วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 311 Steps on ruthlessly

Miracle Throne Chapter 311 Steps on ruthlessly

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 311 กระทืบอย่างโหดเหี้ยม


บทที่ 311 กระทืบอย่างโหดเหี้ยม



หวังเทียนหลงที่ไม่สามารถเข้าไปถึงตัวของฉู่เทียนได้เลยนับเป็นความผิดพลาดอย่างหนัก,ศพทมิฬทั้ง 18 ตนนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แม้ว่าพลังของพวกมันแต่ละตนจะดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร,ทว่าด้วยการรวมพลังกันของศพทมิฬที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 ขั้นปลายทั้ง 18 ตน,จึงเพียงพอที่จะต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้!


เป็นกำแพงเหล็กที่ยากจะรับมือ,หลังจากที่ศพทมิฬถูกสกัดกลั่นด้วยโลหิตเทวะแล้ว,ทำให้ร่างกายของมันร้ายกาจยิ่งกว่าเดิมมาก,แม้ว่าหวังเทียนหลงจะสามารถสร้างความเสียไห้ก็ตามที,ทว่าด้วยศพทมิฬนั้นไม่มีความรู้สึกและไม่มีวันตาย,แม้ว่าจะเกิดรูขึ้นบนร่างของมันก็ตาม,ไม่ว่าจะมีแผลอย่างไร,ด้วยโลหิตเทวะก็สามารถฟื้นฟูรักษาขึ้นมาได้ในทันที,ทำให้ไม่สามารถสังหารมันให้ตกตายไปได้..

กริ๋ง กริ๋ง!

เสียงสั่นกระดิ่งดังขึ้นเป็นระยะ,เพื่อควบคุมศพทมิฬให้โจมตี.

ที่หน้าผากของศพทมิฬทั้ง 18 ปรากฏอาคมลึกลับขึ้นมา,ทำให้ร่างกายทั่วร่างของพวกมันส่องแสงสีแดงโชติช่วงออกมา,ราวกับว่าร่างของพวกมันนั้นถูกเชื่อมกันด้วยพันธนาการ.

"เขตแดนโลหิต!"

ฉู่เทียนที่ได้ใช้คุณสมบัติของโลหิตเทวะในการสร้างอาคมผนึกขึ้นมา.

เมื่อศพทมิฬโลหิตเทวะทั้ง 18 ตนเปิดผนึกอาคม,โลหิตเทวะที่อยู่ภายในร่างของพวกมันทุกตนก็จะทำการเชื่อมโยงกัน,ทำให้สามารถแบ่งปันความเสียหายของกันและกันได้,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,หวังเทียนหลงที่โจมตีศพทมิฬตัวหนึ่ง,ศพทมิฬอีก 17 ตัวที่เหลือก็จะถ่ายพลังมายังตัวดังกล่าวในทันที.

ศพทมิฬโลหิตเทวะที่มีร่างกายไร้เทียมทานยากที่จะถูกทำลายได้.

ตอนนี้หลังจากใช้อาคมผสานความแข็งแกร่งกันแล้ว,การจะทำลายศพทมิฬก็ยากยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่า.

หวังเทียนหลงที่กวัดแกว่งหอกลมหายใจมังกรไปมาอย่างบ้าคลั่ง,ปลดปล่อยเพลิงมังกรไม่หยุดหย่อน,แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สามารถทำลายศพทมิฬได้เลย.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม."ต้าเหริน หยิงหวู่โหวไม่มีพลังแล้วหรือไร,เพียงเท่านี้คิดว่าจะสามารถทะลวงการป้องกันของศพทมิฬของข้าได้อย่างงั้นรึ? หรือเช่นนั้นแล้ว,สงสัยต้องเรียกว่าราชาศพทมิฬแล้วล่ะมั้ง."

หวังเทียนหลงที่ถูกศพทมิฬโลหิตเทวะล้อมกรอบปิดกั้นอยู่,ศพทมิฬโลหิตเทวะที่เชื่อมกันถ่ายเทพลังให้กันและกันได้ทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นและก็มากขึ้น,และไม่มีท่าทีที่จะอ่อนล้าลงเลยแม้แต่น้อย.

ตอนนี้ทุกคนเต็มไปด้วยความสงสัย.

