วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 348 Decisive battle opening

Miracle Throne Chapter 348 Decisive battle opening

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 348 เปิดฉากสงคราม


บทที่ 348 เปิดฉากสงคราม



  

"ข้าจะต้องทำมันให้สมบูรณ์ได้อย่างแน่นอน!"

เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกมาอย่างตรงไปตรงมา,ใบหน้าที่แดงกล่ำด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดังหนักแน่น.


เมิ่งชิงอู๋ดูมั่นใจอย่างแน่นอน,เหว่ยเหว่ยอันนั้นดูเหมือนว่าจะมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่ได้เตรียมฝึกฝนนายช่างมิติของหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นคนแรก.

เพราะว่าเมิ่งหยิงหยิงเองสามารถที่จะคัดลอกภูติวิญญาณมิติได้,ดังนั้นจึงทำให้นางมีความสามารถมิติด้วย,แต่ด้วยความแข็งแกร่งของนางยังไม่เพียงพอ,จึงทำให้นางนั้นเป็นเพียงผู้ช่วยเท่านั้น,ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการ,ส่วนเมิ่งชิงอู๋นั้นจะรับผิดชอบในการจัดหาทรัพยากรต่างๆ,ในเวลาไม่นานนัก,พวกเขาก็สามารถที่จะสร้างคลังสินค้าต่างมิติสำเร็จ.

เรื่องนี้จะไม่ทำให้เหว่ยเหว่ยตื่นเต้นได้อย่างไร?

ไม่เสียแรงที่นางเดินทางหลายพันลี้มายังอาณาจักรหนานเซี่ย,แม้แต่ทำผิดกฏของเผ่าพันธ์,ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะดูมีค่าขึ้นมาแล้ว!

หลายปีมาแล้วที่นางใช้ชีวิตอย่างเลื่อนลอย,ท้ายที่สุดก็ได้พบเป้าหมายเข้าแล้ว!

เหว่ยเหว่ยไม่ได้ทำให้ฉู่เทียนผิดหวังตามที่นางได้ให้คำมั่นไว้,เผ่าเอลฟ์นั้นไม่ได้มีประวัติศาสตร์ที่รุ่งโรจน์มาหลายร้อยปีแล้ว,ทว่าด้วยชื่อเสียงที่มากมายก่อนหน้าก็สามารถส่งผ่านมายังลูกหลานอย่างช่วยไม่ได้.

เมื่อคลังสินค้าต่างมิติถูกสร้างขึ้น,คนในเผ่าของนางจะต้องประหลาดใจอย่างแน่นอน.

ในเวลานี้,หากข้ากลับไปยังเผ่าสร้างคลังสินค้าต่างมิติเพื่อเก็บของขึ้นมาล่ะก็,จะทำให้เผ่าเอลฟ์สามารถที่จะเก็บของได้อย่างมากมาย,และแน่นอนจะยังมีใครกล้านินทาข้าอีกรึ?หลังจากนี้เผ่าเอลฟ์,จะได้เปิดหูเปิดตาซะที!

เผ่าเอลฟ์นั้นไม่ชอบติดต่อกับภายนอก,นานแล้วที่ใช้ชีวิตดังกล่าว,เช่นนั้นคงยากที่จะเปลี่ยนแปลงได้.

ตอนนี้แตกต่างออกไปแล้ว!

เผ่าเอลฟ์ไม่จำเป็นต้องไปแลกเปลี่ยนกับตระกูลอื่นๆแล้ว,ตราบเท่าที่มีคลังสินค้าต่างมิติและอุปกรณ์สื่อสาร,ในอนาคตข้างหน้าต้องการซื้อวัตถุดิบใดตลอดจนเสบียงอาหาร,เพียงแค่ใช้เครื่องมือสื่อสารสั่งของมาจากภายนอก,ด้วยการขนส่งโดยใช้คลังสินค้าต่างมิติก็จะทำให้สะดวกมากมายรวมทั้งจัดเก็บศิลาก่อเกิดอีกด้วย,เช่นนั้นสินค้าที่ได้รับมาก็จะเพียงพอในการซื้อในแต่ละครั้งด้วย!

