วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 331 Big crisis

Miracle Throne Chapter 331 Big crisis

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 331 วิกฤติครั้งใหญ่


บทที่ 331 วิกฤติครั้งใหญ่


สมุนไพร มีห้าระดับ
1.Herbal medicineระดับสมุนไพรทางยา (เซาเหยา)

2.Elixir ยาทิพย์จิตวิญญาณ หลายร้อยปีถึงพันปี (หลิงเหยา)

3.wondrous medicines ยาทิพย์ศักดิสิทธิ์, holy medicine มีอายุหลายพันปีขึ้นไป (เซิ้งเหยา)

4.elixir ยาอมตะ immortal medicine (เซียนเหยา)

5.wonder drug ยาเทวะ god medicine.(เซ็นเหยา)

สำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์.

เมิ่งหยิงหยิงที่นั่งอยู่ข้างๆฉู่เทียน,ดวงตาทั้งสองข้างของนางไม่สามารถที่จะสะกดกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้เลย,หนานกงหยุนที่อยู่ข้างๆกายนางพร้อมกับปลอบใจของนาง,ส่วนคนอื่นๆ,เฉินปิงยวี,เฟิงไฉ่เตี๋ย,หยุนเหยาเองก็แทบไม่ต่างกันนัก,ใบหน้าของพวกนางเต็มไปด้วยควบเจ็บปวด.


กลุ่มของเหล่าฟู่ที่ล้อมรอบอยู่ต่างก็กระซิบกระซาบกัน,แทบจะไม่สามารถสรุปออกมาได้อย่างชัดเจน,พวกเขาทุกคนที่ขมวดคิ้วแน่น,และถอนหายใจกันเป็นพักๆ.

บรรยากาศภายในห้องในเวลานี้เป็นบรรยากาศที่ดูอึดอัดใจเป็นอย่างมาก.

"เจ้าจะต้องไม่ตาย,เจ้าไม่เห็นเหรอว่าคนอื่นเขารออยู่ทุกคนจะอยู่อย่างไร?"หนานกงหยุนที่เป็นคนใจร้อนก๋ากั่น,ท้ายที่สุดในเวลานี้นางกับไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไป,ที่ต้องกุมหน้าน้าไหลซึมไปอีกคน,"ข้ารู้ว่าชีพจรของเขายังเต้นอยู่,ท่านยังไม่ตาย!ตอนนี้แค่นอนพักเฉยๆ,ยังสามารถช่วยเจ้านายได้ใช่ใหม?!"

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋ที่สั่นสะท้านไปถึงหัวใจ.

"อย่าได้ตื่นกลัว,กังวลใจมากไป..."เจาพูที่เอื้อนเอ่ยออกมาด้วยท่าทางอักอ่วน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง"ข้าขอกล่าวตามตรงเลยนะ,ในเวลานี้อาการของท่านประธานไม่ดีนัก,อวัยวะทั้งห้านั้นแทบจะหยุดทำงาน,นอกจากนี้เส้นปราณเป็นจำนวนมากยังเสียหาย,พลังวิญญาณตอนนี้แทบไม่เหลือ,แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สาเหตุหลัก,ที่ประธานยังไม่ได้สติอยู่นั้น,เป็นเพราะว่าท่านประธานได้ใช้พลังเกินขีดจำกัดเป็นอย่างมาก."

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาอย่างกระวนกระวาย"หมายความว่าอย่างไร?"

"สิ่งที่ท่านเจากล่าวนั้นหมายความว่าท่านประทานนั้นได้ใช้วิชาบางอย่างในการเผาผลาญพลังชีวิตของตัวเอง,ด้วยวิชาดังกล่าวนั้นรุนแรงเป็นอย่างมากทำให้ต้องชดใช้ด้วยการเผาผลาญดวงวิญญาณอย่างหนักหน่วง,ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ส่งผลต่อพลังชีวิตของท่านประธานอย่างรุนแรง,กล่าวง่ายๆ,หากว่าท่านประธาน,ปรกติมีอายุไข 100 ปี,เช่นนั้นด้วยการผลาญพลังชีวิตเช่นนี้อย่างน้อยที่สุดก็จะเหลืออายุไขเพียง 50 ปี,นอกจากนี้ด้วยพลังที่ไช้ไปนั้นทำให้พลังวิญญาณของท่านประธานอ่อนแอเป็นอย่างมาก...."

"เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร?!"

ทุกคนต่างเผยสีหน้าตื่นตะลึง,ผลข้างเคียงนี้รุนแรงอย่างน่าหวาดกลัว! ฉู่เทียนที่ยังหนุ่มแน่นเช่นนี้,การที่ต้องบาดเจ็บจนส่งผลต่ออายุไข,นับว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเลยไม่ใช่รึ?

เมิ่งชิงอู๋ที่เข้าใจได้ในทันที.

ฉู่เทียนที่มีพลังความสามารถต่อต้านสวรรค์ ที่จริงแล้วเขาได้แสดงทักษะดังกล่าวออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น,นั่นเป็นเพียงพลังแค่พลังผิวเผิน,หากแต่นับว่าทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่สามารถทำร้ายฝ่ายตรงข้ามได้,หากแต่แม้แต่ตัวเองยังได้รับอันตรายมาด้วยเช่นกัน!

เมิ่งหยิงหยิงที่เจ็บปวดเป็นอย่างยิ่ง"พวกเราควรทำเช่นไรดี?"

"เป็นอาการบาดเจ็บระยะแรกเท่านั้น,หากว่าสามารถรักษาได้ทัน,เช่นนั้นพวกเราก็มีหวัง,ขึ้นอยู่กับเวลาแล้ว,ยังมีโอกาสในการฟืนฟูรักษาได้,หากแต่วัตถุดิบที่จะใช้ในการรักษานั้นหายากราวกับหาบันไดใต่ขึ้นสวรรค์ทีเดียว."

เมิ่งชิงอู๋เร่งรีบสอบถามออกไป"มีวัตถุดิบใดที่พวกเราต้องการอย่างงั้นรึ?ไม่ต้องเอยเลยว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ข้าก็ยินยอม!"

"รองประธาน,นี่ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับเงิน,แต่มันเกี่ยวกับทรัพยากรในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,บางทีคงจะไม่สามารถค้นหาวัตถุดิบดังกล่าวได้!"

"ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยไม่สามารถหาเจอได้อย่างงั้นรึ?"

เหล่ากลุ่มชายชราต่างก็จ้องมองหน้ากันและกันพร้อมกับถอนหายใจ"สมุนไพรดังกล่าวนั้นเป็นสมุนไพรสวรรค์,เป็นสมุนไพรจากฟ้าก็ไม่ปาน!"

เหล่าหญิงสาวต่างก็ใบหน้าซีดเผือดไปตามๆกัน.

เซียนเหยา(ยาอมตะ)อย่างงั้นรึ?ภายในอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นอย่างดีที่สุดก็แค่เพียงยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น!

อาณาจักรหนานเซี่ยเป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆ,ด้วยพลังวิญญาณสวรรค์และปฐพีที่เกือบจะแห้งแล้งด้วยซ้ำ,ถึงจะเป็นยาทิพย์จิตวิญญาณเองยังมีไม่มากเลย,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะหาเซียนหยาได้? ถึงจะเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ก็ตาม,เซียนเหยานั้นยังมีราคามหาศาลแพงเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะใช้เงินเป็นพันล้าน,ด้วยเงินตราของอาณาจักรเล็กๆเช่นนี้ยังจะมีค่าซื้อมาได้อีกรึ?

เซียนเหยานั้นเป็นสมบัติที่หายากเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะสามารถหาเงินพอซื้อได้ก็ตามที,แต่ก็ไม่สามารถที่จะหาที่หาได้พบ,ซ้ำหากว่าปล่อยฉู่เทียนให้เนิ่นนานออกไป,ก็ยิ่งจะทำให้ความหวังในการรักษาลดลงไปด้วย,หากเวลาเนิ่นนานผ่านไปถึงจะได้เซียนเหยามาเกรงว่าจะไม่สามารถที่จะรักษาได้แล้วนั่นเอง.

เมิ่งหยิงหยิงที่สะอื้นขึ้นมาทันที"ท่านพี่,พวกเราจะทำอย่างไรกันดี?!"

