วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 332 Army besieged city

Miracle Throne Chapter 332 Army besieged city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 332 ศัตรูล้อมเมือง


บทที่ 332 ศัตรูล้อมเมือง



เมิ่งชิงอู๋ที่ได้นำแผนผังระเบิดพลังเวทย์มอบให้กู่เซียนชิว,บางทีนี้อาจจะเป็นอาวุธที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,อาจจะสามารถสร้างความลำบากให้กับเผ่าเฉวียนหยงได้ไม่น้อย,แน่นอนว่าย่อมสามารถที่จะถ่วงเวลาเหล่าศัตรูได้เป็นอย่างดีทีเดียว.

"แผนการในตอนนี้,ให้ทำเรื่องนี้ก่อน!"


ด้วยการนำปืนพลังเวทย์ออกมาใช้!

สร้างระเบิดพลังเวทย์!

ปืนพลังเวทย์นั้นเป็นความลับสูงสุด,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและหวินเฉิงรู้เรื่องนี้น้อยมาก,แน่นอนว่า,ด้วยสถานะของพวกเขานั้น,ดูจะไม่เหมาะสมนัก,หากว่าต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของฉู่เทียน,ซึ่งเขารู้ว่าฉู่เทียนเองก็มีโรงงานอาวุธพลังเวทย์ในรัฐกลางอยู่ด้วย,ไม่รู้แน่ชัดว่าประสิทธิภาพของมันมีมากน้อยเพียงใด.

ตอนนี้ราชาหนานเซี่ยสวรรคตแล้ว,จักรพรรดิอู๋อานยังไม่สามารถกลับมาได้,อาณาจักรหนานเซี่ยที่กำลังพบเข้ากับหายนะที่จะถูกลบหายไป,ในเวลานี้จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรทุกอย่างที่มีอยู่ในมือ,และใช้ให้หมด,จักรพรรดิทั้งสองเองก็ตัดสินใจที่จะตัดสินใจแทนราชา,เพื่อที่จะเปิดโรงงานอาวุธพลังเวทย์.

เมิ่งชิงอู๋ที่นำอาวุธพลังเวทย์ออกมาจากโรงงานอาวุธด้วยตัวเอง,ประกอบด้วยปืนพกพลังเวทย์ 14,000 กระบอก,ปืนกลพลังเวทย์กว่า 2,500 กระบอก,นอกนี้ยังมีรังกระสุนปืนพก 50,000,และยังมีรังกระสุนปืนกลอีก 10,000 ชิ้น, ส่วนรังกระสุนอีกจำนวนมากในเวลานี้ได้ทำการขนส่งมาจากรัฐกลางแล้ว,หากแต่ตอนนี้ยังมาไม่ถึงเขตแดนหวังยวี,ดังนั้นในเวลานี้จึงมีจำนวนมากนัก.

การขนส่งในเวลานี้ไม่มีเวลาเพียงพอ.

รังกระสุนที่มีนี่สามารถที่จะใช้ในการป้องกันในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น.

ปืนพกพลังเวทย์นั้นสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับต้นได้และสัตว์อสูรที่มีระดับต่ำกว่าระดับ 2,ทว่าอัตรายิงออกไปนั้นค่อนข้างต่ำ,ระยะยิงนัดต่อไปนั้นไม่สามารถเทียบได้กับหน้าไม้หรือลูกธนูได้และระยะการโจมตีเองก็แม่นยำเฉพาะในระยะใกล้เท่านั้น.

เหวินเฉิงเสนอความคิด"ปืนพกพลังเวทย์นั้นมีจำนวนไม่มากนัก,เป็นไปไม่ไดที่จะเพียงพอ,คงทำได้เพียงรับมือกับกองกำลังกลุ่มเดียวเท่านั้น."

"จากข้อมูลที่ได้มาจากแนวหน้า,เผ่าเฉวียนหยงนั้นมีกองกำลังไพ่ไม้ตายคือกองกำลังที่ขี่หมาป่า,เป็นหมาป่าปิศาจที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,นอกจากมีความเร็วอีกด้วย,มีความสามารถต้านทานลูกธนู ไม่สามารถที่จะสร้างบาดแผลให้กับพวกมัน,แต่หากว่าใช้ปืนพลังเวทย์ในระยะใกล้ๆกับพวกมันล่ะก็ ย่อมสามารถต่อกรกับพวกมันได้แน่."จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ได้แสดงความคิดเห็น,กองกำลังเพลิงคลั่งของตระกูลหนานกงเป็นกองกำลังเกราะหนักที่ได้ฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็ก,มีความแข็งแกร่งทางร่างกายเทียบเท่ากับกองกำลังเผ่าคนเถื่อน,สามารถที่จะต้านทานกองกำลังหมาป่าปิศาจเหล่านั้นได้,หากว่าได้รับปืนพกพลังเวทย์ด้วยล่ะก็,พลังความแข็งแกร่งของพวกเขาย่อมแข็งแกร่งยากที่จะต้านทานได้."

