วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 337 Opens the combat readiness

Miracle Throne Chapter 337 Opens the combat readiness

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 337 เตรียมรบ


บทที่ 337 เตรียมรบ



 

ตำหนักจักรพรรดินั้นตกไปอยู่ในมือของศัตรูเพียงแค่วันเดียว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะล่มสลายไป,ด้วยสภาพอากาศที่เลวร้ายในเวลานี้คงยากที่จะติดตามพวกเขามาได้,อากาศบนท้องฟ้าอาณาจักรหนานเซี่ยเวลานี้เต็มไปด้วยฝุ่นควัน,เรือรบของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักนั้นสามารถที่จะเคลื่อนที่เข้ามายังน่านน้ำของรัฐซังได้อย่างราบรื่น,และเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาก้าวออกไปยังสี่คาบสมุทรแล้ว,ก็ไม่จำเป็นที่ต้องหวาดกลัวการไล่ตามกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงอีกต่อไป.


”......”

ฉู่เทียนสวมเสื้อคลุมนั่งอยู่บนเรือรบที่กำลังเขย่าไปมา,ที่ด้านหน้าของเขานั้นมีตะเกียงไฟฟ้าที่ตั้งอยู่,พร้อมกับเขาที่กำลังนั่งเขียนอะไรบางอย่างอยู่,เขากำลังวาดรูปของแผนผังบางอย่าง แผ่นแล้วแผ่นเล่า,เห็นได้ชัดเจนว่าเขาไม่คิดจะหยุดเลย,ใบหน้าของเขานั้นซีดขาวไม่มีสีโลหิต,ดูอ่อนแอเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนนั้นรู้ดีกว่าใครๆว่าตัวเองนั้นบาดเจ็บขนาดใหน.

ด้วยการต่อสู้กับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้หม่าลีมู่,นับว่าต้องชดใช้ไปด้วยความเสียหายที่สาสมทีเดียว,ทว่าไม่ว่าอย่างไร,ตราบเท่าที่เขายังไม่ตาย,ฉู่เทียนยังมีวิธีในการรักษาตัวเองอย่างแน่นอน.

เมิ่งหยิงหยิงที่ผลักประตูเดินเข้ามา,พร้อมกับถืออาหารกระป๋องที่อุ่นแล้วเข้ามาสองกระป๋อง,"บาดแผลของเจ้ายังไม่หายดี,ข้าว่าเจ้าควรที่จะพักผ่อนบ้าง."

"แผลเพียงเท่านี้จะสามารถทำอะไรต้าเย่ฉู่เทียนได้เหรอ? แค่นี้สบายๆ!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมา,แสดงท่าทางเบาใจ,เขาที่ต้องอดทนต่อความหนาวเย็นของทะเลสาบที่กำลังแผ่ซานเข้ามาจากหน้าต่าง,แต่ยังแสดงท่าทางอหังการไม่สะทกสะท้าน"เหล่าซือไม่ยอมให้พวกมันไล่ตะเพิดข้าได้ฝ่ายเดียวแน่,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าพวกอสูรวิญญาณนั้นจะบังอาจขับไล่ข้าออกมา,เจ้าสารเลวราชันแห่งเขี้ยวนั่น,รอก่อนเถอะ,แล้วข้าจะให้พวกมันได้ชดใช้อย่างสาสม!"

ความหมายคือ (dà yé)เจ้าใหญ่นายโต
老子 ความหมายคือ (lǎozi)เรียกแทนตัวเองของชายผู้สูงอายุ


หยิงหยิงนั้นเข้าใจฉู่เทียนดี!

เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นท่าทางของฉู่เทียนแล้ว,หากไม่เพราะเจาพู,กู่เซียนชิวและอีกหลายคนที่ได้คอยย้ำเตือนนาง,นางก็คงคิดว่าฉู่เทียนนั้นกำลังดีขึ้นแล้ว!ชายคนนี้เห็นได้ชัดเจนว่ากำลังฝืนอยู่,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาที่คิดถึงแต่เรื่องแก้แค้น,จนทำให้คนอื่นไม่สามารถที่จะกล่าวตักเตือนอะไรเขาได้.

"พอสักทีเถอะ!,อย่าเพิ่งยุ่งเรื่องนี้เลย!"เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาเสียงดังที่เห็นฉู่เทียนไม่รับอาหารของนาง"ข้าว่าเจ้าต้องรักษาตัวก่อน,อย่างแรกต้องรักษาชีวิตน้อยๆของเจ้าและหอการค้าปาฏิหาริย์เอาไว้ก่อน,เรื่องแก้แค้นนั้นเอาไว้ทีหลัง!"

ฉู่เทียนที่เป็นคนสำคัญอย่างมากของหอการค้าปาฏิหาริย์,ถึงแม้ว่าจะมีเหล่าผู้มากพรสวรรค์เพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก,แต่ก่อนที่มันจะเติบโตเต็มที,เขาจะตายไปไม่ได้,หากว่าทวีปนี้เกิดความโกลาหลขึ้น,ด้วยยุคแห่งความวุ่นวายนี้คงจะทำให้พวกเขาอยู่รอดไปได้ยาก.

อย่างไรก็ตามเพราะด้วยเหตุนี้,ฉู่เทียนจึงได้ก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเพิ่มทรัพยากรให้กับฉู่เทียน,และเป็นหนึ่งกระบวนการที่จะทำให้ฉู่เทียนยิ่งใหญ่,ทำให้ฉู่เทียนมีพลังในการป้องกันตัวเองได้,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ,ไม่นานก็ขยายไปยังตำหนักจักรพรรดิอย่างไม่เคยมีมาก่อน.

นี่ไม่ได้แปลว่ามันได้ทำลายรากฐานของเขาไปด้วยหรอกเหรอ!

อย่างไรก็ตาม,ฉู่เทียนได้แอบปฏิญาณอยู่ในใจว่าเขาจะไม่ยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

หอการค้าปาฏิหาริย์ในตำหนักจักรพรรดิในเวลานี้,แทบจะถูกทำลายไปทั้งหมด,ในเวลานี้อาณาจักรหนานเซี่ยต้องเสียดินแดนไปถึงหนึ่งในสี่,เหล่านักรบชั้นยอดได้รับความเสียหายอย่างหนัก,ถึงจะยังเหลือกองกำลังพันธมิตรของรัฐทั้งหก,ก็ยังไม่สามารถเทียบได้กับอาณาเขตหวังหวี,ดังนั้นเมื่อเผ่าเฉวียนหยงยึดครองดินแดนภาคเหนือเอาไว้ทั้งหมดแล้ว,พวกเขาจะต้องดำเนินการรุกรานภาคใต้ต่อแน่นอน,ด้วยวิกฤติเช่นนี้,ยังไม่สามารถที่จะวางใจได้เลย.

แต่ถึงกระนั้นเมิ่งหยิงหยิงก็ยังเชื่อใจฉู่เทียน.

ในความเป็นจริง,เมิ่งหยิงหยิงเมื่อเทียบกับคนทุกคนแล้ว,นางเป็นคนที่เชื่อในตัวของฉู่เทียนอย่างหูหนวกตาบอดก็ว่าได้.

การโจมตีที่ด่านหน้านั้นเกิดขึ้นในทันทีทันที,ฉู่เทียนไม่มีแม้แต่เวลาทำอะไร ซ้ำตำหนักจักรพรรดิก็ถูกโจมตีเข้ามาอีก,ฉู่เทียนยังไม่ได้สติอยู่ด้วยซ้ำ,ดังนั้นผลที่ออกมาทำให้เขาต้องอพยพหนีออกมา,หากไม่แล้วล่ะก็เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะแตกต่างไป,รัฐกลางที่เป็นต้นกำเนิดของหอการค้าปาฏิหาริย์,ฉู่เทียนมีเวลาเตรียมตัวที่มากพอ,หากว่าเผ่าเฉวียนหยงต้องการดินแดนภาคใต้ของอาณาจักรหนานเซี่ยวด้วยแล้วล่ะก็,จะต้องผ่านฉู่เทียนผู้นำหอการค้าปาฏิหาริย์ซะก่อน.

กองเรือฉลามเขี้ยวยักษ์ที่เดินทางมายังท่าเรือของรัฐกลาง.

ทุกคนที่กำลังขึ้นฝั่ง,ผ่านมาแล้วหลายเดือน,รัฐกลางในเวลานี้ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง,เกิดอุตสาหกรรมอื่นๆอีกมามาย,ท่าเรือในเวลานี้มีเรือจอดเทียบท่ากว่า 1000 ลำ,และยังมีท่าของเรือเหอะอีก,เป็นภาพที่ดูคับคั่งเหนือยิ่งกว่าตำหนักจักรพรรดิเป็นอย่างมาก!

ความตึงเครียดของภาคเหนือนั้นเหมือนว่าจะยังมาไม่ถึงดินแดนรัฐกลางทำให้พวกเขามีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์,เหล่าประชากรที่ดูเร่งรีบวุ่นวายเป็นอย่างมาก.

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋,หนานกงหยุน,เฉินปิงยวีที่ดูเศร้าสร้อย,พวกเขาไม่คิดเลยว่าจะต้องกลับมารวดเร็วเช่นนี้,อย่างไรก็ตามคงไม่มีเวลาให้พวกเขาต้องเศร้าเสียใจมากมายนัก,หากเมื่อเผ่าเฉวียนหยงบุกเข้ามายังรัฐกลางได้แล้วล่ะก็,ไม่เพียงอาณาจักรหนานเซี่ยจะไร้ซึ่งความหวัง,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะถูกลบหายไปอย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนไม่มีทางยอมให้เกิดเรื่องเช่นนี้อย่างแน่นอน,เขาเดินทางไปยังสำนักฉู่แห่งรัฐกลาง,ได้รวมตัวทุกคนในทันที"หากข้าเดาไม่ผิดด้วยสิ่งกีดขวางมากมาย,อีกครึ่งเดือนเป็นอย่างเร็ว,เผ่าเฉวียนหยงจะต้องโจมตีรัฐกลางด้วยเส้นทางน้ำอย่างแน่นอน!"

สถานะของเขาในตำหนักจักรพรรดิและรัฐกลางนั้นแตกต่างกันมาก,ในรัฐกลางนั้นด้วยคำพูดของฉู่เทียนนั้นนับว่าทรงพลังเป็นอย่างมาก.

เขตแดนภาคเหนือและภาคใต้นั้นมีแนวเขาหลายพันลี้ที่สูงชันกั้นขวางอยู่,การที่เผาเฉวียนหยงจะข้ามแนวเขาเหล่านั้นมาไม่ใช่เรื่องง่าย,และทางที่ดีสุดหากพวกเขาต้องการโจมตีละก็ จะต้องต่อสู้ทางเรือรบเท่านั้น,พวกเขาจะต้องโจมตีรัฐกลางด้วยเส้นทางน้ำอย่างไม่ต้องสงสัย.

"เหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงนั้นอาศัยอยู่ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยงมาหลายรุ่นแล้ว,การต่อสู้ทางน้ำนั้นพวกเขาไม่เชี่ยวชาญนัก,ดังนั้นพวกเรามีความแข็งแกร่งกว่าอย่างแน่นอน,ทว่าเพียงเท่านี้ยังคงยังไม่เพียงพอ,เพราะว่ากองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีกองกำลังทางอากาศที่ร้ายกาจที่ได้รับการฝึกมาจากอาณาจักรเหยี่ยวนรก,พวกเราจะต้องป้องกันทั้งกองกำลังทางน้ำและทางอากาศ,ด้วยกองกำลังทางอากาศนั้นพวกเรายังด้อยกว่าพวกมันเป็นอย่างมากดังนั้นจึงจำเป็นต้องเพิ่มขีดความสามารถของพวกเราขึ้น"ฉู่เทียนที่ทำการออกคำสั่ง"ข้าจึงขอประกาศนับตั้งแต่บัดนี้,การต่อสู้ของพวกเราในครั้งต่อไปนั้น,พวกเราจะต้องใช้ทุกอย่างที่เรามี,ไม่เพียงต้องชนะเท่านั้น,พวกเราจะต้องชนะให้ได้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย.

ทุกคนในเวลานี้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,ด้วยกำลังของพวกเขาจะสามารถชนะได้จริงๆรึ?

