วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 329 Endless purgatory

Miracle Throne Chapter 329 Endless purgatory

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 329 พันธนาการอเวจีไร้ขอบเขต


บทที่ 329 พันธนาการอเวจีไร้ขอบเขต



ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถหนีพ้นความโชคร้ายได้อย่างงั้นรึ?

ตอนนี้พวกเขาที่เพิ่งเข้ามาในเขตตำหนักจักรพรรดิ,ไม่คิดเลยว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ไล่ตามมาด้วยตัวเอง,ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋จะสามารถต้านทานผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้อย่างไร? จิ้งจอกน้อยเองก็ทำการตรึงเหยี่ยวสายฟ้าเอาไว้แล้ว,ในเวลานี้ไม่สามารถที่จะเข้าช่วยพวกเขาได้เลย.


"ตามข้ามาอย่าทำให้ข้าต้องออกแรง."หม่าลีมุ่ที่ดูไม่ได้กังวลอะไรเลย"อย่างพวกเจ้าแทบจะยืนไม่ไหวแล้วในเวลานี้."

ฉู่เทียนที่ครุ่นคิดคำนวณอยู่ชั่วขณะ"ข้าจะตามเจ้าไป,เจ้าปล่อยนางไป."

"ไม่นะ!"เมิ่งชิงอู๋เร่งรีบกล่าวออกมา"ฉู่เทียน,เจ้าจะตามพวกเขาไปไม่ได้!"

ฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มของเผ่าเฉวียนหยงอย่างแน่นอน,แต่ในเวลานี้สถานการณ์เลวร้ายกับพวกเขาเป็นอย่างมาก,ไม่มีวิธีอื่นแล้วนอกจากต้องรักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้ก่อน,จากนั้นค่อยหาวิธีการอื่นเพื่อหนีออกมาก็ยังไม่สาย.

"ทาสสงคราม,ไม่มีสิทธิที่จะต่อรองใดๆ!"

"สิ่งที่ข้ามีอยู่ไม่สามารถต่อรองได้อย่างงั้นรึ?"

"ต่อรอง?ฮ่า! ด้วยพลังที่เจ้ามีนั้นยังสามารถใช้ได้อยู่อีกรึ?ข้ายอมรับ,พลังของเจ้าน่าหวาดกลัวจริงๆ,ทว่าคิดว่าเจ้าจะสามารถใช้มันดีอีกครั้งจริงๆรึ?"หม่าลีมู่ที่สูดกลิ่นเข้าจมูกฟุตฟิต,"ข้าสามารถสัมผัสกลิ่นอายพลังในร่างของเจ้าได้,เจ้าอ่อนแอมากจนเกินไป,ไร้ซึ่งพลังเพียงพอ,หากว่าเจ้าใช้มันอีกครั้งแล้วล่ะก็,เจ้าจะต้องตายอย่างแน่นอน!"

"หากข้าตาย,ภารกิจของเจ้าก็จะล้มเหลว."

หม่าลี่มู่หัวเราะขึ้นอีกครั้ง,"คาดไม่ถึงเลยว่าทาสสงครามจะคิดฆ่าตัวตายข่มขู่ข้า?ข้าบอกเจ้าไว้,ชีวิตของเจ้าก็แค่อุปกรณ์ชิ้นหนึ่ง,วันนี้เจ้าตายไป,ตราบเท่าที่ข้านำศพของเจ้ากลับไปได้,เช่นนั้นภารกิจของข้าก็ถือว่าสำเร็จแล้ว!อย่าพูดจาให้ไร้สาระ,ข้าจะสังหารผู้หญิงคนนั้นก่อน!"

ดาบดำยาวที่จุดเปลวเพลิงขึ้นมา,พลังที่น่าหวาดกลัวพัดผ่านส่งพลังออกมาเป็นระลอก,กระแทกเหล่าต้นไม้ใบหญ้าให้ลู่ออกไปด้วยพลัง,คลื่นพลังกระแทกออกเป็นคลื่นกดดันไปทั่วบริเวณ.

