวงล้อมของศัตรูที่มีกองกำลังเหนือกว่า.

ขุนพลคนหนึ่งลุกขึ้นยืนกล่าวออกมาในทันที"พวกเราก็ควรที่จะแยกกองทัพออกไปเพื่อจัดการพวกมันก่อนขึ้นฝั่ง!"

"เช่นนั้นคงไม่ง่ายนัก,สี่คาบสมุทรนั้นกว้างขวางเป็นอย่างมาก,เส้นทางเองก็มีอยู่มากมาย,จะสามารถยับยั้งศัตรูที่แยกเดินทางกันเข้ามาได้อย่างไร?"ตงฟางเชวียนที่กล่าวออกมา"บนสี่คาบสมุทรนั้นกองกำลังของรัฐกลางนับว่าแข็งแกร่งที่สุด,เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะหลบเลี่ยง,ข้าได้ศึกษากลยุทธ์ต่างๆของราชันย์แห่งเขี้ยวมาบ้าง,คนผู้นี้จะต้องเข้าจู่โจมแบบสายฟ้าแลบเข้าจู่โจมอย่างไม่ให้ทันตั้งตัว,และมีความเป็นไปได้ว่ากองกำลังทางอากาศของพวกมันเองก็จะข้ามแนวเขาสูงทางเหนือมา,ส่วนในคาบสมุทรเองก็แบ่งแยกกองกำลังออกเป็นส่วนๆ,พร้อมกับหาเส้นทางขึ้นฝั่งเข้าจู่โจมรัฐกลางพร้อมกัน,นี่คือกลยุทธ์ที่มีความเป็นไปได้ที่สุดที่จะสามารถยึดครองรัฐกลางได้!"

สายตาของทุกคนที่จ้องมองกันและกันด้วยท่าทางอักอ่วน.

เหล่าขุนพลของอาณาจักรหนานเซี่ยเองติดตามตงฟางเชวียนมาหลายปีแล้ว.

ตงฟงเชวียนนั้นมองการไกลได้อย่างแม่นยำ,เขาสามารถคาดเดาความคิดของศัตรูได้เป็นอย่างถูกต้องทุกครั้ง,ทุกๆคนเองก็คิดตามเหตุผลของเขา,มีความเป็นไปได้สูงที่ราชันย์แห่งเขี้ยวจะกระทำเช่นนั้น,หากว่าเป็นเช่นนั้นจริงล่ะก็,อาณาจักรหนานเซี่ยจะสามารถต้านได้อยู่อย่างงั้นรึ?

กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีจำนวนน้อยกว่าพวกเขามาก.

ไม่ว่าจะเป็นกองกำลังทางอากาศหรือกองกำลังทางบกก็ล้วนแล้วแต่เทียบกันไม่ได้.

แต่ฉู่เทียนกับหัวเราะออกมา,ตงฟางเชวียนที่เห็นจึงได้กล่าวสอบถามออกไป"ทำไมเฉินกว๋อจวินถึงได้หัวเราะออกมาล่ะ?"

"ราชาหนานเซี่ยลืมไปแล้วเหรอ,หรือไม่ได้เจตนา?กองกำลังทางอากาศของพวกเรานั้นไม่สามารถเทียบได้กับฝ่ายตรงข้ามได้,แต่ก็มีสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่มีเหมือนเราแน่นอน,การต่อสู้บนคาบสมุทรทั้งสี่เป็นเขตแดนของพวกเรา,ท่านแค่มอบกองกำลังให้ข้า 100,000 นาย,พร้อมกับอุปกรณ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์,ข้ามั่นใจว่าเผ่าเฉวียนหยงทั้ง 600,000 นายนั้นไม่มีทางขึ้นฝั่งได้,ส่วนกองกำลัง 300,000 ของพวกเราให้อยู่ปกป้องเมืองหลวงรัฐกลางเอาไว้,ข้าไม่เชื่อว่าเผ่าเฉวียนหยงจะสามารถตีรัฐกลางแตกได้!"

100,000 ?

ทุกคนต่างก็จ้องมองตากันด้วยท่าทางอักอ่วน!

เป็นคำพูดที่กล่าวเกินจริงเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนกล่าวอย่างมั่นใจ,"ข้าไม่เคยคุยโต,สิ่งที่ข้าพูดไปต้องทำได้,ด้วยกองกำลัง 100,000 นาย,พวกท่านไม่เชื่อข้าอย่างงั้นรึ?

ตงฟงเชวียนที่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง"ข้าให้เจ้า 200,000 คน,อย่าได้ประมาทคู่ต่อสู้จนเกินไป,หากว่าถ่วงเวลากองกำลังศัตรูขึ้นฝั่งได้แล้วล่ะก็,กองกำลังเพียง 200,000 ,รับรองว่าปกป้องเมืองได้อย่างแน่นอน!"