ไม่ใช่ว่าหวังเทียนหลังไม่สามารถที่จะทะลวงผ่านศพทมิฬจำนวนมากของฉู่เทียนได้จริงๆรึ?

คนของตระกูลหวังตอนนี้ใบหน้าขาวซีด,ใบหน้าของราชาหนานเซี่ยเองก็เต็มได้ด้วยท่าทางหน้าเกลียดน่ากลัว,กำหมัดแน่นไปเลยทีเดียว.

ฉู่เทียนที่มีความรู้มากมายมหาศาล,ที่จริงแล้วเขาเองก็ยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับศพทมิฬอยู่,ประสบการก่อนหน้านี้,ฉู่เทียนได้ใช้ศพทมิฬสร้างค่ายกลสองครั้ง,ครั้งแรกเมื่อครั้งต่อกรกับนายน้อยหมาป่าสวรรค์ที่เมืองเทียนหนาน,และครั้งที่สองคือการจัดการกับทูตพิเศษของตระกูลซ่างกวน.

เห็นได้ชัดเจนว่าศพทมิฬก่อนหน้านั้นอ่อนแอเป็นอย่างมาก!

หากแต่เพียงแค่เวลาไม่นานหลังจากนั้นกับมีพลังความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นสูงยิ่งกว่าฉู่เทียนเลยอย่างงั้นรึ?เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะสามารถทำเรื่องที่เหนือกว่าจินตนาการเช่นนี้ได้!

ศพทมิฬโลหิตเทวะเหล่านี้นับว่ามีความสามารถที่มากมายมหาศาล,สามารถที่จะต่อกรยับยั้งผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้.

แทบจะไม่มีวิธีที่จะทะลวงออกมาได้เลย!

หวังเทียนหลงที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

หอกลมหายใจมังกรที่พุ่งออกไปกลายเปลวเพลิงโชติช่วงกลายเป็นมังกรวารีพุ่งตรงไป หากแต่ไม่ได้โจมตีไปยังร่างของศพทมิฬ,กลับกลายเป็นพื้นที่อยู่ด้านล่าง,มุดลงไปยังพื้นดินที่ตอนนี้บิดเบี้ยวหลอมเหลว,จนทำให้ใต้พื้นดินในตอนนี้ละลายผิดรูปไปแล้ว.

ไม่โจมตีศพทมิฬแต่เป็นการโจมตีไปที่ฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?

นับว่าเป็นวิธีการที่ฉลาด!

"อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

ฉู่เทียนที่เปลี่ยนร่างกลายเป็นอสุรกายเปลวเพลิงขนาดมหึมา,พลังของเขานั้นเหนือกว่าเขตแดนดวงจิตปรากฏไปแล้ว,ก้าวไปถึงระดับดวงจิตที่แท้จริง,กระบี่ยักษ์ที่กำลังลุกไหม้เผาใหม้พื้นดินด้านล่างอย่างรุนแรง,มังกรวารีที่แทรกตัวอยู่บนพื้น,ตอนนี้กำลังกวัดแกว่งไปมาอย่างดุร้าย.

ตูมมมม!

ร่างกายของเขาที่สั่นสะเทือน.

เปลวเพลิงมังกรวารีที่ทะลวงขึ้นมาจากพื้นถูกลดพลังลงไปถึงหนึ่งในสาม,กระแทกมายังร่างของฉู่เทียน 3-4 ครั้ง,จนทำให้ร่างของฉู่เทียนสั่นไหว,กายานิรันดร์โอบแสงดาราถึงกับเป็นรอยแตกร้าว.

ร้ายกาจมาก.

พลังมากมายขนาดนี้เลยรึ?

ฉู่เทียนไม่สงสัยเลยว่า,ถึงแม้ว่าเขาจะใช้วิชาอสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง,หากว่าต้องต่อกรกับหวังเทียนหลางตรงๆ,คงจะรับการโจมตีของเขาได้ไม่เกินสามกระบวนท่าอย่างแน่นอน,แน่นอนว่านี่คือวิชาลับที่ฉู่เทียนคิดค้นขึ้นมา"อสุรกายแปลงร่าง"สามารถสร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนที่พบเห็นไม่น้อย,ผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถป้องการการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 เอาไว้ได้,นับว่าเป็นเรื่องที่ภาคภูมิใจได้เลย.

