วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 325 Chasing down

Miracle Throne Chapter 325 Chasing down

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 325 ไล่ล่า


บทที่ 325 ไล่ล่า




กองกำลังหมาป่าอสูรที่ต้องตายด้วยน้ำมือของตงฟางเจวียนไปมากมานับไม่ถ้วนแต่ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ความเกลียดชังของเขาเบาบางลงเลย,กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเขาได้พวกเขาได้สังหารนักรบหมาป่าปิศาจไปถึง 3,000-4,000 คนทีเดียว.

"ฉีกร่างของมันให้แหลกเป็นชิ้นๆ!"


นักรบหมาป่าอสูรตนหนึ่งได้สั่งการให้หมาป่าอสูรเข้าไปฉีกร่างไร้วิญญาณของตงฟางเจวียนด้วยความไม่พอใจ.

"พอแค่นั้น!"เสียงที่ดังก้องกังวานของราชันย์แห่งเขี้ยวก่อนที่จะกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เผ่าเฉวียนหยงยกย่องนักรบผู้กล้าที่แท้จริง,นักรบผู้กล้าจำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติอย่างนักรบผู้กล้า,ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศัตรูของพวกเรา,ก็ควรจะให้เกียรติศพของเขา,หลังจากที่สงครามจบสิ้น,เผ่าของพวกเราจะต้องปกครองดินแดนหนานเซี่ยแห่งนี้ด้วย."

"ขอรับ!"

อำนาจของราชันย์แห่งเขี้ยวคือสิทธิขาด,คำพูดของเขานั้นย่อมไม่มีใครกล้าขัดแน่นอน.

สนามรบตอนนี้แทบจะถูกไล่สังหารอยู่ฝั่งเดียว,กองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นได้ถูกจัดการเกือบสิ้นซาก,มีทหารเพียงไม่กี่หมื่นคนเท่านั้นที่หนีไปได้,นับว่าเป็นการรบที่เสียหายอย่างหนักเลยทีเดียว.

เผ่าเฉวียนหยงนั้นไม่มีการเก็บนักโทษสงครามไว้,เหล่าศพมากมายของกองกำลังประตูเหล็กกว่า 600,000 คน,มี 400,000-500,000 ตายในการต่อสู้,ส่วนคนอื่นๆตายไประหว่างหลบหนี.เผ่าเฉวียนหยงเสียนักรบไปเพียงแค่ 200,000 คนเท่านั้น,ส่วนมากพวกที่ตายเป็นกองกำลังผสมซะมากกว่า,กองกำลังหลักหมาป่าปิศาจนั้นไม่ได้เสียหายไปมากนัก.

"จัดทีมไล่ล่าพร้อมกับล่าสังหารเหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยที่หนีไปได้ให้หมด!" ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นไม่มีทางปล่อยทหารของเผ่าหนานเซี่ยไปง่ายๆ"คนอื่นๆซ่อนแซมบำรุงอาวุธและอุปกรณ์เอาไว้ให้ดี,พร้อมที่จะเข้าโจมตีครั้งต่อไป"

คนของอาณาจักรหนานเซี่ยไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้รับรายงานถึงชัยชนะ,ไม่คาดคิดเลยว่าผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวพวกเขากำลังจะได้รับข่าวร้าย,หลังจากที่ป้อมปราการแนวหน้าแตก,ตำหนักจักรพรรดิก็ไม่มีกำแพงป้องกันศัตรูแล้ว,ตำหนักจักรพรรดิย่อมไม่สามารถที่จะเตรียมการป้องการการโจมตีได้แน่นอน.

เหล่ากองกำลังวายุของตำหนักจักรพรรดิ 200,000 นายได้ถูกส่งไปยังรัฐซัง,ยังเหลืออยู่อีกหลายวันไม่สามารถที่จะกลับมาทันแน่นอน,ทว่าตำหนักจักรพรรดิเองก็มีกองกำลังอื่นอยู่อีก 500,000 นาย,แม้ว่าจะมีกองกำลังซีจิวอีกหนึ่งพันกว่า,กองกำลังที่แข็งแกร่งของสามตระกูลหลัก,หากว่าถูกจู่โจมจากเผ่าเฉวียนหยงในทันทีทันใดแล้วล่ะก็,เกรงว่าคงยากที่จะต้านทานได้.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ส่งนักรบออกไปหลายพันเพื่อสังหารเหล่าทหารที่หนีออกไปได้,ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาที่เพิ่งผ่านการรบครั้งใหญ่มา,ในเวลานี้นับว่าใช้พลังไปไม่น้อย,ในเวลาอันสั้นนี้อาจจะยังไม่สามารถเข้าโจมตีตำหนักจักรพรรดิได้เลยก็ตาม.

อย่างไรก็ตามเวลาก็ยังมีเหลือเฟือ.

เพียงแค่วันสองวันย่อมไม่ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปได้,กองกำลังจักรพรรดิอู๋อานและกองกำลังวายุ 200,000 นายไม่สามารถยกกลับมาทัน,ราชันย์แห่งเขี้ยวกลัวเพียงแค่อาณาจักรหนานเซี่ยจะลอบโจมตีเท่านั้น,ระยะสั้นห้าวัน,ระยะยาวสิบวัน,ราชันย์แห่งเขี้ยวต้องยึดตำหนักจักรพรรดิให้ได้,จักรพรรดิอู่อานและกองกำลังจากรัฐซัง 400,000 ถึงจะเร่งรีบอย่างไรก็ยากที่จะกลับมาทัน.

"ต้าเกอ!"

หม่าลีมู่ได้นำหวังเทียนหลงโผล่ออกมาจากซากปรักหักพัง,เหมือนกับผีร้ายสองตนที่โผล่พรวดออกมาต่อหน้าราชันย์แห่งเขี้ยว,ชุดเกราะและหมวกเหล็กของหม่าลี่มู่ทีแตกหักยับเยิน,เหมือนกับว่าได้รับบาดเจ็บหนักมา.

"หม่าลีมู่,เจ้าทำผลงานให้ข้าผิดหวังมากมายนัก!"ราชันย์แห่งเขี้ยวที่เต็มไปด้วยความโกรธ"ข้าให้เจ้าเข้ามายึดป้อมจากภายใน,ทว่าเจ้ากับไม่สามารถทำงานได้สำเร็จ!กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ต้องเสียหายไปไม่น้อย,เหล่าทหารกว่า 100,000 นายต้องตายไป,และยังมีกองกำลังอสูรหมาป่าที่ตายไปถึง 3000 ตนอีก!"

ใบหน้าของหม่าลีมู่เต็มไปด้วยความอับอาย"ราชาหนานเซี่ยที่สละชีพระเบิดตัวเองให้ตายไปพร้อมกัน,แม้ว่าข้าจะหลบหนีออกมาได้ด้วยความโชคดีแต่ก็ได้รับบาดเจ็บไปไม่น้อยเลย,เพราะว่าต้องควบคุมพลังวิญญาณรักษาตัวเอง,ดังนั้นจึงไม่สามารถทำงานได้เสร็จ,ของให้ต้าเกอลงโทษด้วย!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ขมวดคิ้วแน่น"ข้าไม่ต้องการเหตุผล,สิ่งที่ข้าต้องการคือผลลัพธ์,ในเมื่อเจ้าทำหน้าที่ล้มเหลวเช่นนั้นก็ต้องได้รับการลงโทษ!"

หม่าลี่มู่ที่ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด,ชักดาบดำยาวออกมา,ก่อนที่จะยื่นแขนซ้ายออกมาพร้อมกับตวัดฟันลงไปในทันที.

狠心 ความหมายคือ (hěn xīn)หักใจ ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดใจดำอำมหิต


หวังเทียนหลงถึงกับตื่นตะลึงอย่างรุนแรง,เพียงแค่ผิดพลาด,จำต้องชดใช้ด้วยแขนตัวเองเลยรึ?

เคร้ง!!