ตงฟางเชวียนกล่าวเสริมอีกว่า"ข้าจะมอบกองกำลังซีจิวให้เจ้าควบคุม,ด้วยกองกำลังทางเรือและการสนับสนุนทางอากาศ,รัฐกลางก็ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลแล้ว.

คนพวกนี้ยังไม่เชื่อใจข้าสินะ.

เจ้าไม่เชื่อข้า,ข้าก็ไม่เชื่อเจ้า!

ฉู่เทียนเองก็กล่าวออกมาเช่นกัน"เพื่อให้สามารถป้องกันรัฐกลางให้ได้อย่างสมบูรณ์,ข้าจะให้คนของหอการค้าปาฏิหาริย์อยู่ช่วยท่านป้องกันเมือง,หนานกง,หยิงหยิง,เหว่ยเหว่ย,พวกเจ้าอยู่รัฐกลางช่วยราชาหนานเซี่ยป้องกันเมืองก็แล้วกัน!"

หนานกงหยุน,เมิ่งหยิงหยิง? หญิงสาวทั้งสองนั้นอาจจะไม่มีผลมากนัก!

ทว่าสายตาของตงฟางเชวียนนั้นจ้องมองไปยังเหว่ยเหว่ยอัน,ด้วยคำพูดที่ฉู่เทียนกล่าวออกมานั้น,เป็นคนของหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างงั้นรึ? สิ่งที่ฉู่เทียนกล่าวออกมานั้น,เอลฟ์ตนนี้ไม่เพียงแต่ไม่แสดงท่าทางไม่พอใจอะไรออกมาซ้ำใบหน้าของนางยังเต็มไปด้วยความมั่นใจอีกด้วย.

นี่มันเรื่องอะไรกัน?

ฉู่เทียนสามารถควบคุมเอลฟ์ได้อย่างงั้นรึ?

หากว่ามีเอลฟ์ตนนี้ช่วยเหลือแล้วล่ะก็? โอกาสชนะนั้นแทบจะไม่มีปัญหาเลย!

แทบจะไม่ต้องใช้กลยุทธ์ที่พิเศษอะไรเลย,ความแข็งแกร่งของเอลฟ์นั้นน่าพรั่นพรึงยิ่งนัก,พลังของนางนั้นแทบจะไม่สามารถประมาณการได้เลย.

ตงฟางเชวียนได้ออกราชโองการในทันที"โหวเยว์วายุเทพแห่งรัฐกลาง,ฉู่เทียนพร้อมเมิ่งชิงอู๋คุมกองกำลังทัพเรือออกไปยังคาบสมุทรทั้งสี่,ออกไปต้านกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามา!"

เรือรบ 300 ลำได้ลอยคอยรอคำสั่งแล้ว.

กองกำลังทหาร 200,000 นายของอาณาจักรหนานเซี่ยได้รวมตัวกันอยู่อย่างหนาแน่น.

ราชาหนานเซี่ยตงฟางเชวียนที่ออกมาส่งกองกำลังด้วยตนเอง,ตงฟางเชวียนนั้นแตกต่างจากตงฟางเห่า,ตงฟางเชวียนนั้นมีทั้งความแข็งแกร่งและมันสมองที่เป็นเลิศ รู้หนักรู้เบา,อุปกรณ์ต่างๆตอนนี้ได้ขนย้ายมาเรียบร้อยแล้ว.

กองกำลังวายุกว่าหนึ่งแสนคนตอนนี้ไม่ได้ใช้ม้าแล้ว,พวกเขาที่มีทักษะในการต่อสู้ระยะไกล,ราชาหนานเซี่ยรู้ดีว่ากองกำลังทั้งหนึ่งแสนคนนี้นับว่าเป็นกองกำลังโจมตีระยะไกลที่มีประสิทธิภาพมาก,นับว่าเป็นนักธนูที่ยอดเยี่ยมที่มีความแข็งแกร่งในการรบเป็นอย่างมาก.

กองกำลัง 200,000 นาย,หนึ่งในสามนั้นมีอาวุธพลังเวทย์,ส่วนคนอื่นๆที่ไม่มีอาวุธพลังเวทย์ก็จะมีธนูยาวและหน้าไม้ขนาดใหญ่.

คลืนๆๆๆ.

เสียงล้อลากรถขนาดใหญ่ส่งเสียงดังคลืนๆ.

เครื่องยิงหน้าไม้พลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งสร้างขึ้น,เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในการต่อสู้บนเรือ,ด้วยหน้าไม้พลังเวทย์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ยิงระยะไกล,ทว่าลูกศรที่ยิงออกไปนั้นจะมีพลังระเบิดพลังเวทย์ที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.

