วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 321 Was sealed on the point of death

Miracle Throne Chapter 321 Was sealed on the point of death

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 321 ขอบเหวแห่งความตาย


บทที่ 321 ขอบเหวแห่งความตาย



ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เริ่มต่อสู้กันในทันที,พลังวิญญาณที่พวยพุ่งกระแทกออกไปรอบๆฉีกกระชากห้องแห่งนี้ในทันที.

ดาบของหม่าลี่มู่ถูกยอมไปด้วยเปลวเพลิงสีน้ำตาลเข้มตวัดเข้าปะทะกลับหอกพลังงานของราชาหนานเซี่ย,แม้ว่าหอกของราชาหนานเซี่ยจะทรงพลังทว่าภูติวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามนั้นมีคุณสมบัติในการดูดซับพลังงาน,ทำให้ราชาหนานเซี่ยเสียเปรียบและถูกกระแทกลอยละลิ่ว.


"น่าเบื่อจนเกินไปแล้ว!"หม่าลีมู่ที่ตวัดดาบเพลิงดำ,ใบหน้าที่ไม่พอใจและขุ่นเคือง"ทำไมจะต้องใช้พิษด้วย?เพียงแค่การโจมตีเบาๆก็ต้านไม่ไหวแล้ว,ช่างน่าเศร้าที่ต้าเกอไม่ฟังคำพูดของข้าเลย,ทำให้การต่อสู้นี้น่าเบื่อเหลือเกิน."

คำดูถูกนี้สร้างความอับอายต่อราชาหนานเซี่ยเป็นอย่างมาก,แต่ว่าด้วยอาการบาดเจ็บที่หนักหนาของราชาหนานเซี่ยในเวลานี้,จนปัญญาจริงๆที่เขาจะต่อสู้กับอีกฝังได้,ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ถูกพิษแต่ก็ใช่ว่าจะต่อกรกับหม่าลีมู่ได้เช่นกัน,ราชาหนานเซี่ยที่ถูกกระแทกล้มลุกคุกคลาน,ส่วนอีกด้านหนึ่งหวังเทียนหลงที่นำผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,บุกเข้าโจมตีฉู่เทียนและคนอื่นๆ.
毫无办法háo wú bàn fǎ,无计可施wú jì kě shī จนปัญญา ความหมายคือ

ฉู่เทียนตะโกนออกไป"เจ้าตัวเล็ก!"

จิ้งจอกน้อยเข้าใจได้ในทันที,แน่นอนว่าตอนนี้ควรจะทำสิ่งใด!

จิ้งจอกน้อยที่พ่นลมหายใจออกไปหนึ่งครั้ง.หุ่นเชิดวิญญาณก็ลอยพุ่งออกมา,

มังกรตะกวดนั้นมีร่างกายที่ใหญ่โตมา,ทำให้อัดเข้ามาแทบจะเต็มห้องไปในทันที,ลำแสงสีเขียวที่ถูกพ่นออกจากปากของมันกวาดไปยังผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,ความแข็งแกร่งของมังกรตะกวดนั้นไม่ธรรมดาเลย,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งก็ยากที่จะหลบได้.

"ชิ!"

หม่าลีมู่ที่ยกดาบดำทมิฬพ่งุออกไป,ดูดซับพลังลำแสงสีเขียวไปในทันที,ก่อนที่จะฟันฉับลงไปเรียกอสุรกายสีดำออกมาเช่นกัน,เข้าขวางมังกรตะกวดในทันที.

"จับตัวฉู่เทียนเอาไว้!"

ผู้เชี่ยวชาญทั้งหกบุกเข้าโจมตีพร้อมๆกัน,กู่เซียนชิวที่เข้าขวางผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่ง,อีกคนหนึ่งก็ลอบเข้าโจมตีในทันที,ทว่า,ร่างกายของกู่เซียนชิวถึงจะมีพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งแต่ด้วยการดจมตีหลายคนทำให้เขาถูกกระแทกได้รับบาดเจ็บ.

หัวใจของเมิ่งชิงอู๋ที่บีบรัดอย่างรุนแรง.

จบแล้ว!

ราชาหนานเซี่ยและกู่เซียนชิวไม่มีความแข่งแกร่งพอที่จะต้านคนเหล่านี้ได้แน่,ถึงจะมีฉู่เทียนหรือนางก็แทบจะไม่มีประโยชน์ใดๆเลย,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น,เป็นไปไม่ได้อีกด้วยที่จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น,พวกนางจะต้องตายเป็นแน่.

ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน,ฉู่เทียนได้ล้วงปืนกลออกมาสองกระบอก.

"เจ้ายังจำสิ่งนี้ได้หรือไม่?"

"ไม่ได้การแล้ว!"

ใบหน้าของหวังเทียนหลงถึงกับเปลี่ยนสี,หมุดสีแดงมากมายที่ถูกยิงกวาดมาในทันที,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงหลายคนที่ถูกยิงเข้าไป,ต่างก็ส่งเสียงร้องโอดโอยล้มลงบนพื้น,หมุดสีแดงดังกล่าวนั้นมีพิษที่ร้ายกายเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะไม่สามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นได้,แต่ก็ทำให้ร่างกายของคนเหล่านั้นเป็นอัมพาตไปชั่วคราว.

หม่าลีมู่เห็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น,ได้ปล่อยเพลิงทมิฬออกมาจากดาบ,ก่อนที่จะเข้าป้องกันคนเหล่านั้น,พลังวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้นทรงพลังมาก,โลหะหยินโลหะระดับ 2 ไม่สามารถทะลวงผ่านไปได้,และหมุดในรังกระสุนของเขาเองก็เหลือไม่มากแล้วด้วย.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วแน่น.

ไม่มีวิธีแล้วอย่างงั้นรึ!

เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,ผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตล้วนแล้วแต่ไร้ประโยชน์,ไม่เพียงแต่มีพลังวิญญาณที่มามายจนน่ากลัว,พลังอำนาจและพลังโจมตียังเหนือกว่าจะประมาณการได้,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะต่อกรได้.

หม่าลีมู่เห็นท่าทางของฉู่เทียนที่ดูจะจนปัญญา,ไม่คิดที่จะโจมตีเข้ามาอีกจึงได้กล่าวออกไปว่า"ฉู่เทียนดูเหมือนว่าเจ้าจะมีความสามารถอยู่บ้าง,หากเลือกที่จะภัคดีต่อเผ่าเฉวียนหยงล่ะก็,ข้าจะไว้ชีวิตของเจ้าได้."

"ก็ดี!"ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดัง"เจ้าต้องการให้ข้าเข้าร่วมเผ่าเฉวียนหยงอย่างงั้นรึ?"เช่นนั้นข้ามีเงื่อนใข,สังหารหวังเทียนหลงซะ!"

หัวใจของหวังเทียนหลงถึงกับเต้นโครมครามไม่คิดว่าฉู่เทียนจะกล่าวเช่นนี้"ซุนซี !"
尊使 Zūn shǐ  ท่านผู้ทรงเกียรติ

"ชิ,เจ้าคิดว่าตัวเองมีสิทธิที่จะต่อรองกับข้าอย่างงั้นรึ? เพียงแค่ไว้ชีวิตเจ้า,ก็นับเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่พอแล้ว!"

ฉู่เทียนหัวเราะเสียงดังอีกหลายครั้ง"ต้องขออภัยด้วย,ข้าไม่ใช่มนุษย์ขยะที่มีทำให้บรรพชนขายหน้าเช่นบางคน,ไม่ใช่มนุษย์ที่เลวทรามเพียงพอที่จะรับใช้พวกฝูงสัตว์หน้าขนอันป่าเถื่อน!"

ขยะขายหน้าบรรพชน,แน่นอนว่าเขาได้จงใจเหน็บแนมหวังเทียนหลง.

สัตว์หน้าขนอันป่าเถื่อนเองก็หมายถึงเผ่าอสูรวิญญาณ.

"ไร้ยางอาย!"สายตาของหม่าหลีมู่ที่ลุกวาวขึ้นในทันที"ในเมื่อไม่ยอมศิโรราบ,เช่นนั้นก็รับผลของมันซะ,ข้าจะสังหารคนของเจ้าให้หมด,ดูซิว่าเจ้ายังจะหัวเราะได้อยู่อีกเหมือนตอนนี้หรือไม่!"

大言不 ความหมายคือ (dà yán bù cán)คุยโวโอ้อวด อย่างไร้ยางอาย


ดาบทมิฬของหม่าหลีมู่ที่มีเปลวเพลิงสีดำลุกไหม้.

เมิ่งชิงอู๋ที่รับรู้ได้ถึงจิตสังหารที่รุนแรงปกคลุมไปทั่ว.

ไม่ได้การแล้ว,หม่าลี่มู่ที่ราวกับมองเห็นว่าเมิ่งชิงอู๋และฉู่เทียนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน,ดังนั้นจึงคิดที่จะสังหารเมิ่งชิงอู๋เพื่อที่จะยั่วฉู่เทียนให้โกรธอย่างงั้นรึ?หากว่าหม่ามู่ลี่ต้องการจะกำจัดเมิ่งชิงอู๋แล้วล่ะก็,บางทีนางย่อมไม่มีทางที่จะหนีไปได้เลย!

"กลัวว่าพวกเจ้าจะไม่มีความสามารถพอนะสิ!"

สิ้นเสียงของฉู่เทียนที่กล่าวจบ.

ทันใดนั้น,กลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงก็พวยพุ่งออกมา,ถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของฉู่เทียน,ราวกับเทพอสูรจากบรรพกาล,ที่ได้เสด็จลงมาบนผืนปฐพีแล้ว,ไม่ว่าจะเป็นหม่าลี่มู่,หวังเทียนหลง,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,และแม้แต่ราชาหนานเซี่ย,ล้วนแล้วแต่ตื่นตะลึงกับพลังที่น่าเกรงขามดังกล่าวนี้.

ฉู่เทียนที่ลอยขึ้นไปบนอากาศ,ใบหน้าที่ดูไม่แย่แสดูหมิ่นทุกสิ่งบนโลก,เป็นภาพของราชันย์ที่ยืนอยุ่เหนือโลกหล้า,เป็นสายตาของเทพเจ้าจ้องมองสิ่งมีชีวิตทั่วไป.

ภูติวิญญาณเทพอสูรเก้าดวงเนตร!

กำลังตื่นขึ้นจากนิทรา!

ร่างกายที่ใหญ่โตมโหฬารปรากฏขึ้นที่ด้านหลังของฉู่เทียน,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณกดข่มไปทั่วทั้งป้อมปราการ,เผ่าเฉวียนหยงที่โจมตีอยู่ด้านนอกยังสามารถสัมผัสถึงกลิ่นอายดังกล่าวได้,เหล่าสัตว์ขี่มากมายต่างหวาดผวาสั่นกลัว,แทบจะไม่สามารถควบคุมได้,ภายในสนามรบตอนนี้วุ่นวายขึ้นมาในทันที.

พลังดังกล่าวนี้น่าเกรงขามขนาดนั้นเลยรึ?

หม่าลี่มู่ไม่อยากเชื่อเลยว่ามนุษย์ที่อ่อนแอเช่นนี้,จะมีพลังวิญญาณของเทพบรรพกาลที่น่าหวาดกลัวเช่นนี้ได้,แรงกดดันที่ฉู่เทียนปลดปล่อยออกมานั้นกดข่มทุกๆคน,แทบจะสามารถหยุดการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้เลย.

วิชาลวงตาอย่างงั้นรึ?

ไม่,ดูเหมือน,แต่พลังที่ปล่อยออกมานี้เป็นของจริง!

"ประหลาดนัก!"

"สังหารมันซะ!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงทั้งห้านั้นได้รับคำสั่ง,ทุกคนกระโดดออกไปพร้อมกัน,ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,พร้อมกับกระตุ้นพลังเตรียมเข้าโจมตี.

เมื่อฉู่เทียนต้องเผชิญหน้ากับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายห้าคน,สายตาที่เย็นยะเยือบ,ใบหน้าที่ไม่เปลี่ยนสี,หากมีใครจ้องมองไปยังดวงตาของเขาแต่ละดวงอย่างละเอียดแล้วล่ะก็,ในเวลานั้นดวงตาทั้งสองข้างนั้นกำลังเปลี่ยนสีอยู่,ดวงตาซ้ายที่เป็นสีขาวดวงตาขวาสีเงิน,รูม่านตาเจ็ดสี,มีกลีบดอกเป็นเฉดสีต่างๆราวกับดอกไม้.

"ลำพังพวกเจ้านี้รึจะมาสังหารข้า?!"

ฉู่เทียนที่เอ่ยออกมาไม่ดังนัก,ทว่ากลับเต็มไปด้วยพลังเทพเจ้าที่น่าเกรงขาม,ราวกับว่าดวงจิตของผู้เชี่ยวชาญทั้งห้าของเผ่าเฉวียนหยงกำลังปริแตกออกมา,คลื่นพลังจิตที่รุนแรงน่าพรั่นพรึง,ทำให้ภูติวิญญาณของพวกเขาสลายหายไปในทันที,พลังวิญญาณที่ควบรวมกันไว้หายไปในพริบตาเดียว.

"เก็บเกี่ยวดวงจิต!"

ดวงตาสีม่วงส่องแสงประกายขึ้นมาในทันที.

ร่างของเทพอสูรเก้าดวงเนตรที่ดูสลัวๆ,ปรากฏถือเคียวสีม่วง,ด้วยความเร็วที่แทบจะไม่สามารถมองเห็นได้,ร่างของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงทั้งห้านิ่งงันกลายเป็นรูปปั้นในทันที,เคียวสีดำตัดผ่านอย่างรวดเร็ว,เกิดบาดแผลน้อยนิดขึ้นบนร่างของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายทั้งห้า,อย่างไรก็ตามยังไม่มีแม้แต่เวลาให้พวกเขาร้องออกมาด้วยซ้ำ,คนทั้งหมดก็ล้มลงไปแน่นิ่งบนพื้น,ดวงตาเบิกกว้าง,ตาเหลือกค้างสีขาว,กระตุกเล็กน้อยก่อนที่จะตายไป.

หวังเทียนหลงเผยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวขึ้นมาในทันที,สามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายทั้งห้าภายในพริบตาเดียวเลยรึ?

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ยังไม่สามารถทำได้!แต่เขาทำได้อย่างไร!

หลังจากที่เสร็จสิ้นการโจมตีแล้ว,ผิวกายทั่วร่างของฉู่เทียนก็มีโลหิตซึมออกมา,ร่างกายของเขาราวกับว่ากำลังถูกฉีกกระชาก,เหมือนว่าพลังที่น่าหวาดกลัวนั่น,ทำให้ร่างของเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเช่นเดียวกัน.

หม่าลี่มู่ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว"พลังของเขา,แม้ว่าจะทรงพลัง,ทว่าก็ต้องแลกด้วยสิ่งแลกเปลี่ยนมหาศาล,ร่างของเขากำลังจะไม่ไหวแล้ว,เขาไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว,เจ้าไป!"

มีเหรอที่หวังเทียนหลงจะกล้า?

ร่างกายที่ของฉู่เทียนที่ฟุบลง,ทว่าแรงกดดันที่น่าพรั่นพรึงนั้นยังคงอยู่,ต่อหน้าแรงกดดันวิญญาณที่น่าเกรงขามของเทพบรรพกาล,ถึงแม้ว่าจะเป็นนักรบที่กล้าหาญยังสั่นสะท้านด้วยความกลัว,หม่าลีมู่เองก็ยังไม่กล้าไม่ใช่รึ?

"ขยะไร้ประโยชน์,บิดาไม่น่าร่วมมือกับเจ้าเลย!"

ดวงตาสีขาวของฉู่เทียนที่ส่องประกายแสงขึ้นมา,พลังวิญญาณสีดำก็แผ่พุ่งออกมาในทันที,ปกคลุมราชาหนานเซี่ย,กู่เซียนชิวและเมิ่งชิงอู๋,ทันใดนั้นมิติที่บิดเบี้ยวก็บังเกิดขึ้น,เพียงพริบตาเดียว.ร่างทั้งหมดก็หายไป.

กลิ่นอายที่น่าหวาดกลัวเองก็หายไปอย่างสิ้นเชิง.

หม่าลีม่าและหวังเทียนหลางถึงกับโล่งใจ.

"หนีไปแล้วอย่างงั้นรึ?"หวังเทียนหลงที่รู้สึกตื่นตะลึงกับฉู่เทียนเป็นอย่างมาก"คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถหายตัวไปเช่นนี้ได้!"

หลังจากที่แรงกดดันวิญญาณหายไป,หม่าลีมู่ก็ค่อยๆได้สติกลับมา,เขาคิดใคร่ครวญว่าทำไมฉู่เทียนถึงไม่โจมตีมา แต่กับเลือกที่จะใช้วิชาลับย่นมิติหนีหายไป,ก่อนที่จะสรุปได้ว่า พลังของเขานั้นได้ถึงขีดจำกัดแล้ว,เขาไม่มีพลังวิญญาณพอที่จะเข้าโจมตีพวกเขาอย่างแน่นอน.

พลังดังกล่าวนั้นทรงพลังน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก!

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ยังต้องหวาดกลัว!

ทว่า,ด้วยพลังฝึกตนของเขาที่ยังอ่อนแอ,การใช้พลังดังกล่าวนั้น,แทบจะไม่ต่างกับการเลือกฆ่าตัวตาย,ร่างกายของเขาที่ทรุดลงเช่นนั้น,เป็นผลข้างเคียงที่รุนแรงจนไม่สามารถแบกรับได้,ฉู่เทียนไม่ตายตอนนี้ก็คงแทบจะกึ่งเป็นกึ่งตายแล้วในเวลานี้.

คนผู้นี้ซ่อนความแข็งแกร่งเช่นนี้เอาไว้!

ตาม,ต้องไล่ตาม!

หม่าลีมู่ที่แสยะยิ้มออกมา"ไปได้ไม่ไกล,หนีไปได้ไม่ไกลอย่างแน่นอน,ตามข้ามา!"

ราวกับว่าสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดังกล่าวนี้อยู่ไม่ไกล,แต่ดูเหมือนว่าจะหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ขยับไปใหน,ในเมื่อมีวิชาลับย่นมิติได้,ทำไมไม่หนีต่อล่ะ? มีความเป็นไปได้อย่างเดียว,เขาไม่มีพลังเหลือแล้ว!

ในเวลาเดียวกันนี้,ฉู่เทียน,ราชาหนานเซี่ย,กู่เซียนชิวและเมิ่งชิงอู๋,ได้ปรากฏที่ทางเดินในป้อมปราการห่างออกมาอีกหลายร้อยเมตร.

จิ้งจอกน้อยที่ร้อง คู คู ด้วยท่าทางขุ่นเคือง,หุ่นเชิดวิญญาณของมันหายไป,ด้วยการใช้มังกรตะกวดถ่วงเวลานั้น,ทำให้สัญญาณเชื่อมต่อหุ่นเชิดวิญญาณกับจิ้งจอกน้อยหายไปแล้ว.

"ฉู่เทียน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เข้าไปประคองฉู่เทียน,พบว่าทั่วร่างของเขานั้นเปื้อนไปด้วยโลหิต,ทั่วทั้งที่ร่างของฉู่เทียนไม่มีบาดแผล,ทว่าเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเกิดขึ้นจากการใช้พลังที่น่าเกรงขามนั่นออกมา,จนเป็นสาเหตุให้เส้นโลหิตฝอยขนาดเล็กฉีกขาดไม่สามารถทนพลังที่ยิ่งใหญ่นั้นได้.

"ข้า....ยังไม่ตาย."

ฉู่เทียนอ่อนแอไร้เรี่ยวแรง,แทบจะไม่สามารถยืนได้,เขาที่กลืนกินยาเม็ดลงไปเพื่อหยุดโลหิตไม่ให้ไหล,สามารถที่จะยื้อชีวิตไปได้,แต่อาการบาดเจ็บยังหนักหนาอยู่เช่นเดิม.

สถานการณ์ของคนอื่นๆเองก็ไม่ดีนัก,หุ่นเชิดวิญญาณของจิ้งจอกน้อยเองก็หลุดจากการเชื่อมต่อแล้ว,กู่เซียนชิวและราชาหนานเซี่ยต่างก็ได้รับบาดเจ็บ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งราชาหนานเซี่ย,ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก,พ่นโลหิต,พร้อมกับทรุดล้มลง.

กู่เซียนชิวที่เข้าไปพยุง"องค์ราชา!"

"ข้าจะดูเอง.."ฉู่เทียนที่ได้เมิ่งชิงอู๋พยุงเดินไปอย่างยากลำบาก,พร้อมกับยื่นมือออกไปตรวจอาการของราชาหนานเซี่ยด้วยสัมผัสเทวะ,อาการหนักหนาเลยทีเดียว,เขาที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเหนื่อยอ่อน"บางทีนับว่าเป็นปัญหา,พิษนี้ร้ายกาจมาก,ได้แพร่ไปทั่วอวัยวะทั้งห้าแล้ว,ไม่ค่อยสู้ดีนัก!"

กู่เซียนชิวสอบถาม,"มีวิธีในการแก้พิษหรือไม่?"

ฉู่เทียนพยักหน้า,"เรื่องนั้น...แน่นอนว่ามี!อย่างไรก็ตามข้าเกรงว่าจะไม่มีเวลาพอ,ในมือของข้าในเวลานี้นั้นไม่ได้มีวัตถุดิบอะไรเลย,ไม่เมีเวลาเพียงพอที่จะสกัดกลั่นยาถอนพิษได้."

"ฉู่เทียน,เจ้าบอกมาตรงๆ!"ราชาหนานเซี่ยที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยสีหน้าขาวซีด"ราชาเช่นข้ามีเวลาเหลือเท่าไหร่?"

ฉู่เทียนที่ดูลังเล,ร่างกายของราชาหนานเซี่ยที่ย่ำแย่เป็นอย่างมาก,หากว่าไม่สามารถถอนพิษแล้วล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะมีพลังฝึกตนเขตแดนภูติแท้ก็ตามที,คงจะไม่สามารถอยู่ได้นานนัก.

"อย่างน้อยที่สุด...1-2 ชั่วโมง!"

ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนสีเลยทีเดียว.

ตูมมม!

ตูมมม,ผนังทางเดินใกล้ๆที่เกิดรอยร้าวขึ้น.

แย่แล้ว,ตามมารวดเร็วถึงเพียงนี้เลยเหรอ!

"ยากที่ราชาเช่นข้าจะรอดชีวิตได้,แต่ว่าอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้จะต้องอยู่รอดให้ได้."ราชาหนานเซี่ยที่กำหมัดแน่น,"ราชาเช่นข้าจะถ่วงเวลาให้เอง,เจ้าจงไปหาแม่ทัพอาวุโสตงฟางเจวียน,ให้เขาไปจัดการกับกองทัพมังกรสงครามที่ทรยศ,กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงด้านนอกนั้นกำลังวุ่นวายอยู่ด้วยกลิ่นอายพลังของฉู่เทียน,ในเวลาอันใกล้นี้พวกมันไม่โจมตีเข้ามาแน่,ตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว!"

ตราบเท่าที่,ป้อมปราการแห่งนี้ยังไม่แตก,อาณาจักรหนานเซี่ยก็ยังมีหวัง,แต่หากป้อมปราการแห่งนี้แตกล่ะก็,ทุกอย่างจะสายไป!

กู่เซียนชิวที่รู้สึกโกรธเกรี้ยว."ข้าจะเป็นคนถ่วงเวลาเอง,ท่านหนีไปเถอะ!"

ราชาหนานเซี่ยที่คว้าไปที่เสื้อของกู่เซียนชิว,"คิดถึงสถานการณ์โดยรวม!"

กู่เซียนชิวถึงกับเงียบไปในทันที.

เขารู้ว่าลำพังความแข็งแกร่งของเขา,ไม่สามารถขวางหม่าลีมู่ได้,ตอนนี้ฉู่เทียนเองก็อ่อนแอเป็นอย่างมาก,มีเพียงแค่ราชาคนเดียวเท่านั้นที่พอจะถ่วงเวลาได้.

"ฉู่เทียน,ราชาผู้นี้อิจฉาในพรสวรรค์ของเจ้า,ดังนั้นจึงทำให้ข้าลำเอียงกับเจ้าหลายอย่าง,วันนี้ข้ารู้แล้วว่าพลังของเจ้านั้นคือโชคลาภโดยแท้,ข้าเข้าใจดีว่าเป็นข้าเองที่โง่งม,ลำพังพลังที่เจ้ามีนั้น,ในอนาคตข้างหน้าสามารถที่จะยืนอยู่ในหมู่ผู้เชี่ยวชาญของจักรวรรดิที่แข็งแกร่ง,เป็นข้าเองที่ควรที่จะโน้มหัวให้ความเคารพต่อเจ้า,อาณาจักรหนานเซี่ยเล็กๆเช่นนี้ยังเหมาะสมกับเจ้าอีกรึ? เจ้าจะตายไม่ได้,หากว่าเจ้าตายไป,มันคงจะน่าเสียดายแย่เลย!"

ราชาหนานเซี่ยที่รู้ว่าตัวเองจะต้องตายอย่างแน่แท้,ทุกคำพูดของเขานั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น.

"ข้าขอให้เจ้ารับตราประทับนี้ไป."ราชาหนานเซี่ยที่มอบตระประทับตัวเองให้กับฉู่เทียน"ต้าเซวจื่อ กู่,โปรดเป็นพยาน,นี่คือกระแสรับสั่งสุดท้ายขององค์ราชา."

กู่เซียนชิวที่น้ำตาไหลนอง,"องเหนือหัว!"

ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวออกมาด้วยเสียงสั่นเคลือทุ้มลึก"ราชาที่ไร้สามารถ,ช่างน่าอับอายต่อบรรพชนนัก,อาณาจักรหนานเซี่ยตอนนี้ประสบกับความยากลำบากแล้ว,ข้าจะใช้ร่างกายนี้เพื่อช่วยสถานการณ์ที่อันตรายอยู่นี้ให้มากที่สุด,แต่ถึงกระนั้น,อาณาจักรแห่งนี้จะไร้เจ้าของไม่ได้,ตงฟางเห่าเหรียนไม่สามารถแบกรับสถานการณ์ที่เลวร้ายตอนนี้เอาไว้ได้อย่างแน่นอน,ข้าขอประกาศ, จักรพรรดิอู๋อาน ตงฟางเชวียนจะถูกยกให้เป็นราชาหนานเซี่ย,เป็นผู้นำในการต่อสู้กับเผ่าเฉวียนหยง,และข้าขอแต่งตั้งให้ฉู่เทียนเป็นเจิ้นกว๋อจวิน ผู้นำของเหล่าจักรพรรดิ,เหล่าลูกหลานของตระกูลตงฟางหากใครกล้า ขัดขืน กว๋อจวิน,ให้ถือว่าคนผู้นั้นขัดขืนต่อสวรรค์จะต้องถูกลงโทษ,ให้ถูกสาปแช่งจากสวรรค์!"

ฉู่เทียนที่ยกมือคารวะประสานขึ้นที่อก.

ราชาหนานเซี่ยจับร่างของฉู่เทียนแน่นพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"หากตระกูลตงฟางไม่สามารถคงอยู่ได้,เจ้าช่วยทวงบันลังค์คืนมา,กอบกู้อิสรภาพแทนราชาหนานเซี่ยด้วย!"

กู่เซียนชิวที่น้ำตาอาบแก้ม"เสนาธิการเฒ่าขอคารวะคำสั่งเสียขององค์ราชา!"

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ต่างก็คุกเข่าหนึ่งข้างคารวะราชาหนานเซี่ย,ในเวลาเดียวกันนั้นจิตสังหารก็ปกคลุมไปทั่วบริเวณ,ราชาหนานเซี่ยได้แสดงวิชาลับที่ร้ายกาจของตระกูลตงฟางออกมาในทันที,กระตุ้นพลังเพิ่มขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง,ฝ่ามือที่มองไม่เห็นได้คว้าไปยังคนทั้งสามก่อนที่จะโยนออกไปข้างนอกในทันที.

ราชาหนานเซี่ยที่คุกเข่าให้กับคนทั้งสาม.

"ราชาหนานเซี่ยขอร้องพวกเจ้า!"

"แก้แค้นให้กับข้าด้วย!"

ราชาเช่นเขา,เป็นคนที่หัวแข็งและอหังการเป็นอย่างมาก,แต่ถึงกับต้องก้มหัวให้คนอื่นในเวลานี้มันช่างอ้างว้างเดียวดายยิ่งนัก!

แทบจะทันทีเช่นกัน ช่องทางเดินเองก็ถูกทะลวงผ่านออกมาได้,หม่าลี่มู่และหวังเทียนหลงที่เร่งรีบเข้าล้อมราชาหนานเซี่ยที่ยืนอยู่อย่างสุขุมจ้องมองไปยังพวกเขา.

"ไม่ใช่ว่าเจ้าหนีไปแล้วรึ?"

"ข้าคือราชาหนานเซี่ย,ไม่เคยหวาดกลัวความตาย!"

หม่าลีมู่ที่เงียบไปชั่วขณะ,พยักหน้าให้กับหวังเทียนหลง,พร้อมกับกล่าวว่า"เจ้าถอยไปก่อน,ไม่ต้องเข้ามายุ่ง,ข้าจะส่งชีวิตของราชาหนานเซี่ยเป็นครั้งสุดท้ายเอง!"

ราชาหนานเซี่ยที่หัวเราะเสียงดัง"เข้ามา!"


พื้นที่รอบๆสถานที่แห่งนี้ถูกบดขยี้แหลกเละ,ด้วยพลังที่บ้าคลั่งของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,เกิดระเบิดที่รุนแรงเป็นระลอกๆ,การต่อสู้ที่รุนแรงบ้าคลั่งนั้นดำเนินไปราวๆสิบนาที,ท้ายที่สุดก็เงียบเสียงลง.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น