วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Immortality Immortal Chapter 48 In the Belly of the Snake

Immortality Immortal Chapter 48 In the Belly of the Snake

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 48 ภายในท้องของอสรพิษ


บทที่ 48 ภายในท้องของอสรพิษ



มังกรเขายังไม่ขยับออกจากภูเขา,เห่าซานที่ยืนนิ่งจ้องมองไปยังพื้นที่รอบๆ,ขันทีในชุดคลุมสีดำเหล่าเหว่ยที่กุมแส้หางม้า,ยืนอยู่ข้างร่างของมังกรเขาด้วย.

เห่าซานที่เฝ้ามองไปทุกทิศ,ราวกับว่าเขากำลังรอบางอย่างอยู่,เขาที่เห็นเหล่าอสรพิษที่พุ่งออกไปสามทางไปไกลจนลับตาแล้ว,ดังนั้นเขาจึงได้เตรียมตัวที่จะหลบหนีและดึงดูดความสนใจต่อเหล่าผู้ฝึกตนในทันที.


กงจู่เฉียนโหยวที่รู้สึกผิดปรกติ,สายตาของนางที่จับจ้องไปยังกลุ่มอสรพิษยักษ์,ซึ่งได้แยกออกไปสามทิศทางหนำซ้ำยังเคลื่อนที่เร็วมาก,ทว่ามีเพียงทิศเหนือที่ดูผิดปรกติ,มีอสรพิษตนหนึ่งที่แยกออกมา,ทว่ามันมองหาอาหาร,มันต้องการเพียงแค่กินคนสองคนนั่นเองรึ?

อสรพิษยักษ์สีแดงชาดที่อ้าปาก,เข้าโจมตีจงซานและเทียนหลิงเอ๋อ,อย่างรวดเร็ว,เป็นความเร็วที่เหนือกว่าเป่ยชิงซือและเทียนชาจะก้าวไปถึงคนทั้งสอง.

เป่ยชิงซือและเทียนชานั้นแสดงท่าทางกังวลไม่น้อย,พวกเขาที่เร่งความเร็วมากยิ่งขึ้น! คนทั้งสองที่เหินลงจากยอดเขารวดเร็วเป็นอย่างมาก,ทว่าก็ยังช้ากว่าอสรพิษสีแดงนั่น,ปากของมันตอนนี้ได้อ้ารับคนทั้งสองแล้ว.

ใช่ชั่วขณะนั้นจงซานและเทียนหลิงเอ๋อที่ลอยตัวอยู่บนอากาศนั้น,เขาได้ยินเสียงดังสนั่น,หัวของอสรพิษยักษ์สีแดงที่อ้าพุ่งตรงมายังเขาและเทียนหลิงเอ๋อ,แน่นอนว่ามันจะต้องกินพวกเขาทั้งคู่แน่.

เห็นเหตุการณ์ที่เลวร้าย,สมองของจงซานที่คิดไปมาอย่างรวดเร็ว,ทำอย่างไร?ทำอย่างไรดี?

แม้เหตุการณ์จะวิกฤติ,ทว่าจงซานก็ยังสุขุม,เขาที่เห็นปากของอสรพิษพุ่งเข้ามา,เขาก็ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว.

ทันใดนั้น,จงซานที่ยืนมือของเขาคว้าไปยังบั้นท้ายของเทียนหลิงเอ๋อ,พร้อมกับใช้แรงผลักดันที่มีทั้งหมดกระแทกผลักดันนางให้ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า,ทำให้ความเร็วของเทียนหลิงเอ๋อลอยออกไปเป็นสองเท่าจากความเร็วเดิม,ส่วนจงซานก็ถูกผลักให้ลอยลงด้านล่าง,อย่างรวดเร็วเช่นกัน.

นี่เป็นเพียงวิธีเดียวที่จะสามารถหลบเลี่ยงจากปากยักษ์ของอสรพิษสีแดง,เพื่อถ่วงเวลาสักนิดให้เป่ยชิงซือและเทียนชามาถึง,เวลาชั่วพริบตาเดียวนั้น,หากว่าต้องการรอดจึงเป็นทางเลือdเดียวที่ทำได้.

เทียนหลิงเอ๋อที่ลอยโด่งออกไปส่วนจงซานก็หล่นลงมาด้านล่าง,เป็นไปตามคาด,ปากยักษ์ของอสรพิษสีแดงที่พลาดกลางอากาศ,การถ่วงเวลาเล็กๆถือว่าประสบผล.

