วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 310 God blood cloudy corpse might

Miracle Throne Chapter 310 God blood cloudy corpse might

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 310 ศพทมิฬโลหิตเทวะ


บทที่ 310 ศพทมิฬโลหิตเทวะ



ฉู่เทียนไม่ใช่คนโง่,เป็นไปได้ยากที่จะหาความอัปยศมาให้กับตัวเองจริงๆ?

หากว่าระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 สามารถล้มระดับ 9 ขั้นปลายได้จริงๆนะรึ?

ฉู่เทียนไม่มีทางนำกองกำลังเหล่านี้มาแน่,การแข่งขันจะต้องมีหวังที่ชนะ,เขายังลังเลที่จะใช้ภูติวิญญาณหลักอยู่,หากว่ามันปรากฏให้ทุกคนได้รู้แล้วล่ะก็,มันเพียงพอที่จะดึงดูเหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายของทวีปนี้เข้ามาได้,ซึ่งอาจเป็นปัญหาใหญ่หากต้องพึงพาภูติวิญญาณหลัก.


คำนวณคุณค่า,คาดการณ์ถึงสิ่งที่จะทำ,ซึ่งจะมีผลออกมาต่างๆกัน.

หากฉู่เทียนใช้ภูติวิญญาณหลัก,เปิดตาที่สิบ,ถึงแม้ว่าจะเป็นสามจักรพรรดิ,ออกมาสู้,ก็ไม่สามารถที่จะคุกคามฉู่เทียนได้,ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่เข้าตาจนจริงๆ,เขาจะไม่ใช่มันแน่นอน,ด้วยกองกำลังพิเศษที่เขามีนี้,น่าจะเพียงพอในการต่อสู้ในครั้ง,ถึงจะมีระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 การจะต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายนั้น,ก็ยังมีโอกาสอยู่ไม่น้อย.

ด้วยความแข็งแกร่งของฉู่เทียนในตอนนี้,บวกกับจิ้งจอกน้อย,และยังมีศพทมิฬหยินโลหิตอีกด้วย.

"นี่คือศพทมิฬ."

"เป็นวิชาหลอมศพที่แปลกประหลาดจริงๆ."

"ศพทมิฬนั้นนับเป็นอาวุธอย่างหนึ่ง,ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,ก็ย่อมสามารถใช้ในการต่อสู้ได้."

ราชาหนานเซี่ยและคนของตระกูลหวังไร้ซึ่งความเห็น,กล่าวได้ว่าศพทมิฬนั้นก็เป็นเหมือนกับหุ่นเชิดที่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง,จึงถูกนับว่าเป็นเครื่องมือ,เหมือนกับอสูรจักรกลที่เหล่าปรมาจารย์เครื่องกลสร้างขึ้นมา,ซึ่งไม่ได้ผิดกฏการต่อสู้แต่อย่างใด.

นอกจากนี้หวังเทียนหลงและคนของตระกูลหวังและคนอื่นๆ,มองเห็นว่ากลิ่นอายของศพทมิฬนั้นดูค่อนข้างอ่อนแอ,ที่จริงแล้วแทบจะไม่สามารถเทียบเคียงแม้แต่เศษฝุ่นของหวังเทียนหลง,ดังนั้นคนของตระกูลหวังจึงไม่ได้สนใจ,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าฉู่เทียนจะใช้แผนการใดก็ตาม,แต่ด้วยความแตกต่างของพลังถึงขนาดนี้,ไม่มีทางที่จะสูสีกันได้แน่.

จักรพรรดิอู๋อานที่เป็นผู้ตัดสินด้วยตัวเอง.

"เตรียมตัว!"

เสียงระฆังดังก้องกังวาน.