"สมเหตุสมผล!"

สองจักรพรรดิได้ตัดสินใจที่จะมอบปืนพกพลังเวทย์ติดตั้งให้กับกองกำลังเพลิงคลั่งเกราะหนัก,นอกจากนี้ยังทำการติดตั้งปืนกลอีก 500 กระบอกสำหรับเพิ่มสนับสนุนการยิงด้วย,โดยกองกำลังเกราะหนักนี้จะเป็นจักรพรรดิสุริยันแผดเผาเป็นคนบัญชาการด้วยตัวเอง,เป็นกองกำลังที่เข้าต่อสู้ระยะประชิด,ตอนนี้เหมาะสมที่จะใช้อาวุธดังกล่าว,แน่นอนว่าจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกมาอีกมากมายทีเดียว!

กู่เซียนชิวที่กล่าวเสริม"ส่วนปืนกลอีก 2000 กระบอกนั้น,ตาแก่ขอแนะนำให้ติดตั้งกับหน่วยนักรบซีจิว,พวกเขาที่เป็นกองกำลังองค์รักษ์,นับว่าเป็นหนึ่งหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรหนานเซี่ยตอนนี้,ด้วยการต่อสู้ที่เด็ดขาดทางอากาศ,หากว่ามีปืนกลช่วยในการโจมตีระยะไกลแล้วล่ะก็,เช่นนั้นย่อมสร้างความลำบากให้กับเผ่าเฉวียนหยงได้แน่!"

กองกำลังซีจิวนั้นมีสมาชิกราวๆ 2000 คน.

กองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด,ตอนนี้มีพลังการยิงที่ทรงพลัง,แน่นอนว่าความแข็งแกร่งของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,เพียงพอที่จะจัดการกับวิกฤติในครั้งนี้,มีความสามารถเหนือล้ำในการต่อสู้กับศัตรูทางอากาศ.

"ไม่สงสัยเลยว่าองค์ราชาถึงมั่นใจว่าจะเตรียมเปิดศึกเพื่อพิชิตภาคเหนือ!"จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวออกมาอย่างฮึกเหิม!"อาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราที่มีอาวุธที่ร้ายกายเช่นนี้,หากว่ามีเพียงพอล่ะก็สามารถที่จะถล่มเผ่าเฉวียนหยงได้อย่างสบายๆเลย!"

ช่างน่าเศร้า!

คาดไม่ถึงเลยจริงๆว่าเผ่าเฉวียนหยงจะก้าวเร็วกว่าพวกเราก้าวหนึ่ง!

ท้ายที่สุดแล้วกับต้องมาพบเรื่องเศร้าเช่นนี้ขึ้น,องค์ราชาจึงต้องตายไปก่อนที่ความฝันของเขาจะเป็นจริง!

หรือนี้เป็นโองการฟ้าอย่างงั้นรึ?หากเผ่าเฉวียนหยงโจมตีช้ากว่านี้หนึ่งเดือนล่ะก็,กองกำลังอาวุธพลังเวทย์ก็จะถูกติดตั้งทั้งกองทัพ,เมื่อกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยมีกองกำลังติดอาวุธพลังเวทย์ ขอเพียงแค่ 100,000 นาย,ถึงจะเป็นเผ่าเฉวียนหยงที่แข็งแกร่ง,หากต้องเจอกับปืนพลังเวทย์แล้วล่ะก็,สามารถที่จะจัดการได้อย่างง่ายดายเลยไม่ใช่รึ?

ลิขิตสวรรค์ไม่อาจกำหนด.

เมิ่งชิงอู๋ไม่ใช่คนที่มองโลกในแง่ดีนัก,นางเห็นความแข็งแกร่งของกองทัพเผ่าเฉวียนหยงมาแล้ว,ถึงจะมีอาวุธพลังเวทย์ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งกับกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยขึ้นมาบาง,แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถต้านทานกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงที่มีอยู่หลายแสนตนได้.