"อย่าได้กลัวไป,ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม,พวกเราจะต้องรักษาฉู่เทียนให้ได้!"เมิ่งชิงอู๋ที่กำหมัดแน่น,ไม่มีใครรู้ว่าในเวลานี้คนที่รู้สึกผิดที่สุดนั้นเป็นนางเอง,ฉู่เทียนที่ได้รับบาดเจ็บ,เหตุผลหลักๆนั้นเป็นเพราะนาง,ไม่ว่าอย่างไรนางต้องหาทางช่วยเขาให้ได้,"อาณาจักรหนานเซี่ยไม่มีสมุนไพรดังกล่าว,เช่นนั้นก็ต้องหาที่อื่น,ข้าเชื่อว่าพวกเราจะต้องหาได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่ถามเหล่าชายชราไปอีก,"ฉู่เทียนจะได้สติเมื่อไหร?"

"บอกไม่ได้."เจาพูที่ลูบหนวดไปมา,"ท่านประธานไม่เพียงแต่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย,เหมือนว่าพลังจิตของเขาได้ได้ใช้เกินขีดจำกัดเช่นกัน,บางทีสองวันนี้คงจะยังไม่ฟื้นขึ้นมา,ข้าแนะนำว่าควรจะให้ท่านประธานได้พักผ่อนไปก่อนสักระยะ,อย่าเพิ่งรบกวนเขาให้ท่านประธานได้ฟื้นพลังด้วยตัวเองซะก่อน."

คงจะทำได้เท่านี้ล่ะ.

"รองประธาน,รองประธาน!"ในเวลานั้นพนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ที่วิ่งเข้ามาหน้าตาตื่น"จักรพรรดิสุริยันตร์แผดเผา,เหวินเฉิงและต้าเซวจื่อมา,พวกเขาบอกว่าต้องการพบท่านประธาน!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและจักรพรรดิเหวินเฉิงก็มาด้วยรึ?

"หยิงหยิง,เจ้าคอยดูแลฉู่เทียนก็แล้วกัน,ข้าจะไปพบพวกเขาเอง."

เมิ่งชิงอู๋ที่นำคนอีกหลายคนออกไป,ก่อนที่จะเห็นจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาในเกราะรบสีแดง,หวินเฉิงเองก็มีสวมชุดเกราะไหมทองปกคลุมทั่วร่างกาย,พร้อมกับนำเหล่าคนสำคัญๆตามมาด้านหลังหลายสิบคน,ต้าเซวจื่อกู่เซียนชิวก็ตามมาด้วย.

เหวินเฉิงที่สอบถามออกไป"ฉู่เทียนล่ะ?เขายังไม่ออกมาเหรอ!"

"มีปัญหาอะไรอย่างงั้นรึ?"เมิ่งชิงอู๋เองค่อนข้างหวั่นเกรงเกี่ยวกับเหวินเฉินซึ่งเป็นคนของตระกูลซ่างกวนแน่นอนว่าพวกเขานั้นไม่ค่อยเป็นมิตรกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งยากที่จะรับประกันได้แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาวิกฤติเช่นนี้ก็ตาม,บางทีตระกูลซ่างกวนอาจจะฉวยโอกาสหาเรื่องพวกเขาก็ได้"ด่านหน้าศัตรูยกเข้ามาประชิด,ราชาหนานเซี่ยสิ้นพระชน,ฉู่เทียนไม่มีความสามารถเพียงพอ,หรือว่าพวกท่านต้องการที่จะมาหาเรื่องเขาอยู่อีกรึ?"

"ข้าใจผิด,เข้าใจผิดแล้ว! จักรพรรดิเหวินเฉิงนั้นไม่มีปรารถนาร้ายอย่างแน่นอน!"จักรพรรดิสุริยันต์ชำเลืองงมองไปยังเหวินเฉิง,หลักจากนั้นจึงกล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋ว่า"ตอนนี้ภัยพิบัติของอาณาจักรต้องมาก่อน,หากว่าเมืองหลวงของอาณาจักรหนานเซี่ยพังทลายลงแล้วล่ะก็?พวกเราก็รู้ว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น,ฉู่เทียนนับว่าจะเป็นคนที่จะช่วยพวกเราได้,เรื่องป้อมหน้านั้นจะโทษคนใดคนหนึ่งไม่ได้,เป็นไปไม่ได้ที่จะตำหนิฉู่เทียน,ลำพังราชาหนานเซี่ยได้มอบตำแหน่งเฟิงเหว่ยกว๋อจวินให้ก่อนสิ้นพระชน,ศักดิ์ฐานะนั้นอยู่เหนือกว่าพวกเราทั้งสองซะอีก!"