หวังเทียนหลงที่ยังคงยืนนิ่งเป็นรูปปั้นไม่ไหวติง,จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยสายตาไม่แยแส"ประธานฉู่,เป็นคนกล้าได้กล้าเสียเช่นนี้,ข้ารู้สึกชื่นชมจริงๆ,อย่างไรก็ตามถึงจะมีพลังของศพทมิฬก็ตามที,ก็ใช่ว่าจะมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะต่อกรกับข้าได้."

ใบหน้าของฉู่เทียนที่ดูสบายๆ"หากว่าท่านพอจะรู้อะไรเกี่ยวกับข้าบ้าง,เช่นนั้นก็น่าจะเข้าใจว่าข้านั้นก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์ขึ้นมาได้อย่างไร,หรือหากไม่รู้อะไรแล้วล่ะก็,ข้าจะแสดงให้ท่านดูเอง,ดังนั้นขอให้หยิงหวู่โห่วลงมือได้ตามสบายเลย"

"ช่างเป็นคนที่ให้คาดหวังได้จริงๆ."หวังเทียนหลงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"ข้าเห็นว่า,ขอให้ประธานฉู่ลงมือก่อนดีกว่า,ข้าเกรงว่าเพียงแค่กระบวนท่าเดียวของข้า ท่านจะพ่ายแพ้ไปซะก่อน."

ฉู่เทียนที่ชักกระบี่อเวจีออกมา,พร้อมกับจุดเปลวเพลิงขึ้นทีคมดาบ,ที่มีซ้ายของเขาสั่นกระดิ่งวิญญาณเสียงดังก้อง"เช่นนั้นข้าไม่เกรงใจก็แล้วกัน!"

ร่างทั้ง 18 ที่เต็มไปด้วยพลังก็ถูกปลดปล่อยออกมา, ศพทมิฬโลหิตเทวะที่ราวกับว่าได้ตื่นจากหลับไหล,มีพลังวิญญาณมหาศาลกำลังพุ่งทะยานขึ้นมา,เปรียบเทียบกับตอนต้นไม่ได้เลยแม้แต่น้อย,พลังความแข็งแกร่งที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุดหย่อน,จนท้ายที่สุดก็โชลมอาบไปทั่วร่างของศพทมิฬทั้งหมด.

ตูมมมมม!

พลังวิญญาณที่ล้นออกมาสาดกระจายเป็นระลอกกระแทกฝุ่นผงบนพื้นสนาม.

พื้นสนามของสนามประลองอันทรงเกียรติ,ท่วมไปด้วยกระแสของพลังสาดกระจายออกเป็นระลอก,คลื่นพลังที่กลายเป็นระลอกราวกับคลื่นของท้องทะเล,บดขยี้เศษหินเศษเล็กเศษน้อยให้ระเบิดกระจุยกระจายในทันที.

"ฝีมือกระจิดริด."
雕虫小技 ความหมายคือ (diāo chóng xiǎo jì)ฝีมือระดับ จิ๊บจ๊อย (ส่วนมากจะหมายถึงการเขียนสำนวน)

หวังเทียนหลงยังคงยืนไม่ขยับแต่อย่างได,หอกลมหายใจมังกรที่ยกขึ้นมาเบาๆ,ก่อนที่จะปรากฏพลังลุกวาวขึ้นที่ปลายหอก,พร้อมกับพ่นเปลวเพลิงออกไปทั่วบริเวณรอบๆ,เผาไหม้พลังที่อยู่รอบๆสนามไป.

อย่างไรก็ตาม,ในเวลาเดียวกันนั้น,พลังของศพทมิฬทั้งสิบแปดที่กำลังรวบรวมพลังอยู่นั้น,ที่ด้านหน้าสุดได้กลายเป็นสีแดงโลหิต,พร้อมกับปลดปล่อยพลังที่น่าพรั่นพรึงออกมาจากตัว,ราวกับว่าเป็นพายุใต้ฝุ่นที่พร้อมจะระเบิดออกมาไดทุกเวลา.

