วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 326 Abandons the fate to rescue

Miracle Throne Chapter 326 Abandons the fate to rescue

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 326 ละทิ้งลิขิตเพื่อช่วยเหลือ


บทที่ 326 ละทิ้งลิขิตเพื่อช่วยเหลือ




ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่อยู่กลางอากาศสูงขึ้นมา 300-400 เมตร,ร่างกายของพวกเขากำลังหล่นลงไปบนพื้นอย่างรวดเร็ว,เสียงหวีดหวิวที่ดังผ่านเข้ามาในหู,พื้นดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ,หากว่าหล่นลงไปในสภาพนี้ล่ะก็,แม้ว่าจะมีร่างเหล็กและโลหะ,คงจะได้รับเสียหายไปแม้กระทั่งอวัยวะทั้งห้าแน่นอน.


ยิ่งอันตรายไปกว่านั้น,ดูเหมือนว่านักรบเผ่าเฉวียนหยงที่บังคับแร้งอสูรพุ่งตรงเข้ามาไปไม่ยอมปล่อยพวกเขาไป,ดังนั้นขณะที่พวกเขาลอยอยู่บนอากาศ,เหล่าแร้งอสูรก็เข้าล้อมกรอบในทันที,พยายามที่จะฉีกร่างของพวกเขาด้วยกงเล็บของมัน.

"ไสหัวไปให้พ้น!"

ปราณกระบี่ของฉู่เทียนสับไปยังท้องของแร้งอสูร,โลหิตที่สายกระจาย,อวัยวะภายในของมันที่ระเบิดออกมา,ในเวลานั้นฉู่เทียนได้ยินเสียงของเมิ่งชิงอู๋ที่ร้องมาด้วยความตกใจ,เมื่อฉู่เทียนหันหน้ากลับไป,ก็พบว่าแรงอสูรที่คว้าหมับมายังขางของเมิ่งชิงอู๋,โชคดีว่านักรบเผ่าเฉวียนหยงมีพลังฝึกตนไม่สูงนัก,หอกที่ทะลวงมายังร่างของเมิ่งชิงอู๋จึงไม่ผ่านกายานิรันดรของนางได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่คว้าไปยังหอกก่อนที่จะดึงกลับมาพร้อมกับพุ่งไปยังนักรบผู้นั้น.

ฉู่เทียนเองก็ไม่รอช้าได้ใช้กระบี่อเวจีปล่อยปราณกระบี่สีดำออกไป,กลายเป็นลำแสงฟาดฟันไปยังแร้งอสูร,พร้อมกับสังหารมันในทันที.

กระบี่อเวจีที่ระเบิดพลังออกมา,เปลวเพลงสีขาวน้ำเงินที่ปะทุขึ้นมา,เผ่าไหม้ร่างของแร้งอสูรและเหล่านักรบคนอื่นๆ,เพลิงอเวจีนั้นเป็นเพลิงที่น่าหวาดกลัวมาก,และเปลวเพลิงดังกล่าวยังมีรูปร่างที่เหมือนกับมนุษย์,ดูโหดเหี้ยมราวกับปิศาจร้าย.

"โหย่วหมิง! สังหารพวกมันซะ!"

"ตามที่นายท่านต้องการ,จงแผดเผา!"

อสุรกายโหยวหมิงนั้นเป็นดวงจิตธาตุเปลวเพลง,มันไม่ได้มีปีกที่ใช้บิน,แต่มีพลังพุ่งชนและล่องลอยได้เหมือนดั่งอุกกาบาต,ที่พุ่งกระแทกไปยังร่างของนักรบเผ่าเฉวียนหยงและเหยี่ยวอสูร,บนฟ้ามีเปลวเพลิง 6-7 แห่งที่ลุกไหม้เกิดแสงเจิดจ้าส่องสว่างไปทั่ว.

พลังของโหยวหมิงที่เหมือนกับถูกตัดการเชื่อมต่อกับเขา,ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋กำลังพุ่งลงมา.

ตูมม!

พรึดดด!

โชคยังทีที่ร่างทั้งสองที่หล่นลงไปบนทะเลสาบแห่งหนึ่งเสียงดังสนั่นน้ำสาดกระเซ็น.

ร่างทั้งสองที่จมลงไปในทะเลสาบในทันที,พลังกระแทกที่รุนแรงทำให้อวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บไม่น้อย,ฉู่เทียนที่หล่นลงมาจมลงไปยังใต้ทะเลสาบอย่างรวดเร็วกระแทกเข้ากับก้อนหินใต้ทะเล,ถึงกับฟาดก้อนหินก้อนนั้นแตกละเอียดไปเลยทีเดียว,แทบจะทำให้หมดสติไปเหมือนกัน,คนทั้งสองที่ตะเกือกตะกายขึ้นมาบนผิวน้ำเพื่อหาอะไรเกาะ.

เขาที่เห็นเมิ่งชิงอู๋เองก็พยายามพุ่งขึ้นมาบนผิวน้ำอย่างทุลักทุเลเช่นกัน,ดูเหมือนว่านางจะไม่มีทักษะในการว่ายน้ำที่ดีนัก,ซ้ำเหมือนว่าต้นขาของนางจะได้รับบาดเจ็บจากลูกศรมาก่อนหน้านี้ด้วย,ทันใดนั้นฉู่เทียนที่เร่งรีบว่ายน้ำเข้าไปหานาง,แขนทั้งสองข้างคว้าไปที่เอวของเมิ่งชิงอู๋,พร้อมกับพยายามลากนางทะยานขึ้นมาบนพื้นผิวน้ำ.

"เฮือก!"

เมิ่งชิงอู๋และฉู่เทียนที่สูดหายใจคำโตเข้ามา,"เมิ่งชิงอู๋เร่งรีบสอบถามออกไป"เจ้าเป็นอะไรหรือไม่?"

"กระดูกข้ายังแข็งอยู่,แน่นอนว่ายังไม่เป็นไร,ท่านหญิงเป็นอย่างไรบ้าง?ได้รับบาดเจ็บหนักทีเดียว!"ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางเป็นกังวล,ดวงตาใสแจ๋วพยายามสำรวจไปทั่วร่างที่แนบเนื้อของนาง,ท้ายที่สุดเขาก็สัมผัสไปที่ต้นขาของนางบริเวณที่ถูกลูกศรพร้อมกับใช้พลังเวทย์ตรวจสอบบาดแผลให้กับนาง"พวกเราจะต้องรีบขึ้นฝั่งก่อนที่จะรักษาแผล."

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นฉู่เทียนฉวยเอาเปรียบนาง,ทว่าในเวลานี้กับอิดออดที่จะกล่าวห้ามเขา.

จิ้งจอกน้อยที่ขึ้นมาบนผิวน้ำเช่นกัน,ที่ปากของมันนั้นคาบกระบี่อเวจีคาบมาส่งให้กับฉู่เทียน.

ฉู่เทียนที่คว้ากระบี่อเวจีมาพร้อมกับแสดงท่าทางขอบใจจิ้งจอกน้อย.

อสุรกายโหยวหมิงยังคงต่อสู้อยู่บนอากาศกับเผ่าเฉวียนหยง,แม้ว่าจะไม่สามารถจบการต่อสู้ได้ในทันที,ทว่าก็สามารถที่จะยับยั้งให้พวกมันไม่สามารถโจมตีพวกเขาได้,ดังนั้นนี่จึงนับเป็นโอกาสในการหาทางเข้าฝั่ง.

ฉู่เทียนที่คว้าไปยังร่างที่อ่อนนุ่มของท่านหญิงอีกมือหนึ่งกุมกระบี่อเวจี,พร้อมกับโคจรพลังวิญญาณทั่วร่าง,ให้พยุงร่างหมุนวนบนผิวน้ำ,ผลักดันร่างกายเหมือนกับเรือยนต์,ว่ายข้ามไปทะเลสาบแห่งนี้ในทันที.

