วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 323 The king of tooth

Miracle Throne Chapter 323 The king of tooth

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 323 ราชันย์แห่งเขี้ยว


บทที่ 323 ราชันย์แห่งเขี้ยว


   

ดวงตาของตงฟางเจวียนที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวขุ่นเคืองมากมายเหลือคณา,หากไม่เพราะว่ากองกำลังบางกองที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว,บางทีป้อมปราการมังกร ยากที่จะตกไปอยู่ในน้ำมือศัตรู!

สถานที่แห่งนี้เสียหายอย่างหนักทีเดียว,ป้อมปราการแห่งนี้อาจจะต้องถึงคราวล่มสลายแล้ว!


"ขุนพลจงวางใจ!"ตงฟางเจวียนที่ดึงร่างของหวังลีขึ้นมา,พร้อมกับกล่าวออกไป"หากว่าจะตายก็ตายร่วมกัน,ป้อมปราการแห่งนี้คือชีวิตของพวกเรา,พวกเราจะปกป้องมันด้วยชีวิต!"

เมื่อกล่าวจบ.

เขาที่เตะศพของจอมพลหวังถูขึ้น,มือข้างหนึ่งที่กุมหอกพร้อมซัดออกไป.

หอกยาวพุ่งออกไปอย่างรุนแรง,จ้วงศพของหวังถูราวกับกระดาษ,พุ่งผ่านเกราะกระแทกศพ,ไปปักอยู่บนกำแพง,ก้อนที่พลังที่รุนแรงจะระเบิดออกมาฉีกกระชากศพให้แหลกสลาย,โลหิตแหลกเละเนื้อแตกออกมาละเลงไปบนผนัง ราวกับแตงโมโดนทุบ.

"นั่นคือชะตากรรมของพวกทรยศขายชาติ!"

ตงฟางเจวียนที่ชักกระบี่ออกมาพร้อมกับปักลงไปบนพื้น,พลังวิญญาณที่แผ่พุ่งเข้าไปในกระบี่,กระบี่ส่องแสงโชติช่วง,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,พลังวิญญาณมหาศาลและรุนแรง,เสียงคำรามของราชสีเฒ่าที่มีอายุร้อยปี,มีขนสีขาวทั่วร่างของแม่ทัพจอมพล,ในเวลานั้นความโกรธเกี้ยวอย่างรุนแรง,บังเกิดเสียงคำรามที่ดังก้องปกคลุมท้องฟ้า"นี่คืออาณาจักรหนานเซี่ย,นี่คือสถานที่ของเผ่ามนุษย์,สังหารพวกขายชาติ,ทำลายเผ่าเฉวียนหยง,สู้ตายจนเหลือโลหิตหยดสุดท้าย!"

"สังหารกบฏขายชาติ,ทำลายเผ่าเฉวียนหยง!"

"สังหารกบฏขายชาติ,ทำลายเผ่าเฉวียนหยง!"

เหล่าองค์รักษ์วังหลวง,นักรบซีจิว,ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มอินทรีย์โลหิต กว่า 500 คน,พร้อมกับทหารที่เหลือของป้อมมังกร,พวกเขาที่รวมตัวกันใหม่,โลหิตที่พุ่งพล่าน,พร้อมปกป้องกันป้อมปราการด้วยชีวิต.

กับสิ่งที่เห็น,ทำให้ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋รู้สึกฮึกเหิมไปด้วย.

อาณาจักรหนานเซี่ยที่มีตระกูลตงฟางเช่นนี้,ช่างเป็นโชคลาภจริงๆ!

"ท่านหญิง,พวกเราไปกันเถอะ."

"เจ้าได้รับบาดเจ็บหนัก,ไม่ควรต่อสู้อีก.

เมิ่งชิงอู๋รู้ว่าอาการของฉู่เทียนนั้นหนักมาก,ตอนนี้ทำได้แค่พยุงตัวเท่านั้น,ซึ่งหากเป็นคนทั่วไปเกรงว่าคงหมดสติไปแล้ว,แม้ว่าฉู่เทียนที่จะมีพลังที่แข็งแกร่ง,ทว่าผลข้างเคียงนั้นมหาศาลมาก,หากว่าเข้าต่อสู้ได้รับบาดเจ็บอีกแล้วล่ะก็,เกรงว่าจะไม่สามารถรักษาได้แล้ว.

ฉู่เทียนที่ชักกระบี่ที่เย็นยะเยือบออกมา"ท่านหญิง,ท่านกล่าวเช่นนั้นก็ไม่ถูก,ข้าที่เป็นขุนนางคนหนึ่งของอาณาจักรหนานเซี่ย,แม้ว่าราชาหนานเซี่ยจะบังคับมอบให้ข้าก็ตามที,ในเมื่อเป็นเฟิงจวินของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,ข้าก็ต้องเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายเช่นกัน,เจ้าว่าถูกใหม?"

เมิ่งชิงอู๋ยังจะกล่าวสิ่งใดได้อีกล่ะ?

ฉู่เทียนที่ได้บรรดาศักดิ์เฉินกว๋อจวินอย่างที่ไม่มีใครเข้าใจ!

莫名其妙 ความหมายคือ (mòmíngqímiào)ไม่มีใครเข้าใจ


ตำหนักดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่าจะมีบรรดาศักดิ์ใหญ่ยิ่งกว่าจักรพรรดิอู๋อานซะอีก!

ฉู่เทียนที่เป็นคนที่ชื่นชอบในอิสระภาพ,ดังนั้นเขาคงจะไม่รับตำแหน่งนี้ง่ายๆแน่,ทว่าด้วยความรับผิดชอบนั้นกับสวนทางกับร่างกายในตอนนี้,ฉู่เทียนไม่ใช่คนขี้ขลาดแน่นอน,ตงฟงเจวียนและกู่เซียนชิวที่มีอายุร้อยปีแล้วยังไม่หวาดกลัวเลย,มีเหรอที่ฉู่เทียนจะน้อยหน้า?

"พวกเราไปด้วยกัน!"

"ฮ่า ฮ่า ,ท่านหญิง,พวกเรามาฆ่าพวกมันอย่างมีความสุขเถอะ!"

หลังจากที่ตงฟางเจวียนได้ตัดหัวของหวังถูไปแล้ว,กองกำลังมังกรดินก็ถอยทัพหนีแตกกระเจิง,กองกำลังที่เหลือไม่ได้บุกเข้ามาโจมตีป้อมปราการ,หากแต่เคลื่อนที่ไปยังแนวของป้อมปราการ,เพื่อที่จะหาวิธีปล่อยกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงเข้ามา,กองกำลังของตงฟางเจวียนจึงต้องเร่งรีบจัดการคนเหล่านี้ให้ได้ซะก่อน.

ตงฟางเจวียนไม่มีทางปล่อยพวกกบฏไปแน่,การต่อสู้ภายในป้อมปราการมังกรเสียเปรียบอย่างหนัก,เหล่ากบฏรู้เรื่องนี้ดี,ดังนั้นจึงได้หนีไม่คิดชีวิต.

"อย่าปล่อยให้พวกมันหนีไปได้!"

"สังหารพวกมันให้หมด!"

ตงฟางเจวียนนั้นมีประสบการณ์ในสนามรบเป็นอย่างมาก,แม้ว่าเหตุการณ์ในป้อมปราการมังกรแห่งนี้จะวุ่นวายอลหม่าน,มีทหารแตกทัพนับหมื่นก่อนที่จะตั้งหลักได้,พร้อมออกมาป้องกันป้อมปราการและไล่ล่าเหล่าผู้ทรยศ.

เหล่านักรบมังกรดินของตระกูลหวังไม่มีโอกาสตอบโต้เลย,เพราะว่าด้วยทางเดินภายในป้อมที่ค่อนข้างแคบ,ถึงแม้ว่าเหล่านักรบมังกรดินจะแข็งแกร่ง,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะตั้งตัวในเวลาอันสั้นได้,ซ้ำตงฟางเจวียนยังบัญชาทัพไล่ล่าด้านหลังพวกเขายังจะมีโอกาสอีกรึ?

"เจ้าเฒ่าตงฟางบัดซบนั่น!"

"เจ้าคิดว่ากองกำลังมังกรสงครามจะกลัวเจ้าเหรอ? พวกเราจะจัดการเจ้า!"

เหล่าขุนพลพร้อมพวกของกองกำลังมังกรดินที่วนกลับมา,รวมทั้งเหล่านักรบที่สวมชุดเกราะสีดำ,พร้อมกับหอกยาวที่พุ่งออกมา,ดวงตาที่เต็มไปด้วยสีแดงชาดตะโกนว่า สังหาร อย่างบ้าคลั่ง,ควบคุมมังกรดินตัวเขื่อง,พุ่งเข้ามาอย่างดุร้าย,ด้วยพลังในการพุ่งมานั้นน่าเกรงขามมาก,และรอบๆร่างของมังกรดินยังสวมชุดเกราะพิเศษที่เต็มไปด้วยหนามแหลมและใบมีดที่แหลมคม.

เหล่าทหารม้าเหล่านี้ต่างก็ร้ายกาจมาตั้งแต่เด็กแล้ว.

ลำพังสัตว์ขี่มังกรดินของพวกเขาก็นับว่าทรงพลังอยู่แล้ว!

มังกรดินสัตว์ขี่ของพวกเขาโดยทั่วไปแล้ว,มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 2 หรือแม้แต่ระดับ 3 ด้วยซ้ำ,และผู้ที่จะบังคับมันได้อย่างน้อยที่สุดก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏเท่านั้น,ซึ่งแน่นอนว่าไมได้ด้อยไปว่าอินทรีย์โลหิตของตระกูลตงฟาง,ที่ตอนนี้มีนักรบซีจิวและองค์รักษ์วังหลวง,กำลังไล่ตามมา!

เหล่ามังกรดินต่างก็ปล่อยลมหายใจมังกรออกมา,เป็นเพลิงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะไม่สามารถเทียบได้กับมังกรที่แท้จริง,ทว่าก็รุนแรงพอที่จะหลอมโลหะได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตก็ยังยากที่จะต้าน.

ทางเดินตรงนี้ไม่ได้กว้างเลย,แน่นอนว่าหากถูกลมหายใจมังกรตรงๆเข้าแล้วล่ะก็สามารถที่จะทำให้คนของตงฟางเจวียนบาดเจ็บสาหัสได้แน่.

ตงฟางเจวียนที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"กองกำลังอินทรีย์โลหิตตั้งค่ายจัดการ!"

เหล่านักรบอินทรีย์โลหิตได้พุ่งออกมาด้านหน้าอย่างรวดเร็ว,ความเร็วนั้นมากมายมหาศาล,จนมังกรดินนั้นไม่สามารถที่จะตั้งตัวได้,แน่นอนว่าอินทรีย์โลหิตนั้นไม่สามารถทะลวงผิวของมังกรดินแน่นอน,แต่การพุ่งออกไปอย่างรวดเร็วนั้นเป็นการพุ่งออกไปสังหารเหล่านักรบผู้ควบคุมมังกรดินที่เป็นเป้าหมาย.


เพียงแค่การพุ่งเข้าไปครั้งเดียวก็สามารถสังหารเหล่านักรบที่ควบคุมมังกรดินได้แล้ว.

เมื่อมังกรดินไร้ซึ่งนักรบควบคุมก็เกิดความโกลาหลขึ้นทันที.

ในเวลาเดียวกันนั้นตงฟางเจวียนที่เป็นผู้นำจะเป็นคนจัดการเหล่าสัตว์ขี่มังกรดินเหล่านั้นด้วยตัวเอง,ในเวลานี้กองกำลังมังกรดินถูกจัดการไปแล้ว  100-200 คน,ทำให้เหล่าขุนพลของตระกูลหวังต่างกัดฟันด้วยความบ้าคลั่ง.

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ ไม่มีพลังที่จะต่อสู้ตัวตัวตัวกับคนเล่านั้นแน่นอน,ทว่าสามารถที่จะตามเหล่านักรบซีจิวและนักรบอินทรีย์โลหิตในการสนับสนุนได้,เมิ่งชิงอู๋ที่ใช้ปืนกลพลังเวทย์,หากว่าศัตรูเพียงแค่เข้ามาใกล้ระยะหนึ่งร้อยเมตรล่ะก็จะถูกยิงใส่อย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว.

ปืนพลังเวทย์ธรรมดานั้นอาจจะมีพลังไม่มากนัก,หากแต่อัตราการยิงออกมานั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ส่วนกระบอกที่ใช้ตอนนี้เป็นฉู่เทียนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ,ทำให้ลูกกระสุนพลังงานมีพลังมากมายเหนือกว่าปืนพกและยังมีอัตราความเร็วที่มากมายกว่าปืนกล,โดยปรกติแล้วจะไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ได้,ทว่าด้วยปืนกลพิเศษนี้มีสองลำกล้องทำให้เพียงพอที่จะทะลวงผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 4 ได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นคนสาดกระสุนออกไปไม่ยั้ง.

อย่างน้อยที่สุดนักรบมังกรดินจะถูกยิง 4-5 ลูกเลย.

ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น,เป็นฉู่เทียนที่ควบคุมซีจิว,ให้ใช้กงเล็บฉีกกระชากคนเหล่านั้นด้วย,เป็นการร่วมมือกันสังหารกับนักรบซีจิวคนอื่นๆ.

"บัดซบ!"

"หากเป็นเช่นนี้พวกเราแพ้แน่!"

เหล่าขุนพลกองกำลังมังกรดิน,ตระหนักได้ตอนนี้ว่าไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเอาชีวิตรอดในป้อมปราการแห่งนี้ได้แน่,พวกเขาไม่ควรคิดที่จะโจมตีตงฟางเจวียนตั้งแต่แรก,นั่นเป็นเพียงแค่การฆ่าตัวตายเท่านั้น,ทางที่ดีนั้นจะต้องหาทางเปิดประตูป้อมประการแห่งนี้ให้ได้มากกว่า.

แต่เป็นไปได้เหรอที่ตงฟางเจวียนจะปล่อยพวกเขาไปง่ายๆ?

ภูติวิญญาณราชสีขนขาวพุ่งสังหารเหล่านักรบมังกรดินตายไปพร้อมๆกันทีละ 20 คน เป็นพลังที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ท้ายที่สุดก็สังหารขุนพลผู้ฝึกตนระดับ 9 ไปแล้วหนึ่งคน,แม้ว่าเขาจะได้รับแผล 7-8 แผล,แต่เขายังคงพุ่งเข้ามาอย่างบ้าคลั่งสังหารกองกำลังมังกรดินไม่หยุด,ความบ้าคลั่งนี้ไม่ใช่คนที่ไปจะทนได้.

"เจ้าแก่บ้านั่น! ต้องการที่จะตายไปพร้อมกันกับพวกเราหรืออย่างไรกัน?"

กองกำลังมังกรดินที่เสียหายไปกว่า 800 คนด้วยฝีมือของตงฟานเจวียน,และได้รับบาดเจ็บอย่างหนักกว่า 3000 คนที่กำลังหวาดผวา,พลังกดดันถึงแม้ว่าจะอ่อนแอลง,ทว่ากับโจมตีรุนแรงมากกว่าเดิมซะอีก.

ท้ายที่สุดด้วยการช่วยสนับสนุนจากนักรบอินทรีย์โลหิต.

นักรบมังกรดินแทบถูกกำจัดไปจนหมด.

ตงฟางเจวียนที่เริ่มโจมตีต่อเนื่องทำลายเหล่าผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่แทรกซึมเข้ามา.

แม้ว่าป้อมปราการมังกรจะสามารถปกป้องได้ชั่วคราว,ทว่าหากถูกโจมตีเข้ามาแล้วล่ะก็,ด้วยความเสียหายอย่างหนัก,คงยากที่จะสามารถต้านเอาไว้ได้อย่างน้อยคงจะอยู่ได้ไม่เกินสองชั่วโมงแน่,โลหิตที่ไหลเป็นทาง,มีผู้ล้มตายภายในกองพะเนินมากมายนับไม่ถ้วน!

"ตั้งแนวป้องกัน!"

"กองทัพเผ่าเฉวียนหยงเคลื่อนที่เข้ามาแล้วล่ะก็คงไม่ดีแน่!"

ทั่วร่างของตงฟางเจวียนตอนนี้เต็มไปด้วยโลหิต,เขาที่ได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง,ทว่าเขาเองก็ยังสามารถแกว่งดาบได้อยู่,บางทีเขาไม่ได้สนใจร่างกายของตัวเองด้วยซ้ำ.

ผู้เชี่ยวชาญอินทรีย์โลหิตที่มีจำนวน 500 นาย,ตอนนี้ตายไปในการต่อสู้มากกว่าครึ่งหนึ่ง,กองกำลังไพ่ตายที่แข็งแกร่งของตระกูลตงฟาง!

แน่นอนว่าตงฟางเจวียนรู้สึกราวกับว่าโดนมีกรีดหัวใจเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,หากว่าสามารถปกป้องป้อมปราการเอาไว้ได้,การที่ต้องเสียหายขนาดนี้นับว่าน่าเศร้าอย่างที่สุด! ก่อนหน้านี้หากป้อมปราการสามารถผลักดันกองกำลังศัตรูได้,เช่นนั้นฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ยก็ได้โต้ตอบแล้ว! จากสถานการณ์ในตอนนี้,คำว่าชัยชนะยังมองไม่เห็นเลย.


ท้ายที่สุด

เสียงแตรสงครามของเผ่าเฉวียนหยงก็ดังขึ้นอีกครั้ง.

กองกำลังขนาดใหญ่ที่เสียหายไปแล้วหลายแสนตน,เหมือนว่าตอนนี้จะถอยออกไปช้าๆ,ผ่านไปนานกี่ชั่วโมงแล้วที่เหล่านักรบอินทรีย์โลหิตต่อสู้กับเผ่าเฉวียนหยงผ่านมาเป็นระยะเวลานานเท่าไหร่กัน,ท้ายที่สุดศัตรูก็ล่าถอยอย่างงั้นรึ?

"กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงถอยกลับแล้ว!"

"ท้ายที่สุดกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงก็ถอยกลับไปแล้ว!"

"อาณาจักรหนานเซี่ยชนะแล้ว! อาณาจักรหนานเซี่ยจงเจริญ! จอมพลจงเจริญ!"

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่ดูเหมือนว่าจะเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น,หลังจากที่ได้ยินสัญญาณสั่งถอยทัพแล้ว,กองกำลังทั้งหมดที่ดูสับสน,กลายเป็นความวุ่นวายอย่างหนึ่ง,ดูจากสัญลักษณ์ธงแล้ว,ต่างถอยออกไปอย่างกระจัดกระจาย,เห็นจากเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นแล้ว,คงเป็นไปไม่ได้ที่จะโจมตีมาระลอกสอง.

ในเวลาเดียวกันนั้น.