ศพทมิฬทั้ง 17 ตนนั้นได้ปลดปล่อยพลังทั้งหมด,ถ่ายเทมายังศพทมิฬตัวที่อยุ่ด้านหน้าอย่างสมบูรณ์แล้วรึ?

ทำเช่นนี้ได้อย่างไร?

ราวกับว่าการรวมพลังกันนี้เกินกว่าสามัญสำนึกทั่วไปจะคาดคิดได้!

พลังวิญญาณของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิง,หากว่านำมารวมในร่างของมนุษย์ร่างเดียวแล้วล่ะก็,จะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลผู้นั้น,นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของศพทมิฬนั้นดูเหมือนจะดูมั่นคงอยู่ในระดับเดียวกัน,ทว่าการที่จะรวมพลัง 18 ตนไว้ในร่างๆหนึ่งนั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย มีแต่จะทำให้ร่างระเบิด,แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีร่องรอยกายระเบิดนั่นบนศพทมิฬตัวนั้นเลย.

หวังเทียนหลงที่ยกมือขวาขึ้นช้าๆ,พร้อมกับยกหอกลมหายใจมังกรขึ้น..

เขาที่กำลังเตรียมพร้อม.

ศพทมิฬร่างสีแดงชาดยกฝ่ามือขึ้นพร้อมกับปลดปล่อยออกมาทันที,พลังบนฝ่ามือที่หมุนราวกับพายุใต้ฝุ่นที่สะสมเอาไว้,กลายเป็นบอลพลังขนาดใหญ่ขึ้นมาในทันที,ก่อนที่จะกลายเป็นเหมือนกับดวงตะวันขนาดย่อมๆที่ส่องประกายแสงสีแดงโชติช่วง,พลังที่หนักหน่วงรุนแรงสามารถสัมผัสได้ถึงอันตรายและความกดดัน,ทำให้บริเวณรอบๆบนพื้นเกิดเป็นหลุมดำขึ้น.

ทุกคนต่างตื่นตะลึงโดนสิ้นเชิง.

บอลพลังนั่นไม่ใช่ธรรมดาเลย,ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นพลังที่มีพิษของศพทมิฬอย่างรุนแรง,เป็นพลังที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ด้วยพลังที่สร้างขึ้นมาจากศพทมิฬโลหิตเทวะนั้น,เป็นพลังที่แข็งแกร่งไร้เทียมทาน,เป็นพลังที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่นอน.

จักรพรรดิอู๋อานที่รุ้สึกถึงความแข็งแกร่งของศพทมิฬที่รวมพลังกันก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"พลังดังกล่าวนี้มีคุณสมบัติที่พิเศษเป็นอย่างมาก,จักรพรรดิเช่นข้ายังไม่เคยเห็นมาก่อนเลย."

เหวินเฉิงที่พยักหน้า,"ฉู่เทียนผู้นี้มีความลับมากมายนัก!"

ราชาหนานเซี่ยที่ขมวดคิ้วแน่น.

นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้น?พลังของศพทมิฬทั้ง 18 ,จากที่ดูแล้วมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 ขั้นปลาย,แม้ว่าจะไม่อ่อนแอ,ทว่าด้วยพลังดังกล่าวนั้น,เป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถรวมพลังกันได้เช่นนั้น.

หวังเทียนหลงนั้นไม่สามารถที่จะใจเย็นได้อีกต่อไป.

พลังดังกล่าวนั้นแข็งแกร่งมาก,และดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย,ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าสามารถที่จะข่มขู่หวังเทียนหลงได้.

หอกลมหายใจมังกรที่ปลดปล่อยออกมาในทันที!

พรูดดด!

พลังที่พุ่งออกไปในทันที,ราวกับกับริ้วแสงที่พุ่งทะลวงไปบนท้องฟ้าเปล่งแสงส่องสว่างจ้า,เกิดประกายระยิบระยับระรานตา,หวังเทียนหลงที่กระทืบเท้าลงบนพื้น,ทั่วทั้งบริเวณตอนนี้เต็มไปด้วยประกายเพลิงของลมหายใจมังกร,เพียงแค่ขยับก็ทยานออกไปหลายร้อยเมตรราวกับอุกกาบาต,พุ่งตรงเข้าไปยังเป้าหมายด้านหน้า.