อาวุธพลังเวทย์ในเวลานี้ยังไม่เพียงพอที่จะชดเชยความแข็งแกร่งที่ห่างกันขนาดนั้นได้!

เมิ่งชิงอู๋ได้ทำการรวบรวมแบตเตอรี่พลังเวทย์ทั่วทั้งตำหนักจักรพรรดิ,เพื่อนำมาแปรรูปอย่างเร่งด่วนในทันที.

กู่เซียนชิวเองก็ได้รวบรวมเหล่านักวิชาการหลายพันคนให้เข้าร่วมการผลิตในครั้งนี้ด้วย,แบตเตอรี่พลังเวทย์ในเวลานี้ได้ทำการนำมาสร้างระเบิดพลังเวทย์อย่างหยาบๆขึ้นมา,ทุกคนจำเป็นต้องผลิตระเบิดพลังเวทย์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและหวินเฉิง,ทั้งคู่เองจำเป็นต้องบัญชาการกองกำลังต่างๆด้วยตัวเอง,จัดเตรียมยันต์เวทย์,ยาทิพย์และลูกศร,พร้อมอุปกรณ์สงครามอื่นๆให้พร้อม.

เหล่าประชาชนหลายล้านคนเองก็ออกมาช่วยในการเตรียมการครั้งนี้ด้วยเช่นกัน.

ภายใต้รังเดียวกันมีไข่ทุกใบอยู่รวมกันไม่ใช่รึ?ไม่ต้องเอยเลยว่าถึงพวกเขาจะมีความขัดแย้งไม่ลงรอยกันมาก่อนก็ตาม,ภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉินเช่นนี้พวกเขาจำต้องร่วมมือกันต่อต้านศัตรูจากอาณาจักรอื่นก่อน!

ระเบิดพลังเวทย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นจำนวนมากในเวลาอันสั้น.

"ระเบิดพลังเวทย์เช่นนี้ไม่ค่อยเสถียรนัก,ดังนั้นในการสร้างจะต้องระวังเอาไว้ให้มาก,ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะได้รับบาดเจ็บได้,หากว่าเกิดระเบิดขึ้นมาแล้วแทบจะไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย"เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการแนะนำเหล่านักวิชาการที่สร้างระเบิด,"ระเบิดของพวกเรามีจำกัด,จะต้องใช้การให้เพียงพอในการต่อสู้ในสนามรบ,ทางที่ดีจงระมัดระวังอย่าให้มันผิดพลาดได้!"

ขณะที่เมิ่งชิงอู๋ที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการสั่งการอยู่นั้น,ก็มีข่าวใหม่เข้ามา,นอกจากโหวเยว์ซังหยุน ของรัฐซังแล้ว,โหวเยว์ทั้งเจ็ดต่างก็มารวมตัวที่ตำหนักจักรพรรดิแล้ว,ประกอบด้วย,โหวเยว์วายุเทพ,โหวเยว์ศัลย์ทอง,โหวเยว์ซือฟางและคนอื่นๆ,พวกเขาที่เร่งรีบเดินทางมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับนำกองกำลังส่วนตัวมาเพิ่มด้วย,ซึ่งทำให้มีนักรบเพิ่มขึ้นอีก 3000 คน,ทว่าทั้งสามพันคนต่างก็เป็นนักรบที่มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาทีเดียว.

หลังจากที่เมิ่งชิงอู๋รับรู้สถานการณ์ต่างๆ,ก็เร่งรีบเดินทางไปยังวังหลวงเพื่อพบกับพวกเขาในทันที.