มารดาเถอะ!

คงต้องสู้กับเจ้าแล้วสินะ!

ฉู่เทียนที่ลอยขึ้นไปบนอากาศ,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมา,หม่าลีมู่ไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะกล้าต่อต้านเข้าจริงๆ" ก็ดีข้าจะให้เจ้าได้เห็นพลังที่แท้จริง,ข้าใจแสดงให้เห็นเปลวเพลิงที่ร้ายกาจ!"

เปลวเพลิงจากดาบสีดำยาวที่กำลังลุกโชติช่วงขึ้นมาอย่างรุนแรง,พร้อมกับหลอมรวมเข้ากับภูติวิญญาณของหม่าลีมู่,ก่อนที่จะลุกไหม้ไปทั่วร่างกายของเขา,เปลวเพลิงด้านหลังของเขานั้นเป็นปิศาจร้ายดำทมิฬปรากฏอยู่ด้านหลังของเขา,ทันใดนั้นก็ปรากฏกลายเป็นลูกอุกกาบาตพุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียน.

"ฉู่เทียน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ตะโกนออกมาด้วยความตกใจ,ด้วยพลังของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้น,มีพลังที่ร้ายกาจรุนแรงเป็นอย่างมาก,เหนือล้ำเกินกว่าที่ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตจะสามารถต้านได้.

ฉู่เทียนที่ประทับมือทั้งสองข้างเข้าหากัน,ทันใดนั้นดวงตาทั้งสองข้างของเข้าก็ปรากฏเป็นสีเจ็ดสี,พลังที่มากมายคลุมมายังร่างของเขา,พร้อมกับปรากฏเป็นเทพอสูรเก้าดวงเนตรในทันที.

เปลวเพลิงสีดำทมิฬที่มีรูปร่างของปิศาจร้าย,ถึงจะยังเข้ามาไม่ถึงตัวก็ตาม,แต่พลังกดดันวิญญาณน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,แต่ทันใดนั้นกลับหายไปกลางอากาศ.

เข้ามา!

นี่คือพลังที่แท้จริง!

หม่าลี่มู่ที่เผยสีหน้าตื่นตระหนก,ด้วยสภาพอ่อนแรงเช่นนั้น,กับมีพลังที่น่าหวาดกลัวถึงเพียงนี้เลยรึ?เขาสามารถที่จะสลายพลังออกไป,ด้วยการส่งผ่านมันเข้าไปในมิติ,เป็นพลังควบคุมมิติที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่ายากที่จะต่อกรได้.

ตูมมม!

เปลวเพลิงสีดำทมิฬได้หายไปเรียบร้อยแล้วเปลวเพลิงภูติที่ลุกไหม้พลังทลายไปในทันที.

หม่าลีมู่เผยสีหน้าหวาดผวาเป็นอย่างมาก,ภูติวิญญาณของคนผู้นี้มีมากมายหลากหลาย,นอกจากนี้ยังร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้ที่ป้อมปราการ,สามารถที่จะใช้พลังวิญญาณ,ทำลายดวงจิตของผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายห้าคนให้ตายไปในทันที.

นอกจากนี้,อย่างน้อยที่สุดด้วยทักษะในการควบคุมมิติ,สามามารถที่จะเคลื่อนย้ายทุกอย่างให้หายไปในทันที,เหมือนกับในเวลานี้,ที่สามารถเคลื่อนย้ายพลังของเขาให้หายไปในมิติ.

พลังควบคุมมิติ,นี่คือพลังในตำนาน!

ถึงแม้ว่าจะเป็นจักรวรรดิขนาดใหญ่,คนที่มีพลังควบคุมมิติยังมีน้อยมากมากๆ,การที่คนผู้นี้มีพลังควบคุมมิติ,เป็นสิ่งที่ได้ทำลายความนึกคิดของหม่าลี่มู่พังทะลายไปในทันที.