ภูติวิญญาณจ้านฟาง!

绽放 ความหมายคือ (zhànfàng)ผลิบาน (มักใช้กับดอกไม้,รอยยิ้ม,ชีวิต)


หอกลมหายใจมังกรน่าประทับใจจริงๆ!

หอกลมหายใจมังกรที่สามารถเข้าคู่กับภูติวิญญาณของเขาด้วยแล้ว,ราวกับว่ามันมีชีวิตของตัวเอง,ประกายแสงสีทองเข้มที่สองสว่าง,นั้นราวกับว่ามีชีวิตอยู่,เหมือนกับว่ามีมังกรวารีตนหนึ่งในมือของหวังเทียนหลง.

ศพทมิฬที่ปลดปล่อยพลังความหนาแน่นสูงพุ่งตรงมาด้านหน้า.

หวังเทียนหลงที่ปล่อยหอกออกไปด้วยพลังที่น่าอัศจรรย์ใจ,ปะทะเข้ากับบอลพลังสีแดงชาดที่พุ่งเข้ามา.

"สลายไปซะ!"

เสียงคำรามของมังกร,พลังที่แข็งแกร่ง,น่าตื่นตะลึง,จนทำให้ทุกคนที่ได้เห็นประหลาดใจไปตามๆกัน.

หอกลมหายใจมังกรที่ทะลวงออกไปนั้น,พร้อมกับพ่นเปลวเพลิงที่รุนแรงออกมา,ลมหายใจมังกรที่แพร่กระจายออกไปทั่ว,ถึงกับทำให้อากาศบิดเบี้ยวไปเลยทีเดียว,หากเป็นโลหะอื่นๆที่อยู่รอบๆแล้วล่ะก็เพียงแค่กลิ่นอายคงจะถูกหลอมไปในทันที,หรืออาจจะระเหยไปเลยก็ได้.

เป็นพลังที่น่าพรั่นพรึงไม่น้อยมีพลังที่เพิ่มขึ้นมาหลายเท่าและเป็นเพลิงที่ร้อนแรงราวกับลมหายใจของมังกรจริงๆ,ซ้ำยังดูเหมือนว่าจะเพิ่มพลังขึ้นมาได้อีกหลายเท่า,จนกลายเป็นกลุ่มก้อนพลังงานขนาดใหญ่ที่พร้อมจะกลืนกินทุกอย่างไป,หากว่าควบคุมพื้นที่ทั้งหมดและทำลายพลังของศพทมิฬไปแล้วล่ะก็,คงจะทะลวงไปถึงฉู่เทียนจนสังหารเขาไปเลยก็ได้.

ก้อนพลังงานสีแดงชาดและลมหายใจมังกรเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง!

พลังที่บ้าคลั่งรุนแรงเข้าปะกันเกิดระลอกคลื่น,สนามรอบๆตอนนี้กำลังเกิดรอยร้าวขยายออกมา.

พลังทั้งสองนั้นรุนแรงบ้าคลั่งเป็นอย่างมาก,ซ้ำความเร็วเองก็มากมายเกินจะกล่าว,เสียงดังสนั่นราวกับสายฟ้าฟาดดังออกมาเป็นระลอก,แรงกดดันที่แผ่ออกมาทำให้คนที่อยู่รอบๆถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ.

หวังเทียนหลงนั้นมั่นใจในหอกลมหายใจมังกรตัวเองเป็นอย่างมากว่าสามารถที่จะเผาผลาญทุกอย่าง,ด้วยคุณสมบัติพิเศษของพลัง,ที่สามารถกลืนทุกอย่างโดยง่าย,พร้อมหลอมละลายให้หายเป็นความว่างเปล่าได้ในทันที.

