วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 335 Downcasts once more

Miracle Throne Chapter 335 Downcasts once more

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 335 ศึกสองด้าน.


บทที่ 335 ศึกสองด้าน.



เหล่าทหารพื้นราบของเผ่าเฉวียนหยงและนักรบแร้งอสูร,ตอนนี้ได้ล่าถอยครั้งแล้วครั้งเล่า,ด้วยกองกำลังเพลิงคลั่งของตระกูลหนานกงร้ายกาจเป็นอย่างมาก,นี่คือกองกำลังทางบกที่แข็งแกร่งมากพวกเขาที่ถูกฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก,ทำให้มีร่างกายแข็งแกร่งถูกฝึกฝนให้เป็นกองกำลังเกราะหนักของอาณาจักรแห่งนี้,ด้วยพลังฝึกตนที่เทียบได้กับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับต้น,นอกจากนี้กองกำลังเพลิงคลั่งของตระกูลหนานกงยังมีวิธีลึกลับในการฝึกฝน,ทำให้มีร่างกายที่แข็งแกร่ง,และสามารถทนความเจ็บปวดได้เป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะมีพลังฝึกตนเพียงปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายเท่านั้น,แต่ความแข็งแกร่งก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าระดับปลุกดวงจิตเลยแม้แต่น้อย.


นักรบเพลิงคลั่งที่มีกันกว่า 10,000 คน,มือขวาที่กุมกระบี่ยักษ์,ส่วนมือซ้ายนั้นถือปืนพกพลังเวทย์,เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่ตอนนี้ลอยปลิวหล่นจากกำแพงไม่หยุด,ท้ายที่สุดก็เริ่มถูกโต้กลับไปช้าๆ.

ในเวลานี้นับรบซีจิวเองก็สามารถที่จะช่วยเหลือการป้องกันกำแพงได้,ช่วยสลายความกดดันของเหล่าศัตรูออกไปได้ในทันที,ทำให้กองกำลังภาคพื้นดินมีเวลาเพียงพอ,ที่จะต่อกรกับเหล่าศัตรู,ทว่าก็ยังสับสนวุ่นวายอยู่,ด้วยการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามยังไม่หยุด,พวกเขาเพียงแค่ต่อต้านได้อยู่ชั่วขณะเท่านั้น.

กองกำลังซีจิวในเวลานี้เริ่มไล่ล่านักรบแร้งอสูรที่เหลือยู่อีกครั้ง.

นักรบซีจิวแต่ละตนนั้นมีรังกระสุนพลังงานสำรองอยู่เยอะทีเดียว,นักรบแร้งอสูรต่อหน้าปืนกลพลังเวทย์ที่ร้ายกาจ,พวกเขาแทบจะไม่สามารถหลบพ้นเลย,นักรบซีจิวที่เข้าโจมตีระลอกแล้วระลอกเล่า,นักรบแร้งอสูรโดนสังหารไปมากมาย อย่างน้อยที่สุดก็มากกว่านักรบซีจิว 3-4 เท่า.

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ต่อยออกไปยังร่างของขุนพลเผ่าเฉวียนหยง,ร่างกายของเขาที่อาบไปด้วยโลหิต,ผมสีแดงที่ร่ายรำโบกสะบัดไปกับแรงลม,ดวงตาที่จ้องมองไปยังเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังถอย,เสียงหัวเราะเสียงดังอย่างบ้าคลั่ง"อาณาจักรเฉวียนหยงก็แค่พวกธรรมดาๆ,กล้าที่จะมาท้าทายอาณาจักรหนานเซี่ยของเรา,ข้าจะทำให้พวกเจ้าไม่กล้ากลับมาอีกเลย!"

เหวินเฉิงเองก็สามารถที่จะจัดการเหล่าขุนพลระดับสูงของฝ่ายตรงข้ามได้หลายคนเช่นกัน,อาณาจักรเฉวียนหยงนับว่ามีความแข็งแกร่งและอันตรายเป็นอย่างมากหาว่าใช้ปกป้องแบบธรรมดาแล้วล่ะก็คงยากที่จะต้านได้,เหล่านักรบแร้งอสูรที่หล่นลงมาด้านล่าง,ได้ถูกนักรบเพลิงคลั่งเข้าไล่ล่าสังหาร,ในเวลานี้แทบจะถูกสังหารไปเกือบหมด.

