วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne CChapter 334 Wang Cheng offensive and defensive operations

Miracle Throne CChapter 334 Wang Cheng offensive and defensive operations

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 334 โจมตีและป้องกันเมืองหลวง


บทที่ 334 โจมตีและป้องกันเมืองหลวง

   

เสียงกลองรบที่ดังลั่นสนั่น,สวรรค์สะท้าน ปฐพีสะเทือน,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่บุกเข้ามาเต็มไปหมด,เหล่าขุนพลต่างๆเริ่มบุกเข้าไปแล้ว,ในเวลานี้ได้เข้าสู่ระยะยิงของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,คลื่นพลังที่น่าขนลุกฉีกกระชากอากาศบินเหินท้องฟ้าผ่านเข้ามา,ราวกับเมฆทมิฬที่ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า,ทว่า,กับซ่อนแสงดวงตะวันที่แรงกล้าเอาไว้,ลูกศรมากมายมหาศาลพุ่งลงมาราวกับห่าฝน.


พลังที่น่าเกรงขาม,ศรเพลิง,ศรระเบิด,ลูกศรที่สลักอักขระเวทย์มากมายทรงพลังจนน่าอัศจรรย์ใจ,ทำให้เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก.

"เตรียมหน้าไม้!"เหล่าขุนพลเผ่าเฉวียนหยงที่นำกองกำลังระลอกแรกตะโกนออกมาเสียงดัง"โจมตีกลับ! สังหารพวกมัน!"

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงเวลานี้ต่างคำรามลั่นพร้อมกลับพุ่งไปข้างหน้า,พร้อมกับลูกศรมากมายที่ถูกยิงออกไป,เพื่อต่อต้านเหล่าลูกศรของฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ย.

เหวินเฉิงที่ยังคงสุขุมพร้อมกับสั่งการออกไปอย่างใจเย็น"เปิดใช้งานค่ายกลอักขระ!"

คนของตระกูลซ่างกวนที่ยืนเด่น,ทุกคนต่างก็นำธวัชยันต์เวทย์ออกมาโบกสะบัด,ก่อนที่จะปักลงบนกำแพงเมือง,ยันต์เวทย์ที่ถูกเปิดการใช้งาน กำลังส่งพลังที่รุนแรงเป็นระลอกออกมา,ทันทีนั้นกำแพงเมืองก็เกิดเป็นกำแพงพลังงานป้องกันขึ้นมาในทันที,สามารถที่จะป้องกันการโจมตีลูกศรของเผ่าเฉวียนหยงเอาไว้ทั้งหมด.

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่พยายามปีนกำแพง,ทว่าด้วยยันต์กับดักบนกำแพงเมือง,ตราบเท่าที่นักรบเผ่าเฉวียนหยงสัมผัสมันเข้า,จะเกิดเปลวเพลิงที่ลุกโชนขึ้นมาทันที,หรืออาจจะเป็นพลังแช่แข็งหรือพลังระเบิด,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงบอกได้เลยว่าการจะปีนกำแพงเมืองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย.

กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยทำการป้องกันอย่างสุดความสามารถ,ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถถ่วงเวลาเอาไว้ได้,จักรพรรดิอู๋อานที่ทำการต่อสู้ที่รัฐซัง,ก็จะสามารถเดินทางมาสบทบได้,ราชันย์แห่งเขี้ยวเองก็ตระหนักเรื่องนี้ได้เช่นกัน,ดังนั้นเขาจึงไม่ลังเลเลยที่จะบุกเข้าไปอย่างบ้าคลั่งไม่ว่าจะต้องเสียหายเท่าไหร่ก็ตาม.

ราชันย์แห่งเขี้ยวจ้องมองอย่างเงียบๆกับสนามรบที่รุนแรงหนักหน่วง"ส่งกองกำลังแร้งอสูรออกไปได้!"

冷眼 ความหมายคือ (lěng yǎn)มองเฉย มองดูอย่างเงียบๆ


ในเวลาเดียวกันบนท้องฟ้า มืดฟ้ามัวฝนบดบังแสงตะวัน,เหล่านักรบแร้งอสูรมากมายที่ปรากฏขึ้นที่เส้นของฟ้าบนท้องฟ้าของตำหนักจักรพรรดิ.