ทันใดนั้นจิ้งจอกน้อยก็ร้องเตือนออกมาในทันที.

ที่กลางแม่น้ำนั้นมีสิ่งของบางอย่างราวกับท่อนไม้ตายขนาดมหึมากำลังลอยมา,หากแต่เมื่อจ้องมองอย่างระเอียดแล้วล่ะก็ทำให้หวาดผวาได้ในทันที สิ่งที่พบนั้นหาได้ใช่ท่อนซุงใหญ่แต่อย่างใด,กลับกลายเป็นจระเข้ตัวใหญ่ขนาดห้าเมตร,ร่างกายที่เห็นลอยขึ้นมาบนน้ำเพียงบางส่วนเท่านั้น,เป็นไปได้ว่าร่างทีแท้จริงของมันอาจจะมีขนาดสิบเมตรเลยก็ว่าได้.

"บัดซบนี่คือ จระเข้ลายน้ำเงิน!"

จระเข้ตนนี้เป็นสัตว์อสูรธาตุน้ำที่ร้ายกาจ,มีพลังวิญญาณธาตุน้ำเป็นอสุรที่มีพลังเขตแดนปรุงร่างที่แข็งแกร่งเลยทีเดียว.

หากว่าอยู่ในสภาพปกติล่ะก็ฉู่เทียนไม่ได้เห็นมันอยู่ในสายตาเลย,แต่ในตอนนี้ไม่เพียงแต่อยู่ในสภาพที่อ่อนแอ,ทว่าพลังวิญญาณของเขาก็เหือดแห้งไปเป็นจำนวนมาก,แทบจะไม่มีแรงเหลือที่จะเข้าต่อกรกับพวกมัน,ซ้ำจระเข้ตอนนี้กำลังโผล่ออกมามากมายอีกด้วย,อย่างน้อยที่สุดที่มองเห็นได้นับร้อยตน,ในเวลานี้พวกมันใกล้เข้ามาแล้ว!

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นตกใจ"ทำอย่างไรดี?"

"ทำอะไรได้,หนี!"

การเคลื่อนที่บนผิวน้ำนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสัตว์อสูรเหล่านี้เคลื่อนที่ได้รวดเร็วมาก,นอกจากนี้ยังดูดุร้ายเป็นอย่างมาก,เพียงแค่พริบตาเดียวก็เข้ามาล้อมพวกเขาแล้ว,ผิวหนังของจระเข้ในเวลานี้กำลังส่องประกายแสงขึ้นมาปรากฏอักษรรูนสีน้ำเงินเข้ม,ก่อนที่พลังวิญญาณของพวกมันจะปะทุขึ้นมาส่งผ่านออกไปรอบๆพื้นน้ำ.

ผิวน้ำในเวลานี้เหมือนกับร้อนขึ้นในพริบตาเดียว,เป็นฟองอากาศร้อนที่เดือดปุดๆ.

น้ำที่เดือนขึ้นราวกับจะต้มพวกเขาให้สุก,เป็นการตรึงพวกเขาให้อยู่กับที่,เตรียมจัดการพวกเขาไม่ให้สามารถต้านทานได้,ก่อนที่จะเข้าฉีกกระชากร่างกายของเขา.

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ยาวปล่อยปราณกระบี่ฟันออกไป,เฉือนผิวน้ำสามารถที่จะตัดจระเข้ยักษ์ให้ตายไปสองตัว,ร่างกายของพวกมันไม่ได้แข็งแกร่งนัก,จึงไม่สามารถต้านทานพวกเขาได้แน่,ทว่า..

