วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 340 Also many adorer

Miracle Throne Chapter 340 Also many adorer

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 340 เต็มไปด้วยความชื่นชม


บทที่ 340 เต็มไปด้วยความชื่นชม



เหล่าเอลฟ์ที่เห็นแม้ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์ของเด็กก็ตามที,ที่จริงแล้วจะเอาอายุของมนุษย์มาคำนวณไม่ได้,เหล่าเด็กๆเอลฟ์เหล่านี้เฉลี่ยแล้วมีอายุ 40-50 ปีแล้ว,ซึ่งแน่นอนว่าการเจริญเติบโตร่างกายและจิตใจของพวกเขาก้าวไปช้ามาก,ทั้งความเร็วและความสามารถนั้นมนุษย์ไม่สามารถเทียบได้เลย,แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเติบโตช้าก็ตามที,พวกเขาเองก็เป็นตัวตนที่ร้ายกาจมาก.


เอลฟ์ที่อ่อนแอที่สุด ก็มีพลังปลุกดวงจิตแล้ว,และยังเป็นเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงระดับ7-8,ส่วนองค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอัน ในเวลานี้นางเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ไปแล้ว.

กลุ่มของเหล่าเด็กๆกลุ่มนี้นับว่ามีพลังที่น่าพรั่นพรึงไม่น้อยเลย.

ความแข็งแกร่งของเผ่าเอลฟ์นั้นนับว่าเหนือกว่าที่จะจินตนาการได้.

แต่ถึงกระนั้น,ไม่ว่าพวกเขาจะร้ายกาจเพียงใด,ทว่าก็ยังมีนิสัยที่เหมือนกับเด็กไร้เดียงสา,ดังนั้นความรู้สึกที่มีต่อสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนั้นจึงเต็มไปด้วยความสนใจใคร่รู้เป็นอย่างมาก.

ในเวลานี้เริ่มมีเสียงที่ส่งออกมาจากสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวแล้ว,แม้ว่าจะเป็นภาษาของเผ่ามนุษย์และเผ่าเอลฟที่ดูจะแตกกันอย่างสิ้นเชิง,ทว่าภาษามนุษย์นั้นก็ไม่ได้ยากที่จะศึกษา,เผ่าพันธ์มนุษย์ที่เป็นเผ่าที่มีจำนวนมากที่สุดในทวีปแห่งนี้ทำให้เอลฟเองก็ได้ทำการศึกษาเผ่าของมนุษย์มาตั้งแต่เด็กแล้ว,แน่นอนว่าเผ่าเอลฟนั้นสามารถที่จะรู้และเข้าใจภาษาต่างๆของแต่ละเผ่าหลักๆของทวีปแห่งนี้อย่างไม่มีปัญหา.

ภาพที่ปรากฏขึ้นที่ศิลาซ่อนเงานั้นเป็นเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่บันทึกไว้,ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริง,หลายๆฉากที่ปรากฏ ดูเหมือนว่าจะดูเกินจริงเป็นเพียงฉากที่แต่งขึ้นเท่านั้น,ดังนั้นการต่อสู้ข้างในนั้น,จึงเป็นภาพที่สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นปฐพี,หากแต่เหล่าเอลฟ์เด็กๆต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ.

ยอดเยี่ยมยิ่งนัก!

ถึงอกถึงใจ,สะใจนัก!

ภาพที่เห็นนั้นเป็นฉากที่เหนือล้ำเกินกว่าจินตนาการ!

ในห้องต้นไม้เวลานี้ต่างก็เงียบกันทั้งหมด,เอลฟ์เด็กแต่ละตนนั้นต่างก็จ้องมองฉากภาพการต่อสู้ด้วยความตื่นตะลึง,นับเป็นเรื่องราวที่พวกเขานั้นสนใจเป็นอย่างมาก,เผ่าเอลฟ์นั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีเชาว์ปัญญาการรับรู้มากมายกว่ามนุษย์หลายสิบเท่า,ดังนั้นเมื่อได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว,ก็สามารถที่จะเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกมากกว่ามนุษย์สิบเท่าเช่นกัน.