ตำหนักจักรพรรดิไม่ใช่ป้อมปราการ,ป้อมปราการด่านหน้าที่ปกปิดคลุมไปทั้งหมด,ซึ่งต่างจากตำหนักจักรที่ไม่ได้ปกปิดปกคลุมพื้นที่ทางอากาศทั้งหมดไว้,ดังนั้นการจะปกป้องทางอากาศนั้นจึงนับว่าไม่ได้ง่ายเหมือนป้อมปราการด่านหน้าอย่างแน่นอน,หากว่าโจมตีจากบนฟ้าล่ะก็,จะสามารถโจมตีเข้ามาพื้นที่ด้านในของตำหนักจักรพรรดิได้ในทันที.

ในจำนวนทหารจำนวนมากที่อัดกันแน่น,อยู่บนอากาศ,เหล่านักรบแร้งอสูรได้นำทหารเผ่าเฉวียนหยงเคลื่อนย้ายมาราวๆ 30,000 -40,000 ตน เพื่อที่จะเคลื่อนย้ายเข้ามาภายในตำหนักจักรพรรรดิ.

ทหารจำนวนหนึ่งกว่า 30,000-40,000 ที่ถูกลำเลียงโดยนักรบแร้งอสูรเพื่อนำเข้ามาด้านใน,แน่นอนว่าจะสามารถสร้างความวุ่นวายให้กับอาณาจักรหนานเซี่ยได้มากมายอย่างไม่ต้องสงสัย.

"กองกำลังเพลิงคลั่งออกไปขวางเหล่าศัตรูซะ!"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาได้สั่งกองกำลังเกราะหนักเพลิงคลั่งออกไปในทันที,เพื่อเตรียมป้องกันเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่ถูกส่งออกมาโจมตีภายในตำหนักจักรพรรดิ,"กองกำลังซีจิวออกปฏิบัติการ,จัดการกับกองกำลังทางอากาศซะ!"

กองกำลังซีจิวที่เตรียมตัวพร้อมอยู่แล้ว,หลังจากที่ได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ทันใดนั้นก็ทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า,บนท้องฟ้านั้นมีเหล่านักรบแร้งอสูรของฝั่งเฉวียนหยงที่กำลังเข้ามาโจมตี,ทางฝั่งนักรบซีจิวของอาณาจักรหนานเซี่ยถึงแม้ว่าจะมีจำนวนไม่มากนัก,ทว่าก็มีพลังวิญญาณที่ไม่ธรรมดาเลย,พวกเขาที่เป็นนักรบระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ถูกคัดเลือกมาเป็นพิเศษ,สามารถที่จะต่อกรกับทหารทั่วไปนับพันได้,พวกเขาที่ไม่หวาดหวั่นแม้ว่าจะต้องต่อกรกับกองกำลังฝ่ายตรงข้ามที่มีมากกว่าสิบเท่า!

"นี่คือกองกำลังไพ่ตายที่แข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างงั้นรึ?"ผู้บัญชาการกองกำลังทางอากาศของเผ่าเฉวียนหยงที่ยังคงยืนอยู่สุขุมเผยยิ้มออกอย่างใจเย็น"ช่างเป็นกลุ่มทหารโง่เง่าจนน่าหัวเราะ!"

นักรบซีจิวต่างก็เป็นองค์รักษ์ของอาณาจักรหนานเซี่ย,และยังเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดของตำหนักจักรพรรดิ,โดยมีซีจิวเป็นสัตว์ขี่,ซึ่งอาณาจักรหนานเซี่ยได้ซื้อมาด้วยราคาสูงจากอาณาจักรด้านนอกในทุกๆปี,เป็นการลงทุนมหาศาลในการฝึกฝนกองกำลังซีจิวกลุ่มนี้,เป็นกองกำลังที่รุ่งโรจน์และเป็นหน้าเป็นตาของอาณาจักรหนานเซี่ย,และยังเป็นกองกำลังโจมตีที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก.

"ในเมื่อแส่หาความตายเช่นนี้,ข้าจะให้พวกเจ้าได้เห็น,ความร้ายกาจของกำลังทางอากาศของอาณาจักรเหยี่ยวนรก!"ขุนพลเผ่าเฉวียนหยงที่ส่งเสียงดัง"สังหาร!"

ขุนพลของนักรบซีจิวที่กำลังปะจันหน้ากับเหล่านักรบแร้งอสูรที่มีจำนวนมากกว่า,พวกเขาที่บินขึ้นสูงก่อนที่จะชี้หอกยาวพร้อมกับตะโกนออกไป"เตรียมตัว!"

กองกำลังทางอากาศทั้งสองที่กำลังเข้าปะทะกันอย่างรวดเร็ว,กองกำลังทั้งสองเหินเข้าหากันในทันที.

ขุนพลนักรบซีจบตะโกนสั่งการในทันที"คมมีสายลม!"

นักรบซีจิวทั้ง 2000 พร้อมใจกันปล่อยคลื่นคมมีดสายลมสีเขียวออกไปพร้อมกัน,สัตว์อสูรซีจิวนั้นมีความแข็งแกร่งกว่าแร้งอสูรอย่างแน่นอน,ด้วยคลื่นคมมีดสายลมที่โจมตีออกไปเต็มไปด้วยพลัง,หากว่ามันสามารถโจมตีเข้ากับร่างของแร้งอสูรได้แล้วล่ะก็,แร้งอสูรไม่สามารถต้านทานได้แน่,สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างมากทีเดียว.

อย่างไรก็ตาม,จะเป็นเรื่องง่ายๆขนาดนั้นเลยอย่างงั้นรึ?

เหล่านักรบแร้งอสูรนั้นเป็นกองกำลังอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ไม่เพียงแต่มีการฝึกฝนมาอย่างดี,ยังมีประสบการณ์ในการต่อสู้ไม่น้อย,ความเร็วของพวกมันนั้นเหนือกว่าซีจิวเป็นอย่างมาก,เหล่านักรบแร้งอสูรจึงสามารถหลบการโจมตีได้อย่างไม่ลำบากนัก,แม้คมมีสายลมสีเขียวจะทรงพลังแต่ก็มีเพียงแค่ส่วนน้อยมากๆที่ถูกเป้าหมาย.

การเคลื่อนที่ของพวกมันรวดเร็วเป็นอย่างมากเพียงแค่พริบตาเดียวก็หายไปจากสายตาแล้ว.

กองกำลังแร้งอสูรที่มีจำนวนมากกว่าทันใดนั้นก็แยกกันออกเป็นครึ่งวงกลม แยกออกไปคนละทิศทาง,ราวกับว่าตอนนี้กำลังจะกลืนกองกำลังซีจิวทั้งหมดไป.


"สังหารพวกมัน!"

กองกำลังแร้งอสูรในเวลานี้ได้เข้าล้อมกรอบกองกำลังซีจิวอย่างสิ้นเชิง,พวกเขาเข้าขวางพื้นที่ช่องว่างของนักรบซีจิวเอาไว้,ต้องไม่ลืมว่าเหล่านักรบแร้งอสูรนั้นมีจำนวนมากมายกว่ามาก,ด้วยกลยุทธ์ล้อมกรอบเช่นนี้,เหล่านักรบซีจิวไม่สามารถไปไหนได้อย่างแน่นอน.

แม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้,แต่ด้วยพลังที่แข็งแกร่งกว่า,สัตว์ขี่อสูรซีจิวที่ร้ายกาจเป็นอย่างมากก็ยังพอรับมือได้,ทว่านักรบแร้งอสุรเองก็ไม่ได้ย่ำแย่แต่อย่างได,เมื่อเข้ารอบกรอบเข้ามาแล้ว,เช่นนั้นก็นับว่าพวกเขาได้เปรียบกว่าไม่น้อยเลย.

ขุนพลนักรบซีจิวที่ตื่นตระหนกอยู่ไม่น้อยพร้อมกับตะโกนออกไปเสียงดัง"ทะลวงออกไป!"

"ไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก?เตรียมธนู!"

นักรบซีจิวที่กวัดแกว่งหอกยาวไปมา,พร้อมกับควบซีจิวเข้าปะทะในทันที,ด้วยพลังเข้าปะทะที่ทรงพลัง,ด้วยซีจิวมีทักษะคมเขี้ยวสายลม,สามารถที่จะโจมตีระยะไกลได้เป็นอย่างดี,ทำให้ซีจิวไม่ได้ติดตั้งอาวุธโจมตีระยะไกลอื่นๆ.