มังกรวารีที่ไม่สามารถโจมตีได้,ทันไดนั้นมันกำลังถอยหลังกลับ.

"ในเมื่อส่งมาแล้ว,คงต้องดูแลกันหน่อย!"

กระบี่ของฉู่เทียนที่ฟันลงไปยังหอกลมหายใจมังกรในทันที,หลังจากที่เขาอยู่ในสภาวะอสุรกายแปลงกลายร่างนั้น,สามารถที่จะกุมหอกมังกรได้,ไม่ยอมปล่อยมันไป.

ฉู่เทียนที่ไตร่ตรองพิจารณาเกี่ยวกับหอกลมหายใจมังกร,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างเฉิดฉาย"เป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยม!"

掂量 ความหมายคือ (diān liáng)1ชั่งน้ำหนักด้วยมือ 2พิจารณา ไตร่ตรอง ใช้ดุลพินิจ


หอกลมหายใจมังกรนั้นนับว่ามีคุณภาพเทียบเท่ากับศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิต,มีเพียงแค่จุดเดียวคือยังไม่มี,จิตวิญญาณศาสตราสามารถตระหนักรู้ได้,เพราะว่าด้วยเหตุนี้,มันจึงไม่ต่อต้านคนอื่นทั้งที่ไม่ใช่เจ้านายของตัวเอง,ดังนั้นฉู่เทียนจึงสามารถสัมผัสมันได้.

หยิงหวู่โหวถูกปลดอาวุธไปแล้ว.

ทุกคนตอนนี้ต่างจับจ้องไม่วางตากันเลยทีเดียว!

หยิงหวู่โห่วที่คิดว่าสามารถสังหารฉู่เทียนได้อย่างแน่นอน,ท้ายที่สุดแล้วตอนนี้กลับไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนได้แม้แต่เส้นขน!

หลังจากที่หยิงหวู่โหวสูญเสียหอกลมหายใจมังกรไปแล้ว,แล้วเขาจะสามารถต้านท้านศพทมิฬทั้ง 18 ตนได้อย่างงั้นรึ? หวังเทียนหลงตอนนี้ที่โกรธเกรี้ยวบ้าคลั่ง,ไม่คิดอะไรอีกแล้ว,เขาได้ควักม้วนคัมภีร์ออกมาจากอกเสื้ออย่างรวดเร็ว.

"ข้าจะให้เจ้าได้เห็นวิชาลับของตระกูลหวัง!"

สัมผัสเทวะของฉู่เทียนสามารถบอกได้ว่าม้วนคัมภีร์ดังกล่าวนั้นมีพันธะโลหิตเชื่อมมิติอยู่,บางทีสิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งของธรรมดาอย่างแน่นอน,หลังจากที่หวังเทียนหลงกัดนิ้วตัวเอง,พร้อมกับโชลมโลหิตไปที่ม้วนคัมภีร์,พลังของม้วนคัมภีร์ก็ถูกกระตุ้นขึ้นมา.

ม้วนคัมภีร์ที่ลอยออกไปก่อนที่จะพ่นวงเวทย์ออกมา,เพียงแค่ลมหายใจเดียวก็ทำงาน.

"คลืนนนน!"

ภายในสนามต่อสู้ในเวลานี้ปรากฏเป็นหลุมดำขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมา,ร่างที่ใหญ่โตสีแดงเข้มก็พุ่งออกมาจากด้านใน,ร่างกายขนาดใหญ่น้ำหนักหลายตันที่กดลงมาบนพื้น,ทำให้ทั่วทั้งสนามดังสนั่น,หลังจากที่ปรากฏเป็นร่างสมบูรณ์,มันได้พุ่งตรงมายังร่างของฉู่เทียนในทันที.

มังกรดิน?

ทุกคนที่เห็นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ไม่มีใครคิดเลยว่าหวังเทียนหลางนั้นจะสามารถอัญเชิญมังกรดินที่ลึกลับเช่นนี้ออกมาได้,มังกรดินตนนี้ทั่วทั้งร่างของมันเป็นสีแดงเข้ม,หงอนด้านหลังของมันเริ่มเปลี่ยนเป็นสีทองแล้ว,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นสายเลือดบริสุทธิ,ความแข็งแกร่งของมันเทียบเท่ากับระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายเลย.

