วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 346 The premonition of king of tooth

Miracle Throne Chapter 346 The premonition of king of tooth

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 346 ลางสังหารของราชาแห่งเขี้ยว


บทที่ 346 ลางสังหารของราชาแห่งเขี้ยว



เมืองหลวงเดิมของอาณาจักรหนานเซี่ยตอนนี้เต็มไปด้วยธงของของอาณาจักรเฉวียนหยง.

ตำหนักจักรพรรดิได้ตกไปอยู่ในมือของศัตรูแล้ว,ใครก็ตามที่ต่อต้านจะถูกสังหารไปทั้งหมด,ในเวลาเพียงไม่นาน,ประชากร 7-8 ล้านคน ถูกสังหารไปถึงหนึ่งในสี่อันเนื่องจากก่อความวุ่นวายจากสงคราม,ส่วนคนอื่นๆเลือกยอมแพ้และจงรักภัคดี,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ไล่ล่าสังหารทำลายล้างเหล่าคนที่ต่อต้านสังหารอยู่หลายวันหลายคืน,ทรัพยากรมากมายหลายร้อยปีของตระกูลต่างๆก็ถูกรวบรวมมาถูกริบเป็นสินสงครามของราชันย์แห่งเขี้ยวทั้งหมด.


กองกำลังหมาป่าปิศาจที่บุกโจมตีเขตแดนหวังหยีและรัฐซังหลายสิบเมือง,ตอนนี้ได้ทำการยึดครองจนกลายเป็นเขตแดนของอาณาจักรเฉวียนหยงปแล้ว!

หวังเทียนหลงรู้สึกฮึกเหิมเป็นอย่างมาก!

เพราะว่าราชันย์แห่งเขี้ยวได้ยึดครองเขตแดนหวังหวี,พร้อมกับแต่งตั้งให้หวังเทียนหลงกลายเป็นราชาองค์ใหม่,ด้วยการทำเช่นนี้,ทำให้ราชันย์แห่งเขี้ยวสามารถที่จะควบคุมประชาชนของอาณาจักรหนานเซี่ยได้ง่ายกว่าเดิมมาก,ต้องไม่ลืมว่าเผ่ามนุษย์ที่อาศัยในดินแดนแห่งนี้นั้นโกรธเกลียดอสูรวิญญาณเป็นอย่างมาก,ทำให้ยากที่จะควบคุม.

ถึงจะมอบตำแหน่งราชาแล้วเป็นอย่างไรล่ะ?

มีอำนาจไม่เท่ากับโห่วหนานเซี่ยด้วยซ้ำ!

หวังเทียนหลงยังมีสิ่งที่ตัวเองต้องการอีก,สิ่งที่เขาปรารถนามากมายยิ่งกว่าได้ครองดินแดนซะอีก,ก้างปากชิ้นสำคัญที่ติดคอเขาอยู่,ฉู่เทียนนั่นเอง!


ทำไมไม่รู้,เขาที่คิดอยู่ตลอดเวลาว่าฉู่เทียนยังไม่ตาย,หากไม่เห็นศพแล้วล่ะก็เขาไม่มีทางสงบใจได้แน่.

เวลานี้หน่วยสอดแนมของพวกเขาได้นำข่าวกลับมาแล้ว,เป็นเรื่องจริงที่ฉู่เทียนหนีรอดไปยังรัฐกลาง,และนอกจากนี้ยังทำการแต่งตั้งให้ตงฟางเชวียนขึ้นครองบัลลังก์อีก,พร้อมกับเตรียมการที่จะต่อต้านยึดครองอาณาจักรหนานเซี่ยครองอีกด้วย,หวังเทียนหลงทันทีที่ได้ยินข่าวถึงกับทุบถ้วยน้ำชาแตกกระจาย,เขาได้สังการให้เฟิงจวินหนานกงหลินเข้าเฝ้าในทันที,ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่เร่งรีบไปรายงานราชันย์แห่งเขี้ยว.

ราชาแห่งเขี้ยวในเวลานี้ได้ต้อนรับทูตพิเศษที่เดินทางมาจากอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ร่างของทูตพิเศษที่สวมชุดสีดำทมิฬ,ดวงตาคมกริบราวกับเหยี่ยว,แม้ว่าสถานะราชันย์แห่งเขี้ยวจะมีสถานะสูงส่งแล้ว,ทว่าคนผู้นี้ดูเหมือนว่าจะดูสำคัญไม่ได้ด้อยไปกว่าเขาเลย.

ทูตพิเศษเหยี่ยวนรกได้กล่าวชื่นชมราชันย์แห่งเขี้ยวหลายคำ"หวังเย่ที่ปกครองเผ่าเฉวียนหยง,ที่ได้ยึดครองอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างรวดเร็ว,ต้าหวังชื่นชมท่านเป็นอย่างมาก,ยกย่องหลังจากท่านสามารถนำชัยมาได้ในครั้งนี้,พวกเราหวังว่าหวังเย่จะสามารถขยายอาณาเขตไปทางทิศใต้ได้,อาณาจักรเหยี่ยวนรกของพวกเราจะต้องขยายดินแดนไปให้ถึงป่าแห่งความวุ่นวาย,หลังจากยึดครองสองอาณาจักรเล็กๆนี้ได้แล้ว,อาณาจักรเหยี่ยวนรกของพวกเราก็จะก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว,ภายในร้อยปีนี้บางทีสิ่งที่ต้าหวังปรารถนา ที่จะทำให้อาณาจักรของพวกเรากลายเป็นจักรวรรดิขนาดใหญ่ได้คงจะสำเร็จ!"

ความหมายคือ (wáng yé)ท่านอ๋อง
大王 ความหมายคือ (dàwáng)กษัตริย์

ราชันย์แห่งเขียวไม่ได้สนใจกับเรื่องเหล่านั้น,ก่อนที่จะกล่าวถามออกไปคำหนึ่ง"แล้วกำลังเสริมจากอาณาจักรเหยี่ยวนรกล่ะ?"
 asking the prince should not be awkward!”
"หวังเย่ได้ขอกองกำลังเสริมสนับสนุนทางอากาศ 100,000 ตนนั้น,แต่ว่าในตอนนี้อาณาจักรเหยี่ยวนรกกำลังขยายดินแดนไปทุกทิศทาง,ทุกหนแห่งต่างก็ต้องการกำลังเสริมกันทั้งนั้น,เมืองหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ยได้แตกไปแล้ว,เหลือเพียงแค่เมืองเล็กเมืองน้อยของอาณาจักร,ที่อ่อนแอถึงเพียงนั้น,จำเป็นที่หวังเย่ต้องการกำลังเสริมถึง 100,000 เลยอย่างงั้นรึ?กองกำลังแร้งอสุรนั้นไม่เพียงแต่เป็นกองกำลังไม้ตายของพวกเรา,เป็นกองกำลังทางอากาศที่ล้ำค่า,สามารถให้ได้แค่เพียง 20,000 เท่านั้น,นั่นคือขีดจำกัดแล้ว,ขอให้หวังเย่อย่าได้กล่าวอะไรอีกเลย!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวรู้สึกไม่พึงพอใจเป็นอย่างมาก"แม้ว่าเมืองหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ยจะพังทลายไปแล้ว,ทว่าอาณาเขตภาคเหนือและภาคใต้ของอาณาจักรหนานเซี่ยมีภูมิประเทศที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง,กองกำลังหมาป่าอสูรของข้าไม่สามารถวิ่งผ่านแนวเขาหลายพันลี้หรือโจมตีระยะไกลได้,การรบในครั้งนี้ต้องการความเร็ว,ถึงกองกำลังของข้าจะมีมากกว่าแต่ก็ใช่ว่าจะมีประโยชน์ในเวลานี้,ดังนั้นกองกำลังทางอากาศจึงมีความจำเป็น!"

"หวังเย่กังวลจนเกินไป!"ทูตพิเศษอาณาจักรเยี่ยวนรกคิดครู่หนึ่งก่อนที่จะกล่าวออกไป"ถึงแม้สนามรบนั้นจะไม่เหมาะกับกองกำลังหมาป่าปิศาจ,แต่ในมือของท่านนั้นก็มีกองกำลังอยู่หลายแสนคน,กองกำลังแร้งอสูร 10,000 ตนที่เหลือยู่,และกำลังเสริมเหยี่ยมอสูรอีก 20,000 ตน ที่เป็นกำลังเสริม,เมืองเล็กๆกระจอกงอกง่อยนั้น,ถึงแม้ว่าจะมีกลยุทธ์ที่ร้ายกาจ,แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นที่จะตีให้แตก!"

谨慎 ความหมายคือ (jǐn shèn )ระมัดระวัง, รอบคอบ


ราชันย์แห่งเขี้ยวแค่นเสียง.

"หวังเย่ต้องการที่จะจบการต่อสู้ให้เร็วที่สุดเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างไม่ต้องสงสัย,ทว่าต้องคิดถึงสถานการณ์ของอาณาจักรของพวกเราและอาณาจักรหนานเซี่ยในตอนนี้ด้วย,ไม่จำเป็นเลยที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกของพวกเราจะต้องลงทุนมากมายไปเพื่อการรบให้มากนัก!"ทูตพิเศษอาณาจักรเหยี่ยวนรกกล่าวเสริม"ท่านไม่จำเป็นต้องเร่งรีบขนาดก็ได้,ต้าหวังนั้นให้เวลาท่านสามเดือน,การจะพิชิตชัยอาณาจักรเล็กของมนุษย์,สามเดือนก็มากมายเกินพอแล้ว."

ทูตพิเศษอาณาจักรเหยี่ยวนรกกล่าวจบก็ออกจากตำหนักไป,สายตาที่ดุร้ายกวาดตามองหวังเทียนหลงและหนานกงหลิง,สายตาของเขานั้นไม่ปกปิดประกายแสงแห่งความดูถูกและเหยียดหยันออกมาเลยแม้แต่น้อย,เผ่ามนุษย์พวกนี้ควรค่าแล้วเหรอที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกต้องให้ความสำคัญ?

หวังเย่จำเป็นต้องกล้ำกลืน.

กองกำลังแร้งอสูร 100,000? ไม่ได้รับการอนุมัติ.

นอกจากนี้ด้วยศักดิ์ศรีของอาณาจักรขนาดใหญ่การจะใช้กองกำลังทางอาการถึง 100,000 เพื่อจัดการอาณาจักรขนาดเล็กนั้นนับว่าเกินไป,มันเพียงพอที่จะถล่มอาณาจักรขนาดเล็กให้สิ้นซากไปลยทีเดียว,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะกล้าขอกำลังเสริมถึง 100,000 เลยรึ? หากว่าอยู่ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยงการรบในครั้งนี้ก็นับว่าชนะขาดลอย,ต้าหวังเองก็ไว้หน้าเขาอยู่ไม่น้อย,ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะไม่ส่งกำลังเสริมมาให้ถึง 20,000 ตน!

ราชันย์แห่งเขี้ยวสอบถามออกไปอย่างนุ่มนวล"เรื่องที่ให้พวกเจ้าไปสืบได้เรื่องแล้วใช่ใหม?"

หนานกงหลิงที่เร่งรีบยกมือคารวะออกมาด้านหน้าและกล่าวออกไป"พวกเราได้ทำการตรวจสอบกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยที่ได้ใช้อาวุธแปลกประหลาดแล้ว,ภายในตำหนักจักรพรรดิก็ได้แอบสร้างอาวุธดังกล่าวบริเวณใกล้ๆดอย่างเป็นความลับ,และยังสามารถที่จะผลิตออกมาเป็นจำนวนมากอีกด้วย."

ดวงตาของราชันย์แห่งเขี้ยวส่องประกาย"อาวุธดังกล่าวนั้นผลิตออกมาเป็นจำนวนมากอย่างงั้นเรอะ! อาณาจักรที่อ่อนแอเช่นนี้,ที่จริงกลับสามารถสร้างอาวุธแบบใหม่ขึ้นมาได้,พวกเจ้าพบแผนผังการผลิตหรือวิธีการผลิตหรือไม่? ข้าเองก็ได้ยินมาว่าสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์อาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,สามารถที่จะใช้สื่อสารกันได้นับพันลี้และยังสามารถกระจายเสียงออกไปทุกสารทิศอีกด้วย,เทคโนโลยีดังกล่าวนับว่าน่าสนใจทีเดียว!"

"ต้องขออภัยต่อราชันย์แห่งเขี้ยวด้วย!"หนานกงหลิงที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางอักอ่วน"เทคโนโลยีเหล่านั้นเกิดขึ้นมาเพียงระยะเวลาสั้นๆ,ทุกอย่างล้วนแล้วแต่อยู่ในมือหอการค้าปาฏิหาริย์,ตอนนี้อุปกรณ์ทุกอย่างได้ถูกเผาไหม้ไปหมดแล้ว,โรงงานลับนอกเมืองเองก็เสียหายอย่างหนัก,พวกเราไม่สามารถค้นพบสิ่งมีค่าอะไรได้เลย."

