วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Immortality Chapter 64 Zhong Shan’s Murderous Intentions

Immortality Chapter 64  Zhong Shan’s Murderous Intentions

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 64  เจตนาร้ายของจงซาน


บทที่ 64  เจตนาร้ายของจงซาน

 เจตนาร้ายของจงซาน

เมียวเซียนเหรินนั้นจ้องมองจงซานด้วยความสงสัย,เนื่องจากว่าเขาได้รับใช้มารเฒ่ามาก่อนตลอดจนขโมยคัมภีร์ของมารเฒ่าหงหลวนมา.

หลังจากที่เขาขโมยมันพร้อมกับคัดลอกเอาไว้,เขาที่ซ่อนมันเอาไว้เพื่อฝึกฝน,เมื่อเขาฝึกฝนมาถึงระดับหนึ่งแล้ว,เขาสังเกตเห็นว่ามีบางส่วนในคัมภีร์ที่เขาขโมยมานั้นได้หายไป,ดูเหมือนว่ามีบางบทที่มารเฒ่าไม่ได้เขียนเอาไว้ในคัมภีร์,เมียวเซียนเหรินจึงคิดว่ามารเฒ่าเองคงจะรู้แค่เพียงหกขั้นแรกเท่านั้น,ไม่คิดเลยว่ามารเฒ่านั้นจะสอนวิชาทั้งหมดให้กับชายคนนี้.


จากคำพุดของชายผู้นี้เมียวเซียนเหรินลองคาดเดาได้เลยว่ามารเฒ่านั้นคงไม่ได้เขียนทุกอย่างไว้ในคัมภีร์,ดูเหมือนว่าชายผู้นี้จะมีคัมภีร์ที่สมบูรณ์อยู่อย่างงั้นรึ? ดังนั้นเมียวเซียนเหรินจึงได้วางแผนทันที,ตัดสินใจที่จะหลอกล่อเอาเคล็ดวิชาทั้งหมดมา.

เมียวเซียนเหรินที่กลืนน้ำลายและจ้องมองไปยังจงซานดวงตาเปล่งประกาย.

จงซานที่ลองหยั่งข้อมูลของชายคนนี้จากท่าทางของเมียวเซียนเหรินแล้ว,ทำให้จงซานได้รับข้อมูลหลายอย่างมาเลยทีเดียว.

จากท่าทางของเมียวเซียนเหรินแล้ว,เขาสามารถบอกได้เลยว่าชายคนนี้ต้องการสิ่งใด.

เมียวเซียนเหรินแม้ว่าจะมีอายุมากกว่าจงซาน,ทว่าจงซานนั้นสามารถที่จะอ่านใจ,คาดเดาท่าทางของคนได้,แปดสิบปีมานี้เขาเป็นพ่อค้าที่พบกับคนมากมายหลากหลายและพยายามเรียนรู้พวกเขา,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,เขานับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาเลยก็ว่าได้,เมียวเซียนเหรินที่มีอายุมากกว่าแต่ใช้เวลามากมายในการฝึกตน,อยู่ท่ามกลางหุบเขาและป่าไม้อันเขียวขจี,เขาย่อมขาดความรู้เกี่ยวกับนิสัยและธรรมชาติของมนุษย์.

"เช่นนั้น,เจ้าคงจะเป็นศิษย์ของอาจารย์เฒ่าสินะ,บังเอิญจริงๆที่พบเจ้าที่นี่,คาดไม่ถึงๆ."เมียวเซียนเหรินที่แสร้งแสดงท่าทางประหลาดใจ.

อย่างไรก็ตามจงซานสามารถมองเห็นร่องรอยจิตสังหารในดวงตาของเมียวเซียนเหรินได้.

ดังนั้นหากว่าเขาบอกว่าเขาปิดบังแสดงท่าทางอิดออดที่จะมอบเคล็ดวิชาหงหลวนทั้งหมด? เมียวเซียนเหรินจะไม่ทรมานเขาเพื่อแย่งชิงเอามาทั้งหมดหรอกรึ?,แน่นอนว่าจงซานนั้นไม่สามารถที่จะเอาชีวิตของตัวเองเข้าไปเสียงขนาดนั้นอย่างแน่นอน.