มีสิ่งที่สะดวกสบายเช่นนี้!

จะไม่มีความสุขได้อย่างไร!

ฉายาเอลฟ์จอมทำลายความเงียบสงบ,กลายเป็นคนที่มีสินค้าพิเศษมากมายเพื่อขาย,ทว่ายังสามารถที่จะนำทรัพยากรมากมายกลับไปยังเผ่าเอลฟ์ได้ด้วย,และจะทำให้เผ่าเอลฟ์ไม่ขาดแคลนเสบียงอาหาร,และใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายขึ้นอีก!

แม้แต่พวกอาวุโสเอลฟ์หัวโบราณก็จะไม่กล้าปฏิเสธเรื่องดังกล่าวนี้อย่างแน่นอน!

หากเหว่ยเหว่ยอันสามารถนำเทคโนโลยีที่สะดวกสบายเช่นนี้กลับไป,นางจะเป็นเหมือนดังวีรสตรีของเผ่าเอลฟ์ที่จะถูกบันทึกเอาไว้ในประวัตศาสตร์,นับว่าเป็นผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่มาก,เผ่าเอลฟเองก็จะไม่มีใครกล้ามารุกราน,พวกเขาก็มีแต่ร่ำรวยและทรงพลังขึ้น!

อย่างไรก็ตามเหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่ต้องการกลับบ้านในตอนนี้!

ถึงบิดาของนางจะมาเอง,นางก็ไม่กลับ!

เหว่ยเหว่ยอันจ้องมองไปยังฉู่เทียน,ราวกับว่ากำลังจ้องมองไปยังเทพวิญญาณก็ไม่ปาน"ไม่คิดว่าเจ้าจะสามารถสร้างมิติขึ้นมาได้,ในโลกนี้นอกจากเจ้าคงจะไม่มีใครสามารถทำได้?"

"ดูจะกล่าวเกินจริงๆไปซะหน่อย,ถึงข้าจะมีวงเวทย์ก็ตามก็ไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อมิติย่อยขึ้นมาได้แน่,หากไม่ได้ยืมความแข็งแกร่งพลังมิติของเจ้ามา."ฉู่เทียนที่เผยยิ้มแสดงท่าทางชื่นชมองค์หญิงเล็กเป็นอย่างมาก,ที่สามารถทำให้เทคโนโลยีมิติใช้งานได้"ที่จริงข้าสามารถที่จะเชื่อมมิติได้บ้าง,แต่ก็ไม่ได้มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะสร้างวงเวทย์อักขระระดับ 3 ได้,ยังอยู่ห่างไกลที่จะเชื่อมมิติให้สำเร็จได้,คงทำได้แค่ยืมความสามารถของเจ้าเท่านั้น."

"ยืมอย่างงั้นเหรอ?มีสิ่งใดที่เรียกว่ายืมกัน!"

"ขอบเขตของมิตินั้นมีความซับซ้อนลึกซึ้งมาก,เจ้าสามารถที่จะทำความเข้าใจของมันได้เพียงแค่หนึ่งวันและหนึ่งคืน,หากว่ามีเวลาอีกหน่อยล่ะก็,ข้าจะสอนความรู้ที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ให้กับเจ้า."ฉู่เทียนที่ชี้นิ้วไปยังบนพื้นของมิติที่วงเวทย์อักขระ."วงเวทย์อักขระนี้ที่ผิวหน้าของมันนั้นถูกสร้างขึ้นมาเหมือนกับมิติเก็บของ,ที่จริงแล้วมันยังไม่ใช่แกนของการสร้างมิติแต่อย่างใด,มันเป็นเพียงการใช้ประโยชน์จากมิติย่อยเท่านั้น,แต่ว่ามิติย่อมเองก็นับว่าสามารถคงอยู่ตลอดไปได้."