อย่างไรก็ตาม,อสรพิษยักษ์นั่นดูไม่ชะงักเลยแม้แต่น้อย,ความเร็วของมันแทบไม่อยากเชื่อเลย,แม้ว่าครั้งแรกมันจะพลาดเป้า,ทว่ามันกับตวัดหัวของมันพุ่งตรงลงมายังด้านล่างที่จงซานล่วงลงมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับอ้าปากกลืนเขาในทันที.

จงซานที่เฝ้ามองด้วยสายตาไม่อยากเชื่อ,เขาไม่คาดคิดเลยว่าความเร็วของอสรพิษตนนี้จะมากมายขนาดนี้,และเป้าหมายของมันก็คือเขาซึ่งตอนนี้ไม่สามารถช่วยตัวเองได้เลย.

มันเกิดขึ้นเร็วมาก,ไม่มีใครสามารถที่จะทำอะไรได้,นอกจากนี้,เมื่อคนทั้งสองแยกออกจากกัน,โชคไม่ดีนักที่อสรพิษนั่นเลือกเขา,จงซานไม่ยินดีและเต็มไปด้วยความหดหู่,ทำได้แค่เพียงอย่างเดียวคือยอมรับชะตากรรมให้อสรพิษกลืนเขาเข้าไปในท้อง.

หลังจากที่ทั้งคู่กระเด็นออกมาจากศิลายักษ์เทียนหลิงเอ๋อไม่รู้เลยว่ามีอสรพิษสีแดงที่พุ่งไล่หลังนางมา,นางรู้เพียงว่าจะต้องพุ่งตัวตรงไปหาศิษย์พี่ใหญ่และศิษย์พี่สามให้เร็วเท่าที่จะทำได้เท่านั้น.

ในเวลาเดียวกัน,ในเวลานั้น,เทียนหลิงเอ๋อสัมผัสได้ว่ามีมือสองมือที่ผลักนางจากด้านหลังสัมผัสมาที่บั้นท้ายของนาง,จงซานรึ? เทียนหลิงเอ๋อที่ดวงตาเบิกกว้างตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,นี่เขากำลังทำบ้าอะไร?ในตอนนี้?

ทว่าเทียนหลิงเอ๋อก็รู้สึกเขินอายเกินกว่าจะพูดออกมาได้,แขนทั้งสองข้างนั้นกระแทกมาแรงมาก,จนทำให้บั้นท้ายของนางระบบไปหมด,ราวกับว่ามันจะแตกออกด้วยแรงผลักที่รุนแรง,มันเป็นความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความตื่นตะลึง,เป็นความเจ็บที่ทำให้,น้ำตาของนางแทบจะไหลริน.

จงซานทำอะไร?เทียนหลิงเอ๋อไม่รู้เลยว่าจะร้องออกมาด้วยความเจ็บดังกล่าวนี้เลยหรือไม่?

แต่ถึงกระนั้น,ในช่วงระยะเวลาต่อมา,นางที่บอกได้ว่าจงซานถูกผลักดันล่วงหล่นลงด้านล่าง.

"วูซซซซซซซ"

ส่วนเทียนหลิงเอ๋อที่ถูกผลักให้ขึ้นไปด้านบน.

"อ๋าๆๆๆๆๆ"

เสียงดังสนั่นของอสรพิษยักษ์ที่เลื้อยอยู่ด้านหลังนาง,แทบจะในทันที,ท้ายที่สุดเทียนหลิงเอ๋อก็เข้าใจได้ถึงจุดประสงค์ของจงซาน,เขาที่ผลักนางออกไปให้พ้นจากปากของอสรพิษยักษ์.

นางที่เหินขึ้นไปบนฟ้า,ก่อนที่จะถูกเป่ยชิงซือจับตัวเอาไว้,เป่ยชิงซือที่ยืดมือของนางคว้าไปที่ไหล่ของเทียนหลิงเอ๋อ.

จากนั้น,เทียนหลิงเอ๋อที่ได้โอกาสหันหน้ากลับมามองด้านล่าง,ก่อนที่จะเห็นอสรพิษยักษ์สีแดงฉานที่อ้าปากงับจงซานไปทั้งตัว.

"จงซานนนนนนนนนนนนนน!"

เสียงหวีดร้องดังสนั่นก้องไปทั่วบริเวณ,จงซานสละชีวิตของเขาอย่างงั้นรึ?เขาช่วยนางอย่างงั้นรึ?เขาตายเพื่อช่วยนางอย่างงั้นรึ? เทียนหลิงเอ๋อที่เห็นจงซานถูกอสรพิษยักษ์สีแดงฉานกลืนกินไปกับตาตัวเอง,ถึงกับทำให้นางรู้สึกราวกับหัวใจแตกสลาย,ไม่อยากเชื่อ,ไม่ยินดี,หวาดกลัวและไม่อยากยอมรับ,ความรู้สึกมากมายที่ประเดประดังเข้ามา,จนทำให้นางหวีดร้องแทบขาดใจ,น้ำตาที่ไหลรินออกมาเป็นสาย,มันไหลออกมาราวกับน้ำพุ.

เทียนชาที่พุ่งตรงไปยังอสรพิษดังกล่าวเช่นกัน,อย่างไรก็ตามอสรพิษสีแดงนั่นเป็นดั่งผู้เชี่ยวชาญในการดำดิน,หลังจากที่มันกลืนจงซานเข้าไปแล้ว,มันก็พุ่งลงดิน,มุดหายไปอย่างรวดเร็ว,เพียงแค่พริบตาเดียว,ก็ไม่เห็นแม้แต่ร่องรอย,เหล่าอสรพิษอื่นๆต่างก็ปกคลุมไปทั่วพื้นที่ทำให้เทียนชาไม่มีโอกาสเข้าโจมตีเลย,ทำได้แค่ลอยขึ้นมาเท่านั้น.

เป่ยชิงซือที่จับร่างของเทียนหลิงเอ๋อไว้แน่น,จ้องมองจงซานที่ถูกอสรพิษกลืนกินไป,ทำให้นางบังเกิดความรู้สึกซับซ้อนที่เห็นจงซานถูกกลืนเข้าไปเช่นกัน,ตอนนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดมันก็ได้กลายเป็นว่างเปล่าไปแล้ว,อย่างไรก็ตาม,นางก็ยังจับตัวของเทียนหลิงเอ๋อเอาไว้ก่อนที่จะลอยขึ้นมาด้านบน.

ในเวลาเดียวกันนี้,ร่างของเทียนหลิงเอ๋อที่ตะเกียกตะกาย,ราวกับว่านางต้องการลงไปช่วยจงซาน,นางที่ดูเหมือนกับไร้สติไปแล้ว,ตะโกนชื่อจงซานไม่หยุด,ดิ้นรนไปมาให้หลุด,แม้แต่ทำให้เสื้อผ้าของเป่ยชิงซือเป็นรูและเสียหายไปไม่น้อย.

"พวกเราช่วยเขาไม่ได้แล้ว,ถอยก่อน."เทียนชาที่เหินเข้ามาใกล้ๆ.

"ไม่,จงซานยังไม่ตาย,ช่วยเข้า,ได้โปรดช่วยเขาด้วย."เทียนหลิงเอ๋อร้องไห้,จ้องมองไปยังรูขนาดใหญ่บนพื้น.

จากที่ไกลออกมานั้น,กงจู่เฉียนโหยวที่เห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้น,เห็นจงซานที่ผลักเทียนหลิงเอ๋อลอยขึ้นไป,เขาสงสัยว่าการกระทำทั้งหมดนี้เป็นความต้องการของเห่าซานหรือไม่,ความรู้สึกที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นในใจนาง,ก่อนที่จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นอิจฉาหญิงสาวนางนั้น.

"จงซาน?หากว่าข้าไปยืนอยู่ประตูแห่งความตาย,จะมีใครยอมสละชีวิตตัวเองให้ข้าอย่างงั้นรึ?"กงจู่เฉียนโหยวที่ถอนหายใจยาว.

เมื่อเห็นท่าทางของกงจูเฉียนโหยวเช่นนั้น,เซียนเซิงสุ่ยจิงที่โบกสะบัดพัดขนนกไปมา,เฝ้ามองกงจูเฉียนโหยว,ในสายตาของเขานั้นปรากฏประกายแสงความรักอยู่เหมือนกัน.

"เฉียนโหยว,หากว่าเป็นข้านะ,แน่นอนว่าข้าจะต้องทำเหมือนชายคนนั้นแน่."กู่หลินเร่งรีบเสนอตัวในทันที.

ได้ยินคำพูดของกู่เหลิน,กงจูเฉียนโหยวที่เปรยตามองมีประกายแสงแห่งความเหยียดหยันปรากฏอยู่,ก่อนที่นางจะหันมาจ้องมองและครุ่นคิดการกระทำของเห่าซานต่อไป.

การที่จงซานสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเทียนหลิงเอ๋อนั้นอยู่ในสายตาคนมากมาย,อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงแค่ฉากๆหนึ่งเท่านั้น.

ที่ใจกลางหุบเขา,เห่าซานที่ยืนอยู่บนของมังกรเขา,เฝ้ามองต้าหงที่กลืนกินจงซานเข้าไป,ก่อนที่จะมุดลงพื้นหนีหายไป,ปรากฏประกายแสงความเศร้าสร้อยอยู่ในดวงตาของเขา.

"เป็นเพราะว่าเจ้าเห็นว่าข้ากำลังจะตาย,เลยเกิดความเศร้าภายในใจอย่างงั้นรึ?"เห่าซานที่พึมพำไปมา,เขาที่กำลังคิดหาเหตุผลกับการกระทำของต้าหงที่ดูแปลกประหลาดไป.

"ไปกันเถอะ,พาข้าไปยังทิศตะวันตก,พาข้าไปเที่ยวชมฉากสุดท้ายก่อนที่ข้าจะตายไป."เห่าซานที่กล่าวออกมาเบาๆ.

"คลืนนนนนนนนน"

มังกรเขาที่คำรามพร้อมกับทะยานขึ้นฟ้า,หางของมันที่ฟาดลงบนพื้น,เกิดเป็นแอ่งลึกห้าเมตร,พร้อมกับเลื้อยตรงไปยังทิศตะวันตก,โดยมีขันทีเหล่าเหว่ยตามมาด้านหลัง.

เพียงแค่พริบตาเดียว,มังกรเขาก็ออกมาจากหุบเขาดังกล่าว,ความเร็วของมันนั้นมากกว่าเหล่าอสรพิษนับสิบเท่า,เลื้อยผ่านทุกสิ่งกีดขวางพังทลายไปตามๆกัน,เกิดเป็นฝุ่นคลุ้งไปทั่ว,ผ่านลึกเข้าไปในพื้นที่ภูเขาที่ทางทิศตะวันตก.

"วูซซซซซซ"

จากยอดเขาทางด้านตะวันตก,เกิดประกายแสงสีน้ำเงินที่ถูกยิงออกมาเป็นเหมือนกับเปลวเพลิง,ที่พุ่งตรงมายังมังกรเขา,ไม่,ดูเหมือนว่าจะเป็นขันทีเหล่าเหว่ยที่อยู่ข้างๆมังกรเขาต่างหาก.

ลูกศรดังนั้น,ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เห็นเพียงแค่เหล่าเหว่ยที่ตวัดแส้หางม้าเข้าปะทะการโจมตีดังกล่าว.

"ตูมมมมมมมมมมมม"

เกิดระเบิดดังลั่นเหล่าเหว่ยลอยออกมาด้านหลัง.

"เหล่าเหว่ย!"เห่าซานที่กล่าวออกมาเสียงดัง,ขณะที่เขายังคงยืนอยู่บนหัวของมังกรเขา.

"ข้ามาที่นี่เพื่อจ้า,เรื่องของเขาไม่ใช่ปัญหาของข้า."มังกรเขากล่าวต่อเห่าซาน,ก่อนที่จะพาเห่าซานเลื้อยออกไปอย่างรวดเร็ว.

เห็นเห่าซานที่พยายามจะหนี,เหล่าผู้ฝึกตนมากมายที่เร่งรีบตามไป.

"เฉียนโหยว,พวกเราตามไปเร็วเข้า."กู่หลินที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

"หุบปาก."กงจู่เฉียนโหยวที่เหนื่อยหน่ายเกินไปกับคนผู้นี้แล้ว,นางไม่ใส่ใจกับกู่หลิงโดยสมบูรณ์,ซึ่งตอนนี้นางและสุยจิงที่จ้องมองไปยังเหล่าเหว่ยที่ถูกโจมตี.

"ตูมมมม...."

แส้หางม้าของเหล่าเหว่ยที่พังออกเป็นเสียงๆ,คลื่นระเบิดดังกล่าวนั่นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทำให้เขาพ่นโลหิตออกมาคำโต,และเผยยิ้มอย่างข่มขื่นขณะที่ถูกกระแทกลอยมาจากด้านหลัง.

จากทิศตะวันตกนั่น,ซึ่งเป็นคนปล่อยลูกศรออกมา,ก่อนที่จะมีคนหลายสิบคนที่ลอยออกไปในทันที,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังเหล่าเหว่ย.

"จับตัวชายชราคนนั้นเอาไว้."กงจูเฉียนโหยวที่ออกคำสั่งในทันที.

เมื่อนางออกคำสั่ง,กลุ่มคนด้านหลังนางที่พุ่งออกไปยังขันทีเหล่าเหว่ยทันที,แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เพียงพวกเขา,ยังมีกลุ่มผู้ฝึกตนจากทางทิศใต้อีกกลุ่มที่พุ่งตรงไปยังเหล่าเหว่ย.

เหล่าเหว่ยที่ลอยออกมาจากแรงระเบิดดังกล่าวนั่น,สัมผัสได้ถึงคนสามกลุ่มที่ทรงพลังมุ่งตรงมาหาเขา,ท่าทางที่หดหู่ปรากฏขึ้นบนใบหน้า,พร้อมกับสะบัดมือหนึ่งครั้งก็ปรากฏลูกบอลขนาดใหญ่สีดำอยู่ในมือของเขา.

"ฮ่าฮ่าฮ่า"

ในเวลานี้ขันทีเหล่าเหว่ยที่หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ลูกบอลสีดำทมิฬที่กำลังเปล่งปรากายแสงสายฟ้าแปบๆกระจายไปทั่ว.

ตูมมมมมมม.

ทันทีที่บอลสีดำระเบิดออกมา,ร่างของเหล่าเหว่ยก็แหลกเป็นเสี่ยงๆไปในทันที,กลายเป็นกองเศษเนื้อและโลหิตกระจายไปทั่วบริเวณ.

คลื่นพลังระเบิดดังกล่าวนั้น,ม้วนกวาดออกมารอบๆอย่างรวดเร็ว.

กงจูเฉียนโหยวเมื่อเห็นชายชรานำบอลสีดำออกมา,นางก็อุทานออกมา,"บัดซบที่สุด."

ขันทีเฒ่าที่ตายไปทำให้กงจูเฉียนโหยวรู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมาก,เท้าที่เรียวงามของนางกระทืบลงไปบนพื้น.

"ตามเห่าซานไป."กงจูเฉียนโหยวที่ออกคำสั่งด้วยความโกรธเกรี้ยว.

จากนั้น,ทุกคนรวมทั้งกงจู่เฉียนโหยวก็ไล่ตามมังกรเขาไป.

เหล่าผู้ฝึกตนจากทุกทิศทุกทางเองก็ไล่ตามไปเช่นกัน.

เป่ยชิงซือที่กำลังจับตัวของเทียนหลิงเอ๋อเอาไว้อยู่,ขณะที่ทุกคนเคลื่อนไหว,เทียนชาที่เห็นเห่าซานหนีไป,เขาก็สั่งการในทันที."ตามไป."

เหล่าศิษย์จากสำนักไคหยางเร่งรีบตามเทียนชาไปในทันที,พวกเขามุ่งตรงไปยังทิศทางของมังกรเขา,ขณะที่เหาะออกไปนั้น,เทียนชาจ้องมองมายังเป่ยชิงซือที่ไม่ได้ตามมาด้วย,เขาหันกลับมาจ้องมองว่านางทำอะไรอยู่.

เป่ยชิงซือที่พยายามจะลากเทียนหลิงเอ๋อไปยังทิศของมังกรเขา,ทว่าเทียนหลิงเอ๋อในเวลานี้กำลังดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง,ทำให้นางขมวดคิ้วไปมา.

"พวกเจ้าไปก่อนเลย."เป่ยชิงซือที่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล.


เห็นเป่ยชิงซือไม่ตามมา,เทียนชาที่ขมวดคิ้วไปมาจากนั้นก็กล่าวออกมาว่า"หยุนเฉียน,เจ้าอยู่ที่นี่เป็นเพื่อนเป่ยชิงซือ,อีกห้าวันนับจากนี้,ไปรวมตัวกันที่ภูเขาซุยหยุน."


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น