วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 338 The new king succeeds to the throne

Miracle Throne Chapter 338 The new king succeeds to the throne

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 338 ผุ้สืบทอดบัลก์ลังราชา.


บทที่ 338 ผุ้สืบทอดบัลก์ลังราชา.


 

"ปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นมีพลังมากกว่าปืนพกพลังเวทย์ถึงร้อยเท่า,แต่อย่างก็ตามก็กินพลังงานกว่าปืนพกธรรมดาร้อยเท่าเช่นกัน,ไม่เพียงแต่จำเป็นต้องใช้รังกระสุนพลังงานความหนาแน่นสูงเท่านั้น,ทว่าการสร้างมันนั้นต้องพิถีพิถันเพื่อให้มันสามารถทนรับพลังงานสูงได้,มีเพียงเทคโนโลยีแบตเตอรรี่พลังเวทย์และการหลอมเท่านั้น,วัสดุทุกอย่างจะต้องสร้างขึ้นด้วยมือ,นับว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะสร้างมันให้ได้ตามมาตรฐาน."


ฉู่เทียนแจ้งให้หยุนเทียนเหอพัฒนาต่อไปแม้ว่าจะยังมีปัญหาอีกหลายอย่างก็ตามที.

"ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องดังกล่าวเลย,ข้าได้พบวิธีในการสกัดกลั่นน้ำมันคลิสตัลพลังงานสูงแล้วเมื่อหลายวันก่อน,พวกราจะใช้รัฐกลางเป็นฐานการสร้างแบตเตอรี่พลังเวทย์ที่ใช้ในการผลิตส่วนประกอบสำคัญ,ขณะที่พวกเราได้หลบหนีมาจากตำหนักจักรพรรดิก็ได้นำสมบัติหลายอย่างรวมทั้งโลหะวิเศษที่มีอายุหลายร้อยปี,มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะทนรับพลังงานของปืนใหญ่พลังเวทย์ได้."

ฉู่เทียนได้วางแผนที่จะสร้างอาวุธยิงระดับสูงขึ้น.

การสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นจำเป็นต้องใช้โลหะหายากในการผลิต,ซึ่งมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะทนพลังงานสูงได้,และสามารถที่จะรองรับการปล่อยบอลพลังที่จะถูกยิงออกมาหลายๆลูกพร้อมๆกัน,พร้อมความเร็วในการยิงที่มากขึ้น,และระยะเวลาในการยิงต่อเนื่องได้นั่นเอง.

ปืนใหญ่พลังเวทย์นั้น,นับว่าเป็นอาวุธหนักมีพลังทำลายล้างสูงมาก,นับว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีระดับสูงเลยก็ว่าได้,ฉู่เทียนที่ได้พยายามในการพัฒนามันขึ้นมาด้วยตัวเอง,รับรองว่าสามารถที่จะต่อกรกับอาณาจักรเฉวียนหยงได้แน่,สำนักเมฆาเองก็นับว่ามีความสามารถเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,ตอนนี้เมื่อรวมเข้ากับเหล่านักวิจัยของตำหนักจักรพรรดิ,ยิ่งทำให้ความสามารถของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าอย่างไม่ต้องสงสัย.

นักวิชาระดับสูงหลายร้อยคนที่ทำงานกันทั้งวันทั้งคืน,การทดสอบการสร้างอาวุธที่ดำเนินการไปหลายสิบรอบแล้ว,สำนักเมฆาในเวลานี้มีผู้ช่วยหลายพันคน,ต่างก็ทำการทดลองและพัฒนาสิ่งประดิษฐ์จำนวนมากตามที่ได้รับมา,สุดท้ายแล้วผ่านมาไม่กี่วันก็สามารถสร้างมันขึ้นมาได้เสร็จ.

เรือเหอะมากมายที่ขนส่งสินค้าระหว่างรัฐกลางและเมืองเทียนหนาน,มีการขนส่งน้ำมันคลิสตัลที่สกัดกลั่นจำนวนมากมา,หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้มีคลังเก็บสินค้าน้ำมันคลิสตัลถึงห้าแห่งเต็มยัดแน่นทุกที่,หลังจากที่มีวัสดุในการผลิตมากมายๆไม่จำกัด,โรงงานต่างๆก็เกณฑ์เหล่าแรงงานผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์มากมายหลายหมื่นคนเริ่มการผลิตเต็มกำลัง.

