วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 322 Putting down a rebellion

Miracle Throne Chapter 322 Putting down a rebellion

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 322 ปราบกบฎ


บทที่ 322 ปราบกบฎ


 

กองทัพเผ่าเฉวียนหยงตอนนี้กำลังปรับเปลี่ยนสถานการณ์ที่วุ่นวาย,ก่อนที่จะกลับมาเข้าโจมตีป้อมปราการต่อ.

ความวุ่นวายที่แปลกประหลาดที่สั่นสะเทือนผืนปฐพีในแนวหน้านั้นได้กลับเข้าทีแล้ว,ลูกศรหลายร้อยหลายพันที่พุ่งออกมา,หากแต่ไม่สามารถทำอันตรายพวกมันได้เลย,มีเพียงแค่มือธนูระดับเขตแดนดวงจิตปรากฏหรือเครื่องยิงหน้าไม้ขนาดใหญ่เท่านั้นที่พอจะสร้างอาการบาดเจ็บกับพวกมันได้.


ตงฟางเจวียนที่ยืนเฝ้าระวัง,มือทั้งสองที่กุมกระบี่วิเศษ,ดวงตาที่จ้องมองไปยังสถานการณ์โดยรวมของสนามรบ,สารที่ส่งมาจากหลายๆที่ไม่หยุดหย่อน,รายงานการป้องกันจากป้อมต่างๆ,ตงฟางเจวียนที่เป็นคนวางแผนและสั่งการการป้องกันทั้งหมดของป้อมปราการ.

การต่อสู้ผ่านมาครึ่งชั่วโมงแล้ว,สนามรบในเวลานี้ได้เข้าสู่ภาวะตึงเครียดเข้าขั้นร้ายแรงที่สุดแล้ว.

热化 ความหมายคือ (bái rè huà)ตึงเครียดที่สุดเข้าขั้นรุนแรงที่สุด


นี่เป็นสงครามครั้งใหญ่ที่หายากมาก,การโจมตีของเผ่าเฉวียนหยงนั้นหนักหน่วงรุนแรง,หากแต่สถานการณ์เองก็ยังไม่ย่ำแย่จนไม่สามารถที่จะควบคุมได้,ยังอยู่ในการขีดการควบคุมอยู่.

ตงฟงเจวียนนั้นเป็นคนที่มีความสามารถบัญชาการสนามรบได้อย่างดี,เขาที่สามารถควบคุมการรบได้อย่างมีประสิทธิภาพ,ตอนนี้เผ่าเฉวียนหยงมีคนตายมากกว่าฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ยถึงสามเท่า,นอกจากนี้กองทัพของเผ่าเฉวียนหยงที่มีกำลังมากกว่า,ด้วยการเข้าปะทะกันหนักหน่วงเป็นระยะเวลาหนึ่งนั้น,ทำให้กองทัพทองสองนั้นเหลือจำนวนเกือบเท่ากันไปแล้ว,ตอนนี้ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่าฝั่งใหนจะประสบความสำเร็จ.

เผ่าเฉวียนหยงที่เป็นฝ่ายโจมตี.

ส่วนฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นฝั่งตั้งรับ.

หากว่าผลการต่อสู้เป็นไปด้วยสถานการณ์เช่นนี้อยู่ล่ะก็,ชัยชนะจะต้องตกเป็นของฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยแน่.

ไม่ว่าจะมีจำนวนมากเท่าไหร่ก็เหล่าศัตรูก็ยากที่จะชนะในครั้งนี้ได้,ขอเพียงยังคงปกป้องป้อมปราการแห่งนี้เอาไว้ได้,ถึงเผ่าเฉวียนหยงจะมีความแข็งแกร่งเท่าไหร่ก็ตามที,ตราบเท่าที่พวกมันยังไม่สามารถชนะได้แม้แต่รอบเดียว,พวกมันก็ยากที่จะโจมตีอยู่ได้นานนัก.

เพราะว่าเผ่าเฉวียนหยงนั้นไม่ได้มีกองกำลังทางอาการที่มากมายนัก,ลำพังการใช้สัตว์อสูรขนาดใหญ่บุกโจมตีกำแพงเมือนั้นก็ยากที่จะสำเร็จได้.