หวังเทียนหลงช่างน่าหวาดกลัวจริงๆ,ตอนนี้สามารถอัญเชิญมังกรดินออกมาช่วยสู้ได้ด้วย,ฉู่เทียนยังจะสามารถต้านทานได้รึ?

ภายใต้การควบคุมของฉู่เทียน,ศพทมิฬทั้ง 18 ตนที่พุ่งออกมา,พร้อมกับเข้าล้อมมังกรดิน,พยายามที่จะขวางมันเอาไว้.

"ทะลวงไปซะ!"

หวังเทียนหลงที่ควบรวมพลังวิญญาณให้กลายเป็นหอกยาว,ก่อนที่จะโจมตีออกไปยังศพทมิฬในทันที,เพื่อที่จะเปิดทางให้มังกรดินมีช่องทางทะลวงออกไป,มังกรดินตัวเขื่องดุร้ายเป็นอย่างมาก,ใช่ว่าศพทมิฬจะสามารถต้านทานได้ง่ายๆ,และที่ปากของมันได้พ่นเปลวเพลิงพุ่งตรงมายังฉู่เทียน,พร้อมที่จะสังหารฉุ่เทียนให้ตายไปด้วยเปลวเพลิงในลมหายใจเดียว.

แทบจะทันทีเช่นกัน

ลำแสงสีเขียวที่พุ่งออกมา,เข้าปะทะเข้ากับเปลวเพลิงของมังกรดิน.

หลังจากนั้น,ร่างสีเขียวขนาดมโหฬารได้ปรากฏขึ้นมาบนอากาศ,ลอยสูงขึ้นกดร่างของมังกรดินเอาไว้,ร่างขนาดใหญ่สองร่างที่กำลังพัวพันกันไปมา,สัตว์อสูรสีเขียวตนนี้ดูราวกับตะกวดขนาดมหึมาที่มีหางยาวเฟื้อย,แต่ละชั้นของหากมันนั้นได้พันไปรอบๆร่างกายของมังกรดิน,เกล็ดหางของมันนั้นแทบจะไม่แตกต่างจากใบขวานเป็นจำนวนมาก,พร้อมกับกดลงไปเชือดเฉือนไปยังผิวร่างของมังกรดิน,ส่งผลให้ทั่วร่างของมังกรดินตอนนี้เต็มไปด้วยบาดแผลมากมาย.

"สัตว์อสูรมังกรตะกวด!"

จอมพลหวังถูจดจำสัตว์อสุรตนนี้ได้เป็นอย่างดี.

ไม่ใช่ว่ามันเป็นตัวเดียวกับที่อยู่ในบึงแดงหรอกรึ? แต่ว่าอสูรตนนี้ถูกสังหารไปแล้ว!

หวังเทียนหลงที่ร้องครวญครางออกมากับสัตว์อสูรของเขา.

ฉู่เทียนสามารถอัญเชิญสัตว์อสูรมังกรตะกวดออกมาได้.

ตอนนี้สัตว์อสูรทั้งสองกำลังบ้าคลั่งต่อสู้กันอย่างดุเดือด,ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าฝั่งใหนจะชนะ,มังกรดินที่สะบัดร่างกายไปมาดิ้นรนขัดขืนมังกรตะกวด,ดูเหมือนว่าสัตว์อสูรทั้งสองตอนนี้จะไม่สามารถตัดสินกันได้แล้วว่าใครจะเป็นผู้แพ้ผู้ชนะ.

ศพทมิฬโลหิตเทวะทั้ง 18 ตนเข้าล้อมกรอบหวังเทียนหลง.

ฉู่เทียนที่โบกมือไปมา,"หยิงหวู่โหว,ข้าคิดว่าท่านคงจะใช้ไพ่ตายออกมาหมดแล้ว,ท่านไม่สามารถล้มข้าได้แล้ว,ยอมแพ้ซะเถอะ!"

ฉู่เทียนเป็นคนที่เกินความคาดหมายเป็นอย่างมาก.

หวังเทียนหลงที่ดูเหมือนว่าจะไม่โกรธเกรี้ยว,ใบหน้าของเขายังไม่เปลี่ยนแปลง,ซ้ำยังยืนอยู่อย่างสุขุมจ้องมองไปยังฉู่เทียนอย่างสงบ"เจ้าคิดว่าลำพังศพทมิฬพวกนี้จะสามารถชนะข้าได้จริงๆรึ?"

"เป็นไปได้หากว่าหยิงหวู่โห่วเหลือแต่ทักษะที่ไร้ประโยชน์?"

"แค่จะจัดการกับเจ้า,ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะใดๆ,ในเมื่อเจ้ามีฝีมือที่คาดไม่ถึงเช่นนั้นข้าก็จะเอาจริงจัดการเจ้าให้ราบคาบไปเลย."

"โอ้ว,ช่างพูดจาใหญ่โตนัก!"

ถึงฉู่เทียนจะกล่าวไปเช่นนั้นทว่าภายในใจของเขานั้นก็ระมัดระวังอยู่เช่นกัน.

ราชวงศ์ต้าเซี่ยนั้นเป็นราชวงศ์ที่มีประวัติศาสตร์มานาน,แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา,หากว่าหวังเทียนหลงยังมีอะไรปิดซ่อนอยู่ล่ะก็,เช่นนั้นก็บอกได้ว่าไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลย.

"เจ้าคิดว่ากำแพงป้องกันเพียงเท่านี้แข็งแกร่งมากแล้วรึ?"ทั่วทั้งร่างกายของหวังเทียนหลงในเวลานี้ปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมา,ปรากฏมังกรทองวารี 4-5 ตัวกำลังหมุนวนร่างกายของเขาอยู่,พร้อมกับหมุนวนด้วยความเร็วที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,จนกลายเป็นบอลพลังงานสีทองไปแล้ว"วันนี้ข้าจะให้เจ้าได้เห็นถึงพลังป้องกันที่แท้จริง!"

นี่คือวิชาบำเพ็ญหลักของหวังเทียนหลง!

นานมาเหลือเกิน,นี่นับเป็นครั้งแรกที่เขาใช้!

เหวินเฉิงกล่าวออกมาในทันที"นี่คือวิชาการเปลี่ยนพลังวิญญาณเป็นพลังมังกรวารีของราชวงศ์ต้าเซี่ย," <<เดชร่างหลอมมังกรคุ้มกาย >>,ตราบเท่าที่พลังวิญญาณยังไม่หมด,ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบใหน,ศัตรูนับพันนับหมื่นก็ไม่สามารถทะลวงได้,วิชาดังกล่าวนี้คือวิชาป้องกันที่เข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรต้าเซี่ยเลยก็ว่าได้!"

"ยอดเยี่ยม!"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ขมวดคิ้วแน่น"นี่คือสุดยอดของวิชาของตระกูลราชวงศ์ต้าเซี่ยที่เก่าแก่,สิบปีมานี้หวังเทียนหลงต่อสู้ในสนามรบกับเผ่าเฉวียนหยง,มีความแข็งแกร่งทั้งโจมตีและป้องกันที่เพรียบพร้อมเลย."

ฉู่เทียนเองก็คาดไม่ถึงเช่นกัน.

หวังเทียนหลงจะฝึกฝนเน้นไปที่วิชาป้องกัน.

นอกจากนี้หวังเทียนหลงยังฝึกฝนไปถึงขั้นสมบูรณ์ขั้นสุดแล้ว,พลังป้องกันของเขานั้นแข็งแกร่งเทียบเท่ากับกายานิรันดร์โอบแสงดาราระดับสามประสบผลเป็นเอกลักษณ์ได้เลย,ดูเหมือนว่าจะเหนือกว่ากายาเพชรของเขาในตอนนี้ซะอีก!

แต่ถึงกระนั้นวิชากายานิรันดร์นั้นแตกต่างออกไป,ด้วยวิชากายานิรันดร์นั้นถูกปกป้องด้วยแสงดารา, เมื่อได้รับการโจมตีจนสามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้,พลังวิญญาณภายในร่างกายนั้นจะถูกปล่อยออกมาโดยอัตโนมัตเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บและฟื้นฟูตัวเอง,ทว่าจะต้องอยู่ในอัตราความเร็วที่เหนือกว่าการโจมตีด้วย.