"ถ้าเช่นนั้นแล้ว..."

"รองประธาน,อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้อยู่ในช่วงเวลาวิกฤติ."กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมาทันที"พวกเราได้คิดกันแล้ว,บางทีอาจจะมีเพียงฉู่เทียนที่มีวิธีบางอย่างที่อาจจะช่วยกู้สถานการณ์ได้,ดังนั้นพวกเราจึงได้ต้องการพบเขา,เพื่อที่จะสอบถามแผนการที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยอาณาจักรได้!"

"...."หัวใจของเมิ่งชิงอู๋ที่หล่นวูบไปเลยทีเดียว,เหวินเฉิง,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาถึงกับยอมลดตัวมาขอพบกับฉู่เทียน,เห็นได้ชัดว่าหมดหนทางแล้ว,อธิบายได้ว่าสถานการณ์เลวร้ายเป็นอย่างมาก"ฉู่เทียนถึงจะกลับมาได้,เขาที่ต้องต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เผ่าเฉวียนหยง,ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่ได้สติเลย,บางทีคงจะยังไม่ฟื้นในเร็วๆนี้!"

"บัดซบ!"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่โกรธเกรี้ยว"เป็นเช่นนี้ได้อย่างไรกัน!"

ใบหน้าของกู่เซียนชิวถึงกับขาวซีด"กองกำลังของอาณาจักรเฉวียนหยงกำลังยกทัพออกมาแล้ว,ไม่รู้เช่นกันว่าควรทำเช่นไรดี!"

เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"อะไรกัน? พวกเขากำลังยกทัพมาอย่างงั้นรึ?สงครามที่ด่านหน้านั้นหนักหน่วงพวกเขาเองก็เสียหายไม่น้อย,ไม่คิดที่จะพักก่อนเลยรึ?"

ใบหน้าที่มืดมนของเหวินเฉิงกล่าวออกมา"หลังจากที่กองทัพของเผ่าเฉวียนหยงบุกโจมตีด่านหน้านั้น,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกมันไม่เพียงแต่ไม่ลดลงเลย,หลายวันมานี้มันได้เข้าโจมตีเมืองต่างๆมากมายรอบๆชายแดนเพื่อสะสมเสบียง,อีกไม่นานคาดว่าราวๆสามวันคงมาถึงตำหนักจักรพรรดิ,ด้วยการป้องกันของตำหนักจักรพรรดิเวลานี้ไม่สามารถที่จะป้องกันกองทัพที่นำมาโดยราชันย์แห่งเขี้ยวได้อย่างแน่นอน."

ไม่มีวิธีที่จะทำอะไรได้เลยอย่างงั้นรึ?

"กองกำลังจากรัฐอื่นๆเองอย่างเร็วที่สุดต้องใช้เวลาถึงห้าวันถึงจะมาถึงตำหนักจักรพรรดิ,คงจะเสริมกำลังไม่ทันการแน่นอน."จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่กำหมัดแน่น,พวกเราที่ต้องการถ่วงเวลาออกไป,ดังนั้นจึงได้มาขอพบกับเขา!"

ชัยชนะในครั้งนี้แทบจะไม่มีเลย!

อาณาจักรหนานเซี่ยเวลานี้มีทหารราบราวๆ 400,000 นาย,มีจักรพรรดิสุริยันต์และจักรพรรดิเหวินเฉิงที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เพียงสองคน,ซึ่งต้องหาวิธีในการเหนี่ยวรั้งกองกำลังสนับสนุนอีกห้าวัน,อย่างไรก็ตามด้วยกองกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้อาณาจักรหนานเซี่ยต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย,ดังนั้นจึงได้หวังที่จะขอความช่วยเหลือจากฉู่เทียน,ที่อาจจะมีแผนการสัก 1-2 วิธีในการถ่วงเวลาในครั้งนี้ได้.

เมิ่งชิงอู๋เองก็ไม่คิดเช่นกันว่าจะมีโอกาสที่จะชนะ.

บางทีหากว่าฉู่เทียนไม่ฟื้นขึ้นมาในเวลาอันสั้นนี้แล้วล่ะก็,นอกจากเขา,คงจะไม่มีใครเลยรึที่จะสามารถช่วยอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้?

