วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 336 Flames of war day after day

Miracle Throne Chapter 336 Flames of war day after day

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 336 ไฟสงครามเผาไหม้ไม่หยุดหย่อน


บทที่ 336 ไฟสงครามเผาไหม้ไม่หยุดหย่อน




ฉู่เทียนที่อยู่ในสภาวะวิกฤติมาหลายวัน,ความคิดของเขาที่กำลังล่องลอยอยู่บนอากาศที่ว่างเปล่า,ในหูของเขาที่ได้ยินเสียงอู้อี้หวีดหวิวอยู่ตลอดเวลา,บางครั้งก็ดังก้องบางครั้งก็อ่อนแอ,ฉู่เทียนที่รู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นจมอยู่ในความวุ่นวาย,ราวกับกำลังจะฉีกขาดถูกบดขยี้ให้หายไปในหุบเหวที่ลึกสุดหยั่ง.


แต่ถึงกระนั้นในเวลานี้,ความมืดมิดที่ไร้ขอบเขตกับกำลังขยายปรากฏออกมาปกคลุมไปทั่วเทพอสูร,เทพอสูรตนนี้มีดวงเนตรเก้าดวง,แต่ละดวงนั้นมีสีที่แตกต่างกัน,แต่ละสีที่ปรากฏขึ้นมาสามารถทำให้ทุกสรรพสิ่งวุ่นวาย,แต่ละดวงนั้นต่างก็ประกอบด้วยเส้นทางที่มุ่งไปยังโลกแห่งสรรพสิ่ง

ดวงเนตรสีขาวคือมิติ,ดวงเนตรสีเงินคือเวลา,ดวงเนตรสีเขียวคือชีวิต,ดวงเนตรสีดำคือความตาย,ดวงเนตรสีม่วงคือดวงจิต,ดวงเนตรสีทองคือสัมผัสเทวะ....ดวงเนตรทั้งเก้านั้นต่างก็ยึดครองพลังที่แตกต่างกัน.

เทพอสูรเก้าดวงเนตรนั้น,นอกเหนือจากพลังธาตุทั้งมวลแล้ว,พลังทั้งเก้าที่มีนั้น ต่างก็เป็นสุดยอดพลังขั้นสุด!

ฉู่เทียนรู้สึกคุ้นเคยกับพลังความแข็งแกร่งของเทพอสูรเก้าดวงเนตรเป็นอย่างมาก,เพราะว่ามันคือฉู่เทียน,และฉู่เทียนก็คือมัน,มันเกี่ยวข้องกันเกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิดใหม่,แต่ถึงกระนั้น,ก็ยังมีสิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนนั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เพราะว่าร่างของเทพอสูรเก้าดวงเนตรในเวลานี้,ดวงตาทั้งหมดต่างปิดแน่น,แต่กลับมีพลังที่คาดไม่ถึงกำลังแผ่ออกมาอยู่.

"ดวงเนตรนี้มัน..."

ฉู่เทียนที่เหมือนว่าจะสัมผัสได้ถึงดวงเนตรดวงที่สิบกำลังจะเปิดออกมา,พลังที่รุนแรงหนักหน่วงยากที่จะสามารถต้านทานได้,ทำให้ฉู่เทียนที่ตระหนักได้ถึงพลังที่ลึกล้ำอยู่ภายใน.

เป็นความฝันอย่างงั้นรึ?

ร่างกายของฉู่เทียนที่ชโลมไปด้วยเหงื่อ,อำนาจที่ไม่เคยเห็นของผนึกเทพบรรพกาล,พลังนิรนามของเทพบรรพกาลกำลังเตือนฉู่เทียน,ว่าไม่สามารถที่จะเปิดดวงเนตรนี้ได้ง่ายๆ,พลังของมันนั้นยิ่งใหญ่เกิดกว่าที่จะจินตนาการได้,เป็นพลังที่เหนือกว่าดวงเนตรที่เขามีอยู่ตอนนี้เลยรึ?

ฉู่เทียนที่รู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรง.

แม้ว่าจะได้พักมาหลายวันแล้ว,แม้ว่าร่างกายของเขานั้นจะยังไม่ดีขึ้นมาเลยก็ตาม,ทว่าด้วยพลังจิตของเขาได้กลับมาเป็นปรกติแล้ว,จึงทำให้เขาสามารถที่จะลุกขึ้นมาจากเตียงได้.