คนที่พบกับเจ้าหญิงถ้าเป็นพระเอกแล้วล่ะก็,จะปล่อยให้คนรักตัวเองถูกจับได้อย่างไรกัน,เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เหล่าเอลฟ์รู้สึกคันไม้คันมือเป็นอย่างมาก,ชายที่หน้าตาหล่อเหล่า,เป็นนักแสดงตัวเอกที่มีนามว่าฉู่เทียน,พร้อมกับองค์หญิงที่หน้าตางดงามนามเมิ่งหยิงหยิง,ช่างมีหัวใจที่บริสุทธิ์เป็นตัวตนที่สูงส่งจริงๆ,ทำให้เหล่าเอลฟ์ในเวลานี้ชื่นชอบพวกเขาเป็นอย่างมาก.

"เจ้าทำให้ข้าโกรธมากเลย!"สาวน้อยชาวเอลฟ์เทียบกับมนุษย์ก็มีอายุเพียง 11หรือ 12 ปี ดูเหมือนว่าจะเข้าถึงอารมณ์ของภาพยนตร์เป็นอย่างมาก"ฉู่เทียนไม่มีความกล้าเอาซะเลย,ทำไมไม่ตามไปเล่า!"

"ใช่แล้ว!"

"เขาไม่รู้หรืออย่างไรว่าองค์หญิงเมิ่งหยิงหยิงนั้นชอบเขานะ?"

"เจ้าสมองนิ่มนี่! โง่!"

"พวกเจ้าเข้าใจด้วยอย่างงั้นรึ?"องค์หญิงเล็กที่ยกมือขึ้นสูงก่อนที่จะกล่าวอย่างมั่นใจ"อาณาจักรมนุษย์นั้นให้ความสำคัญกับสถานะเป็นอย่างมาก,นักรบผู้กล้าดังฉู่เทียนเป็นเพียงมือกระบี่เร่ร่อนเท่านั้น,เมิ่งหยิงหยิงที่เป็นองค์หญิงผู้สูงศักดิ์,พวกเจ้าคิดเหรอว่าในอาณาจักรมนุษย์นั้น,คนธรรมดาจะสามารถเคียงคู่กับองค์หญิงได้!"

เหล่าเอลฟ์ที่ได้ยินต่างก็จ้องมองมาเป็นดวงตาเดียวกัน.

อะไรกัน!เผ่ามนุษย์ช่างน่ารังเกียจจริง,ทำไมสิ่งที่ไม่ควรให้ความสำคัญ กับไปให้ความสำคัญกัน?

เหล่าเองเองต่างก็คิดว่าธรรมเนียมของเผ่ามนุษย์นั้นมันช่างไร้เหตุผล,ด้วยเหล่าเอลฟ์ธรรมดานั้นยังสามารถเล่นสนุกสนามกับองค์หญิงเล็ก ก็ไม่ใช่เรื่องไม่ถูกต้อง,ถึงจะเป็นราชาเอลฟ์ก็ยังสามารถที่จะร่วมรับประทานอาหารร่วมกับกับเหล่าเอลฟ์ทั่วไป,ทุกๆคนเองก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญพิเศษแต่อย่างใด.

"องค์หญิงเล็กล่าวถูกแล้ว!"เอลฟ์ตนหนึ่งที่สะดุ้งเผยความรู้ของนางออกมาเช่นกัน"พวกเจ้าลองคิดดูให้ดี,หากว่า,พวกซีเหรินโม่และองค์หญิงเล็กของพวกเราลงเอยกัน,เจ้าคิดว่าอาวุโสใหญ่จะเห็นด้วยอย่างงั้นรึ?"

"หืม!"ใบหน้าขององค์หญิงเล็กที่โกรธเกี้ยวบ้าคลั่ง,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"มนุษย์นามฉู่เทียนนั้นหล่อเหลาซื่อสัตย์และเป็นคนร้ายกาจจะเอาพวกซีเหรินโม่มาเทียบได้อย่างไร,ช่างน่าขายหน้านัก!"

"มนุษย์เองก็ไม่เหมือนกันอย่างงั้นเหรอ!"

"พวกมนุษย์เองก็เป็นพวกไร้เหตุผลเช่นเดียวกัน!"

