วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 313 Going to battle

Miracle Throne Chapter 313 Going to battle

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 313 สงคราม


บทที่ 313 สงคราม




ข่าวการบุกรุกของเฝ่าเฉียนหยงนั้นนับว่าเป็นกองกำลังใหญ่เลยทีเดียว,จำนวนของพวกมันนั้นเกินกว่าที่ทุกคนคาดกันมาก,มีกองทหารเผ่าเฉวียนหยงกว่า 4 แสนตน,และตอนนี้ได้ตั้งค่ายอยู่ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,พร้อมกำลังเคลื่อนทัพแทรกผ่านเข้ามาภายในรัฐซัง.

ตอนนี้สามารถที่จะยืนยันได้แล้ว.

กองกำลังเผ่าเฉวียนหยงนั้นเตรียมบุกเข้าโจมตีพื้นที่รัฐซังแน่นอน!


ด้วยกองกำลังทหารกว่า สี่แสนตน,เป็นจำนวนที่มากมายน่าหวาดกลัวทีเดียว.

ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงนั้นกว้างใหญ่ไพศาล,เผ่าอสูรวิญญาณมีมากมายหลายเผ่าและมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทว่าประชากรของแต่ละเผ่านั้นไม่มากนัก,บางทีอาจจะมีจำนวนเพียงแค่หนึ่งในสามของอาณาจักรหนานเซี่ยเท่านั้น,เหตุผลหลักนั้นประกอบด้วยสาเหตุสามอย่าง.

อย่างแรกนั้น,ผลผลิตและทรัพยากรค่อนข้างต่ำ,อาหารคือปัจจัยหลัก,หากว่าเกิดภัยพิบัติและความอดอยาก,ย่อมเป็นเหตุให้ประชากรจำนวนมากลดจำนวนลง.

อย่างที่สองนั้น,สภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ที่โหดร้ายเป็นอย่างมาก,เผ่าอสูรวิญญาณที่เกิดมานั้นจะต้องเผชิญกับความรุนแรง,ไม่ว่าจะเป็นการปล้นฆ่าสังหารเพื่อแย่งทรัพยากรซึ่งกันและกัน,รวมถึงการไล่ล่าของสัตว์อสูร,ทำให้เด็กเล็กของเผ่าเฉวียนหยงนั้นมีอัตรารอดค่อนข้างต่ำ.

ประการที่สาม,เกิดสงครามภายในความขัดแย้งที่รุนแรง,เผ่าเฉวียนหยงนั้นมีมากมายหลายร้อยเผ่า,มีเผ่าที่มีขนาดใหญ่ไม่กี่เผ่าเท่านั้น,ซึ่งเกิดการต่อสู้กันบ่อยครั้ง,เผ่าใหญ่กลืนกินเผ่าขนาดเล็ก,เผ่าขนาดเล็กที่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด,ส่วนเผ่าใหญ่ๆเองก็ต่อสู้เพื่อที่จะให้ได้กลายเป็น ราชันย์แห่งเขี้ยว, ซึ่งมีด้วยหลายเหตุผลที่ทำให้เกิดการต่อสู้มากมาย.

ยิ่งต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดมากเท่าไหร่,ก็ยิ่งทำให้ประชากรลดลง,เพราะว่าจะทำให้การใช้ชีวิตราบรื่นขึ้น,ความแข็งแกร่งนั้นจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญของพวกเขา,กองกำลังธรรมดาของเผ่ามนุษย์หากเทียบกับกองกำลังเผ่าเฉวียนหยงแล้วล่ะก็,แตกต่างกันลิบลับ,แม้แต่กองกำลังเคลื่อนที่เร็วยังไม่มีคุณสมบัติที่จะต่อต้านกับเผ่าเฉวียนหยงได้เลย.

กองกำลัง 400,000 คน,จำนวนไม่ได้มากมายนัก!

แต่ความแข็งแกร่งของพวกมันนั้นน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก!

ในเวลานี้พวกมันไม่ได้เลือกบุกเขตแดนหวังหยีแล้ว,แต่เป็นรัฐซังแทน,สามารถบอกได้ถึงมันสมองของผู้นำทัพของเผ่าเฉวียนหยงได้เป็นอย่างดี,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถเข้าใจกลยุทธ์,เมื่อกองกำลังของพวกมันไม่สามารถบุกเขตแดนหวังหยีได้,ก็เปลี่ยนเป็นเขตแดนอื่น,เขตแดนรัฐซังที่มีการป้องกันไม่ได้มากมายเท่าเขตแดนหวังหวี,ซึ่งแน่นอนว่าการจะเคลื่อนทัพเขตแดนหวังหยีออกไปช่วยรัฐซัง,แต่ก็จะต้องตรึงกำลังปกป้องเขตแดนหวังหยีเอาไว้ด้วยเช่นกัน.

ราชาหนานเซี่ยนั้นไม่ได้ปิดข่าวดังกล่าวนี้อีกต่อไป,หลังจากที่สามารถระบุจำนวนและจุดมุ่งหมายของพวกมันแล้ว,ราชาหนานเซี่ยก็ได้ประกาศต่อทุกคนในทันที.

ทั่วทั้งตำหนักจักรพรรดิต่างก็ตื่นตะลึงไปในทันที.

กองกำลัง 400,000 ของเผ่าเฉวียนหยงนั้นนับเป็นจำนวนขนาดใหญ่ทีเดียว.

เพราะว่าเผ่าเฉวียนหยงนั้นขาดแคลนอาหารเป็นอย่างมาก,ตลอดสิบปีที่ผ่านมานั้นเกิดสงครามภายนาโดยตลอด,จึงทำให้พวกมันไม่สามารถที่จะหล่อเลี่ยงกองกำลังขนาดใหญ่ได้.

กองกำลังทหารสัตว์อสูร 400,000 นาย!

ทั้งทหารและม้าต่างก็ต้องการอาหาร,แน่นอนว่าในแต่ละวันนั้นจะมากมายเท่าไหร่กัน?

เผ่าเฉวียนหยงต้องไม่มีเสบียงพอที่จะหล่อเลี้ยงกองกำลังทั้ง 400,000 ที่ส่งออกมาในครั้งนี้แน่,เป็นไปได้ว่าพวกมันจะโจมตีอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างไม่ทันตั้งตัว,ทั้งที่เป็นเรื่องยากจริงๆ,การกระทำของเผ่าเฉวียนหยงในครั้งนี้นับว่าบ้าคลั่งขนาดนี้เลยรึ? พวกมันที่กำลังจะอดตาย,เป็นไปได้ว่านี่คือแผนที่วางไว้ที่จะยึดอาณาจักรหนานเซี่ยรึอย่างไร?

คนของนครจักรพรรดิในเวลานี้ถึงจะรับรู้ว่าเผ่าเฉวียนหยงบุกเข้าโจมตี,แม้ว่าจะมีจำนวนมหาศาล,ทว่ากับเพียงแค่ประหลาดใจเล็กน้อย,ไม่ได้แสดงท่าทางเป็นกังวลแต่อย่างใด.

จักรพรรดิทั้งสามของตำหนังจักรพรรดินั้น,แข่งแกร่งดุจหินผาไม่ไหวติง.

รัฐซังเองก็ไม่ได้อ่อนแอถึงขนาดนั้น,กองกำลังรัฐซังนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในทั้งแปดรัฐ,หากว่าได้รับกำลังเสริมจากตำหนักจักรพรรดิแล้วล่ะก็,การจะจัดการกับเผ่าเฉวียนหยงที่น่าหวาดกลัวนั้น,ไม่ได้เกินกำลังแน่นอนและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น,ท้ายที่สุดแล้วย่อมไม่มีผลกระทบมาถึงพวกเขาอย่างแน่นอน.

อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นมีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์เพียงพอที่จะเป็นเสบียงการต่อสู้ได้อย่างสบายๆ,ใยต้องเกรงที่จะต้านเหล่านักรบเผ่าเฉวียนหยิงอีกรึ?

ราชาหนานเซี่ยนั้นได้ทำการออกราชโองการเพื่อจัดการปัญหาในทันที.

เรื่องแรกได้ทำการจัดตั้งกองกำลังลับขึ้น,เพื่อเคลื่อนที่กลับไปยังแนวหน้า,เป็นการเตรียมป้องกันเผ่าเฉวียนหยงที่จะลอบเข้ามาโจมตีอาณาเขตหวังหยีอย่างคาดไม่ถึง.

เรื่องที่สอง,เป็นการจัดตั้งกองกำลังโดยนำทัพโดยจักรพรรดิอู๋อานควบคุมด้วยตัวเอง,นำกองกำลังวายุ สองแสนนาย,เดินทางไปยังรัฐซังเพื่อร่วมมือกับกองกำลังรัฐซังอีกสองแสนนายเพื่อเขาโจมตีเผ่าเฉวียนหยิงที่กำลังบุกเข้ามา.

เรื่องที่สามทำการเตรียมทรัพยากร,ได้ทำการซื้อโลหะและอาหารเป็นจำนวนมาก,พร้อมกับรับสมัครทหารรับจ้างเป็นจำนวนมากเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำศึก.

ด้วยราชโองการทั้งสามข้อนั้น,ทำให้ประชาชนรู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมาก.

ด้วยการกระทำการอย่างรวดเร็ว,ทำให้สามารถเตรียมการป้องกันความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์,เป็นไปไม่ได้เลยที่เผ่าเฉวียนหยงนั้นจะได้เปรียบ,ตอนนี้เหล่านักรบของจักรพรรดิอู๋อานได้เตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปยังรัฐซังเพื่อต่อสู้กับเผ่าเฉวียนหยงแล้ว.

ในวันเดียวกันนี้,เหล่ากองกำลังที่กำลังเคลื่อนทัพ,เหล่าประชาชนกว่า 1 ล้านคนของตำหนักจักรพรรดิต่างก็ออกมาส่งเสียงเชียร์.

"ต้องชนะ!"

"ต้องชนะ!"

"ต้องชนะ!"

ที่ด้านนอกเมืองนั้นเป็นพื้นที่ราบกว้าง,มีเหล่าทหารม้ามากมายกำลังจะแถวรออยู่,มองเห็นเป็นหมู่เหล่าสุดลูกหูลูกตา,มีจำนวนมากมายทีเดียว,ทำให้คนที่จ้องมองรู้สึกตื่นตะลึงทีเดียว,เหล่านักรบที่สวมชุดเกราะสีเขียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน,ราวกับว่าจะสามารถแทรกกายกลมกลืนเข้าไปกับทุ่งหญ้าเฉวียนหยงที่มีขนาดใหญ่ได้,ประกายแสงวับวาวของหอกส่องประกายเย็นยะเยือบ,พร้อมกับยกสูงชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า,มองจากด้านบนเห็นราวกับเป็นต้นพืชมากมาย,เสียงตะโกนที่ดังขึงขังกึกก้องส่งแรงกดดันออกมาราวกับคลื่นสึนามิ.

นี่คือกองกำลังวายุ,เป็นทหารม้ากองกำลังหลักของอาณาจักรหนานเซี่ย!

ในแต่ละรัฐนั้นต่างก็มีกองกำลังวายุประจำอยู่,ทว่ามีจำนวนน้อยกว่า 3000 นาย,กองกำลังวายุนับว่าเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งทีเดียว,ฉู่เทียนและคนอื่นๆเองก็เคยมีประสบการณ์ที่รัฐสายฟ้า,ทว่ากองกำลังวายุในเวลานี้มีจำนวนนับแสนนาย,พร้อมที่จะบุกเข้าไปยังรัฐซัง,พร้อมที่จะกำจัดคู่ต่อสู้,ทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซากแล้ว.

ราชาหนานเซี่ยรู้สึกฮึกเหิมเป็นอย่างมาก.

กับเหตุการณ์เช่นนี้,ไม่เคยเกิดขึ้นในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้มาหลายปีแล้ว.

ผู้บัญชาการที่เป็นเหมือนดั่งเทพเจ้าของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,หัวหน้าของสามจักรพรรดิ,จักรพรรดิอู๋อาน!

จักรพรรดิอู๋อานนั้นเป็นคนที่ไร้เทียมทาน,เขาปกป้องอาณาจักรหนานเซี่ยมาหลายสิบปี,เผ่าเฉวียนหยงไม่สามารถที่จะทะลายกำแพงป้องกันของเขาได้เลย,ในอาณาจักรแห่งนี้ไม่สามารถหาใครมาเทียบจักรพรรดิอู๋อานได้อีกแล้ว,เขาคือผู้บัญชาการการรบที่เหมาะสมที่สุด.

หวังเทียนหลงและหลีฮวอโหวอยู่ในระดับยอดเยี่ยม,แม้ว่าจะโดดเด่น,แต่เป็นการรบระดับทั่วไปเท่านั้น,หากว่าเป็นการรบที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น,ยังไม่เพียงพอ,แม่ทัพใหญ่ที่มีความเด็ดขาดมากขึ้นและมีประสบการณ์ที่โชกโชนที่สามารถมองสถานการณ์โดยรวมได้อย่างเด็ดขาด.

"นี่คือกระบี่ของราชาหนานเซี่ย!"ราชาหนานเซี่ยที่เผยท่าทางจริงจังพร้อมกับมอบกระบี่วิเศษออกไป"สถานการณ์รัฐซัง,จักรพรรดิอู๋อานจงนำกระบี่นี้ไป,มอบอำนาจเทียบเท่ากับราชาหนานเซี่ย,สามารถที่จะสังการทุกอย่าง,ไม่จำเป็นต้องรายงานตำหนักจักรพรรดิ,ให้เดินทางออกไปรวบรวมกับกองกำลังกับ ซังหยุนจวินโหวภายในห้าวัน,เพื่อขับไล่ข้าศึก,สามารถที่บัญชาการสนามรบได้เลย,แล้วค่อยอธิบายภายหลัง!"

กระบี่ราชาไม่เพียงแต่เป็นอาวุธศักดิ์สิทธิ์.

ยังเป็นตัวแทนของราชาที่สูงส่ง,ราชานเหนานเซี่ยที่มอบอำนาจให้กับราชานอู๋อาน,สามารถที่จะอธิบายได้ว่าการต่อสู้นี้เป็นเรื่องสำคัญ,และคาดหวังเชื่อใจจักรพรรดิอู๋อานเป็นอย่างมาก!

"ขอบพระทัยองค์ราชา!"

จักรพรรดิอู๋อานยื่นมือท้งสองข้างออกไปรับกระบี่,ราวกับเป็นรูปปั้น.

"จักรพรรดิอู๋อานเจ้าคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ย,เป็นแม่ทัพที่ยอดเยี่ยมที่สุด,ข้าเชื่อว่าด้วยการคุมทัพของเจ้า,ศัตรูไม่กี่แสนคนจะต้องพังพินาถ,"ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวออกมาอย่างดุเดือด,เต็มไปด้วยความสำคัญ"เมื่อเจ้ากลับมาพร้อมกับชัยชนะ,จะเป็นการตัดสินในแผนการใหญ่ พวกเราจะทวงคืนทุ่งหญ้าเฉวียนหยงกลับมาอีกครั้ง,นำอาณาจักรต้าเซี่ยกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่!"

ด้วยคำพูดเหล่านั้นทำให้ประชาชนที่ได้ยินต่างโลหิตเดือดพล่าน,อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นไม่ใช่แค่เพียงต้องการโจมตีเผ่าเฉวียนหยง,แต่ยังคิดที่จะบุกเข้าโจมตีอีกครึ่งหนึ่งของอาณาจักรต้าเซี่ยเก่า,เพื่อขับไล่เผ่าเฉวียนหยงมากมายออกไป,หากว่าราชาหนานเซี่ยกระทำการเช่นนั้นแล้วล่ะก็,จะไม่ทำให้ประชาชนทั่วไปนั้นรู้สึกตื่นเต้นได้อย่างไร?

"ได้เวลาแล้ว,เหล่าทหารหาญของอาณาจักรหนานเซี่ยทุกคน!"

ราชาที่เปิดแทนบูชาพร้อมกับยกแก้วสุราเทลงไปด้วยตัวเอง,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและเหวินเฉิงที่ยืนขึ้นพร้อมกับชูถ้วยสุราขึ้นบนแท่นพิธี,ปลุกความกล้า,สุราที่ถูกเทลง,เคารพเหล่าผู้กล้า,ผู้ให้สามารถคว้าชัยกลับมาก,เป็นพิธีสร้างขวัญกำลังใจอย่างหนึ่ง!

ราชาหนานเซี่ยที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"จงประสบความสำเร็จ,นำชัยกลับมาให้ได้!"

จักรพรรดิอู๋อานที่ขึ้นหลังซีจิวสีทอง,ที่กำลังทะยานขึ้นไปบนฟ้า,พร้อมกับหวีดร้องคำรามเสียงดังสนั่น,เหล่าทหารม้าที่รู้สึกฮึกเหิม,จับจ้องออกไปเป็นสายตาเดียวกัน,เสียงที่ทรงพลังน่าเคารพดังก้องกังงานไปทั่ว,ปกคลุมไปทั้งกองทัพ"เคลื่อนทัพ!"

"นำชัยกลับมา!"

"นำชัยกลับมา!"


"จักรพรรดิอู๋อานนำชัยกลับมา!"

เหล่าประชาชนตำหนักจักรพรรดิกว่าหนึ่งล้านคนที่ส่งเสียงเชียร์ดังก้อง.

จักรพรรดิอู๋อานที่นำกองกำลังทหารม้าด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการ.

การต่อสู้ครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก,แม้ว่าหลายสิบปีมานี้จะไม่มีสงครามขนาดใหญ่เกิดขึ้นเลย,ทว่าในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว,เป็นความจริงที่ราชาหนานเซี่ยและสามจักรพรรดิจะเริ่มคาดหวัง.

นับว่าเป็นราชาของอาณาจักรหนานเซี่ยยุคแรกที่โดดเด่นที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล,ทั้งการตั้งเมืองหลวงที่ทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,เพื่อที่จะได้สามารถจับตาเผ่าเฉวียนหยิงได้ตลอดเวลา,และรอวันที่จะสามารถนำดินแดนอีกครึ่งหนึ่งของอาณาจักรต้าเซี่ยเดิมกลับคืนมาก,ซึ่งนั่นเป็นปรารถนาสูงสุดของประชาชนทุกคน.

นี่นับเป็นโอกาสดีที่สุดที่ร้อยปีจะมีสักครั้งหนึ่ง!

เผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้มีสงครามภายในมายาวนาน,ส่วนอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นสะสมกองกำลังมาหลายสิบปี,มีกองกำลังมากมาย,มีผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งนับไม่ถ้วน,ซ้ำในเวลานี้ยังมีฉู่เทียนที่มีความสามารถหายากอยู่,สามารถคิดค้นปืนพลังเวทย์ที่จะสามารถเปลี่ยนประวัติศาสตร์ได้.

นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว.

แน่นอนว่าอาณาจักรหนานเซี่ยจะสามารถยืนขึ้นจากความล้มเหลวได้อย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนที่กล่าวกับคนอื่นๆ"ราชานหนานเซี่ยกลับแล้ว,พวกเราเองก็กลับกันเถอะ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,เห็นได้ชัดเจนว่ากังวล"แม้ว่าจะเป็นจักรพรรดิอู๋อานบัญชาการรบด้วยตนเอง,ทว่าในการจะโจมตีเผ่าเฉวียนหยิงนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย,หลังจากผ่านมาแล้วหลายสิบปีนี่นับว่าเป็นการรุกดินแดนครั้งใหม่อย่างแท้จริง,บางทีอาจจะแตกต่างจากหลายปีที่ผ่านมานี้,กองกำลังทั้งสองฝ่ายต่างก็มีความแข็งแกร่ง,แม้ว่าอาณาจักรหนานเซี่ยจะมีพลังในการป้องกันชั้นยอด,และยังมีเสบียงหล่อเลี้ยงที่เพียงพอ,ทว่าเผ่าเฉวียนหยงนั้นไม่มีอะไรจะเสียโหดเหี้ยมแลกด้วยชีวิต,ความแข็งแกร่งของพวกมันแต่ละตนก็แข็งแกร่งกว่าทหารอาณาจักรหนานเซี่ยไปไกล,เกรงว่ามันอาจจะไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น."

"กังวลไปก็ไร้ประโยชน์,เชื่อในตัวจักรพรรดิอู๋อานเถอะ."

ฉู่เทียนไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสงครามในครั้งนี้,สิ่งที่แย่ที่สุดคือการทำลายฟาร์มสัตว์ขี่,เป็นกำลังหลักของทหารม้าวายุของอาณาจักรหนานเซี่ย,ซึ่งจะทำให้อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นเลย.

เขตแดนหวังหยีก็จะขาดการสนับสนุน.

ราชาหนานเซี่ยไม่ได้ไร้ความสามารถขนาดจะปล่อยให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นแน่นอน.

จะอย่างไรถึงเผ่าเฉวียนหยิงรวมตัวกันทั้งหมด,ก็ยังยากที่จะทะลวงตำหนักจักรพรรดิได้.

กองกำลังของอาณาเขตหวังหยีที่ถูกโยกย้ายออกไปโจมตี,หากแต่ที่จริงแล้วพวกเขาก็ยังมีกองกำลังอาวุธพลังเวทย์ที่เป็นอาวุธลับอยู่,ซึ่งองค์ราชาและจักรพรรดิทั้งสามกำลังพัฒนา,ซึ่งเพียงพอที่จะป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันได้.

ขณะที่ทุกคนกลับไปยังสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์.

ข่าวใหญ่ที่เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาได้เดินทางมายังตำหนักจักรพรรรดิก็แพร่กระจายไปทั่ว!

ฉู่เทียนที่นำทุกคนออกไปทักทายทุกคนที่ห้องรับรอง, 2-3 เดือนไม่ได้เห็นกัน,พวกนางดูจะผอมลงเล็กน้อย,ทว่าใบหน้าดูอิ่มเอิบ,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ดูอ่อนนุ่มราวกับปุยเมฆ,หยุนเยาที่ดูร้อนแรงเปล่งประกายราวกับสายฟ้า,พวกนางที่ไม่ได้ฝึกฝนการต่อสู้,ทำให้พลังความแข็งแกร่งเติบโตค่อนข้างช้า,จึงไม่สามารถที่จะไล่ตามฉุ่เทียนและหนานกงหยุนทัน,ทว่าจะดีจะร้ายก็มีพลังเทียบเท่ากับเมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิง,ตอนนี้อยู่ในระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ขั้นปลาย.

"พี่ไฉ่เตี๋ย,พี่หยุนเหยา,พวกท่านมาแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่วิ่งเข้าไปกอดพวกนาง"มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นที่ตำหนักจักรพรรดิ,ข้าจะเล่าให้พวกท่านฟังให้หมดเลย!"

"เรื่องนี้เอาไว้คุยทีหลังไม่เห็นต้องรีบเลย"ฉู่เทียนที่ห้ามหยิงหยิงเอาไว้,ก่อนที่จะกล่าวกับพวกนางว่า"มีเรื่องอะไรที่ทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว?"

หยุนเหยาและเฟิงไฉ่เตี๋ยที่พยักหน้า,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ตอบกลับออกไปด้วยรอยยิ้ม"ภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว,พวกเราได้เดินทางไปทั่วทั้งรัฐทั้งเจ็ด,แต่ละรัฐนั้นนั้นได้ทำการติดตั้งเสาสัญญาณปกคลุมไปทั่ว,ในเวลานี้พวกเราเตรียมการที่จะติดตั้งที่รัฐซังและเขตแดนหวังยวีเพื่อที่จะเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณแล้ว."

"เยี่ยม,ยอดเยี่ยมมาก!"

ทุกๆคนเองต่างรู้สึกดีใจประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการวางแผนเรื่องนี้มานานแล้ว,ท้ายที่สุดการก่อสร้างขั้นต้นก็สำเร็จโดยดี.


 ในเวลานี้การกระจายสัญญาณจากรัฐกลางก็สามารถปกคลุมไปทั่วรัฐทั้งเจ็ดแล้ว,ซึ่งจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถเชื่อมโยงการสื่อสารด้วยการพูดโดยเครื่องส่งสัญญาณระยะไกลได้,นับว่าเป็นเป็นสิ่งประดิษฐ์ในประวัติศาสตร์,ที่เกิดขึ้นในทวีปแห่งนี้เลยก็ว่าได้!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น