โหวเยว์ซือฟางที่เห็นเมิ่งชิงอู๋ปรากฏตัว,ใบหน้าที่ดำมืด,ความโกรธและอับอายก็ปรากฏขึ้น,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นทำให้เขาต้องได้รับความอับอายอย่างหนัก,เกรงว่าชั่วชีวิตนี้คงไม่สามารถลืมได้,แม้ว่าเขาจะไม่เห็นฉู่เทียน,ทว่าเพียงแค่เห็นเมิ่งชิงอู๋ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาต้องกัดฟันด้วยความเกลียดชังแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋นั้นเป็นกังวลกับความปลอดภัยของตำหนักจักรพรรดิมากที่สุด,ทำไมกองกำลังด้านหน้าถึงพ่ายแพ้ไป?ปัญหาที่ใหญ่ๆเลยเป็นเพราะว่าหวังเทียนหลงทรยศ,ตงฟางเจวียนต้องนำกองกำลังไปจัดการกลุ่มคนทรยศด้วยตัวเอง,ทำให้ศูนย์บัญชาการรบขาดแม่ทัพใหญ่ในการควบคุม,ดังนั้นจึงทำให้เกิดปัญหาใหญ่ไม่สามารถประสานงานกันอย่างราบรื่น,ดังนั้นจึงต้องพบกับความพ่ายแพ้,ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่นาน,หากแต่ด้วยการบุกอย่างหนักหน่วงและรุนแรงขอฝ่ายตรงข้าม,ก็เพียงพอให้ป้อมปราการแตกได้ในที่สุด.

"ชิงอู๋คารวะโหว์เย่วซือฟาง."เมิ่งชิงอู๋ที่ทักทายออกไป"ฉู่เทียนที่ล่วงเกินโหวเยว์ซือฟางก่อนหน้า,ชิงอู๋ต้องของอภัยแทนด้วย,อย่างไรก็ตามด้วยต้องพบเข้ากับภัยพิบัติ,ขอให้โหวเยว์ซือฟางเก็บเอาไว้ก่อนและพยายามให้ความร่วมมือสุดความสามารถด้วย."

"ซ่างกวนหง,เจ้าคือกองกำลังทหารปกป้องอาณาจักรหนานเซี่ยที่ต้องรักษาอาณาจักรเอาไว้!"เหวินเฉิงที่กล่าวเชิงตำหนิ"อาณาจักรกำลังพบกับภัยพิบัติแล้ว,เรื่องความแค้นส่วนตัวข้าไม่ต้องการให้เจ้าเอ่ยถึง,ตระกูลซ่างกวนของพวกเรา,จะต้องไม่ถูกตำหนิหรือสาปแช่งว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้อาณาจักรล่มสลาย!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผากล่าวต่อ"ฉู่เทียนได้รับประทานตำแหน่งเฉินกว๋อจวิน,เป็นซูจวินโซวไปแล้ว,เจ้าคงไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว,ตอนนี้เผาเฉวียนหยงได้ยกทัพเข้ามาประชิดแล้ว,ข้าและคนอื่นๆเองต้องการให้ทุกคนช่วยเหลือกันแก้ปัญหาในครั้งนี้ให้ผ่านไปให้ได้!"
君首 Zhū jūn shǒu ผู้นำเฟิงจวิน.

"ขอรับ!"ซือฟางโหวที่กล่าวต่อจักรพรรดิทั้งสอง,เขาเองจะกล้าแย้งได้อย่างไร,ทันใดนั้นเขาได้ยกมือขึ้นคารวะและกล่าวออกมาว่า"ซ่างกวนหงจะช่วยอาณาจักรให้ผ่านอันตรายครั้งนี้ไปให้ได้,จะทุ่มแรงกายแรงใจด้วยชีวิตที่มี!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นท่าทางเช่นนั้นก็รู้สึกวางใจ,นางที่จ้องมองไปยังโหวเยว์วายุเทพและโหวเยว์ศัลย์ทอง"พวกท่านเดินทางมารวดเร็วขนาดนี้เลยรึ?"

โหวเยว์วายุเทพที่พยักหน้า,พร้อมกับแสดงราชโองการ"ราชาได้ส่งราชโองการออกไปก่อนหน้าแล้ว"ให้กองกำลังรัฐใต้เตรียมการ,เตรียมทัพให้พร้อมที่จะบุกภาคเหนือ,หลังจากที่รู้ว่าเขตแดนหวังหยีมีเรื่องเกิดขึ้น,ทุกคนจึงได้เตรียมเดินทางมาได้ในทันที."

"ช่างน่าเศร้า!"โหวเยว์ศัลย์ทองที่ทอดถอนใจ"พวกเราเร่งรีบเดินทางมาก่อน,ทำให้กองกำลังใหญ่ยังไม่สามารถเคลื่อนมาได้ทัน."

