วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 347 Space warehouse

Miracle Throne Chapter 347 Space warehouse

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 347 คลังสินค้าต่างมิติ


บทที่ 347 คลังสินค้าต่างมิติ

 

เมิ่งชิงอู๋ที่ตระหนักได้ว่าข้อมูลของรัฐกลางเร็วๆนี้เพิ่มขึ้นมามหาศาล.


สงครามนับว่าเป็นตัวเร่งที่ต้องทำให้ประชาชนพัฒนาอย่างรวดเร็ว,เผ่าเฉวียนหยงที่คุกคามพวกเขาอย่างหื่นกระหาย,ทำให้รัฐกลางรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกัน,ภายในระยะเวลาสั้นๆเพียงแค่ครึ่งเดือน,ไม่เพียงแต่ประชาชนมีพลังฝึกตนที่เพิ่มมากขึ้น,สิ่งประดิษฐ์ต่างๆของสำนักเมฆาก็ประสบความสำเร็จมากมายไม่หยุดหย่อน,ธุรกิจพัฒนาก้าวเดินได้หลายหมื่นลี้ในวันเดียว,ภายในทรัพยากรที่มีไม่จำกัด,สิ่งประดิษฐ์มากมายสามารถผลิตได้มากกว่าเดิมถึงสามเท่า.

เยี่ยม,เยี่ยมมาก,หากว่าพัฒนาด้วยความเร็วเช่นนี้ล่ะก็,ถึงเผ่าเฉวียนหยงจะปรากฏตัวในสิบวันหรือครึ่งเดือน,รัฐกลางก็มีความสามารถที่จะยับยั้งพวกเขาได้,ไม่มีทางที่กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงจะตีรัฐกลางได้ง่ายๆ.

ปัญหาที่เมิ่งชิงอู๋ปวดหัวในตอนนี้นั้นกลับไม่ใช่กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยง.

แต่เป็นหอการค้าปาฏิหาริย์ที่วางแผนจะเข้าไปในป่าแห่งความวุ่นวายซึ่งนับว่าเป็นความเสี่ยงที่แท้จริง,พวกเขาจะเข้าไปยังดินแดนนั้นได้อย่างไร,หอการค้าปาฏิหาริย์มีความสามารถพอที่จะเข้าไปแล้วเหรอ.

ฉู่เทียนได้กระทำเรื่องที่เสี่ยงจนเกินไป.

เผ่าเอลฟ์นั้นพวกเขาเป็นเผ่าที่พิเศษเป็นอย่างมาก,ไม่มีทางเชื่อใจเผ่าพันธ์อื่นๆง่ายๆ,ดังนั้นพวกเขาจึงปิดตัวไม่ติดต่อกับคนนอก,เมิ่งชิงอู๋ถึงต้องการที่จะร่วมมือกับเผ่าเอลฟ์,ทว่านางเองต้องการที่จะกระทำการอย่างช้าๆ,ค่อยๆกำจัดข้อสงสัยไปทีละนิด,ค่อยๆให้พวกเขายอมรับหอการค้าปาฏิหาริย์.

ทว่าฉู่เทียนกับดึงองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันเข้ามาร่วมในทันที,ไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย,เขาได้ใคร่ครวญถึงสถานะขององค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันหรือไม่? เขาคิดถึงผลที่จะเกิดขึ้นกับเหล่าอาวุโสอื่นๆของเผ่าเอลฟ์จริงๆรึ?นี่อาจจะไม่ใช่เป็นการสร้างพันธ์มิตรกับเผ่าเอลฟ์แล้ว,ไม่ใช่ว่าเป็นการสร้างปฏิปักษ์กับเผ่าเอลฟ์ไปแล้วหรอกนะ.

แล้วตอนนี้พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่รึ?

เมิ่งชิงอู๋ที่นำเครื่องสื่อสารส่วนตัวเพื่อติดต่อหยิงหยิง,ท้ายที่สุดก็รู้ว่าหยิงหยิง,ฉู่เทียนและเหว่ยเห่วยอันนั้นอยุ่ที่สำนักวิจัยเมฆา,พวกเขาไปทำอะไรกันที่สำนักเมฆา?เมิ่งชิงอู๋เองก็รู้สึกอยากรู้เป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนนั้นจงใจที่จะสร้างห้องทดลองพิเศษให้กับเหว่ยเหว่ยอันด้วย,ตอนนี้เขากำลังสอนอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับการสร้างสิ่งประดิษฐ์แบบใหม่ในห้องทดลอง!

"ที่นี่คือห้องวิจัยมิติที่จัดเตรียมให้เหว่ยเหว่ยอันในสำนักเมฆาโดยเฉพาะ,ให้เจ้าเป็นคนรับผิดชอบดูแลนับตั้งแต่คืนนี้!"ฉู่เทียนที่ได้โอกาส,กล่าวออกมาด้วยเสียงชัดถ้อยชัดคำ"เพื่อสนับสนุนงานของเจ้า,ข้าจะให้ท่านหญิง,หยิงหยิง,เป็นผู้ช่วยของเจ้าด้วย."

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยอันนั้นเต็มไปด้วยความยินดีเป็นอย่างมากนางที่มีห้องทดลองเป็นการตัวเอง,สามารถที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ขึ้นมาด้วยตัวเอง,ในเผ่าเอลฟ์นั้นไม่มีเรื่องเช่นนี้อย่างแน่นอน,นางที่ได้เห็นห้องทดลองอื่นๆของหอการค้าปาฏิหาริย์,ห้องทดลองที่สร้างสิ่งประดิษฐ์พิเศษให้เกิดขึ้นมากมาย,ทำให้นางรู้สึกว่าตัวเองได้รับความสำคัญเป็นอย่างมากในหอการค้าปาฏิหาริย์.

"เจ้ากล่าวอะไรกันเล่า?"เหว่ยเหว่อยอันกล่าวออกมาอย่างเฉยเมย"เรื่องนี้,หยิงหยิงและพี่ชิงอู๋นั้นเป็นผู้ก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์,ส่วนข้านั้นเพิ่งจะเป็นคนใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมเท่านั้น!"

เหว่ยเหว่ยอันที่ดูคุ้นเคยเป็นอย่างมากจนเรียกเมิ่งชิงอู๋ว่าพี่สาวแล้ว.

แม้ว่าหากนับเรื่องอายุของเมิ่งชิงอู๋,เพียงพอที่จะเป็นหลานนางด้วยซ้ำ!

เมิ่งชิงอู๋ที่ฝืนยิ้มออกมา"จะมาก่อนหรือหลังไม่สำคัญ,องค์หญิงเหล็กไม่ต้องถ่อมตัวขนาดนั้น!"

"แต่ว่า..."ใบหน้าขององค์หญิงเล็กที่แสดงท่าทางขวยเขินและเกาศีรษะไปมา,ใบหน้าของนางที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อย"แม้ว่าข้าจะมีความรู้อยู่บ้าง,แต่ความรู้ของข้ายังเทียบกับหยิงหยิงไม่ได้เลย,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าให้ดูแลห้องทดลองแห่งนี้,บางทีข้าเกรงว่าด้วยสิ่งประดิษฐ์เล็กๆคงจะไม่สามารถทำให้สำเร็จได้!"

นางที่กล่าวออกมาอย่างตรงไปตรงมา!