หากว่าอาณาจักรแหน่งนี้ตกไปอยู่ในมือของศัตรูล่ะก็ไม่เพียงแต่หอการค้าหารที่ต้องล้มสลาย,เมื่อสูญเสียหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,จะสามารถหาเซียนเหยามาได้อย่างงั้นรึ?เผ่าเฉวียนหยงที่มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล,หากต้องการหลบหนีคงจะโชคร้ายมากกว่าโชคดี,ทว่าหากต้องต่อสู้ล่ะ?

หากเป็นฉู่เทียนล่ะ,เขาจะทำอย่างไรดี?

ฉู่เทียนที่มีวิธีต่างๆมากมายที่จะพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้,ไม่มีสิ่งใหนที่เขาทำไม่ได้!

เหตุผลที่ในเวลานั้นป้อมปราการด่านหน้าแตก,เป็นเพราะว่าฉู่เทียนไม่รู้ข้อมูลที่เกิดขึ้น,เป็นเพราะว่ามีข้อมูลไม่พอ,ไม่เช่นนั้นแล้วด้วยความสามารถของฉู่เทียนแล้ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นเผ่าเฉวียนหยงเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดการเขาได้ง่ายดายขนาดนั้น!

เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกว่าไม่สามารถทำได้,นางไม่มีฉู่เทียนเป็นเพียงแค่แม่ค้าที่โดดเด่นเท่านั้นเอง,นางจะทำเรื่องเช่นนี้สำเร็จได้อย่างไร!

ช้าก่อน!

มีอยู่นี่น่า!

ตำหนักจักรพรรดินั้นไม่จำเป็นต้องสมบูรแบบไม่ต้องมีอุบายมากมายก็สามารถทำให้สำเร็จได้!

จักรพรรดิอู๋อานที่ได้สร้างโรงงานอาวุธนอกเมืองเป็นความลับ,และยังมีอาวุธที่ผลิตเสร็จแล้วอย่างน้อยหลายหมื่นกระบอก,หากว่ามอบอาวุธเหล่านั้นให้กับทหารล่ะก็,ก็น่าจะเพียงพอเพิ่มพลังป้องกันให้กับตำหนักจักรพรรดิเพิ่มขึ้นได้อีก.

ทันใดนั้นเมิ่งชิงอู๋ก็เสนอความคิดของนางบอกกล่าวต่อจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและหวินเฉิง.

พวกเขารู้สึกประหลาดใจขึ้นมาในทันที,ตำหนักจักรพรรดิได้เก็บอาวุธพลังเวทย์มากมายขนาดนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?เรื่องนี้พวกเขาไม่รู้,ดูเหมือนว่าราชาหนานเซี่ยจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ!

กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมาด้วย"หากว่ามีอาวุธพลังเวทย์มากพอ,การต่อสู้นี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเลย,ทว่าโรงงานอาวุธพลังเวทย์นั้นเพิ่งก่อสร้างขึ้นมาในเวลาอันสั้น,จึงทำให้ผลิตได้ 10,000 กว่ากระบอกเท่านั้น,แม้ว่าจะเพิ่มพลังในการต่อสู้เพิ่มขึ้นมาได้,ทว่าบางทีก็ยังยากที่จะต่อกรกับกำลังที่มากมายกว่าได้!"

"อาวุธพลังเวทย์ยังไม่เพียงพอสินะ,พวกเราจำเป็นต้องเพิ่มบางสิ่งบางอย่างนี้อีก?"

"ว่าอย่างไรนะ?"

"พวกท่านโปรดรอก่อน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กลับไปยังห้องของนาง,พร้อมกับยกเครื่องสื่อสารขึ้นมา,ก่อนที่จะใส่ตัวเลขลงไปต่อสายไปยังสำนักเมฆาของรัฐกลาง.

"ท่านรองเป็นท่านอย่างงั้นรึ?"หยุนเทียนเหอที่ตอบรับ"ข้าได้ยินมาว่าเขตแดนหวังหยีมีเรื่องสำคัญเกิดขึ้น,โหวเยว์วายุเทพเร่งรีบเดินทางไปจากรัฐกลางเมื่อคืนวานก่อนหน้านี้แล้ว,สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?"

"ตอนนี้เวลาคับขัน,ไม่ได้มีเวลาพูดมากนัก!"เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่มีเวลาในการอธิบายรายระเอียด"หลายวันมานี้ที่ได้มอบงานวิจัยให้กับสำนักเมฆาไป,ตอนนี้ระเบิดพลังเวทย์ประสบความสำเร็จหรือยัง?"