แน่นอนว่ากองกำลังพันธมิตรนั้นถึงจะจัดเตรียมแล้วก็ยากที่จะเดินทางมาได้ในทันที,ทว่าโหวเยว์นักรบที่แข็งแกร่งที่สุด,ทุกคนเองมีประสบการรบในสนามเป็นขุนพลอาวุโสที่มีประสบการณ์,เพียงพอที่จะรับผิดชอบในการต่อสู้ควบคุมกำลังรบในครั้งนี้ได้.

คนเหล่านี้สามารถช่วยตำหนักจักรพรรดิได้,ความสามารถในการรบของพวกเขานั้นมีมากมายทีเดียว.

โหวเยว์วายุเทพที่สอบถามออกไปด้วยเสียงที่แหบเครือ"ข้าได้ยินมาว่าจอมพลอาวุโสเขา..."

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้าอย่างจริงจัง.

ในเวลานั้น,ใบหน้าของโหวเยว์หลายคนถึงกับห่อเหี่ยวพูดไม่ออกเช่นกัน,ที่จริงแล้วทั้งโหวเยว์วายุเทพ,โหวเยว์ศัลย์ทองและคนอื่นๆเอง,พวกเขาต่างก็เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของจอมพลผู้นี้และเคารพตงฟานเจวียนเป็นอย่างมาก,และทุกคนต่างก็ชื่นชมในนิสัยที่กล้าหาญของเขาเป็นอย่างมาก.

เขาคือเสาหลักของอาณาจักรแห่งนี้,การที่ต้องสูญเสียบุคคลเช่นนี้นับว่าสร้างความเสียใจกับพวกเขาไม่น้อยเลย.

"ตอนนี้สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง?"โหวเยว์มู่ชิงสอบถามออกไป"พวกเราจะเข้าต่อกรพวกมันอย่างไร?"

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นฝ่ายสนับสนุน,ด้วยการจัดหาปืนพลังเวทย์และระเบิดพลังเวทย์,ซึ่งจะทำให้กองกำลังป้องกันตำหนักจักรพรรดิมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น,แต่ผลสุดท้ายแล้วไม่ว่าอย่างไร,เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการรบไม่สามารถที่จะควบคุมการรบอย่างแน่นอน,นางเป็นเพียงแม่ค้าที่เชี่ยวชาญ,ไม่มีประสบการในการวางกลยุทธ์,นางรู้เพียงแค่ว่าเผ่าเฉวียนหยงนั้นแข็งแกร่ง,น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,การบัญชาการรบนั้นก็ต้องมอบให้กับคนอื่นๆ.

ไมว่าจะเป็นจักรพรรดิหวินเฉิงหรือจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ต่างก็มีความสามารถในระดับสูง,ดังนั้นในการบัญชากองทัพจึงต้องให้เป็นหน้าที่พวกเขา" นับจากนี้ไป,กองกำลังทุกหน่วยจะต้องอยู่ภายใต้การควบคุม,ให้ทำการจัดเตรียมเสบียงอาหารให้พร้อม,ประชาชนทุกคนห้ามออกมานอกที่พัก,กองกำลังทหารรับจ้าง,ให้เข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้,โหวเยว์มู่ชิง,โหวเยว์วายุเทพ,พวกเจ้าทั้งสองรับผิดชอบกองกำลังป้องกันเมือง,โหวเยว์ซือฟางและโหวเยว์ผิงซี,พวกเจ้ารับผิดชอบป้องกันฝ่ายตะวันออก,โหวเยว์ซือฟางและโหวเยว์เหยี่ยนตง,พวกเจ้ารับผิดชอบฝั่งตะวันตก,ข้าและเหวินเฉิงจะรับผิดชอบประตูด่านหน้าป้องกันศัตรู,ส่วนกองทัพ..."

อาณาจักรหนานเซี่ยทำการเตรียมกองกำลังเรียบร้อยแล้ว,ส่วนกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงเองก็เดินทางเข้าประชิดอย่างรวดเร็ว,กองกำลังของพวกเขาเคลื่อนที่เร็วเป็นอย่างมาก,เพราะว่าราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นรู้ดีอยู่แก่ใจ,เขามีเวลาจำกัด,กองกำลังทหารม้าจักรพรรดิอู๋อาน 200,000และกองกำลังซังหยุนโหวอีก 200,000 ,หาเคลื่อนที่ออกมาจากรัฐซังแล้ว,เข้ามาสมทบ กลับมายังตำหนักจักพรรรดิแล้ว,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงจะตกอยู่ในสภาวะอักอ่วน.

การรบในครั้งนี้กำลังแข่งกับเวลา!

ราชันย์แห่งเขี้ยวจะต้องยึดเมืองให้ได้ก่อนที่จักรพรรดิอู๋อานกลับมา,เขาที่ต้องเข้าโจมตีตำหนักจักรพรรดิสายฟ้าแลบและยึดเมืองหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ยเอาไว้,ซึ่งนับว่าเป็นการทำลายความแข็งแกร่งส่วนใหญ่ของอาณาจักรหนานเซี่ยแทบจะสมบูรแบบ,จากนั้นดินแดน
และแน่นอนว่าด้วยกองกำลังที่มีขนาดใหญ่ของเขามีความแข็งแกร่งเหนือกว่าอาณาจักรหนานเซี่ยมาก,ตำหนักจักรพรรดิไม่สามารถที่จะต้านพวกเขาเอาไว้ได้แน่,ในเวลานี้เขาพร้อมที่จะยึดเมืองหลวงอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,ด้วยกองกำลัง 700,000 -800,000 โดยประมาณ,แม้แต่ป้อมปราการด่านหน้าที่แข็งแกร่งกว่ายังไม่สามารถต้านทานได้เลย,ตำหนักจักรพรรดิก็ไม่ต่างกัน.

แต่ความรู้สึกที่แปลกประหลาดนี้.

กองกำลังที่เหลือไม่น่าจะมีมากขนาดนี้!

ก่อนหน้าเผ่าเฉวียนหยิงที่จัดการกับปราการด่านหน้าไปแล้ว,กองกำลังที่เหลือตามที่พวกเขาคาดเอาไว้น่าจะมีอยู่ราวๆ 200,000 ,ทำไมในสนามรบที่เห็นตอนนี้มีจำนวนมากขนาดนี้กัน?

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงนับว่าเป็นปัญหาที่สุด,และเหล่าคนเฒ่าคนแก่ของเผ่าเฉวียนหยงเองก็ไม่ได้ร่วมเข้าต่อสู้ในสงครามในครั้งนี้,ทำให้เขาไม่ได้มีข้อมูลมากนัก.

ซึ่งเห็นได้อย่างจัดเจนว่าเผ่าเฉวียนหยงทั้งหมดนั้นยังไม่ยอมรับราชันย์แห่งเขี้ยวทั้งหมด,เหล่าเผ่าเฉวียนหยงที่เก่าแก่หลายเผ่าที่ไม่เข้าร่วมสงคราม,ทำให้การบุกครั้งนี้ของราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นเป็นการเดิมพันเช่นกัน,ตราบเท่าที่เขาสามารถยึดอาณาจักรหนานเซี่ยในครั้งนี้ได้,ก็จะสามารถส่งเสริมให้เหล่าเผ่าเก่าแก่เหล่านั้นยอมภัคดีต่อเขาได้,ซึ่งแน่นอนว่าหากราชันย์แห่งเขี้ยวพ่ายแพ้,เผ่าเก่าแก่เหล่านั้นอาจจะแยกตัวออกจากราชันย์แห่งเขี้ยว,ท้ายที่สุดราชันย์แห่งเขี้ยวก็จะถูกปล่อยให้ยืนอย่างโดดเดี่ยว.

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล่าเผ่าเก่าแก่เหล่านั้นมีประสบการและความแข็งแกร่งไม่ได้ด้อยไปกว่าราชันย์แห่งเขี้ยวเลย.

กองกำลังแห่งเขี้ยวในครั้งนี้มีกองกำลังทางอากาศที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

มีกองกำลังกว่า 20,000 คน,ที่เป็นกองกำลังแร้งอสูร,เป็นนักรบที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะต้านนับรบซีจิวของอาณาจักรหนานเซี่ยได้อย่างสบายๆ.

นับว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมาก.

ไม่ว่าจะเป็นกองกำลังแร้งอสูร,หมาป่าปิศาจ,ทั้งสองกองกำลังนั้น,นับเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านักรบทุกคนนั้นมีพลังฝึกตนที่น่าหวั่นเกรง,นับเป็นกองกำลังหลักของพวกเขาเลยก็ว่าได้.