เมิ่งหยิงหยิงนั้นสามารถที่จะใช้ภูติวิญญาณของนางคัดลอกตำราสวรรค์ของเมิ่งชิงอู๋ทำให้นางมีความรู้และทักษะวิชาการที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,ตอนนี้นางมีความรู้ ไม่ได้ด้อยไปกว่านักวิชากรคนอื่นๆของสถาบันเมฆาเลย,แม้ว่าอายุของเหว่ยเหว่ยกับหยิงหยิงนั้นจะต่างกันมากมายก็ตาม,ทว่าเหล่าเอลฟ์นับตั้งแต่เด็กจนเติบโตด้วยสิ่งแวดล้อมของพวกเขา,ทำให้พวกเขาเองก็ได้เรียบรู้เรื่องต่างๆไม่น้อยเลย,ส่วนความแข็งแกร่งของเหว่ยเหว่ยนั้นแทบจะไม่มีใครสามารถเทียบได้,ทว่าเรื่องความรู้ของนางยังแตกต่างอยู่อย่างชัดเจน!

เมิ่งชิงอู๋เองก็รู้สึกประหลาดใจ,ด้วยความรู้นั้นองค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันนั้นยังไม่ถือว่าชั้นยอด,ทำไมถึงกับต้องเตรียมห้องทดลองพิเศษให้กับนางด้วยล่ะ? ฉู่เทียนกำลังคิดอะไรอยู่!

เหว่ยเหว่ยอันที่รู้สึกอักอ่วนใจ"ไม่เช่นนั้น,เรื่องห้องทดลอง...ข้ายังไม่ต้องการ?ด้วยพลังฝึกตนของข้า,หากว่าเรื่องต่อสู้ล่ะก็,ข้าสามารถช่วยได้!"

"กล่าวตามตรงถึงแม้ว่าจะเป็นนักวิชาการอาวุโสของเผ่าเอลฟ์มาเอง,ในสายตาของข้าก็ไม่ได้แตกต่างอะไรนัก,ทว่าเจ้ามีความสามารถที่พิเศษกว่าใคร,คนทั่วไปนั้นไม่สามารถมีได้."ฉู่เทียนที่กล่าวกระตุ้นเหว่ยเหว่ย"เจ้าพิเศษกว่าคนอื่น,ข้าเชื่อว่ามีเพียงเจ้าเท่านั้นที่จะทำสำเร็จเป็นงานที่คนอื่นไม่สามารถทำได้."

หัวใจของเหว่ยเหว่ยอันนั้นสั่นใหวอย่างรุนแรงราวกับถูกอุกกาบาติพุ่งเข้าชน.

นางในเผ่าเอลฟ์นั้นขึ้นชื่อเรื่องตัวตนแห่งความวุ่นวาย,ทุกคนต่างก็ดูแคลนนาง,ไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่ชื่นชมนางด้วย,และยังเป็นวีระบุรุษที่นางชื่นชมที่สุดอีกด้วย!

"ข้ามีความสามารถใดกัน?"

"เจ้ามีความสามารถมิติไง!"

ฉู่เทียนได้ทำการสอนเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวให้กับเหว่ยเหว่ยอัน,ที่จริงแล้วเป็นความรู้เกี่ยวกับระบบมิติต่างๆ.

นี่ก็คือความรู้ในอนาคตอีก 20,000 ปีเป็นรูปแบบที่ยากจะสร้างขึ้นได้,นักวิชาการที่ชื่อเสียงก้องโลก,มีความรู้ทั่วๆไปเหมือนกับเหว่ยเหว่ย,และไม่ได้มีศักยภาพด้านความรู้ที่แตกต่างกันมากมายนัก.

"เพื่อที่จะให้เจ้าเข้าใจศักยภาพของตัวเองอย่างลึกซึ้ง,ข้าจะมอบหน้าที่เล็กๆให้กับเจ้า."ฉู่เทียนได้มอบแผนผังวงเวทย์ที่ซับซ้อนแผ่นหนึ่งให้กับเหว่ยเหว่ยอัน"นี่คือแผนผังวงเวทย์วงเวทย์มิติระดับสาม,หน้าที่ของเจ้าเพียงแค่ทำมันให้สมบูรณ์,เมื่อถึงเวลานั้นแน่นอนเจ้าจะเข้าใจความหมายที่ข้าได้กล่าวออกไป."

วงเวทย์อักขระมิติ!

คนอื่นๆถึงกับตื่นตระหนกตัวสั่นเทิ้มทีเดียว!

วงเวทย์อักขระเปลวเพลิง,วงเวทย์อักขระวายุ,วงเวทย์อักขระน้ำแข็ง....พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่ามีวงเวทย์อักขระมิติอยุ่ด้วย,เหมือนกับว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าขานกันเท่านั้น,ด้วยทักษะมิตินั้นมีคนน้อยมากที่มีคุณสมบัติดังกล่าว,ด้วยการมีภูติวิญญาณมิติ,จะสามารถทำเรื่องเช่นนี้สำเร็จได้จริงๆรึ?

เหว่ยเหว่ยอันที่หยิบวงเวทย์ที่ซับซ้อนออกมา"ค่ายกลวงเวทย์นี้ใช้ทำอะไรเหรอ!"

ฉู่เทียนที่ให้กำลังใจเหว่ยเหว่ย"อย่าได้ถามเลย,ลองดู."

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าความรู้ของนางอยู่ในระดับใด,ทว่าอย่างน้อยที่สุดด้วยวงเวทย์อักขระที่มีนี้,ฉู่เทียนได้ให้รายละเอียดที่ชัดเจน,ตอนนี้เหว่ยเหว่ยที่ตรวจสอบแผนผังที่เป็นเหมือนรูปภาพหลายๆอย่างประกอบกัน,ด้วยความแข็งแกร่งดินแดนภูติแท้,และสัมผัสเทวะระดับจุดตะเกียงเนตรเพลิง,ไม่ยากที่นางจะศึกษาให้เข้าใจได้.

วงเวทย์อักขระดังกล่าวนี้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันไม่ใช่ระดับทั่วไป.

ฉู่เทียนได้ทำการจัดเตรียมวัตถุดิบระดับสามเอาไว้แล้ว,นอกจากนี้ยังมีการเขียนรูปแบบการใช้งานแบตเตอรี่พลังเวทย์ขนาดใหญ่เอาไว้ด้วย,เพื่อใช้ในการสนับสนุนพลังวิญญาณ.

"ข้าจะเริ่มแล้วนะ!"

ใบหน้าน้อยๆของเหว่ยเหว่ยที่ดูตั้งใจ,นี่เป็นครั้งแรกที่นางได้แสดงความสามารถของตัวเองให้คนอื่นเห็น,นางที่จมจ่อมอยู่กับสมาธิตัวเอง!พร้อมกับปลดปล่อยสัมผัสเทวะที่หนาแน่นออกมาไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าของฉู่เทียนเลย,หรืออาจจะเหนือกว่าฉู่เทียนไปแล้วก็ได้,หลังจากที่นางตรวจสอบแผนผังเสร็จแล้ว,รายละเอียดต่างๆที่จดจำเข้าไปในสมองของนางแล้ว.

"เริ่ม!"

ปากกาศิลาคลิสตัลที่กำลังลอยขึ้น.

เหว่ยเหว่ยอันที่ควบคุมมันด้วยสัมผัสเทวะที่แข็งแกร่ง,นางที่กำลังปลดปล่อยพลังเวทย์ออกมาเพื่อสร้างวงเวทย์อักขระลงไปบนแผ่นหินชิ้นหนึ่ง,โดยใช้เวลาไปทั้งสิ้น 30 นาที,ก็สามารถที่จะสร้างวงเวทย์อักขระมิติที่ซับซ้อนขึ้นมาได้อย่างราบรื่น!

เมิ่งชิงอู๋เมื่อเห็นวงเวทย์อักขระดังกล่าวแล้วยากที่จะทำให้หัวใจของนางสงบได้ มันเต้นไปมาด้วยความตื่นตะลึง!

เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ใช่หญิงสาวธรรมดา,นางที่อาจจะนับว่าเป็นศิษย์เอกของฉู่เทียนคนหนึ่ง,เป็นมันสมองเกี่ยวกับเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์,นางที่เข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีทุกอย่างที่มี,ซ้ำนางยังมีทักษะเรียนรู้ที่น่าพรั่นพรึงและมีภูติวิญญาณตำราสวรรค์ที่มีความจำโบราณมากมาย,ซึ่งทำให้นางมีความรู้เหนือกว่ากู่เซียนชิวและหยุนเทียนเหอที่เป็นนักวิชาการระดับสูงในเวลาไม่นานด้วยซ้ำไป.

วงเวทย์อักขระมิตินั้นนางไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย.

ที่อยู่ต่อหน้ายังเป็นวงเวทย์อักขระระดับ 3 อีกด้วย,ไม่เพียงแต่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก,โครสร้างของมันนั้นยังพิเศษมีเอกลักษณ์,หากว่ามีสุดยอดผู้เชี่ยวชาญเห็นมันเข้าล่ะก็,พวกเขาคงจะตื่นเต้นแทบบ้าครั้งอย่างแน่นอน.

เหว่ยเหว่ยอันที่ปาดเหงื่อ,ใบหน้าของนางค่อนข้างประหลาดใจไม่น้อยเลย"วงเวทย์ที่ซับซ้อนถึงเพียงนี้ข้าไม่เคยเห็นมาก่อนเลย,แต่ว่านะมันใช้ประโยชน์อะไรรึ?"

"ไม่ต้องใจร้อน!"ฉู่เทียนบอกเมิ่งหยิงหยิงที่อยู่ข้างๆ"หยิงหยิงเจ้าช่วยข้าเปิดแท่นแบตเตอรีพลังเวทย์ด้วย!"

"ตกลง!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ทำการเปิดการใช้งานแบตเตอรี่พลังเวทย์ซึ่งมีที่ปิดเปิดอย่างคล่องแคล่ว,พลังงานของแท่งแบตเตอรี่พลังเวทย์ที่ถูกกระตุ้นปลดปล่อยพลังงานที่น่าเกรงขามออกมา,หลังจากนั้นวงเวทย์อักขระมิติก็ถูกกระตุ้นการทำงาน,พร้อมกับเปลี่ยนเป็นพลังงานที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแผ่ออกมาในทันที,พลังที่รุนแรงมหาศาลกำลังพวยพุ่งออกมาเป็นระลอกคลื่น,หลังจากนั้นมันก็เริ่มขยายออกมามากขึ้นและก็มากขึ้น,เกิดเป็นหลุมดำขนาดใหญ่ขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด.

"นี่คือ...."

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงที่ไม่สามารถสัมผัสได้,แต่เหว่ยเหว่ยอันนั้นรับรู้ได้เป็นอย่างดี"มิติหลุมดำนี้มีโครงสร้างมิติที่เสถียรเป็นอย่างมาก,เหมือนกับอุปกรณ์ที่สามารถเก็บสิ่งของต่างๆไว้ข้างใน,สวรรค์,แต่นี่มันใหญ่โตเกินไปแล้ว,อย่างน้อยที่สุดก็มีขนาดความกว้างและยาวสิบจ้าง,แต่มีความสูงเป็นอย่างมาก!"

"เจ้าพูดว่าอะไรนะ?"เมิ่งชิงอู๋ที่ชำเลืองมองตาโต,"นี่มันวัตถุดิบในการเก็บของ!"

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยที่พยักไปมาด้วยความตื่นเต้น"ใช่แล้ว,ข้ารู้แล้วว่าวงเวทย์นี้ใช้ทำอะไร,มันสามารถสร้างมิติย่อยขึ้นมาได้,ข้าไม่เคยเห็นวงเวทย์ที่ลึกลับเช่นนี้มาก่อนเลย,ซ้ำมันยังเป็นมิติย่อยที่เสถียรเป็นอย่างมาก,เมื่อมันถูกสร้างขึ้นมาแล้ว,ดูแล้วแทบจะไม่แตกต่างจากอุปกรณ์เก็บของเลย!"

อุปกรณ์เก็บของนั้นมีราคาแพงเพียงใด?

อาจนับได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้เลยก็ว่าได้!

ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็ยังสามารถนับชิ้นได้เลยก็ว่าได้!

เหตุผลที่อุปกรณ์เก็บของนั้นเป็นของล้ำค่า,เพราะว่าอุปกรณ์ที่เป็นวัตถุดุที่มีพลังมิติซ่อนอยู่นั้น,ทั่วทั้งทวีปนั้นไม่ได้มีมากนัก,ตอนนี้ฉู่เทียนกลับสามารถสร้างมิติย่อยขึ้นมาโดยง่าย,ไม่คิดเลยว่าจะมีขนาดใหญ่ขนาดนี้,ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงยากที่จะจินตนาการได้เลย!

ฉู่เทียนที่พยักหน้ากล่าวออกมา"อักขระมิติย่อย,มันสามารถสร้างมิติย่อยขนาดเล็กขึ้นมาได้,ด้วยมิติย่อยจำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยพลังเวทย์ก็จะทำให้มันมีขนาดใหญ่ขึ้น,พวกเราสามารถที่จะนำเทคโนโลยีนี้ไปสร้างคลังเก็บของต่างมิติขึ้นมาได้,อย่างไรก็ตามหากเทียบกับอุปกรณ์เก็บของแล้ว คลังมิติไม่ค่อยกะทัดรัดเท่าไหร่นัก."

"ด้วยเทคโนโลยีนี้จะมีประโยชน์ในอนาคตเป็นอย่างมาก"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ"ยกตัวอย่างเช่น,พวกเราต้องการที่จะเคลื่อนย้ายสินค้าจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งของทวีปไปได้อย่างง่ายดาย,ด้วยมิติเก็บของที่มี,แน่นอนมันจะสามารถช่วยเราส่งสินค้าข้ามอาณาจักรไปอีกทวีปหนึ่ง,เพียงแค่พกสิ่งของดังกล่าวนี้ไปด้วยนั่นเอง."

นี่มันยิ่งกว่าคำว่าโอกาสแล้ว!

หากว่าเทคโนโลยี่สื่อสารสามารถที่จะปฏิวัติการติดต่อกันระหว่างทวีปแล้ว,เช่นนี้เทคโนโลยีในการขนส่งสินค้าข้ามทวีป,จะสามารถที่จะขนส่งผ่านทางอากาศในปริมาณมากๆในเวลาที่รวดเร็ว,นับว่าเป็นการปฏิวัติการขนส่งและเปิดธุรกิจต่างๆได้อีกมากมายไร้ขีดจำกัด,

"ข้าต้องการที่จะทำให้มันสมบูรณ์เพราะว่าเทคโนโลยีนี้ ที่จริงแล้วมันไม่ได้เสถียรจริงๆ."ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังองค์หญิงเล็ก"ข้าต้องการความสามารถและทักษะของเจ้า,เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีนี่ร่วมกันกับข้า,ด้วยเหตุนี้ข้าจึงได้สร้างห้องทดลองนี้ให้เจ้าด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้,เจ้ายินดีที่จะรับงานนี้หรือไม่?"

เหว่ยเหว่ยอันถึงกับพูดไม่ออก!

นางที่เข้าร่วมหอการค้าปาฏิหาริย์เพียงวันเดียว!


กับมอบหน้าที่พัฒนาเทคโนโลยีที่สำคัญให้กับนางแล้ว,ซึ่งทำให้เหว่ยเหว่ยอันนั้นกลายเป็นคนสำคัญเป็นอย่างมาก,เหว่ยเหว่ยอันรู้สึกอย่างชัดเจน,ว่าเทคโนโลยีนี้จะสามารถเปลี่ยนทวีปแห่งนี้ได้เลย!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น