วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 327 Complex young lady

Miracle Throne Chapter 327 Complex young lady

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 327 ท่านหญิงผู้เพรียบพร้อม


บทที่ 327 ท่านหญิงผู้เพรียบพร้อม



เมื่อจระเข้อสูรแหวกว่ายเข้ามาเตรียมฉีกร่างของฉู่เทียนให้เป็นชิ้นๆ,คลื่นน้ำที่สายกระเซ็นยกสูง,พลังกดดันมากมายมหาศาลก็ปกคลุมไปทั่วทั้งทะเลสาบ,จระเข้ยักษ์ถึงกับตกตื่นตะหนกหวาดกลัวขวัญหนีดีฝ่อ,ราวกับว่าในเวลานี้ได้ปรากฏสัตวอสูรบรรพกาลปรากฏขึ้นมา,กลิ่นอายที่น่าเกรงขามเทียบได้กับพลังอำนาจของมังกร.


ที่กลางแม่น้ำนั้นได้ปรากฏร่างสีขาวขึ้น,ด้วยขนาด 2-3 จ้าง,ร่างกายของมันที่มีสีขาวบริสุทธิ์,ขนที่ขาวหิมะราวกับผ้าใหม่ชั้นเยี่ยม,เรียบเนียนเงาวาวส่องประกายสดใส,ดวงตาที่สีเขียวเข็มร้าวกับหยกเทวะคุณภาพยอดเยี่ยม.

อสูรจิ้งจอกสีขาวสองหาง!

เมื่อเหล่าจระเข้ยักษ์ถูกกลิ่นอายของจิ้งจอกกดดัน,ต่างก็หวาดกลัวหนีเตลิดไปในทันที,ก่อนที่ดวงตาสีเขียวของมันจะเปล่งประกายแสงโชติช่วงออกมาในทันที,พลังจิตวิญญาณที่มองไม่เห็นได้สาดไปทุกทิศทุกทาง.

แทบจะในทันทีเช่นกัน,จระเข้ยักษ์หลายร้อยตัว,หยุดนิ่ง,ร่างกายของพวกมันขยับไม่ได้,ดวงตาของมันกลายเป็นสีเขียวที่แปลกประหลาด,ทุกตนตอนนี้ราวกับว่าได้กลายเป็นหุ่นเชิดไปแล้ว,ก่อนที่จะกลายเป็นบ้าคลั่งเขากักกันและกันอย่างหิวกระหาย.

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็นเลย,จระเข้ยักษ์มากมายที่บ้าคลั่งเข้ากัดกันและกัน,โลหิตที่ย้อมสีของทะเลสาบแห่งนี้ไปด้วยสีโลหิตของพวกมัน,หลังจากนั้นจิ้งจอกสีขาวก็มุดลงไปในน้ำหาฉู่เทียน,ก่อนที่จะนำเขาขึ้นมาบนฝั่งอย่างรวดเร็ว,หลังจากนั้นร่างของมันก็ลดขนาดลงอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นจิ้งจอกน้อยขนาดเล็กที่เหนื่อยล้า.

จิ้งจอกน้อยที่สะบัดบัดน้ำออกจากร่าง.

ดวงตาทั้งสองข้างของมันที่ดูหมดเรี่ยวหมดแรง.

เป็นโชคดีในวิกฤติเช่นกันที่มันสามารถปลุกความสามารถเปลี่ยนร่างกายได้,ไม่เช่นนั้นเจ้านายของมันจะต้องจมลงไปในน้ำอย่างแน่นอน.

"จิ้งจอกน้อยเจ้ายอดเยี่ยมมาก!"เมิ่งชิงอู๋ที่พยุงฉู่เทียนพร้อมกับตบเบาๆที่ใบหน้าของเขา"เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?ตื่นสิ!ตื่นมาคุยกับข้าเร็วเข้า!"

ฉู่เทียนที่ยังคงปิดตาแน่น,เขาที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและนุ่นนวลบนใบหน้าของเขา,เสียงที่คุ้นเคยดังก้องไปมาภายในหูของเขา,เหมือนว่ามีบางสิ่งกลับฉุดเขาเอาไว้.

เป็นท่านหญิงอย่างงั้นรึ?

ข้าเองก็ยังไม่ตายสินะ.