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ยกเข้ามาโจมตีเมืองในครั้งนี้,มีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก,ในเวลานี้ทางเลือกที่ดีที่สุดคือถอยกลับไปยังป้อมปราการ,การที่จะเข้าโจมตีเมืองให้แตกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,และอีกอย่างหนึ่ง,หากว่ากองกำลังเสริมของอาณาจักรหนานเซี่ยมาถึง,โดยเฉพาะนักรับของจักรพรรดิอู๋อาน,พวกเขาอาจจะเข้าตาจนก็ได้.

ด้วยอาวุธพลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์นับว่าใช้การได้ดีเลยทีเดียว.

เพราะว่าความร้ายกาจของปืนพลังเวทย์,ทำให้นักรบซีจิวที่มีกำลังด้อยกว่าสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้มากมาย,ทำให้นักรบเพลิงคลั่ง ล้มเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงทัพหน้าได้ไม่ยากเย็นนัก,และด้วยอาวุธพลังเวทย์ดังกล่าวนี้,ทำให้นักรบแกนหลังของราชันย์แห่งเขี้ยวยังไม่กล้าเร่งรีบ,ยังคงนิ่งงันไม่บุกเข้ามา.

"เอ๊ะ?"จักรพรรดิเหวินเฉิงที่ได้ใช้พู่กันทองคำดึงมันออกมาจากหน้าอกของขุนพลเผ่าเฉียนหยงสายตาของเขาที่จ้องมองออกไปนอกกำแพง,ทันใดนั้นก็พบเข้ากับเหตุการณ์ที่ดูผิดแปลกไปจากธรรมดา"กองกำลังหลักของพวกมันหายไปใหนกัน?"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาเองก็รู้สึกคลุมเคลืออยู่เช่นกัน.

กองกำลังหลักของเผ่าเฉวียนหยงนั้นคือกองกำลังหมาป่าปิศาจ,เป็นกองกำลังที่มีทักษะในการต่อสู้สูงมาก,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าสามารถที่จะปิดจากการต่อสู้ได้,ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยังดูใจเย็น,ไม่ส่งกองกำลังดังกล่าวออกมาโจมตีเมือง,ตอนนี้กำลังจ้องมองออกมาอย่างดุร้ายเท่านั้น,และในเวลานี้กองกำลังสีดำด้านหลังของเขาก็ได้หายออกไปแล้ว.

ทว่าเมื่อเห็นทางฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยที่เริ่มส่งเสียงร้องถึงชัยชนะแล้ว.

สายตาของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่จดจ้องมองไปยังราชันย์แห่งเขี้ยว,แม้ว่าจะอยู่ออกไปไกลไม่น้อย,ทว่าก็สามารถบอกได้ว่าสายตาของราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นไม่ได้โกรธเกรี้ยวอะไรนัก,ซ้ำยังคงดูสุขุมลึกลับ,ราวกับว่ากำลังรอคอยอะไรบางอย่างอยู่.

แย่แล้ว.

พวกมันกำลังวางแผนอะไรกันไว้?

ขณะที่จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงรู้สึกไม่ชัดแจ้งอยู่นั้น,ที่ด้านในใจกลางของตำหนักจักรพรรดิกับมีเสียงไล่ล่าสังหารเกิดขึ้น,เป็นเสียงของหมาป่าอสูรที่โกรธเกรี้ยวกับคำรามดังลั่น.

นับตั้งแต่แรกแล้วกองกำลังเพลิงคลั่งที่ทำการต่อต้านกองกำลังเผ่าเฉวียนหยง,เข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่งทางด้านหน้ากำแพง,แต่เพียงแค่พริบตาเดียวกลับไม่ตอบสนองไปในทันที,ไม่สามารถขัดขวางกั้นเหล่าศัตรู,ที่ทำการปีนกำแพง,ปล่อยให้ศัตรูหลั่งไหลเข้ามา,และนักรบหมาป่าทมิฬหลายพันทะลักเข้ามาในทันที!

"ไม่ได้การแล้ว!"

เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น,กองกำลังเพลิงคลั่งก็ไม่สามารถโจมตีต้านเอาไว้ได้แล้ว,เหล่านักรบหมาป่าปิศาจที่เข้ามาด้านในได้,กองกำลังหมาป่าปิศาจที่ปรากฏขึ้นในเมืองในทันที,นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากมายเหนือกว่ากองกำลังเพลิงคลั่งเป็นอย่างมาก.เหมือนกับกลุ่มของหมาป่าที่พุ่งเข้ามากินอาหาร,เพียงแค่พริบตาเดียวกองกำลังเพลิงคลั่งก็ตกอยู่ในความวุ่นวาย.


เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงปรากฏขึ้นที่ตำหนักจักรพรรดิได้อย่างไร!ประชาชนทุกคนเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,นี่มันเกิดอะไรขึ้น? จะเป็นไปได้อย่างไรที่นักรบเผ่าเฉวียนหยงจะเข้ามาในเมืองได้เช่นนี้.

นักรบผู้หนึ่งที่วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามารายงาน"ศัตรูออกมาจากทิศทางของตระกูลหนานกง!"

"นี่มันเป็นไปไม่ได้!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาแทบจะไม่เชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย,เหล่านักรบหมาป่าอสูรที่กำลังหลังไหลออกมา,พร้อมกับไล่ล่าสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์ตามถนนและเหล่าทหารอย่างไม่หยุดหย่อน.
5000, 8000, 10,000...... 20,000, 30,000!

ร่างกายของจักรพรรดิสุริยันแผดเผาที่กำลังบ้าคลั่งเปลวเพลิงพวยพุ่งลุกไหม้แทบจะไหม้ไปทั่วร่าง.

เหล่าหมาป่าปิศาจที่มีจำนวนมากขึ้นและมากขึ้น,เพิ่มจำนวนขึ้นไม่หยุดหย่อน!

"เกิดเรื่องเช่นนี้ได้อย่างไร!"จักรพรรดิสุริยันแผดเผาที่ตะโกนออกมาด้วยความโกรธ,ทันใดนั้นก็คิดอะไรบางอย่างได้"ทางลับตระกูล....."

แน่นอนว่าอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นเป็นตระกูลใหญ่ทั้งสามที่ก่อตั้งขึ้นมา,เหล่าตระกูลใหญ่ทั้งสามต่างก็มีทางหนีทีไล่,เป็นเรื่องปรกติที่พวกเขาจะก่อสร้างทางลับเพื่อออกไปยังนอกตำหนักจักรพรรดิ,ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอันใด.

ทว่าด้วยทางลับนั่นมีการป้องกันอย่างดีด้วยค่ายกลป้องกัน,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปิดจากด้านนอกได้,มีเพียงแค่ด้านในเท่านั้นที่จะสามารถเปิดได้.

ภายในตระกูลหนานกงเองก็มีน้อยคนมากที่จะมีสิทธิที่จะเปิดได้,โดยเฉพาะเพราะอย่างยิ่งต้องเป็นคนระดับสูงเท่านั้น!ซ้ำยังต้องมีเหตุผลที่พอเพียงที่จะเปิดออกมา,ไม่สามารถที่จะเปิดออกมาอย่างไร้เหตุผลได้ไม่ใช่รึ?

ในเวลานั้น,มีนักรบหมาป่าปิศาจที่ควบคุมหมาป่าพร้อมกับกองกำลังขนาดเล็กของตระกูลหนานกงที่พุ่งเข้ามา,คาดไม่ถึงเลยว่านั่นคือหลีฮวอโหวบุตรชายของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ที่ด้านข้างของเขานั้นมีเหล่าองค์รักษ์ของเขาหลายพันคนที่ได้รับการฝึกฝนด้วยตัวเขาเอง.

"หลีฮวอโหว!"

"หลีฮวอโหวอยู่พร้อมหน้ากับกองกำลังของอาณาจักรเฉวียนหยงได้อย่างไร?"

"สารเลว,ลีฮวอโหวสมคบกับศัตรูอย่างงั้นรึ?"

หากว่าหลีฮวอโหวเปิดทางลับของตระกูลหนานกง,เช่นนั้นก็สามารถที่จะอธิบายทุกอย่างได้หมด,ต้องไม่ลืมว่าหลีฮวอโหวนั้นเป็นผู้นำของเหล่าโหวเยว์ทั้งแปด,เขาได้นำกองกำลังติดอาวุธกลับมาเมื่อห้าวันที่แล้ว,ในมือของเขานั้นมีนักรบเห่าซานซี ที่เป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง,และเขายังมีอำนาจในการเปิดประตูทางลับ,ถึงแม้ว่าจะมีใครห้ามแต่ด้วยความแข็งแกร่งของเขาแล้วยากที่จะมีใครทำสำเร็จ.

"ฮ่า ฮ่า!"ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้คนหนึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลนำนักรบเผ่าเฉวียนหยงเข้ามาหัวเราะเสียงดังอยู่ข้างๆหลีฮวอโหว ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะเลือกชีวิตเช่นนี้!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่หน้าดำหน้าแดง,โกรธเกรี้ยวแทบจะพ่นโลหิตออกมา"หนานกงหลิน,เจ้าลูกอกตัญญู,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะกล้าทรยศข้า,เจ้ามันชั่วร้าย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทรยศตระกูลเช่นนี้!"

"เจ้าแก่โง่งม!"หลีฮวอโหว หนานกงหลิง ที่ยังคงยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"ภายในตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้มีประชาชน 7 ล้าน -8 ล้านคน,นับเป็นเมืองที่คึกคักที่จะถูกทำลายไปด้วยความโง่ของเจ้า,ข้าเพียงแต่ต้องการปกป้องประชาชนธรรมดาเท่านั้น,ราชาแห่งเขี้ยวได้ให้สัญญาแล้วว่า,ตราบเท่าที่ช่วยเขายึดตำหนักจักรพรรดิ,เขาจะยอมไว้ชีวิตประชาชนทั่วไปไม่ให้ตายไป,และจะให้ข้าได้กลายเป็นเฟิงจวินของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้! ส่วนเจ้านะรึ? การต่อสู้ครั้งนี้เจ้าแพ้แล้วทำไมยังต้องต่อต้ายอย่างโง่เง่าด้วยล่ะ!"

"ถึงกับขายประเทศเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองกลับยังกล้าแก้ตัวว่าเพื่อประชาชนอีกรึ?"เหวินเฉิงที่รู้สึกไม่พึงพอใจอย่างที่สุด,ตำหนักจักรพรรดิที่เขาทุ่มเทกำลังเพื่อปกป้อง,เมื่อคิดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้วแทบแทบกระอักโลหิตออกมาเช่นกัน"เจ้าไม่รู้จักละอายต่ออาณาจักรแห่งนี้เลยเหรอ!"

หนานกงหลิงที่ไม่ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย"ไม่ต้องพูดอะไรในเมื่อตระกูลตงฟางไม่สามารถปกป้องอาณาจักรเอาไว้ได้,ตระกูลหนานกงและตระกูลซ่างกวนไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องตายไปกับพวกมันเลย!"

ขุนพลเขตแดนภูติแท้ที่อยู่ใกล้ไม่ต้องการรอแล้ว"เลิกพูดจาให้มากความ,โจมตี!"

เหล่านักรบหมาป่าปิศาจที่บุกเข้าจู่โจมประตูเมืองทั้งสองฝั่งทั้งด้านในและด้านนอก,อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ยังจะสามารถป้องกันอยู่ได้อีกเหรอ? แน่นอนว่าราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นราวกับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้านใน,เขายังคงยืนอยู่อย่างสุขมเผยยิ้มออกมาอย่างสงบ,ก่อนที่จะยกไม้กลองสายฟ้าขึ้น.

"เอาล่ะโอกาสมาถึงแล้ว,บุกเข้าประตูเมืองอีกครั้งพร้อมกับข้า!"

การโจมตีในครั้งนี้เป็นราชันย์แห่งเขี้ยวที่บุกด้วยตัวเอง.

นอกเหนือจากราชันย์แห่งเขี้ยว,อย่างน้อยที่สุดก็ยังมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อีกสี่ตน,พร้อมกับกองกำลังอีกจำนวนไม่น้อย,พลังต่อสู้ของพวกเขานับว่าทรงพลังไม่น้อย,เหนือกว่าอาณาจักรหนานเซี่ยไปมาก,และยังได้รับการร่วมมือกับกองกำลังด้านในเพื่อจู่โจมตำหนักจักรพรรดิ,เหล่านักรบป้องกันเมืองของอาณาจักรหนานเซี่ยจะยังต่อต้านได้อย่างไร?

"เฟิงจวินทั้งสองของอาณาจักรหนานเซี่ย,ข้ากำลังจะจัดการพวกเจ้าแล้ว!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่กระทืบลงไปบนพื้น,พร้อมกับกระโดดขึ้นไปหลายสิบเมตรไปยังกำแพงเมือง,เท้าทั้งสองที่กระทืบไปยังกำแพงจนเกิดรูโบ๋ขึ้น,พร้อมกับกระโดดครั้งแล้วครั้งเล่าทีละหลายสิบเมตร,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถปีขึ้นมาบนกำแพงเมืองได้อย่างง่ายดาย.