หากนับกองกำลังประจำการของเขตแดนหวังยวี 100 ส่วน,จะเป็นกองกำลังเกือบ 50 เปอรเซ็นที่ถูกนำมาจากกองกำลังทางภาคใต้,และทรัพยากรกว่า 80 เปอรเซ็นของอาณาจักรหนานเซี่ยยังใช้เพื่อบำรุงกำลังป้อมปราการด่านหน้ามาหลายชั่วอายุคนแล้ว,ถึงแม้ว่าจะมีการป้องกันที่แข็งแกร่งเท่าใด,สุดท้ายก็ตกไปอยู่ในมือของศัตรูเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น!

ความแข็งแกร่งของเผ่าเฉวียนหยงและความแข็งแกร่งของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นแตกต่างกันมาก,หลายๆรัฐทางภาคใต้นั้นมีภูเขาและแม่น้ำขนาดใหญ่ขวางกั้นนับว่าเป็นแนวป้องกันทางธรรมชาติที่ดีที่สุด,อย่างไรก็ตามหากต้องเผชิญหน้ากับกองกำลังที่แข็งแกร่งกว่า,การป้องกันดังกล่าวนี้จะเพียงพอที่จะป้องกันศัตรูได้อย่างงั้นรึ?

"โปรดวางใจได้,เผ่าเฉวียนหยง,หากต้องการบุกรัฐกลางล่ะก็,ข้าจะไม่ให้พวกมันได้กลับไปแน่!"ฉู่เทียนมีเวลาอย่างน้อยครึ่งเดือนในการเตรียมตัว.แม้ว่าจะดูเหมือนว่าเร็วไป,แต่ในความเป็นจริงก็เพียงพอแล้ว"พวกเราจะให้สำนักเมฆาสร้างสุดยอดพลังขึ้นมา,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นตลอดหกเดือนมานี้ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์มากมาย,และจะมีการสร้างอาวุธแบบใหม่ออกมาด้วย!"

เหล่านักวิชาการที่กำลังกระซิบกันไปมา,เผยท่าทางสนใจเป็นอย่างมาก.

หยุนเทียนเหอที่ถามออกไปด้วยความอยากรู้"อาวุธใดกันที่ท่านประธานต้องการจะสร้าง?"

ฉู่เทียนได้นำแผนผังวงเวทย์ออกมาให้ทุกคนได้ดูกัน,เหล่านักวิชาการหลายคนที่ได้เห็นแผนผังดังกล่าวนั้น,ทุกคนต่างรู้สึกคุ้นเคย,เพราะว่านั่นคือแผนผังการสร้างระเบิดพลังเวทย์,ทว่าตอนนี้ฉู่เทียนได้ทำการปรับปรุงขึ้นมาใหม่,เป็นแผนผังของระเบิดพลังเวทย์ที่ดูสมบูรณ์เป็นอย่างมาก.

"ใช่แล้ว,สิ่งนี้คือระเบิดพลังเวทย์,ข้าได้นำมันมาปรับปรุงใหม่ขึ้นโดยใช้สิ่งที่สำนักเมฆาได้สร้างขึ้นมา,มันสามารถควบคุมได้ง่ายกว่าและปลอดภัยยิ่งกว่า,นอกจากนี้ข้าได้ทำการสกัดกลั่นด้วยเทคโนโลยีสกัดกลั่นน้ำมันดิบขึ้นมาอีกหลายครั้ง,จนทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าเดิม,และมีพลังทำลายที่มากกว่าเดิมมาก!"

ทุกคนตอนนี้รู้สึกฮึกเหิมเป็นอย่างมาก,พวกเขาได้เห็นประสิทธิภาพของมันมาแล้ว,ในเวลานั้นด้วยการผลิตขึ้นมาในเวลาสั้นๆ,ทำให้ระเบิดพลังเวทย์นั้นยังไม่สมบูรณ์,แม้ว่าเมิ่งชิงอู๋จะสามารถใช้ระเบิดพลังเวทย์นั้นได้เป็นอย่างดี,ทว่านางก็ไม่มีเวลาเพียงพอในการผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก,ถึงจะเป็นเช่นนั้นพลังของมันก็น่ากริ่งเกรงไม่น้อย,ทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจมากมายทีเดียว.

