วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 309 Bets

Miracle Throne Chapter 309 Bets

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 309 เดิมพัน


บทที่ 309 เดิมพัน


  

เฉินปิงยวีทีออกจากตระกูลหนานกงในเวลานั้น,มีเหตุผลด้วยกันสองข้อ.

ข้อแรกนั้นเหตุผลหลัก,แน่นอนว่าเกี่ยวกับการฝึกฝนของนาง.

ข้อสอง,แม้ว่าจะเป็นเหตุผลรองเท่านั้น,นางสูญเสียหน้าที่รับผิดชอบไปเล็กน้อย,ในอดีตนั้นเฉินปิงยวี,เป็นทูตทางการของหลี่เหยี่ยนโหว.


หลี่เหยี่ยนโหวนั้นได้ตายไปในสนามรบ,เฉินปิงยวีที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของหลีเหยี่ยนโหวที่ไว้วางใจที่สุด,เมื่อมีการเปลี่ยนขั่วอำนาจในตระกูล,ทำให้เหล่าคนมากมายที่เกี่ยวกับหลีเหลี่ยนโห่วถูกส่งออกไปแนวหน้าหรือชนบทต่างแดน,แม้แต่หนานกงหยุนที่มีพรสวรรค์ลึกล้ำยังไม่ยกเว้น.

เฉินปิงยวีที่รู้สึกหวั่นเกรง,ดังนั้นนางจึงขอลาแยกทางออกมาต่อหน้าของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาเข้าใจในสถานการณ์ในตระกูลชัดเจน,ในอีกทางหนึ่งก็คิดถึงผลประโยชน์ของเฉินปิงยวี,อีกทางหนึ่งก็ต้องการให้ตระกูลสงบโดยเร็ว,ดังนั้นเขาจึงเห็นด้วยกับคำขอของเฉินปิงยวี,และไม่ยับยั้งนางเอาไว้,ทำให้นางได้ออกจากตระกูลหนานกงอย่างสมบูรณ์.

อย่างไรก็ตามสำหรับจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานั้น,เฉินปิงยวีรุ้สึกซาบซึ้งในบุณคุณอยู่ไม่น้อย.

หากนางไม่ได้เป็นทูตทางการของตระกูลหนานกง,หากไม่ได้รับทรัพยากรมากมายของตระกูลหนานกง,เฉินปิงยวีย่อมไม่สามารถฝึกฝนตนเองจนเลื่อนระดับไปจนถึงเขตแดนดวงจิตปรากฏ,และก็เป็นไปไม่ได้เลยที่นางจะมีโอกาสได้ไปพบกับฉู่เทียนที่รัฐกลาง,จนในตอนนี้นางได้ติดตามฉู่เทียนและกลายเป็นผู้ช่วยหลักของเขาไปแล้ว.

เฉินปิงยวีที่ยืนมือคารวะไปด้านหน้าทำความเคารพจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา"คารวะจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาพอรู้ว่าเฉินปิงยวีนั้นอยู่ข้างกายของฉู่เทียน,อย่างไรก็ตามที่เขาเห็นในเวลานี้,รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,นางที่เป็นสาวงามที่หยิ่งยะโส,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยอมเป็นองค์รักษ์ของฉู่เทียน,ฉู่เทียนช่างเป็นบุรุษนารีอุปถัมภ์ซะจริง.

เฉินปิงยวีที่ปลดปล่อยกลิ่นอายออกไปรอบๆก่อนที่จะจ้องมองไปยังจอมพลหวังถู"ท่านต้องการที่จะต่อสู้อย่างงั้นรึ?"

จอมพลหวังถูถึงกับหน้ามืดท้องผูกไปในทันที.

จอมพลหวังถูพอจะคาดเดาได้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งมากมาย,ทว่าไม่คิดเลยว่าคนผู้นี้ในตอนนี้,คาดไม่ถึงจะมีพลังฝึกตนระดับ 9 ขั้นปลาย.