"ไม่ได้การแล้วอสูรเหล่านี้มันมีมากจนเกินไป!"เมิ่งชิงอู๋ที่ตะโกนออกไปด้วยความกระวนกระวาย"เจ้า,ปล่อยข้าเอาไว้พวกเราไม่สามารถหนีไปพร้อมกันได้,ไม่ต้องสนใจข้า,เจ้าหนีไปเถอะ!"

เมิ่งชิงอู๋นั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5,พลังฝึกตนของนางนั้นไม่อ่อนแอเลย,อย่างน้อยที่สุดในอาณาจักรหนานเซี่ยนับว่าเป็นนักรบชั้นยอดได้เลย,อย่างไรก็ตามเพียงแค่ภูติวิญญาณของนางนั้นไม่ใช่สายต่อสู้,ดังนั้นจึงไม่ได้มีวิชาการต่อสู้,หรือได้ฝึกฝนวิชาการโจมตี,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,นอกจากวิชากายานิรันดร์โอบแสงดาราของนางแล้ว,นางก็ไม่มีทักษะวิชาอื่นเลย.

ถึงแม้ว่าพลังการต่อสูของนางจะอ่อนด้อย,แต่อย่างน้อยในสถานการณ์ในเวลานี้นางสามารถที่จะถ่วงเวลาได้,หากว่าฉู่เทียนที่ยังพยุงนางอยู่เช่นนี้,คงจะไม่มีใครสามารถหนีไปได้แน่.

"เจ้าพวกสารเลวพวกนี้ไม่สามารถที่จะขวางข้าได้หรอก?"

ฉู่เทียนกระตุ้นพลังวิญญาณที่เหลือให้เคลื่อนที่ไปด้านหน้าต่อ,ไม่คิดเลยว่าจะมีเหล่าจระเข้มากมายหลายพันตนที่เข้ามาขวางเขาไว้แล้ว,เขาที่ฟันไปยังพวกมัน,พร้อมกับพยุงเมิ่งชิงอู๋ไปข้างหน้าด้วยกัน.

ที่ด้านหน้าของพวกเขานั้นทันใดก็เกิดน้ำวนขนาดใหญ่ขึ้น,ดูเหมือนว่าจระเข้ยักจะบ้าคลั่งพุ่งตัวมายังพวกเขา.

"ท่านหญิงรับนี้ไป!"ฉู่เทียนที่ยื่นปืนกลพลังเวทย์ให้กับเมิ่งชิงอู๋,เขาและเมิ่งชิงอู๋ที่กอดประกบหน้าต่อหน้า,กับฉู่เทียน"ท่านปกป้องหลังให้กับข้าด้วย."

ในเวลานี้เหล่าจระเข้ที่พุ่งเข้ามา,ท่านหญิงที่ยกปืนกลยิงออกไป,สาดกระสุนยิงออกไปอย่างบ้าคลั่ง,น้ำที่หมุนเกลียวเป็นสาวยาวออกไป,เหล่าจระเข้ยักษ์หลายตัวที่สีแดงเถือกกลายเป็นรู,ร่างกายของมันถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ.

ยอดเยี่ยม.

ด้วยปืนพลังเวทย์ที่ยิงออกไปนั้น,เหล่าจระเข้ยักษ์ไม่สามารถเข้าใกล้พวกเขาได้เลย.

เมิ่งชิงอู๋ที่ราวกับว่าได้พบว่าตัวเองก็มีประโยชน์เช่นกัน,เมื่อไหร่ก็ตามที่จระเข้ยักษ์พุ่งเข้ามาปืนพลังเวทย์ก็จะถูกเหนี่ยวไกยิงออกไป,กลายเป็นพลังงานฉีกสายน้ำด้วยพลังงานสูงยิงออกไปอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะฉีกร่างของจระเข้ยักษ์,พลังงานของปืนกลพลังเวทย์นั้นรุนแรงแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทุกครั้งที่ยิงออกไปสามารถที่จะกำจัดพวกมันหลายตัวพร้อมๆกันและยังบังคับให้พวกมันถอยห่างออกไปได้ด้วย,ในเวลานี้พวกเขาก็ใกล้จะถูกฝั่งแล้วด้วย.