อย่างไรก็ตามเขาในตอนนี้มีพลังวิญญาณเพียงพออย่างงั้นรึ?

หม่าลีมู่แค่นเสียงกล่าวออกมา"พลังของเจ้ากำลังจะหมดแล้ว,หากว่ายังฝืนต่อไปอีกล่ะก็,เจ้าจะต้องตาย,ข้าจะให้โอกาสอีกครั้ง,ยอมแพ้ซะ,ภัคดีต่อเผ่าเฉวียนหยง,อย่างน้อยก็ยังมีชีวิตอยู่!"

หม่าลี่มู่กล่าวถูกแล้ว.

ฉู่เทียนได้เผยภูติวิญญาณหลักของเขาออกมาสองครั้งแล้ว,และนั่นทำให้เขาได้รับผลข้างเคียงที่เหนือล้ำเกินกว่าที่เขาจะรับได้,แม้ว่าร่างของเขาที่ฝึกฝนพลังกายานิรันดรไปถึงระดับสอง ขั้นกายเพชรแล้วก็ตาม,ถึงร่างกายของเขาจะเหนียวแน่นกว่าปรกติ,หากแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่เขาจะแบกรับพลังที่เหนือกว่าร่างกายมนุษย์นี้ได้เลย.

ฉู่เทียนที่ทำลายการโจมตีของหม่าลีมู่,ทำให้ร่างกายของเขาอาบไปด้วยโลหิตเป็นจำนวนมาก,สายโลหิตที่ไหลซึมออกมาจากทั่วร่างของเขาไม่หยุดหย่อน,ไหลออกมาราวกับเป็นเหงื่อก็ไม่ปาน,จนร่างของเขาได้ย้อมไปด้วยสีแดงโลหิตแล้ว.

โจมตี!

เขายังคงโจมตีได้อีกครั้ง!

ฉู่เทียนได้ถึงขีดจำกัดแล้ว,เขาต้องใช้โอกาสที่เหลืออยู่นี้อย่างระมัดระวัง,หากว่ามันสามารถสังหารหม่าลี่มู่ได้,เช่นนั้นท่านหญิงก็จะสามารถกลับไปได้อย่างปลอดภัย,หากแต่ไม่สามารถสังหารหม่าลีมู่ได้สำเร็จแล้วล่ะก็,คนทั้งสองจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.

แน่นอน,ถึงแม้ว่าเขาจะเหลือการโจมตีได้อีกครั้งถึงหากว่าสำเร็จ,ฉู่เทียนก็ไม่มั่นใจได้ว่ามันจะยังทำให้เขารอดชีวิตไปได้หรือไม่?

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับโชคล้วนๆ!

เทพอสูรเก้าดวงเนตรได้ปิดตาทั้งแปดแล้ว,เหลือเพียงแค่ดวงตาเดียว,ที่ยังคงจับจ้องมองออกไป,บนดวงตาของฉู่เทียนปรากฏเป็นแสงสีทอง,พลังที่มองไม่เห็นกำลังถูกปะทุคลุมร่างของฉู่เทียนพร้อมกับระเบิดออกมา.

นี่คือการโจมตีแบบใดกัน?

หม่าลีมู่ไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความผันผวนของพลังวิญญาณเลย,แต่กลับสัมผัสได้ถึงความกดดันที่รุนแรง,ที่ปกคลุมมายังร่างกายของเขา,ทำให้เขาสั่นสะท้านหวาดกลัวขึ้นมาในทันที,เพราะว่าพลังดังกล่าวนั้นราวกับว่าไม่มีพลังป้องกัน,เขาที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาทั้งหมด,ทว่ากลับไม่สามารถป้องกันพลังดังกล่าวได้เลย.

ตูมมมมม!

หม่าหลีมู่ที่รู้สึกอยู่ในความมืด,ทุกสรรพสิ่งเกิดเสียงดังสนั่นราวกับว่าทุกอย่างกำลังพังทลาย,พลังวิญญาณของเขาที่ปล่อยออกมา,ทันใดนั้นก็หายไปทั้งหมด,โลกในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงียบงันและความมืดที่ปกคลุมไปทั่วร่าง.