ยิ่งที่น่าหวาดกลัวที่สุด,หญิงสาวคนนี้ดูเหมือนว่าจะยังเยาว์เทียบได้กับหวังเทียนหลง,อย่างน้อยที่สุด,ไม่ได้ด้อยไปกว่าสองอหังการสุดยอดพรสวรรค์แห่งตำหนักจักรพรรดิเลย!

ทำไมนางถึงยินดีที่จะเป็นองค์รักษ์ให้กับฉู่เทียนกัน?ช่างเป็นเรื่องที่น่าสงสัยจริงๆ!

หากว่าเวลานี้เขามีมังกรพิษปีกคู่อยู่ล่ะก็ ไม่มีทางถอยอย่างแน่นอน,เขามั่นใจว่าถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายก็ยากจะต้านทานเขาได้,ทว่าตอนนี้สัตว์ขี่ของเขานั้นได้ถูกสังหารไปแล้ว,ทำให้พลังในการต่อสู้ของเขานั้นลดลงเป็นอย่างมาก,คงจะไม่สามารถที่จะต่อกรกับเฉินปิงยวีได้เป็นแน่.

ความหมายคือ (zuò qí)สัตว์ที่ใช้สำหรับขี่


สายตาที่เย็นชาของเฉินปิงยวีนั้นังคงจับจ้องมองไปไม่เปลี่ยนแปลง,เป็นสายตาที่ก้าวร้าวรุกรานเป็นอย่างมาก"กล้าเพียงแต่ท้าทายคนที่มีพลังฝึกตนต่ำกว่าสินะ,ขี้ขลาดตาขาว,ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากันอย่างตรงไปตรงมา,จอมพลของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ไร้ศักดิ์ศรีขนาดนี้เลยรึ?"

กับสิ่งที่เห็นในตอนนี้,เหล่าคนตระกูลหวังต่างโกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,นี่เป็นการดูถูกตบหน้าพวกเขาอย่างรุนแรง!

"ฮ่า ฮ่า,เจี่ยปิงทำไมต้องทำให้พวกเขาลำบากใจด้วยล่ะ? พวกเขานั้นต้องการท้าประลองกับข้า,ไม่ใช่หอการค้าปาฏิหาริย์,เช่นนั้นเจี่ยปิงไม่จำเป็นต้องออกหน้าก็ได้."ฉู่เทียนที่กล่าวทำให้ทุกคนประหลาดใจ,ก่อนที่จะหัวเราะและเดินตรงมา"ข้าจะยอมรับคำท้าของตระกูลหวังก็ได้,ทว่าข้ามีข้อเสนอ."

จอมพลหวังถูที่รุ้สึกชื่นใจ"เจ้ามีสิ่งใดที่จะเสนอ?"

"ตระกูลหวังสามารถท้าประลองข้าได้."ฉู่เทียนที่ชี้นิ้วไปยังจอมพลหวังถู"แต่ว่า,เจ้ามีคุณสมบัติไม่พอ!"

ทุกคนต่างก็หายใจเอาอากาศที่เย็นเยือบเข้าไป.

จอมพลหวังถูนั้นจะดีจะร้ายก็เป็นถึงรองแม่ทัพของอาณาจักรหนานเซี่ย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังกล่าวไม่มีคุณสมบัติอีกรึ?

ฉู่เทียนที่ไม่ปล่อยโอกาสให้พวกเขาได้ตอบ"ข้าไม่เคยคิดที่จะสบประมาทพวกเจ้าเลย,แต่ก็เพื่อที่จะจัดการปัญหาทั้งหมด,เพื่อให้มันชัดเจน,ข้าจะยอมรับคำท้าประลองของตระกูลหวัง,ทว่าหากไม่ส่งคนที่ถูกต้องออกมาท้าทาย,ก็มีแต่จะทำให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์,ทำไมไม่ให้ข้าต่อสู้กับเขาเลยล่ะ?"

"เจ้าต้องการที่จะต่อสู้กับใครล่ะ?"

"คิดว่าใครที่จะเหมาะสมกับข้าล่ะ!"

เหล่ารองแม่ทัพที่ยืนอยู่ด้านหลังหวังเทียนหลงหลายคน.

