วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 344 New world

Miracle Throne Chapter 344 New world

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 344 โลกใหม่


บทที่ 344 โลกใหม่




หญ้าอายุวัฒนะไม่เพียงแต่เป็นเซียนเหยาที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก,ทว่ายังสามารถที่จะช่วยเพิ่มอายุไขขึ้นมาอีกด้วย,โดยปกติแล้วัตถุดิบหลายๆอย่างมักจะมีระดับของมันอยู่,ยกตัวอย่างวัตถุดิบระดับหนึ่งจะมีผลต่อผู้ฝึกตนระดับปรุงร่างเท่านั้น,หากว่าใช้กับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตก็จะมีผลจำกัด,หรือหากใช้กับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้แล้วล่ะก็ผลของมันก็แทบจะไม่มีเลยแม้แต่น้อย.


ดังนั้นถึงจะเป็นเซียนเหยาธรรมดาระดับ 2 ก็ยังถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าเป็นอย่างมาก, ทว่าในความเป็นจริงอาวุโสเอลฟ์กลับไม่จำเป็นต้องใช้,แต่หญ้าอายุวัฒนะนั้นแตกต่าง,ถึงจะเป็นเพียงเซียนเหยาระดับ 2 ,แต่ก็สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าสำหรับอาวุโสเอลฟ์แล้ว,มันยังช่วยเพิ่มอายุไขอีกหลายสิบปี.

เหว่ยเหว่ยอัน หาญกล้าขโมยหญ้าอายุวัฒนะมา แน่นอนว่ามันจะต้องสร้างปัญหาขึ้นมาไม่น้อยเลย.หากแต่ไม่ว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้นฉู่เทียนก็ไม่สามารถที่จะนำไปคืนได้แล้ว,ด้วยความสามารถของฉู่ทียนในเวลานี้การจะหาเซียนเหยานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย,ในเมือเนื้อเข้าปากแล้วจะคายออกมาง่ายๆได้อย่างไร? มีแต่ต้องเดินหน้าต่อไปเท่านั้น!

อย่างไรก็ตามหญ้าเซียนนี้ก็มีมากเกินไป!

ฉู่เทียนได้นำสมุนไพรมาใช้เพียงแค่หนึ่งในสามเท่านั้นเพื่อใช้ในการสกัดกลั่นยา,จากคุณภาพของยาเป็นแค่กึ่งเซียนเหยาก็เพียงพอสำหรับเวลานี้แล้ว,หญ้าอายุวัฒนะเพิ่มคุณภาพของวัตถุดิบอื่นๆเป็นอย่างมาก,ด้วยคุณภาพของยาศักดิ์สิทธิ์ในการรักษาบาดแผลและแก่นชีวิตที่ช่วยเพิ่มอายุไข,ดังนั้นด้วยคุณภาพของมัน,จึงมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะรักษาอาการบาดเจ็บของฉู่เทียนได้.

"ในที่สุดอาการบาดเจ็บก็จะถูกฟื้นฟูแล้วสินะ!"

เมื่อเม็ดยาของฉู่เทียนที่กำลังปลดปล่อยพลังวิญญาณขออกมาทำให้แก่นพลังของยาที่กระจายๆไปทั่วแผ่ไปยังอวัยวะภายในทั้งห้า,เข้าสู่กล้ามเนื้อ,ไขกระดูก,เส้นปราณ,ถูกปกคลุมไปด้วยพลังแห่งชีวิต,เส้นปราณในเวลานี้กำลังถูกรักษา,อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ซ้ำพลังฝึกตนในเวลานี้กำลังพุ่งทะยานขึ้นไปอย่างรวดเร็วไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ6 และผลักดันไปยังปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นสูง.

เม็ดยาในเวลานี้ไม่เพียงแต่ฟื้นฟูร่างกายเท่านั้น,ทว่าเซียนเหยานี้ช่วยยกระดับส่วนผสมอื่นๆขึ้นมาทำให้ช่วยเพิ่มพลังวิญญาณสำหรับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏจนเหนือกว่าที่จะจินตนาการได้.

ไม่เพียงแต่ทำให้เขาก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นปลายเท่านั้น,แก่นของยาในเวลานี้ที่ถูกดูดซับมาได้แค่เพียงหนึ่งในห้า,ยังช่วยยกระดับพลังของเขาขึ้นเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะทะลวงผ่านปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นปลายอย่างง่ายดาย,ตอนนี้ก้าวกระโดดไปยังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง ทำให้เขากลายเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 7 !