ส่วนวิชาของหวังเทียนหลังนั้นเป็นการปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาทั้งหมดเพื่อสร้างเกราะป้องกัน,พลังป้องกันดังกล่าวนั้นจึงแข็งแกร่งร้ายกาจ,ไม่สามารถฟืนฟูเป็นจุดๆได้,แต่มีพลังที่ทนทาน,สามารถป้องกันพลังที่แข็งแกร่งมากได้,หลังจากที่หวังเทียนหลงใช้วิชานี้ออกมา,เหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ต่ำกว่าดินแดนดวงจิตปรากฏจะไม่สามารถทำลายเขาได้เลย.

วิชาบำเพ็ญนี้ไม่เพียงแต่มีพลังป้องกันที่ร้ายกาจ,แต่ยังมีพลังที่น่าหวาดกลัวมาก,ไม่ว่าวัตถุใด ก็ตาม ที่เข้ามาใกล้ร่างกายของเขา,จะถูกบิดและหมุนกระสะบัดออกไปด้วยมังกรวารีในทันที!

แน่นอนว่าวิชาดังกล่าวนี้สามารถใช้ได้ในเวลาไม่นานนัก,

นับว่าเป็นวิชาที่เผาผลาญพลังวิญญาณเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว!

หากจะกล่าวเป็นวิชาพลังกันที่ร้ายกาจแล้ว,วิชาชุดนี้ยังไม่สามารถเทียบกับกายานิรันดร์โอบแสงดาราได้เลย,ด้วยการใช้พลังวิญญาณมากมาย,ที่ต่างจากพลังกายานิรันดร์ที่ใช้พลังวิญญาณไม่มากนัก,แต่กลับมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง,และยังสามารถช่วยรักษาฟื้นฟูร่างกายของผู้ฝึกได้อีกด้วย,หากว่าสามารถฝึกฝนไปจนถึงขั้นสุดได้แล้ว,จะกลายเป็นพลังป้องกันที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,แทบจะไม่มีจุดอ่อนให้เห็นเลย,จึงบอกได้ว่าเป็นวิชาของที่จะทำให้เจ้าของร่างกลายเป็นอมตะโดยแท้.

"ให้ข้าได้ทดสอบหน่อย!"

ฉู่เทียนที่สังการศพทมิฬ 4-5 ตนเข้าล้อมกรอบ,ท้ายที่สุดเพียงแค่ขยับเข้าใกล้,มังกรวารีที่หมุนวนจนกลายเป็นบอลพลังคลุมร่าง,ทันที่ที่สัมผัส,ก็ถูกดีดกระแทกออกมาหลายเมตรเลยทีเดียว.

เป็นพลังที่แข็งแกร่งร้ายกาจมาก!

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ยังต้องได้รับบาดเจ็บเลย,หรืออาจจะบาดเจ็บหนักในทันที.

วิชาสืบทอดของราชวงศ์ต้าเซี่ยนับว่าเป็นวิชาที่ร้ายกาจและแข็งแกร่งจริงๆ!

เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับสั่นอยู่เล็กน้อย"วิชาป้องกันนี้อาจจะร้ายกาจกว่าวิชากายานิรันดร์ของพวกเราก็ได้,แล้วจะทำอย่างไรกันดี?ฉู่เทียนหากไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันได้,จะต้องแพ้แน่เลย!"

เมิ่งชิงอู๋และหนานกงหยุนเองก็รู้สึกกระวนกระวายอยู่ไม่น้อย.

ศพทมิฬไม่สามารถที่จะเข้าไกล้ได้เลย,ดูเหมือนว่าศพทมิฬตอนนี้จะไม่สามารถที่จะใช้งานได้แล้ว,หวังเทียนหลงที่รวบรวมพลังสร้างหอกมังกรกระโจนพุ่งตรงไปยังศพทมิฬทั้งสาม,กระแทกลอยละลิ่วพร้อมกับระเบิดพลังพุ่งตรงไปยังด้านหน้าของฉู่เทียน.

ไม่ได้การแล้ว!

มังกรตะกวดของจิ้งจอกน้อยเองก็ยังคงชุลมุนกับมังกรดินอยู่,ทว่าศพทมิฬตอนนี้ดูเหมือนว่าจะพ่ายแพ้แล้ว,ฉุ่เทียนจะสามารถป้องกันการโจมตีได้อย่างงั้นรึ?

ทั้งสองที่อยู่ห่างจากกันไม่ถึงสิบจ้าง.

ศพทมิฬตัวสุดท้ายที่อยู่ด้านหน้า,ถูกกระแทกปลิวลอยออกไป.

ด้วยระยะทางอีกเพียงแค่พริบตาเดียวจะมาถึงฉู่เทียน,ก่อนที่คนอื่นๆจะทันขยับตัว,จักรพรรดิอู๋อานเองที่เตรียมเพื่อเข้าห้าม,ชัยชนะหรือแพ้นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ,อย่างน้อยที่สุดต้องป้องกันชีวิตของฉู่เทียนเอาไว้ก่อน.

ใครจะรู้ว่าในเวลานั้น.

ฉุ่เทียนได้นำปืนกลที่มีรูปร่างแปลกประหลาดสองลำก้องยิงออกมาอย่างรุนแรง"ขอลองความพลังป้องกันหน่อยก็แล้วกัน!"

ปัง..ปัง ปัง ปังงงง!

พลังวิญญาณที่ถูกยิงออกมาจากปืนกลซึ่งมีกระสุนโลหะผสมอยู่ด้วย,เสียงดังที่แปลกประหลาด,แต่ดูหนักแน่น,สาดกระจายออกไปรอบๆ,โลหะสีแดงชาดขนาดเล็กเท่ากับหมุดจำนวนมาก,พุ่งตรงออกไปราวกับพายุ.

หวังเทียนหลงที่รับรู้ได้ถึงหมุดขนาดเล็กที่พุ่งออกมาด้วยความเร็วทว่าพลังของมันไม่สูงนัก,จึงเผยยิ้มออกมาอย่างสุขุมนุ่มลึก"พลังโจมตีเช่นนี้ต้องการทำร้ายข้า..."

ยังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำ!

หมุดสีแดงขนาดเล็กที่ดูธรรมดาเหล่านั้นกับทะลวงพลังป้องกันของหวังเทียนหลง,พุ่งทะลวงเจาะเกราะและหมวกเหล็ก,ทะลุชุดเกระเข้าไป,ปะทะเข้ากับผิวร่างตั้งชันราวกับขนเม่นประทับบนร่างของหวังเทียนหลง.

"อ๊ากกกก!"

หวังเทียนหลงที่ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมานถอยหลังออกห่างออกไปหลายก้าว,พลังของเขาสลายหายไปในทันที,ร่างกายที่มึนงง,ทั่วทั้งร่างกายไร้ซึ่งเรียวแรง,จนทำให้เขานั้นแทบขยับไม่ได้.

ฉู่เทียนที่ยกกระบี่พร้อมกับตวัดออกไปด้านขวาง,เปลวเพลิงที่รุนแรงถูกปลดปล่อยออกไปในแนวนอนพุ่งไปยังร่างของหวังเทียนหลง,ประกายแสงของกระบี่ที่ทำลายชุดเกราะของเขา,พร้อมกันนี้ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา,ศพทมิฬทั้งสิบแปดได้เข้ารอบกรอบ.

หวังเทียนลงจะมีเวลาทันในการป้องกันรึอย่างไร?

โครมม!

การโจมตีด้วยฝ่าเท้าถูกปล่อยออกไป.

ศพทมิฬทั้งสิบแปดตนที่รุมกินโต๊ะกระทืบหวังเทียนหลงจบกองเท้า,หวังเทียนหลงที่ไม่มีแรงจะตอบโต้กลับ,เมื่อเขาถูกยิงด้วยหมุดสีแดงแทบจะทำให้เขานั้นไร้ซึ่งพลังการต่อต้านไปแล้ว.


ฉู่เทียนที่เก็บกระบี่เข้าฝัก,สีหน้าที่เต็มไปด้วยท่าทางเหยียดหยัน,มีฝีเท่านี้,ต้องการที่จะต่อกรกับข้ารึ?เอาไว้ชาติหน้าแล้วกัน!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น