ที่จริงแล้วด้วยพลังฝึกตนของนักรบพวกเขานั้นยังแค่พอใช้ได้เท่านั้น,ยังไม่สามารถใช้ความสามารถของสัตว์ขี่คุณภาพสูงเหล่านี้ไปจนถึงขีดสุดได้,วิชาการต่อสู้ก็ยังอยู่ในระดับทั่วไป,แต่ก็นับว่าเป็นกองทัพที่แข็งแกร่งเมื่อเทียบกับกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ย

ราชาแห่งเขี้ยวที่นั่งอยู่บนหมาป่าอสูรสามเศียร,ก่อนที่จะบังคับมันเข้ามายังทิศทางของตำหนักจักรพรรดิ.

"นี่คือราชันย์แห่งเขี้ยวที่เพิ่งได้ตำแหน่งอย่างงั้นรึ?"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่รับรู้ได้ถึงพลังกดดันวิญญาณ,พลังฝึกตนของคนผู้นี้สูงมากบางทีอาจจะเหนือกว่าเขาด้วยซ้ำ,คงจะต่อกรได้ไม่ง่ายนัก"เพียงคนเดียวคงจะต่อกรกับคนผู้นี้ได้ยาก!"

ที่ด้านหลังของราชันย์แห่งเขี้ยวเองก็มีนักรบของเผ่าเฉวียนหยงตามมาด้วย,มีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ 3-4 ตน,ทุกคนต่างก็เป็นประมุขของเผ่าต่างๆ,นอกจากนี้ยังมีหวังเทียนหลงคนทรยศในแถวอีกด้วย,พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเข้ายึดตำหนักจักรพรรดิแล้ว.

ความแข็งแกร่งของทั้งสองฝั่งนั้นนับว่าแตกต่างกันเป็นอย่างมาก,อาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้เองดูเหมือนว่าจะยังมีอะไรบางอย่างในมืออยู่,ราชันย์แห่งเขี้ยวจึงยังไม่เร่งรีบ,พร้อมกับกล่าวออกไปด้วยใบหน้าที่ดุดัน,"ใครเป็นคนสังหารหม่าลีมู่?!"

ใครคือหม่าลีมู่?จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงที่รู้สึกประหลาดใจ!

"ข้าเป็นคนสังหารเอง!"

หญิงสาวที่ดูสง่างามงดกล่าวออกไปเสียงดังชัดเจนดังข้ามผ่านกำแพงเมือง.

เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ได้สวมชุดผ้าแพรสีขาวเหมือนปรกติ,นางในเวลานี้สวมชุดเกราะวิเศษสีเงิน,ดูเป็นเหมือนกับขุนพลคนหนึ่งเลยก็ว่าได้.

กู่เซียนชิวที่รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"รองประธานเมิ่ง,คาดไม่ถึงเลยว่าท่านจะสังหารคนผู้นี้ได้!"

จักรสุริยันต์แผดเผาที่รู้สึกแปลกประหลาดใจ,"มีปัญหาอะไร?คนผู้นี้เป็นคนสำคัญอย่างงั้นรึ?"

"แน่นอน!"กู่เซียนชิวกล่าวออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว"หม่าลีมู่นั้นเป็นรองหัวหน้าเผ่าของเผ่าเกอตี้ยวี,เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ที่ร่วมมือกับหวังเทียนหลงสังหารองค์ราชา!"

"ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้?"

ทุกคนต่างรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นเพียงหญิงสาว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เผ่าเฉวียนหยงได้เลยรึ?

ข่าวดังกล่าวนี้ช่างเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์จริงๆ,นางสามารถที่จะตัดหัวของรองแม่ทัพฝ่ายตรงข้ามได้เลยอย่างงั้นรึ?ลำพังความแข็งแกร่งของนางนั้นยังเทียบกับโห่วไม่ได้เลย,ต้องไม่ลืมว่า,หลายปีมานี้,อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นยังไม่มีใครสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ของเผ่าเฉวียนหยงได้สักคนเลย,การสังหารผู้เชี่ยวชาญระดับนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย,หากว่าพวกเขาต้องพบกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีแต่ต้องตายไปในสนามรบเท่านั้น.

กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงถึงกับวุ่นวายเลยทีเดียว.


คาดไม่ถึงเลยว่าหม่าลีมู่จะตายด้วยน้ำมือของหญิงสาวอย่างงั้นรึ?ใบหน้าของราชันย์แห่งเขี้ยวถึงกับเปลี่ยนเป็นดำมืดเลยทีเดียว,ดวงตาของเขาตอนนี้กำลังจ้องมองไม่กระพริบตาทีเดียว!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

1 ความคิดเห็น: