วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 320 Crisis

Miracle Throne Chapter 320 Crisis

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 320 วิกฤติ


บทที่ 320 วิกฤติ


ระดับพลัง
ขั้นที่ 1 ดินแดนปรุงร่าง  Body Refinement  Realm
ขั้นที่ 2 ดินแดนปลุกดวงจิต  Awakened Soul  Realm
ขั้นที่ 3 เขตแดนภูติแท้ True Spirit Realm

** seed=>Soul=>spirit  เมล็ดวิญญาณ=>ดวงจิต=>ภูติวิญญาณ

นี่คือการลอบเข้าโจมตีของเผ่าเฉวียนหยง.

ฉู่เทียนที่ถอยห่างออกมา,พร้อมกับตวัดกระบี่สับไปยังเหล่าลูกศรที่พุ่งเข้ามา,เอาตัวบังรางเมิ่งชิงอู๋พานางออกมาที่มุมสถานที่ปลอดภัยในทันที.

"พวกมันโจมตีเข้ามาแล้ว."ฉู่เทียนนำกระบี่วิเศษออกมาจากน้ำเต้าอู๋เจี้พร้อมกับมอบให้เมิ่งชิงอู๋"ระวังตัวด้วย."


เมิ่งชิงอู๋ที่รับกระบี่พร้อมกับพยักหน้า.

ในเวลานี้ราชาหนานเซี่ยเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวคำรามลั่น.

"มั่นใจเกินไปแล้ว,กล้าลอบสังหารราชาเหรอ?!"

พลังวิญญาณมากมายมหาศาลพวยพุ่งออกมากลายเป็นโล่ขนาดยักษ์,เหล่าอาวุธที่พุ่งประทะเข้ากับโล่แตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ,ด้วยพลังวิญญาณทีรุนแรงเหนือยิ่งกว่าระดับปลุกดวงจิตแรงกดดันวิญญาณมหาศาลทำให้นักรบระดับสูงของเผ่าเฉวียนหยง,สั่นสะท้าน,แทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้.

ราชาหนานเซี่ยที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ,ซึ่งเหตุผลที่เข้ามั่นใจนั้น.

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ ถึงจะเป็นอาณาจักรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ต่างก็ถูกนับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นยอด,เพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญทั่วไป เป็นไปไม่ได้เลยที่จะคุกคามฝ่ายตรงข้ามได้,ดังนั้นนักรบซีจิวจึงไม่จำเป็นต้องมาปกป้องเขา,ด้วยความแข็งแกร่งที่ราชาหนานเซี่ยมีนั้นเพียงพอจะดูแลตัวเองได้.

เหล่านักรบหลายคนที่ยิงลูกศรเข้ามา,พร้อมกับระเบิดหน้าต่างนั้น,มีความเร็วเป็นอย่างมาก,จากระดับพลังวิญญาณที่ปล่อยออกมานั้น,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต.

พลังกดดันวิญญาณของราชาหนานเซี่ยทำให้เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงไม่คิดเลยว่าตัวตนระดับสูงจะมีพลังที่ร้ายกาจเช่นนี้,หากแต่เหตุการณ์ในสนามรบนั้นร้ายแรงเป็นอย่างมาก,หากว่าสามารถโค่นล้มคนผู้นี้ได้จะทำให้มีโอกาสที่จะได้รับชัยชนะสูงเป็นอย่างมาก,พวกมันจึงไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อยพร้อมกับชักอาวุธออกมา,พร้อมกับเข้าล้อมกรอบราชาหนานเซี่ยที่แข็งแกร่งที่สุดในทันที.

"พวกสารเลว!"

กู่เซียนชิวที่ซัดฝ่ามือออกไป,ด้วยพลังฝ่ามือที่รุนแรง,กระแทกไปยังนักรบเฉวียนหยงตนหนึ่งกระแทกเข้าไปยังหมวกเหล็กบีบบี้บดกระดูกเสียงดังสนั่น,กลายเป็นเนื้อบดโลหิตแหลกเหลวไปต่อหน้า.

ฉูเทียนที่ใช้กระบี่รับดาบพวกมัน่ตนหนึ่งที่ฟันเข้ามา,เมิ่งชิงอู๋ที่สบโอกาสจ้วงกระบี่แทงออกไปยังอกของนักรบเผ่าเฉวียนหยงตนนั้นทันที,กระบี่ทะลวงหน้าอกเจาะทะลุจมลึกเข้าไป,โลหิตพุ่งกระฉูดสาดกระจายเต็มหน้าของนาง,จนทำให้นางไม่สามารถที่จะรู้สึกขยะแขยงเป็นอย่างมาก.

"ท่านหญิง,ท่านเป็นไรหรือไม่!"

ฉู่เทียนไม่คิดเช่นกันว่าเมิ่งชิงอู๋ ปรกติจะเป็นคนสง่างามและอบอุ่น,กับสามารถเหวี่ยงกระบี่สังหารผู้อื่นอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ได้,ช่างน่าเศร้า,ท่านหญิงนั้นมีพรสวรรค์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย,ทว่าภูติวิญญาณตำราสวรรค์ของนางนั้นสามารถทำให้นางเป็นสุดยอดนักวิชาการได้เท่านั้น,แต่ไม่สามารถทำให้นางเป็นนักรบที่แข็งแกร่งได้.

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่ขาวซีด,พร้อมกับพยายามเช็ดโลหิตที่เปื้อนเสื้อผ้าของนางออก,หากแต่พบว่ายิ่งเช็ดรอยโลหิตก็ยิ่งขยายวงกวางออกไปอีก,ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถที่จะเช็ดออกได้"พวกศัตรูมีอยู่ตั้งมากมาย,เจ้ายังมีอารมณ์ที่จะมาแหย่ข้าอีกรึ?ไม่คิดที่จะรีบจัดการพวกมันหรืออย่างไร!"

ฉู่เทียนที่หัวเราะไม่ใส่ใจใคร"ข้าว่ามันยังไม่ถึงตาให้พวกเราออกโรงด้วยซ้ำ."

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่เข้าใจความหมายของฉู่เทียนเลยแม้แต่น้อย.

ก่อนที่จะเห็น,ราชาหนานเซี่ยที่ยังคงสุขุมอยู่,สร้างภูติวิญญาณโล่ขึ้นมา,ก่อนที่จะปรากฏกลายเป็นหอกยาวหลายสิบอันพร้อมกับพุ่งออกไปในทันที,ความเร็วของมันมากมายจนเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงไม่สามารถมองได้ทัน,เป็นแค่เพียงลำแสงเป็นเส้นยาวที่พุ่งทะลวงเข้ามายังร่างกายของพวกมัน,พลังที่แข็งแกร่งบดขยี้กระแทกพวกมันอย่างหนักหน่วง.

เมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตะลึง,ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตหลายสิบคน,ถูกสังหารภายในพริบตาเดียว,นี่คือความแข็งแกร่งของราชาหนานเซี่ยอย่างงั้นรึ?

"ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้? ถอยเร็วเข้า!"

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงเหลือชีวิตรอดไม่กี่คนเท่านั้นเอง,พวกมันส่วนมากแล้วเป็นเพียงแต่ผู้ฝึกตนดวงจิตเสมือนเท่านั้น,มีสองคนที่มีพลังเขตแดนดวงจิตปรากฏ,ความแข็งแกร่งนับว่าดีเยี่ยมในอาณาจักรขนาดเล็ก,ทว่าจะเพียงพอที่จะประจันหน้ากับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ได้อย่างไร?

พวกมันที่เหลือยังไม่ได้ก้าวออกไปด้วยซ้ำ.

ที่ทางเดิน ไกลออกไปปรากฏเป็นประกายแสงของหอกยาว,ก่อนที่จะพุ่งออกมาราวกับสายฟ้าแลบ,เผ่าเฉวียนหยงที่กำลังหันหลังเตรียมหลบหนียังไม่มีโอกาสขยับด้วยซ้ำ,หอกยาวดังกล่าวก็ฉีกร่างกายพวกมันไปในทันที!

"มาอารักขาล่าช้า,ขอให้เหนือหัวอภัยด้วย!"

เป็นหวังเทียนหลงนั่นเองที่ปล่อยหอกยาวพุ่งออกมา,บนร่างของเขานั้นมีคาบโลหิตที่เปื้อนไปหมด,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเพิ่งผ่านการต่อสู้มา,ที่ด้านหลังของหวังเทียนหลงมีขุนพลระดับสูง 4-5 คน,ทุกคนต่างสวมชุดเกราะหนัก,จากตราสัญลักษณ์บนหมวกและชุดเกราะแล้วนี่คือกองกำลังมังกรสงคราม.

ราชาหนานเซี่ยพยักหน้า,"แม่ทัพหวังมาก็ดีแล้ว,เจ้าและคนอื่นๆพร้อมกับข้า,เตรียมเข้าไปจัดการเผ่าเฉวียนหยงด้วยกันเถอะ!"

"แต่ว่า!"หวังเทียนหลงที่คุกเข่าลงข้างหนึ่ง,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความจริงจัง"องค์ราชา,สถานการณ์ตอนนี้เร่งด่วนเป็นอย่างมาก,พวกศัตรูได้ส่งผู้เชี่ยวชาญเข้ามาเป็นจำนวนมาก,ขอให้องค์ราชาคิดถึงอาณาจักรหนานเซี่ย,ก่อนอื่นถอนกำลังไปยังสถานที่ปลอดภัยเถอะ!"

ราชาหนานเซี่ยแสดงท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก"เจ้า.."

ยังพูดไม่จบด้วยซ้ำ.

หวังเทียนหลงที่กุมหอกยาว,ดวงตาลุกวาว,เป็นจิตสังหารที่ลึกเข้าไปข้างในที่ยากจะตรวจจับได้.

หากแต่ฉู่เทียนนั้นสามารถตรวจจับได้,ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปในทันที,พร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดัง"องค์ราชา,ระวังตัว!"

ขณะที่กล่าวออกมา,แทบจะในทันทีจริงๆ,หวังเทียนหลงที่นั่งคุกเข่าข้างหนึ่งนั้น,ขาขวากระทืบออกไปบนพื้นอย่างรุนแรงสร้างกำลังพุ่งออกไปข้างหน้า,มือขวาที่กุมหอกยาวเกิดประกายแสงจ้า,คมหอกที่เย็นยะเยือก,พุ่งตรงไปยังด้านหน้าขององค์ราชา.

เกิดขึ้นเร็วมากๆ!

ประกายแสงแปบๆ,เป็นสะเก็ดแตกกระจาย,แม้ว่าฉู่เทียนจะทำการเตือนแล้วก็ตาม,ทว่าราชาหนานเซี่ยไม่ได้ป้องกันตั้งแต่แรก,ดังนั้นพลังวิญญาณที่รวบรวมจึงไม่เพียงพอ,ไม่เพียงแต่หอกที่คมกริบพุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว,ถึงราชาหนานเซี่ยจะมีพลังวิญญาณที่ลึกล้ำกว่า,แต่ด้วยการลอบโจมตี,พลังของหวังเทียนหลงที่โจมตีเต็มกำลัง,ไม่สามารถที่จะรับมือได้ง่ายๆทำให้หลบได้อย่างฉิวเฉียด.

ทว่าหวังเทียนหลงนั้นได้เตรียมการณ์มากก่อนแล้ว.

เมือหอกที่พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว,มืออีกหนึ่งข้างที่ขยับเล็กน้อย,ก็พุ่งออกไป,เป็นมีดสั้นสีเขียวเข้ม,แทงออกไปในทันทีด้วยเช่นกัน.

ราชาหนานเซี่ยที่รู้สึกเจ็บที่หน้าอกตัวเอง,มีดสั้นจ้วงเข้ามาภายในร่างกายของเขาจังๆ,ความร้อนแผ่ซานทั่วร่างเขาในทันที,ราชาหนานเซี่ยคำรามลั่นตวัดมือซ้ายออกไปอย่างแรง,กระแทกร่างขอหวังเทียนหลงเสียงดังสนั่น,ลอยออกไปกระแทกกำแพงเหล็กเป็นรูบุบเข้าไปทีเดียว.

กู่เซียนชิวที่คำรามเสียงดังเช่นกัน"หวังเทียนหลง,เจ้าคนทรยศ!"

ใบหน้าของราชาหนานเซี่ยที่เปลี่ยนเป็นสีดำ,พร้อมกับถอนมีดสั้นสีเขียวเข้มออกมาจากหน้าอก,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคมมีดนั้นได้อาบไปด้วยพิษที่ร้ายแรงเป็นอย่างมาก,ร่างกายของเขาในเวลานี้รับรู้ได้ว่าถูกพิษกัดกร่อนแล้ว,ก่อนหน้านั้นหากว่าไม่ขยับได้ทันแล้วล่ะก็,คมกระบี่ดังกล่าวคงจะทะลวงเข้าหัวใจของเขา,สังหารเขาไปเรียบร้อยในทันทีแล้ว!

ราชาหนานเซี่ยที่พ่นโลหิตสีดำออกมา,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยท่าทางไม่อยากเชื่อ"เจ้ากล้าทรยศราชา!"

หวังเทียนหลงที่ลุกขึ้นมาจากรูบุบจากผนัง,ตอนนี้เหมือนจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว,ใบหน้าของเขานั้นไม่ดูอ่อนน้อมถ่อมตนอีกต่อไปแล้ว,เป็นใบหน้าที่ดุร้ายยิ้มออกมาด้วยท่าทางเย็นยะเยือบ,ด้วยการใช้มังกรวารีโคจรรอบร่างกายเอาไว้,ทำให้ฝ่ามือของราชาหนานเซี่ยไม่สามารถสังหารเขาได้ในทันที,เพียงแต่ได้รับบาดเจ็บอยู่ไม่น้อยทีเดียว.

"ราชาอย่างงั้นรึ?เจ้าเหมาะสมตรงใหนกัน? ตระกูลตงฟางเหมาะสมรึอย่างไร? ตระกูลของข้าถึงจะเรียกว่าราชาที่แท้จริง! เจ้ามันก็แค่พวกฉวยโอกาส ฉกฉวยบัลลังก์ของข้าไป!"หวังเทียนหลงแค่นเสียงอย่างเย็นชา"เจ้าคิดว่าสายเลือดตระกูลต้าเซี่ยเช่นข้า,จะต้องสำนึกบุญคุณตระกูลตงฟางอย่างงั้นรึ? ผิดแล้ว,เจ้าเข้าใจผิดแล้ว!"

กู่เซียนชิวที่โกรธเกรี้ยวตำหนิออกมาอย่างรุนแรง"หากไม่มีตระกูลตงฟาง,พวกเจ้าจะยังมีอาณาจักรให้อยู่อีกเรอะ!ตัวเจ้า,มันเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะร่วมมือกับเผ่าเฉวียนหยง! เจ้าไม่รู้รึอย่างไรว่าตระกูลต้าเซียเกือบล่มสลายเพราะใคร?เจ้าจิตใจโฉดชั่วเสมือนหมาป่า,สวรรค์จะต้องลงโทษเจ้า!"

ราชาหนานเซี่ยที่รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง.

ตงฟงเจวียนลุงของเขาที่เข้าใจเรื่องนี้ดี,เขาสามารถบอกได้ถึงนิสัยที่แท้จริงของหวังเทียนหลง,ภายในนิสัยที่ดูสุภาพอ่อนน้อมแต่ซ่อนความทะเยอทะยานที่น่าหวาดกลัว,แม้ว่าตงฟางเจวียนจะไม่รู้ว่าหวังเทียนหลงนั้นกำลังทำสิ่งใด,ทว่าเขาก็บอกได้ว่าคนผู้นี้อันตรายมาก,ดังนั้นจึงได้เตือนราชาหนานเซี่ยก่อนหน้า.

หากว่าราชาหนานเซี่ยเชื่อฟังตงฟางเจวียนแล้วสงสัยในตัวของหวังเทียนหลง,ไม่มีทางที่หวังเทียนหลงจะลอบโจมตีเขาได้เช่นนี้.

ตอนนี้กล่าวอะไรไปก็สายแล้ว.

"ในเมื่อข้าได้ทำผิดพลาด,ราชาเช่นข้าก็จะต้องแก้ไขมันให้จบสิ้นในวันนี้!"

ภูติวิญญาณของตระกูลตงฟางนั้น,เป็นภูติวิญญาณที่สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธหรือโล่ได้,ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า,ราชาหนานเซี่ยได้สร้างกระบี่ยักษ์สีม่วงขึ้นมา,ซึ่งเป็นพลังที่รุนแรงเป็นอย่างมากพร้อมกับเตรียมฟันไปยังหวังเทียนหลง.

ราชาหนานเซี่ยถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญดินแดนภูติแท้ทว่าเทียบกับจักรพรรดิทั้งสามแล้วอ่อนแอกว่ามาก,ทว่าเขตแดนภูติแท้อย่างไรก็เหนือกว่าดินแดนปลุกดวงจิตอยู่ดี,ความแตกต่างนั้นมากมายนัก,ปราณกระบี่ดังกล่าวสามารถที่จะสังหารหวังเทียนหลงได้แน่,ถึงหวังเทียนหลงจะมีวิชาป้องกัน,แต่ด้วยกระบี่พลังงานดังกล่าวนี้ทรงพลังพอที่จะสังหารเขาได้!

กระบี่ยักษ์ที่พร้อมกับพุ่งตวัดออกไป,ด้วยพลังกดดันวิญญาณมหาศาลแล้วยากที่หวังเทียนหลงจะสามารถหลบพ้นได้.

ราชาหนานเซี่ยคำรามลั่น"ตาย!!"

ในเวลาเดียวกันนั้นหวังเทียนหลงที่ไม่สามารถที่จะหลบเลี่ยงได้,ทว่ากับมีดาบยาวสีดำที่พุ่งผ่านออกมา,เคลื่อนที่จากด้านหลังมาปกป้องร่างของหวังเทียนหลงเอาไว้,ดาบสีดำยาวสามารถป้องกันกระบี่ปราณพลังของราชาหนานเซี่ยเอาไว้ได้,เสียงดังสนั่นราวกับสายฟ้าฟาดจากพลังที่แข็งแกร่งทั้งสองเข้าปะทะกัน.

ถึงราชาหนานซี่ยจะบาดเจ็บจากการลอบโจมตี,จะดีจะร้ายก็มีระดับพลังดินแดนภูติแท้,หากว่ามีคนที่สามารถหยุดกระบี่ของราชาหนานเซี่ยเอาไว้ได้แล้วล่ะก็,คนผู้นั้นอย่างน้อยที่สุดก็ต้องเป็นผู้เชี่ยวชายเขตแดนภูติแท้เช่นกัน!

ราชาหนานเซี่ยที่ถอยหลังออกมาหลายเก้า,พร้อมกับกุมหน้าอกที่มีโลหิตไหลออกมาซิบๆ,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพิษนั้นรุนแรงมาก,ใบหน้าที่ดำมืดของเขากถามออกไป"เจ้าเป็นใคร?"

"นี่คือราชาหนานเซี่ยที่มีชื่อเสียงผู้นั้นอย่างงั้นรึ?"คนผู้นี้ได้ถอดหมวกเหล็กออกมา,เห็นเป็นอสรูวิญญาณเผ่าหมาป่า,เห็นอย่างชัดเจนว่าคือผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,ดวงตาที่คมกริบดั่งอสุรกาย,กลิ่นอายที่ลึกลับ,พร้อมกับถือดาบยาวสีดำทมิฬ,ดูสุขุมลึกล้ำ,หนักแน่นราวกับขุนเขา,ผิวกายที่มีสีน้ำตาลเพลิง"รองหัวหน้าเผ่าเกอตี้ยวี, ดาบเพลิงอเวจี,หม่าลี่มู่!"

歌地 Gē dìyù เสียงเพรียกแห่งโลกันตร์
冥炎刀 Míng yán dāo ดาบเพลิงอเวจี

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เผ่าเฉวียนหยงอย่างงั้นรึ?

นีคือเผ่าที่มีขนาดใหญ่มากๆที่จักรพรรดิอู๋อานได้เอ่ยถึงอย่างงั้นรึ?

ทันใดนั้นราชาหนานเซี่ยก็รู้สึกเศร้าเสียใจขึ้นมาในทันที,เขาได้คิดถึงเรื่องที่จักรพรรดิอู๋อานได้กล่าวถึงเผ่านี้หลายครั้งแล้ว,ว่าจะกลายเป็นปัญหาได้,ทว่าราชาหนานเซี่ยนั้นไม่เคยสนใจเลย.

ตงฟางเจวียน,จักรพรรดิอู๋อาน,ทั้งสองที่เป็นเสาหลักในการปกป้องอาณาจักร,ราชาหนานเซี่ยรู้สึกอับอายจากพวกเจ้าจริงๆ!

หวังเทียนหลงสมคบคิดกับเผ่าเกอตี้ยวี,ปลอมตัวเข้ามาในกองกำลังมังกรสงครามพื่อยึดป้อมปราการแห่งนี้,หัวใจของราชาหนานเซี่ยสั่นสะท้านไปมาในทันที,ราวกับว่าเขานั้นเข้าใจเรื่องราวครั้งนี้ได้ในที่สุด.

หวังเทียนหลงเป็นหนึ่งในอดีตแม่ทัพรักษาการป้อมแห่งนี้,หากว่าเขาทรยศผลกระทบที่จะเกิดขึ้นนั้นเกินกว่าจะคาดการณ์ได้,ในเมื่อเขาสามารถนำผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงเข้ามาในป้อมปราการได้,เช่นนั้นก็ย่อมต้องมีเผ่าเฉวียนหยงแฝงตัวเข้ามาเป็นจำนวนมากแน่นอน,หากว่าเผ่าเฉวียนหยงเหล่านั้นลอบโจมตีทุกคนที่อยู่ในป้อมปราการแห่งนี้ล่ะ.

หวังเทียนหลงที่เป็นแม่ทัพกองกำลังมังกรสงคราม!

หากว่าหวังเทียนหลงทรยศแล้วล่ะก็,กองกำลังมังกรสงครามไม่ทรยศด้วยอย่างงั้นรึ?,อย่างน้อยที่สุดเหล่านักรบมังกรดินทั้งหมดจะต้องเป็นคนทรยศด้วยอย่างแน่นอน,แม้ว่าจะมี 1,000-2,000 คน แต่ก็เป็นกองกำลังที่น่าหวาดกลัวไม่น้อย!

ไม่ได้การแล้ว!

ป้อมปราการแห่งนี้อยู่ในอันตรายแล้ว!

ไม่ว่าป้อมปราการแห่งนี้จะแข็งแกร่งเพียงใด,แต่นั่นก็เพียงแค่ป้องกันการโจมตีจากภายนอกได้,หากว่าศัตรูโผล่ขึ้นมาภายในป้อม,ป้อมปราการแห่งนี้ยังจะสามารถป้องกันศัตรูได้อยู่อีกรึ?

กองกำลังวายุ,กองกำลังเคลื่อนที่เร็วของตำหนักจักรพรรดิ,และกองกำลังของรัฐซัง,ตอนนี้ไม่สามารถที่จะยกทัพมาช่วยได้.

ที่ตำหนักจักรพรรดิเองถึงจะยังมีกองกำลังทางบกอีกหลายแสนประจำการอยู่,แต่ก็เป็นกองกำลังเกราะหนักต่อสู้ภาคพื้นดินเท่านั้น,น้ำไกลย่อมไม่สามารถที่จะดับไฟใกล้ได้!

"ราชามนุษย์หน้าโง่!"หม่าลี่มู่ที่ตวัดดาบสีดำทมิฬ,กล่าวออกมาด้วยภาษาของมนุษย์"เผ่าเกอตี้ยวีเชี่ยวชาญเรื่องพิษสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้โดยเฉพาะ,เจ้าต้องตายที่นี่,เจ้าตายไปอาณาจักรหนานเซี่ยจะเริ่มถูกทำลาย."

"ฝันไปเถอะ!"

"ไม่ใช่เจ้าเองก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วหรอกเหรอว่าอาณาจักรหนานเซี่ยจะต้องพ่ายแพ้"หม่าลี่มู่ที่ยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"เผ่ามนุษย์นั้นไม่มีทางที่จะต่อต้านพวกเราได้,ลำพังเจ้าเองก็ต้องตายในตอนนี้."

เผ่าอสูรวิญญาณนั้นสงบนิ่งและเยือกเย็น,ไม่เพียงเท่านั้น,ตอนนี้ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อีกด้วย,ราชาหนานไม่เคยได้ยินชื่อของพวกมันมาก่อนเลย,ดูเหมือนว่าตอนนี้จะเริ่มวิกฤติแล้ว.

"ซุนซี,คนผู้นี้มีความสำคัญมาก!"หวังเทียนหลงที่ชี้ไปยังฉู่เทียนพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ขอให้จับเขาเอาไว้!"
尊使 Zūn shǐ  ท่านผู้ทรงเกียรติ

ทันใดนั้นราชาหนานเซี่ยที่ประกบฝ่ามือเข้าหากัน,พลังที่รุนแรงบ้าคลั่งถูกยิงขึ้นฟ้า,ก่อนที่จะกลายเป็นหอกยาวที่มีอักษรรูนมากมายกำลังหมุนวนอยู่,ทว่าหม่าลี่มู่ก็ตวัดดาบดำทมิฬเข้าปะทะในทันที,อาวุธทีทรงพลังเข้าปะทะกัน,ไม่มีเสียง,ไม่เกิดการระเบิด,ราชาหนานเซี่ยรู้สึกประหลาดใจมาก.

ขณะที่อาวุธทั้งสองผลักดันกันอยู่นั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าพลังของเขากำลังถูกดูดซับ.

พลังของดาบทมิฬนั้นราวกับเป็นหลุมดำขนาดใหญ่,สามารถดูดซับพลังวิญญาณของราชาหนานเซี่ย,พลังโจมตีราชาหนานเซี่ยตอนนี้กำลังถูกดูดไปสูญเสียการควบคุมกระบี่พลังงานของตัวเองไป.

หม่าลีมู่ที่ยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างเยือกเย็น,"ราชามนุษย์ข้าจะเป็นคนจัดการเอง,เจ้ารับผิดชอบจัดการคนอื่นๆ,ยกเว้นคนที่ชื่อฉู่เทียน,คนอื่นๆสังหารให้หมด!"

เหล่าคนที่แต่งตัวเป็นนักรบกองกำลังมังกรสงครามนั้นแท้จริงแล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่มีชื่อเสียง,แต่ละคนนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย.

น่าอนาถนัก!

ฉู่เทียนจะจัดการกับพวกมันได้อย่างงันรึ?

หม่าลีมู่มีพลังที่เหนือกว่าราชาหนานเซี่ยเล็กน้อย,ทว่าด้วยการที่ราชาหนานเซี่ยถูกลอบโจมตีมาก่อน,ดังนั้นเขาจะต้องพ่ายแพ้แน่นอน,ทว่านอกเหนือจากหม่าลีมู่แล้ว,ยังมีผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายอีกห้าตน,บวกกับคนทรยศหวังเทียนหลงอีกหนึ่งคน.

กลายเป็นหกผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย!


ฝั่งเขามีเพียงกู่เซียนชิวและจิ้งจอกน้อย,ถึงจะมีแผนการที่เลิศหรูอย่างไร ก็ยากที่จะต่อกรกับคนเหล่านี้ได้,สถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้นี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะย่ำแย่ขนาดนี้.

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น