ฉู่เทียนที่เห็นระหว่างคิ้วของฉู่เทียนขยับเล็กน้อย,คล้ายจะรู้สึกตัว,ทำให้นางรู้สึกวางใจ"ข้ารู้ว่าเจ้าบาดเจ็บแค่นี้เจ้าไม่ตายง่ายๆหรอก!"

เมิ่งชิงอู๋ที่โก่งโค้งตัวลงพร้อมกับจับไหล่ของเขาส่ายไปมา"คนโง่ตื่นขึ้นมารับผิดชอบเดี่ยวนี้,เจ้าคิดว่าข้าต้องของคุณเจ้ารึอย่างไร?เจ้าคิดว่าข้าจะกลับไปพบหน้าหยิงหยิงได้อีกเหรอ?เจ้ากำลังทำให้ข้าต้องเจ็บปวดรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต!ตื่นขึ้นมาเร็วเข้า!"

ความรู้สึกของเมิ่งชิงอู๋ที่มากมายผสมปนเป,ทั้งดีใจเสียใจ,ทั้งโกรธและอ่อนไหว,ชายคนนี้คิดว่าตัวเองเป็นวีระบุรุษแล้วหรือไง,แล้วไม่คิดถึงความรู้สึกของนางได้เช่นไร? และยังมีหยิงหยิงอีก? ไม่ว่าอย่างไร,เขาจะตายไม่ได้,แน่นอนต้องตายไม่ได้!หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการเขา,หยิงหยิงต้องการเขาและนาง,เมิ่งชิงอู๋ต้องการเขาด้วยเช่นกัน!

"เอาล่ะ,หยุดเขย่าได้แล้ว,ข้าคงจะตายก่อนเพราะท่านเขย่าข้าไม่ใช่เพราะพวกสัตว์อสูรพวกนั้นแน่."ฉู่เทียนที่ครางออกมา,เขาที่ค่อยๆลืมตาช้าๆจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋,ทันใดนั้นดวงตาโตขึ้นมา"ใหญ่มาก..."

"อะไรใหญ่กัน? พูดไม่รู้เรื่อง!"เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองออกไปก่อนที่จะมองเห็นสายตาของฉู่เทียน,เมื่อนางมองออกไปราวกับจะรับรู้ได้ในทันที,ทันใดนั้นถึงกับหน้าแดงขึ้นมา.

ร่างของเมิ่งชิงอู๋ในเวลานี้,ขาเรียวงามของนางที่ขึ้นนั่งบนร่างของเขา,ด้วยท่าทางกำกวม,ร่างกายที่โก่งโค้งเข้าหาฉู่เทียน,สองคู่อันสูงชันอยู่ไม่ห่างจากเขาไม่ถึงเซ็นติเมตร,ด้วยท่าทางเช่นนี้,ร่างกายที่ทิ้งตัวลงมา,อกสองข้างของนางเกือบที่ปะทับไปยังหน้าอกของเขา,ในเวลานี้,เป็นฉากที่ดูน่ามองเป็นอย่างมาก.

หยดน้ำที่หยดลงจากผิวร่างที่ประณีตของเมิ่งชิงอู๋,เสื้อผ้าที่ดูแนบชิดจนมองเห็นทรวดทรงองเอว,ชุดแนบเนื้อที่สามารถมองผ่านเข้าไปถึงด้านใน,เห็นสองคู่ชูชันที่ขาวเนียนราวกับใยหิมะ.
”!”

เมิ่งชิงอู๋ที่พยายามจะลุกขึ้นหากแต่รู้สึกวิงเวียนในทันที,และความเจ็บปวดที่ขาขวาที่ได้รับบาดเจ็บอยู่,ทำให้นางล้มลงอีกครั้ง.

ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ถึงหน้าอกของนางที่สูงชันสองคู่กดทับมายังหน้าอกของเขา,แนบแน่นไปกับร่างของเขา,ริมฝีปากของนางที่ประทับไปยังริบฝีปากของเขาโดยบังเอิญ,ร่างที่ทรงตัวไม่อยู่ทิ้งตัวลงมานั่นเอง.

จิ้งจอกน้อยถึงกับเอาขาหน้าขึ้นมาปิดตาในทันที!

ดวงตาคู่งามของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับเบิกตากว้าง,ฉู่เทียนเองก็แทบจะไม่อย่างเชื่อ....จูบแรกในยุคนี้ของข้า!

ไม่คาดคิดเลยจริงๆ,ว่าท่านหญิงจะร้อนแรงขนาดนี้,เพราะว่าช่วยชีวิตของนาง,นางถึงกับยอมมอบจุมพิตที่ร้อนแรงของนางให้เลยเหรอ,ต่อไปจะต้องเป็นร่างกายด้วยหรือไม่? หากท่านหญิงให้ท่าเช่นนี้,แล้วเขาไม่รับไว้ก็ไม่ใช่ผู้ชายอกสามศอกแล้วล่ะ.

ฉู่เทียนที่ได้โอกาสกอดร่างของท่านหญิงพร้อมกับจูบปากของนางอย่างดูดดื่ม,เมิ่งชิงอู๋ในเวลานี้ถึงกับสมองโล่งไปเลยทีเดียว,คาดไม่ถึงเลยว่านางจะไม่มีแรงต่อต้านเลยแม้แต่น้อย,หรือว่านี่เป็นเรื่องธรรมชาติ,ในทางตรงข้ามก็เป็นเรื่องที่ทำให้นางตื่นเต้นและคาดหวังกัน.

"ท่านหญิงท่านทำเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเอาเปรียบข้าขณะที่ข้าอ่อนแอ,ใช้วิธีเช่นนี้ในการจูบข้า!"

ฉู่เทียนที่เห็นท่าทางของท่านหญิงที่ตื่นตระหนก,แสดงท่าทางเหมือนกับหญิงสาวบริสิทธิ์ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเช่นนี้มาก่อน.

เมิ่งชิงอู๋ที่ค่อยๆได้สติกลับมา,เมื่อนางเห็นท่าทางของฉู่เทียน,แทบจะทำให้นางหมดสติไปอีกครั้ง"เป็นเจ้าต่างหากล่ะ...."

"ท่านหญิง,อยู่แค่พวกเราสองคนท่านพูดความจริงเถอะ,ข้าไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนซะหน่อย,เป็นท่านเองที่เข้ามาจุมพิตข้า,ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบใช่หรือไม่?"

"ข้า,ข้าไม่ต้องการซะหน่อย!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาตะกุกตะกัก,ถึงแม้ว่าปรกตินางจะเป็นคนสุขุมก็ตาม,ทว่าในเวลานี้นางที่อายม้วนต้วน"เจ้าอย่าได้กล่าวอะไรไร้สาระ!"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาที่ราวกับเต็มไปด้วยความยุติธรรม"ข้า,ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม,ในเมื่อมันได้เกิดขึ้นแล้ว,แม้ว่าจูบของท่านนั้นจะร้อนแรงเหลือเกิน,ในเมื่อข้าได้เสียหายแล้ว,ข้านั้นจะยอมรับโชคร้ายนี้ก็แล้วกัน,ข้าจะยอมรับในความต้องการของท่าน!"

"ข้าไม่ได้สนใจเจ้าซะหน่อย!"

ขาของเมิ่งชิงอู๋ได้รับบาดเจ็บนางที่ก้าวเดินออกไปกระโผลกกะเผลก,ท้ายที่สุดก็เดินไม่ไหว,นางที่ก้าวไปได้ไม่กี่ก้าวก่อนที่จะล้มลงกับพื้น.

ฉู่เทียนที่เห็นท่านหญิงได้รับบาดเจ็บหนักจริงๆ,เขาจึงได้หยุดยุแหย่นางให้โกรธ,ก่อนที่จะเก็บกระบี่อเวจีที่อยู่บนพื้น,พร้อมกับยกมันขึ้นไปบนฟ้า,ประกายแสงสีน้ำเงินก็ร่วงหล่นลงมาภายในกระบี่ของเขาอย่างนุ่มนวล,ดวงจิตกระบี่ได้กลับคืนมาสู่อาวุธแล้ว,หลังจากที่มันได้ทำการสังหารเหล่าแร้งอสูรไปทั้งหมด.

ฉู่เทียนที่เก็บกระบี่ของเขา,พร้อมกับพุ่งเข้าไปช่วยเหลือท่านหญิง"ให้ข้าได้ดูบาดแผลของท่าน!"

"ข้าไม่ต้องการ!"

จะให้เจ้าเห็นได้อย่างไร!

ฉู่เทียนที่เข้าไปประครองนางให้นั่งขึ้นบนพื้น,ทว่าเมิ่งชิงอู๋ยังคงกล่าวห้าม,ทว่าร่างกายของนางนั้นไม่ได้ต่อต้านแต่แอย่างใด,ฉู่เทียนที่พับขากางเกงของนางขึ้น,เผยให้เห็นต้นขาที่ขาวราวหิมะของนาง,บริเวณบาดแผลของนางนั้นมีสีแดงชาด,เมิ่งชิงอู๋ที่ใช้พลังวิญญาณห้ามโลหิตเอาไว้,บริเวณดังกล่าวนี้จึงไม่ได้มีโลหิตไหลออกมา.