"ขยะ!"

ฝ่ามือของราชันย์แห่งเขี้ยวสะบัดตบหนานกงหลิงลอยกระแทกกำแพง,หนานกงหลิงไม่กล้าแม้แต่จะขัดขืน,ทำได้แค่คุกเข่ายอมรับการลงโทษ.

"ราชันย์แห่งเขี้ยวอย่าเพิ่งโกรธเลย!"หวังเทียนหลงกล่าวออกไปด้วยท่าทางเคารพ"ข้าได้ข่าวมาว่า,ที่จริงแล้วกลุ่มของฉู่เทียนหนีไปทางภาคใต้,ตอนนี้อยู่รัฐกลาง,ตราบเท่าที่เราจับเขาได้,พวกเราก็จะได้ทุกอย่างมา!"

ด้วยการรบกับตำหนักจักรพรรดิ,ปืนกลพลังเวทย์,รวมทั้งระเบิดพลังเวทย์ก่อนหน้า,ทำให้ราชัยน์แห่งเขี้ยวรู้สึกประทับใจไม่น้อย,เขาที่คิดว่ามันเป็นสมบัติวิเศษที่หายาก,ใครจะรู้ล่ะว่าหลังจากที่ทำการตรวจสอบแล้ว,อาวุธดังกล่าวนั้นจะสามารถผลิตออกมาได้เป็นจำนวนมาก!

เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้ราชันย์แห่งเขี้ยวตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

หากว่าได้สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวมาอยู่ในมือแล้วล่ะก็,ความแข็งแกร่งของอาณาจักรเหยี่ยวนรกจะเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า,เช่นนั้นการจะได้กลายเป็นจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ก็ไม่ยากแล้ว!

"พวกเราได้ทำการปล้นเรือขนส่งเป็นจำนวนมาก,ตอนนี้มีจำนวนเพียงพอแล้ว."หวังเทียนหลงที่นั่งคุกเข่าลงข้างเดียว"โปรดออกคำสั่ง,ตราบเท่าที่รัฐกลางตกเป็นของพวกเรา,อาณาจักรหนานเซี่ยทั้งหมดก็ไร้ซึ่งการต่อต้านแล้ว,แรงงานกว่าสองร้อยล้านของอาณาจักรหนานเซี่ย,ก็จะกลายเป็นของเผ่าเฉวียนหยงทั้งหมด,เมื่อถึงเวลานั้นการเก็บเกี่ยวและการผลิตของราชันย์แห่งเขี้ยวก็จะมีมากมาย!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวดูลังเลเล็กน้อย.

สถานการณ์ในเวลานี้,ไม่สามารถที่จะแลกแบบกล้าได้กล้าเสียได้,ราชันย์แห่งเขี้ยวไม่เพียงเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งที่สุด,ทว่าเขายังเป็นผู้นำทัพบัญชาการทหารทั้งหมด,หากมันไม่ประสบความสำเร็จละก็จะเกิดเรื่องวุ่นวายไม่น้อยเลย,เช่นนั้นก่อนจะเริ่มอะไรนั้นจะต้องวิเคราะห์สถานการณ์อย่างสุขุม.

ไม่จำเป็นต้องสงสัยเลยว่าบางทีกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นอาจจะมีอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้,ถึงดินแดนส่วนหนึ่งในเวลานี้จะถูกกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงยึดไปแล้วก็ตาม,ไม่ต้องพูดถึงอีกว่ากองกำลังเสริมของอาณาจักรเหยี่ยวนรกมอบมาให้เพียงแค่ส่วนเดียว,ตอนนี้เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับตัวแปรที่อาจจะเปลี่ยนผลของสงครามถึงสองอย่าง.

อย่างแรกคือภูมิประเทศ.

อย่างที่สองคือเรื่องทีควบคุมไม่ได้.

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ต้องเดินทางไปยังภาคใต้โดยต้องผ่านสี่คาบสมุทรทั้งสี่,ทว่าพวกเขาไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในการรบทางน้ำ,นอกจากนี้เรือที่ปล้นมานั้นเป็นเรือสินค้า,ส่วนเรือรบที่มีอยู่ก็ค่อนข้างเก่าโบราณเป็นอย่างมาก,แน่นอนว่าไม่สามารถเทียบกับกองกำลังทางน้ำของอาณาจักรหนานเซี่ยได้แน่,หากว่าต่อสู้กันบนคาบสมุทรทั้งสี่ล่ะก็,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเขานั้นมีข้อได้เปรียบเพียบเล็กน้อยเท่านั้น.

นอกจากนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีอาวุธประหลาดอยู่มากเท่าไหร่กัน?หากว่าอาวุธของพวกเขาสามารถต่อสู้ทางน้ำได้แล้วล่ะก็,เกรงว่าจะทรงพลังน่าหวาดกลัวไม่น้อย,คงยากที่จะต่อกรได้!

หวังเทียนหลงที่ถามออกมาด้วยความสงสัย,"กองทัพของพวกเรานั้นไม่ต้องเอ่ยเลยว่ามีจำนวนมากกว่าและความแข็งแกร่งเหนือกว่า,เหนือกว่าแทบทุกอย่าง,ราชาแห่งเขี้ยวมีสิ่งใดต้องกังวลกัน?"

"เอาล่ะ!"ราชันย์แห่งเขี้ยวตัดสินใจในทันที"ออกคำสั่งไปในทันที,ให้กองกำลังหมาป่าปิศาจอยู่ที่นี่,ส่วนกองกำลังอื่นๆเตรียมโจมตีหนานเซี่ย!"

"รับด้วยเกล้า!"หวังเทียนหลงเผยสีหน้าดีใจเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะกล่าวสอบถามออกมาทันที"เช่นนั้นแผนการล่ะ?

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่คิดกลยุทธ์"เจ้านำกองกำลังของเผ่าเฉวียนเหยงเผ่าต่างๆจำนวน 600,000 ไปกับเรือเคลื่อนย้าย,โดยให้กองกำลังทางรวมตัวเป็นอีกหนึ่งกองกำลัง,ส่วนที่เหลือให้จัดขึ้นกองเรือเคลื่อนย้ายจำนวนล่ะ 100,000 ,ให้แยกไปยังห้าทิศทาง,ไปยังเส้นทางที่แตกต่าง,ไปขึ้นฝั่งยังตำแหน่งที่แตกต่างกันของรัฐกลาง.

"นี่คือ..."

"กองกำลังทางบกของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นอ่อนด้อยกว่าของพวกเรา,มีเพียงกองกำลังทางน้ำที่เหนือกว่ากองกำลังของพวกเรา,อย่างไรก็ตามจำนวนของกองกำลังทางน้ำของพวกมันก็ไม่ได้ใหญ่โตนัก,หากพวกเราแยกไปขึ้นฝั่งเพื่อเข้าโจมตีทางบกก็จะไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับกองเรือเหล่านั้น,อย่างน้อยต้องมีกองกำลัง 1-2 กองกำลังของพวกเราที่สามารถขึ้นฝั่งได้อย่างราบรื่น."

ดวงตาของหวังเทียนหลงถึงกับเป็นประกาย.

"แยกกองกำลังออกมาเพื่อขึ้นฝั่งก่อนที่จะรวมตัวกัน,นับว่าเป็นแผนการทีต้องทำอย่างรวดเร็ว."ราชันย์แห่งเขี้ยวยังกล่าวต่อ"ข้าจะนำกองกำลังแร้งอสูร 30,000 ตน,มุ่งหน้าไปยังอีกทิศทาง,ผ่านทางรัฐซัง,ข้ามผ่านไปยังแนวเขาทางทิศเหนือ,พร้อมกับบุกโจมตีทางอากาศของรัฐกลาง!"

เป็นการโจมตีสายฟ้าแลบ,ด้วยการใช้กลยุทธ์สองอย่างแต่มีเป้าหมายเดียวกัน.

กองกำลังรัฐกลางจะสามารถต้านทานได้อย่างงั้นรึ?

อาณาจักรหนานเซี่ยที่ต้องรับมือสองฝั่งพร้อมกัน,พวกเขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน,ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นมีประสบการในการรบเป็นอย่างมาก,กลยุทธ์ในการรบของเขาประสบผลอยู่เสมอ!

อย่างน้อยที่สุดเพียงแค่กองกำลังของหวังเทียนหลงที่นำไปนั้น,ก็เพียงพอที่จะทำให้กองกำลังของรัฐกลางพังพินาถพอแล้ว!

กองกำลังทางน้ำที่แข็งแกร่งของพวกเขาไม่จำเป็นต้องใส่ใจเลยแม้แต่น้อย,ส่วนกองกำลังทางบกเองคงจะมีจำนวนเพียง 200,000-300,000 เท่านั้น,และความแข็งแกร่งเองก็ยังด้อยกว่ากองกำลังเผ่าเฉวียนหยง,ด้วยกองกำลังของพวกเขาที่เหนือกว่าย่อมไม่ใช่เรื่องยากเย็นเย็นเลยในการโจมตี,ตราบเท่าที่กองกำลังของพวกเขาสามารถขึ้นฝั่งได้,ด้วยการบุกโจมตีสายฟ้าแลบ,รัฐกลางจะต้องแตกอย่างแน่นอน!

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่แยกกองกำลังเป็นห้ากลุ่มเพื่อขึ้นฝั่งต่างกัน,ถึงกอกงกำลังทางน้ำจะแข็งแกร่งอย่างน้อยที่สุดก็ไม่สามารถที่จะขวางกันทุกกองกำลังของพวกเขาได้หมดแน่,ถึงจะเป็นเรือสินค้าและเรือรบที่เก่า,แต่คงจะสามารถต้านพวกเขาได้แค่ 1-2 กองกำลังเท่านั้น,ส่วนกองกำลังอื่นๆก็จะขึ้นฝั่งเข้าล้อมรัฐกลางพร้อมกับโจมตี.

และยังมีอีกกองกำลังอีกหนึ่งกองกำลัง!

เป็นอีกกองกำลังของราชันย์แห่งเขี้ยว,ที่แอบซ่อนตัวเพื่อโจมตีสายฟ้าแลบ,เขาที่นำกองกำลังทางอากาศด้วยตัวเอง,ข้ามผ่านแนวเขา,ก่อนที่จะโผล่ออกมาจากแนวเขาสูงเพื่อเข้าโจมตีรัฐกลาง.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจักรพรรดิอู๋อานจะเชี่ยวชาญกลยุทธ์เพียงใด,หากเขาต้องการที่จะขวางกั้นกองกำลังเผ่าเฉวียนหยง 600,000 แล้วล่ะก็,คงยากที่จะต้านทานได้,และเมื่อรัฐกลางกำลังสับสนวุ่นวาย,กองกำลังทางอากาศ 30,000 ก็จะโจมตีอย่างไม่ให้ทันตั้งตัว,แน่นอนว่ารัฐกลางโอกาสที่จะตกมาเป็นของเผ่าเฉวียนหยงแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์.

หากรัฐกลางตกอยู่ในมือเผ่าเฉวียนหยงแล้ว,ถึงแม้ว่ารัฐอื่นที่เชี่ยวชาญการรบทางน้ำก็ไม่มีความหมายใด,รัฐกลางที่เป็นชัยภูมิที่ดีที่สุดแล้วเมื่ออยู่ในมือของพวกเขาก็แทบยึดอาณาจักรหนานเซี่ยได้ทั้งหมดแล้ว.

ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นควรค่าแล้วที่เป็นหวังเย่ของอาณาจักรเหยี่ยวนรก!

ในเวลาเพียงสั้นๆวางแผน กลยุทธ์ศึกที่ร้ายกาจออกมาได้.

หวังเทียนหลงและหนานกงหลิงนั้นมั่นใจเป็นอย่างมาก,บางที,แม้ว่าตงฟางเชวียนจะมีความสามารถมากเท่าไหร่ก็ยากที่จะเทียบราชันย์แห่งเขี้ยวได้,แต่ถึงกระนั้นอาจจะนับได้ว่าพวกเขาทั้งสองเป็นแม่ทัพชั้นยอดเท่ากันได้,ทว่าด้วยกองกำลังที่เหนือกว่ากันมาก,ซึ่งนั่นจึงเป็นตัวแปรในการกำหนดชัยชนะนั่นเอง.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่จ้องมองกองกำลังของเขาที่กำลังเคลื่อนที่ออกไป.


ใครจะรู้ล่ะ,ว่าภายในใจของเขานั้นรู้สึกสังหรใจแปลกๆ,รู้สึกว่าการต่อสู้ในครั้งนี้จะไม่ง่ายดายขนาดนั้น!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น