ฉู่เทียนที่ได้อธิบายเกี่ยวกับโครงสร้างการสร้างมิติให้กับคนทั้งสาม.

ที่จริงแล้วโลกใบนี้ก็เหมือนกับฟองอากาศขนาดยักษ์,หลังจากที่ยุคบรรพกาลของโลกใบนี้ล่มสลาย,ก็เกิดเป็นฟองอากาศขนาดใหญ่กลายเป็นฟองอากาศเล็กๆมากมาย,เหล่าฟองอากาศเหล่านั้นก็แยกกันออกเป็นมิติอื่นๆที่แตกต่างกัน.

ฟองอากาศแต่ละลูกนั้นเป็นอิสระต่อกันและยังมีฟองอากาศขนาดเล็กอีกมากมายที่แตกกระจายออกเป็นเศษเล็กเศษน้อย.

ฟองอากาศขนาดเล็กมากมายนับไม่ถ้วนสามารถที่จะเติบโตกลายเป็นโครงสร้างของมิติ,หลังจากที่มิติแห่งนั้นถูกค้นพบและถูกคว้าเอาไว้,ก็จะสามารถค้นพบทางเข้าไปยังมิติลึกลับเหล่านั้นได้,อย่างไรก็ตามฟองอากาศขนาดเล็กๆที่มีมากมายนั้น,เพราะว่ามีความสัมพันธ์กับมิติอื่นๆน้อยมาก,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถสร้างเป็นมิติที่สมบูรณ์ได้,ดังนั้นจึงไม่สามารถกำเนิดสิ่งมีชีวิตขึ้นมาได้ซึ่งเราเรียกมันว่า"มิติย่อย."

คลังสินค้าต่างมิติเองก็เป็นหนึ่งในการใช้เทคโนโลยีที่ใช้ประโยชน์จากมิติย่อย."

ด้วยการใช้วงเวทย์ในการจับมิติดังกล่าวพร้อมกับจับมิติย่อยเหล่านั้นให้อยู่กับที่,พร้อมกับเปิดช่องการเชื่อมต่อกับมิติย่อย,ก็จะสามารถใช้งานอุปกรณ์มิติเก็บของในมิติย่อยได้นั่นเอง.

"เป็นเช่นนี้นั่นเอง."

ทันใดนั้นคนทั้งสามก็สามารถเข้าใจได้ในทันที.

แม้ว่าจะเป็นเพียงพื้นฐานความรู้ทางวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก,ทว่าก็นับว่าช่วยยกระดับความรู้ของทั้งสามเป็นอย่างมาก,พวกนางราวกับว่าสามารถที่จะเข้าใจได้เกี่ยวกับความรุ้ใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี!

"เพราะว่ามิติย่อยนั้นเป็นสถานที่มีอยู่จริง,ดังนั้นถึงแม้ว่าวงเวทย์จะปิดการทำงานไป,สินค้าที่อยู่ด้านในก็ไม่หายไปใหน,เมื่อไหร่ที่พวกเราต้องการก็สามารถเปิดมันได้ทุกเวลา!"

หัวใจของเมิ่งชิงอู๋ที่กำลังสั่นไหวอยู่"นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เพิ่งค้นพบกระบวนการเก็บของของมิติย่อย,ก่อนหน้าที่เป็นกังวลด้วยหากว่าต้องการที่เก็บของที่มีขนาดใหญ่มากเท่าไหร่,ก็ต้องใช้แบตเตอรี่พลังงานมากเท่านั้น,แม้ว่าในตอนนี้ต้นทุนพลังงานจะยังต่ำ,แต่ก็ไม่สามารถที่จะใช้การได้ตลอดไป!