"ธนูของพวกมันมีพิษอาบไว้จริงๆด้วย!"ฉู่เทียนที่กดปากแผลของท่านหญิงเบาๆ"นี่คือพิษกัดกร่อนกระดูก,หากว่าใช้วิธีการรักษาของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้วล่ะก็,ขาของท่านจะไม่สามารถใช้เดินได้อีกต่อไป."

ร่างของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับสั่นสะท้าน.

หนักหนาขนาดนั้นจริงๆรึ?

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมา"ไม่จำเป็นต้องกังวล,มันไม่ใช่พิษชนิดเดียวกับที่ใช้กับราชาหนานเซี่ย,ถึงพิษนี้จะมีฤทธิ์กัดกร่อน,แต่ข้ามีวิธีในการรักษา,ไม่มีทางตกค้างอย่างแน่นอน."

遗症 ความหมายคือ (hòu yí zhèng)โรคที่ยังตกค้างแทรกซ้อนอยู่


ระหว่างที่พูดคุยกันนั้น.

ฉู่เทียนที่นำสมุนไพรระดับ 2 มากมายออกมาจากน้ำเต้าอู๋จี้,ก่อนที่จะนำส่วนหนึ่งให้นางกิน,อีกส่วนหนึ่งก็นำมาโป๊ะบาดแผลของนาง,ก่อนที่จะเริ่มนวดคลึงเบาๆเพื่อให้สมุนไพรซึมเข้าไปในบาดแผล.

เมิ่งชิงอู๋ที่สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่านางค่อยๆดีขึ้น,นางที่เห็นฉู่เทียนรักษานางอย่างระมัดระวัง,ภายในใจของนางนั้นดูค่อยๆผ่อนคลายขึ้น.

ฉู่เทียนที่ทำการพันแผลของนางเอาไว้,หลังจากนั้นไม่ได้ถามความเห็นของนางเลย,เขาที่เข้าประคองอุ้มนางขึ้นมาในทันที.

เมิ่งชิงอู๋ถึงกับตื่นตกใจ"เจ้ากำลังทำอะไรนะ?"

"ท่านไม่สามารถใช้ขาเดินได้ชั่วคราว,"ฉู่เทียนที่อุ้มนางเดินไป"เผ่าเฉวียนหยงจะต้องตามพวกเรามาแน่,หากว่าพวกเราต้องเจอกับพวกมันอีกแล้วล่ะก็,พวกเราจะต้องตายแน่นอน,ทางที่ดีที่สุด ในเวลานี้ควรจะหาสถานที่ปลอดภัยหลบก่อน.

เมิ่งชิงอู๋ที่แสดงท่าทางขัดขืนเล็กน้อย.

นางไม่เคยใกล้ชิดกับชายใดขนาดนี้เลย,ทุกคนที่นางเคยพบเจอมาทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นคนปลิ้นป้อนหลอกลวงทั้งนั้น,นางที่ดูลังเลอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะยืนมือออกไปรั้งเขาเอาไว้,พร้อมกับปิดตาแน่น,ไม่ว่าอย่างไรนางก็ต้องถูกชายคนนี้อุ้มไปอยู่ดี.

หากแต่ความรู้สึกของนางในเวลานี้,เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว.

อย่างไรก็ตาม,สถานการณ์ของฉู่เทียนในเวลานี้,นับว่าย่ำแย่จริงๆ,นางที่แอบคิดอยู่เช่นกัน,เขาไม่เคยมีความรักจริงๆเหรอ,เมิ่งชิงอู่ที่ขดตัวอยู่บนอ้อมกอดของฉู่เทียนอย่างสงบ,ในเวลานี้คนทั้งสองไม่ได้กล่าวสิ่งใดออกมา,เมิ่งชิงอู๋สัมผัสได้ถึงชีพจรของฉู่เทียนที่เต้นอย่างอ่อนแรง,และลมหายใจของเขาที่ค่อยๆถี่ขึ้นเรื่อยๆ.

แน่นอนว่าเขาได้ไปถึงขีดจำกัดเรียบร้อยแล้ว,ทว่าก็ยังสามารถทนฝืนอยู่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก.

ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋ที่ขมปร่า,รู้สึกอักอ่วนอยู่เหมือนกัน,ภายในใจของฉู่เทียนนั้น,เขาคิดอะไรอยู่,ก่อนหน้านี้เขาจงใจที่จะยั่วโมโหนาง,ที่จริงแล้วเขาไม่สนใจนางจริงเหรอ.

"ฉู่เทียน,ข้าขอถามเจ้า...."เมิ่งชิงอู๋ที่กระซิบเบาๆไปที่หูของฉู่เทียน"เจ้าคิดกับข้าและหยิงหยิงอย่างไร?"

ฉู่เทียนที่รู้สึกว่ากลิ่นอายที่นางกล่าวออกมานั้นแฝงไปด้วยความเย็นเยือบ,ทำให้คนที่ได้ยินรู้สึกยินดี,ทว่าก็ดูเหมือนว่าซ่อนไปด้วยปัญหาที่หนักหน่วงเอาไว้ด้วย,เป็นน้ำเสียงที่ไม่เคยเห็นมาก่อนทีทำให้หัวใจของฉู่เทียนสั่นไหวไปมา"ถามเรื่องนี้ทำไมอย่างงั้นรึ?น้องสาวของท่านแตกต่างกันคนและแบบ,ข้าจะเอามาเปรียบเทียบได้อย่างไรล่ะ?"

"ข้าเปลี่ยนคำถามก็ได้,หากว่า,ข้าหมายถึง,ตอนนี้ระหว่างข้าและหยิงหยิง,หากเจ้าต้องเลือกหนึ่งคนแต่งงานเป็นภรรยา,เจ้าจะเลือกใครอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนสัมผัสได้อย่างชัดเจน,ด้วยคำถามของท่านหญิงเช่นนี้,ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างหนักเลยก็ว่าได้!

เป็นหาเกิดแล้วไม่ใช่รึ?

เป็นการบอกเป็นนัยๆออกมาแล้วไม่ใช่รึ?

ว่าไม่สามารถที่จะหาคำตอบที่ถูกต้องได้เลย!

"ข้าเลือกแต่งทั้งสองเลยไม่ได้รึ? เอิ่ม,ต้องให้ข้าเลือกด้วยเหรอ!"

เมิ่งชิงอู๋กล่าวออกมาเสียงแข็ง"เลือกได้เพียงแค่คนเดียว!"

คำถามของท่านหญิงนี้ทำให้เขาต้องปวดหัวจริงๆ.

ความสัมพันธ์ของฉู่เทียนและหยิงหยิงนั้นดีเยี่ยมมาก,แต่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าท่านหญิงเลย,ทว่าต่อหน้าท่านหญิงเขาเลือกหยิงหยิง,จะไม่ทำร้ายท่านหญิงหรอกเหรอ,หัวใจของหญิงสาวนั้นซับซ้อนยากที่จะเข้าใจ,แน่นอนว่านางนั้นต้องหวังว่าให้เลือกนางไม่ใช่รึ?ทว่าหากเขาเลือกท่านหญิง,ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยุติธรรมต่อหยิงหยิงไม่ใช่รึ?,ปัญหาดังกล่าวนี้เป็นเรื่องที่ยากตัดสินใจจริงๆ!

เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มอย่างดูแคลน"ปัญหาเช่นนี้มันยากที่จะได้ยินจากปากของพวกผู้ชายจริงๆ กินในถ้วยแต่มองในกระทะ!"

[**“吃着碗里 看着อ่านว่า ชือ เจอะ หวัน หลี่, คั่น เจอะ กัว หลี่. แปล: กินในถ้วย แต่มองในกระทะ// เนื่องจากคนจีนเวลาทานข้าว ถ้าแบบบ้านๆทั่วไป จะใช้ถ้วยในการรับประทานอาหาร เวลาผัดข้าวหรือทอดอะไรก็ต้องใช้กระทะอยู่แล้ว เวลาทานอาหารก็ตักไส่ถ้วยกินข้าวให้เพียงพอ ให้อิ่มท้องของตน สำนวนนี้จึงกล่าวว่า กินอยู่ในถ้วยตัวเอง แต่ยังไปมองของกินในกระทะอีก จึงเป็นสำนวนที่ใช้กล่าวผู้อื่นไม่รู้จักพอ โลภ การได้อะไรอย่างหนึ่งแล้วแต่ในขณะเดียวกันก็อยากได้ที่มันดีกว่าหรือยิ่งใหญ่กว่า คล้ายๆได้คืบจะเอาศอก ได้ศอกจะเอาวา**]

"ต้องโทษ! ข้ายังไม่ได้กินเลย!ข้าได้แต่มองในกระทะเท่านั้น,ได้แต่จ้องมองแต่ยังไม่ได้ตักใส่ถ้วยเลย!"