"เจ้าไม่คู่ควร!"ฉู่เทียนที่ที่ชี้ไปเรื่อยๆกับคนเหล่านั้น,จนท้ายที่สุดก็ไปหยุดอยู่ที่หวังเทียนหลง" หยิงหวู่โหว,ท่านกล้าที่จะต่อสู้กับข้าหรือไม่?!"

เฉินปิงยวีถึงกับตื่นตะลึง.

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋เองก็ตื่นตกใจไม่แพ้กัน.

ราชาหนานเซี่ย,สามจักรพรรดิ,ทุกๆคน,ต่างก็ตื่นตะลึงตาโต.

ทุกคนอยากจะเชื่อว่าหูของตัวเองนั้นมีปัญหา,ฉู่เทียนที่มองข้ามจอมพลหวังถู,เปลี่ยนตัวเป็นคนอื่น,แต่กับไปท้าทายหยิงหวู่โหว่อย่างงั้นรึ?

ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าหยิงหวู่โหวนั้นน่าพรั่นพรึงเพียงใด?

หยิงหวู่โห่วนั้นถึงแม้ว่าจะเพิ่งทะลวงระดับไปยังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายไม่นาน,ทว่าทักษะการต่อสู้ของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าโห่วเยว์ทั้งแปดของต้าเซี่ยมากก่อนอย่างแน่นอน,แม้แต่อาจจะนับว่ายอดเยี่ยมอยู่ในระดับต้นๆด้วยซ้ำไป!

หวังเทียนหลงนั้นถึงกับถูกเรียกว่าเป็นสองอหังการแห่งตำหนักจักรพรรดิ,เป็นสุดยอดพรสวรรค์ที่หายาก,และยังนำทัพออกต่อสู้ในสนามรบมาหลายปี,เพียงแค่มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 เท่านั้นก็สามารถที่จะต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายของเผ่าเฉวียนหิยงได้อย่างสบาย,นับว่าเป็นบุคนที่น่าหวาดกลัวจนหาใครจะเทียบได้,ฉู่เทียนที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 6 กลับท้าประลอง,ไม่ใช่ว่าเป็นการนำพาความตายมาให้ตัวเองหรอกรึ?

จอมพลหวังถูถึงกับแสดงท่าทางตื่นตะลึงไม่น้อย.

ฉู่เทียนที่รุ้เท่าทันว่าควรจะท้าทายใคร,ดังนั้นจึงคิดที่จะท้าทายคนที่มีชื่อเสียงและอำนาจที่สุด,ด้วยวิธีนี้ถึงจะสามารถจัดการเรื่องทุกอย่างได้ไม่ใช่รึ?

หากว่าเขาไม่กระทำเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวล่ะ?

ถึงให้เฉินปิงยวีออกไปประลอง ผลที่ได้ออกมานั้นไม่น่าจะใช่สิ่งดีนัก?

หวังเทียนหลงที่ตอบรับอย่างง่ายดาย,"กองกำลังมังกรสงครามของพวกเรานั้นไม่เคยปฏิเสธคำท้าทาย,ประธานฉู่ถึงกับกล้าท้าทายกับข้า,เช่นนั้นแล้วข้าจะปฏิเสธเรื่องเช่นนี้ได้อย่างไร?หากว่าข้าชนะ,เจ้าจะต้องยอมรับคำขอของตระกูลหวังทุกอย่าง,รวมทั้งมอบเมิ่งชิงอู๋มาด้วย."

หยิงหวู่โห่วตอบตงลง.

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับขาวซีด,กำหมัดแน่น,รู้สึกขุ่นเคืองอย่างที่สุด.

ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดังพร้อมกับเผยยิ้มออกมา,"ท่านหญิงนั้นไม่ใช่สมบัติของข้า,เรื่องนี้ข้าจะเอานางมาเป็นของพนันได้อย่างไรล่ะ! หากว่าข้าแพ้นั้น,ข้าจะมอบหุ้นของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้เจ้า!"