"เสร็จขั้นแรกแล้ว,ทว่ายังไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานที่ที่ท่านประธานได้กำหนดไว้."

เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกวางใจ"ท่านช่วยส่งแผนผังและข้อมมูลผ่านมาทางสัญญาณศิลาซ่อนเงาด้วย,เทคโนโลยีดังกล่าวนั้นเกี่ยวข้องกับชะตาของตำหนักจักรพรรดิเลย,ช่วยส่งมาโดยด่วนด้วย!"

หยุนเทียนเหอที่เข้าใจสถานการณ์ของตำหนักจักรพรรดิดี,จึงรีบกล่าวออกไปว่า"ตกลง,ข้าจะไปส่งในทันที."

"ช้าก่อน,ข้ายังกล่าวไม่จบ."

"ท่านรองยังมีเรื่องอะไรที่จะกล่าวอย่างงั้นรึ?

"ให้แจ้งไปยังหยีเหล่าต้ากองกำลังเขี้ยวฉลามในทันที,ให้เขานำกองกำลังไปยังรัฐซังทางเหนือ,หากตำหนักจักรพรรดิโชคร้าย,ให้เตรียมการช่วยเหลือพวกเราออกไป,หากตำหนักจักรพรรดิไม่ล่มสลายก็ดี,อย่างน้อยที่สุดให้พวกเขาไปช่วยจักรพรรดิอู๋อาน,หรือจัดการกับกองกำลังแตกพ่ายของศัตรู!"

หยุนเทียนเหอที่รู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,ตำหนักจักรพรรดิในเวลานี้สถานการณ์เลวร้ายขนาดนั้นเลยรึ?

ด้วยนิสัยของเมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ได้ฮึกเหิมเหมือนฉู่เทียน,นางที่ทำงานระเอียดรอบคอบ,ดังนั้นจึงได้ทำการเตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้,หากว่าตำหนักจักรพรรดิไม่สามารถต้านได้ล่ะก็,เช่นนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะต้องถอนตัวออกมา.

กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงถึงจะเชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล,ทว่ากองกำลังส่วนใหญ่ก็เป็นกองกำลังพื้นราบ,หากว่าพวกเขาสามารถหลบหนีมาทางน้ำแล้วล่ะก็,ไม่มีทางที่จะจัดการพวกเขาได้อย่างง่ายๆแน่.

"เอาล่ะอีกเรื่อง..."แน่นอนว่าเมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ลืมเรื่องหลักในครั้งนี้แน่"ท่านช่วยกระจายข่าวในสถานีกระจายเสียงออกไปด้วย,ให้กระจายไปทั่วอาณาจักรว่าพวกเราต้องการซื้อสิ่งของบางอย่าง."

หยุนเทียนเหอที่ทำใจสงบ"ขอให้ท่านรองกล่าวออกมาได้เลย."

"พวกเราต้องการเซียนเหยาระดับ 2 ,เพื่อใช้ในการฟื้นฟูร่างกาย."

"อะไรนะ? เซียนเหยา! สิ่งของดังกล่าวนี้ยากที่จะสามารถหาซื้อได้ในอาณาจักรหนานเซี่ย,ถึงแม้ว่าจะมี,หอการข้าจะซื้อไปเพื่ออะไร?"

"ข้าเองก็รู้ว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก,มันเกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของฉู่เทียน,ถึงแม้ว่าจะมีความหวังเพียงน้อยนิดพวกเราจะต้องลอง!"

"ท่านประทานเขา..."เสียงที่แหบเคลือของหยุนเทียนเหอถึงกับสั่น,หลังจากนั้นเขาก็กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"โปรดวางใจ,ตาแก่คนนี้จะทำมันอย่างเต็มทีเลย!"

"ความเป็นตายของหอการค้าปาฏิหาริย์,ขึ้นอยู่กับท่านแล้ว!"


หลังจากที่นางเสร็จสิ้นการพูดคุยกับเครื่องสื่อสารนางที่ถอนหายใจยาวออกมา,เรื่องที่นางสามารถจัดการได้คงจะมีเท่านี้,ผลที่ออกมาจะเป็นเช่นไรนั้น,เมิ่งชิงอู๋ไม่สามารถบอกออกมาได้.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น