จงซานที่หัวเราะออกมาเสียงดังในทันที"ฮ่าฮ่า,ความเป็นจริงแล้ว,มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยจริงๆ,เมื่ออาจารย์สอนเคล็ดวิชาให้กับข้าแล้ว,เขายังไม่อธิบายเคล็ดวิชาทั้งหมดที่มีให้กับมาเลย,วันนี้ได้พบกับศิษย์พี่,แน่นอนว่าข้าจึงต้องการที่จะขอคำแนะสักหน่อย,ข้าหวังว่าศิษย์พี่จะช่วยสอนอธิบายเคล็ดวิชาทั้งหมดให้กับข้าได้."

จงซานที่หวังว่าเมียวเซียนเหรินนั้นจะตกหลุมพลางของเขา.

ที่จริงเมียวเซียนเหรินที่ได้ยินคำพูดดังกล่าวออกมาจากปากของจงซาน,มันทำให้เขาคาดหวังเช่นนั้นเลยทีเดียว,ดูเหมือนว่า ศิษย์น้องคนนี้จะน่าสนใจทีเดียว.

"ใด้,ได้,แน่นอน,ทว่า,สาวงามสองคนข้างๆเจ้าล่ะ..."ขณะที่เมียวเซียนเหรินที่กำลังตื่นเต้นอยู่นั้น,เขาหันหน้าไปจ้องมองไปยังสองสาวอีกครั้ง.

เมื่อเห็นท่าทางของเมียวเซียนเหรินที่ดูจะสนอกสนใจหญิงสาวทั้งสอง,ดวงตาของจงซานที่หรี่เล็กก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ทั้งสองคนนี้,ข้าลืมแนะนำพวกนางเลย,นี่คือเทียนหลิงเอ๋อเป็นบุตรสาวของประมุขนิกายไคหยาง,นางเป็นคู่บำเพ็ญของข้าเอง"

"โอ้ว?บุตรสาวของเทียนซวินจื่ออย่างงั้นรึ?"เมียวเซียนเหรินที่ถอนสายตากลับมา,ทว่าหลังจากที่ได้รับข้อมูล,ดูเหมือนว่าในสายตาของเขานั้นจะยิ่งดูสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม.

"ส่วนคนนี้เป็นหลานสาวของข้าเอง,ข้าหวังว่าศิษย์พี่จะเอ็นดูนางเหมือนกัน."จงซานกล่าว.

เมียวเซียนเหรินที่จ้องมองไปยังหญิงสาว,จากนั้นก็หันหน้ามามองจงซานและหรี่ตาเล็กลง"เอ็นดู,แน่นอน,แน่นอนข้าจะต้องเอ็นดูนางแน่."

"ศิษย์พี่,ข้าได้ยินมาว่ามีเรื่องน่าสนใจที่เกิดขึ้นที่ภูเขาป้าเหมิน,พวกเราเองกำลังเดินทางไปดู,ท่านต้องการไปกับพวกเราหรือไม่?"จงซานสอบถาม.

หากว่าพวกเขาสามารถเดินทางไปยังภูเขาป้าเหมินได้แล้วล่ะก็,พวกเขาย่อมสามารถขอความช่วยเหลือจากคนของสำนักไคหยางได้.

"ภูเขาป้าเหมินอย่างงั้นรึ?มีอะไรที่นั่นกัน? นี่เป็นโอกาสหายากที่พวกเขาจะเจอกันเช่นนี้,มาๆ,มาที่วิหารของข้าเซียนเหรินดีกว่า,พวกเรามาฉลองกันดีกว่า,ด้วยความเร็วของพวกเจ้าแล้วสองวันก็เดินทางไปถึงแล้ว,ไม่เห็นต้องรีบเลย."เมียวเซียนเหรินที่กล่าวแย้งทันที,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายสีเขียวขึ้นมา.

เทียนหลิงเอ๋อที่ขมวดคิ้วไปมา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าชายคนนี้เป็นคนที่น่าเกียจเป็นอย่างมาก,หากไม่เพราะว่าจงซานแล้วล่ะก็,นางคงไม่ทนอย่างแน่นอน,ส่วนหยิงหลานนั้น,นางเข้าใจจงซานดี,ดังนั้นจึงรู้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ว่านางควรที่จะวางตัวเช่นไร.

จงซานไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่าเมียวเซียนเหรินนั้นกำลังคิดอะไรในใจ,ดังนั้นทางที่ดีควรที่จะทำตามคำพูดของเขาไปก่อน.

"เฮ้,เช่นนั้นพวกเราขอไปเที่ยวยังวิหารของท่านก็แล้วกัน."จงซานที่หัวเราะออกมา.

เมียวเซียนเหรินที่พึงพอใจกับท่าทางของจงซาน,ในใจของเขานั้นแค่นเสียงดูแคลนกับความไร้เดียงสาของจงซาน,แน่นอน,หลังจากที่เขาได้เคล็ดวิชาหงหลวนทั้งหมดมาเมื่อไหร่,เมื่อนั้นจงซานจะต้องตายแน่นอน,ส่วนคู่บำเพ็ญและหลานสาวของเขาก็จะกลายมาเป็นสมบัติของเมียวเซียนเหริน.

เมียวเซียนเหรินนั้นพึงพอใจกับหญิงสาวทั้งสองคนมาก,ท่าทางทั้งหมดนั้นจงซานรับรู้ได้เป็นอย่างดี,เขาจึงจำเป็นต้องเล่นบทไร้เดียงสา,เพื่อที่จะให้เขาวางใจเท่านั่นเอง.

หลังจากที่พวกเขาขึ้นมาบนยอดเขาแห่งหนึ่ง,พวกเขาก็พบกับบ้านที่สวยงามอยู่ข้างๆน้ำตก,ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเมียวเซียนเหรินถึงมองเห็นการมาของพวกเขาได้ง่ายๆ.

เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้,ก็ได้ยินเสียงร้องไห้ของหญิงสาวดังออกมาจากภายในบ้าน,เมื่อเปิดประตูออกมาก็เห็นหญิงสาวสองคนที่มีโซ่ล่ามลำคอพวกนางเอาไว้.

หยิงหลานถึงกับเข้ามากอดแขนจงซานแน่น,เทียนหลิงเอ๋อก็ไม่ต่างกัน,พวกนางที่นึกถึงคำพูดของเมียวเซียนเหรินก่อนหน้านี้ได้.

หญิงสาวทั้งสองคนที่ดูราวกับสับสนตัวสั่นงันงกและค่อยๆคลานออกมาหาเมียวเซียนเหริน.

จงซานที่เดินตามเมียวเซียนเหรินไร้ซึ่งคำพูดใดๆ,เมียวเซียนเหริน,ที่ดีดนิ้วออกไป,กลายเป็นปราณกระบี่สองสายพุ่งออกไปตัดคอหอยหญิงสาวทั้งสอง.

หญิงสาวทั้งสองคนตายไปในทันที,โลหิตที่ฟุ้งกระจายไปทั่ว.

"อ๊ากกกๆ"

เทียนหลิงเอ๋อที่เห็นภาพสยดสยองถึงกับตัวสั่นราวกับว่านางไม่เคยเห็นใครที่ชั่วร้ายเท่ากับเมียวเซียนเหรินมาก่อนเลย.

"ตี้เม่ย กลัวอย่างงั้นรึ? ข้าจะโยนพวกนางออกไปเดี๋ยวนี้."เมียวเซียนเหรินที่เผยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย.
弟妹 [dìmèi ตี้เม่ย] น้องสะใภ้

ด้วยการสะบัดมือครั้งหนึ่ง,โซ่ตรวนก็หลุดออก,ก่อนที่จะพัดพาร่างของหญิงสาวทั้งสองลอยออกไปยังบ่อน้ำใต้น้ำตก.

ทันทีที่ร่างของหญิงสาวทั้งสองหล่นลงไป,โลหิตกระจายไปทั่วบ่อ,พร้อมทั้งปรากฏปลามากมายผุดขึ้นมา,พวกมันโผล่ขึ้นมาแทะเนื้อไปทั่วร่างจนน้ำในบ่อกลายเป็นสีแดงฉาน,เพียงแค่ไม่นานเท่านั้นร่างทั้งสองก็เหลือแต่กระดูก.

"อ๋า!!!"เทียนหลิงเอ๋อถึงกับหวีดร้องออกมาด้วยความสยดสยอง.

"ฮ่าฮ่าฮ่า,อย่าได้กลัวไป,ตี้เม่ย,พวกนางตายไปแล้ว,กลายเป็นเหยื่อปลานะดีแล้วจะได้ไม่เสียเปล่า."เมียวเซียนเหรินที่สะบัดพัดไปมาเผยยิ้มอย่างน่ากลัว.

"ทำไมต้องสังหารพวกนางด้วย?"เทียนหลิงเอ๋อที่กล่าวเสียงสั่น,

ดวงตาของเทียนหลงเอ๋อที่แดงซาน,หากเป็นศัตรูย่อมควรที่จะสังหาร,อย่างไรก็ตามนางทั้งสองดูแล้วไม่ใช่ศัตรูของเขาเลย,ทำไมต้องสังหารพวกนางด้วย?เทียนหลิงเอ๋อไม่เข้าใจแม้แต่น้อย.

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาไม่ค่อยพอใจเหมือนกัน.

"ศิษย์พี่,พวกนางเป็นใครอย่างงั้นรึ?"จงซานที่แสร้งสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.

เห็นท่าทางไร้เดียงสาของจงซานแล้ว,เมียวเซียนเหรินที่เผยยิ้มออกมา,"เป็นแค่เพียงของเล่น,ข้าเบื่อพวกนางแล้ว,ดังนั้นก็เลยทำลายทิ้งก็เท่านั้น."

ขณะที่เขาพูด,เมียวเซียนเหรินที่ยังคงมองหญิงสาวทั้งสองข้างจงซาน,ราวกับว่าตอนนี้เขาได้พบสิ่งของที่ดีกว่าแล้ว,แน่นอนว่าเขาไม่ลังเลใจเลยที่จะกำจัดของเก่าไป.

หยิงหลานรู้ดีว่าท่าทางของจงซานเวลานี้เป็นเพียงแค่การแสดงเพื่อหลีกเลี่ยงการจับพิรุธของเมียวเซียนเหริน,ซึ่งท่าทางเช่นนี้ดูเหมือนว่าจะสร้างความพอใจกับเมียวเซียนเหรินเป็นอย่างมากทีเดียว.

"เจ้า,หลานสาวของศิษย์น้อง,เจ้าก็เหมือนกับหลานสาวของข้า,อย่าได้หวาดกลัว,ดูเหมือนว่าจะยังไปไม่ถึงระดับเซียนเทียนอย่างงั้นรึ?"เมียวเซียนเหรินที่เผยยิ้มให้กับหยิงหลาน.

"ใช่แล้ว,อาจารย์ก่อนหน้านี้เร่งรีบออกไป,ทำให้ข้าลืมขอมุกคงหลิงจากเขา,หากว่าศิษย์พี่มีแล้วล่ะก็,จะช่วยมอบมันให้นางได้หรือไม่?."จงซานที่ลอบกล่าวทดสอบเขาในทันที.

ดวงตาของเมียวเซียนเหรินทีเปลี่ยนไปเล็กน้อย,อย่างไรก็ตามเขาก็กับมาปรกติและเผยยิ้มออกมา,"แน่นอน,ข้าเองก็มีอยู่ชิ้นหนึ่งเช่นกัน."

เขาที่สะบัดมือหนึ่งครั้งก่อนที่จะปรากฏมุกคงหลิงพร้อมกับยื่นมันออกไปให้หยิงหลาน,สายตาที่จับจ้องมองนางราวกับว่าจะกลืนนางเข้าไปทั้งตัว.

มีประกายแสงที่เย็นชาในสายตาของจงซาน,เขาทีที่คิดใช้เคล็ดวิชาหงหลวนล่อเมียวเซียนเหรินเพื่อควบคุมเขาไว้,ทว่าตอนนี้เขาพบว่าชายคนนี้ก็กำลังเสแสร้งเล่นไปตามบทด้วยพร้อมกับมีเจตนาร้ายซ่อนเอาไว้มากกว่าเขาอีก,จงซานไม่สามารถรอได้อีกต่อไปแล้ว.

จงซานที่รับมุกคงหลิงนั่นและยื่นให้กับหยิงหลาน.

"เอาล่ะ,ขอบคุณต้าเหยี่ยเยี่ยด้วย."จงซานที่กล่าวต่อหยิงหลาน.

เมียวเซียนเหรินที่ไม่ค่อยสบอารมณ์นักทว่าก็เก็บมันเอาไว้อย่างรวดเร็ว.

ทั้งจงซานและเมียวเซียนเหรินต่างก็แสดงละครทั้งคู่,พวกเขาต่างก็ลับขวานของตัวเองเอาไว้.(รอสับหัวอีกฝ่าย)

"ขอบคุณ,ต้าเหยี่ยเยี่ยเมียว."หยิงหลานที่เผยยิ้มอย่างเฉิดฉายให้กับเขาขณะที่หยิบมุกกงหลิงมา.

ทันใดนั้นนางก็สร้างกำไลเก็บของสีดำขึ้นตามที่จงซานเคยสอนนาง.

"ต้าเหยี่ยเยี่ยเมียว,ท่านพอจะมีศิลามิติหรือไม่?"หยิงหลานที่เงยหน้าจ้องมองไปยังเมียวเซียนเหริน.

"ได้ๆ,ข้าจะมอบศิลามิติให้กับเจ้า."สายตาของเมียวเซียนเหรินที่หรี่ตามอง,ดวงตาที่หยาบคายเป็นประกาย.

"ขอบคุณ,ต้าเหยี่ยเยี่ยเหมียว."หยิงหลานเผยยิ้มพร้อมกับนำศิลามิติมาจากเมียวเซียนเหริน,นางที่ทำการสร้างกำไลเก็บของสีดำ.

จากการมองไปที่ศิลามิติ,จงซานสามารถคาดเดาได้ว่าพื้นที่ข้างในนั้นคงจะใหญ่มาก,ดวงตาของเขาที่เปล่งประกายจ้องมองไปยังเมียวเซียนเหริน,ทว่าในเวลานั้นเมียวเซียนเหรินเบนสายตา,จ้องมองไปยังเทียนหลิงเอ๋อที่กำลังหวาดผวาอยู่.

ดวงตาของจงซานที่เปลี่ยนเป็นเย็นชา.

"ศิษย์พีใหญ่ข้ามีอะไรจะบอก,ก่อนหน้านี้ที่ข้าเดินทางผ่านมา,น่าจะไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้,ข้าได้เห็นของวิเศษด้วย."จงซานที่กล่าวออกมาในทันที.

"ของวิเศษอย่างงั้นรึ?"เมียวเซียนเหรินที่แสดงท่าทางสงสัย.

"ใช่แล้ว,มันมีเจียงซือคอยปกป้องอยู่,ทว่าพวกเราไม่แข็งแกร่งพอเลยไม่สามารถคว้ามันมาได้."จงซานกล่าว.

เมียวเซียนเหรินที่จับจ้องมองมายังจงซานราวกับจะทดสอบว่าเขากำลังพูดความจริงหรือไม่?

"เป็นความจริงอย่างงั้นรึ?"เมียวเซียนเหรินกล่าว.

"เป็นความจริง,ที่จริงมันอยู่ไม่ห่างจากที่นี่,อันที่จริงสมบัตินี้อาจจะถูกเคลื่อนย้ายไปที่อื่นๆในเร็วนี้,หากว่าท่านสนใจ,พวกเราไม่ลองไปดูล่ะ,บางทีอาจจะยังพอมีเวลา.หากว่าพวกเราร่วมมือกัน,รับรองว่าจะต้องได้มันมาแน่."จงซานที่กล่าวออกมาในทันที.

เมียวเซียนเหรินที่จ้องมองไปยังจงซานเพื่อตรวจสอบพิรุธ,หลังจากนั้นเขาก็กล่าวออกมา,"ก็ได้ๆ,หากว่าเจ้าพูดเช่นนั้น,ข้าเองก็ต้องการจะดูเหมือนกันว่ามีของวิเศษอะไรที่อยู่ใกล้ๆนี้แล้วข้าไม่สามารถพบมันได้."

"อืม,เช่นนั้นพวกเราไปกันเถอะ.หลิงเอ๋อ,หยิงหลาน,พวกเจ้าทั้งสองอยู่ที่นี่แล้วกัน."จงซานที่กล่าวพร้อมกับดวงตาเป็นประกาย.

เมียวเซียนเหรินที่จ้องมองไปยังสองสาวในสายตามีประกายความชั่วร้ายซ่อนอยู่,"สถานที่แห่งนี้อยู่ในป่าลึก,มันน่าเป็นห่วงหากว่าพวกเจ้าไปพบเข้ากับอันตราย,ข้าจะใช้จิตวิญญาณติดตามเกาะไว้กับพวกเจ้า,หากว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้น,ข้าจะสามารถหาพวกเจ้าเจอได้อย่างรวดเร็ว."
  