หากแต่มีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเช่นกัน.

พลังที่ศพทมิฬได้ปลดปล่อยออกมานั้น,ราวกับว่าไม่ใช่พลังงานบริสุทธิ์,มันมีพลังที่ลึกลับบางอย่างซ่อนเอาไว้อยู่,ถึงแม้ว่าจะเป็นลมหายใจมังกรก็ไม่สามารถที่จะเผาผลาญมันได้,หวังเทียนหลงที่ไม่สามารถทะลวงพลังดังกล่าวเข้าไปได้,ซ้ำเขายังรู้สึกว่าพลังของเขานั้นถูกสะท้อนกลับมาอีกด้วย.

"ไม่ได้การแล้ว!"

ทันใดนั้นหวังเทียนหลงที่ลอยโด่งออกไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง,พร้อมกับเตรียมที่จะหลบในทันที.

ศพทมิฬสีแดงชาดพุ่งออกมาพร้อมกับต่อยหมัดที่ทรงพลังออกมาในทันที,ราวกับหมัดทะลวงสวรรค์,กระแทกไปยังร่างกายของหวังเทียนหลงเสียงดังสนั่น.พลังโจมตีที่รุนแรงกระแทกร่างของเขากระเด็นออกไปมากกว่าสิบเมตร,กระแทกลงไปบนพื้นเกิดหลุมขึ้นมาในทันที.

ทุกคนต่างอุทานออกมาเสียงดังอื้ออึง!

หยิงหวู่โหวถูกโจมตีอย่างงั้นรึ?

หยิงหวู่โหวที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย!

ฉู่เทียนที่ใช้การรวบรวมพลังจากศพทมิฬหลายตน,สามารถที่จะโจมตีหยิงหวู่โหวได้,ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉู่เทียนถึงกล้าท้าทายหวังเทียนหลง,ด้วยความแข็งแกร่งของศพทมิฬทั้ง 18 ตนนี้,คาดไม่ถึงเลยจริงๆว่าจะมีพลังที่แข็งแกร่งถึงขนาดนี้.

ตูมมมม!

พื้นดินรอบๆถึงกับแตกกระจายออกมาในทันที.

หวังเทียนหลางที่ทะยานขึ้นมาจากหลุมที่ถูกทำลาย.

ในเวลานี้หวังเทียนหลางที่ดูอึดอัดใจ,ชุดเกราะที่หรูหราล้ำค่าของเขาเสียหายหลุดลุ่ย,ดวงตาทั้งสองข้างที่ลุกเป็นไฟด้วยความโกรธ,นี่นับเป็นครั้งแรกเลยกับการต่อสู้ที่ทำให้หวังเทียนหลงอยู่ในสภาพอนาถถึงขนาดนี้!

"มังกรวารีสังหาร!"

หอกลมหายใจมังกรที่ตวัดออกไป,เกิดเป็นคลื่นพลังวิญญาณที่รุนแรง,ราวกับคลื่นหมุนเกลียวของวารีที่พุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียน,การโจมดังกล่าวนี้,หากว่าเข้าเป้าล่ะก็,สามารถที่จะฉีกกระชากร่างกายของฉู่เทียนให้เป็นส่วนๆในทันที.

ศพทมิฬ 18 ร่างที่เคลื่อนไหวยกแขนขึ้นมาประสานกันเป็นตาข่ายปกคลุม,ซ้อนกันหลายชั้นปรากฏด้านหน้าในทันที,พลังของหอกลมหายใจมังกรที่กระแทกมายังพลังป้องกัน,เป็นพลังที่รุนแรงจนอธิบายไม่ได้เลย.

ความเร็วของหวังเทียนหลงนั้นรวดเร็วเกินขีดจำกัด,เขาที่เหินขึ้นไปพร้อมกับกุมหอกลมหายใจมังกร,ก่อนที่จะปลดปล่อยพลังไปยังกำแพงป้องกัน,พลังที่รุนแรงกระแทกกันเสียงดังสนั่นในทันที.

คู่ควรกับฉายา หยิงหวู่โหวแล้ว.

พลังระเบิดนั่นทำให้ทุกคนต่างตื่นตะลึงไปตามๆกัน!

"ตาย!"

หลังจากที่หวังเทียนหลงปลดปล่อยพลังกระแทกไปยังพลังป้องกันของศพทมิฬของฉู่เทียน,ในเวลานี้ศพทมิฬที่ป้องกันพลังโจมตีไม่ให้ถึงร่างกายของเขา,หวังเทียนหลงที่กำลังทะลวงพลังป้องกันของศพทมิฬ,ศพทมิฬเหล่านี้นับว่ามีความแข็งแกร่งร้ายกาจไม่น้อยเลยทีเดียว.

หากแต่ด้วยพลังโจมตีแข็งแกร่งเป็นอย่างมากเช่นนี้.

เป็นไปได้ว่าศพทมิฬอาจจะถูกทำลายไปได้.

ศพทมิฬที่ร้ายกาจของฉู่เทียน,แน่นอนว่ามีความสำคัญทั้ง 18 ตน,หากว่าถูกทำลายไปเพียงแค่หนึ่งตน,พลังความแข็งแกร่งจะลดลงเป็นอย่างมาก,และนั่นก็นับว่าเป็นความสูญเสียสำหรับหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่น้อย.

ศพทมิฬที่ลอยกระจายออกไป.

พลังเพลิงของหอกลมหายใจมังกรของหวังเทียนหลง,ถูกปลดปล่อยออกมาราวกับสายน้ำ,ทำให้ศพทมิฬลอยปลิว.

คนของตระกูลหวังที่เห็นเช่นนั้นก็รู้สึกตื่นเต้น,ฉู่เทียนที่เป็นต้นเหตุให้ให้สัตว์ขี่ของจอมพลหวังถูถูกสังหาร,หวังเทียนหลงที่ทำลายศพทมิฬทั้ง 18 ,ก็นับว่าเท่าเทียมกัน,

พรึบบบ!

ศพทมิฬที่ลอยกระจายออกไปทุกทิศทุกทาง.

ศพทั้งหมดที่กระจายออกไปทุกทิศทุกอย่างแยกออกเป็นจุดๆไม่ได้รวมพลังกันแล้ว,อยู่กระจัดกระจายกันไป,ในเวลานี้จะสามารถรวมพลังกันจัดการกับผู้เชี่ยวชาญระดับสุดยอดเช่นหวังเทียนหลางได้อีกรึ?

"ศพทมิฬของเจ้าก็แค่ของเล่นธรรมดา!"

หวังเทียนหลงทีเตรียมตัวเข้าจู่โจม.

ทันใดนั้นเหล่าศพทมิฬก็ปลดปล่อยหมอกโลหิตออกมา,พุ่งตรงมายังร่างของหวังเทียนหลงในทันที,แม้ว่าหวังเทียนจะพยายามใช้หอกลมหายใจมังกรปัดเป่าก็ตามที,ทว่าพลังดังกล่าวนั่นกลับกระแทกมายังร่างกายของเขา,ทำให้เขารู้สึกตาพร่ามัวเลยทีเดียว,หมอกพิษที่แพร่กระจายไปทั่วบริเวณรอบๆในทันที.

"นี่มัน..."

เส้นใยโลหิตมากมายที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเหนี่ยวแน่นทนทานยากที่จะตัดขาด,เป็นราวกับเส้นผมที่เรียวเล็กแต่แข็งแกร่ง,ปกคลุมมาทั่วร่างของหวังเทียนหลง,พลังของหวังเทียนหลงในเวลานี้ถูกสกัดกั้นเอาไว้.