ส่วนนักรบแร้งอสูรนั้นต่างกัน,แรงอสูรนั้นมีผิวหนังที่เหนี่ยวและมีความเร็วสูง,ด้วยเป็นอสูรที่มีความเร็วเป็นอย่างมาก,ทว่ากลับไม่มีทักษะอื่นๆในการโจมตีระยะไกล,ดังนั้นทำให้การโจมตีนั้นจึงขึ้นอยู่กับนักรบ,โดยอสูรแต่ละตนนั้นจะมีนักรบที่กำหนดตายตัว,หนึ่งแร้งอสูรตนหนึ่งจะมีนักรบสองคนในการบังคับ,หนึ่งคนกุมบังเหียนอีกหนึ่งคนรับผิดชอบในการโจมตี,นับเป็นการปกปิดจุดด้อยด้วยการร่วมมือกัน.

นักรบซีจุมที่ถูกรอบกรอบและห่าธนูที่กำลังยิงออกมา,ด้วยการโจมตีเข้ามาไม่หยุดเช่นนี้ทำให้นักรบซีจิวได้แต่ปลดปล่อยคมมีดสายลมออกไปป้องกันเท่านั้น,หากอยู่ในสถานะการณ์เช่นนี้ต่อไปล่ะก็,คงไม่สามารถทะลวงผ่านออกไปได้แน่.

ไม่ได้การแล้ว!

อาณาจักรหนานเซี่ยเป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆ,การต่อสู้ทางอากาศยังไม่เชี่ยวชาญพออย่างแน่นอน,ถึงแม้ว่าจะเป็นนักรบระดับสูง,แต่กลยุทธ์การต่อสู้ทางอากาศก็ไม่ได้มีมากมาย,ต่างกับนักรบแร้งอสูรที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี,ทำให้มีความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพในการต่อสู้ทางการอากาศมากกว่า.

คลืนนน!

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงได้หลั่งไหลเข้ามาพร้อมเริ่มโจมตีอย่างบ้าคลั่ง,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่ากองกำลังภาคพื้นดินของเขาที่กำลังทะลวงกำแพง,กองกำลังทางอากาศเองก็ดูเหมือนว่าจะสามารถล้อมกรอบกองกำลังอากาศของอาณาจักรหนานเซี่ยได้อยู่หมัดแล้ว,ตอนนี้ที่กำแพงเมืองนั้นกำลังสับสนวุ่นวายทีเดียว,เหล่านักรบเฉวียนหยงต่างฮึกเหิมปีนกำแพงเมืองอย่างไม่หวาดกลัวกันเลย.

"ยิงระเบิด!เร็วเข้า!"

กองกำลังป้องกันเมืองของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้แทบจะไม่สามารถรับมือกับนักรบของเผ่าเฉวียนหยงที่บ้าคลั่งปีนกำแพงเข้ามาได้,ตอนนี้ระเบิดพลังเวทย์ได้ถูกโยนลงไปบนกำแพงอีกครั้ง,เพียงแค่พริบตาเดียวก็สามารถทำลายนักรบเผ่าเฉวียนหยงได้ในทันที,รอบๆกำแพงเมืองตอนนี้เกิดระเบิดติดต่อกันไปทั่ว,ระเบิดพลังเวทย์นั้นปลดปล่อยพลังงานความร้อนและเปลวเพลิงออกมา,เป็นพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากของกองกำลังป้องกันเมืองของตำหนักจักรพรรดิ,ระเบิดพลังเวทย์นั้นสามารถทำลายบันใดและร่างของนักรบเผ่าเฉวียนหยงให้ได้รับบาดเจ็บในทันที.

กองทัพเผ่าเฉวียนหยงเริ่มรับรู้ความร้ายกาจของระเบิดพลังเวทย์เข้าแล้ว!

อาวุธเช่นนี้ร้ายกาจยิ่งนัก.

"ห้ามหยุด,สังหารพวกมันต่อไป!"

"เมืองหลวงอาณาจักรหนานเซี่ยจะต้องถูกทะลวง!"

กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้กำลังบ้าคลั่งเลือดเข้าตาเลยก็ว่าได้,ทั้งที่ได้รับความเสียหายจากระเบิดพลังเวทย์ไปไม่น้อย,แม้ว่าจะเสียเปรียบอยู่ด้วยเช่นกัน,แต่พวกเขาต้องแข่งกับเวลา,เผ่าเฉวียนหยงยังคงปล่อยนักรบของพวกเขาออกไปโจมตีกำแพงเมืองไม่หยุดหย่อน.