ร่างกายของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับสั่นสะท้าน.

ฉู่เทียนที่มีหุ้นถึง 70 เปอรเซ็นของหอการค้าปาฏิหาริย์,เขาแทบจะควบคุมหอกาค้าปาฏิหาริย์เอาไว้,ไม่ใช่ว่านางว่าเรียกร้อง?ทว่าต้องไม่ลืมว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ในวันนี้ไม่ได้เป็นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว.

คนอื่นๆต่างก็เผยท่าทางอิจฉาเป็นอย่างมาก.

นี่ไม่เท่ากับว่าฉู่เทียนกำลังจะมอบหอการค้าปาฏิหาริย์ให้กับตระกูลหวังไม่ใช่รึ!

ฉู่เทียนกล่าวเสริมอีกคำ"หากว่าข้าชนะ,ข้าต้องการตำแหน่งฉายา หยิงหวู่โหว่ของท่าน!"

"ตกลง!"

หวังเทียนหลงตอบตกลง.

"เสาหลักของอาณาจักรทั้งสอง,ทำไมเรื่องเข้าใจผิดเล็กๆ,ทว่ากลับพยายามทำให้เป็นเรื่องใหญ่กัน?"จักรพรรดิอู๋อานที่ต้องการใกล่เกลี่ย"งานเฉลิมฉลองเช่นนี้,จักรพรรดิเช่นข้าไม่ได้หวังให้พวกเจ้าต้องทำเรื่องขบขันให้แก่ประชาชน!"
劝架 ความหมายคือ (quànjià)ไกล่เกลี่ย

กู่เซียนชิวที่เป็นกังวลกล่าวออกมาเช่นกัน"เหล่าฟู่เองก็คิดเหมือนกับจักรพรรดิอู๋อาน! เรื่องพนันนั้นควรที่จะคิดให้ดี?ถึงแม้ว่าจะไม่สนใจเกี่ยวกับผลที่จะเกิดขึ้นก็ตามที!"

"จักรพรรดิอู๋อาน,ต้าเซวจื่อ,มีสิ่งใดที่ต้องกังวลกัน?"หวินเฉิงแอบสรวญอยู่ในใจ"เซวซือ ฉู่นั้น รู้ว่าตัวเองอ่อนแอกว่า,กลับมีความมั่นจะในตัวเองถึงขนาดนั้น,ทำไมไม่ลองเปิดใจดูเล่า?ถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้แต่ก็นับว่าเป็นนักรบที่กล้าหาญในประวัติศาสตร์,ส่วนการเดิมพันที่ดูล้ำค่านั้น,พวกท่านควรจะคิดถึงเรื่องนี้ด้วย,นี่คือการต่อสู้เสี่ยงเป็นเสียงตาย,เช่นนั้นแล้วจะสมเป็นการประลองที่สมเกียรติ ที่เป็นเครื่องหมายของอาณาจักรหนานเซี่ยนได้อย่างไร!"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่ขมวดคิ้วแน่น.

เขาที่คิดว่าเรื่องนี้มันไม่เหมาะเท่าไหร่นัก,ทว่าก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไรเช่นกัน.

ที่จริงแล้วจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานั้นเห็นแก่ตัวอยู่เล็กน้อย,เขาไม่ได้ใส่ใจฉู่เทียนแต่เป็นหนานกงหยุน,ที่มีโอกาสจะต้องกลับมายังตระกูลไม่ใช่รึ? ตระกูลหนานกงนั้นสิบปีมานี้แทบจะลืมตาไม่ขึ้น,ผู้เยาว์รุ่นสามที่โดดเด่นที่สุดหนานกงเจี้ยนก็ยากที่จะฟื้นฟูได้แล้ว,หากว่าหนานกงหยุนยินดีกลับมา,นับว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตระกูลจริงๆ!

ราชาหนานเซี่ยหลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบ"เหวินเฉิงกล่าวมีเหตุเผล,หากกล่าวถึงจุดนี้แล้ว,การเดิมพันนี้เกี่ยวข้องกับกับความเป็นความตายถึงเพียงนั้น,แน่นอนว่าหากต้องลดลง,คงไม่สมควรอย่างแน่นอน."