นี่มันเป็นพลังแบบใดกัน?

หม่าลีมู่ที่รับรู้ว่าตัวเองกำลังหมดสติ.

พลังดังกล่าวนั้นไม่ได้มีผลทางกายภาพ,แต่เป็นการรวมกันระหว่างพลังจิตและสัมผัสเทวะที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากพร้อมกับปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน!

สัมผัสเทวะของฉู่เทียนนั้นได้ก้าวไปถึงเขตแดน "เนตรเพลิง"แล้ว,พลังวิญญาณของฉู่เทียนนั้นอ่อนแอเป็นอย่างมาก,ไม่สามารถที่จะโจมตีทางกายภาพได้เลย,ดังนั้นฉู่เทียนจึงได้ใช้พลังจิตและสัมผัสเทวะในการโจมตี,ในอีกทางหนึ่งก็นับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้,เหมาะสมที่จะโจมตีหม่าลีมู่ที่สุดแล้ว.

สัมผัสเทวะของเขาที่โจมตีไปยังดวงจิตตรงๆ.
 พลังจิตนั้นไม่สามารถที่จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,ไม่มีร่องรอยให้เห็น,ไม่เพียงแต่สัมผัสเทวะของฉู่เทียนที่แข็งแกร่งกว่า,เขายังใช้พลังของภูติวิญญาณและวิชาอย่างหนึ่ง,ทำให้การป้องกันใดๆไร้ผลนั่นเอง.

เผ่าเฉวียนหยงที่เป็นเผ่าพันธ์หนึ่งของอสูรวิญญาณ.

เผ่าอสูรวิญญาณส่วนมากนั้นจะไม่ทำการศึกษาเกี่ยวกับพลังจิตเลย,ภูติวิญญาณของหม่าลี่มู่เองก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่ใช่ประเภทพลังจิต,แม้ว่าจะไม่รุ้ว่ามีสัมผัสเทวะอยู่ในระดับใด,แต่ก็พอจะคาดเดาได้ว่า เป็น"ดวงตาแห่งจิต" พลังฝึกตนของฉู่เทียนนั้นไม่สามารถเทียบกับหม่าลีมู่ได้,ทว่าเขตแดนของสัมผัสเทวะนั้นเหนือกว่า,ดังนั้นการจู่โจมด้วยสัมผัสเทวะนั้นนับว่าเป็นการโจมตีคนๆเดียวที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก!

"พันธนาการอเวจีไร้ขอบเขต!"

หม่าลี่มู่ที่รับรู้ได้ถึงความหนาวเย็นที่น่าหวาดกลัวกำลังแพร่เข้ามา,จิตวิญญาณของเขาที่กำลังแตกออก,สภาพแวดล้อมรอบๆตอนนี้เปลี่ยนไปจนหมด,เขารู้สึกว่าตัวเองตอนนี้ได้อยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยลาวาเขาที่อยู่ในคุกเอวจีที่ลึกที่สุด,ใต้เท้าของเขาที่มีลาวากำลังไหลทะลัก,แผ่ความร้อนแผดเผาร่างกายของเขาจนมีสีแดงฉาน,ความร้อนของลาวาที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.

ซ้ำรอบๆของเขานั้นยังปรากฏปิศาจหัวกะโหลกที่ลอยไปมาพร้อมกับพุ่นลาวาใส่ร่างของเขา,ผูกตรึงร่างกายของเขาเอาไว้,ปิศาจร้ายมากมายที่พุ่งเข้ามาหาหม่าลีมู่.

พรึดดดด!

ปิศาจอสูรกายมากมายที่กำลังตรึงร่างของหม่าลี่มู่อยู่,ติดแน่นเข้ากับร่างกายของเขาราวกับเป็นโซ่ตรวนที่กำลังลุกไหม้,ทำให้หม่าลีมู่เจ็บปวดเป็นอย่างมาก,เปลวเพลิงที่รุนแรงกำลังแผดเผาร่างกายของเขา,เผาไหม้ไปจนถึงดวงจิตและวิญญาณ.