ด้วยความสามารถในการป้องกันของตำหนักจักรพรรดินั้น,ไม่สามารถเทียบได้กับป้อมปราการด่านหน้าได้,เพราะว่าสถานที่แห่งนี้มีประชากรประชาชนทั่วไปอาศัยอยู่ด้วยเป็นจำนวนมาก,และยังมีประตูเมืองถึงเก้าแห่ง,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้ได้ทำการบุกจู่โจมถึงเจ็ดแห่งพร้อมกัน,และระเบิดพลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์หารนั้นมีจำกัด,ตอนนี้ก็ใช้ไปเกือบหมดแล้ว,แต่ก็ยังไม่สามารถบังคับให้กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงถอยออกไปได้.

กองกำลังซีจิวกองกำลังชั้นยอดของอาณาจักรหนานเซี่ย,ในเวลานี้ถูกกองกำลังแร้งอสูรหยุดเอาไว้,ตอนนี้ไม่สามารถที่จะสนับสนุนการป้องกันได้,ทำให้นักรบเผ่าเฉวียนหยงมากมายสร้างความวุ่นวายต่อการป้องกันที่กำแพงเมืองเป็นอย่างมาก,มีนักรบเผ่าเฉวียนหยงมากมายทีเริ่มเข้ามาออกันอยู่ด้านล่างของกำแพงเมืองเป็นจำนวนมาก.

และเริ่มมีนักรบเผ่าเฉวียนหยงที่ปีนขึ้นมาบนกำแพงได้อย่างราบรื่น,นักรบเผ่าเฉวียนหยงมากมายที่เริ่มขึ้นมาเต็มกำแพงเมือง,พวกมันบุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่งไม่หวาดกลัวสิ่งใดเลย.ฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้เริ่มเสียเปรียบแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋ในเวลานี้ที่ได้เห็นบนกำแพงนั้นมีเผ่าเฉวียนหยงมากมายที่กำลังปีนขึ้นมา,นางเข้าใจได้ในทันทีว่าอีกไม่ช้าจะไม่สามารถป้องกันได้แล้ว,ทันใดนั้นนางก็กล่าวกับจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงในทันที"ถึงเวลาแล้ว!"
 จักรพรรดิทั้งสองพยักหน้าให้แก่กัน,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ยกธวัชเป็นสัญญาณขึ้นสูง,บนกำแพงเมืองที่เสียงแตรรบดังก้องกังวาน,ราชันย์แห่งเขี้ยวที่เห็นก็ขมวดคิ้วแน่น,อาณาจักรหนานแห่งเขี้ยวจะมีแผนการใดมันก็ไร้ประโยชน์?

ในเวลาเดียวกัน,เหล่านักรบซีจิวที่อยู่ในวงล้อมของนักรบแร้งอสูรก็เริ่มโต้กลับในทันที,นักรบซีจิวทั้ง 2000 ที่กำลังนำสิ่งของบางอย่างออกมาจากด้านหลัง,พร้อมกับล้วงปืนกลพลังเวทย์ออกมาอย่างไม่คาดคิด.

"อาวุธนี้มัน...."

หวังเทียนหลงที่เห็นอาวุธดังกล่าวที่นักรบซีจิวใช้,ก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เขาไม่มีทางลืมมันได้อย่างแน่นอน,เขาที่เคยเห็นฉู่เทียนใช้,ทว่าหวังเทียนหลงได้แค่คิดว่ามันเป็นสมบัติวิเศษที่หายากมากๆ,ใครจะรู้ล่ะว่าตอนนี้นักรบซีจิวกับมีมันทุกคน.

หวังเทียนหลงที่ได้ประสบกับอาวุธเช่นนี้มาแล้ว,เขาจะไม่รู้ความร้ายกาจของมันได้อย่างไร?

ขุนพลนักรับซีจิวได้ตะโกนออกมาเสียงดัง"สังหารพวกมันให้หมด!"

นักรบเผ่าเฉวียนที่ยังไม่มีเวลาตอบสนองด้วยซ้ำ,ลำกล้องของปืนกลพลังเวทย์ก็ส่องแสงสว่างจ้าพร้อมกับเปลวเพลิงสีขาว,พุ่งมามากมายมีความเร็วยิ่งกว่าลูกศรซะอีก,เป็นบอลพลังงานนับพันที่ถูกยิงออกมาพร้อมๆกัน,ความเร็วของมันนั้นรวดเร็วยิ่งนัก,โจมตีออกมาเพียงแค่เสี้ยววินาที.

