วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 319 Long-range raid Quanrong

Miracle Throne Chapter 319 Long-range raid Quanrong

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 319 การโจมตีทางใกล้ของเผ่าเฉียนหรง


บทที่ 319 การโจมตีทางใกล้ของเผ่าเฉียนหรง




สิ่งใดที่เกิดขึ้นกับเผ่าเฉวียนหยงที่เปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้? เผ่าเฉวียนหยงนั้นมีเผ่าขนาดใหญ่สิบเผ่าซึ่งมีประชากรรวมกันเพียงแค่ 4-5 ล้านตนเท่านั้น,ทว่าด้วยสงครามภายในเกิดขึ้นมาหลายปี,เหล่านักรบนับว่าได้รับความเสียหายอย่างนัก,กองทัพของพวกมันสามารถที่จะรวมกองกำลังได้ถึง 1 ล้านกว่าคนเลยอย่างงั้นรึ?


แม้ว่าเผ่าเฉวียนหยงประชาชนทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นทหาร,ทว่าการจะโจมตีอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,เพียงแค่ทหารธรรมดาไม่สามารถทำได้,อย่างน้อยที่สุด,จะต้องมีทหารที่ต้องฝึกฝนมาอย่างดี,แต่เป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถรวมกองกำลังถึงหนึ่งล้านตนได้,ถึงแม้ว่าจะรวบรวมได้,แต่สามารถฝึกฝนที่จะก่อสงครามในทันทีได้เลยอย่างงั้นรึ?

ความเป็นไปได้อย่างเดียวคือกองกำลังพันธมิตร!

กรงว่าเผ่าเฉวียนหยงทั้งสิบเผ่านั้นได้กลับมาร่วมมือเป็นพันธมิตรกันเรียบร้อยแล้ว.

พวกมันรวมตัวกันตั้งแต่เมื่อไหร่,สามารถรวมตัวกันได้อย่างรวดเร็วเพียงนี้เลยรึ?,เผ่าเฉวียนหยงแต่ละเผ่าที่ต่อสู้แย่งอำนาจกัน,สามารถรวมตัวกันได้ในทันทีโดยที่อาณาจักรหนานเซี่ยไม่รู้และยังไม่ทันได้เตรียมตัวได้รึอย่างไร?

เผ่าเฉวียนหยงรวมตัวกันได้อย่างไร?

ตอนนี้พวกมันดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนนี้ด้วยซ้ำ.

ด้วยกองกำลัง 700,000-800,000 ที่ได้ยกมานี้,เพื่อมาจัดการป้อมปราการแห่งนี้อย่างงั้นรึ?

ฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ย,ที่มีกองกำลังป้องกันจำนวน 600,000 นาย,พร้อมกับอาวุธและอุปกรณ์ครบ,ด้วยอยู่ในทำเลที่ได้เปรียบ,มีอุปกรณ์ในการป้องกัน,ไม่ใช่ว่าเผ่าเฉวียนหยงจะสามารถบุกมาได้ง่ายๆ,ลำพังกำแพงยักษ์ที่กั้นขวางนี้,ก็ยากที่จะสามารถทะลวงผ่านเข้ามาได้แล้ว.

นักรบเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,โหดเหี้ยมป่าเถื่อน,ความแข็งแกร่งของพวกมันจะดีจะร้ายก็แข็งแกร่งกว่าทหารอาณาจักรหนานเซี่ยถึงสองเท่า,แต่การรบครั้งนี้ไม่ได้เข้าประจันหน้ากันตรงๆ,ถึงแม้ว่าพวกมันแข็งแกร่งกว่าแต่ก็ใช่ว่าจะผ่านกำแพงเหล็กของอาณาจักรหนานเซี่ยได้.

กองกำลังทั้ง 700,000-800,000 ตอนนี้เป็นกองกำลังผสมที่เพิ่งรวมตัวกันได้ไม่ใช่รึ?

อย่างไรก็ตามเผ่าเฉวียนหยงดูเหมือนว่าจะมีความคิดอะไรบางอย่าง,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าอาจจะมีไพ่ลับบางอย่างในมือ,แต่ถึงกระนั้น,ถึงจะกล่าวอะไรก็ไม่สำคัญแล้ว,สถานการณ์ข้างหน้านี้คือความจริง,เป็นสงครามครั้งใหญ่ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นในร้อยปีที่ผ่านมา!

ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงในเวลานี้อาจจะเปลี่ยนไปโดยที่อาณาจักรหนานเซี่ยยังไม่รู้,ทว่าอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้ไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว,กองกำลังที่ประจำการในป้อมปราการเหล็กต่างก็เป็นกองกำลังระดับสูง,มีทักษะการต่อสู้เพียงพอที่จะต้านทานการบุกของเผ่าเฉวียนหยงได้อย่างแน่นอน!

ตงฟางเจวียนที่ออกมาบัญชาการรบด้วยตนเองพร้อมกับสั่งการกองกำลังทั้งหมด"กองกำลังทั้งหมดเตรียมพร้อม!"

เหล่าทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยที่เตรียมคันศรหน้าไม้,พร้อมกับยันต์เวทย์มากมาย,เหล่าพลธนูเองได้กระตุ้นยันต์เวทย์ให้ทำงานในทันที,ศรอาคมที่ถูกสลักด้วยวิชาวงเวทย์อักขระ,พร้อมกับยิงออกไป,พลังที่ร้ายกาย,เปลวเพลิงสายฟ้าถูกยิงออกไปมากมายกลายเป็นคลื่นพลังที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,พร้อมที่จะทำลายฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก.

เผ่าเฉวียนหยงที่ดุร้ายเกรี้ยวกราด,เมื่อพวกมันจวนจะเข้าถึงระยะยิง,ทันใดนั้นพวกมันกบค่อยๆหยุดกองกำลังอย่างช้าๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าพวกมันจะไม่เข้ามาประจันหน้าโดยตรง.

นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

เมิ่งชิงอู๋เห็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็เกิดความสงสันมากมาย,เผ่าเฉวียนหยิงที่แสดงท่าทางกดข่มอย่างรุนแรงยกกองกำลังมากมายพุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว,ทำไมเพียงแค่กำลังจะเข้าปะทะกลับไม่เข้าโจมตีอย่างงั้นรึ?ในเวลานี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น,เป็นเพียงแค่การข่มขู่แต่ไม่คิดที่จะโจมตีเข้ามา.

ฉู่เทียนที่สังเกตการกระทำของกำลังเผ่าเฉวียนหยงพร้อมกับแสดงท่าทางสนใจเป็นอย่างมาก.

กลุ่มนักรบเหล่านี้เห็นได้อย่างชัดเจนราวกับกลุ่มของพวกหัวมงกุฏท้ายมังกร,จำนวนมากเป็นทหารเคลื่อนที่เร็ว,มีสัตว์ขี่ที่แตกต่างกันไปมากมาย,มีทั้งขนาดใหญ่ขนาดเล็กปะปนกันไป,ขนาดใหญ่ก็จะเป็นแรด,ขนาดกลางก็จะเป็นราชสีห์,สิงโตและอาชาสงคราม อื่นๆอีกมากมาย,ทั้งนี้ก็ยังมีบางตัวที่เป็นหมาป่า,และตะกวดยักษ์,เป็นกองกำลังผสมผสานที่แตกต่าง,อาวุธเองก็ดูหยาบเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะดูแข็งแกร่ง,แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกรงขามนัก.

乌合之众 ความหมายคือ (wū hé zhī zhòng)พวกหัวมังกุฏท้ายมังกร พวกเสเพล

แต่จำนวนของพวกมันนั้นมีมากมายจนน่าอัศจรรย์ใจ.

จำนวนของพวกมันถึงกับมืดฟ้ามัวดินเลยก็ว่าได้,แทบจะมองไม่เห็นช่องว่าง,ชุดเกราะของพวกมันที่ดูหลากสีเต็มไปหมด,เสียงกองรบที่ดังสนั่น,เสียงแตรสงครามที่เป่าดังก้อง,แทบจะดังไปทั่วทั้งฟ้า,ดังไปทั่วผืนปฐพีทีเดียว.

กองกำลังของพวกมันดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก,เป็นกองกำลังที่ใหญ่โตมโหฬารและมีลักษณะที่แปลกประหลาดจนหาอะไรเปรียบไม่ได้ไปพร้อมๆกันด้วย.

มีสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับวานรใหญ่,ทว่ากับดูน่าเกียจน่ากลัวยิ่งกว่ามาก,ผิวทั่วร่างของมันนั้นเป็นเหมือนกับโลหะสีน้ำตาลดูคล้ายกับศิลาแรง,หัวใหญ่หน้าใหญ่,แขนขาทั้งสี่นั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อใหญ่โต,รูปร่างมหึมากว่า 40 เมตร,ร่างกายของมันมีเกราะโลหะที่หนาปกคลุมทั่วร่าง,ทั่วร่างนั้นมีโซ่ตรวนยักษ์กำลังพันอยู่,ที่ด้านหลังของพวกมันมีตะกร้าขนาดใหญ่,พร้อมกับเหล่าทหารเผ่าเฉวียนหยงกำลังกุมบังเหียนอยู่.

เผ่าเฉวียนหยงนั้นไม่ได้มีอุปกรณ์ในการต่อสู้มากมายนัก,พวกมันจะใช้วิธีอันในในการทะลวงประตูกำแพงยักที่มีความสูงกว่า 50 เมตรแห่งนี้ได้กัน?

หรือจะใช้อสุรกายยักษ์เข้าโจมตีประตูเมืองกัน!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่ามีลูกธนูมากมายที่คอยโจมตีออกไป,หรือแม้แต่เครื่องยิงลูกธนูที่สามารถสร้างบาดแผลให้กับพวกมันได้,และยังมีศิลาหลายสิบตันที่ถูกยิงออกไป,สามารถที่จะป้องกันทหารของเผ่าเฉวียนหยงไม่ให้เข้ามาใกล้กำแพงได้.

ราชาหนานเซี่ยที่แสดงท่าทางเหยียดหยันเต็มไปด้วยความเย็นชา"ผ่านมาหลายร้อยปีแล้ว,เผ่าเฉวียนหยิงไม่เห็นจะพัฒนา!มีแต่พวกอันธพาล,มีแค่จำนวนคิดว่าจะสามารถทำอะไรได้,ต้องการที่จะยึดอาณาจักรหนานเซี่ยด้วยนักรบเช่นพวกนี้นะรึ? น่าขัน! นี่คือนักรบชาญศึกที่ร้ายกาจของเผ่าเฉวียนหยงแล้วรึ? ต้องการที่จะแส่หาความพ่ายแพ้เองเท่านั้น,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยจะกวาดล้างพวกเจ้าให้สิ้นซาก็คราวนี้ล่ะ!"

แม้ว่าจะกล่าวเช่นนั้นออกไป.

แต่เผ่าเฉวียนหยงเองก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้.

ลักษณะนิสัยของอสูรวิญญาณนั้นไม่หวาดกลัวความตาย,เมื่อเข้าต่อสู้แล้วพวกมันจะเข้าต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง,แม้ว่าจะเป็นทหารทั่วไปยังไม่สามารถประมาทได้เลย,นักรบของเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก,เผ่าอสูรวิญญาณไม่จำเป็นต้องฝึกฝนก็มีพลังปรุงร่างระดับ 8 หรือเก้าแล้ว,ดังนั้นการจะจัดการพวกมันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน.

เมิ่งชิงอู๋สอบถามออกไป"พวกมันไม่โจมตีเข้ามาอย่างงั้นรึ?"

กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมาอยางจริงจัง,"เหล่าฟูคาดว่าพวกมันจะโจมตีเข้ามาทางอากาศก่อน"

โจมตีทางอากาศอย่างงั้นรึ?เมิ่งชิงอู๋ที่กำลังสงสัย,ทันใดนั้นเสียงที่ดังหวีดหวิวก็ดังสนั่นผ่านมาบนท้องฟ้า,เป็นเสียงที่ฉีกกระชากอากาศบาดแก้วหู,สัตว์อสูรขนาดมหึมาหลายสิบเมตร,ที่โฉบบนหลังที่มีนักรบเผ่าเฉวียนหยงเป็นจำนวนมากมืดฟ้ามัวดิน,มีมากมายมหาศาลปกปิดท้องฟ้าจนมืดคลึ้มไปเลยทีเดียว.

สัตว์อสูรขนาดยักษ์เหล่านี้มีลักษณะเหมือนกับอีแร้งเวหาขนาดยักษ์,แต่ละตัวนั้นสามารถที่จะแบกนักรบเผ่าเฉวียนหยงที่มีน้ำหนักมากมาย  มันเป็นสัตว์อสูรที่ใช้ลำเลียงทหารและอุปกรณ์ต่างๆของเผ่าเฉวียนหยงได้เป็นจำนวนมาก,ดูเหมือนว่าจะนี่คือกองกำลังทางอากาศของเผ่าเฉวียนหยง

เป็นการสนับสนุนโจมตีทางอากาศอย่างงั้นรึ?

ดูเหมือนว่าเผ่าเฉวียนหยงเองก็มีกองกำลังทางอาหารรึอย่างไร?

ด้วยป้อมปราการแห่งนี้นั้นมีกำแพงที่สูงเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะมีการโจมตีจากทางอากาศก็ตามที,แต่ก็ยังยากที่จะเข้าใกล้ได้,มีอาวูธโจมตีจากหลังองสัตว์อสูรบินได้,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเข้ามาในป้อมปราการโดยตรงได้,อย่างน้อยที่สุดก็มีอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย,สามารถโจมตีจากบนอากาศได้,บากกับกองกำลังทหารพื้นราบด้วยแล้ว,ผลสำเร็จของพวกมันก็จะเพิ่มขึ้น.

นี่ไม่เพียงแต่เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่ง,ที่เผ่าเฉวียนหยงใช้ในการต่อสู้กับอาณาจักรหนานเซี่ย,นับเป็นความสามารถพิเศษของพวกมันที่มีการโจมตีทางอากาศ,ดูเหมือนว่าการโจมตีของพวกมันในเวลานี้นั้นได้มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี,เหล่าทหารกล้าตายของพวกมันหลายแสนคน,อย่างน้อยที่สุดก็มีกองกำลังโจมตีทางอากาศกว่า 20,000 ตนเลยก็ว่าได้!

ตงฟงเจวียนถึงกับใบหน้าซีดเซียว,"เตรียมธนู!"

เมื่อเหล่าเผ่าเฉวียนหยงมากมายที่ลองลอยอยู่บนอากาศเข้าจู่โจม,

เหล่าห่าธนูที่ถูกยิ่งออกมาจากป้อมประกาศและกำแพงเมือง!

พรุ๊บ!

ลูกธนูแต่ละดอกนั้นปกคลุมไปด้วยพลังเวทย์,พุ่งออกไปด้วยความเร็วและความรุนแรงตรงไปยังท้องฟ้า,ทะลวงไปยังร่างของวิหกและสัตว์อสูร,พลังป้องกันของสัตว์อสูรถึงจะแข็งแกร่งแต่ก็ไม่สามารถที่จะทนต่อการโจมตีจำนวนมากมายเช่นนี้ได้แน่นอน,ทันทีที่ลูกศรทะลวงไปยังร่างของพวกมัน,วงเวทย์อักขระก็ทำงานในทันที.

ตูมมมม!

บนท้องฟ้าของป้อมปราการในเวลานี้.

ร่างของสัตว์อสูรที่ระเบิดออกมา,โลหิตที่สาดกระเซ็นเป็นห่าฝน,เส้นขนและเนื้อบดที่หล่นลงมาไม่หยุดหย่อน,ชะโลมไปทั่วทั้งกำแพงยักษ์อันกว้างใหญ่.

ตงฟางเจวียนที่ให้สัญญาณธง,"เตรียมโจมตีปล่อยธนูอีกครั้ง.

ในเวลาเดียวกันนั้นกองกำลังของเผ่าเฉวียนหยงที่อยู่บนท้องฟ้า,เป็นแม่ทัพในการสั่งการยืนอยู่บนหลังของเหยี่ยวยักษ์สีดำทมิฬ,ก็ปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมา,ก่อนที่จะส่งร่างของทหารดวงจิตหมาป่าออกมาหกร่าง,พร้อมกับปกป้องห่าลูกธนูเอาไว้,เขาที่ยกกระบี่ยักษ์ขึ้นสูง,พร้อมกับส่งเสียงดังคำรามออกไป!

"สังหารพวกมัน!"

"สังหารพวกมนุษย์!"

"เพื่อเผ่าเฉวียนหยง!"

ฉู่เทียนที่มองเห็นนักรบคนดังกล่าวก็รู้สึกประหลาดใจ"?"

เมิ่งชิงอู๋สอบถามออกไป"เจ้ารู้จักเขาอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนกล่าวตอบ"เขาคือผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ข้าได้พบเข้าที่บึงแดง,เป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,มีพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!"

ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋ที่ถูกบีดรัด.

ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,เป็นหนึ่งในหน่วยกล้าตายเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเป็นอย่างยิ่ง,เผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้มีความแข็งแกร่งมากมายจนยากที่จะจินตนาการจริงๆ.

แม้ว่าป้อมปราการจะสามารถป้องกันการโจมตีที่หนักหน่วงได้,ทว่าเผ่าเฉวียนหยงก็ยังบุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง,โจมตีทางอากาศไม่หยุดหย่อน.

นี่คือรูปแบบการโจมตีของพวกมันอย่างงั้นรึ?

ป้อมปราการเหล็กที่มีการปิดกั้นอย่างมิดชิด,แม้แต่กำแพงเมืองเมืองด้านบนยังมีเหล็กกล้าเป็นตาข่ายห้อมล้อมเป็นใยแมงมุม,มีหนานแหลมคมปกคลุมไปทั่วทุกจุด,บนกำแพงเหล็กนั้นมีช่องพอให้นักธนู,ให้ปล่อยศรออกจากหน้าต่าง,เป็นทางยาวให้ปล่อยลูกศร.

ไม่ว่าจะโจมตีมาทางอากาศอย่างไรก็สามารถป้องกันได้ทั้งหมดไมใช่รึ?

ด้วยลักษณะพิเศษของป้อมปราการนั้นสร้างปัญหาให้กับเผ่าเฉวียนหยงเป็นอย่างมาก,การจะทำลายกำแพงป้องกันให้ได้นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็ปล่อยธนูออกมาไม่หยุด,เหล่าเหยี่ยวแร้งของพวกมันต่างก็ถูกสังหารไปด้วยธนูเป็นจำนวนมาก,เหล่าเผ่าเฉวียนหยงมากมายที่ถูกฉีกกระชากหล่นลงมาจากท้องฟ้า,หลายต่อหลายตนที่ล่วงหล่นลงมาบนตาข่ยเหล็กที่มีหนามแหลม,พร้อมกับฉีกระชากร่างของพวกมันในทันที,กลายเป็นเนื้อบดที่แหลกสลายไป.

การตั้งรับของกองทัพหนานเซี่ยนั้นเป็นไปตามแบบแผนเป็นระเบียบ.

ถึงจะมีพลังการต่อสู้ที่ด้อยกว่า,ทว่าเผ่าเฉวียนหยงด้านนอกก็ไม่สามารถบุกเข้ามาได้.

อย่างไรก็ตาม,ในเวลาเดียวกันนั้น,ลูกศรมากมายหลายร้อยที่กระแทกลงมาที่ตาข่ายกั้นพร้อมๆกันในทันที,ทันใดนั้นด้วยพลังที่ร้ายกาจก็ทำให้ตาข่ายกั้นที่ฉีกขาดเปิดออกมาเป็นรูขนาดใหญ่,เกิดความโกลาหลขึ้นมาในทันที.

"โฮกกก!โฮกก!"

เหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยงหลายร้อยคนที่พุ่งตัวลงมา,กระโดดเกาะแทรกตัวเข้าไปในกำแพงเหล็กในทันที.

"ไม่ได้การแล้ว,เผ่าเฉวียนหยงเข้ามาแล้ว!"

"สังหารมัน,ขวางมันไว้,ขวางพวกมันไว้!"

ทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยหลายร้อยที่พุ่งตัวออกไปทั้งสองข้างเพื่อเข้าจู่โจม,เหล่าทหารกล้าตายของเผ่าต่อสู้โดยเอาชีวิตเข้าแลก,ความดุร้ายมีมากมายเหนือคณา,ทำให้พวกมันแข็งแกร่งเกินกว่าจะจินตนาการได้,ทำให้ทหารหนานเซี่ยตายไปเป็นจำนวนไม่น้อย.

ปู้นนนน!

เสียงของแตรสงครามของเผ่าเฉวียนหยิงที่ดังก้องกังวานให้เริ่มโจมตี!

กองกำลังขนาดใหญ่เริ่มบุกเข้าโจมตีประชิดประตูเมืองในทันที,ท่อนซุงขนาดใหญ่ที่กำลังกระแทกประตูเมืองให้พังทลาย,การต่อสู้ทางอากาศที่รั้งการโจมตีของอาณาจักรหนานเซี่ยเอาไว้, ทำให้กองกำลังทางบกของเผ่าเฉวียนหยงเคลื่อนที่ประชิดประตูเมืองได้.

เป็นการโจมตีที่หนักหน่างน่าหวาดกลัวยิ่งนัก.

เสียงของผืนปฐพีที่กำลังสั่นไหว,ป้อมปราการตอนนี้กำลังสั่นอยู่,เสียงที่บ้าคลั่งดังก้องไปทุกทิศทุกทาง,นี้คือการต่อสู้สงครามใหญ่ของอาณาจักรทั้งสองอย่างงั้นรึ?

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นเหตุการณ์ต่าง,ทำให้นางตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก,ใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,นี่คือการต่อสู้ที่มีขนาดใหญ่,ความกดดันกลิ่นอายสงครามที่หนักหน่วงยากที่นางจะต้านได้จริงๆ.

ฉู่เทียนที่กล่าวปลอบ"ไม่จำเป็นต้องกังวลพวกเราจะต้องชนะ!"

"บัดซบ!บัดซบพวกเผ่าเฉวียนหยง!"ราชาหนานเซี่ยที่เห็นกองกำลังทางอากาศของเผ่าเฉวียนหยงที่สามารถแทรกเข้ามาในป้อมได้,ทันใดนั้นก็โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,สังการนักรบซีจิวในทันที"พวกเจ้ากำลังทำอะไรอยู่?รีบออกไปต่อต้านพวกเผ่าเฉวียนหยงซะ!"

หัวหน้าทีมขององค์รักษ์ซีจิวที่ดูลังเล"แต่ว่า,ความปลอดภัยของฝ่าบาท..."

ราชาหนานเซี่ยที่ปลดปล่อยพลังกดดันวิญญาณมหาศาลออกมา,"ราชาอย่างข้าจำเป็นให้พวกเจ้ามาปกป้องรึ? ไม่เห็นหรืออย่างไรกว่าทหารคนอื่นๆกำลังเอาชีวิตเข้าแลกอยู่? จะให้ทหารอันทรงเกียรติยืนดูรอให้มันวิกฤติก่อนรึอย่างไร?"

"รับทราบ!"หัวหน้าทีมนักรบซีจิวออกคำสั่งในทันที"เตรียมตัว,เข้าจัดการเผ่าเฉวียนหยงในทันที!"

องค์รักษ์ซีจิวหลายร้อยคนที่บังคับซีจิว,พุ่งออกไปทางช่องกำแพงของป้อมปราการ,เหล่าองค์รักษ์เหล่านี้,อย่างน้อยที่สุดแต่ละคนก็มีพลังเขตแดนดวงจิตปรากฏ,แม้ว่าจะมีจำนวนไม่มากนัก,ทว่าก็ทรงพลัง,พวกเขาที่เข้าร่วมการต่อสู้,กองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยก็กดดันอีกฝ่ายได้ในทันที!

ราชานหนานเซี่ยที่เดินมาหาฉู่เทียน,เมิ่งชิงอู๋และกู่เซียนชิวพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ต้าเซวจื่อทั้งสอง,แม่นางเมิ่งชิงอู๋,พวกท่านจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ปลอดภัยในทันที."

กู่เซียนชิวที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,"ไม่ใช่ว่าองค์เหนือหัวยังไม่คิดจะหลบไปเลยแม้แต่น้อย,พวกเราจะขี้ขลาดจากไปได้อย่างไร?"

"นี่คือคำสั่ง!"ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวอย่างจริงจัง"พวกเจ้าเป็นนักวิชาการก็ควรจะอยู่ในเวทีของนักวิชาการ,จะให้นักวิชาการมาเกี่ยวข้องกับสงครามได้อย่างไร,พวกท่านไปซะ!"

ราชาหนานเซี่ยที่ตัดสินใจ.

เขาที่ต้องการที่จะเข้าร่วมสงครามด้วยตัวเอง!

ด้วยขนาดของสงครามนั้นใหญ่โตเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่ง,ก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ได้เปรียบอะไรนัก,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งของราชาเหนานเซี่ยนั้นมีความสามารถเพียงพอที่จะดูแลตัวเอง,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถสร้างขวัญกำลังใจให้กับทหารได้.

กู่เซียนชิวที่ไม่สามารถที่จะโต้แย้งอะไรได้.

สัมผัสเทวะของฉู่เทียนที่สัมผัสได้ถึงบางสิ่ง,ก่อนที่จะตะโกนออกไปว่า"ระวังที่หน้าต่าง!"

ตูมมมม!

โลหะที่หน้าต่างระเบิดออกมาเสียงดังสนั่น,ก่อนที่ลูกศรขนาดใหญ่จะพุ่งออกมาเป็นจำนวนมากด้วยรวดเร็ว,หลายสิบร่างที่พุ่งตามเข้ามาพร้อมๆกันด้วยเช่นกัน.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น