"หยิงหยิง,ด้านนอกมีเสียงดังอะไรกันรึ?"

"ฉู่เทียน,ในที่สุดเจ้าก็ฟื้นแล้ว!"ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่หน้านิ่วคิ้วขมวดจ้องมองออกไปนอกหน้าต่าง,เมื่อนางได้ยินเสียงของฉู่เทียนนางหันหน้ากลับมาด้วยความดีใจในทันที,หลังจากนั้นก็กล่าวออกมาด้วยท่าทางกังวลและหวาดกลัว"กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยพ่ายแพ้แล้ว,ตอนนี้นักรบเผ่าเฉวียนหยงเข้ามาในตำหนักจักรพรรดิได้แล้ว,เหล่าทหารและประชาชนต่างก็ยอมแพ้,หลายคนถูกสังหารไปอย่างไร้ทางต่อสู้,ทั่วทั้งตำหนักจักรพรรดิกำลังจะถูกทำลายหายไปแล้ว."

"อะไร?พ่ายแพ้แล้ว!"ฉู่เทียนที่ลุกขึ้นมาทันใด,"ทำไมกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยพ่ายแพ้ง่ายดายขนาดนั้น,ป้อมปราการด่านหน้านั้นถูกลอบโจมตี,ทำให้ไม่สามารถที่จะต้านทานได้,แต่ตำหนักจักรพรรดิ,กับพ่ายแพ้ง่ายดายขนาดนี้เลยรึ?"

เมิ่งหยิงหยิงที่ถอนหายใจยาว"ข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน,ท่านพี่บอกว่าไม่ให้ข้าออกไป,ทว่าข้าได้ยินท่านพี่หนานกงได้บอกว่าหลีฮวอโหวทรยศ,พร้อมกับนำกองกำลังเข้ามาภายในทางลับของตระกูลหนานกง,พวกเขาร่วมมือกันโจมตีกันทั้งด้านนอกและด้านใน!"

มีกบฏอีกแล้วรึ?

ฉู่เทียนเริ่มรับรู้ได้,หากว่าทุกอย่างตกไปอยู่ในเมือของศัตรูแล้วล่ะก็,เมืองหลวงแห่งนี้คงจะจบแล้วไม่ใช่รึ?หอการค้าปาฏิหาริย์ที่นี่ก็เช่นกัน,เวลากว่าหกเดือนที่ทำการสร้างห้องทดลองขึ้นที่นี้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว.

"พวกเราอยู่ที่ใหนกัน?"

ฉู่เทียนพบว่าสถานที่ดังกล่าวนี้ไม่ใช่สำนักงานใหญ่ของหอการค้าปาฏิหาริย์.

"พระราชวัง,ท่านพี่สั่งให้ทำลายสถาบันวิจัยตำหนักจักรพรรดิเพื่อความปลอดภัย,พร้อมทั้งเผาสำนักงานใหญ่ไปแล้ว,พร้อมกับนำพนักงานทุกคนมายังพระราชวัง,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงนำกองกำลังหลายแสนคนต้านทานศัตรูเอาไว้อยู่,เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาภายในราชวังได้,ทว่าศัตรูมีมากจนเกินไป,ข้าเกรงว่า...."

"ตำหนักจักรพรรดิไม่สามารถต้านได้แน่,พวกเรากำลังวางแผนหลบหนีกัน,เจ้า....อย่าเพิ่งถามอะไรเลย."ทันใดนั้นประตูก็ถูกเปิดออกมา,เมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบเข้ามา,เมื่อเป็นฉู่เทียนที่ได้สติแล้ว,นางก็เผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก"ฉู่เทียน?เจ้าฟื้นได้ทันเวลาพอดี!"

ฉู่เทียนที่ไม่รู้อะไรเลย"พวกเรากำลังจะหลบหนีอย่างงั้นรึ?หมายความว่าอย่างไร!"

"ตอนนี้ไม่มีเวลาอธิบาย,ช้าเพียงแค่หนึ่งนาทีก็ยิ่งอันรายเพิ่มขึ้นหนึ่งเท่า!"เมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบกล่าวต่อเมิ่งหยิงหยิง"เร็วเข้า,พวกเราจะต้องรีบไปยังห้องโถงหลัก!"

ที่ห้องโถงหลักพระราชวัง,ในเวลานี้ไม่ได้ดูโออ่าเหมือนเดิมแล้ว,มีเหล่านักรบที่สวมชุดเกราะหนักอยู่เต็มไปหมด,ที่ด้านในห้องโถงนั้นสามารถมองเห็นได้นอกได้,ทั่วทั้งตำหนักจักรพรรดิในเวลานี้ถูกไฟเผาไหม้เกินกว่าครึ่งแล้ว,เกิดเป็นควันสีดำมากมายที่ปกปิดท้องฟ้าจนมืดคลึ้ม.

ฉู่เทียนที่เห็นใบหน้าที่คุ้นเคย,ยกตัวอย่างจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิง,กู่เซียนชิว,โหวเยววายุเทพ,โหวเย่ว์ศัลย์ทอง,โหวเยว์ซือฟางและคนอื่นๆ,ทุกๆคนต่างก็เปื้อนไปด้วยโลหิต,พร้อมกับแสดงท่าทางตื่นตระหนกอยู่.

ทุคนที่เห็นฉู่เทียนที่แสดงท่าทางซับซ้อนออกมา.

ฉู่เทียนที่ถามออกไปด้วยเสียงที่อ่อนแรง,"สถานการตอนนี้,ข้าได้ยินมาว่า,ตำหนักจักรพรรดิได้ล่มสลายแล้ว,ตอนนี้เหลือเพียงแค่กองกำลัง 200,00 นายที่กำลังปกป้องราชวังเอาไว้,และยังไม่รู้ว่าจะต้านทานอาณาจักรเฉวียนหยงได้อีกนานใหม,หากมันล่าช้าถึงเพียงนี้,จะสามารถถอยหนีได้อย่างงั้นรึ?"

จักรพรรดิสุริยันต์ที่ทุบไปที่หน้าอกด้วยท่าทางสำนึกผิด"ตำหนักจักรพรรดิที่ต้องล่มสลายนั้น,เป็นความผิดของข้าเอง,เป็นความผิดของตระกูลหนานกงที่ให้กำเนิดบุตรทรพี!"

"พวกเราได้พ่ายแพ้แล้ว,ถึงสำนึกก็ทำอะไรไม่ได้!"หวินเฉิงเองก็เต็มไปด้วยท่าทางคับข้องใจ"ตำหนักจักรพรรดิคงจะไม่สามารถรักษาเอาไว้ได้แล้ว,อาณาเขตหวังหยีและรัฐซัง,และรัฐหลูที่ลีฮวอโหวควบคุมอยู่คงจะสูญเสียไปแล้ว,ทว่าอาณาจักรหนานเซี่ยยังมีแคว้นทั้งหกเหลืออยู่,แต่ละรัฐเองก็มีกำลังรบด้วยกันอีกหลายแสนคน,และยังมีเทือกเขาสูงที่ยืดขยายไปหลายหมื่นลี้เป็นกำแพงป้องกันทางธรรมชาติ,พร้อมกับมีคาบสมุทรทั้งสี่เป็นกำแพงป้องกันอีก,ยากที่เผ่าเฉวียนหยงจะสามารถยึดอาณาจักรหนานเซี่ยได้ทั้งหมด,เรื่องดังกล่าวนี้จะต้องจัดการในเวลานี้,ต้องทำให้ดีที่สุด,พวกเราจะต้องปกป้องอาณาจักรหนานเซี่ยเอาไว้,ต้องสู้ปกป้องแคว้นทั้งหกเอาไว้ให้ได้."

สถานการณ์ในเวลานี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้แล้ว.

ราชันย์แห่งเขี้ยวมียอดฝีมือมากมาย,กองกำลังของพวกเขานั้นเหนือกว่ามาก,เมื่อตำหนักจักรพรรดิแตกและเต็มไปด้วยความวุ่นวาย,และถูกทำลายหนักหนาสาหัส,หากว่าสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้,ไม่มาทางเลยที่จะพลิกกลับมาชนะได้,ถึงแม้ว่าจะเกิดปาฏิหาริย์สามารถขับไล่เผ่าเฉวียนหยงออกไปได้,แต่ว่าจะยังใช้การอะไรได้ล่ะตอนนี้?

ป้อมปราการด่านแรกพังทลาย,ตำหนักจักรพรรดิถูกทำลาย,อาณาจักรหวังยวียังจะคงเหลืออยู่อีกรึ? ทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้คือต้องย้ายกลับไปยังภาคใต้,ด้วยภูมิประเทศแล้วนับว่าอาณาจักรเฉวียนหยงนั้นเสียเปรียบเป็นอย่างมาก.

ปัญหาคือจะหลบหนีไปอย่างไร?

เสียงการต่อสู้ด้านนอกเวลานี้กำลังดังเข้ามาหนักขึ้นและก็หนักขึ้น.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่กล่าวออกมา"ตระกูลตงฟางนั้นมีทางลับภายในพระราชวัง,ต้าหวังซือตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีคุณสมบัติที่จะเปิดทางลับได้,และรู้ว่าจะเปิดทางลับได้อย่างไร,ตอนนี้มีต้าเซียวจื่อและเฉินกว๋อจวินและเหล่าขุนนางคนอื่นๆอีก 1000 คนและยังมีเหล่าองค์รักษ์และนักรบระดับสูงอี 23,000 คน,สามารถที่จะหลบหนีออกไปยังเขตแดนหวังหยวีได้,หากต้องรวมกองกำลังพันธมิตรทั้งหกรัฐล่ะก็,รัฐกลางนั้นว่าเป็นชัยภูมิที่ดีที่สุด,สามารถที่จะใช้เป็นศูนย์กลางของอาณาจักรหนานเซี่ยได้,และยังสามารถที่จะใช้เป็นที่พึ่งสุดท้ายของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้อีกด้วย!"

ตงฟางเห่าเหรียนเองก็เป็นคนหนึ่งที่อาบไปด้วยโลหิต,ก่อนที่จะเดินออกมาในทันที"ทราบแล้ว!"

"แต่พวกเรามีคนมากมายที่อพยพออกไป,ฝั่งอาณาจักรเฉียนหยงจะปล่อยพวกเราไปง่ายรึ?"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่,"โปรดวางใจ,ข้าและเหวินเฉิงจะนำกองกำลังกลุ่มหนึ่ง,เพื่อต่อสู้ต้านเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงเอาไว้เอง,น่าจะสามารถถ่วงเวลาได้สักระยะ,พวกมันจะไม่สามารถไล่ตามพวกเจ้าไปได้!"

จากคำพูดของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและจักรพรรดิเหวินเฉิงที่ได้กล่าวออกมาราวกับว่าเตรียมที่จะต่อสู้จนโลหิตสุดท้าย.

"จักรพรรดิทั้งสองจะไม่เสี่ยงเกินไปอาจจะติดอยู่ในเมืองที่กำลังล่มหรอกรึ?!"กู่เซียนชิวที่กล่าวเตือนออกมาทันที"ตราบใดที่ขุนเขาเขียวขจียังอยู่ อย่าได้กลัวไม่มีฟืนเผา!"
得青山在,不怕没柴 [liúdéqīngshānzài,búpàméicháishāo] ตราบใดมีชีวิต ย่อมต้องมีความหวัง/ตราบใดที่ขุนเขาเขียวขจียังอยู่ อย่าได้กลัวไม่มีฟืนเผา

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาที่ตัดสินใจแน่วแน่,"ตำหนักจักรพรรดิที่ต้องตกไปอยู่ในมือของศัตรู,เฟิงจวินนับว่าต้องรับผิดชอบในการรุกรานในครั้งนี้,ข้ารู้สึกละอายใจต่อบรรพชนของตระกูลหนานกงนัก,รู้สึกละอายต่อเหล่าวิญญาณวีระบุรุษของอาณาจักรหนานเซี่ย,ที่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อในการต่อสู้,ข้าได้ตัดสินใจแล้วจะนำเหล่านับรบตระกูลหนานกงออกไปป้องกัน,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลตระกูลหนานกงที่อายุน้อยกว่า 20 ปีต้องอพยพไปภาคใต้ทั้งหมด,นับจากบัดนี้เป็นต้นไป,หนานกงหยุนจะกลายเป็นผู้ปกครอง,นับจากวันนี้ หนานกงหยุนและเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลหนานกง,จะกลายเป็นสายเลือดใหม่ของตระกูลหนานกง,จะกลายเป็นหงส์เพลิงที่จะอาบเปลวเพลิงเพื่อกำเนิดใหม่!"

เพราะว่าหลีฮวอโหวทรยศ,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาจึงรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก,ดังนั้นเขาจึงคิดที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่นี้เพื่อถ่วงเวลาให้กับทุกคน,ไม่ยอมให้ศัตรูผ่านไปได้,ทว่าเหวินเฉิงนั้นมีเหตุผลใดที่จะต้องอยู่ล่ะ? และอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีผู้เชี่ยวชาญภูติแท้อยู่ไม่มากนัก!


"ตระกูลซ่างกวนนับว่าเป็นมันสมองของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ต้องรับผิดชอบ,การที่เผ่าเฉวียนหยงเปลี่ยนไป,มีผู้เชี่ยวชาญปรากฏขึ้นมามากมายขนาดนี้,ซ้ำยังนำกองกำลังบุกมาโจมตีอย่างสายฟ้าแลบ,จักรพรรดิเช่นข้าเองก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ได้เช่นกัน,เช่นนั้นความรับผิดชอบทั้งหมดนี้ตระกูลซ่างกวนก็จำเป็นต้องรับผิดชอบด้วย"เหวินเฉิงที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"จักรพรรดิเช่นข้าที่เป็นผู้นำตระกูลซ่างกวนมาหลายร้อยปี,หลงไหลในการต่อสู้และวางกลยุทธ์ทางการเมืองเพื่อผลประโยชน์ต่อตัวเอง,จนลืมคำสั่งสอนของบรรพชนที่เคยสังการเอาไว้,จักรพรรดิที่ไร้ความสามารถ,ตระกูลซ่างกวนเองก็เป็นหนึ่งในตระกูลรากฐานของตำหนักจักรพรรดิ,ตอนนี้ก็เหมือนกับอยู่ในเรือลำเดียวกันไม่ใช่รึ?ตระกูลซ่างกวนรู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย,เช่นนั้นแล้ว,ขอให้ได้ต่อสู้ถ่วงเวลาให้กับพวกเจ้าจนกว่าจะไม่สามารถขยับได้!"

สิ่งที่คนทั้งสองได้แสดงออกมาในเวลานี้,ทำให้ฉู่เทียนเข้าใจอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ในทันที.

จักรพรรดิอู๋อานได้กล่าวเอาไว้ จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและจักรพรรดิเหวินเฉิงนั้นแตกต่างออกไปกับตระกูลอื่นๆ ต่างจากตระกูลทั่วไปที่เขาเคยพบมา,ตอนนี้ฉู่เทียนเองก็ไม่เข้าใจเช่นกัน,สิ่งที่เขารู้มานั้นคือสิ่งใด,นี่คือคนของตระกูลขุนนางอย่างแท้จริง,ฉู่เทียนมองเห็นเกียรติและศักดิ์ศรีที่ทั้งสองคนมีแตกต่างจากตระกูลทั่วไปอย่างเทียบกันไม่ได้เลย!

พวกเขาคือเฟิงจวินของอาณาจักรหนานเซี่ย,ถึงแม้ว่าอาจจะต้องตายก็จะขอสู้จนกว่าชีวิตจะหาไม่!

"ฉู่เทียน!"เสียงที่แหบเคลือส่งผ่านเข้าไปในหูของเขา,เป็นโหวเยว์ซือฟางที่โลหิตอาบไปทั่วร่างจ้องมองมายังเขา"ข้ากล่าวตามตงข้าโกรธเกรี้ยวเจ้าฝังแน่นจนไปถึงกระดูก,ช่างน่าเศร้าที่ความแค้นนี้ไม่สามารถชำระได้แล้ว,หากแต่เจ้าเป็นคนของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ล่ะก็,เจ้าจะต้องแบกความรับผิดชอบทั้งหมดเอาไว้ให้ได้,ไม่เช่นนั้นแล้วถึงข้าจะตายกลายเป็นผี,ข้าก็ไม่มีทางปล่อยเจ้าไปแน่!"

ตูมมมม!

เสียงของพระราชวังด้านนอกเกิดเสียงดังสนั่นถล่มลงมาแล้ว.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาได้ตะโกนไปยังคนทุกคน"ไปได้แล้ว,ไม่เช่นนั้นจะไม่มีเวลาพอ!"

"สถานการณ์ในเวลานี้สำคัญมาก!"เหวินเฉิงที่กล่าวออกมาเช่นกัน"ไปได้แล้ว!"

ฉู่เทียนที่ยกมือคารวะไปยังคนทั้งสองพร้อมกับกล่าวออกมาอย่างหนักแน่น"วันนี้เป็นวันที่น่าอายนัก,ฉู่เทียนรู้สึกอับอายยิ่งนัก,ในวันนี้ข้าฉู่เทียนขอปฏิญาณว่าวันหนึ่ง ข้าจะจัดการเผาเฉวียนหยงให้ได้!"

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาที่หัวเราะเสียงดัง"มีเพียงเจ้าก็เพียงพอแล้ว,เผ่าเฉวียนหยงจะต้องล่มสลายอย่างแน่นอน!"

"ก่อนที่ราชาจะตายนั้นได้แต่งตั้งเจ้าให้กลายเป็นเฉินกว๋อจวิน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคาดหวังกับเจ้ามากมายนัก,ตอนนี้อาณาจักรหนานเซี่ยต้องพบกับความยากลำบาก,ผู้ปกครองอาณาจักรนั้นได้มาถึงจุดเชื่อมต่อแล้ว,อาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราจะต้องคงอยู่."เหวินเฉิงที่เดินมาด้านหน้าฉู่เทียน"ตระกูลซ่างกวนมีบุณคุณความแค้นกับเจ้าอยู่ไม่น้อย,ขอให้มันสิ้นสุดไปในวันนี้,และที่นี่,ขอให้เจ้าปกป้องอาณาจักรแห่งนี้เอาไว้ด้วย!"

"ไป!"

"รีบไป,อย่าให้เสียเวลา!"

กู่เซียนชิวกล่าวต่อตงฟางเห่าเหรียน."เร็วเข้า,รีบเปิดทางลับ!"

เหล่าผู้เยาว์ของคนทั้งสามตระกูล,นักรบซีจิว,และเหล่านักวิชาและผู้มีพรสวรรค์รวมทั้งหมด 20,000 คน,และสมบัติที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ก็ได้นำออกมาจากราชวัง,ส่วนสิ่งของอื่นๆก็เผาทิ้งทั้งหมด,ท้ายที่สุดด้วยการนำของตงฟางเห่าเหรียน,ก็ได้นำคนทั้งหมดออกไปยังเส้นทางลับ.

ตูมมมม คลืนน....

ประตูหน้าของราชวังกำลิดเปิดขึ้นช้าๆ.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและจักรพรรดิเหวินเฉิงที่จ้องมองตำหนักจักรพรรดิที่มีเปลวเพลิงลุกไหม้ไปทั่ว,เหล่ากองกำลังของเผ่าเฉวียนหยิงที่บุกเข้ามามากมาย,ภายในใจได้แต่ถอนหายใจ.

ไม่คิดเลยว่า,หลายวันก่อนยังเป็นเมืองที่คึกคัก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะล่มสลายภายในคืนเดียว,อาณาจักรหนานเซี่ยที่สะสมความแข็งแกร่งมาหลายปี,กลับต้องมาถูกเผาและทำลายไป.

ราชาหนานเซี่ยตาย,ป้อมปราการด่านหน้าแม่ทัพจอมพลตงฟางเจวียนที่ตายไปก่อน,ต่อไปก็จะเป็นจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและจักรพรรดิเหวินเฉิงสินะ.

"ตาเฒ่าหนานกง,พวกเราที่จะต้องมาจบสิ้นไปด้วยกัน,เจ้ายินดีรึอย่างไร!"

"ใช่แล้ว,ไม่มีที่ให้ถอยแล้ว,พวกเรานั้นแก่เกินไปแล้ว,ในอนาคตข้างหน้าควรจะปล่อยให้เหล่าหนุ่มสาว!"

"อย่างน้อยที่สุดก็สามารถสร้างเกียรติยศที่เลิศหรูสุดท้ายไว้ได้,ไม่ได้ตายไปอย่างไร้ค่า!"

"สำหรับพวกเรา!"

ผู้เชี่ยวชาญดินแดนภูติแท้ทั้งสองที่นำทัพผู้เชี่ยวชาญของสามตระกูลและเป็นกองกำลังสุดท้าย,บุกเข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่งกับกองกำลังเผ่าเฉวียนหยง.

การต่อสู้ถวายชีวิต,ทุกคนเข้าปะทะโดยกำลังสุดท้ายที่มี.

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงนั้นโจมตีเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง,นับว่าเป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันทั้งคืน.

ตอนเช้าที่ดวงตะวันขึ้นมานานแล้ว,เปลวเพลิงสงครามที่ค่อยๆสลายหายไป,ราชันแห่งเขี้ยวที่จ้องมองไปยังตำหนักราชวัง,สายตาที่กวาดตามองซากปรักหักพังทั้งหมดอย่างละเอียด.

"เรียนราชันย์แห่งเขี้ยว,ศพของตงฟางเจวียน ซ่างกวนซังเฟิง,และหนานกงเหยี่ยน ได้ถูกนำไปฝังในสุสานนักรบของตำหนักจักรพรรดิแล้ว."

"ดี!"

หวังเทียนหลงที่กล่าวออกมาอย่างเป็นกังวล"ข้าไม่พบกับศพกลุ่มของพวกฉู่เทียนเลย!"

"มีอะไรที่ต้องกังวลไป?"นักรบเฉวียนหยงเฉียวกล่าวออกมาอย่างไม่สนใจ"สงครามเช่นนี้,ศพจะถูกทำลายสลายไปก็เป็นเรื่องปกติ."

"เป็นไปไม่ได้!"หวังเทียนหลงที่รู้สึกสังหารใจไม่ดี"เขาจะต้องมีชีวิตแน่นอน!"

นักรบเผ่าเฉวียนหยงที่คิดอยู่ชั่วขณะ,ถึงแม้ว่าจะมีชีวิตอยู่แล้วมันอย่างไรล่ะ? อาณาจักรหนานเซี่ยก็ยึดมาได้แล้ว,กองกำลังแตกทัพออกไปจนหมด,พวกเขาจะสามารถลุกขึ้นมาจากความล้มเหลวได้อย่างงั้นรึ?

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่คิดชั่วขณะพร้อมกับกล่าวออกมา"ข้าจะให้นักรบแร้งอสูรกลุ่มหนึ่งออกไปค้นหาพวกเขาก็แล้วกัน!"

สายไปแล้ว.

การหลบหนีในครั้งนี้เมิ่งชิงอู๋ได้ทำการเตรียมการเอาไว้แล้ว.


กองเรือฉลามเขี้ยวยักษ์ในเวลานี้,ได้ทำการเทียบท่าที่รัฐซังแล้ว,นางได้เตรียมการเอาไว้อย่างรวดเร็ว,เหล่าผู้เยาว์มากมายตลอดจนผู้มากพรสวรรค์ที่อพยพมาจากตำหนักจักรพรรดิ,ตอนนี้กำลังขึ้นไปบนเรือแล้ว,เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองไปบนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมอกควัน,อารมณ์ของนางที่หนักอึ้ง,ไม่คาดคิดเลยว่านางจะต้องทิ้งตำหนักจักรพรรดิหนีมาเช่นนี้.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

3 ความคิดเห็น:

  1. แต่งนิยายมาชะเทพ สร้างนั้นสร้างนี้ กะทั้งอาวุธปืนสุดท้ายแพ้ยับ กระจอง เก่งตรงไหนว่ะ ผู้เชียวชาญบอกอาวุธ กองกำลังพระเอกมากมายไปอยู่ไหน แค่เผาเดียวกับ คนทรยศ จัพพรรค ตั้ง 3 คน มีคนน้อยกว่าเผ่า อีก รึ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่านมา 300 กว่าตอน ก็บ่นๆ คิดว่าคนเขียนเค้าจะมาอ่านหรอ คือจริงๆถ้าไม่ชอบจะอ่านทำเหี้ยอะไร อาวุธก็บอกอยู่ว่าสร้างมีนิดเดียว ปืนใหญ่ก็8กระบอกเอง แล้วก็รัฐส่งทหารไปกับจักรพรรดิอู๋เกือบหมด เหลืออยู่ในรัฐนิดเดียวจะเท่ากับเผ่า100กว่าเผ่าที่ทุกตัวเป็นทหารได้ไง อ่านมาแต่ยังอ่านไม่แตกโง่หรือโง่

      ลบ
    2. บ่นเก่งนะมึง ยังกับเด็กไม่พอใจกับของเล่นที่ตัวเองชอบแล้วมาดิ้นงอแงเลยไอ้ห่า ถุ้ยยขยะ

      ลบ