ไม่รอให้จงซานขยับตัวด้วยซ้ำ,เขาที่ยิงควันสีแดงออกไปทันทีที่กล่าวจบ,ควันสีแดงนั้นสัมผัสพวกนางและก็หายไปในทันที.

จงซานขมวดคิ้วเล็กน้อย,แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าจิตวิญญาณติดตามนั้นคือสิ่งใด,ทว่าเขาก็สามารถบอกได้ว่ามันจะต้องเป็นสัญลักษณ์บางอย่างที่ใช้ติดตามเพื่อป้องกันหญิงสาวทั้งสองหนีไป.

จงซานไม่ได้แสดงท่าทางอะไรออกมาทางสีหน้า,ทว่าจิตสังหารที่เขามีมันยิ่งเข้มข้นมากว่าเดิม.

สองสาวก็ไม่ได้กล่าวสิ่งใด.

"ไปกันเถอะ."เมียวเซียนเหรินที่พาเขาออกมานอกประตูก่อนที่จะนำกระบี่เหินพร้อมกับพาจงซานลอยออกไป.

จงซานที่ชำเลืองมองไปยังสองสาว,จากนั้นก็จ้องมองไปยังหยิงหลาน,เขาที่แตะไปที่กำไลเก็บของ,ซึ่งหยิงหลานสามารถเข้าใจได้ในทันทีว่ามีบางสิ่งนั้นได้ส่งเข้าไปในกำไลเก็บของของหยิงหลาน,จงซานที่ให้สัญญาณว่าให้นางเปิดออกดู.

หญิงหลานเพียงแค่มองก็สามารถเข้าใจทุกอย่างได้ในทันที.

"ไปกันเถอะ,ศิษย์พี่."จงซานที่หันหน้ามาหาเมียวเซียนเหริน.

ที่จริงเมียวเซียนเหรินที่สังเกตเห็นท่าทางของหยิงหลานและจงซานได้ทำให้เขาขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

"ต้าเหยี่ยเยี่ยเมียว,ท่านต้องรีบกลับมานะ."หยิงหลานที่กล่าวออกมาอย่างรวดเร็ว.

ริมฝีปากของเมียวเซียนเหรินที่กระตุก,ดวงตาที่เปล่งประกายเฉิดฉายและกล่าวออกมาว่า"แน่นอน,ข้าจะต้องรีบมาแน่."

จงซานที่นำทาง,เมียวเซียนเหรินที่หันหน้ามามองสองสาวอีกครั้ง,ก่อนที่จะพาจงซานเหินไปยังทิศทางที่เจียงซืออยู่.

หลังจากที่พวกเขาจากไป,รอยยิ้มของหยิงหลานก็หายไปทันที,พร้อมกับมีความรังเกียจปรากฏขึ้น.

"หยิงหลาน,จงซานพาเจ้าคนเลวนั่นไปยังหุบเขาที่มีเจียงซืออย่างงั้นรึ?"เทียนหลิงเอ๋อถาม.

"ใช่แล้ว,กู่เหยี่ยเยี่ยกำลังพาหมาป่าไปให้เสือกิน."หยิงหลานที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเบาๆ.

"พาหมาป่าไปให้เสือกิน?"เทียนหลิงเอ๋อขมวดคิ้ว.

"ถูกแล้ว,ไปเถอะ,พวกเราต้องรีบไปจากที่นี่,พวกเราจำเป็นต้องสร้างพื้นที่รอคอยให้กู่เหยี่ยเยี่ยล่อหมาป่าบาดเจ็บกลับมา."หยิงหลานกล่าวด้วยเสียงที่เย็นชา.

"เจ้าหมายความว่าเจ้าคนเลวนั้นและเจียงซือจะต่อสู้กันอย่างงั้นรึ?แล้วพวกเขาจะสู้กันจริงๆรึ?"เทียนหลิงเอ๋อกล่าว.


"พวกเขาคงไม่ต่อสู้กันแน่,ทว่าหากมีกู่เหยี่ยเยี่ยแล้ว,พวกเขาจะต้องต่อสู้กัน."หยิงหลานกล่าวอย่างมั่นใจ.

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น