สิ่งที่ราชาหนานเซี่ยปรารถนาที่สุดคือความสุมดุลของกลุ่มอำนาจต่างๆ.

ปล่อยให้หวังเทียนหลงรักษาสมดุลในตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้,ดีกว่าปล่อยให้ฉู่เทียน,แน่นอนว่าเขายังมีอีกหลายวิธีในการยับยั้งได้,นอกจากนี้หากมีหวังเทียนหลงที่คอยกดดันต่อหอการค้าปาฏิหาริย์,ตระกูลราชวงศ์ของเขาก็จะสามารถเรียกร้องในเรื่องต่างๆจากหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,หรือหากว่าฉู่เทียนจากไป,หอการค้าปาฏิหาริย์ล่มสลาย,ราชาหนานเซี่ยเองก็สามารถที่จะคว้าเอาผลประโยชน์อีกหลายอย่างมาครอบครองได้.

นี่คือผลประโยชน์ก้อนโตชัดๆ!

ฉู่เทียนที่คิดจะต่อกรกับหวังเทียนหลงอย่างงั้นรึ?

เป็นเรื่องที่ฝันเฟื่องจริงๆ!

แม้จะเป็นโหวเยว์วายุเทพแห่งรัฐกลางยังไม่ใช่คู่ต่อกรกับหยิงหวู่โหว่ผู้นี้เลย!

หยิงหวู่โหว เป็นโหวเยว์คนที่เก้า,และถูกจัดให้กลายเป็นหนึ่งในสามของผู้นำ,ด้วยตระกูลเก่าแก่มีโลหิตที่ทรงพลังสืบทอดมา,เพียงเท่านี้ก็ทำให้หวังเทียนหลังสามารถดูถูกเหล่าพรสวรรค์ในระดับเดียวกันได้แล้ว,สำหรับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 6 ,ถึงแม้ว่าจะเป็นสุดยอดพรสวรรค์อย่างไรก็ตาม,แต่ไม่มีทางที่จะเอามาเทียบกันได้เลยแม้แต่เล็กน้อย.

แม้ว่าจะไม่รู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ก็ตาม.

ทว่าผลการต่อสู้นี้ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน!

หนานกงหยุนที่สามารถล้มหนานกงเจี้ยนได้นั้น,เป็นเพราะว่าระดับของวิชาบำเพ็ญที่ล้ำเลิศกว่า,และยังมีภูติคุ้มกันเปลวเพลิงและรวมร่างเข้ากับหงเพลิงได้,ซ้ำยังสามารถดูดซับพลังโจมตีของฝ่ายตรงข้ามมาใช้ได้อีกด้วย,แน่นอนหากว่าต่อสู้กับผู้เชี่ยวชาญธาตุน้ำแข็งล่ะก็,คงยากที่จะบอกได้ว่านางจะได้รับชัยชนะ.

การต่อสู้ในครั้งนี้ฉู่เทียนจะต้องพ่ายแพ้แน่นอน!

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นฉู่เทียนก็ดี,หยิงหวู่โหวหวังเทียนหลางก็ดี,ตอนนี้นับว่าเป็นคนที่สำคัญเป็นอย่างมาก,ราชาหนานเซี่ยที่อนุญาตให้ทั้งสองได้ต่อสู้กันลับๆ,ไม่ได้ให้พวกเขาต่อสู้กันจนตายไปข้างหนึ่ง,และด้วยการที่มีจักรพรรรดิอู๋อานในตอนนี้,ย่อมไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอุบัติเหตุใดๆขึ้นได้.
............

ลานต่อสู้อันทรงเกียรติ ตำหนักจักรพรรดิ.

หวังเทียนหลางที่กุมหอกสีทองเข้มเดินเข้ามา,หอกทองดังกล่าวนี้ไม่ใช่อาวุธธรรมดาอย่างแน่นอน,นี่คืออาวุธตกทอดของตระกูลราชวงศ์เก่า ที่มีชื่อว่า"หอกลมหายใจมังกร!"