มีอยู่ด้วยกันถึง 100 เครื่อง.

เครื่องยิงดังกล่าวนั้นสามารถที่จะยิงได้ไกลหลายกิโลเมตร!

พร้อมกับลูกศรระเบิดพลังเวทย์นั้นมีมากกว่า 3000 ลูกเลยก็ว่าได้.

อาวุธประเภทนี้นับว่าเป็นอาวุธทีทรงพลังของเรือรบเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่สามารถสังหารศัตรูได้,ยังสามารถทำลายเรือของเผ่าเฉวียนหยงได้ด้วย.

นอกจากเครื่องยิงหน้าไม้พลังเวทย์แล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์ยังสร้างเครื่องยิงลูกระเบิดอีกด้วย,เป็นเครื่องยิ่งที่ใช้ยิงลูกระเบิดพลังเวทย์,ซึ่งเปรียบกับเครื่องยิงหนังสติ๊กแบบเก่าแล้ว,เครื่องยิงลูกระเบิดแบบใหม่นี้มีความแม่นยำในการโจมตีมากกว่า,สามารถที่จะโจมตีเข้าเป้าได้เลย,ดังนั้นจึงก่อให้เกิดพลังทำลายที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก.

และอย่างสุดท้าย,ปืนใหญ่พลังเวทย์สองกระบอกที่ส่องประกายแสงวับวาว,ซึ่งถูกติดตั้งอยู่บนเรือธงของฉู่เทียน,ปืนใหญ่พลังเวทย์ทั้งสองนั้นเป็นอาวุธที่หอการค้าปาฏิหาริย์เพิ่งสร้างขึ้นมา,นับว่าเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุด,ถึงแม้ว่าจะมีโรงงานหลายแห่งช่วยกันผลิตไม่หยุด,สุดท้ายแล้วก็สามารถสร้างขึ้นมาได้แค่สี่กระบอก,สองกระบอกถูกประจำการเพื่อปกป้องรัฐกลาง,สองกระบอกนี้,ถูกนำออกไปต่อกรสังหารศัตรูโดยเฉพาะ!

"ทุกอย่างได้เตรียมเสร็จสิ้นแล้ว!"

"ออกเรือได้!"

เสียงแตรรบที่ดังก้อง,กองกำลังทัพเรือมากมายที่เป็นความหวังของประชาชนของอาณาจักรหนานเซี่ยกำลังแล่นออกไปยังคาบสมุทรทั้งสี่เคลื่อนออกจากท่าเรือรัฐกลางช้าๆ.

ฉู่เทียนที่ยกขาข้างหนึ่งวางบนดาดเรือบัญชาการรับลมที่เย็นเยือบ"ไม่คิดเลยจริงๆว่าบิดาผู้นี้จะต้องนำกองทัพออกไปรบ,ท่านหญิงไม่กังวลเลยอย่างงั้นรึ?"

เมิ่งชิงอู๋ที่กวาดตามองเขาหนึ่งครั้ง"มีสิ่งใดต้องกังวล,ก่อนหน้านี้ที่ต้องเสี่ยงอันตราย,พวกเราก็ยังไม่ตาย,ตอนนี้พวกเราเตรียมตัวมาอย่างดี,ข้าไม่เชื่อว่าพวกเราจะไม่สามารถทำอะไรได้."

"อืม,ไม่กังวลก็ดีแล้ว!"ฉู่เทียนที่ยืนขึ้น,สายตาของเขาที่กวาดตามองออกไป"เจ้าพวกบัดซบนั่น,ถึงเวลาที่พวกเราจะเอาคืนแล้ว! ท่านได้แจ้งไปยังหยีเหล่าต้ารึยัง?"

"โปรดวางใจ,ข้าได้มอบเครื่องมือสื่อสารติดต่อกับเหล่าหัวหน้าของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์แล้ว,หยีเหล่าต้าเองก็ได้จัดเตรียมกองกำลังไว้,เตรียมพร้อมที่จะเข้าประจันบาลกับกองทัพของเผ่าเฉวียนหยงก่อนพวกเราแล้ว."

ฉู่เทียนพยักหน้าพึงพอใจ,หวังว่าพวกเขาจะปฏิบัติการได้อย่างราบรื่น,ซึ่งจะช่วยประหยัดกำลังพลของฉู่เทียนได้ด้วย.


ไม่ว่าอย่างไรราชันย์แห่งเขี้ยวคงจะไม่ได้คาดคิดไว้,ในเวลาสั้นๆนี้คงเป็นไปไม่ได้ที่จะรับรู้ได้ถึงความแข็งแกร่งของรัฐกลาง,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เองก็เป็นหนึ่งกองกำลังที่แข็งแกร่งที่พวกเขาคาดไม่ถึงแน่!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น