หากพลังงานหายไปก็ทำให้คลังสินค้าต่างมิติหายไป,นั่นนับว่าไม่ปลอดภัยเลย,หากว่าแท่งพลังงานถูกทำลาย,ไม่ใช่ว่าอาจทำให้คลังสินค้าต่างมิติและสิ่งของด้านในหายไปไม่ใช่รึ?

หลังจากที่เข้าใจเกี่ยวกับหลักการดังกล่าวแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋ก็สามารถไว้วางใจได้อย่างสิ้นเชิง.

เมื่อเทคโนโลยีพื้นที่ต่างมิติพัฒนาสำเร็จแล้ว,เช่นนั้นพื้นที่เก็บของก็จะมีมากมายไร้ที่สิ้นสุด!

ฉู่เทียนกล่าวต่อ"เทคโนโลยีดังกล่าวนับว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก,ทว่าก็ยังมีปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ไขอยู่."

เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางสงสัย."ข้าคิดว่ามันใช้ได้แล้ว,ยังมีส่วนใหนที่ยังไม่สมบูรอย่างงั้นเหรอ?"

"มีปัญหาสองข้อ!"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ"อย่างแรก,โลกใบนี้มีมิติย่อยกว่า 100 ล้านมิติย่อย,ซึ่งมีขนาดที่แตกต่างกัน,มีลักษณะที่แตกต่างกัน,หากว่าเมื่อเราทำการเปิดช่องมิติย่อยขึ้นมาแห่งหนึ่งแล้ว,เมื่อปิดการเชื่อมต่อไป,การจะเปิดมิติดังกล่าวในรอบต่อไป,หากว่าไม่สามารถจดจำมิติดังกล่าวได้อย่างแม่นยำแล้วล่ะก็,เช่นนั้นเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ก็จะไร้ความหมาย."

ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง.

เช่นนั้นแล้วปัญหาข้อสองล่ะ?

"ปัญหาข้อสองก็คล้ายกับปัญหาแรก,มันก็เหมือนกับว่ามิติที่เราเปิดออกมานั้นไม่ได้เป็นของเราเพียงคนเดียว,ยกตัวอย่างเช่นหากมีคนอื่นที่สามารถตระหนักได้และเปิดมันออกมาเหมือนกันล่ะ,แม้ว่าด้วยเทคโนโลยีนี้จะยังไม่มีใครค้นพบแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ,มีโอกาสเช่นกันที่จะมีคนอื่นเปิดมันได้."

ฉู่เทียนที่ตัดสินใจจะพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าว,เขาจะต้องทำให้มันสำเร็จให้เร็วที่สุด,เพราะว่าหากว่าสามารถได้เทคโนโลยีมาอยู่ในมือก่อนใครล่ะก็,เขาก็จะสามารถยึดครองมิติย่อยอื่นๆก่อนคนอื่นๆด้วย,และมันยังช่วยลดต้นทุนเป็นอย่างมาก,เทคโนโลยีดังกล่าวนี้ไม่ว่าจะพัฒนาสูงขึ้นไปอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะหาเทคโนโลยีอื่นมาทดแทนได้.

เทคโนโลยีมิติดังกล่าวนี้นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ไร้ขอบเขต,เขาเองต้องการที่จะยึดครองมาเป็นการส่วนตัว.

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีเริ่มต้นก็ต้องใช้วงเวทย์อักขระระดับ 3 แล้ว,ฉู่เทียนที่ยังมีพลังไม่ถึงเขตแดนภูติแท้,เขาจำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักพัก,แต่ก็นับว่าเป็นยุทธ์ศาสตร์อย่างหนึ่งที่จะก้าวเข้าไปยังเผ่าเอลฟ์,ฉู่เทียนได้นำเทคโนโลยีระดับต่ำสุดสอนให้กับเหว่ยเหว่ย,เป็นหนึ่งในตัวหมากที่จะสามารถสร้างความเชื่อใจให้กับเผ่าเอลฟ์.