วัตถุดิบที่นำมาสร้างนั้น,เป็นเศษซากของมังกรยักษ์ในตำนานที่ขุดพบเจอในถ้ำมังกร.

มังกรยักษ์ที่มีอายุหลายร้อยปีในถ้ำมังกร,เถ้ากระดูกของมังกรเพลิงที่ตกผลึกอยู่ภายในถ้ำ,ถูกสกัดกลั่นจนกลายเป็นแร่ที่ล้ำค่า,หลังจากที่นำมาหลอมใหม่,ท้ายที่สุดก็ได้โลหะลมหายใจมังกร.

โลหะลมหายใจมังกรนั้นนับว่าเป็นวัตถุดิบล้ำค่าระดับ 3 ที่ได้มาจากตระกูลราชวงศ์เก่า,ราชวงศ์ต้าเซี่ยนับว่าเป็นช่างฝีมือที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,พวกเขาที่สามารถหลอมวัตถุดิบกึ่งศาสตราวุธสื่อสารดวงจิตขึ้นมาได้,นั่นก็คือ หอกลมหายใจมังกรนั่นเอง.

หอกทองนี้อาจจะไม่สามารถเทียบได้กลับศาสตราวุธสื่อสารดวงจิตที่แท้จริงได้,แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่ศาสตราวิญญาณทั่วไปจะเทียบได้เลย,กล่าวได้ว่าหอกลมหายใจมังกรนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะปล่อยลมหายใจมังกรที่มีพลังรุนแรงจนสามารถสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตได้ง่ายๆเลยทีเดียว.

หวังเทียนหลงตลอดสามปีที่เขามีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 สามารถใช้หอกลมหายใจมังกรนี้ต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญระดับ 9 ขั้นปลายได้,สามารถที่จะต่อกรกับคนที่มีระดับสูงกว่าตัวเองได้,ด้วยเพลิงลมหายใจมังกรของหอกลมหายใจมังกรนั่นเอง.

แล้วสิ่งที่ฉู่เทียนมีล่ะ?

กับการโจมตีของหอกลมหายใจมังกร,คงจะถูกทำลายราบ,สิ้นซากพนาสูญ.

片甲不存 ความหมายคือ (piàn jiǎ bù cún)ทำลายราบ, พนาสูญ


ฉู่เทียนจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน,ตอนนี้ทุกคนต่างใจจดใจจ่อ,จักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่สามารถที่จะป้องกันเรื่องดังกล่าวได้แล้ว,ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิอู๋อานนั้นเหนือกว่าใครๆในอาณาจักรหนานเซี่ย,หากต้องการสังหารฉู่เทียนคงไม่รอดพ้นสายตาของเขาได้,ทว่าด้วยการต่อสู้บนลานอันทรงเกียรตินี้นับว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเข้าห้าม,ด้วยการโจมตีระยะไกลของหอกทองอาจทำให้ฉู่เทียนต้องตายไป,หวังเทียนหลางไม่เชื่อว่าราชาหนานเซี่ยจะห้ามเขาในเรื่องนี้.

"ฉู่เทียนยังไม่มาอีกรึอย่างไร?"

"เขาที่เป็นคนท้าเอง,พอถึงเวลากลับกลัวหรืออย่างไร?"

ทุกคนที่ส่งเสียงอื้ออึง,ฉู่เทียนที่ก้าวเดินออกมาด้วยชุดเกราะวิญญาณ,มือถือกระบี่อเวจี,บนไหล่มีจิ้งจอกน้อย,พร้อมกับชายชุดดำทมิฬ 18 ตนเดินตามหลังมา.

จอมพลหวังถูรู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก"หมายความว่าอย่างไร?นี่คือการประลอง,เจ้าจะนำกองกำลังส่วนตัวมาช่วยในการต่อสู้ได้อย่างไร!"

ฉู่เทียนที่จ้องมองอย่างเหยียดหยันไปยังจอมพลหวังถูก"ข้าของถามจอมพลหวังถูก,ก่อนหน้านี้การประลองเขาไม่ให้นำสัตว์อสูรเข้ามาในการต่อสู้หรืออย่างไร?"