เยี่ยม,ยอดเยี่ยมมาก!

ไม่คิดเลยว่าเซียนเหยาเพียงหนึ่งในสามจะมีศักยภาพที่รุนแรงถึงเพียงนี้!

ไม่เพียงแต่รักษาอาการบาดเจ็บของฉู่เทียนเท่านั้น,ยังช่วยยกระดับพลังฝึกตนของเขาเป็นอย่างมาก,ส่วนที่เหลือหากว่าเขานำมาปรุงยาทิพย์เพื่อใช้เพิ่มพลังฝึกตนล่ะก็,จะช่วยคนอื่นๆเพิ่มพลังขึ้นมาอีกมาก!การที่องค์หญิงเหว่ยเหว่ยได้ส่งเซียนเหยามาให้ในครั้งนี้,นับว่าช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นอย่างมาก!

ขณะที่ฉู่เทียนปิดด่านรักษาตัวเองอยู่นั้น,เมิ่งหยิงหยิงก็ได้พาองค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันไปเที่ยวชมหอการค้าปาฏิหาริย์,สถาบันวิจัยสำนักเมฆา,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันรู้สึกตื่นตะลึงอย่างที่สุด,หอการค้าปาฏิหาริย์ช่างเป็นสถานที่สรรสร้างค้นคว้าสิ่งประดิษฐ์ต่างๆได้ยอดเยี่ยมมาก.

นางคิดว่าสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่มีนั้นเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งนัก.

ฉู่เทียนผู้นี้จะสามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ได้เลย,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยรู้สึกว่าคนผู้นี้ร้ายกาจและน่าเกรงขามยิ่งนัก,และยังทำให้นางได้รับผลประโยชน์มากมายเลยไม่ใช่รึ? สิ่งที่เหว่ยเหว่ยอันได้รับมานั้นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,เพียงแค่วิชาบำเพ็ญมิติที่ได้มานั้นก็มีมูลค่ามากมายกว่าเซียนเหยาที่นางนำมาอย่างเทียบกันไม่ติดเลย.

นอกจากนี้,เหว่ยเหว่ยอันยังได้เก็บเกี่ยวอีกหลายอย่าง,และยังมีสหายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย!

เมิ่งหยิงหยิงนั้นทำให้เหว่ยเหว่ยอันสนุกเป็นอย่างมาก,หลายวันมานี้นางอยู่กับเห่วยเหว่ยโดยตลอด,คนทั้งสองพักอยู่ที่เดียวกันแทบจะตัวติดกัน,ท้ายที่สุดองค์หญิงเล็กก็พบแล้ว่านางเป็นคนที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเป็นองค์หญิงสมมติที่พิเศษนัก,แม้ว่าอายุของพวกนางจะห่างกันมาก,แม้ว่าพวกนางจะเป็นคนละเผ่าพันธุ์,ทว่ากับไม่มีพรมแดนอะไรที่จะขวางกั้นคนทั้งสองได้.

จิตใจของเมิ่งหยิงหยิงเองก็เป็นสาวซื่อบริสุทธิ์มาแต่ใหนแต่ไรแล้ว,แทบจะไม่แตกต่างจากเผ่าพันธ์เอลฟ์เลยแม้แต่น้อย,ทว่านางไม่ไร้ชีวิตชีวาเหมือนกับเหล่าเอลฟ์,ดังนั้นองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันจึงชื่นชอบนางเป็นอย่างมาก,พวกเขาทั้งคู่ที่เข้าใจความสามารถซึ่งกันและกัน,ตลอดทั้งที่ตกลงที่จะสร้างภาพยนตร์ร่วมกัน,แม้แต่ในตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ถึงกับต้องการสาบานเป็นพี่น้องกันเลยทีเดียว.

เมิ่งชิงอู๋ดูจะสนใจพวกนางเป็นอย่างมาก,

เมื่อเห็นน้องสาวของนางที่ดูสนิทสนมกับองค์หญิงเล็กเป็นพิเศษ,ทำให้ภายในใจของนางมีความสุขเป็นอย่างมาก,โดยพื้นฐานแล้วเผ่าเอลฟ์นั้นมีเป็นเผ่าพันธ์ที่ยอดเยี่ยม,และมีความรู้สึกที่แหลมคม,สามารถที่จะมองออกถึงจิตใจของมนุษย์ได้,แต่เมิ่งหยิงหยิงนั้นเป็นมนุษย์ที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง,ดังนั้นจึงทำให้เอลฟ์สัมผัสได้,ถึงจะเป็นเมิ่งชิงอู๋ก็คงยากจะเทียบกับนางได้.

เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่รู้ว่าพลังฝึกตนขององค์หญิงเล็กนั้นอยู่ในระดับใด,ทว่าตงฟางเชวียนที่มีพลังฝึกตนเขตแดนภูติแท้ระดับ 2 ยังไม่สามารถเทียบนางได้,เช่นนั้นองค์หญิงเล็กต้องมากกว่าระดับ 3,ถึงแม้ว่าจะเป็นอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อก็ยังนับว่าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ,ซ้ำนางยังเป็นองค์หญิงที่เป็นบุตรีของราชาเผ่าเอลฟ์,ด้วยสถานะที่สูงของนาง,หากว่าสามารถเชื่อมสัมพันธ์เผ่าของนางได้แล้วล่ะก็,เช่นนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอาณาจักรเฉวียนหยงหรือแม้แต่อาณาจักรเหยี่ยวนรกที่อยู่เบื้องหลังเลย.

วันนี้ก็เช่นเคยเมิ่งหยิงหยิงเองได้นำองค์หญิงเล็กไปรับประทานอาหารที่ภัตตาคารแห่งปาฏิหาริย์.

เมิ่งชิงอู๋ที่จับตาดูมาหลายวันแล้ว,องค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันนั้นดูจะไว้ใจเมิ่งหยิงหยิงเป็นอย่างมาก,ดังนั้นนางจึงได้ให้พวกนางทั้งสองไปเที่ยวชมภัตตาคารอาหารเพียงแค่สองคน,ทั้งสองที่เป็นเหมือนเด็กเล็ก,แต่บนโต๊ะอาหารในเวลานี้นอกจากอาหารแล้วยังมีไวน์เลิศรสมากมาย,ขาคู่งามที่ขาวใสบริสุทธิ์ขององค์หญิงเล็ก,ที่กำลังร่ายรำไปมาบนโต๊ะอาหาร.

เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นพี่สาวของนางปรากฏตัวขึ้น,ก็รู้สึกประหลาดและเร่งรีบกล่าวออกไป"ท่านพี่,ท่านมีเวลาว่างแล้วอย่างงั้นรึ? รีบนั่งเร็วเข้า!"

"ข้าได้ยินมาว่า,เจ้าอยู่ที่นี่,จึงได้มาหาเผื่อมีอะไรที่พวกเจ้าต้องการ"เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องการที่จะหยั่งเชิงองค์หญิง,แน่นอนว่านางไม่กล้าที่จะยุแหย่เหว่ยเหว่ยอันอย่างแน่นอน"องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอัน,ไม่รู้ว่ามาเยี่ยมชมรัฐกลางในครั้งนี้พึงพอใจหรือไม่?"

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยที่เริ่มแดงเล็กน้อย"ข้าชอบทีนี่มากเลย!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาทันที"หากว่าท่านชอบที่นี่ล่ะก็,ทำไมไม่อยู่ที่รัฐกลางนี้เลยล่ะ?"

ดวงตาคู่งามขององค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันแสดงท่าทางห่อเหี่ยวใจในทันที,ใบหน้าของนางที่ดูเศร้าอยู่ไม่น้อย"คงไม่ได้,เผ่าเอลฟ์นั้นไม่อนุญาตให้เกี่ยวข้องกับมนุษย์,ข้าหนีออกมาจากบ้านสองวันแล้ว,เหล่าอาวุโสคงจะรู้ตัวแล้ว,ตอนนี้ทั่วทั้งป่าคงจะหาข้าอยู่,หากว่าพวกเขาค้นหาทั้งป่าไม่เจอข้าแล้วล่ะก็,พวกเขาอาจจะมาที่นี่,ข้าไม่ต้องการให้พวกเจ้าต้องเดือดร้อน."

เมิ่งหยิงหยิงที่ดูขุ่นเคืองอยู่ไม่น้อย"ทำไมเผ่าเอลฟ์ถึงได้มีคนหัวโบราณเช่นนี้นะ! มนุษย์ทุกคนหาได้ใช่คนเลวทั้งหมดซะหน่อย!"

"องค์หญิงเหว่ยเหว่ยมารัฐกลางหลายวันแล้ว,พวกเราไม่รู้เรื่องของท่านเลย,ท่านจะเล่าเรื่องราวของบ้านเกิดของท่านให้พวกเราได้รู้บ้างได้หรือไม่?"

เมิ่งชิงอู๋เองก็ต้องการที่จะเข้าใจถึงเรื่องต่างๆ,นางรู้ว่าเหว่ยเหว่ยอันนั้นมาจากทางทิศใต้,ถึงจะเป็นดินแดนภาคใต้ของอาณาจักรหนานเซี่ยก็ตามที,แต่ก็ยังขาดข้อมูลอยู่มาก,นางรู้เพียงว่าที่ด้านใต้นั้นมีเผ่าคนเถื่อนและเผ่าคนแคระที่หายากอยู่เท่านั้น.

"ใช่แล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่ตบลงบนโต๊ะเสียงดังฉาด"หากว่าเจ้าบอกพวกเราล่ะก็,ข้าจะขอให้ฉู่เทียนตั้งสถานีสื่อสารขึ้นที่นั่นเลย,จากนั้นเผ่าของเจ้าก็จะสามารถรับข้อมูลจากรัฐกลางได้ยังไงล่ะ,แม้แต่ติดต่อพวกเราได้อีกด้วย!"

หัวใจของเหว่ยเหว่ยถึงกับเต้นไปมาทีเดียว.

หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถก่อตั้งสถานีสื่อสารขึ้นที่ป่ามรกตล่ะก็,เช่นนั้นก็จะทำให้เผ่าเอลฟ์ใช้ชีวิตสะดวกขึ้นไม่ใช่รึ? จะปิดเผ่าอยู่ในโลกส่วนตัวอีกหลายพันปีก็ไม่มีปัญหา,เหว่ยเหว่ยเองก็สามารถติดต่อกับหยิงหยิงและฉู่เทียนด้วยเครื่องสื่อสารได้ตลอดเวลา!

"จริงๆรึ?"

"สำหรับหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,นี่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น!"

เหว่ยเหว่ยเองก็ไว้วางใจเมิ่งชิงอู๋เช่นกัน,เมื่อนางได้ยินคำพูดของเมิ่งชิงอู๋แล้วทำให้นางอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกขอบคุณขึ้นมาทันที,รอบๆเผ่าของนางนั้น,ถูกห้อมล้อมไปด้วยภูมิประเทศของเผ่าพันธุ์อื่นๆที่แข็งแกร่ง,รวมทั้งเหล่าสัตว์อสูรที่น่าพรั่นพรึงอีกด้วย.

ดินแดนบ้านเกิดของเหว่ยเหว่ยอันนั้น,อยู่ทางทิศใต้ของอาณาจักรหนานเซี่ย,อยู่หายออกไปราวๆหมื่นลี้,เป็นสถานที่วุ่นวายเป็นอย่างมาก,เพราะว่าภูมิประเทศรอบๆ 70-80 เปอร์เซ็นนั้นเต็มไปด้วยภูมิประเทศที่วุ่นวาย,โดยมีชื่อเรียกป่าดังกล่าว่า ป่าแห่งความวุ่นวาย มีสิ่งมีชีวิตที่ดุร้าย,เผ่าพันธุ์ที่น่าหวาดกลัว,มีความแข็งแกร่ง,พร้อมฉกฉวยแย่งยิงดินแดนรอบๆได้ทุกเวลา.

เขตแดนรอบๆป่าแห่งความวุ่นวายนั้นนั้นมีพลังจิตวิญญาณที่หนาแน่นเป็นอย่างมาก,พื้นดินอุดมสมบูรณ์,มีสมบัติสวรรค์และปฐพีมีมากมาย,ด้วยการดูดซับพลังสวรรค์ที่ล้นหลามทำให้กลายเป็นดินแดนสวรรค์เลยก็ว่าได้,จึงทำให้เกิดเมืองหลายแห่ง,อย่างไรก็ตามก็มีเผ่าที่มีอายุหลายร้อยปีแยกตัวออกมาด้วยเช่นกัน,รวมถึงอสูรวิญญาณและเผ่าเอลฟ์ที่ตั้งรกรากอยู่,และยังมีเผ่าที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากมากเช่นเผ่ามังกรและเผ่ายักษา,เผ่าคนแคระ,นางไม้,เผ่านทีวิญญาณและเผ่าที่หายากอีกมามาย,ด้วยความแข็งแกร่งที่มีนับว่าอยู่ในภาวะสมดุล,ไม่มีใครที่กล้ารุกรานใครก่อน.

ป่าทางตะวันออกนั้นอยู่ใกล้กับอาณาจักรเผ่าแห่งท้องทะเล,และยังยึดครองไปยังดินแถนแถบตะวันออกเฉียงใต้,นับว่าเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลสูง,จึงทำให้สถานการณ์ในเวลานี้ไม่สู้ดีนัก.

ดินแดนแห่งป่าแห่งความวุ่นวายในเวลานี้ค่อนข้างวุ่นวายเพราะว่าระบบการปกครองแบบจักรวรรดิที่มีการไล่ล่าเขตปกครอง.

นครใต้พิภพและนครแห่งป่าดูเหมือนว่าจะกำลังขยายดินแดนอยู่.

เมื่อกลายเป็นระบบนครต่างๆถึงจะมีความจำเป็นต้องการทรัพยากรมากมายเพื่อความยิ่งใหญ่เกิดการแย่งชิงดินแดนและทรัพยากร ทำให้หลากหลายเผ่าแห่งพงไพรที่เป็นเพียงแค่นครแห่งหนึ่งต้องการที่จะขยายขนาดขึ้นเริ่มปกครองที่ละหลายเมือง,แต่ถึงกระน้นเพียงแค่เมืองๆเดียวก็มีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับกลุ่มอิทธิพลระดับจวั้นกว๋อเลยก็ว่าได้.

"สถานที่ดังกล่าวนั้นยังไม่ได้เป็นอาณาจักรหรอกรึ?"เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่อยากเชื่อ"มีประชากรนับแสนล้าน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังไม่นับเป็นอาณาจักร!"

"มีหลากหลายเผ่าที่กระจายตัวอยู่ในเขตพื้นที่เดียวกัน,นับว่าเป็นสถานที่หายากในทวีปแห่งนี้ก็ว่าได้,ด้วยความแตกต่างการใช้ชีวิตและความเชื่อ,ทำให้ไม่สามารถที่จะรวมตัวกันได้."เมิ่งชิงอู๋ไม่คาดคิดเลยว่าดินแดนภาคใต้ลงไปจะซับซ้อนจนคาดไม่ถึงเลย"ด้วยมีเผ่าพันธ์ที่แข็งแกร่งอยู่มากมายทำให้ป่าดังกล่าววุ่นวายอย่างงั้นสินะ?"

เหว่ยเหว่ยอันกล่าว."นอกเหนือจากเผ่าเอลฟ์เช่นพวกเรา,ในป่าดังกล่าวนั้นยังมีกลุ่มที่แข็งแกร่งอีกหลายกลุ่ม,ยกตัวอย่างเช่นนครมังกรซึ่งมีจักรพรรดิมังกรควรคุมอยู่,นครไททันที่มีเผ่ายักษาควบคุมอยู่,และยังมีอสูรวิญญาณที่ดุร้ายอยู่อีก,และเมืองทะเลด้านตะวันออก,ก็มีเผ่าทะเลตะวันออกควบคุม, ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่สามารถที่จะดูถูกได้,อาจจะเรียกว่าผืนป่าแห่งความวุ่นวายมีแต่เหล่าผู้ทรงอิทธิพลก็เป็นได้."

เหว่ยเหว่ยอันที่ทำการวาดแผนที่คร่าวๆให้ทุกคนดู.

เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกงงงวยอยู่ไม่น้อย,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่อยู่ทางทิศเหนือของพวกเขา,จะสามารถขยายออกไปได้อย่างงั้นรึ?ตอนนี้,พวกเขาได้พบโลกใบใหม่เข้าให้แล้ว,และยังเป็นสถานที่อุดมสมบูรณ์และมีประชากรมากมาย,แต่ก็นับว่าเป็นสถานที่ป่าเถื่อนเต็มไปด้วยผู้แข็งแกร่ง,หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะมุ่งไปยังทิศทางดังกล่าวละก็.


ในความคิดของแม่ค้าแล้ว,เมิ่งชิงอู๋เข้าใจดีเลยว่า,นี่คือสถานที่ทำการค้าที่ยอดเยี่ยม,ไม่จำเป็นต้องบอกว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นเช่นไร,ถึงสถานที่ดังกล่าวจะเต็มไปด้วยความวุ่นวายก็ตามที,แต่ยิ่งเสี่ยงก็จะยิ่งได้ผลกำไรนั่นเอง!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น