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการตรวจสอบการผลิตด้วยตัวเอง,สิ่งประดิษฐ์เท่ากำปั้นมือที่ถูกผลิตออกมาหลายร้อยลูกแล้ว,มันมีขนาดเทียบเท่ากับกับผลไม้,และบนผิวของมันนั้นมีอักษรรูนสลักอยู่รอบๆ,ที่ด้านในนั้นอัดแน่นด้วยผลึกน้ำมันคลิสตัล,และยังมีปุ่มสีแดงที่ยืนออกมาด้านบน,เป็นตัวจุดชนวนระเบิดพลังเวทย์นั่นเอง,และเป็นตัวที่จะกระตุ้นพลังระเบิดนำมันคลิสตัลด้านในด้วย.

นี่คือระเบิดมือพลังเวทย์.

โครงสร้างของมันนั้นไม่ได้ซับซับซ้อนมากนักจึงง่ายในการผลิต,และด้วยขนาดที่ค่อนข้างเล็กสามารถที่จะให้ทหารพกได้คนละ 1-2 ลูกได้เลย,ในสนามรบจะสามารถเพิ่มศักยภาพของพวกเขาให้ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะต้องต่อกรกับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิต,ด้วยอาวุธที่ทรงพลังนี้,ย่อมสามารถจัดการคู่ต่อสู้ได้อย่างไม่ลำบาก.

ส่วนอาวุธพลังเวทย์ที่ถูกเก็บไว้ในคลังอาวุธนั้น,มีปืนพกพลังเวทย์ถึง 50,000 กระบอก,และยังมีปืนกลอีกมากกว่า 5,000,มีจำนวนที่มากมายยิ่งกว่าตำหนักจักรพรรดิซะอีก,ด้วยอาวุธที่มีในเวลานี้สามารถสร้างกองกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากขึ้นมาได้.

เยี่ยม.

เมื่อเมิ่งชิงอู๋ตรวจสอบอาวุธที่มี,ภายในใจถึงกับเต้นโครมครามทีเดียว,ทว่าในเวลาเดียวกันก็มีกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ได้มาแจ้งข่าวดีต่อเมิ่งชิงอู๋.

"หลังจากที่ราชันย์แห่งเขี้ยวได้ทำการยึดตำหนักจักรพรรดิไปนั้น,กองกำลังของจักรพรรดิอู๋อานก็ได้ทำการโจมตีท่าเรือทางเหนือขนาดใหญ่ไปถึงสามแห่ง,และสามารถที่จะยึดเรือรบของฝั่งศัตรูมาได้เกือบทั้งหมด,พวกมันไม่เหลือรบแล้ว,ตอนนี้ท่าเรือก็ถูกเผาไปทั้งหมด,ตอนนี้กองกำลัง 300,000 นายของจักรพรรดิอู๋อานไม่เพียงแต่กำลังเดินทางมายังภาคใต้,พวกเขายังสามารถหยุดการไล่ตามของกองกำลังศัตรูทางภาคเหนือเอาไว้ได้ด้วย!"

กองกำลังรัฐกลางนั้นยังอ่อนแออยู่,หากได้กองกำลังจากจักรพรรดิอู๋อานมาเสริมแล้วล่ะก็!

จักรพรรดิอู๋อานที่เป็นหนึ่งในสามเฟิงจวินของอาณาจักรอู๋อาน,และยังมีกองกำลังระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ย,เมื่อนำมารวมกับกองกำลังของรัฐกลางแล้วจะทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น,และจักรพรรดิอู๋อานไม่เพียงแต่ชิงเรือรบของฝ่ายศัตรูมา,ทว่ายังทำลายท่าเรือจนราบคาบ,นี่ก็จะสามารถถ่วงเวลาของกองกำลังอาณาจักรเฉวียนหยงเพิ่มขึ้นอีกอย่างไม่ต้องสงสัย,ซึ่งจะทำให้ฉู่เทียนเพิ่มเวลาในการเตรียมตัวมากกว่าเดิมอีก.

"เตรียมออกไปต้อนรับในทันที."

เมิ่งชิงอู๋ที่นำคนกลุ่มหนึ่งไปยังท่าเรือของรัฐกลาง,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าท่าเรือนในเวลานี้,มีกองกำลังทหารม้าเป็นจำนวนมากได้ทำการตั้งค่ายชั่วคราวขึ้นมา,สองวันมานี้มีเรือรบหลายร้อยลำปรากฏขึ้นไม่ขาด,จักรพรรดิอู๋อานในเวลานี้ได้กองกำลังมายังรัฐกลาง,พร้อมกับทหารม้าระดับสูง 280,000 นาย,ส่วนใหญ่แล้วเป็นกองกำลังวายุ,และกองกำลังพื้นราบซึ่งต่างก็เป็นทหารระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ยกันทั้งหมด!

กองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยที่มีกองกำลังเคลื่อนที่เร็วที่มีความสำคัญในการต่อสู้ 400,000 นาย,ครึ่งหนึ่งอยู่ในตำหนักจักรพรรดิ,ครึ่งหนึ่งอยู่ในรัฐซัง,หากว่าเกิดสงครามเกิดขึ้น,กองกำลังดังกล่าวนี้จะเข้าสนับสนุนกันและกัน,หากว่ายังมีกองกำลังดังกล่าวอยู่ในตำหนักจักรพรรดิล่ะก็,กองกำลังราชาแห่งเขี้ยวย่อมไม่สามารถยึดตำหนักจักรพรรดิได้ง่ายๆแน่,ตอนนี้กองกำลังดังกล่าวได้เดินทางมายังรัฐกลางแล้ว,เพื่อเตรียมร่วมมือช่วยเหลือป้องกันรัฐกลางในสงครามที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้.

อาณาเขตหวังหวีในเวลานี้ได้ตกไปอยู่ในมือศัตรูด้วยการที่จักรพรรดิอู๋อานนำทัพออกมาต่อสู้ด้านนอกนั่นเอง.

อย่างไรก็ตามจักรพรรดิอู๋อานในเวลานี้ดูเหมือนว่าจะไม่แสดงความโกรธเกรี้ยวออกมา,ไม่แสดงท่าทางกระวนกระวายใดๆ,ซ้ำยังดูสุขุมเป็นอย่างมาก,เขาที่เป็นหัวหน้าแม่ทัพของอาณาจักรหนานเซี่ย,แน่นอนว่าย่อมสามารถซ่อนความรู้สึกทั้งหมดที่จะมีผลต่อขวัญกำลังใจของกองกำลังได้อย่างมิดชิด.

ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในอาณาจักรหนานเซี่ยเวลานี้,จักรพรรดิอ๋านเองก็ได้ตำหนิตัวเองไม่น้อย,เขาไม่สามารถที่จะมองเห็นเจตนาที่แท้จริงของเผ่าเฉวียนหยงที่หลอกล่อให้เขาติดอยู่ในรัฐซังได้,ดูผิวเผินเหมือนว่าต้องการที่จะยึดเมืองหลวงรัฐซัง,แต่ความจริงตั้งใจทำลายฟาร์มเลี้ยวสัตว์,ทุกอย่างเป็นกลยุทธ์แทบทั้งสิ้น,ภารกิจในครั้งนี้คือการบุกเข้าจู่โจมเมืองหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ย,โดยทำการทำให้กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยอ่อนแอลงชั่วคราว,เพื่อที่จะช่วยให้ราชันย์แห่งเขี้ยวสามารถบุกเข้าโจมตีเขตแดนหวังยวีได้สะดวกขึ้น.

แต่ความจริงแล้วจะตำหนิจักรพรรดิอู๋อานไม่ได้.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสายข่าวของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นได้รับข้อมูลที่ช้าเกินไป,ไม่รู้ว่าเผ่าเฉวียนหยงนั้นได้รวมกำลังกันแล้ว,ไม่รู้ว่าเหล่าอสูวิญญาณนั้นมีอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อสนับสนุนพวกเขาอย่างลับๆ,เห็นได้อย่างชัดเจนด้วยว่าราชันย์แห่งเขี้ยวคนใหม่นั้นมีประสบการในการรบที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,เขาสามารถรู้ตื้นลึกหนาบางของกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยได้เป็นอย่างดี,ข้อมูลของเขานั้นทำให้สามารถวางแผนการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่สามารถล่อจักรพรรดิอู๋อานแม่ทัพที่แข็งแกร่งที่สุดให้ออกจากการรบในครั้งนี้ได้.

"องค์ราชาองค์ที่แล้วได้สั่งเสีย!"กู่เซียนชิวที่กล่าวออกไปอย่างเคารพ"ขอให้จักรพรรรดิอู๋อาน ตงฟางเชวียนโปรดสืบทอดตำแหน่งราชาหนานเซี่ย!"

เหล่าทหารทั้งหมดนั้นนั่งคุกเข่าลงพร้อมๆกัน,ไม่ต้องสงสัยเลยด้วยเกียรติยศของจักรพรรดิอู๋อานแล้ว,ทั้งชื่อเสียงและชาติกำเนิด,เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ยิ่งนัก!

ตอนนี้อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นกำลังระอุไปด้วยเปลวเพลิงแห่งสงคราม,ประชาชนจะไร้ผู้นำไม่ได้,จำเป็นต้องมีผู้นำในการสั่งการ!

ใครจะรู้ล่ะว่าจักรพรรดิอู๋อานกลับกล่าวออกมาอย่างเมินเฉย"แม่ทัพบัญชาการทหารเช่นข้าจะเป็นราชาได้อย่างไร? ราชบัลลังค์สำหรับเฟิงจวินนั้นไม่สามารถยอมรับได้,ให้ตงฟางเห่าเหรียนซึ่งเป็นผู้สืบทอดอย่างถูกต้องรับไป!"

หากได้ยินคำพูดนี้กับคนอื่น,ทุกคนคงจะคิดว่านี้เป็นเพียงแค่การเสแสร้างเท่านั้น,ทว่าด้วยนิสัยใจคอของจักรพรรดิอู๋อานนั้นทุกคนทั่วทั้งอาณาจักรต่างก็รู้ดี,เขาที่เป็นเหมือนกับตงฟางเจวียน,แม้ว่าจะได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ,แต่ก็ไม่มีความสนใจเลยแม้แต่น้อย,เขาไม่สนใจในลาภยศ,ในอดีตที่ผ่านมานั้นราชาหนานเซี่ยคนก่อนมีหวังจื่อสองคน,และดูเหมือนว่าตงฟางเชวียนนั้นจะมีภาษีที่ดีกว่า,ใครจะรู้ล่ะว่าในเวลานั้นบิดาจะยกตำแหน่งให้กลับเขา,เขาไม่เพียงแต่ปฏิเสธยังได้นำกองกำลังออกไปต่อสู้กับเผ่าเฉวียนหยงในทันที.

ความต้องการของตงฟางเชวียนนั้นไม่ได้เหมือนกับราชาองค์ก่อน,สิ่งที่เขาปรารถนานั้นคือสนามรบ,เขาที่ปฏิเสธมาตลอด,ทำให้ตำแหน่งราชานั้นถูกส่งต่อไปยังตงฟางเห่า,ด้วยความต้องการและพรสวรรค์ทางการเมืองนับว่าเหมาะสมแล้วสำหรับเขา,และด้วยความสามารถเขาทำให้งานในราชสำนักเป็นไปอย่างราบรื่น,นับว่ามีความสามารถในการบริหารไม่น้อยเลย,ดังนั้นหลายปีมานี้ด้วยการบริหารของตงฟางเห่านับว่าราชสำนักเข้มแข็งอยู่ไม่น้อย.

ตอนนี้ตงฟางเห่าได้สวรรคตไปแล้ว.

ตงฟงเชวียนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะรับตำแหน่งราชาตั้งแต่ใหนแต่ไรแล้วไม่ใช่รึ?

ใบหน้าของต้าเซวจื่อยังคงสงบ"หวังจื่อในเวลานี้ยังเยาว์จนเกินไป,และยังขาดประสบการณ์ในการรบ,และยังไม่มีประสบการณ์ในการบริหาร,จะให้รับตำแหน่งในเวลานี้เลยอย่างงั้นรึ?ตอนนี้อาณาจักรหนานเซี่ยอยู่ในช่วงเวลาวิกฤติ,ขอให้จักรพรรดิอู๋อานอย่าได้ปฏิเสธเลย!"

"ขอให้องค์ราชารับตำแหน่งในทันที!"

"ขอให้องค์เหนือหัวรับตำแหน่งด้วยเถอะ!"

เหล่านักรบทุกคนต่างก็ตะโกนออกไปเสียงดัง.

ตงฟางเชวียนที่ขมวดคิ้วแน่นก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"หากว่าข้ารับตำแหน่งราชาแล้วใครจะเป็นแม่ทัพอย่างงั้นรึ?ราชานั้นไม่สามารถที่จะออกไปแนวหน้าได้ตลอดเวลา,จะเป็นใครที่จะนำทัพหน้าเพื่อกำจัดเผ่าเฉวียนหยงล่ะ!"


"จักรพรรดิอู๋อานกล่าวเช่นนั้นก็ไม่ถูก!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวเสริม,"นี่คือสงครามของทั้งอาณาจักร,เกี่ยวข้องกับชะตากรรมของทุกคน,หาใช่หน้าที่ขององค์ราชาเพียงผู้เดียว,แต่เป็นหน้าที่ของคนทุกคน,ตราบเท่าที่สามารถก้าวผ่านภัยพิบัติครั้งนี้ได้,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องการที่จะโต้ตอบเผ่าเฉวียนหยงกันทั้งนั้น! ต้าหวังซือนั้นอายุยังไม่ถึงสามสิบด้วยซ้ำ,ตอนนี้เพิ่งจะทะลวงผ่านระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,หากว่าร่วมมือพร้อมกับเฉินกว๋อจวินเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์เพื่อวันข้างหน้า,ในวันหนึ่งจะต้องกลายเป็นเสาหลักที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรพรรดิอู๋อานได้อย่างแน่นอน.หากไม่เช่นนั้นเมื่อหวังซือนั่งบันลังก์เร็วจนเกินไป,ไม่เพียงแต่ไม่มีความแข็งแกร่งและประสบการณ์เพียงพอที่จะบริหาร,ซ้ำยังเป็นการขัดขวางการเติบโตของหวังซืออีกด้วย,จักรพรรดิอู๋อานควรที่จะอดทนรอก่อน?นี่เป็นการรับตำแหน่งเพื่อประโยชน์ต่อคนทั้งสอง,หากไม่แล้วตำแหน่งราชานั้นอาจจะไม่มั่นคงอย่างที่หวัง,ขอให้โปรดใคร่ครวญให้ดี!"


กู่เซียนชิวเองก็สนับสนุนความคิดของเมิ่งชิงอู๋.

ควรค่าแล้วที่เป็นรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นสาวงามที่ควบคู่ไปด้วยเชาว์ปัญญาที่ยอดเยี่ยม,ด้วยคำพูดของนางนั้นเต็มไปด้วยเหตุผลที่หลายคนต่อหลายคนต่างก็เห็นด้วยกับนาง.

จักรพรรดิอ๋อานที่ได้แต่ทอดถอนใจ,ท้ายที่สุดก็ต้องตกลง.

ภายใต้การนำกองกำลังทั้งหมดในเวลานี้,ท้ายที่สุดพิธีการสืบทอดราชาหนานเซี่ยก็ถูกจัดขึ้นที่รัฐกลาง,นับตั้งแต่ตอนนี้รัฐกลางก็คือวังหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ย,และตงฟางเชวียนขึ้นครองบัลลังก์ราชา,พร้อมกับประกาศราชโองการออกมาอย่างต่อเนื่อง.

เรื่องแรก,พระราชทานนาม จักรพรรดิอู๋อานให้กับตงฟาง เห่าเหรียน,และเป็นมกุฏราชกุมารต่อจากตงฟางเชวียน,แน่นอน,ว่ามันเป็นเพียงแค่บรรดาศักดิ์ในเวลานี้เท่านั้น,ตงฟางเห่าเหรียนนั้นไม่ได้มีประสบการณ์ในการรบมากนัก,ความแข็งแกร่งของเขานั้นยังไม่เพียงพอ,ไม่สามารถที่จะให้เขาแบกรับภาระบัญชากองกำลังได้ทั้งหมด,อำนาจทางการทหารเองก็ยังอยู่ในมือของตงฟางเชวียนเช่นเดิม.

เรื่องที่สอง,พระราชทานบรรดาศักดิ์เฉินกว๋อจวินแก่ฉู่เทียน โดยเขาได้รับฉายาเป็น" เซวียนจี่โหว" เป็นผู้นำเหล่าโหวเยว์ควบคุมกองกำลังลำดับหนึ่ง,มีสิทธิ์ในการเคลื่อนย้ายกองกำลังพันธมิตรของทั้งหกรัฐ,พร้อมมีสิทธิในการปกครองโหวทั้งหก!โห่วทั้งหกรัฐนั้นจะต้องขึ้นตรงต่อเฉินกว๋อจวิน!
玄机侯 Xuánjī hóu เจ้าพระยาผู้เร้นลับ.

เรื่องที่สาม,เมิ่งชิงอู๋ที่สามารถกุดหัวหม่าลีมู่รองหัวหน้าเผ่าเกอตี้ยวี,พระราชทานตำแหน่งโหว,โดยมีฉายา"หยุนเมิ่งโหว" โดยให้เป็นโหวผู้ดูแลรัฐใต้.
云梦候 Yún mèng hòu เมฆาฝันโห่ว

ด้วยมีราชโองการแต่งตั้งคนของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้กลายเป็นขุนนาง,โดยเฉพาะฉู่เทียนนั้นได้รับบรรดาศักดิ์ที่สูงกว่าโหวทั้งหมด,และยังสามารถที่จะควบคุมกองกำลังของทุกแคว้นอยู่ในมือ,นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน,นอกจากนี้คาดไม่ถึงเลยว่าเมิ่งชิงอู๋เองก็ได้กลายเห็นหนึ่งในโห่วของอาณาจักรหนานเซี่ย,และดูแลเขตแดนภาคใต้แทนโหวเยว์ซือฟาง,หลายร้อยปีมาแล้วไม่เคยมีหญิงสาวใดเลยที่ได้รับบรรดาศักดิ์เป็นโหวเช่นนี้!

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม,เหล่าประชาชนเองก็ไม่มีใครแย้งเรื่องนี้เลย.

สามตระกูลหลักนั้นไม่สามารถที่จะรักษาตำหนักจักรพรรดิได้,ทำให้ตระกูลใหญ่และตระกูลเล็กๆหลายตระกูลล่มสลาย,ไม่มีบ้านให้กลับเพราะเผ่าเฉวียนหยง,พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย?นอกจากนี้โหวหลายๆคนของอาณาจักรหนานเซี่ย,ต่างก็สนับสนุนให้แต่งตั้งหยุนเมิ่งโหวให้กลายเป็นโหวคนใหม่,ไม่ว่าจะเป็นโหวเยว์วายุเทพ,โหวเย่วมู่ชิง,โหวเยว์ศัลย์ทองต่างก็อยู่ข้างฉู่เทียน,นอกจากนี้ยังมีต้าเซวจื่อและกลุ่มนักวิชาการต่างก็เป็นคนของฉู่เทียนกันทั้งนั้น.

ซ้ำเมืองหลวงใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นที่รัฐกลางนั้นยังเป็นดินแดนของฉู่เทียนอีกด้วย!

ดังนั้น,ประชาชนทั่วไปทั้งหมดของที่นี่ต่างยินดีกันทั้งนั้น,ไม่มีใครขัดขวางเห็นแย้งแน่นอน,นอกจากนี้พวกเขาต่างก็รู้สึกตื่นเต้นและเชื่อมั่นในตัวของฉู่เทียนที่จะดูแลอาณาจักรหนานเซี่ยได้เป็นอย่างดี,จะสามารถทำให้ประชากรอยู่ดีกินดีได้อย่างแน่นอน!

หลังจากที่ตงฟงเชวียนได้ประกาศราชโอการแล้ว,ฉู่เทียนก็ยังคงดูแลสำนักเมฆาอยู่.

ท้ายที่สุดก็มาถึงขีดสุด,ด้วยการที่ฉู่เทียนทำงานอย่างหนักมาหลายวันทำให้บาดแผลของเขากำเริบขึ้นมาจนได้,ทำได้แค่ต้องนอนบนเตียงไม่สามารถที่จะทำงานต่อได้,เป็นเหตุให้ทุกคนในหอการค้าปาฏิหาริย์รวมไปถึงคนทั่วทั้งอาณาจักรถึงกับเต็มไปด้วยความกังวล.

ทำให้ความหวังของจักรพรรดิอู๋อานยากขึ้นที่จะได้รับสืบทอดตำแหน่ง.

อาการบาดเจ็บของฉุ่เทียนในเวลานี้,ไม่มีใครรู้เลยว่าจะต้องทำอย่างไรดี?

ภายในจิตใจของคนของรัฐกลาง,สถานะของฉู่เทียนไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรพรรดิอู๋อานเลย,พวกเขาจะขาดฉู่เทียนไม่ได้,เมื่อฉู่เทียนต้องเจ็บป่วยเช่นนี้,ทำให้ทุกคนขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก.

ไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นๆไรดี?

ต้องหายา,พวกเขาจะต้องหายา!


เมิ่งชิงอู๋ตัดสินใจที่จะค้นหายาแทบทุกช่องทางที่จะทำได้,ไม่ลังเลเลยว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่สำหรับเซียนเหยา,ไม่ว่าอย่างไรหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ค้นหายารักษาฉู่เทียนไปทั่วทั้งอาณาจักรแล้ว,แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย,เหมือนกับว่ากำลังค้นหาเข็มในมหาสมุทรก็ไม่ปาน.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น