เหล่านักรบแร้งอสูรที่อยู่ใกล้ๆไม่สามารถต้านได้เลย,แร้งอสูรหลายร้อยตัวล่วงหล่นจากท้องฟ้าในทันที,เหล่าแร้งอสูรที่ล้อมกรองอยู่เกิดเป็นช่องว่างขนาดใหญ่ขึ้นมาในทันที.

เหล่าบอลพลังงานของนักรบซีจิวที่ถูกปล่อยออกมาราวกับพายุ,จู่โจมไปยังแร้งอสูรที่ปิดทางอยู่,แร้งอสูรนับหมื่นตัวได้รับบาดเจ็บไปด้วย,หลังจากที่เปิดช่องว่างลำกล้องปืนกลเองก็กราดยิงมาบนกำแพงสาดกระสุนใส่เหล่านักรบเฉวียนหยงที่กำลังปืนกำแพงอีกด้วย.

ทุกหนทุกแห่งในเวลานี้เต็มไปด้วยกระสุนพลังงานที่กำลังกราดยิงออกมา.

ปืนกลพลังเวทย์ 2000 กระบอกที่ถูกยิงออกมาพร้อมกัน,กระสุนพลังงานไม่เพียงแต่มีขนาดเล็กกว่าลูกศรทว่าความเร็วของมันนั้นไม่สามารถเอาลูกศรมาเทียบได้เลย,ไม่ว่าจะอยู่ไกลออกมาเท่าไหร่ก็ตาม,นักรบเผ่าเฉวียนหยงไม่มีทางที่จะหลบหลีกได้อย่างแน่นอน,บางตนถูกสังหารไปในทันที,นักรบเผ่าเฉวียนหยงเป็นจำนวนมากกำลังล่วงหล่นจากกำแพงเมืองไม่หยุด.

เหล่านักรบเกราะหนักกองกำลังเพลิงคลั่งของตระกูลหนานกงที่แต่ละคนนับว่าเป็นนักรบชั้นยอด,ที่มือซ้ายของพวกเขาที่ถือปืนพกพลังเวทย์,มือขวาที่ถือกระบี่ยักษ์,พร้อมหน้ากันเข้าต่อกรกับเผ่าเฉวียนหยงที่บุกเข้ามาก่อน,พวกเขาที่ไม่เคยเห็นอาวุธเช่นนี้,นักรบเผ่าเฉวียนหยงถูกเผาไปพร้อมกัน,พวกเขาในเวลานี้จะยังสามารถต้านทานกองกำลังเช่นนี้ได้อย่างงั้นรึ?

นักรบเกราะหนัก กองกำลังเพลิงคลั่งนั้นมีทักษะในการต่อสู้ระยะประชิดที่สูงมาก,และเวลานี้ยังมีปืนพกพลังเวทย์ช่วยเพิ่มพลังโจมตีอีก,ทั้งการโจมตี่ระยะไกลสามารถสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับต้นๆได้อย่างสบายๆ,นักรบเผ่าเฉวียนหยงกองกำลังภาคพื้นดิน,พวกเขาจะมีนักรบปลุกดวงจิตมากมายเท่าไหร่กัน?

ในเวลานี้แทบจะกลายเป็นการโจมตีเพียงฝ่ายเดียว.

กองกำลังทางอากาศที่ถูกกำราบจนอยู่หมัด,กำแพงเมืองที่กำลังถูกคุกคาม,ท้ายที่สุดตอนนี้ศัตรูเป็นจำนวนมากเสียหายไปไม่น้อยเลย,กำแพงเมืองของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้ดูเหมือนจะใหญ่โตกว่าปกติ,จนทำให้นักรบเผ่าเฉวียนหยงเริ่มไม่มีวิธีที่จะสามารถทะลวงกำแพงดังกล่าวได้แล้ว.

"ไอ้พวกมนุษย์มันกำลังใช้วิธีอะไรกัน!"ดวงตาของราชันย์แห่งเขี้ยวที่เป็นสีแดงจ้องมองเขม็ง,แต่ลมหายยังยังคงนิ่ง,กล่าวออกไปอย่างสงบ"พวกมันกำลังเตรียมอะไรเอาไว้กัน?"

หวังเทียนหลงที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"เรียนราชันย์แห่งเขี้ยว,โปรดวางใจทุกอย่างได้เตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว,พวกมันไม่สามารถต้านเอาไว้ได้นานแน่."


"ดี! ให้นักรบหมาป่าปิศาจเตรียมพร้อมโจมตีได้!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น