สถานการณ์ในเวลานี้แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง.

รัฐกลางนั้นเป็นสถานที่ก่อเกิดหอการค้าปาฏิหาริย์,หอการค้าปาฏิหาริย์ในรัฐกลางเติบโตมากว่าครึ่งปีแล้ว,ตอนนี้มีขนาดธุรกิจที่ใหญ่เป็นอย่างมาก,มีทรัพยากรมากมายที่พวกเขาเก็บเอาไว้,การจะสร้างพลังความแข็งแกร่งนั้น,ไม่สามารถนำตำหนักจักรพรรดิเอามาเทียบกันได้เลย.

ฉู่เทียนได้แสดงแผนผังวงเวทย์อีกหลายอย่างให้กับทุกคนได้เห็น,ซึ่งเป็นแผนผังที่เขาทำการเตรียมเอาไว้ขณะที่อยู่บนเรือรบก่อนกลับมานั่นเอง,"นี่คือระเบิดพลังเวทย์แบบต่างๆ,โปรดใช้ความระมัดระวังเอาไว้ให้มาก,คุณสมบัติของมันนั้นรุนแรงมาก,เพียงพอที่จะสังหารทุกสิ่งทุกอย่างในบริเวณไม่กว้างนัก,ทว่าพลังทำลายมันนั้นมากมายนัก,ข้าจะเรียกมันว่าระเบิดมือพลังเวทย์."

ระเบิดมือพลังเวทย์นั้นการทำง่ายดายมาก,ไม่จำเป็นต้องใช้ระยะไกลมากๆในการใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บของผู้ใช้,เป็นอาวุธที่เหมาะกับนักรบในแนวหน้า,สามารถที่จะใช้โจมตีระยะกลางเพื่อต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งกว่า,ตราบเท่าที่ใช้ระเบิดมือพลังเวทย์นี้สามารถที่จะสังหารฝ่ายตรงข้ามได้เลย,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงก็ยังสามารถสร้างอาการบาดเจ็บอย่างหนักหรือสังหารฝ่ายตรงข้ามได้.

" อีกอย่างเกี่ยวกับเครื่องยิงระเบิดนั้นหยาบจนเกินไป,ทำให้ไม่มีความปลอดภัยในการใช้ระเบิดพลังเวทย์มากมายนัก,และประสิทธิภาพและความแม่นยำเองก็ต่ำจนเกินไป"ฉู่เทียนที่ทำการเสนอรูปแบบเครื่องยิงระเบิดแบบใหม่"พวกเราจะทำการสร้างเครื่องยิงลูกระเบิดแบบใหม่,ไม่เพียงแต่สามารถยิงได้อัตโนมัติแล้ว,มันยังมีความแม่นยำสูงอีกด้วย,แตกต่างจากเครื่องยิงลูกระเบิดทั่วไปอย่างแน่นอน,และจะทำให้สามารถที่จะกระจายผลการโจมตีได้กว้างกว่าเดิมอีกด้วย!"
”......”

ฉู่เทียนได้ทำการเตรียมแผนการเอาไว้หลายอย่าง.

ระเบิดพลังเวทย์,เครื่องยิงลูกระเบิด,ลูกศรระเบิด,ตลอดจนยังสามารถสร้างกับดักระเบิดที่ลอยอยู่บนพื้นน้ำได้อีกด้วย.

ทุกคนต่างก็ตื่นตะลึงไปตามๆกัน.

พรสวรรค์,นี่เขาถึงได้เรียกว่าพรสวรรค์อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนได้มอบแผนทั้งหมดให้กับแผนกออกแบบของสำนักเมฆา,ส่วนจะสำเร็จมากน้อยเท่าไหร่นั้นคงจะต้องพึงโชคแล้ว,ฉู่เทียนจะเป็นคนที่พัฒนาทำให้แผนผังของระเบิดพลังเวทย์สมบูรณ์,ส่วนการจะทำให้อาวุธนั้นร้ายกาจยิ่งขึ้น,ก็จะต้องมอบให้กับทีมพัฒนาของหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นคนทำต่อ.

เกี่ยวกับระเบิดพลังเวทย์นั้นข้ามีคำแนะนำ."ฉู่เทียนที่กล่าวเกี่ยวกับการพัฒนาสิ่งดังกล่าว"พลังทำลายของระเบิดพลังเวทย์เองนับว่าน่าพรั่นพรึง,ด้วยระเบิดพลังเวทย์ในเวลานี้บอกกับเทคโนโลยีในการผลิตนำมันคลิสตัล,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถต่อกรกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตได้,นอกจากนี้ยังสามารถใช้เครื่องยิงออกไปได้ไกลไม่มีข้อบกพร่องใด,ทว่าพวกเราก็ต้องสร้างอาวุธอื่นๆให้มันทรงพลังยิ่งขึ้น,อาวุธที่ร้ายกาจ,อาวุธที่จะสามารถจัดการผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ได้!"

ที่จริงแล้วผลของระเบิดพลังเวทย์ก็น่าอัศจรรย์ใจอยู่แล้วไม่ใช่รึ?

ด้วยทรัพยากรของรัฐกลางในเวลานี้สามารถที่จะผลิตระเบิดพลังเวทย์ออกมาเพื่อใช้ต่อกรกับเผ่าเฉวียนหยงได้,ด้วยพลังของมันเพียงพอที่จะเปลี่ยนความได้เปรียบในสงครามในครั้งนี้,ฉู่เทียนมีอาวุธที่ร้ายกาจในมือขนาดนี้เลยรึ?

ฉู่เทียนที่ทำการสาธิตเกี่ยวกับแผนผังต่างๆให้กับทุกคนได้เห็น!

จากแผนผังของมันเองก็ดูคลายกับปืนพลังเวทย์,ทว่าด้วยขนาดของมันนับว่ามีขนาดใหญ่กว่ามาก,ลำกล้องปากกระบอกปืนของมันนั้นมีขนาดใหญ่กว่าสี่เมตรและยาวเป็นอย่างมาก,มีโครงสร้างซับซ้อนอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน,รังกระสุนของพวกมันเองก็มีขนาดใหญ่กว่าเดิมราวๆสี่เท่าด้วยเช่นกัน.

สิ่งดังกล่าวนี้ดูเหมือนกับปืนพกพลังเวทย์ที่มีการขยายขนาดขึ้นมากกว่าเดิม!

หากแต่มีวงเวทย์อักขระมากมายกว่ามาก,ดูซับซ้อนยิ่งกว่า,มีระดับสูงกว่า,ไม่สามารถที่จะเอาแผนผังของปืนพกธรรมดามาเทียบได้เลย.

"ทุกคนก็เห็นได้อย่างชัดเจนแล้ว่า,อาวุธแบบใหม่ของเขานั้นเป็นสิ่งที่หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการพัฒนาขึ้น!"ฉู่เทียนที่อธิบายชี้ไปยังแผนผังดังกล่าว"อย่างที่ทุกคนเห็น,นี่คืออาวุธที่มีขนาดใหญ่กว่าปืนพกพลังเวทย์หลายเท่ามาก,ข้าจะเรียกมันว่าปืนใหญ่พลังเวทย์! ปืนใหญ่พลังเวทย์นี้จะมีพลังทำกลายมากกว่าปืนพกพลังเวทย์ 200 เท่า!"

200 เท่าเลยรึ? นี่มันเป็นอาวุธแบบใดกัน!

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ก็ยากที่จะรับประกันได้ว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บจากปืนใหญ่พลังเวทย์นี้!


กับสิ่งที่ทุกคนได้ยินนั้นไม่เพียงแต่ทำให้เหล่านักวิชาการของสำนักเมฆาต้องตื่นตลึง,ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับแผนผังดังกล่าวแต่ก็ต้องอุทานกันออกมาพร้อมกันหมด
,เมื่ออาวุธดังกล่าวนี้ถูกสร้างขึ้นมามันจะมีพลังขนาดใหนกัน,ปืนใหญ่พลังเวทย์สามารถที่จะจมเรือรบฝั่งตรงข้ามได้เพียงแค่การยิงครั้งเดียว,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูตแท้ก็ไม่สามารถต้านการพลังโจมตีนี้ได้
!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น