การต่อสู้นี้นับว่าเป็นไปด้วยความลำบากเช่นกัน,ก่อนที่จะเริ่มได้เปรียบขึ้นมา,ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าบังเกิดพลังวิญญาณที่แปลกประหลาดมาจากใหน,ทำให้กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงวุ่นวายขึ้นมา,ทำให้การบุกของพวกมันเสียหลักไป,ตอนนี้กำลังตั้งขบวนใหม่,และได้บุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่งอีก,แต่ก็นับว่าสร้างความได้เปรียบให้ทางฝั่งอาณาจักรหนานเซี่ยได้มากทีเดียว.

"ต่างกันไม่มากแล้ว."ตงฟางเจวียนที่ยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น,"นำกองกำลังเคลื่อนที่เร็วไปรวมตัวกันที่ภูเขาลูกที่ 30 ,เมื่อเผ่าเฉวียนหยงบุกเข้ามาให้เข้าจู่โจมตีปีกซ้ายขวาของพวกมันและกระจายกองกำลังมันออกมา,แต่จงจำไว้ว่าต้องบุกโจมตีรอบเดียว,อย่าได้รั้งพวกมันไว้โดยเด็ดขาด,โจมตีพวกมันอยางรวดเร็วจนกว่าพวกมันจะเคลื่อนที่ออกไปยังภูเขาลูกที่ 15 "

เผ่าเฉวียนหยงอีกไม่ช้าก็จะต้องถูกขับไล่ออกไปแน่,ดังนั้นเขาจะต้องเตรียมตัวคว้าโอกาสนี้เพิ่มชัยชนะเข้าไปอีก,เมื่อเผ่าเฉวียนหยงเริ่มถอนกำลัง,เมื่อกองกำลังของพวกมันกำลังวุ่นวาย,ทหารเคลื่อนที่เร็ว 180,000 จะลอบบุกเข้าโจมตีในทันที,เป็นโอกาสที่จะสร้างความเสียหายให้กับเผ่าเฉวียนหยงเพิ่มขึ้นอีก!

ใครจะรู้ว่าในเวลานั้น,เสียงที่ดังก้องสนั่นปกคลุมไปทั่วป้อมปราการเลยทีเดียว!

"ราชาหนานเซี่ยตายแล้ว!"

"พวกกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยจงเร่งรีบยอมแพ้โดยเร็ว!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงคนหนึ่งที่มือขวาถือดาบสีดำทมิฬ,กวาดตามองไปรอบๆ,ที่มือซ้ายของเขานั้นมีหัวของคนผู้หนึ่ง,เมื่อเหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยมองเห็นหัวคนดังกล่าว,จิตวิญญาณแทบแตกสลาย.

ไม่ใช่ใครอื่น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นหัวของราชาหนานเซี่ยจริงๆ

"ราชาหนานเซี่ยตายแล้ว!"

"ราชาหนานเซี่ยตายแล้ว!"

เหมือนกับอัสนีบาตที่ผ่าลงมาอย่างแรง!

เหล่ากองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้เปลี่ยนเป็นโง่งมไปในทันที!

ในเวลานี้ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,หากว่าราชาหนานเซี่ยตายไปแล้ว,สงครามครั้งนี้พวกเขาพ่ายแพ้แล้วอย่างงั้นรึ? กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงที่ราวกับสังเกตเห็นความผิดปรกติ,ทันในใดนั้นก็เร่งรีบบกเข้าโจมตีอย่างหนักหน่วง,กองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยตอนนี้เหมือนว่าจะไร้ซึ่งจิตใจไปแล้ว.

ตงฟางเจวียนที่จ้องมองออกไปด้วยความไม่พอใจ,ดวงตาแทบไม่กระพริบ"นี่คือการโจมตีทางจิตวิทยาของศัตรู,เหนือหัวของพวกเรานั้นอพยพไปแล้ว,จะปล่อยให้พวกมันหลอกเอาได้อย่างไร? อย่างปล่อยให้พวกมันหลอก,ด้วยแผนตื้นๆ,ต่อสู้ต่อไปอย่างให้พวกมันเข้ามาได้!"

ด้วยคำกล่าวของตงฟางเจวียนที่พยายามทำให้ทุกคนกลับมาเหมือนเดิม.