กองกำลังเคลื่อนที่เร็วของเผ่าเฉวียนหยงที่ตงฟางเจวียนได้จัดเตรียมไว้ก่อนนั้นก็ถูกส่งออกไปด้วยเช่นกัน.

เป็นกองทัพลอบโจมตี,แน่นอนว่าเผ่าเฉวียนหยงที่ถอนทัพนั้นต้องคาดไม่ถึงแน่นอน,หลังจากกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยที่เสียหายอย่างหนักเช่นกัน,คาดไม่ถึงว่าเมื่อกองกำลังพวกมันถอยกลับจะถูกไล่ตาม!

กองกำลังทหารสองกลุ่มที่ส่งออกไปนั้นมีไม่มากนัก,เพียงกองกำลัง 40,000-50,000 คนเท่านั้น!

แต่ถึงกระนั้นถึงจะเป็นกองกำลังที่ไม่มากมายนัก,แต่ส่วนสำคัญนั้นคือการเคลื่อนที่เร็วในการป่วนกองทัพศัตรูต่างหาก!

หลังจาที่ทหารม้าเคลื่อนที่เร็วถูกส่งออกไป,ก็จะถูกการโจมตีระยะไกลในทุ่งหญ้า,ถูกลอบเข้าโจมตีที่ปีกของกองทัพของพวกมันก่อให้เกิดความวุ่นวายสับสน,บางทีอาจนับว่าเป็นเก็บเกี่ยวที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว.

เมื่อเผ่าเฉวียนหยงสั่งถอยทัพ,จากการโจมตีป้อมปราการล้มเหลว,พวกมันที่เร่งรีบถอยหนี,อย่างรีบเร่งเพราะต้องการหลบลูกศรจากแนวกำแพงป้องกัน,ด้วยท่าทางกระวนกระวาย,นอกจากนี้ขวัญกำลังใจก็ตกต่ำ,ไม่เพียงแต่ต้องถอยหนีเท่านั้น,พวกมันจะต้านทานกองกำลังซุ่มโจมตีได้อย่างงั้นรึ?การลอบโจมตีในครั้งนี้จึงนับไดว่าเป็นการไล่สังหารแต่ฝ่ายเดียว,อย่างน้อยที่สุดย่อมสามารถสังหารนักรบเผ่าเฉวียนหยงได้มากกว่า 10,000 ตนอย่างแน่นอน,ทุกๆที่ที่กองกำลังลอบโจมตีผ่านไปก็เต็มไปด้วยศพของเหล่าศัตรู.

ฉู่เทียนถึงกับต้องเอ่ยปากชม"เป็นกลยุทธ์ที่งดงาม!"

แม่ทัพอาวุธนับว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการรบสูงมาก,สามารถใช้เวลาทุกนาทีให้เป็นประโยชน์

เผ่าเฉวียนหยิงที่เข้าโจมตีเมืองล้มเหลวก็เหมือนกับพ่ายแพ้,หากว่าถอยกำลังแล้วยังถูกสังหารเพิ่มอีก,ก็เท่ากับว่าเป็นการโรยเกลือไปบนแผลของเผ่าเฉวียนหยงนั้นล่ะ,ซึ่งแน่นอนว่าการที่พวกมันจะฟื้นตัวและคิดจะบุกอีกระลอกสองความคิดนั้นก็จะหยุดลง,อย่างน้อยก็จะทำให้มันกับไปตั้งหลักอยู่ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยงใหม่!

ส่วนฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็เสียหายไปไม่น้อย,ป้อมปราการส่วนใหญ่เสียหายอย่างหนักทีเดียว,ถึงใช้เวลาอีกหนึ่งปียังยากที่จะกู้คืนได้,รวมทั้งกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยด้วย.

หากว่าราชาหนานเซี่ยไม่สวรรค์ไปล่ะก็...ชัยชนะครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องที่สวยงามมาก!