ไม้กลองสีทองม่วงตวัดออกไปขวางดาบดำ.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยังคงยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"เจ้าสังหารราชาหนานเซี่ยก็นับว่ามีความดีความชอบ,ความผิดพลาดของเจ้าได้ลบเลือนไปได้บ้าง,สงครามนั้นยังไม่จบ,แขนซ้ายของเจ้ายังมีประโยชน์,รอหลังจากสงครามจบค่อยตัดมันก็ยังไม่สาย!"

"ขอรับ!"

"ฉู่เทียน?ทำไมข้าไม่เห็นศพของคนผู้นี้!"หวังเทียนหลงกล่าว"คนผู้นี้เป็นคนที่เพิ่งเดินทางมา มีความสำคัญกว่าทหารหนึ่งล้านซะอีก,หากว่าปล่อยเขาไปล่ะก็เกรงว่าจะมีปัญหาไม่สิ้นสุดในอนาคต!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ขมวดคิ้วแน่น"หมายความว่าอย่างไร?"

หม่าลีมู่กล่าวต่อ"คนผู้นี้เป็นเพียงแค่ผู้เยาว์มนุษย์ผู้หนึ่ง,แม้ว่าจะไม่มีชื่อเสียงนัก,ทว่าเขากับมีพลังที่ไม่ธรรมดาเลย."

"ด้วยสิ่งที่เจ้ากล่าวมา,ข้าจะให้โอกาสเจ้าได้ไถ่ความผิดก็แล้วกัน."ราชันย์แห่งเขี้ยวที่เป่าหวีดเสียงดัง"ก่อนที่จะมีวิหกยักษ์ปรากฏตัวออกมาต่อหน้าทุกคน,"นี่คือเหยี่ยวสายฟ้า,มันมีความเร็วมากกว่าซีจิวของเผ่ามนุษย์หนึ่งเท่า,เจ้าจงใช้มันไล่ตามพวกมันไป,ถึงแม้ว่าจะจับมาไม่ได้,ก็อย่าให้พวกมันมีชีวิตกลับมาได้."

"ขอรับ!"หม่าลีมู่โบกมือให้หวังเทียนหลงและคนอีกหลายคน,"พวกเจ้าตามข้ามาด้วย!"

หม่าลีมู่ที่ขึ้นขี่เหยี่ยวสายฟ้า,ส่วนคนอื่นๆนั้นขึ้นขี่แร้งอสูร,พร้อมกับรวมทีมพุ่งออกไปจากป้อมปราการเหล็กในทันที,พวกเขาได้ไล่ตามกลุ่มของฉู่เทียนและคนอื่นๆไป.

สัตว์อสูรของพวกเขานั้นมีความเร็วเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้เผ่าเฉวียนหยงยังมีความเชี่ยวชาญในการสะกดรอยอีกด้วย.เป็นเรื่องง่ายที่จะสามารถตรวจจับกลิ่นอายของพวกเขาได้,เรื่องการไล่ล่าจับตัวนี้ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย.

หม่าลี่มู่ที่ใช้เวลาราวๆหนึ่งชั่วโมงก็สามารถจับกลิ่นอายของฝ่ายตรงข้ามได้,ทว่าราวกับว่าฝ่ายตรงข้ามเองก็สามารถรับรู้ว่าพวกเขากำลังไล่ตามอยู่,ดังนั้นทีมเหล่านั้นก็แยกกันไปคนละทิศทาง,ในทันที,

"กลิ่นอายของพวกมันแยกออกกันไปคนละทิศทางแล้ว,พวกเราแยกย้ายกันไป!"หม่าลีมู่ที่ออกคำสั่งกับคนอื่นๆ."ข้าจะเป็นคนไล่ตามฉู่เทียน,พวกเจ้าไล่ตามคนอื่นๆไป."

"ไปได้!"

หม่าลี่มู่และคนอื่นๆก็แยกไล่ตามไปคนละทิศทางเช่นกัน.
............