หัวของทุกคนราวกับว่าได้ถูกสั่นคลอนกำลังใจไปทั่วทั้งกองทัพ ขึ้นมาในทันที,ต้องไม่ลืมว่าขวัญกำลังใจในการต่อสู้นั้นสำคัญมาก,ในเวลานี้ทุกคนต่างสั่นกลัวอยู่แทบจะไม่มีใครฟังคำพูดของตงฟางเจวียนเลย.

องค์เหนือหัว? ถูกสังหารแล้วจริงรึ?

หากว่าราชาหนานเซี่ยตายอยู่ภายในป้อมปราการแห่งนี้แล้วล่ะก็,เรื่องดังกล่าวนี้ย่อมส่งผลต่อกำลังใจของทหารเป็นอย่างมาก,และจะลามไปถึงอาณาจักรหนานเซี่ยที่กำลังจะพังทลาย!ตงฟางเจวียนที่สามารถตระหนักได้ถึงเรื่องนี้ดี,ทำได้แค่เพียงบอกกล่าวว่าไม่เชื่อเรื่องดังกล่าวนี้พร้อมกับออกคำสั่งกองกำลังต่อไป,หากว่าเขายังคงลังเล,มีแต่จะทำให้เหล่าทหารเกิดความวุ่นวายไม่ใช่รึ?

ในเวลาเดียวกัน,ฉู่เทียน,กู่เซียนชิว,และเมิ่งชิงอู๋เร่งรีบเข้ามายังหอคอยบังคับการ.

สภาพของแต่ละคนดูอนาถเป็นอย่างมาก,เมิ่งชิงอู๋ที่อาบไปด้วยโลหิต,นางที่ปกป้องฉู่เทียนตลอดทั้งเส้นทาง,อย่างน้อยที่สุดก็สังหารนักรบเผ่าเฉวียนหยงไปมากกว่า 20 ตนแล้ว.

ฉู่เทียนที่อ่อนแอ,ไร้ซึ่งพลังในการต่อสู้,หากไม่มีกู่เซียนชิวและเมิ่งชิงอู๋คอยปกป้องแล้วล่ะก็,คงจะถูกทหารเผ่าเฉวียนหยงสังหารไปแล้ว.

กู่เซียนชิวที่ตะโกนออกมาด้วยท่าทางกระวนกระวาย"ท่านนายพล!ข้าและคนอื่นๆมีเรื่องสำคัญจะแจ้ง!"

ใบหน้าของตงฟางเจวียนที่ดูสงบนิ่ง"มีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"

"กองกำลังมังกรสงครามทรยศ!"กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมาอย่างขึงขัง"องค์ราชาได้สั่งการมา,ให้รีบไปจัดการผู้ทรยศให้เร็วที่สุด,ก่อนที่ทุกอย่างจะวุ่นวายมากไปกว่านี้!"

"อะไร?กองกำลังมังกรสงครามทรยศ!"

ทันทีที่ตงฟางเจวียนได้ยิน,เขามั่นใจเลยว่าเป็นเรื่องจริง,ที่จริงแล้วเขาได้สงสัยในตัวหวังเทียนหลงมานานแล้ว,ทว่าหวังเทียนหลงกับน้ำไม่รั่วแม้สักหยดเดียว,ทำให้เขานั้นไม่สามารถหาหลักฐานได้,หากกองกำลังมังกรสงครามทรยศ,เช่นนั้นก่อนหน้านี้,สถานการณ์ภายในป้อมปราการมังกรก็หนักหนาเป็นแน่แท้.

滴水不漏 ความหมายคือ (dī shuì bù lòu)น้ำไม่รั่วแม้สักหยดเดียว อุปมาว่า มิดชิด ไม่มีช่องโหว่


กับอีกเรื่องที่สะกิดใจ,หัวใจของตงฟางเจวียนถึงกับสั่นไหวเย็นยะเยือบ.

หากว่าหวังเทียนหลงทรยศ,ไม่ใช่ว่าเขาได้นำคนคอยฉวยโอกาสสังหารราชาหรอกเหรอ,กับสิ่งที่เขาได้ยินก่อนหน้านี้,เป็นไปได้ว่าราชาหนานเซี่ยตายแล้ว,กู่เซียนชิวและพรรคพวกเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสภาพย่ำแย่เป็นอย่างมาก,ดังนั้นไม่ได้แปลว่าคำพูดของพวกมันถูกต้องแล้วใช่หรือไม่?

"นี่คือคำสั่งขององค์ราชา!"

และนั่นคือตราประทับของราชาหนานเซ่ย,แน่นอนว่าไม่มีผู้ได้ที่จะมีมันอยู่ในมือหากไม่ใช่องค์ราชา,เช่นนั้นก็หมายความว่า,ราชาหนานเซี่ยได้ตายไปแล้ว!

บัดซบ!

ตงฟางเจวียนที่แทบจะไม่สามารถอดกลั้นความเสียใจเอาไว้ได้"ไอ้พวกคนสารเลว!"
 ฉู่เทียนที่ก้าวออกมาอย่างอ่อนแรง,ยกมือคารวะไปยังตงฟางเจวียน"ท่านนายพล,มาถึงตอนนี้แล้ว,จะต้องรีบจัดการ,กอบกู้จิตใจของทุกคนให้กับมาก่อน,หาทางปกป้องป้อมปราการแห่งนี้,ท่านจอมพลต้องทำในตอนนี้เลย!"

กู่เซียนชิวกล่าวออกมาในทันที"ตราบเท่าที่สามารถป้องกันเอาไว้ได้,อาณาจักรหนานเซี่ยก็ยังมีโอกาสรอด,หากว่าป้อมแห่งนี้แตกแล้วล่ะก็,สถานการณ์อาณาจักรหนานเซี่ยจะเข้าสู่วิกฤติอันร้ายแรง!"

"รายงาน!"ผู้ส่งสารเร่งรีบเข้ามารายงาน"ท่านแม่ทัพ! ป้อมปราการมังกรทางทิศตะวันออกคาดว่าจะถูกเผ่าเฉวียนหยงยึดไปแล้ว,ตอนนี้ป้อมปราการอื่นๆกำลังพยายามไปเสริมกำลัง,ตอนนี้เกิดการต่อสู้ที่หนักหน่วงเกิดขึ้นแล้ว!"

หมัดของตงฟางเจวีนที่ทุบเข้าไปในกำแพง.

"เรียกกองกำลังอินทรีย์โลหิต!"

"เหล่าสู  จะไปจัดการพวกทรยศด้วยตัวเองเลย!"

กองกำลังอินทรีย์โลหิตนั้นเป็นกองกำลังของตระกูลตงฟาง,เป็นสุดยอดกองกำลังหลักของจักรพรรดิอู๋อาน,เป็นกองกำลังทางอากาศที่ล้ำค่าไม่ธรรมดาเป็นอย่างมาก!

เพราะว่ากองกำลังอินทรีย์โลหิตเป็นกองกำลังพิเศษ,เป็นกองกำลังที่สามารถเข้าจู่โจมได้รวดเร็วเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะประจำการอยู่กลางของป้อมปราการ,ทว่าก็ไม่ใช่ว่าจะเข้าร่วมสงครามง่ายๆ,เมื่อมีเหตุการณ์ด่วนเกิดขึ้น,จะเป็นจอมพลอาวุโสเป็นคนสั่งการ,กองกำลังอินทรีโลหิตถึงจะเข้าร่วมต่อสู้.

"พวกเราก็จะไปด้วย!"

กู่เซียนชิวที่เป่าขลุ่ยทันที.

ที่ด้านหน้านั้นมีกลุ่มของนักรบซีจิวได้มารวมตัวกัน.

ในเวลานี้กองกำลังอินทรีย์โลหิตได้ถูกเรียกมาโดยตงฟางเจวียน,พวกเขาคือนักรบของตระกูลตงฟางที่สวมชุดเกราะสีโลหิตมีจำนวนหลายร้อยคน,ทุกคนต่างก็มีสัตว์ขี่เป็นอินทรีย์โลหิตพุ่งออกมาจากป้อมปราการ,ฉู่เทียน,กู่เซียนชิวและเมิงชิงอู๋ที่ขึ้นขี่ซีจิว,ต่อหน้าของเหล่าองค์รักษ์ซีจิวและกองกำลังอินทรีย์โลหิตก็ได้พุ่งตรงไปยังทิศทางของทิศทางป้อมมังกรในทันที.

ซีจิว,อินทรีย์โลหิต,ความเร็วของพวกมันนั้นมากมายยิ่งนัก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ความเร็วเต็มพิกัด,ไม่ถึงชั่วโมงก็สามารถมองเห็นสถานที่ดังกล่าวได้จากระยะไกลแล้ว,เมื่อพวกเขามาถึงป้อมปราการมังกรในเวลานี้กำลังโกลาหลทีเดียว.

ป้อมปราการมังกรนั้นมีการต่อสู้กับสับสนวุ่นวายอลหมานไปหมด.

กองกำลังมังกรสงครามได้ทำการทรยศจริงๆ,และภายในกองกำลังมังกรสงครามนั้นก็ได้ซ่อนตัวผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงเอาไว้เป็นจำนวนมากอีกด้วย!

การต่อสู้กันเองก็ได้บังเกิดขึ้นในกองกำลังมังกรสงคราม,ยังโชคดีที่,ในกองกำลังมังกรสงครามนั้นมีเพียงแค่กองกำลังมังกรดินที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของหวังเทียนหลงเท่านั้นที่ทรยศ,เหล่าทหารอื่นๆอีกหลายพันคนตอนนี้ไม่ได้เข้าร่วม,ทำให้เกิดการต่อสู้กันเองในกองกำลังมังกรสงคราม,ถูกแยกเป็นฝักเป็นอย่างฝ่าย,แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะวิกฤติ,ทว่าสถานการณ์ทั้งหมดยังไม่ได้พังทลาย.

"บ้าไปแล้ว!พวกเจ้ามันบ้าไปแล้ว?"รองแม่ทัพของกองกำลังมังกรสงคราม ที่โลหิตท่วมร่างเต็มไปด้วยบาดแผลมากมาย,เขาที่นำทหารหลายร้อยคนเข้าต่อต้านกลุ่มคนทรยศ"ข้าไม่เชื่อว่าจอมพลเช่นท่านจะทรยศอาณาจักรหนานเซี่ย!"

จอมพลหวังถูที่กระชับหอกยาว,นำนักรบมังกรดิน,พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงเข้าล้อบกรอบพวกเขา,จอมพลหวังถูนั้นแค่นเสียงออกมาอย่างเหยียดหยัน"หวังเลี่ย,ตระกูลของพวกเรามีสถานะเป็นตระกูลราชวงศ์,สงครามที่เกิดขึ้นในครั้งนี้,ข้าไม่บอกกับเจ้า,เพราะรู้ดีว่าคนโง่อย่างเจ้าคงไม่เข้าใจ!ไม่คิดจริงๆเลยในเวลานี้,เจ้ากับยังขวางทางของตระกูลราชวงศ์อยู่อีกเหรอ,หากว่าเจ้ายังไม่ยอมแล้วล่ะก็,คงป่วยการที่ข้าจะอธิบาย อย่ามาหาว่าข้าโหดร้ายก็แล้วกัน!"

"ตระกูลราชวงศ์อย่างงั้นรึ?"หวังเลี่ยหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง"หากว่าเป็นตระกูลราชวงศ์ต้องไปเลียเท้าเผ่าเฉวียนหยงด้วยเหรอ,ตระกูลราชวงส์เขาทำอย่างงี้เหรอ? เจ้าเป็นแค่ขี้ข้าของเผ่าเฉวียนหยงไม่ใช่รึไง?! เผ่าเฉวียนหยงคือศัตรูของพวกเรา,พวกมันต้องการทำลายร้างมนุษย์ทั้งหมดบนอาณาจักรหนานเซี่ย,เจ้าและคนอื่นมันสมองหมู,มันช่างหน้าอับอายเหลือเกิน,ข้าขอยอมตายดีกว่ายอมสวามิภัคคนอย่างเจ้า!"

"ดี,เจ้าแส่หาความตายเอง!"จอมพลหวังถูที่โกรธเกรี้ยว"ตายไปซะ!"

กลุ่มมังกรดินได้เริ่มบุกต่อในทันที,กลุ่มของขุนพลหวังลี่ตอนนี้เสียหายอย่างหนัก,เหล่าทหารมากมายที่ได้ตายคนแล้วคนเล่าในการต่อสู้ในครั้งนี้.

รองแม่ทัพมังกรสงครามที่ถูกดาบฟันผ่านเข้ามา.

"อ๊าก!"

หวังเลี่ยที่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด,แขนข้างหนึ่งของเขาที่ถูกสับออกไปกับตา.

จอมพลังหวังถูเต็มไปด้วยความเหยียดหยัน"นี่คือชะตากรรมของพวกไม่เชื่อฟัง,ไปสับมันให้ตายไปซะ!"

"โจรกบฏขายชาติ! เตรียมตัวตาย"

เสียงคำรามดังก้องออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว,นักรบอินทรีย์โลหิตที่พุ่งตรงมาราวกับพายุทอนาโด,เหล่านักรบมังกรสงครามที่กำลังตื่นตะลึง,ถูกสังหารไปพร้อมๆกันหลายสิบคนในทันที.

จอมพลหวังถูถึงกับตกใจและโกรธเกรี้ยวพร้อมกัน"กองกำลังอินทรีย์โลหิต? พวกมันมาเร็วถึงเพียงนี้เลยเหรอ!"

กองกำลังมังกรดินนั้นส่วนใหญ่เป็นคนของตระกูลหวังเกือบทั้งหมด,มีกองกำลังรวมกันทั้งหมดมากกว่า 2000 คน,หลังจากต่อสู้ไปทำให้สูญเสียไปมากทีเดียว,ตอนนี้กองกำลังอินทรีย์โลหิตที่เข้าร่วมการต่อสู้,เพียงแค่พริบตาเดียวกลุ่มมังกรดินก็ถูกสังหารไปเป็นจำนวนมากแล้ว,เรื่องนี้จะไม่ทำให้จอมพลหวังถูไม่โกรธเกรี้ยวได้อย่างไร?

"กองกำลังอินทรีย์โลหิต? คิดว่านักรบมังกรดินของตระกูลหวังจะหวาดกลัวพวกเจ้านะ?"

ขณะที่จอมพลหวังถูที่กำลังด่าทอ,ยังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำอินทรีย์โลหิตตนหนึ่งที่พุ่งเข้ามา,พร้อมกับกระบี่ยักที่ลอยข้ามมาจากหลังของมัน,ก่อนที่จะฟันมายังจอมพลหวังถูอย่างไม่คาดคิด.

"นั่นมันตงฟางเจวียน!?"

จอมพลหวังถูเร่งรีบตวัดหอกยาวเข้าต่อต้านในทันที.

"ตายไปซะ!"

ปราณกระบี่ของตงฟางเจวียนนั้นเต็มไปด้วยจิตสังหารที่หนักหน่วงรุนแรงฟาดฟันออกมา.

ตงฟางเจวียนหลายสิบปีที่เป็นจอมพลแม่ทัพ,สังหารศัตรูนับไม่ถ้วน,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ก็ปะมือมาแล้ว,ความแข็งแกร่งของเขานั้นแข็งแกร่งกว่าโห่วทุกคน,จอมพลหวังถูที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 เท่านั้นจะสามารถต้านทานได้อย่างงั้นรึ?

หวังเลี่ยที่เห็นตงฟางเจวียนปรากฏตัวขึ้นมาก,ทำให้เขาหายใจยาวผ่อนคลายทีเดียว"ช่างน่าอายเหลือเกิน,ที่ไม่สามารถขวางพวกเขาได้....ดีที่ได้ท่านจอมพลมาช่วยเหลือ,ไม่เช่นนั้นป้อมปราการแห่งนี้จะต้องตกไปพวกหน้าขนเป็นแน่,อาณาจักรหนานเซี่ยและเผ่าเฉวียนหยงจะอยู่รวมโลกกันไม่ได้,ถึงแม้ว่าข้าจะต้องตายไป ข้าก็จะไม่ขอยอมแพ้!"

不共戴天 ความหมายคือ (bú gòng dài tiān)อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้


จากนั้น,ศพมากมายที่กองเป็นพะเนิน,โลหิตที่ชโลมไปทั่ว.


 ตอนนี้เหล่าขุนพลของตระกูลหวังที่เข้าต่อต้าน,ท้ายที่สุดก็เริ่มถอยทัพ.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น