อย่างไรก็ตาม,ขณะทีทุกคนกำลังรู้สึกผ่อนคลายอยู่นั้น,ก็ได้บังเกิดเรื่องที่ทุกคนไม่คาดฝันเกิดขึ้น.

ที่ใจกลางของสนามรบนั้นก็ได้ยินเสียงลั่นกลองรบอีกครั้ง,ต่อหน้าของเสียงกรองรบ,ถึงไม่อยากจะได้ยิน,แม้ว่าจะห่อเหี่ยว,แต่มันกับทรงพลังเป็นอย่างมาก,เป็นเสียงที่สั่นสะเทือนผืนปฐพี,เป็นเสียงของกองรบในการเคลื่อนพล,ดูแตกต่างจากสัญญาณสั่งให้ถอยโดยสิ้นเชิง.

ใบหน้าของตงฟางเจวียนถึงกับเปลี่ยนไปในทันที"ถอยกลับ! ถอยกลับ!"

ตงฟางเจวียนที่ออกมาจากหอคอยควบคุม,เขาที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้,แทบจะไม่สามารถสั่งการให้ถอยกองกำลังได้.

เพียงแค่เวลาชั่วพริบตาเดียว,สนามรบด้านหน้าได้เปลี่ยนไปอย่างน่าตื่นตกใจ,กองกำลังที่หลากสีก่อนหน้านี้,เป็นเพียงแค่กองกำลังเดนตายเท่านั้น,ตอนนี้ได้ถูกปรับเปลี่ยน,กลายเป็นกองกำลังที่ดูสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิมมาก.

กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงที่อยู่ตำแหน่งกลางนั้น,ได้ชูชายธงสีดำขนาดมหึมาขึ้นมาในทันที.

กองกำลังดังกล่าวนี้ราวกับว่าได้อยู่ตรงนั้นรอคอยมานานแล้ว,พวกแต่มันยังไม่ขยับเคลื่อนตัวออกมาเลยตั้งแต่แรกเท่านั้น,เป็นกองกำลังอีกกองกำลังหนึ่งที่ซ่อนเอาไว้อยู่ในสนามรบ,ตอนนี้มันได้โผล่ออกมาแล้ว,ปรากฏเป็นกลิ่นอายของพลัง,ดูอันตรายน่าเกรงขามที่ถูกซ่อนอยู่หลังศิลาขนาดใหญ่.

ไม่ได้การแล้ว!

เผ่าเฉวียนหยง,ยังมีกองกำลังเหลืออยู่!

พวกมันไม่ได้บุกเต็มกำลังตั้งแต่แรกแล้ว,เหมือนว่าการสั่งถอยของพวกมันนั้น,ราวกับว่าเป็นคำสั่งของแม่ทัพฝ่ายตรงข้ามที่รับรู้กลยุทธ์ของตงฟานเจวียน,จงใจให้ฝ่ายตรงข้ามเผยไพ่ในมือออกมา!

ที่จริงแล้วแม่ทัพของฝ่ายตรงข้ามเป็นใครกัน?

ที่จริงแล้วกองทัพเหล่านี้ไปซ่อนอยู่ที่ใหนกัน?

ตงฟางเจวียนตอนนี้ราวกับว่าสัมผัสได้ถึงลางร้าย,เผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้ได้เปลี่ยนไปจนตัวเขานั้นไม่รู้จักอีกต่อไปแล้ว,พวกมันที่รู้เรื่องฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยดี,แต่ฝั่งของเขาไม่รู้จักหรือมีข้อมูลอะไรกับพวกมันเลย!

"ราชันย์แห่งเขี้ยว,ราชันย์แห่งเขี้ยว,ราชันย์แห่งเขี้ยว!"

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้ต่างก็ตะโกนออกมาเสียงดัง,เป็นเสียงดังสนั่นปกคลุมไปทั่วทั้งสนามรบเลยก็ว่าได้.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น