วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 315 First fight victory report

Miracle Throne Chapter 315 First fight victory report

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 315 รายงานชัยชนะครั้งแรก


บทที่ 315 รายงานชัยชนะครั้งแรก




เมิ่งชิงอู๋ที่เข้ามาหาฉู่เทียนที่กำลังดื่มชาอยู่,ภายในมือทั้งสองข้างของนางนั้นมีรายงานของกระจกซ่อนเงา"รัฐกลางได้ส่งวีดีโอ,เกี่ยวกับงานวิจัยล่าสุดมาให้,เจ้าต้องการจะดูหรือไม่?"

"งั้นรึ?"ฉู่เทียนที่วางถ้วยชาลง"เช่นนั้นก็เปิดมันให้ข้าดูที!"


เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการเปิดใช้งานแผ่นกระจกซ่อนเงา,ภายในกระจกเงาดังกล่าวนั้นปรากฏเป็นภาพฉากการทดสอบที่เกิดขึ้นที่รัฐกลาง,เป็นนักวิชาการหลายคนซึ่งมีการสร้างบอลคลิสตัลขนาดย่อมๆขึ้นมา,ซึ่งบอลคลิสตัลทรงกลมดังกล่าวนั้นมีอักษรรูนมากมายที่ถูกประทับอยู่,สร้างความสนใจให้กับฉู่เทียนไม่น้อยเลยทีเดียว,เพราะว่าบอลคลิสตัลดังกล่าวนั้นส่องแสงสว่างจ้าออกมาเป็นอย่างมาก,เห็นได้อย่าชัดเจนว่ามันเป็นผนึกน้ำมันคลิสตัลที่ทำการสกัดกลั่นแล้ว.

หยุนเทียนเหอที่กำลังให้สัญญาณ.

นักวิชาการสำนักเมฆาที่กระตุ้นลูกบอลคลิสตัลทรงกลมด้วยพลังเวทย์,ขณะที่มันกำลังส่องประกายแสงสว่างจ้า,น้ำมันคลิสตัลที่ก่อนหน้าอยู่ในสภาวะสมดุล,ได้ปลอดปล่อยแสงและความร้อนมากมายออกมาอย่างรวดเร็ว,มันส่งพลังออกมามากมายหมุนวนไปมาอยู่ในลูกบอลดังกล่าว,ลูกบอลคลิสตัลที่ถูกขว้างออกไปในทันที.

ตูมมมมม!

บอลคลิสตัลที่ถูกขวางออกไปหลายร้อยเมตรนั้น,ปลดปล่อยพลังที่น่าพรั่นพรึงออกมาในทันที,เหล่านักวิชาการที่ทำการทดสอบ,ถูกคลื่นผลักกระเด็นออกมาจากคลื่นพลัง,ลูกบอลคลิสตัลเองก็ระเบิดพื้นที่ทดสอบแหลกสลายออกมาเป็นชิ้นๆเช่นกัน.

ภาพผลการทดสอบก็สิ้นสุด.

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการเปิดแผ่นกระจกซ่อนเงา"สำนักเมฆาหลายเดือนมานี้ไม่ได้หยุดนิ่ง,ขณะที่กำลังผลิตแบตเตอรี่พลังงานสูงพวกเราพบวิธีที่จะสามารถสร้างระเบิดแรงสูงได้,คงจะสามารถนำมาพัฒนาให้กลายเป็นอาวุธพลังเวทย์ในอนาคตได้,ข้าคิดว่าคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแน่นอน."
 ฉู่เทียนที่ยกริมฝีปากขึ้นอย่างเหยียดหยัน,"สิ่งประดิษฐ์อะไรกัน? ไม่ได้มีพลังงานสูงอย่างที่ควรจะเป็นด้วยซ้ำ,เป็นเพียงแค่การกระตุ้นน้ำมันคลิสตัลที่ไม่เสถียรแล้วเท่านั้น,ที่มันระเบิดออกมาก็เป็นเพียงแค่ส่วนผสมของมันไม่คงตัวเท่านั้นเอง."

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเพียงแค่การระเบิดออกมาจากจุดบกพร่องเท่านั้น.

การระเบิดที่เกิดขึ้นดังกล่าวไม่สามารถที่จะควบคุมทิศทางได้เลย,ลูกบอลคลิสตัลดังกล่าวก็ระเบิดออกมาในทันที,น้ำมันคลิสตัลที่แตกกระเซ็นออกไปในทันทีนั้น,ก็สาดกระจายออกไปอย่างไร้ทิศทาง,ก่อนที่จะระเบิด,ไม่สามารถที่จะระบุพื้นที่ระเบิดได้เลย,หากว่ากระตุ้นการระเบิดแล้วไม่สามารถขว้างมันออกมาได้ทัน,หรือผิดพลาดในกระบวนการขว้าง,มีแต่จะทำให้ตัวเองได้รับความเสียหายไปเสียเอง.

ฉู่เทียนหล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋,"ข้าจะเขียนคำแนะนำ,เจ้าช่วยข้าส่งไปรัฐกลางด้วยก็แล้วกัน."

หลังจากที่หอการค้าปาฏิหาริย์มีช่องทางในการรับส่งข้อมูลแล้ว,งานทุกอย่างตอนนี้ดูราบรื่นเป็นอย่างมาก,สถาบันวิจัยสำนักเมฆาและสถานบนวิจัยของตำหนักจักรพรรดิ,สามารถที่จะแบ่งปันขอมูลกันได้ทำให้ผลการวิจัยต่างๆเร็วขึ้น,ดังนั้นจึงทำให้ลดจำนวนคนและทรัพยากรลงเป็นอย่างมาก.

ขณะที่เมิ่งชิงอู๋ได้ทำการเขียนคำแนะนำที่ได้จากฉู่เทียนอยู่นั้น,พร้อมที่จะส่งกลับไป,ทันใดนั้นก็นึกถึงเรื่องบางอย่างได้."ใช่แล้ว,เกี่ยวกับภาพยนตร์ พงศาวดารต้าเซี่ย ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับราชาหนานเซี่ยนั้น,พวกเราได้เตรียมการขั้นต้นเสร็จแล้ว,พร้อมกับเตรียมตัวที่จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเร็วนี้,โรงหนังของตำหนักจักรพรรดิเองก็จะเพิ่มให้กลายเป็นหกแห่ง,ส่วนในรัฐกลางเองก็เริ่มสร้างคาดว่าอีกหนึ่งเดือนโรงภาพยนตร์ของหอการค้าปาฏิหาริย์จะมากกว่าสิบแห่งแล้ว."

"เช่นนั้นก็สามารถโฆษณาออกไปได้แล้วสินะ,ข้าคิดว่าราชาหนานเซี่ยเองคงจะรอเรื่องนี้มานานแล้ว."

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้า,พร้อมกับกำลังเตรียมตัวออกไป.

เมิ่งหยิงหยิงที่ร้องเร่าๆเสียงดังวิ่งเข้ามาภายในห้อง"รู้หรือยัง?รู้หรือยัง,มีข่าวใหญ่เกิดขึ้นแล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นท่าทางของนางสาวเช่นนั้นถึงกับตื่นตกใจอยู่เหมือนกัน."มีเรื่องอะไรกันถึงจำต้องดีใจถึงขนาดนี้เลยรึ?"

เมิ่งหยิงหยิงที่วิ่งเข้ามาคว้าถ้วยชาของฉู่เทียนออกไป,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น."มีข่าวได้รับชัยชนะที่ส่งมาจากรัฐซังแล้วล่ะ!"

เมิ่งชิงอู๋และฉู่เทียนที่รู้สึกประหลาดใจ,สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไรกัน?

จักรพรรดิอู๋อานนำทัพออกไปยังไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ด้วยซ้ำ!

รายงานชัยชนะถูกส่งมารวดเร็วถึงขนาดนี้เลยรึ?

เผ่าเฉวียนหยงอ่อนด้อยขนาดนี้เลยรึ?

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวต่อ"ข่าวนี้ถูกส่งต่อไปทั่วตำหนักราชวังเลย,จักรรรดิอู๋อานนั้นร้ายกาจเป็นอย่างมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าเพียงแค่เดินทางไปยังรัฐซังก็สามารถจัดการกับเผ่าเฉวียนหยิงได้ทั้งหมดในครั้งเดียว!"

ฉู่เทียนที่รู้สึกคลุมเคลือกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น,ดังนั้นจึงได้เตรียมตัวที่จะเดินทางไปพบกับกู่เซียนชิวสอบถามข่าวเกี่ยวกับที่เกิดขึ้น,กู่เซียนชิวที่เป็นหนึ่งในเสนาธิการของอาณาณาจักรหนนเซี่ย,เรื่องดังกล่าวนี้จะต้องได้รับรายงานรวดเร็วยิ่งกว่าเขาอย่างแน่นอน,ใครจะรู้ว่ายังไม่ได้เดินทางด้วยซ้ำ,องค์ราชาก็ได้ส่งสารมา.

ราชาได้ส่งข่าวที่น่าเชื่อถือมาให้.

เรื่องดงกล่าวนั้นไม่ได้ดูคลุมเคลือเหมือนกับที่เมิ่งหยิงหยิงกล่าว,แต่เป็นการอธิบายเรื่องดังกล่าวอย่างระเอียด.

ขณะที่จักรพรรดิอู๋อานได้นำกองกำลังทหารวายุมุ่งตรงไปยังรัฐซังอย่างรวดเร็วนั้น,เผ่าเฉวียนหยงได้เริ่มแยกตัวออกมาการโจมตีแล้ว,และยังสามารถยึดเมืองได้สามเมือง,สร้างความวุ่นวายเกิดขึ้นไปทั่ว.

ท้ายที่สุดจักรพรรดิอู๋อานได้นำทัพเข้าตีเผ่าเฉวียนหยิงในทันที.

 เผ่าเฉวียนหยงที่เต็มไปด้วยความดุร้าย,ต่างสังหารและปล้นฆ่าคนทั้งเมือง,จักรพรรดิอู๋อานจึงได้นำกองกำลังเข้ายึดเมืองคืนและทำการสังหารเหล่าศัตรู,ซึ่งพวกมันได้ร่นถอยหนีห่างออกไปราวๆร้อยลี้.

จักรพรรดิอู๋อานได้นำกองกำลังแยกออกเป็นสามส่วน,ส่วนที่หนึ่ง 50,000 นายคอยปกป้องอาณาเขตบริเวณพื้นที่รอบๆ,ป้องกันการลอบโจมตีของศัตรู,อีก 50,000 นาย คอยตรึงกำลังลอบโจมตีฝ่ายตรงข้าม,พร้อมกับเข้าจู่โจมเหล่าศัตรูที่แตกพ่ายหนีไปได้ก่อนหน้านี้ของพวกมัน.

กองกำลังของเผ่าเฉวียนหยิงที่เห็นนักรบอาณาจักรหนานเซี่ยมากมาย,ท่าทางที่จะจัดการได้ยาก,ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้วิธีในการแยกกองกำลังดังกล่าวออกมา,กองกำลัง 200,000 นั้น,ถึงแบ่งแย่งออกมาแทบจะในทันที,เป็นการถ่วงเวลากองกำลังเสริม 200,000 นั้น ออกมา,กองเสริมจึงมีจำนวนเหลือเพียงแค่ 100,000 นายที่ยกทัพเข้าโจมตีกองอกำลังหลักของเผ่าเฉวียนหยง,กองกำลังกลุ่มที่สาม 50,000 นายที่คอยลอบโจมตีเผ่าเฉวียนหยิงเองก็นับว่าสามารถสร้างความโกลาหลให้กับกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงไม่น้อยเลย.

ถึงแม้ว่าจะเป็นกองกำลังเพียงแค่ 200,000 นายที่ต้องต่อกรกับกองกำลังหลัก 400,000 ตนของเผ่าเฉวียนหยง,ด้วยกองกำลังลอบโจมตีที่สามารถสร้างความโกลาหลให้กับทัพของเผ่าเฉวียนหยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ.จึงทำให้สามารถปกป้องประชาชนจำนวนมากของอาณาจักรหนานเซี่ยเอาไว้ได้,ป้องกันกองกำลังจำนวนมากได้อย่างชะงัดทีเดียว.

ด้วยการบัญชาการของจักรพรรดิอู๋อาน,ได้ทำการสั่งการให้ซังหยุนโหว,นำกองกำลังเคลื่อนที่มายังสมทบที่สนามรบได้อย่างรวดเร็ว,บวกกับกอกงกำลังเดิมทำให้สามารถปิดล้อมกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงที่กระจัดกระจายกันได้,และด้วยการบุกเข้าโจมตีอย่างรวดเร็ว,สามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้ 80,000 ตน,ทำให้กองกำลังของพวกมันแตกกระจัดกระจายไป,ไม่สามารถที่จะรวมตัวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

จักรพรรดิอู๋อานนั้นนับว่าเป็นแม่ทัพในการบัญชาการที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก.

สถานการณ์ในสนามรบนั้นเปลี่ยนเป็นอย่างรวดเร็ว,การต่อสู้นั้นเต็มไปด้วยการใช้กลยุทธ์ในการรบอย่างชัดเจน,จักรพรรดิอู๋อานนั้นถูกนับว่าเป็นแม่ทัพที่แข่งแกร่งด้านการรบที่สุดไม่มีใครสามารถเทียบได้แล้วในอาณาจักรหนานเซี่ย.

ตอนนี้เหล่าทหารของเผ่าเฉวียนหยงยังคงตรึงกำลังอยู่ในรัฐซัง,แม้ว่าจะยังมีจำนวนเหลือ 300,000 ตน,แต่ก็อยู่ในภาวะอักอ่วน,ถูกกำราบเอาไว้อย่างสิ้นเชิง,ชัยชนะนั้นอยู่ในฝั่งของอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างชัดเจน,ถึงนักรบของเผ่าเฉวียนหยงจะแข็งแกร่งร้ายกาจ,ทว่าด้วยกลยุทธ์และความเป็นหนึ่งใจเดียวกันนั้นอ่อนแอเป็นอย่างมาก,เป็นเหมือนกับนักรบที่ผสมผสานรวมตัวกันจำนวนมากเท่านั้น.

ราชาหนานเซี่ยนั้นต้องการที่จะให้ส่งข่าวดังกล่าวนี้ออกไป.

โดยให้หอการค้าปาฏิหาริย์เป็นคนส่งข่าวออกไปทั่วอาณาจักรด้วยเครื่องถ่ายทอดเสียงนั่นเอง.

ข่าวเรื่องชัยชนะนั้นนับว่าเป็นเรื่องดี,ฉู่เทียนไม่มีทางปฏิเสธแน่นอน,ทันใดนั้นก็ทำการประกาศข่าวดังกล่าวออกไปทั่วทั้งอาณาจักรในทันที.

ข่าวคราวในฃัยชนะนั้นเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคง,และยังเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจของคนทั่วทั้งอาณาจักร,ราชาหนานเซี่ยที่ได้ประกาศข่าวดังกล่าวนี้ด้วยตัวเอง,เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของตัวเองในอาณาจักรในทันที.

ในเวลาเดียวกันนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ได้โอกาสในการเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเรื่อง พงศาวดารต้าเซี่ย ด้วยเช่นกัน.

ภาพยนตร์ดังกล่าวนี้ส่งเสริมความรักชาติ,ทำให้ประชาชนทั่วทั้งอาณาจักรโลหิตสูบฉีด,เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณที่จะเสียสละ.

เป็นไปตามคาด,หลังจากที่,ภาพยนต์เรื่อง พงศาวดารต้าเซี่ยได้ทำการโฆษณา,ก็ทำให้ทั่วทั้งตำหนักจักรพรรดิสั่นสะเทือน,ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีผู้สนับสนุนเช่น หอการค้ากุหลายเพลิงเกี่ยวกับอุปกรณ์,และยังมีกลุ่มทหารรับจ้างต่างๆ,และบุคคลสำคัญต่างๆมากมาย,ทำให้ประชาชนของอาณาจักรหนานเซี่ยต่างก็รู้สึกฮึกเหิม,ส่งเสริมให้คนจำนวนมากของอาณาจักรหนานเซี่ยต้องการที่จะเข้ารับสมัครเข้ามาเป็นทหารมากมาย.

ซึ่งแน่นอนว่านี้คือสิ่งที่ราชาหนานเซี่ยต้องการที่จะเห็น.

ตอนนี้ขวัญกำลังใจของประชาชนอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นพุ่งขึ้นไปจนถึงขีดสุด,เมื่อไหร่ก็ตามที่จักรพรรดิอู๋อานกลับมาพร้อมกับชัยชนะ,อาณาจักรหนานเซี่ยก็พร้อมที่จะเตรียมพร้อมนำกำลังบุกภาคเหนือ,นี่คือปรารถนาหนึ่งเดียวที่ทุกคนคาดหวังมานานรุ่นแล้วรุ่นเล่า.

อีหลายวันหลังจากนั้น.

ข่าวดีก็ได้ส่งมาอีกครั้งแล้วและก็อีกครั้ง.

จักรพรรดิอู๋อานที่ได้รับชัยชนะสามครั้งติดต่อกัน,สามารถสังหารฝ่ายศัตรูกว่า 100,000 คนได้,โดยที่พวกเขาสูญเสียคนไปเพียงแค่ 10,000-20,000 คนเท่านั้น,ด้วยความแข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยมทั้งการโจมตีและป้องกัน,สามารถที่จะเข้าจัดการเผ่าเฉวียนหยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ,ด้วยกลยุทธ์นั้นเผ่าเฉวียนหยงไม่สามารถที่จะนำมาเทียบพวกเขาได้เลย.

หากว่ายังเป็นด้วยสถานการณ์เช่นนี้แล้วล่ะก็,ย่อมไม่มีความคลาดเคลื่อนใดๆ,ภายในสิบวันจักรพรรดิอู๋อานย่อมสามารถที่จะจบการต่อสู้,หรืออย่างน้อยที่สุดก็จะสามารถสังหารฝ่ายศัตรูไปได้ถึงสามในสี่.

กับรายงานชัยชนะที่ได้รับมาอีกครั้งแล้ว,แน่นอนว่าทำให้ราชาหนานเซี่ยมีความสุขมาก.

ในวันนั้นเวลากลางคืน,ราชาหนานเซี่ยได้เรียกตัวฉู่เทียน,เพื่อสอบถามเรื่องราวบางอย่าง"ชัยชนะของจักรพรรดิอู๋อานในครั้งนี้นั้นจะเป็นการตัดสินใจที่จะยกทัพบุกภาคเหนือ,ไม่รู้ว่าเจ้ามีความเห็นอย่างไรบ้าง?"

เพ่ย.

ข้าไม่ได้เข้าใจในกลยุทธ์สงคราม!เจ้ามาถามข้าเพื่อสิ่งใดกัน?

ฉู่เทียนที่ยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"เสี่ยวเหรินนั้นไม่เข้าใจกลยุทธ์สงคราม,ทว่าก็คิดว่าด้วยการช่วยเหลือของจักรพรรดิทั้งสาม,ดินแดนภาคเหนือคงจะไม่ไกลเกินเอื้อม,ปืนพลังเวทย์เองกสามารถผลิตออกมาได้หลายหมื่นแล้ว,อีกไม่นานก็จะมีกองกำลังที่ทรงพลัง,ทักษะความสามารถในการต่อสู้ของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นก็จะเพิ่มขึ้นมาอีกหลายระดับ."

ราชาหนานเซี่ยกล่าวออกมาอย่างจริงจัง"เรื่องอาวุธพลังเวทย์นั้นเป็นความลับของอาณาจักรหนานเซี่ย,ในเวลานี้จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงยังรู้เกี่ยวกับมันเพียงเล็กน้อย,ดังนั้นเรื่องโรงงานอาวุธในตำหนักจักรพรรดินั้น,เจ้าจะต้องเก็บความลับเอาไว้ให้ดี,อย่าได้ให้ไพ่ลับของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นถูกเผยออกไป."

"ทราบแล้ว!"

"ข้ามีอีกเรื่องนี้,ต้องการให้หอการค้าปาฏิหาริย์ช่วยเหลือ."

ฉู่เทียนรู้ดีว่าราชาหนานเซี่ยนั้นไม่ได้ต้องการพบเขาอย่างไม่มีเหตุผลแน่นอน"มีสิ่งใดที่ข้าทำได้?"

"ระยะทางทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นกว้างใหญ่ไม่น้อย,การส่งต่อข้อมูลไปมานั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก,ข้าต้องการที่จะเตรียมการก่อนที่จักรพรรดิอู๋อานจะกลับมา,อย่างแรกข้าต้องการที่จะให้เจ้าสร้างการสื่อสารที่จะสามารถติดต่อกับทัพหน้าได้ตลอด,สามารถที่จะติดต่อส่งข้อมูลกันได้ระหว่างป้อมปราการของชายแดน ,เพื่อที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกองกำลังและประสิทธิภาพในการสื่อสาร!"ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวต่อ"ดังนั้นข้าต้องการให้หอการค้าปาฏิหาริย์จัดการเรื่องนี้,แน่นอนว่าเรื่องนี้มีรางวัล,ข้าไม่มีทางใจร้ายกับเจ้าแน่นอน!"

ฉู่เทียนที่เข้าใจได้ในความหมายของราชาหนานเซี่ย.

ราชาหนานเซี่ยนั้นต้องการที่จะให้หอการค้าปาฏิหาริย์จัดตั้งอุปกรณ์สื่อสารที่ป้อมปราการต่างๆเพื่อที่จะสามารถใช้แลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว,ซึ่งจะทำให้ทางตำหนักจักรพรรดินั้นสามารถที่จะปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆได้ตลอดเวลา,ตลอดทั้งการส่งกองกำลังเสริมออกไปแนวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

การเปลี่ยนแปลกลยุทธ์เพียงแค่พริบตาเดียวนั้นอาจจะสามารถตัดสินการต่อสู้ทั้งหมดได้.

ตำหนักจักรพรรดิที่มีกองกำลังในมือ,การรวบรวมข้อมูลนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก,แน่นอนนั่นก็เพื่อใช้ในการตัดสินสงครามนั่นเอง.

คำขอนี้ฉู่เทียนจะปฏิเสธอย่างงั้นรึ? อาณาจักรหนานเซี่ยหากเปิดศึกกับเผ่าเฉวียนหยิงแล้ว,เรื่องนี้นับว่าเป็นการตัดสินชะตาของอาณาจักรได้เลย,หากว่าอาณาจักรหนานเซี่ยพ่ายแพ้,เผ่าเฉวียนหยงบุกเข้ามาได้,ก็เหมือนกับอยู่ในรังเดียวกัน,ย่อมมีไข่รวมอยู่ด้วยกันทั้งหมดไม่ใช่รึ? ถึงฉู่เทียนไม่เห็นด้วยก็ต้องยอมรับอยู่ดี!

ราชาหนานเซี่ยที่แสดงท่าทางดีใจเป็นอย่างมาก"ดี,ข้าจะไปตรวจสอบป้อมปราการชายแดนด้วยตัวเอง,เพื่อที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้กับกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ย,พร้อมกับเดินทางเพื่อจัดเตรียมเครื่องมือสื่อสาร,ในครั้งนี้ข้าจะคุ้มกันเจ้าไปด้วยตัวเอง!"

ราชาหนานเซี่ยที่จะคุ้มกันด้วยตัวเองอย่างงั้นรึ?

เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ได้รับเกียรติจริงๆ!


ในเมื่อราชาหนานเซี่ยไห้เกียรติเขาถึงเพียงนี้,ฉุ่เทียนเองก็ย่อมไม่ได้เอ่ยเงื่อนไขอะไรออกมามากนัก,รับปากกับเรื่องดังกล่าวไป.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น