"กระสุนของข้าหมดแล้ว,ส่งรังกระสุนมาให้ข้าเร็วเข้า!"

"หมดแล้ว,ท่านไม่ประหยัดหน่อยเลยเหรอ,ตอนนี้ไม่เหลือแล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตกใจ"เช่นนั้นทำอย่างไรดี!"

ฉู่เทียนที่นำปืนพกพลังเวทย์ออกมาให้นาง"เหลือแต่สิ่งนี้,ใช้สิ่งนี้ก็แล้วกัน!"

ปืนพกพลังเวทย์นั้นมีอัตราการยิงที่ช้ามาก,สัตว์อสูรมากมายจนเกินไป,จะสามารถสังหารได้หมดรึ?อย่างไรก็ตามในเวลานี้,ไม่สามารถเลือกได้,โชคดีเท่าไหร่แล้วที่ยังมีอาวุธโจมตี,ถึงจะเป็นเพียงปืนพกพลังเวทย์แต่ก็มีพลังงานสูงพลังของมันนั้นสามารถที่จะทะลวงร่างของผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตปรากฏได้อย่างสบายๆ.

หนึ่งลูกก็สามารถสังหารได้หนึ่งตน!

ยิ่งพวกเขาสังหารพวกมันมากขึ้นและก็มากขึ้น,ก็ยิ่งทำให้จระเข้อสูรเหล่านี้ยิ่งโกรธเกรี้ยวมากขึ้นอีก,พวกมันพุ่งเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง,ฉู่เทียนที่เหลือพลังวิญญาณไม่มากนัก,กว่าจะถึงชายฝั่งพลังต้องเหือดแห้งไปก่อนแน่นอน,ซึ่งอาจจะไม่เพียงพอในการคงพลังกายานิรันดร์เอาไว้ได้แน่.

เมื่อกายานิรันดร์พังทลายลง.

ฉู่เทียนต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

ความแข็งแกร่งของอสูรเหล่านี้เพียงพอที่จะเคี้ยวร่างมนุษย์อย่างสบายๆได้เลย!

"ไม่ได้การแล้ว,ไม่ได้การแล้ว,ขยับไปไม่ได้อีกแล้ว."

และแล้วในที่สุด,พลังวิญญาณของฉู่เทียนในเวลานี้ได้เหือดแห้งเกือบหมดแล้ว,เหลือแค่เพียง 200 เมตรพวกเขาก็จะไปถึงอีกฝั่งแล้ว,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าเขาเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิต,ฉู่เทียนในสภาพครึ่งเป็นครึ่งตายเช่นนี้ได้ไปถึงขีดจำกัดแล้ว.

"ท่านหญิง,พวกเราไม่สามารถไปต่อได้แล้ว."ฉู่เทียนที่เหนื่อยล้า"ท่านกลัวใหม?"

เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองไปยังใบหน้าของฉู่เทียนที่ขาวซีดไร้สี,ก่อนที่จะรู้สึกประทับใจ,ชายผู้นี้โดยปรกติจะดูเหลวไหล,แต่ในช่วงความเป็นความตายแล้วล่ะก็,เขาได้ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องนาง,ไม่มีทางยอมแพ้แม้นาทีสุดท้าย"เจ้ายังไม่กลัวแล้วข้ายังต้องกลัวสิ่งใด,สุดท้ายพวกเราก็ตายด้วยกัน."
没心没肺 ความหมายคือ (méi xīn méi fèi)ไม่มีจิตใจเมตตา,ใจลอย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

"ท่านหญิง,ท่านช่วยจับสิ่งนี้ให้แน่น."ฉู่เทียนที่นำด้ามกระบี่ให้นางจับเอาไว้,ไม่รอให้นางได้เอ่ยปากถาม,เขาได้ถามนางออกไปก่อน"ที่จริงข้ามีเรื่องที่จะถามท่านหญิงอยู่."

เมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตะลึงกล่าวออกมา"เจ้าต้องการถามสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"หยิงหยิงเคยบอกกับข้า,ชายที่ท่านหญิงชอบนั้น,จะต้องเป็นวีระบุรุษที่ยิ่งใหญ่,มีจิตใจที่เด็ดเดี่ยวแน่วแน่,หรือเป็นต้าเซียนจื่อที่ช่วยเหลืออาณาจักรเอาไว้ได้,เช่นนั้นแล้วท่านคิดว่าข้าพอจะเป็นคนเช่นนั้นได้หรือไม่?"
顶天立地 ความหมายคือ (dǐng tiān lì dì)จิตใจอันเด็ดเดี่ยวแน่วแน่

"เจ้าถามเช่นนี้มีความหมายใดอยู่อย่างงั้นรึ?"

"แน่นอนว่ามีความหมาย,บอกข้าเร็วเถอะ,มันจะทำให้ข้าตายตาหลับได้!"

"ก็ได้,เจ้าเป็น,เจ้าเป็นตลอดเลย,เอาล่ะพอใจหรือยัง!แต่อย่างไรเจ้าคงจะไม่มีโอกาสแล้ว,พวกเรากำลังจะตายด้วยกัน!"

ฉู่เทียนเผยยิ้มอย่างพึงพอใจ,ทันใดนั้นกระบี่อเวจีก็ส่องประกายแสงจ้า,พร้อมกับลากเมิ่งชิงอู๋ที่จับที่ด้ามกระบี่พุ่งอออกไป,พลังวิญญาณที่มากมายได้ระเบิดออกมาทั่วผืนน้ำ,ช่วยผลักร่างของนางให้เหินออกไปด้วย.

"ไม่!!!!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ถูกแรงของกระบี่อเวจีเหินข้ามขึ้นบนอากาศ,ก่อนที่จะไปหล่นอยู่บนฝั่ง,นางที่จ้องมองเห็นฉู่เทียนหมดเรี่ยวแรง,ก่อนที่จะค่อยๆจมลงบนทะเลสาบช้าๆ,ทว่าเหล่าจระเข้มากมายต่างก็เข้ารอบกรอบเข้าในทันที,เกิดเป็นเคลื่อนน้ำเป็นระลอกเป็นทางที่พุ่งเข้าจู่โจม.

"ฉู่เทียน!"

"ฉู่เทียนนนนน!"

"ข้าไม่ใช่คนของที่นี่,ใด้ใช้ชีวิตนานขนาดนี้ข้าพึงพอใจแล้ว!"ฉู่เทียนที่ยกมือขวาขึ้นแสดงสัญลักษณ์ชัยชนะ"น้องสาวของท่านรออยู่ จงมีชีวิตต่อไป!"

เมื่อเห็นร่างของฉู่เทียนจมลงไปในน้ำ,เหล่าจระเข้อสูรมากมายนับไม่ถ้วนต่างก็บ้าคลั่งพุ่งเข้าไป,น้ำแตกกระเซ็นกรีดกรายเป็นสายนับไม่ถ้วน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าจระเข้ทั้งหมดต่างก็พุ่งเข้าจู่โจมพร้อมกัน!

"ข้าไม่ต้องการเช่นนี้!เจ้ารีบมาเร็วเข้า!"

เมิ่งชิงอู๋ที่คุกเข้าลงบนพื้นอย่างเหนื่อยอ่อน,ร้องไห้โฮกับการที่ต้องรอดไปคนเดียว,นางที่รุ้สึกผิดบาปพร้อมกับเจ็บปวดยิ่งนัก.


劫后余生 * jie hou yu sheng (Surviving / ผู้รอดชีวิตจากภัยพิบัติ)


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น