บนหอกคอยประตูเมืองในเวลานี้เต็มไปด้วยเปลวเพลิงที่แผดเผา,เหล่านักรบป้องกันเมืองที่กำลังต้านท้านศัตรูด้านหน้าที่มาจากทุกทิศทุกอย่าง,เขาที่ยังคงโจมตีออกมา,แต่พวกเขาจะสามารถจัดการราชาแห่งเขี้ยวได้อย่างงั้นรึ?,ราชาแห่งเขี้ยวที่ยกไม้กลองทองม่วงขึ้นมาส่งสายฟ้าออกมาในทันที,เหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ต้องการจะเข้ามาขวางถูกแผดเผากลายเป็นตอตะโกไปในทันทีด้วยสายฟ้าที่รุนแรง!

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋"เจ้าถอยไปในตอนนี้เลย,กลับไปยังราชวัง!"

เฉินปิงยวีที่นำเมิ่งชิงอู๋ออกไปจากสนามรบทันที,สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกนางจะสามารถจัดการได้แล้ว.

ราชันย์แห่งเขี้ยวไม่คิดจะตามไปแม้แต่น้อย,เขารังเกียจที่จะติดตามศัตรูที่ไร้จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้,อีกทั้งทั้งทั้งตำหนักจักรพรรดิเองก็คงจะไม่มีใครที่สามารถเป็นคู่มือของเขาได้แล้ว,ที่พอจะใช้ได้บางคงจะมีคนทั้งสองในเวลานี้,หากแต่ทั้งสองไม่เอื้อนเอ่ยวาจาแม้แต่คำเดียว,พร้อมใจกันเข้าโจมตีราชาแห่งเขี้ยวอย่างหนักหน่วงและรุนแรงในทันที.

ตูมมมมม!

บนกำแพงเมืองในเวลานี้เกิดระเบิดขึ้นมาไม่หยุดหย่อน!

สามผู้เชี่ยวชาญเขตภูติแท้ที่ต่อสู้กันอย่างหนักหน่วง,พลังทำลายของเขานั้นมากมายมหาศาลจนน่าอัศจรรย์ใจ,บนกำแพงเมืองระเบิดออกมาเป็นหย่อมๆ,เกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่กระจายไปทุกที.

ในเวลานี้คนทั้งสามต่างก็สร้างความเสียหายบริเวณรอบๆไปทุกแห่งที่พวกเขาเคลื่อนที่ผ่าน,พวกเขาทั้งสองฝั่งนั้นเข้าปะทะกันหลายรอบแล้ว,เหวินเฉิงและจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานั้นได้รับบาดแผลเป็นจำนวนมาก,ส่วนราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นยังไม่ได้รบบาดเจ็บเลย,ด้วยการต่อสู้ที่หนักหน่วงของคนทั้งสองราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นสามารถรับได้อย่างสบายๆเลย,ด้วยความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันขนาดนี้,พวกเขาจะสามารถต่อการกับคนผู้นี้ได้จริงเหรอ.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่เต็มไปด้วยท่าทางอหังการ"ต้าเฟิงจวินทั้งสามของอาณาจักรหนานเซี่ยมีความแข็งแกร่งเพียงเท่านี้อย่างงั้นรึ?"

ในเวลานี้เหล่ากองกำลังเผ่าเฉวียนหยงได้กระจายไปทุกทิศทุกทางแล้ว.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงที่จ้องมองหน้ากันและกัน"ถอย!"

พวกเขาทั้งสองที่หนีไปในทันที,เหล่าขุนพลของเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังจะไล่ตาม,ทว่าราชันย์แห่งเขี้ยวก็ได้ขวางเอาไว้,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างใจเย็น,"ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ทั้งสองนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วง,งานของพวกเราคือยึดเมืองหลวงแห่งนี้เอาไว้,ถึงแม้ว่ากองกำลังจากรัฐซังจะยกทัพกลับมาก็ไร้พลังเพียงพอแล้ว,ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีแผนการใดๆ,ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถชนะเราได้!"

"ขอรับ!"


"เจ้านำกองกำลังไปจักการเหล่าทหารให้หมด,อย่าให้พวกมันได้รวมกันลังกันโต้ตอบได้!"สายตาของราชันย์แห่งเขี้ยวที่เต็มไปด้วยความเย็นชาและดุร้าย"ส่วนพวกมัน,ปล่อยให้มีชีวิตอีกสักสองสามชั่วโมงค่อยตามไปจัดการ."


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

1 ความคิดเห็น: