วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 324 Falls to the enemy thoroughly

Miracle Throne Chapter 324 Falls to the enemy thoroughly

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 324 เพลี้ยงพล้ำอย่างสมบูรณ์


บทที่ 324 เพลี้ยงพล้ำอย่างสมบูรณ์




กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยธงที่แตกต่างและชุดออกรบที่คละเคล้ากันเต็มไปหมด,ส่วนกองกำลังที่อยู่ตรงกลางนั้นมีขนาดใหญ่และริ้วธงสีดำ,พวกเขานั้นดูเป็นระเบียบ,และน่าเกรงขาม,พร้อมกับแผ่แรงกดดันมหาศาลออกมา,กองกำลังทัพหน้าที่บุกมาก่อนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นกองกำลังผสมซึ่งได้ถอยออกไปรวมกับกองกำลังดังกล่าวแล้ว.


กองกำลังทหารเคลื่อนที่เร็วของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นไม่สามารถเห็นธงรบของกองกำลังดังกล่าว,ด้วยมีเผ่าเฉวียนหยงกองกำลังผสมล้อมรอบอยู่,เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้และตระหนักได้มีกองกำลังทีแข็งแกร่งซ่อนอยู่ก็ไม่ทันการแล้ว,หากจะรีบถอยทัพก็ไม่มีเวลาเพียงพอเช่นกัน.

"ธงของกองกำลังพันธมิตร!"เมื่อตงฟางเจวียนเห็นธงของฝ่ายตรงข้ามยกขึ้นมาแล้ว,ดวงตาทั้งสองข้างก็เบิกตากว้าง,ใบหน้าขาวซีด,"นี่มัน,กองกำลังราชันย์แห่งเขี้ยว,ทุกหญ้าเฉวียนหยงได้ผู้นำคนใหม่แล้ว,ราชันย์แห่งเขี้ยว!"

ฉู่เทียนที่ได้ยินฉายา ราชันย์แห่งเขี้ยว ก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย.

ประชากรของเผ่าเฉวียนหยงส่วนหลักนั้นเป็นเผ่าสุนัขและเผ่าหมาป่า,พวกมันเป็นสัตวอสูรวิญญาณที่มีบูชาพลังแห่งเขี้ยวและมีความดุร้ายเป็นอย่างมาก,ดังนั้นทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,จึงเชิดชูราชันย์แห่งเขี้ยวเป็นสัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง.

เพราะด้วยเหตุ,ตัวตนของ ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้น จึงสูงส่ง,และยังมีมีภาษาอสูรวิญญาณใช้ของเป็นตัวเอง,เทียบกับอาณาจักรของมนุษย์ก็คือราชามนุษย์นั่นเอง!

เมื่อพวกมันได้ปรากฏราชันย์แห่งเขี้ยวเกิดขึ้นมาแล้ว.

ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงในเวลานี้ก็จะกลายเป็นอาณาจักรที่รวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน.

ก่อนหน้านี้เหล่าพันธมิตรที่ไม่สามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกันจึงยากที่จะคุกคามอาณาจักรหนานเซี่ยได้,ทว่าเมื่อราชันย์แห่งเขี้ยวได้ปรากฏขึ้นมาแล้ว,เผ่าเฉวียนหยงก็จะกลายเป็นอาณาจักรเฉวียนหยง,ซึ่งนั่นก็หมายความว่าอาณาจักรหนานเซี่ยจะต้องพบกับภัยพิบัติใหญ่เข้าแล้วนั่นเอง.

หลังจากราชันย์แห่งเขี้ยวรุ่นก่อนได้ตายไป,เผ่าเฉวียนหยงผ่านมา 100 ปีก็ไม่มีราชันย์แห่งเขี้ยวปรากฏขึ้นเลย! เมื่อไม่นานมานี้เหล่าเผ่าหลักๆต่างได้แข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง ราชันย์แห่งเขี้ยว,ด้วยการต่อสู้อย่างหนักหน่วง,หลังจากผ่านไปหลายเดือน,ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงก็ปรากฏราชันย์แห่งเขี้ยวเกิดขึ้น,อาจจะกล่าวได้ว่า...นี่คือราชันย์แห่งเขี้ยวที่มีพลังเหนือยิ่งกว่าใครๆ,ทำให้เขาสามารถควบคุมทุกเผ่าเอาไว้ในมือได้!

การโจมตีก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่การอุ่นเครื่องอย่างงั้นรึ?

กองกำลังราชันย์แห่งเขี้ยวได้เคลื่อนไหวแล้ว,การต่อสู้ที่แท้จริงกำลังจะเริ่มตอนนี้รึอย่างไร?

ไม่ได้การแล้ว!อันตรายแล้ว!ตงฟางเจวียนที่ต้องการจะสั่งถอยทัพกองกำลังเคลื่อนที่เร็วกลับมา,แต่ตอนนี้ไร้ซึ่งเวลาไปเรียบร้อยแล้ว!

เมื่อกองกำลังผสานที่แยกออกไปอย่างรวดเร็วนั้น,ก็ปรากฏกองกำลังทมิฬดูร้ายกาจ,ปรากฏตัวขึ้นที่ตรงกลางของสนามรบ,มีขนาดราวๆ 100,000 ตน,ทว่าชุดเกราะของพวกมันนั้นเป็นชุดเกราะสีดำนั่งอยู่บนหลังหมาป่าอสูรสีดำที่มีร่างกายใหญ่โตน่าหวาดกลัว,มีดาบยักษ์เหน็บอยู่บนหลังของพวกมัน.

อาวุธ,อุปกรณ์และสัตว์ขี่,นักรบเผ่าเฉวียนหยงกว่าแสนคนของนักรบกองนี้ต่างก็เหมือนกันทั้งหมด!

หมาป่าอสูร สัตว์ขี่ของนักรบแต่ละตนนั้นมีธงสีดำทมิฬโบกสะบัดอยู่,เป็นสัญลักษณ์ของอสูรเขี้ยวหมาป่าที่น่าพรั่นพรึง,เป็นกองกำลังที่ดูเงียบงันแต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความตาย,ปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงตลบอบอวลไปทั่วสนามรบ,และหมาป่าสัตว์ขี่ของพวกเขานั้นดูพิเศษเป็นอย่างมาก.

มีนักรบผู้หนึ่งที่สวมชุดเกราะสีทองเข้ม,ร่างกายสูงใหญ่มากกว่าสองเมตรอยู่ตรงข้าม,บนใบหน้าที่ดุดันมีรอยแผลเป็นที่ดุร้าย,พร้อมกับอาวุธที่แผ่ขยายแผ่แม่เบี้ยเป็นแพรด้านหลัง ,เป็นเหมือนกับกลองสงครามแทบจะมีขนาดปกคลุมไปทั่วศีรษะของเขาเลยก็ว่าได้,รอยแผลบนหน้าเป็นรอยตะเข็บขนาดใหญ่,ทำให้ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,มือของเขาที่ถือไม้กลองสีทองขนาดมหึมา,แผ่พลังงานมหาศาลออกมาจนทำให้อากาศด้านหน้าบิดเบี้ยวได้เลย,นับเป็นอาวุธที่ทรงพลังเหนือจะจินตนาการมากนัก.

ทุกคนต่างก็จดจ้องไปยังสถานที่ดังกล่าว.

สัตว์ขี่ของผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยงผู้นี้ดูน่าเกรงขามและมีศีรษะถึงสามหัว!

หมาป่าอสูรสามเศียรมีผิวกายสีดำเข้ม,แต่ไม่มีขนด้านหน้า,มีหัวที่โผล่ออกมาจากร่าง,เป็นสัตว์อสูรที่มีระดับ 3 ,บอกได้ว่ามันคืออสูรร้ายจากโบราณกาล,มีสายโลหิตของ "สุนัขอเวจีสามเศียร " ดังนั้นมันจึงมีพลังที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก!

"ราชันย์แห่งเขี้ยว!"

"ราชันย์แห่งเขี้ยว!"

"ราชันย์แห่งเขี้ยว!"


เหล่าคนของเผ่าเฉวียนหยงต่างก็ตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง!

เมื่อกองกำลังทหารเคลื่อนที่เร็วของอาณาจักรหนานเซี่ยทั้งสองกอง,เห็นหมาป่าอสูรของเผ่าเฉวียนหยงที่คอยอยู่,เพียงแค่กลิ่นอายของพวกมันที่ส่งออกมา,ก็ทำให้อาชาสงครามของพวกเขาถึงกับสั่นสะท้าน,ทำให้พวกเขาสับสนอยู่ไม่น้อย.

"ราชันย์แห่งเขี้ยว? เขาคือราชันย์แห่งเขี้ยวอย่างงั้นรึ?"ขุนพลผู้นำกองกำลังเคลื่อนที่เร็วรู้ได้ทันทีว่ากองกำลังดังกล่าวนี้มีขนาดใหญ่มาก,เมื่อพวกเขาเคลื่อนที่มาแล้ว,ถึงต้องการจะถอยแต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย,เพราะว่าด้วยกองกำลังที่เคลื่อนที่ออกมาจำนวนมากเคลื่อนที่ออกมาพร้อมกัน,ยากที่จะสามารถถ่ายทอดคำสั่งให้ถอยได้,หากสั่งถอยในทันทีมีแต่จะทำให้เกิดความวุ่นวายยิ่งกว่าเดิม,ทำไมไม่บุกไปเลยล่ะ"บุก!สังหารหัวหน้าโจรร้ายให้จงได้!"

ถึงจะเป็นราชันย์แห่งเขี้ยวจะสามารถป้องกันการพุ่งเขาโจมตีของทหารหลายหมื่นได้อย่างงั้นรึ?

ภายใต้เคลื่อนที่โจมตีที่รวดเร็วรุนแรง,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้จะต้องตายแน่!

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยังคงสุขุมพร้อมกับยกไม้กลองสงครามสีทองออกไป,พื้นที่สนามรบหลายเมตรถูกปกคลุมไปด้วยพลังวิญญาณจำนวนหนึ่ง,กลายเป็นสนามพลังงานที่มีมากมายมหาศาลปรากฏขึ้น,เมื่อราชันย์แห่งเขี้ยวยกอาวุธของเขาสูงขึ้น,สายฟ้ามากมายจากทุกทิศทุกทางจากท้องฟ้าก็ปรากฏขึ้นบนศีรษะ,บนหัวของราชันย์แห่งเขี้ยว,ปรากฏเมฆสีดำทมิฬขนาดใหญ่เกิดขึ้นในทันที.

"ฆ้องเทพสายฟ้าทองม่วง,ปลดปล่อยความโกรธเกรี้ยวของเจ้าออกมา!"

เหล่ากองกำลังเคลื่อนที่เร็วของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ได้พุ่งเข้าหาศัตรูโดยไม่มีทางเลือก,ในเวลานั้นก็ปรากฏลำแสงสายฟ้ามากมายขึ้นที่บนท้องฟ้า,สายฟ้าที่พุ่งลงมาราวกับห่าฝน,กระแทกไปยังทหารม้าและอาชาศึก,เพียงแค่สัมผัสสายฟ้าเท่านั้นก็ทำให้ร่างของพวกเขากลายเป็นตอตะโก,ตายไปอย่างทรมานในทันที.

พลังของราชันย์แห่งเขี้ยวที่โจมตีออกมานั้น,สามารถสังหารนักรบหนานเซี่ยไปทันที 200 กว่าคน,ทำให้เหล่านักรบคนอื่นๆนั้นเผยสีหน้าหวาดผวา,ความแข็งแกร่งของคนผู้นี้เหนือกว่าจินตนาการมาก,บางทีคงไม่สามารถประมาณการได้เลย!

"หม่าลี่มู่ทำอะไรของมันอยู่?"ราชันย์แห่งเขี้ยวไม่สนใจนักรบอาณาจักรหนานเซี่ยเลย,จ้องมองออกไปด้านหน้า"ในเมื่อเป็นเช่นนี้ข้าคงต้องลงมือเองแล้ว!"

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยกไม้กลองทองม่วงขึ้นสูง,พร้อมกับตะโกนดังสนั่นไปทั่วท้องฟ้า"อย่าปล่อยพวกมันไป,สังหารพวกมันให้หมด!"

เสียงกลองรบที่ระเบิดดังขึ้นอีกครั้ง!

เหล่านักรบหมาป่าที่นิ่งงันอยู่,ทันใดนั้นก็พุ่งออกไปในทันที,ความเร็วของพวกมันนั้นมากมายกว่านักรบหนานเซี่ยมากกว่าเท่าหนึ่ง,คลื่นสงครางแห่งการต่อสู้สีเขียวตอนนี้ถูกกลบไปด้วยสีดำไปแล้ว,เหล่าทหารเป็นจำนวนมากถูกฉีกกระชากออกไปอย่างง่ายดาย,เหล่านักรบเคลื่อนที่เร็วกองกำลังระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ยถูกจัดการไปในทันที!

การต่อสู้ในรอบนี้พวกเขาไม่สามารถโจมตีกลับมาได้เลย!

สัตว์ขี่ของนักรบทหารเคลื่อนที่เร็วของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นเป็นเพียงแค่อาชาศึกสัตว์อสูรระดับ 1 เท่านั้น!

ส่วนสัตว์ขี่ของกองกำลังเผ่าหนานเซี่ยนั้นเป็นหมาป่าปิศาจ,เป็นหมาป่าอสูรระดับ 2 !

หมาป่าปิศาจทั้งหมดนั้นอย่างน้อยที่สุดก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 1 แล้ว,กล่าวอีกอย่างหนึ่งว่าสัตว์ขี่ของมันนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตกว่า 100,000 ตน,ซึ่งเป็นจำนวนมากมายมหาศาล,เป็นจำนวนที่น่าหวาดกลัวมาก,มีพลังที่เหนือกว่าทางฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นอย่างมาก!

ความสามารถของหมาป่าปิศาจเองก็มีมากมาย,ตัวอย่างเช่นความเร็วที่พุ่งออกตัวนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,และยังสามารถใช้พลังวิญญาณสร้างเกราะป้องกันตัวเองได้อีกด้วย,ไม่ต้องบอกเลยว่ามันมีพลังโจมตีที่มากมายมหาศาลและยังมีจำนวนถึง 100,000 ,ทำให้พวกมันน่าหวั่นเกรงจนถึงที่สุด,

เหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงเองส่วนมากแล้วจะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 2 เกือบทั้งหมด!

เหล่ากองกำลังของพวกมันในเวลานี้เทียบได้กับกองกำลังของอาณาจักรขนาดใหญ่เลยก็ว่าได้,นับว่าเป็นกองกำลังนักรบชั้นสูง,ซึ่งนักรบระดับสูงของกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยเทียบไม่ได้เลย,ดังนั้นพวกเขาจึงกลายเป็นผู้ถูกล่าแต่เพียงฝ่ายเดียว.

เหล่านักรบอาณาจักรหนานเซี่ยล้มตายกันมากมาย,ถูกฉีกกระชากถูกสังหารราวกับถูกเครื่องบดเนื้อเคลื่อนผ่าน.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่กุมไม้กลองทองม่วง,สังหารคนทีละจำนวนมาก,เพียงแค่อาวุธของเขาตวัดผ่านออกไป,กองกำลังด้านหน้าต่างก็ไหม้เกรียวตกตายไป,ไม่สามารถที่จะมีใครจะต้านทานเขาได้!

"ราชันย์แห่งเขี้ยว!"

"ราชันย์แห่งเขี้ยว!"


เมื่อเหล่านักรบของเผ่าเฉวียนหยงเห็นความร้ายกาจของราชันย์แห่งเขี้ยว,กำลังใจของพวกมันก็พุ่งสูงขึ้นในทันที,พร้อมกับเริ่มเข้าจู่โจมกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างบ้าคลั่ง.

กองกำลังทหารเคลื่อนทีเร็วนับแสนนาย!

กองกำลังปกป้องกำแพงเหล็กถูกจัดการไปเรียบร้อยแล้ว!

ในเวลานั้นสายตาของตงฟางเจวียนถึงกับนิ่งงัน,กับภาพของนักรบเผ่าเฉวียนหยงที่บ้าคลั่งโจมตีเข้ามาอีกระลอกแล้ว!

กองกำลังหลักของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ถูกสั่งออกไปถูกสังหารไม่เหลือสักคน,ก่อนหน้านี้ ที่คิดว่าตัวเองได้รับชัยชนะ,ต้องการที่จะโรยเกลือลงบนแผลของศัตรู,กับกลายเป็นว่าได้ทำให้ศัตรูบ้าคลั่งยิ่งกว่าเดิม,ทุกๆคนที่เห็นตอนนี้หัวใจของทุกคนกำลังเต้นโครมครามไปมาด้วยความหวาดกลัว.

"สังหารพวกมนุษย์!"

หมาป่าอสูรที่ฉีกร่างของนักรบอาณาจักรหนานเซี่ย,ราวกับเป็นกระบี่ยักษ์สีดำทมิฬที่พุ่งทะลวงตัดผ่านตรงไปยังป้อมปราการยักษ์,เหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้ราวกับว่าตัวเองนั้นกำลังอยู่ในความฝัน,เหล่าขุนพลต่างๆถึงกับสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว.

"ตั้งแถวแนวรบ!"

"หยุดพวกมันเอาไว้ไม่ให้เข้ามาใกล้กำแพงโดยเด็ดขาด!"

ในเวลาเดียวกันนั้นราชันย์แห่งเขียวที่ยกกลองสายฟ้าสีทองม่วงขึ้นมา"ลิ้มรสความแข็งแกร่งของข้าซะ!" ท้องฟ้าคำรามสายฟ้าพุ่งลงมาจากท้องฟ้า,
เปรี้ยงงง!!!
ด้วยกลองทองม่วงที่ราชันย์แห่งเขี้ยวมีนั้นเป็นศาสตราวุธที่ร้ายกาจยิ่งนัก,พลังที่บ้าคลั่งของมันนั้นเป็นพลังมหาศาลทำลายกำแพงเมือง,แม้แต่กำแพงเหล็กยังไม่สามารถทานทนพลังของมันได้เลย,ในเวลานี้เกิดเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ขึ้นที่ประตูของป้อมปราการ.

นักรบภายในป้อมปราการตอนนี้ต่างร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมาน,ร่างกายระเบิดออกมา โลหิตและเศษเนื้อลอยฟุ้งไปทั่ว.

น่าหวาดกลัวเหลือเกิน!

ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าจะมีศาสตราวุธที่ร้ายกาจถึงเพียงนี้มาก่อน!

ราชันย์แห่งเขี้ยวนั้นมีพลังที่ร้ายกาจจนทุกคนต้องหวาดกลัว,หลังจากเขาได้ทำลายประตูป้อมปราการแล้ว,หมาป่าปิศาจก็พุ่งตรงลึกเข้าไปด้านในและเข้าทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า,เหล่านักรบอาณาจักรหนานเซี่ยที่อยู่ในป้อมปราการต่างก็ร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว.

"ป้อมปราการตะวันออกถูกศัตรูยึดแล้ว,ป้อมตะวันออกถูกศัตรูยึดแล้ว!"

"ขอกำลังเสริมด่วน,ขอกำลังเสริมโดยด่วน!"

เสียงโหยหวนเจ็บปวดทรมานดังก้องไปทั่วป้อมปราการ,กองกำลังป้องกันที่น่าหวาดกลัว,กองกำลังที่ภาคภูมิใจของอาณาจักรหนานเซี่ย,ตอนนี้ถูกสังหารตายอย่างง่ายดายราวกับเป็นเพียงแค่กระดาษเปล่าที่ถูกฉีกกระชาก!

ตงฟางเจวียนที่กำหมัดแน่นด้วยความโกรธเกรี้ยว"กองกำลังเช่นนี้,เป็นไปไม่ได้ที่จะก่อตั้งมาเพียงแค่วันเดียว,หากว่าเผ่าเฉวียนหยงมีกองกำลังที่แข็งแกร่งขนาดนี้,ข้าจะต้องรู้!พวกมันมาจากที่ใหนกัน!"

กู่เซียนชิวที่กล่าวต่อตงฟางเจวียน"ท่านจอมพล,ตอนนี้ป้อมปราการไม่สามารถที่จะป้องกันพวกมันได้แล้ว,พวกเราถอนกำลังไปตั้งหลักที่ตำหนักจักรพรรดิก่อนเถอะ!"

"พวกเจ้าหนีไปในทันที!"ตงฟางเจวียนรู้ดีว่าป้อมปราการไม่สามารถต้านทานราชันย์แห่งเขี้ยวได้แน่,กองกำลังที่มีเองก็ไม่สามารถป้องกันพวกมันได้"พวกเจ้ากลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,พร้อมกับเตรียมตัวรับมือพวกมัน,ป้อมหน้าตอนนี้ได้แตกแล้ว,เช่นนั้นพวกมันคงจะเข้าโจมตีตำหนักจักรพรรดิเป็นเป้าหมายต่อไปแน่,หาว่าตำหนักจักรพรรดิตกอยู่ในมือของศัตรูแล้วล่ะก็,อาณาจักรหนานเซี่ยคงจะไม่สามารถคงอยู่ได้แล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋สอบถามออกไป,"ท่านแม่ทัพจอมพล แล้วท่านล่ะ?"

"เหล่าสู ปกป้องป้อมปราการหน้ามาห้าสิบปีแล้ว!"ตงฟางเจวียนทีกุมหอกยืนตระหง่าน,พร้อมที่จะเข้าต่อกรกับนักรบหมาป่าแล้ว"นับจากนี้,ข้าจะขอสู้จนเหลือโลหิตหยดสุดท้าย!ข้าจะไม่ขออะไรอีก!อาณาจักรหนานเซี่ยต้องการพวกเจ้า!รีบหนีเร็วเข้า!"

ป้อมปราการในเวลานี้ไม่สามารถรับการโจมตีระลอกนี้ได้แน่นอน.

ไม่ว่าจะยอมรับผลที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่ก็ตาม!

ตอนนี้ตำหนักจักรพรรดิยังไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่นี่,ข่าวดังกล่าวนี้จะต้องนำส่งกลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,ถึงไม่รู้ว่าตำหนักจักรพรรดิจะสามารถต้านทานกองกำลังเช่นนี้ได้หรือไม่ก็ตาม?

ฉู่เทียนได้กล่าวย้ำ"จักรพรรดิอู๋อานได้เดินทางออกไปสนามรบภายนอก,ตำหนักจักรพรรดิต้องการแม่ทัพมีประสบการในการต่อสู้,ข้าขอให้แม่ทัพอาวุโสถอยไปกลับไปตั้งหลักกับพวกเราเถอะ!"

"ตระกูลตงฟางมีขุนพลมากพรสวรรค์มากมาย,ตระกูลหนานกงเองก็มียอดฝีมือนับไม่ถ้วน,ทำไมจะต้องกลัวด้วยล่ะ?"ตงฟางเจวียนนั้นราวกับว่าได้ตัดสินใจแล้ว"ไม่ต้องกล่าวแล้ว,เหล่าสูอยู่ที่นี่มาห้าสิบปีแล้ว,ต้องการที่จะตายไปในที่แห่งนี้,โลหิตและเลือดเนื้อของข้าได้หลอมรวมเข้ากับป้อมปราการเหล็กแห่งนี้แล้ว,ข้าจะต้องสู้และตายที่นี่!"

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วแน่น,กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมา"เฉินกว๋อจวิน,ประธานเมิ่ง,เมื่อท่านตัดสินใจแล้ว,คงต้องเคารพการตัดสินใจของแม่ทัพอาวุโส,อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นต้องการพวกท่าน!"

ใช่แล้ว.

ตงฟางเจวียนนั้นไม่ต้องการที่จะถอยหนี,ถึงแม้ว่าจะรับรู้ดีว่าสุดท้ายก็ต้องตาย,ด้วยเกียรติและศักดิศรีที่ได้ปฏิญาณตนแล้ว,ว่าจะต่อสู้จนตัวตาย.

กู่เซียนชวิที่ได้เรียกนักรบซีจิวมารวมกัน,ก่อนที่จะมอบซีจิวให้กับฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู่หนึ่งตน "ถอยทัพ!"

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่ยกมือขึ้นมาคารวะตงฟางเจวียนเป็นครั้งสุดท้าย,พร้อมกับขึ้นหลังซีจิว,ตามกู่เซียนชิวไปในทันที,อพยพหนีออกไปจากป้อมปราการแห่งนี้,เพื่อที่จะนำข่าวกลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,ไม่เช่นนั้นแล้วตำหนักจักรพรรดิจะตกอยู่ในอันตราย!

ในเวลาเดียวกันนี้,ป้อมปราการที่หนึ่งต่างก็ส่งเสียงร้องโหยหวนออกมาไม่หยุด,ศพของกองทัพหนานเซี่ยกองเป็นเพนินไปทั่วสารทิศ.

เป็นความเสียหายที่หนักหนาเป็นอย่างมาก,เหล่านักรบหมาป่าอสูรที่โจมตีมาในระลอกที่สองนี้ร้ายกาจกว่ากองกำลังก่อนหน้านี้แบบเทียบกันไม่ได้เลย,ท้ายที่สุดตอนนี้กำแพงเหล็กก็ถูกยึดไปหนึ่งในสี่ส่วนแล้ว,กองกำลังลังหมาป่าอสูรได้บุกเข้าไล่ล่ากองกำลังป้องกันของอาณาจักรหนานเซี่ยราวกับพยักฆ์ไล่ล่าเหยื่ออย่างหิวกระหาย.

กองกำลังป้องเหล็กในเวลานี้ยังเหลือยู่ราวๆ 400,000 นาย,ด้วยคุณภาพแล้วนับว่าเหนือล้ำไม่น้อย.

ทว่ากองกำลังของพวกเขาแตกกระจายยุ่งเหยิง,ตอนนี้เริ่มหมดแรงกันแล้ว,พลังวิญญาณถูกใช้ไปเกือบหมดแล้ว,คงไม่สามารถรวมพลังเพื่อต่อสู้กับได้ระยะหนึ่ง,ดังนั้นผลการต่อสู้ในเวลานี้จึงแทบจะไปการถูกไล่ล่าสังหารแต่เพียงฝ่ายเดียว.

เหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้กำลังนอนอยู่บนเขียงให้ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาเชือด.

ภาพฉากตอนนี้,แทบจะเรียกได้ว่าอยู่ในนรกอเวจีก็ไม่ปาน.

ตงฟางเจวียนที่รวมกำลังทหารได้พันกว่าคนเท่านั้น,พร้อมกับบุกเข้าไปยังกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ราวกับว่ากำลังจะฆ่าตัวตาย,ท้ายที่สุดด้วยกำลังหมาป่าปิศาจที่มีมากกว่า 3000 กว่าตน,อัตราการเสียชีวิตของพวกเขาในเวลานี้เป็นสิบต่อหนึ่ง,นี่คือตงฟางเจวียน, มีเพียงการทำเช่นนี้เท่านั้น ที่จะทำให้เขา รู้สึกภาคภูมิใจ.

ด้วยพลังของกองกำลังของอาณาจักรขนาดเล็กย่อมไม่ใช่คู่มือของกองกำลังที่เหนือกว่าอย่างแน่นอน!

ฝั่งของตงฟางเจวียนตอนนี้ได้สูญเสียนักรบตายไปในการต่อสู้กว่า 30,000 คนแล้ว,ส่วนที่ยังขยับได้ตอนนี้อาบไปด้วยโลหิตโชลมกาย.

"อาณาจักรหนานเซี่ยจะไม่ตกไปอยู่ในมือของศัตรู!"

ทั่วร่างของตงฟางเจวียนนั้นมีบาดแผลหลายสิบแห่ง,ลูกศรปักแน่นสี่ดอก,ที่ท้องมีหอกเสียบปักคาอยู่,และยังมีฟันของหมาป่าปิศาจอีกหลายแห่ง,จนท้ายที่สุดก็แทบจะกลายเป็นศพเดินได้ไปแล้ว,ผมยาวสีเทาที่กำลังโบกสะบัดร่ายรำไปกับอากาศ,เหล่านักรบหมาป่าอสูรที่เข้าล้อมกรอบ,ราชันแห่งเขียวที่นั่งอสูรหมาป่าสามหัวเดินก้าวเข้ามาด้านหน้า.

ตงฟางเจวียนที่หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ทันใดนั้นก็พุ่งหอกยาวออกไป,ทะลวงร่างของนักรบหมาป่าปิศาจอีกสองตน.

อ๊าก!

หอกยาวที่สร้างรูขนาดใหญ่ให้กับศัตรู.

ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ถือกลองสายฟ้า,นั่งอยู่บนหมาป่าสามหัว,ดวงตาที่ดุร้ายเย็นยา,จ้องมองไปยังตงฟางเจวียน"ถึงจะโดนขนาดนี้,เจ้าก็ยังสังหารทหารของข้าได้,ควรค่าแล้วที่เป็นนักรบชั้นยอดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้."

"จักรพรรดิอู๋อานคือสุดยอดนักรบของอาณาจักรหนานเซี่ย,เหล่าสูหาได้นับว่าเป็นนักรบชั้นยอดไม่?"ตงฟางเจวียนที่ไม่จำเป็นต้องถามก็รู้สถานะของฝ่ายตรงข้ามได้"หากว่าหวาดกลัวจักรพรรดิอุ๋อาน,เจ้าจงรีบนำกองทัพออกไปซะ?"

"ยอมแพ้ซะ!"ราชันย์แห่งเขี้ยวที่ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"สุดท้ายแล้วอาณาจักรหนานเซี่ยจะต้องตกอยู่ภายในอาณาจักรเฉวียนหยงของพวกเรา,ตราบเท่าที่เจ้ายอมแพ้,นับจากนี้หากจงภัคดีต่อข้า,เจ้าก็จะยังได้เป็นนักรบชั้นยอดของหนานเซี่ยเช่นเดิม!"

พลังวิญญาณของตงฟางเจวียนนั้นได้หมดไปเรียบร้อยแล้ว,เขาที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถที่จะทนได้แล้ว,เขาที่รังเกียจเคียดแค้น ไม่แม้แต่จะตอบกลับราชันแห่งเขี้ยว,เขาที่ชักมีดสั้นออกมาจากหน้าอก,ก่อนที่จะเห็นมันพุ่งทะลวงหน้าอกของตัวเองโลหิตพุ่งกระฉู่,

ตงฟานเจวียนที่ปกป้องป้อมปราการจนโลหิตเหลือหยดสุดท้าย,ร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยบาดแผล,ผมสีขาวที่โบกสะบัดไปมา,ดวงตาที่จับจ้องมองออกไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

ตงฟางเจวียนฆ่าตัวตายด้วยมือตัวเอง.


ป้อมปราการด่านหน้าในเวลานี้ได้ตกไปอยู่ในมือของศัตรูเรียบร้อยแล้ว.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น