冤枉 ความหมายคือ (yuānwang) ต้องโทษ (ทั้งที่ไม่ได้ทำผิด)


"เจ้า....."

"เอาล่ะ,เอาล่ะ,ข้ารู้ว่าท่านหญิงนั้นคงจะรู้สึกเขินอายข้าอยู่."ฉู่เทียนที่เกาหัวไปมา"หากว่าข้าต้องให้คำตอบแล้วล่ะก็,เช่นนั้นข้าจะเลือกท่านหญิงก็แล้วกัน!"

ร่างกายของเมิ่งชิงอู๋ที่สั่นไหวเล็กน้อย,ราวกับว่าพึงพอใจกับคำตอบมาก,แต่ก็เหมือนว่าไม่พอใจไปพร้อมกันด้วย,พร้อมกับขยับขาไปมาคล้ายจะย่ำไปยังฉู่เทียน,แค่นเสียงออกมา"ทำไม?หยิงหยิงไม่ดีตรงใหน!"

"ภรรยาจะต้องสามารถแบ่งเบาการงานได้,หยิงหยิงสมองของนางนั้นไม่ค่อยฉลาดนัก,นางสามารถช่วยข้าบริหารหอการค้าได้รึ?ดังนั้นท่านหญิงจึงเหมาะสมที่สุด!ส่วนหยิงหยิงนั้น,,หากว่าท่านไม่ขัดข้องแล้วล่ะก็,ข้าจะให้นางเป็นภรรยาเล็กก็แล้วกัน,นางเองก็ไม่ค่อยสนใจในสถานะอยู่แล้ว,ท่านคิดว่าถูกใหม..."

"เจ้าไม่มีความจริงใจเลย!ข้าจะเตะเจ้า!"

"เอาล่ะ,ก็ได้,ข้าเลือกหยิงหยิงก็แล้วกัน,ข้าไม่ต้องการภรรยาที่ดุร้ายหรอกนะ!เอาสิ,ท่านยังจะเตะข้าอีกใหม!"

ทั้งคู่ที่เงียบไปชั่วขณะ.

"แล้ว,หากว่าข้ากับหยิงหยิง ท้ายที่สุดตาต่ำเลือกเจ้า,เจ้ายังจะมีผู้หญิงอื่นอีกใหม."

"หมายความว่าอย่างไร?"

"เจ้าอย่าทำไขสืออยู่อีกเลย,หนานกง,ไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยา...แม้แต่เจี่ยปิง,พวกนางต่างก็ถูกขนานนามว่าเป็นสาวงามที่โดดเด่น,เจ้ายังกล้าที่จะรับรองหรือว่าไม่สนใจจพวกนางอีกรึ? คำพูดของเจ้า,จะพูดอย่างไรก็พูดได้,แต่ข้าไม่เชื่อหรอก!"

"กล่าวตามตรงนะข้ายังไม่ได้คิดอะไรเลย."ฉู่เทียนยักไหล่,"ในเมื่อท่านหญิงไม่เชื่อใจข้าแล้วล่ะก็,คาดหวังให้ข้าเป็นเช่นนั้น,เอาเป็นข้าจะรับทุกคนมาเป็นคนรักของข้าทั้งหมดเลยก็แล้วกัน."

"เสือผู้หญิง,ข้าจะเตะเจ้า!"

ท้ายทีสุดแล้วฉู่เทียนก็รู้แล้วว่า,ที่จริงแล้วท่านหญิงที่ปรกติจะมีเหตุผลอยู่ตลอด,หากแต่เมื่อสูญเสียเหตุผลแล้วล่ะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหนานกงหยุนเลย,น่าประทับใจจริงๆ.

นางที่ดิ้นร้นพยายามที่จะเตะก้นฉู่เทียนที่ขยับหมุนไปรอบๆ.


อย่างไรก็ตามการที่ได้หยอกเย้าท่านหญิงเช่นนี้,ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกผ่อนคลายยิ่งนัก!

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น