หวังเทียนหลงที่ต้องการก้าวไปด้านหน้า,ทว่ากลับต้องประหลาดใจบนพื้นเองก็เต็มไปด้วยเส้นใยโลหิตที่รวมตัวขึ้นมาแข็งแกร่งและซับซ้อน.

มันถูกปลดปล่อยออกมาจากศพทมิฬ,ที่ยืนกระจายตัวอยู่รอบๆ.

ศพทมิฬแต่ละตัวที่เป็นหลุมจากการโจมตีก่อนหน้านี้,ด้วยโลหิตเทวะที่อยู่ภายในร่างกายที่มีความสามารถพิเศษ,กำลังฟื้นฟูร่างกายของพวกมันอย่างรวดเร็ว,ท้ายที่สุดตอนนี้ได้กลับเป็นเหมือนเดิมแล้ว.

ศพทมิฬเหล่านี้แข็งแกร่งเกินไปแล้ว!

โดยทั่วไปแล้วผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ยังยากที่จะทนลมหายใจมังกรของเขาได้เลย,หากแต่ศพทมิฬเหล่านี้ที่ถูกหอกลมหายใจมังกรทำลาย,ไม่เพียงแต่ไม่ฉีกขาด,ซ้ำยังสามารถฟื้นฟูกลับมาได้อีกด้วย,ขนาดกลายเป็นรูโหว่แตกหักเสียหายก็ยังฟื้นฟูร่างกายตัวเองได้.

ร่างกายของพวกมันไม่มีวันตายอย่างงั้นรึ?

นี่คือทักษะความสามารถที่ได้จากโลหิตเทวะ,ตัวตนของเทพวิญญาณนั้นเป็นตัวตนที่แทบจะไร้เทียมทานยากที่จะมีใครสามารถกำจัดได้,ถึงแม้ว่าร่างกายจะแตกสลายออกเป็นชิ้นๆ,ก็ยังสามารถที่จะฟื้นฟูกลับมาได้ในทันที,ศพทมิฬเหล่านี้ที่ถูกอาบด้วยโลหิตเทวะนั้น,จึงมีความแข็งแกร่งและกล้ามเนื้อที่ยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก,ตราบเท่าที่ไม่สลายกลายเป็นฝุ่นผง,พวกมันย่อมสามารถฟื้นฟูร่างกายของตัวเองกลับมาได้.

อาคมโลหิตเทวะตอนนี้ได้ปกคลุมไปทั่วร่างของหวังเทียนหลางตั้งแต่บนลงร่าง,เป็นการผนึกพลังชีวิตของหวังเทียนหลงส่วนหนึ่งเอาไว้.

หวังเทียนหลงที่ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,พร้อมกับเตรียมตัวที่จะทำลายศัตรูด้านหน้า,ทว่าในเวลาเดียวกัน,ศพทมิฬทั้ง 18 ตอนนี้ได้เข้ามาล้อมกรอบเขาในทันที,พวกมันที่กำลังขยับไปมาเกิดเป็นค่ายกลที่ล้ำลึก,ทำให้หวังเทียนหลงในเวลานี้อยู่ภายใต้ภาพลวงตา,จนทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะโจมตีออกมาได้.

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองตาไม่กระพริบเริ่มเผยสีหน้าตื่นเต้น.

ศพทมิฬเริ่มแสดงความสามารถที่แท้จริงออกมาแล้ว!


ศพทมิฬแต่ละตัวนั้นต่อยหมัดออกมายังร่างของหวังเทียนหลงเป็นระยะ,ทว่าด้วยการโจมตีดังกล่าวนั้นเป็นการเคลื่อนทีเป็นไปตามหลักของค่ายกลซึ่งมีการโจมตีที่แตกต่างออกไปทุกๆการโจมตี,แม้ว่าหวังเทียนหลงจะน่าหวาดกลัวเพียงใด,หากเขาต้องการที่จะทะลวงออกไปก็ไม่ใช่เรื่องง่าย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น