พลังฝึกตนของเหว่ยเหว่ยนั้นไม่ธรรมดาเลย,และยังมีทักษะมิติอีก,เป็นองค์หญิงเอฟล์,เป็นคนที่ไร้เดียงสา,นับว่าเป็นเป้าหมายที่ดีเยี่ยมของหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่จะสร้างความเชื่อใจ!

ฉู่เทียนกล่าวต่อเหว่ยเหว่ยอัน "เจ้าจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านมิติ,ศึกษาเรื่องมิติย่อย,จนสามารถที่จะสร้างมิติย่อย,นับจากวันนี้ข้าได้ทำการสอนพื้นฐานทั้งหมดให้กับเจ้าหมดแล้ว,งานเกี่ยวกับคลังสินค้าต่างมิติของหอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องยกให้เจ้าเป็นคนดูแลแล้ว!"

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยอันที่เปลี่ยนเป็นสีแดง.

นางรู้สึกว่าทั่วทั้งร่างของนางนั้นโลหิตกำลังพลุ้งพล่าน!

นางคือผู้เชี่ยวชาญมิติเป็นคนแรกของทวีปแห่งนี้!

นางกำลังจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจที่สุดของทวีปแห่งนี้เป็นคนแรก!

เหว่ยเหว่ยอันแทบจะไม่สามารถปกปิดความตื่นเต้นเอาไว้ได้เลยและต้องการที่จะตะโกนออกมาดังๆด้วยความดีใจของนาง!

เย็นเอาไว้,ต้องสุขุม,ข้าเป็นคนที่สำคัญของหอการค้าปาฏิหาริย์,ฉู่เทียนที่คาดหวังกับนางอยู่,นางจะต้องทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่สมกับผู้ดูแลเทคโนโลยีที่สำคัญเช่นนี้!

ฉู่เทียนที่เห็นเอลฟ์เด็กที่กำลังอดกลั้นความดีใจเอาๆไว้ไม่รู้ว่ากำลังจะหัวเราะหรือร้องไห้"เอาล่ะ,นับจากนี้ข้าจะค่อยๆสอนเจ้าเกี่ยวกับความรู้เรื่องมิติเพิ่มทีละน้อย,ยังมีความรู้อีกมากที่เจ้าต้องเรียนรู้,หากมีส่วนใหนไม่เข้าใจจะสอบถามท่านหญิงก็ได้,นางมีภูติวิญญาณที่พิเศษเช่นกัน,มีความรู้โบราณหลายร้อยปีบันทึกไว้,ส่วนใดที่เจ้าไม่เข้าใจ,นางย่อมอธิบายให้เจ้าเข้าใจได้..."

ยังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำ!

องค์รักษ์ซีจิวก็เร่งรีบเข้ามาในสำนักเมฆาพร้อมกับกล่าวออกมาอย่างร้อนรน.

"คารวะเฉินกว๋อจวิน,หยุนเมิงโห่ว!"

"สถานการณ์เร่งด่วนทางการทหาร!องค์เหนือหัวให้ท่านทั้งสองรีบไปพบโดยด่วน!"

เมิ่งชิงอู๋ชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย"มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"

สีหน้าขององค์รักษ์ซีจิวที่ดูขึงขัง,"จากหน่วยสอดแนม กองเรือของเผ่าเฉวียนหยงกำลังเคลื่อนที่ออกมาแล้ว,บางทีคงจะบุกมาเริ่มโจมตีในไม่ช้านี้!"

"เลือกเวลาได้เหมาะจริงๆ!"ฉู่เทียนส่ายหน้าด้วยท่าทางห่อเหี่ยว,ก่อนที่จะกล่าวของโทษองค์หญิงเอลฟ์"ต้องขออภัย,วันนี้คงจะไม่มีเวลาว่างแล้ว,เรื่องสอนเจ้าเอาไว้ก่อนก็แล้วกัน!"

ดวงตาของเหว่ยเหว่ยอันนั้นแทบจะลุกไหม้ด้วยเปลวเพลิงแห่งความโกรธ!

บัดซบ!

สารเลว!

ชั่วช้า!

อสูรวิญญาณพวกนี้ช่างน่าเกียจสกปรกยิ่งนัก,มาตอนใหนไม่มา,กลับกล้ามารบกวนการใช้ชีวิตของกงจูผู้นี้,กล้าตอแยข้า,แม่จะทำลายให้สิ้นซากไม่ให้เหลือเลย!

公主 ความหมายคือ (gōngzhǔ)เจ้าหญิง


เมิ่งชิงอู๋จ้องมองไปยังองค์หญิงเอลฟ์ที่กำลังโกรธเกรี้ยว,ภายในใจรู้สึกสั่นไหวเล็กน้อย,พร้อมกับกล่าวกับนางว่า"อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นจะต้องต่อสู้กับอาณาจักรเฉวียนหยง,นับว่าเป็นสงครามที่เสี่ยงอยู่ไม่น้อย,รัฐกลางในเวลานี้กำลังจะกลายเป็นสนามรบ,ท่านเป็นคนของเผ่าอื่นอาจจะไม่เหมาะนักที่จะเข้ามาเกี่ยวข้อง,อย่างน้อยก็จะไม่สร้างปัญหาให้กับคนในเผ่าของท่าน,หลังจากเรื่องทั้งหมดจบแล้ว,ค่อยออกมาเป็นอย่างไร?"

"เรื่องนี้?ข้าเองก็ได้เข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว!" เหว่ยเหว่ยเองก็ไม่พอใจที่อสูรวิญญาณมารบกวนนาง,และอาจจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์เกิดปัญหาด้วยก็ได้,เมื่อเห็นเมิ่งชิงอู๋กล่าวออกมาเช่นนั้น,นางจึงเร่งรีบกล่าวตัดในทันที."อย่าได้เอ่ยอะไรอีกเลย,ในเวลานี้ข้าต้องการที่จะต่อสู้กับอสูรวิญญาณพร้อมกับพวกเจ้า,ที่จริงข้าเหว่ยเหว่ยอันก็ไม่ชอบพวกอสูรวิญญาณอยู่แล้ว,ต้องการที่จะให้พวกมันสูญพันธ์ไปได้ก็ดี!"

เหว่ยเหว่ยอันนั้นกล่าวออกมาอย่างหนักแน่นว่าต้องการเข้าร่วมการต่อสู้!

แน่นอนว่าฉู่เทียนเองก็ปรารถนาเช่นนี้อยู่แล้ว.

ส่วนความรู้สึกของนางนั้นรึ?

ดูเหมือนจะรู้สึกโมโหอยู่.

ฉู่เทียนก็คิดว่าที่จริงแล้วเผ่าเอลฟ์ ใช่เผ่าพันธ์ที่ชื่นชอบในความสงบสุขจริงๆรึ?


 ด้วยนิสัยที่แท้จริงของพวกเขานั้น,ก็ไม่ได้แตกต่างจากเผ่าอื่น,เผ่าเอลฟ์ที่เป็นเผ่าหนึ่งในจำนวนเผ่าพันธุ์มากมายในทวีปแห่งนี้,พวกเขาเองก็ต้องดิ้นรนสู้ชีวิตแข่งขันกำเผ่าอื่นมากมายและแสวงหาความศิวิไลซ์เช่นกัน,แต่พวกเขานั้นมีความแข็งแกร่งยากที่จะโดนจัดการง่ายๆ,เหล่าศัตรูอีกหลายเผ่าเองก็ถูกเผ่าพันธุ์เอลฟ์จัดการจนสิ้นซากก็มีไม่น้อย,แต่เผ่าเอลฟ์นั้นจะไม่รุกรานใครก่อนเท่านั้น,หากพูดกันตามจริงแล้วก็ดูจะไม่ได้แตกต่างจากเผ่ามนุษย์มากมายนัก!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น