"ไปให้พ้น!"

หม่าลีมู่ตะโกนเสียงดังดิ้นรนไปมา,จนทำให้โซ่เปลวเพลิงนั้นถึงกับแตกออกไปในทันที,ดาบสีดำทมิฬของเขาที่สับลงไป,ทำให้ปิศาจร้ายร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเปลวเพลิงและระเบิดหายไปในทันที.

"คิดว่าความสามารถเช่นนี้เพียงพอที่จะสังหารข้าได้อย่างงั้นรึ?"

หม่าลี่มู่ยังกล่าวไม่จบดีด้วยซ้ำ,ลาวารอบๆร่างของเขาก็ปะทุขึ้น,คาดไม่ถึงเลยว่าปิศาจกะโหลกที่น่ากลัว,ค่อยๆผุดขึ้นมาจากทะเลสาบลาวาอีกครั้ง,แขนทั้งสองข้างของมันนั้นกุมแผ่นเล็กที่กำลังลุกไหม้อยู่.

หม่าลีมู่ที่รู้สึกเหม่อเลย.

เหมือนกับว่าร่างกายของเขากำลังถูกแบ่งออกเป็นสองซีก,ก็ปรากฏเป็นร่างของหม่ามู่ลี่สองคนขึ้นมา,พวกเขาที่กำลังมองกันและกัน,แปลกมากมีร่างของหม่าลีมู่สองร่าง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถทำเช่นนี้ได้.

อสุรกายกะโหลกปิศาจที่กวัดแกว่งแผ่นเหล็กไฟลุกเข้ามาโจมตีเข้าในทันที.

หม่าลีมู่ที่ยกดาบดำเขาป้องกันแผ่นเหล็กในทันที,เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้นที่อสุรกายกะโหลกปิศาจฟันลงมาอีกร่างของเขา,มีสิ่งที่ทำให้หม่าลีมู่คิดไม่ถึง,ร่างกายอีกร่างของเขาที่ถูกโจมตีเข้า,แต่กับเกิดความเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน,ราวกับร่างกายกำลังพลังทลาย,จิตวิญญาณฉีกขาด.

เป็นอย่างนี้ได้อย่างไร?

ร่างกายของหม่าลี่มู่ในมิติแห่งนี้,ร่างกายทั้งสองที่เชื่อมต่อกัน,จิตสำนึกของเขาราวกับว่าเชื่อมต่อกันด้วย,ดังนั้นร่างกายอีกร่างหนึ่งจึงเป็นเหมือนร่างหลักและร่างรองที่ไม่แยกจากกัน,เหมือนว่าหม่าหลีมู่จะตระหนักได้เขาไม่สามารถควบคุมร่างกายทั้งสองได้ดั่งใจ,หากแต่ไม่สามารถที่จะแยกด้านซ้ายด้านขวาให้ขยับกระบวนท่าป้องกันได้ และนั่นจึงเป็นเหตุทำให้เขาได้รับบาดเจ็บทุกครั้งที่ถูกโจมตีเข้ามา,ตอนนี้หม่าหลีมู่กำลังได้รับความเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างมาก.

บัดซบ!

นี่เป็นอาคมแบบใดกัน.

ร่างทั้งสองของหม่าลีมู่ในเวลานี้กำลังถูกอสุรกายหัวกะโหลกโจมตี.

ทันในใดคลื่นปิศาจของอสุรกายปิศาจกะโหลกก็ปรากฏตัวขึ้นมา,หม่าลีมู่ที่รู้สึกประหลาดใจและหดหู่ไปพร้อมๆกัน,อสุกายกะโหลกปิศาจเพิ่มขึ้นและก็เพิ่มขึ้น,ร่างกายของหม่าลีมู่เองก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสามตนแล้ว,อสูรกายปิศาจกะโหลกตอนนี้มีกลายเป็น 18 ร่าง,กำลังหมุนวนรอบๆร่างกายทั้งสามของหม่าลีมู่

การรับรู้ของเขาที่กำลังขยับร่างเพื่อหลบหลีก.

ในเวลานี้ร่างกายทั้งสามของเขาที่ปรากฏขึ้นมา,หม่าลีมู่ไม่สามารถที่จะขยับบังคับร่างกายได้ตามใจชอบ,การควบคุมร่างกายผิดท่าผิดทางสับสนไปหมด,ร่างกายของเขาที่ไม่สามารถที่จะใช้โจมตีหรือป้องกันออกไปได้เลย,ทำให้เขาได้รับแต่การโจมตีเข้ามาอย่างเดียว,ร่างกายที่เชื่อมต่อกันทั้งร่างกายและความรู้สึกด้วย,ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บถึงสามเท่าของการโจมตีทั่วไป!

คลื่นนน!

คลื่นปิศาจที่สามของอสุรกายกะโหลกปิศาจที่ปรากฏขึ้นมาอีก!

คลื่นปิศาจของอสูรกายกะโหลกปิศาจชุดที่สี่ปรากฏตัวขึ้น,พวกมันตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 36 ตน,ร่างของหม่าลีมู่เองก็กลายเป็น 4 ร่าง,หม่าลี่มู่แทบจะสูญเสียการควบคุมร่างกายของตัวเอง,ทำให้เขาได้แต่มองเหล่าอสุรกายกะโหลกปิศาจเข้ามาโจมตีร่างกายเขาอย่างบ้าคลั่ง.

คลื่นปิศาจระลอกที่ห้า,คลื่นปิศาจระลอกที่หก...ร่างกายของหม่าลีมู่ที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเช่นกัน,เขาที่สูญเสียการควบคุมร่างกายของตัวเองไปอย่างสมบูรณ์แบบ

อ๊ากกกก!

ร่างกายแต่ละร่างที่ถูกโจมตีอย่างหนักหน่วง.

หม่าลีมู่ที่รู้สึกเจ็บปวดมากมายหลายสิบเท่าจนเกินขีดสุด,เขาแทบจะหมดสติไปได้ทุกเมื่อ,ทว่าด้วยจิตวิญญาณของเขาในมิติแห่งนี้,ไม่ยอมให้เขาหมดสติไป.

ร่างกายของหม่าลีมู่ที่ยังคงแยกออกมาไม่หยุด,อสุรกายกะโหลกปิศาจเองก็ยังคงเพิ่มจำนวนไม่หยุดเช่นกัน.

คลื่นปิศาจระลอกที่หนึ่งร้อย!

คลื่นปิศาจระลอกที่หนึ่งพัน!

คลื่นปิศาจระลอกที่หนึ่งหมื่น!


หม่าลีมู่ที่รู้สึกว่าร่างกายของเขามีนับหมื่นร่าง,แต่ละร่างกำลังถูกอสุรกายกะโหลกปิศาจกำลังทรมานกัดกินร่างกายของเขา,ทำให้ร่างแต่ล่ะร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส,ความเจ็บปวดของเขาก็มากมายนับหมื่นเท่า.

ถึงแม้ว่าจะเป็นความเจ็บปวดเล็กน้อย,แต่เมื่อถูกขยายออกไปเป็น 10,000 เท่าแล้วล่ะก็,มันเพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสได้.

ลำพังในตอนนี้,ร่างกายของเขาได้ปรากฏตัวออกมานับหมื่น,ความเจ็บปวดที่เขาได้รับนั้นเหนือยิ่งกว่าจะจินตนาการถึงได้,ทุกความเจ็บปวดในเวลานี้,กำลังกระแทกกัดกินดวงจิตและวิญญาณของเขาอย่างรุนแรง.


จิตวิญญาณของหม่าลีมู่ที่ราวกับแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆเหมือนกับขวดแก้วที่ระเบิดออกมา!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น