เหล่าเอลฟ์ต่างก็โต้เถียงกันไปมาเสียงดัง,พวกเขาต่างโต้เถียงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์,นายพลคนหนึ่งของอาณาจักรมนุษย์เพื่อประโยชน์ส่วนตัวแล้วได้แอบบิดเบือนข้อเท็จจริง,ทำให้องค์ราชาโกรธเกรี้ยวสั่งการให้บุกจับกุมองค์หญิงในทันที,และยังจะปลิดชีวิตของนักรบผู้กล้านามฉู่เทียนอีกด้วย.

สารเลว!

ราชาของมนุษย์ช่างชั่วร้ายจริง!

ฉู่เทียนไม่เหมาะกับองค์หญิงอย่างงั้นรึ?ทำไมเขาไม่ขัดขวางล่ะ?

เหล่าเอลฟ์ต่างก็ไม่พึงพอใจ,ขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก,ทำไมชะตะกรรมของพวกเขา ที่ได้รับ ถึงได้โหดร้ายขนาดนั้น,ใครจะรู้ล่ะว่าในเวลานี้,องค์หญิงที่ได้รู้ข่าว ก็หนีภายในคืนนั้นเลย,ด้วยเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้พวกเขาใจหายใจคว่ำและตื่นเต้นกับฉากหลบหนีเป็นอย่างมาก,ทุกคนเวลานี้จ้องมองหยาดเหงื่อไหลชโลมกายเลยก็ว่าได้.

น่าตื่นเต้นจริงๆ!

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าตัวเอกของเรื่องนั้นเฉลียวฉลาดอย่างไม่ต้องสงสัย!

จนท้ายที่สุดพวกเขาทั้งคู่ก็ได้พบกันและตกลงที่จะใช้ชีวิตด้วยกันในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง,แต่แล้วก็เกิดเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น,มีคนของลัทธิโลหิตสีชาดที่ปรากฏขึ้น,พร้อมกับจับตัวองค์หญิงไป!

หยีเนี่ยลัทธิโลหิตสีชาดที่ไล่ล่าสังหารเหล่ามนุษย์อย่างบ้างคลั่ง,พวกมันใช้อาคมปิศาจในการรวบรวมแก่นโลหิต,พร้อมกับสังหารคนไม่เลือกหน้า,เอลฟ์แต่ละตนตอนนี้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ร่างกายสั่นเทิ้ม,คนที่ตายเหล่านั้น,เป็นคนบริสุทธิ์ทั้งนั้น.

สวรรค์ได้ส่งคนที่เลวร้ายเช่นนี้มาได้อย่างไร!

พวกเขาไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นไรดี?

ทั้งท่านผู้กล้าและเจ้าหญิงชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป?

เนื้อเรื่องที่เดินมาครึ่งหนึ่งแล้ว,เนื้อเรื่องในเวลานี้เริ่มที่จะเร็วขึ้น,เป็นเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ,หลายฉากที่ค่อยๆเชื่อมกันจนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน,ท้ายที่สุดก็เข้าสู้การต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงได้ระเบิดขึ้น.
”!”

"ไม่นะ!"

"ตายไม่ได้นะ!"

เมื่อพวกเขาได้เห็นตัวเอกฉู่เทียนได้เข้าไปช่วยเจ้าหญิง,แต่ท้ายที่สุดพวกเขากำลังที่จะจมลงไปในบึงโคลน,เอลฟ์แต่ละตนถึงกับน้ำตาไหลด้วยความเสียใจ,ทุกคนได้พยายามด้วยกันมามากมาย,ท้ายที่สุดแล้วกับต้องพบกับโศกนาฏกรรมเช่นนี้รึ?

เมื่อเหล่าเอลฟ์ที่กำลังเศร้าเสียใจไปตามๆกันนั้น,แต่แล้วก็มีเรื่องมหัศจรรย์ได้บังเกิดขึ้นทำให้พวกเขาหนีรอดมา,ทั้งที่ทุกคนต่างก็คิดว่านักรบผู้กล้าและองค์หญิงจะต้องตายอย่างแน่นอน,พวกเขาทั้งคู่ที่รอดมาได้ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนาม,หาสถานที่สงบอาศัยอยู่ด้วยกันในสถานที่สงบและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข.

"ยอดเยี่ยมมาก!"

เหล่าเอลฟ์มากมายต่างก็ตบมือเสียงดัง.

ผลสรุปสุดท้ายก็ทำให้พวกเขานั้นมีความสุขจริงๆ.

องค์หญิงเล็กที่ไม่สามารถหยุดยิ้มพร้อมกับร้องไห้ออกมาไม่หยุด,ยอดเยี่ยมจริงๆ,คนดีควรจะได้รับสิ่งดีๆตอบแทน,ของขวัญชิ้นนี้ดีเยี่ยมจริงๆ,นางชอบเรื่องราวนี้มาก.

"ชายเผ่ามนุษย์ที่ชื่อฉู่เทียนมีอยู่จริงๆอย่างงั้นรึ?"

"หากว่าเขามีตัวตนอยู่จริง,ข้าจะต้องไปพบเขาให้ได้!"

"ใช่แล้ว,กล่าวถูกแล้ว,ตอนนี้เขาคือวีระบุรุษของข้า!"

เหล่าเอลฟ์ที่ส่งเสียงเจี้ยวจ้าวพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเผ่ามนุษย์นามฉู่เทียน,ไม่ว่าอย่างไรพวกเขาต้องการที่จะไปเจอคนผู้นี้ให้ได้!

"องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอัน,พรุ่งนี้เป็นวันเกิด 100 ปีของข้า."ดูเหมือนว่าเอลฟ์ทั้งหมดในเวลานี้ต่างก็จ้องมองไปยังเครื่องเล่นในมือขององค์หญิงเล็กจ้องมองด้วยตาเป็นมัน"ข้าชอบสิ่งนี้มากนัก,ท่านจะมอบให้กับข้าได้หรือไม่?"

เอลฟ์อีกตนก็กล่าวออกมาเสียงดัง"ไม่ใช่ว่าองค์หญิงต้องการสัตว์ขี่ของข้าหรอกรึ? เช่นนั้นข้าขอแลกมันกับเครื่องเล่นนี้ตกลงใหม?"

"องค์หญิง..."

"ไม่แลก!ข้าไม่แลก!ไม่แลกเด็ดขาด!"องค์หญิงเล็กที่ชำเลืองมองออกไปด้วยดวงตาที่ข่มขู่,แขนทั้งสองข้างที่กอดเครื่องเล่นเอาไว้,ราวกับว่ามันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิที่จะไม่ยอมให้ใครแตะเด็ดขาด"เครื่องเล่นนี้เป็นของขวัญที่ข้าโปรดที่สุดแล้ว,หากข้าไม่ยินยอม,ห้ามใครมาแตะเด็ดขาด,ไม่งั้นข้าจะลงโทษพวกเจ้าแน่."

"คนขี้งก!"
小气鬼 xiǎoqìguǐ คนขี้เหนียว ขี้งก

"ข้าไม่ตระหนีซะหน่อย,มันเป็นของข้านะ!"

"พวกเราไม่ต้องสนใจนางแล้ว,พวกเราไปขอกับอาวุโสอาวเป่ยเซินดีกว่า."

เอลฟ์แต่ละตนที่จ้องมองเครื่องเล่นดวงตาไม่กระพริบ,ใบหน้าของพวกเขาต่างเต็มไปด้วยความอิจฉา,หากว่าใครมีสิ่งดังกล่าวนี้อีกชิ้นแล้วล่ะก็,พวกเขายินดีที่จะแลกเปลี่ยนกับสมบัติที่พวกเขามีทั้งหมดเลย.

อย่างไรก็ตามในเมื่ออาวุโสอาวเป่ยเซินนั้นมีสิ่งดังกล่าวหนึ่งชิ้นหนึ่งแล้ว,จะไม่มีชิ้นที่สองที่สามได้อย่างไรล่ะ? ส่วนองค์หญิงเล็กเองก็ได้แต่คิดในใจเช่นกัน,ในเมื่อมีเครื่องหนึ่งแล้ว,ทำไมจะไม่มีเรื่องที่สองที่สามเล่า?

บ้านไม้ของอาวเป่ยเซินในเวลานี้ต่างเต็มไปด้วยเหล่าเอลฟ์เด็กอยู่เต็มไปหมด.

เมื่อเห็นเหล่าเอลฟ์เด็กตอนนี้ที่ดูดุร้ายน่าหวาดกลัวราวกับคลื่นใหญ่ที่ซัดเข้ามา,อาวเป่ยเซินถึงกับตื่นตระหนกสั่นสะท้านทีเดียว,นี่มันเกิดอะไรขึ้น?อาวเป่ยเซินเองเร่งรีบกล่าว่าสิ่งของดังกล่าวนั้นเขาได้นำมันกลับมาเพียงแค่ชิ้นเดียว,เขาไม่มีแล้ว,ไม่มีแล้วจริงๆ!

อาวเป่ยเซินที่ได้ทำทุกวิถีทางในการอธิบายดูเหมือนว่าจะไร้ประโยชน์,ท้ายที่สุดก็ได้แต่สัญญา"อาณาจักรของมนุษย์นั้นอยู่ไม่ไกลจากพวกเรานัก,ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ดีนัก,เมื่อไหรที่ข้าได้กลับไปจะต้องนำมาให้พวกเจ้าอย่างแน่นอน!"

เหล่าเอลฟ์ไม่ค่อยพอใจนัก,ทว่าก็ไม่สามารถทำอะไรได้,ต้องไม่ลืมว่าอาวุโสอาวเป่ยเซินนั้นไม่มีทางแต่งเรื่องหลอกพวกเขาอย่างแน่นอน.

ทั่วทั้งเผ่าเอลฟ์นั้นมีเครื่องเล่นเพียงอันเดียว นั่นก็คือเครื่องที่อยู่กับองค์หยิงเหว่ยเหว่ยอันนั่นเอง.

เรื่องดังกล่าวนี้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว,หลังจากที่เหล่าเอลฟ์เด็กๆได้กลับที่พักของตน,ต่างก็เล่าเรื่องดังกล่าวให้กับเหล่าอาวุโส,ทันใดนั้นเหล่าเอลต่างก็ต้องการที่จะขอยืมเครื่องเล่นกับองค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันกันทั้งนั้น,เหว่ยเหว่ยอัน,สิ่งดังกล่าวนี้ต่างก็เป็นของรักของหวงของนาง,จะให้นางให้ยืมง่ายๆได้อย่างไร?

ทุกคนในเวลานี้ต่างอดไม่ได้เลยที่จะเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นสิ่งของดังกล่าวมาก.

"ตระกูลอาวเตอแมน ยินดีที่จะแลกเปลี่ยนเครื่องเล่นกับองค์หญิงเล็กด้วย น้ำศักดิ์สิทธิ์แสงจันทร์ที่สามารถผลิตได้เดือนละครั้ง!"

"ตระกูลลู่เย่ ยินดีที่จะแลกเปลี่ยนเครื่องเล่นขององค์หญิงเล็กกับ กิ่งไม้แห่งชีวิต!"
”......”

ก่อนหน้านี้ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันนั้น,เป็นตัวตันที่สร้างปัญหาอยู่ตลอดเวลา,จนแทบจะไม่มีใครกล้าที่จะยุแหย่นางหรือยุ่งเกี่ยวกับนาง,ทว่าในหลายวันมานี้องค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยแทบจะอยู่ไม่เป็นสุข,ด้วยสมบัติที่อยู่ในมือของนางเป็นเหตุให้เหล่าตระกูลต่างๆเข้ามาเจรจากับนาง,เหล่าตระกูลมากมายต่างก็เข้ามาขอแลกเปลี่ยนกับนางไม่หยุด.

"ไม่เปลี่ยน! ข้าบอกแล้วไงว่าไม่เปลี่ยนยังไงล่ะ!"

"ข้ามีไข่มังกรมาแลก,องค์หญิงไม่สนใจหรอกเหรอ!"

องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันคาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกตามตื้อไม่เลิก,ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีคนมากมายที่พยายามยามขอแลกเปลี่ยนเครื่องเล่นกับนาง,ท้ายที่สุดทำให้นางต้องขังตัวเองอยู่ในห้องไม่ออกไปพบเจอผู้ใด.

เผ่าเอลฟ์ในเวลานี้เต็มไปด้วยความวุ่นวาย.

เพราะว่ามีคนมากมายที่ถูกองค์หญิงเล็กขับไล่ออกไปมีมากมายไม่หยุด,หลากหลายตระกูลต่างก็สร้างปัญหาขึ้นมาทันที,ทำให้ตระกูลต่างๆต่างก็โกรธเกรี้ยวและทำการฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดความขัดแย้งขึ้นในเผ่า,หากว่าไม่มีเหตุผลมาอธิบายแล้วล่ะก็,พวกเขาจะต้องทำการร้องเรียนสภาเอลฟ์อย่างแน่นอน!

ร้องเรียนอย่างงั้นรึ?

แน่นอนว่าพวกเขานั้นต่างก็ต้องการเครื่องเล่น,ต้องการให้สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้เป็นของทุกคนทั่วป่าแห่งนี้!

เรื่องนี้ร้อนไปถึงอาวุธโสใหญ่,ท้ายที่สุดเหว่ยเหว่ยอันจำใจต้องมอบเครื่องเล่นสุดรักของนางออกมาด้วยแรงกดดัน,เกี่ยวกับเรื่องนี้,ทำให้นางถึงกับต้องร้องไห้ตลอดวันตลอดคืนทีเดียว,บางทีนี้อาจจะเป็นของเล่นที่นางรักมากที่สุด,สุดท้ายกลับต้องถูกคนอื่นปล้นไป.

ค่ำคืนวันนี้มืดมิดกว่าทุกวันก็เริ่มผ่านเข้ามาช้าๆ.

ใบหน้าที่ขมขื่นขององค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอันยังซ่อนความเสียใจจนต้องหมกตัวอยู่ในห้องต้นไม้,นางอยู่ในห้องแห่งนี้มาหลายวันแล้ว,นางรู้สึกว่าโลกนี้ช่างโหดร้ายกับนางเหลือเกิน,เครื่องเล่นของนางถูกยืมไปแล้ว,นางไม่รู้ว่าอยู่กับใครแล้วในเวลานี้.

อาวุโสอาวเป่ยเซินที่ตกลงจะไม่เปิดเผยที่มาของเครื่องเล่น,เพราะว่าเผ่าเอลฟนั้นเป็นเผ่าที่ปรารถนาความความรักและความสงบ,ทำให้อาวุโสอาวเป่ยเซินเป็นกังวล,เมื่อเขาเผยแหล่งกำเนิดดังกล่าวไปแล้ว,เกรงว่าสถานที่ดังกล่าวจะไม่มีความสงบเกิดขึ้น.

แต่ถึงกระนั้นอาวุโสอาวเป่ยเซินนั้นกลับไม่ฉลาดนัก.

เขาคิดว่าหากเขาไม่พูดอะไรออกมา คงจะไม่มีใครรู้?

องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอัน นั้นได้นำเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็ก,รวมทั้งสิ่งประดิษฐ์แผ่นบันทึกแม่เหล็กมายมายหลายสิบชิ้นออกมา,เป็นสิ่งของที่อาวุโสอาวเป่ยเซินได้ซื้อมาในราคาที่สูงในอาณาจักรหนานเซี่ย,เขาไม่รู้ว่าภายในนั้นได้มีบันทึกสิ่งใดเอาไว้อยู่.


องค์หญิงเหว่ยเหว่ยที่ฉลาดเป็นกรดอยู่แล้ว,สิ่งเหล่านี้จึงไม่สามารถที่จะปิดบังนางได้เลย,ทุกคืนนางจะปิดประตูเงียบอยู่คนเดียวในห้อง.

เรื่องราวต่างๆ,ดนตรี,แบบเรียน,และเรื่องต่างๆอีกมากมาย.

ทุกอย่างอัดแน่นไปหมด.

แทบทุกอย่างนั้นทำให้องค์หญิงเหว่ยเห่วยอันรู้สึกประหลาดใจและยินดีอย่างที่สุด,นางรู้ว่าสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนั้นมาจากภาคเหนืออาณาจักรเล็กๆของเผ่ามนุษย์,ทำให้องค์หญิงเล็กรุ้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก...ฉู่เทียนที่อยู่ในภาพยนตร์นั้นมีตัวตนจริงๆ!

กล้องถ่ายรูป,เครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็ก,เครื่องเล่น,ทุกสิ่งทุกอย่างมากมาย,เป็นเขาประดิษฐ์ขึ้นมา!


องค์หญิงเล็กเหว่ยเหว่ยอัน รู้สึกชื่นชมยกย่องฉู่เทียนมากมายขึ้นมาในทันที!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น