ก่อนหน้านี้สิบนาที,ฉู่เทียน,กู่เซียนชิวและเมิ่งชิงอู๋พร้อมกับนักรบซีจิวอีกหลายคน,กำลังมุ่งตรงไปยังทิศทางของตำหนักจักรพรรดิ,ไม่ว่าอย่างไรในเวลานี้ป้อมปราการด่านหน้าของอาณาจักรหนานเซี่ยได้แตกแล้ว,ทว่าตำหนักจักรพรรดิจะตกไปอยู่ในมือศัตรูไม่ได้,ดังนั้นพวกเขาคือความหวังที่จะต้องกลับไปให้ทัน.

ในเวลานั้นจิ้งจอกน้อยที่มีดวงตาเทวะที่คอยสังเกตการณ์ด้านหลังได้แจ้งเตือนฉู่เทียนด้วยท่าทางกระวนกระวาย.

"พวกเราเจอปัญหาแล้ว,มีเผ่าเฉวียนหยงจำนวนหนึ่งกำลังไล่ตามมาพวกเรา,พวกเขาส่งทีมออกไล่ตามทหารคนอื่นๆที่หนีไปได้รวมทั้งพวกเราด้วย"ฉู่เทียนกล่าวต่อคนอื่นๆ,"พวกเขาเคลื่อนที่มาด้วยความเร็วเป็นอย่างมาก,ดูเหมือนว่าพวกเราจะเป็นเป้าหมายหลัก,คนเหล่านี้คงยากที่จะหนีพ้นได้,พวกเราจะต้องแยกย้ายกันออกไป,อาจจะมีกลุ่มใหนที่ประสบโชค,สามารถไปถึงตำหนักจักรพรรดิรายงานเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้ก่อน."

กู่เซียนชิวที่กัดฟันแน่นไม่คิดว่ามันจะออกมาเป็นเช่นนี้.

"ข้ากับท่านหญิงจะแยกออกไปอีกหนึ่งกลุ่ม,พวกเจ้าเองก็ต้องรักษาตัวเองให้ดีด้วย!"

กู่เซียนชิวในเวลานี้ได้รับบาดแผลอยู่ไม่น้อยเลย,ถึงแม้ว่าเขาต้องการที่จะห้ามกับสิ่งที่ฉู่เทียนกล่าว,ทว่าจำต้องคิดถึงส่วนรวม,คิดถึงเป้าหมายเป็นสำคัญ,การทำเช่นนี้จะทำให้เผ่าเฉวียนหยงไม่สามารถที่จะขวางพวกเขาทุกคนได้หมด.

"แยกย้าย!"

ทุกคนต่างแยกย้ายกันไป.

ทุกคนต่างก็เลือกเส้นทางที่แตกต่างกัน,มีฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่ไปทิศทางเดียว,ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขานั้นได้ขี่ซีจิวตัวเดียวกัน,เมิ่งชิงอู๋ที่มีพลังฝึกตนไม่สูงนัก,ฉู่เทียนที่ใช้พลังเกินขีดจำกัดมา,จำเป็นต้องมีผู้ช่วย,ท้ายที่สุดก็เป็นพวกเขาที่ยากจะสามารถหลบหนีได้ทัน.

"คู คู!"

"จิ้งจอกน้อยที่เต้นไปมา,กล่าวเตือนฉู่เทียน,ดูเหมือนว่ามีทีมๆหนึ่งตามเขามา,ในเวลานั้นได้พุ่งตรงมายังพวกเขาแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋พบว่าที่ท้องฟ้านั้นเห็นเป็นจุดของศัตรูกลุ่มหนึ่งที่พุ่งเข้ามา,ศัตรูกลุ่มนี้เป็นเผ่าเฉวียนหยงที่แต่ละคนควบคุมแร้งอสูรตัวพุ่งเข้ามา,มีจำนวนไม่น้อยเลย,ร่วมๆยี่สิบตน,และยังเป็นนักรบระดับสูงของเผ่าเฉวียนหยงอีกด้วย,ซึ่งแน่นอนว่าทุกตนต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ.

นี่คือกลุ่มของราชันย์แห่งเขี้ยวที่ได้ส่งออกมาก่อนแล้ว,ซึ่งหม่าลี่มู่เองก็เล็งฉู่เทียนเอาไว้เช่นกัน,ดังนั้นกองกำลังดังกล่าวนี้จึงพบเข้ากับฉู่เทียนก่อน,ภายในใจของเมิ่งชิงอู่นั้นกำลังสั่นไหวอย่างแรง,ที่เผ่าเฉวียนหยงกำลังใกล้เข้ามาแล้ว!

ผู้นำเผ่าเฉวียนหยงที่นำทีมมานั้นตะโกนออกมาเสียงดัง"สังหาร!"

"พวกปลาซิวปลาสร้อย,ท่านหญิงไม่ต้องตกใจ!"ฉู่เทียนที่คอยปลอบนางทั้งที่ร่างกายบาดเจ็บ,ก่อนที่จะนำปืนกลออกมาจากน้ำเต้าอู๋จี้,พร้อมกับใส่รังกระสุนพลังงานธรรมดา,และชักกระบี่อเวจีออกมาจากด้านหลังด้วย"ท่านคอยดูด้านหลังให้ข้า,พวกเราร่วมมือกัน,ย่อมจัดการได้อยู่แล้ว."

ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับข่มปร่าขึ้นมาในทันที.

เห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่ากำลังของเขาแทบไม่เหลือแล้ว,กลับยังคิดที่จะปกป้องนาง,เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องพบเข้ากับเหตุการณ์วิกฤติเช่นนี้กับไม่สามารถสงบใจได้,นางรู้สึกผิดและไม่สบายใจเป็นอย่างมาก.
强弩之末 ความหมายคือ (qiáng nǚ zhī mò)อุปมาว่า กำลังอันเข็มแข็งเกรียงไกรนั้นเสื่อมทรุดจนเป็นม้าตีนปลายแล้ว

"ท่านหญิง,ตอนนี้ถึงพวกเราจะยืนอยู่บนเส้นด้าย,แต่อย่าได้คิดอะไรให้มาก,พวกเราร่วมมือกัน,ไม่มีใครทำอะไรพวกเราได้,ข้าพูดความจริงแน่นอน,สบายใจได้."

เมิ่งชิงอู๋ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือว่าร้องไห้"ในเวลานี้,เจ้าจะให้ข้าสบายใจได้อีกรึ?"

"แม้ว่าจะไม่ได้เกิดปีเดียวกันเดือนเดียวกันในวันเดียวกันกับท่านหญิง,ทว่าได้ตายปีเดียวกันเดือนเดียวกันในวันเดียวกันกับท่านหญิง,ท่านไม่คิดว่าพวกเรามีวาสนาเชื่อมโยงกันหรอกเหรอ,เป็นไปได้ว่าสวรรค์คงจะประสงค์ให้พวกเราต้องเป็นสามีภรรยากันแล้ว!"
天作之合 ความหมายคือ (tiān zuò zhī hé)สวรรค์ประสงค์ให้เป็นสามีภรรยากัน

"เพ่ยย! ใครเขาจะตายไปพร้อมกับเจ้ากัน!"

ที่จริงในเวลานี้นั้นไม่ใช่เวลาที่จะมาเล่นตลกกับนาง,ทว่าฉู่เทียนนั้นต้องการให้ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋นั้นผ่อนคลายและลดความหวาดกลัวลง.

"มาแล้ว!"

เหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงที่เชี่ยวชาญทางอากาศแน่นอนว่าต้องมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก,เหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงที่เริ่มยิงธนูเข้ามาพร้อมกันอย่างรวดเร็ว,เสียงหวีดหวิวแหวกผ่านอากาศมาราวกับห่าฝน,มีจำนวนมากมายจริงๆ,ฉู่เทียนที่ปกป้องร่างกายของตัวเองอย่างยากลำบาก,มีเพียงแค่ท่านหญิงเท่านั้นสามารถทำได้,ปัญหาคือธนูที่เผ่าเฉวียนหยงปล่อยมานั้น,ส่วนใหญ่ได้เล็งไปยังซีจิวสัตว์ขี่ของพวกเขา.

ร่างของซีจิวนั้นมีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,จะสามารถป้องกันตัวเองในตอนนี้ได้อย่างไร?

ฉู่เทียนที่ใช้สัมผัสเทวะตรวจจับเหล่าลูกศรที่พุ่งผ่านเข้ามา,พร้อมกับตวัดสับไปยังลูกศรเหล่านั้นด้วยปราณกระบี่อเวจี,สามารถที่จะป้องกันการโจมตีที่ถูกส่งมายังซีจิวได้อย่างแม่นยำ,แน่นอน,หากซีจิวของพวกเขาถูกสังหาร,พวกเขาย่อมไม่มีพาหนะ,เช่นนั้นพวกเขาจะไปถึงตำหนักจักรพรรดิได้อย่างไร?

ฉู่เทียนไม่ได้มีพลังวิญญาณมากนัก,เพียงแค่ป้องกันสัตว์ขี่จากผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากก็เกินทนแล้ว,และยังมีปัญหาจากการพุ่งเข้าปะทะอีกด้วย,เผ่าเฉวียนหยงตนหนึ่งที่พบช่องว่าง,ขณะที่ฉู่เทียนกำลังปกป้องร่างกายของซีจิวอยู่นั้น,ทันใดนั้นก็ยิงลูกศรตรงมายังขั้วหัวใจของเขาในทันที.

"แย่แล้ว!"

ด้วยสัมผัสเทวะฉู่เทียนสามารถสัมผัสได้ถึงการโจมตีเข้ามาได้,คนเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีความเชี่ยวชาญในการยิงหน้าไม้,ซ้ำยังโจมตีออกมายังจุดอ่อนของเขา,ฉู่เทียนที่ไร้การป้องกันในจุดดังกล่าว,หากว่าเขาหลบลูกศร,แน่นอนว่าซีจิวต้องถูกสังหาร,แต่หากไม่หลบลูกศร,ลูกศรอาจจะสังหารเขาก็เป็นได้.

ในเวลาวิกฤตินั้น.

เมิ่งชิงอู๋ที่กระโดดออกไปอย่างรวดเร็ว,เข้าขวางลูกศรดังกล่าวที่ด้านหลังของฉู่เยน,ลูกศรดังกล่าวนั้นมีพลังแฝงกระแทกมายังขวาขวาของเมิ่งชิงอู๋,พลังที่บ้าคลั่งกระแทกไปยังกายานิรันดร์ฟุ้งกระจาย,กระแทกไปยังต้นขาของเมิ่งชิงอู๋,ผลักนางแทบจะหล่นลงไปจากหลังของซีจิว.

"ท่านหญิง!"ฉู่เทียนที่เร่งรีบคว้าไปยังเมิ่งชิงอู๋.

เมิ่งชิงอู๋ที่ตะโกนออกไปเสียงดัง,"ระวังตัวด้วย!"

เผ่าเฉวียนหยิงที่สบโอกาสทันใดนั้นก็เตรียมขว้างหอกยาวออกไป,หอกยาวที่ส่องสว่างเต็มไปด้วยพลังวิญญาณที่อัดแน่นเกิดแสงจ้า,คนผู้นี้อย่างน้อยที่สุดก็มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นปลาย,หากว่าต่อสู้กันตัวต่อตัวล่ะก็,แทบจะไม่อยู่ในสายตาของฉู่เทียนเลย,ทว่าในเวลานี้พลังวิญญาณของเขามีไม่มากนัก.

อย่างไรก็ตามไม่ง่ายเลยที่ฉู่เทียนจะจัดการคนเหล่านี้ได้!


มือซ้ายของฉู่เทียนที่กุมปืนกลพร้อมกับเหนี่ยวไกออกไปพร้อมกัน,ห่ากระสุนพลังงานที่ถูกยิงออกไปทั่วท้องฟ้า,เผ่าเฉวียนหยงเหล่านี้ไม่เคยเห็นปืนพลังงานอย่างชัดเจน,ทำให้ลูกกระสุนพลังงานเข้าเป้าอย่างชัดเจน,หลายลูกที่กระแทกไปยังแร้งอสูร,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงหลายสิบคน,ถูกยิงเข้าอย่างรุนแรง,แร้งอสูรเองก็ถูกยิงได้รับบาดแผลอย่างหนักในทันที,หัวหน้าเผ่าเฉวียนหยงถึงกับร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมานก่อนที่จะหล่นลงจากสัตว์ขี่ของเขา.

ฉู่เทียนที่พยายามเข้าไปใกล้เผ่าเฉียนหยงก่อนที่จะยิงกราดออกไป.

หลายคนที่แทบร่ำไห้ออกมา,แร้งอสูรสองตนที่ตายไปทันทีบนความสูงหลายร้อยเมตร.

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงหลายตนที่พยายามที่จะเหนี่ยวธนูยิงออกมา,หากแต่ไม่กล้าที่จะเข้าไกล้อาวุธที่ร้ายกาจของฉู่เทียนเช่นกัน,ปืนพลังเวทย์ของฉู่เทียนในเวลานี้ยิงไปหมดพลังงานแล้ว,ตอนนี้ยังไม่มีเวลาในการเปลี่ยนรังกระสุนใหม่,ทำได้แค่ปล่อยปราณกระบี่ออกไปเพื่อโจมตีศัตรู,ในเวลาเดียวกันนั้นมีเผ่าเฉวียนหยงคนหนึ่งทีเคลื่อนที่เข้ามาใกล้,ก่อนที่จะใช้หอกเสียบไปยังท้องของสัตว์อสูรซีจิวของพวกเขาทำให้มันได้รับบาดแผล.

"ควีกกก!"

อสูรซีจิวของเขาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทำให้สูญเสียสมดุล,ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่แทบจะถูกสะบัดตก.

"บัดซบ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่นำปืนกลของฉู่เทียน,พร้อมกับเปลี่ยนรังกระสุนใหม่,ก่อนที่จะยิงบอลพลังงานออกไปในทันที,กระสุนพลังงานที่กระแทกไปยังร่างของเผ่าเฉวียนหยงเกิดเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่.

"ท่านหญิงยิงได้ดีมาก!"

เผ่าเฉวียนหยิงที่เชี่ยวชาญทางอากาศเป็นพิเศษ,จำนวนของพวกมันยังเหลืออยู่อีกมาก,การโจมตีระยะไกลนั้นนับว่าเป็นการต่อสู้ที่ถนัดของพวกมัน,ลำพังฉู่เทียนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้,หรือถึงแม้ว่าจะอยู่ในสภาพปกติ,การต่อสู้บนอากาศเช่นนี้ก็ยากที่พวกเขาจะได้เปรียบคู่ต่อสู้.

วูซซซ!

มีดบินของพวกมันทันใดนั้นก็กระแทกทะลวงมายังร่างของซีจิว ในเวลานี้ซีจิวได้รับบาดเจ็บและบาดแผลเป็นจำนวนมาก,ทำให้มันไม่สามารถที่จะพยุงตัวได้แล้ว,ร่างกายของมันร่วงหล่น,ลงไปบนพื้นอย่างรวดเร็ว.

"ไม่ได้การแล้ว!"


พวกเขาที่ล่วงหล่นจากบนอากาศ,กำลังตกลงไปบนพื้นอย่างรวดเร็ว,หากว่าพวกเขาโหม่งพื้น,ในสภาพที่สูญเสียสัตว์ขี่เช่นนี้,เกรงว่ากระดูกทั่วร่างคงจะแหลกไปแน่,เผ่าเฉวียนหยงเองก็พุ่งเข้ามาใกล้เช่นกัน,พยายามที่จะโจมตีจัดการพวกเขาให้ได้ก่อนด้วย.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น