จอมพลหวังถูที่ได้ยินคำว่าสัตว์อสูรดวงตาทั้งสองข้างถึงกับตาโตขึ้นมา"การร่วมมือกับสัตว์อสูรนั้นมีมากว่า 20 ปีแล้ว,การที่คนร่วมมือกับคู่หู่,นับเป็นการร่วมมือเป็นแขนเป็นขาที่สมบูรณ์แบบ,เหล่านักรบและสัตว์พาหนะถือว่าเป็นสิ่งเดียวกัน,ทำไมจะไม่สามารถนำมาใช้ได้ล่ะ?"

ฉู่เทียนที่ลูบหัวของจิ้งจอกน้อยและกล่าวออกมาว่า"นี่คือสัตว์อสูรวิญญาณที่เติบโตมาพร้อมกับข้า,ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำพันธะสัญญากันเรียบร้อยแล้ว,ผูกพันด้วยจิตใจและวิญญาณ,เหมือนกับคนผู้เดียวกันนั่นล่ะ."

จิ้งจอกน้อยกะแอ้มแค๊กๆ น้ำลายติดคอ.

ผีร้ายอันใดกันที่บอกว่าท่านผูกพันด้วยจิตใจและวิญญาณ.

ฉู่เทียนที่ไม่สนใจท่าทางของจิ้งจอกน้อย"ข้านำมันเข้าร่วมต่อสู้แล้วผิดตรงใหนกัน?"

"ในเมื่อมันเป็นอสูรวิญญาณที่ทำพันธะสัญญา,เช่นนั้นก็นับว่าเป็นอาวุธอย่างหนึ่ง,และเป็นความแข็งแกร่งอย่างหนึ่งของเจ้า,เจ้าสามารถที่จะนำอสูรวิญญาณเข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้,ก็นับว่ายุติธรรม."ราชานหนานเซี่ยที่ยืนอยู่ข้างเวทีการแข่งขันกวาดตามองไปยังคนชุดดำทั้ง 18 ของฉู่เทียน"เพียงแต่,คนทั้ง 18 นั้นที่จะเข้าร่วมการต่อสู้,บางทีคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องกับกฏการแข่งขัน."

"องค์ราชาโปรดตรวจสอบมองดูให้ดี!"

ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่ง,ร่างชุดดำทั้ง 18 ล่างที่เผยชุดคลุมออก,เมื่อทุกคนเห็นร่างที่แท้จริงของคนทั้งสิบแปดแล้ว,ต่างก็รู้สึกตื่นตกใจขึ้นมาในทันที.

นี่ยังเป็นคนอยู่อีกรึ?

กล้ามเนื้อที่ปูดนูนขึ้นมา,เป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นยอด,ผิวหนังที่ดำเมี่ยมเงาวาว,เป็นเหมือนกับชั้นของโลหะ,ดวงตาลึกโบ๋ว่างเปล่า,มีเพียงประกายแสงสีแดงส่องประกายออกมา,ดูไม่ต่างจากอสูร,มีเส้นโลหิตฝอยปรากฏขึ้นมามากมาย,ดูราวกับรูปปั้นเหล็กหุ้มใย,หากว่าลองสังเกตุอย่างระมัดระวังแล้ว,จะพบใยเส้นโลหิตส่องประกายปกคลุมไปทั่วร่าง.


"นี่คือองค์รักษ์ศพทมิฬที่ถูกหลอมขึ้นมา,ไม่ได้มีความคิดเป็นของตัวเองแต่อยู่ภายใต้การควบคุมของข้า"ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งไปมา,ควบคุมศพทมิฬยักย้ายไปมา,พร้อมกับก้าวจัดขบวน,การเคลื่อนไหวที่เป็นระเบียบไม่ได้มีผิดเพี้ยน,ราวกับว่าเป็นเครื่องจักรอย่างหนึ่ง"นี่เป็นเพียงแค่อุปกรณ์!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น